ต้องรีบซื้อ! 4 โครงการแนะนำบ้านกลางเมือง ลงตัวทุก Lifestyle บนทำเลทอง จาก AP
Facebook Twitter Email
      วันนี้ inside2home จะมาแนะนำ 4 โครงการบ้านกลางเมืองและและดิอิดิชั่นจาก AP THAI โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น คุณภาพบนทำเลเมืองที่คุณไม่ควรพลาด สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านสักหลัง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตอบสนองความต้องการในทุก ๆ ด้าน ทั้งทำเล การเดินทางที่ง่ายและสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกและฟังก์ชันในบ้านครบครัน ต้องไม่พลาดโครงการบ้านกลางเมืองจาก AP แน่นอน ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
      สำหรับโครงการบ้านกลางเมืองและดิอิดิชั่นที่ผมจะพาทุกคนไปทำความรู้จักในวันนี้จะตั้งอยู่บนทำเลแบบใด มีฟังก์ชันโดดเด่นขนาดไหน ทำไมเราจึงต้องเลือกและรีบจับจองในช่วงเวลานี้เท่านั้น วันนี้ผมมีคำตอบให้ครับ!



แต่สงสัยกันไหมครับว่า แล้วทำไมต้องซื้อ? โครงการบ้านจาก AP ด้วยล่ะ
      โครงการบ้านกลางเมืองเป็นชื่อที่เราคุ้นหูกันอยู่แล้ว โดยเป็นการออกแบบบนแนวคิดการเพิ่มพื้นที่ที่เติมเต็มชีวิตดี ๆ ที่เลือกได้ ใจกลางเมือง มอบความหมายการอยู่อาศัยที่เป็นมากกว่าทาวน์โฮม ซึ่งเป็นแนวคิดที่ร่วมสมัย และมอบความเป็นส่วนตัวให้กับทุกคนในครอบครัว
      ซึ่ง “โครงการบ้านกลางเมืองและบ้านกลางเมืองดิอิดิชั่น” ก็คำนึงถึงสิ่งที่ตอบโจทย์กับชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง นอกจากการออกแบบและฟังก์ชันภายในบ้าน ก็ยังใส่ใจในเรื่องของทำเลที่ตั้งของโครงการ ที่จะต้องตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวก เดินทางง่าย เข้าถึงที่ทำงานได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย



แล้วทำไมต้องเป็นตอนนี้ด้วยล่ะ?!
      ◼ หากใครที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์คงจะทราบกันดีอยู่แล้วนะครับ เกี่ยวกับสถานการณ์ของมาตรการ LTV ในปีหน้า ซึ่งจะทำให้การวางเงินดาวน์สูงขึ้น
      ◼ ราคาที่ดินปรับสูงขึ้น ทำให้ราคาคอนโดมีราคาเท่าบ้านหรือโครงการใหม่ ๆ ในบริเวณที่ราคาสูงกว่า และเมื่อเป็นแบบนี้การตัดสินใจซื้อบ้านหรือทาวน์โฮมสักหลังอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เพราะได้พื้นที่เพิ่มขึ้น อาศัยอยู่ในแนวราบ ตั้งอยู่ในทำเลเมือง การเดินทางสะดวกสบาย การออกแบบและฟังก์ชันในบ้านและโครงการก็ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเช่นเดียวกัน


      และที่สำคัญ คือ ข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มจาก AP เฉพาะช่วงเวลานี้เท่านั้น !! จองปีนี้ ผ่อนปีหน้า* ส่วนลดสูงสุดถึง 1,500,000 บาท* ไม่เท่านั้น AP ยังใจดีให้ "ลุ้นเที่ยวฟรี ทริปในฝัน*" อีกด้วย! แล้วแบบนี้เราจะพลาดดีลสุดคุ้มนี้ได้อย่างไรจริงไหมครับ!


สำหรับ 4 โครงการที่ผมปักหมุดแนะนำในวันนี้ คือ
  • บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช
  • บ้านกลางเมือง สุขุมวิท-อ่อนนุช
  • บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน
  • บ้านกลางเมือง The edition พหลโยธิน-รามอินทรา
ซึ่งแต่ละโครงการก็จะตั้งอยู่บนทำเลที่แตกต่างกันไปครับ แต่รับรองได้เลยว่าไม่ว่าจะเลือกโซนไหนทำเลใดก็สะดวกสบายและสามารถเข้าถึงสถานที่สำคัญเดินทางง่ายเช่นเดียวกันครับ


แวะมาสำรวจโลเคชัน ถนนหนทางของแต่ละโครงการกันสักนิดก่อนดีกว่าครับ ว่าอยู่ย่านไหน เดินทางสะดวกผ่านเส้นทางไหนได้บ้าง

◼ บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช” ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ “บางนา” ย่านที่พักอาศัยที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการ ตั้งอยู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ สุขุมวิท 77 (ซ.อ่อนนุช 70/1) สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอ่อนนุช สามารถนั่งยาวไปจนถึงใจกลางเมืองอย่าง อโศก พญาไท สยามได้เลย และยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่จะเปิดให้บริการในอนาคตอีกด้วย รอบ ๆ โครงการครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุก Urban life ครับ

◼ บ้านกลางเมือง สุขุมวิท - อ่อนนุช ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 70/1 ทำเลใกล้เมือง สามารถเชื่อมต่อทองหล่อได้อย่างสะดวก และสามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอ่อนนุช และรถไฟฟ้า Airport Link สถานีหัวหมากครับ อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รับรองว่าถูกใจสายปาร์ตี้และช้อปปิ้งแน่นอน

◼ บ้านกลางเมือง บางนา - วงแหวน บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน โครงการตั้งอยู่บนถนนคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก ระหว่างถนนบางนา-ตราด และถนนลาดกระบัง ทำให้เดินทางเข้า - ออกเมืองได้สะดวกมาก ๆ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็วด้วย Airport Link สถานีบ้านทับช้าง และที่สำคัญ คือ บริเวณรอบ ๆ ยังอุดมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับทุกไลฟ์สไตล์ครับ

◼ บ้านกลางเมือง The edition พหลโยธิน-รามอินทรา บ้านทำเล ‘พหลโยธิน’ เชื่อมต่อ ราดพร้าว - รัชดา ใกล้ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ และใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีสายหยุด) สามารถนั่งยาว ๆ เข้าสยามได้สบายมาก รวมถึงสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย รวมถึงอยู่ใกล้ทางด่วนฉลองรัช และสนามบินดอนเมือง


บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช
“แปลงที่ดินใหญ่ โซนสุดท้ายทำเลหน้าสวน”
พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชันปรับเปลี่ยนได้ “แปลงที่ดินใหญ่ โซนสุดท้ายทำเลหน้าสวน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนเมืองและได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด
  • CLUBHOUSE WITH MULTI-FUNCTION PLAZA คลับเฮ้าส์ออกแบบในสไตล์รีสอร์ตร่วมสมัย บรรยากาศธรรมชาติให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางความสงบ
  • GREENERY OUTDOOR ACTIVITY SPACE ให้คุณได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น
  • MULTI-GENERATION PLAYGROUND สนามเด็กเล่นที่ออกแบบเพื่อกิจกรรมอันหลากหลาย และใช้หลักการ Universal design เพื่อรอบรับการใช้งานของคนทุกวัย
  • พร้อมด้วยแอปพลิเคชัน KATSAN เทคโนโลยีผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับ 3 ฟังก์ชันที่ยกระดับความปลอดภัยได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

◼ การเดินทาง : ถนนวงแหวนรอบนอก, ถนนอ่อนนุช, ถนนพัฒนาการ,ถนนพระราม 9-มอเตอร์เวย์, ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก, รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีอ่อนนุช
◼ สถานศึกษา : รร.มินเดอร์ พัฒนาศึกษา, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
◼ ไลฟ์สไตล์ : สวนหลวงเฉลิมพระเกียรติ ร. 9, บึงหนองบอน, Seacon Square, Paradise Park
◼ โรงพยาบาล : โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

เว็บไซต์โครงการ : https://apth.ly/l9d
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/fjMXqSoMwPiA2wcR7


บ้านกลางเมือง สุขุมวิท-อ่อนนุช
"เพนท์เฮ้าส์ทาวน์โฮมหรู"
พื้นที่ใช้สอย 142 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชันใหม่ขยายพื้นที่เต็มชั้น Penthouse ที่ชั้น 3 ของตัวบ้าน ที่ออกแบบมาเป็นห้องนอนใหญ่แบบยก Floor กันไปเลย ทำให้สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และมีความส่วนตัวครับ
พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน
  • คลับเฮาส์
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • สวนส่วนกลาง
  • สนามเด็กเล่น
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  • พร้อมด้วยแอปพลิเคชัน KATSAN เทคโนโลยีผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับ 3 ฟังก์ชันที่ยกระดับความปลอดภัยได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

◼ การเดินทาง : ถนนอ่อนนุช, ถนนพัฒนาการ, ถนนศรีนครินทร์, ถนนพระราม 9-มอเตอร์เวย์,ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก, ถนนสุขุมวิท, รถไฟฟ้า Airport Link, BTS (สถานีอ่อนนุช)
◼ สถานศึกษา : รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, ม.เกษมบัณฑิต, Assumption University (หัวหมาก)
◼ ไลฟ์สไตล์ : Lotus’s อ่อนนุช 80, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, The Nine Center พระราม 9, สวนสาธารณะ สวนหลวง ร.9
◼ โรงพยาบาล : โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ , โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

เว็บไซต์โครงการ: https://apth.ly/shs
พิกัดโครงการ: https://goo.gl/maps/etNSGnTckDBVsrkc7


บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน
"Luxury Village"
พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หลังใหญ่พื้นที่จุใจคุ้มค่า ดีไซน์แบบหรู Luxury Village ความสงบและเป็นส่วนตัวของการพักอาศัยเหนือระดับ ขยายพื้นที่และฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์บ้านในฝันของคุณ Clubhouse สุดหรูรองรับกิจกรรมอันแสนพิเศษของคุณกับเพื่อนฝูง
  • LUXURY LEISURE CLUB คลับเฮาส์ดีไซน์สุดหรูแห่งแรกของบ้านกลางเมือง ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคน
  • PRIVATE LEISURE LOUNGE พื้นที่รองรับหรูหรา เพื่อต้อนรับแขกคนสำคัญของคุณ
  • THE LIBRARY SPACE พื้นที่อ่านหนังสือมอบบรรยากาศอันสงบเงียบ มอบความเป็นส่วนตัวให้คุณ
  • PLAYFUL LEARNING สนามเด็กเล่นออกแบบเพื่อเสริมพัฒนาการตามวัยและเพิ่มทักษะความคิคสร้างสรรค์
  • RESORT VISTA PARK พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ออกแบบในสไตล์รีสอร์ทเพื่อให้การพักผ่อนของคุณมีระดับมากขึ้น
  • พร้อมด้วยแอปพลิเคชัน KATSAN เทคโนโลยีผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับ 3 ฟังก์ชันที่ยกระดับความปลอดภัยได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

◼ การเดินทาง : ทางด่วนบูรพาวิถี, มอเตอร์เวย์, Airport Link สถานีบ้านทับช้าง
◼ สถานศึกษา : Pan-asia International School, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, โรงเรียนเทพศิรินทร์ ร่มเกล้า
◼ ไลฟ์สไตล์ : เมกาบางนา, Paseo, Paradise Park, เซ็นทรัล บางนา
◼ โรงพยาบาล : โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9, โรงพยาบาลปิยะมินทร์, โรงพยาบาลสวนหลวง ร. 9

เว็บไซต์โครงการ : https://apth.ly/9ns
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/dbL5PWcpdXdzaroP9


The edition พหลโยธิน-รามอินทรา
“ความ LIMITED ที่ไม่เหมือนใคร”
โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอย 218 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ คุ้มทุกฟังก์ชันการใช้งาน “ความ LIMITED ที่ไม่เหมือนใคร” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และเป็นได้มากกว่าบ้าน พร้อมฟังก์ชันใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ
  • RELAX & REFRESH WITH NATURE Modern Glass House พร้อมมุมพักผ่อน เชื่อมต่อสวนสีเขียวขนาดใหญ่
  • GREENERY JOGGING LANE รองรับทุกกิจกรรมกลางแจ้งใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเส้นทางการออกกำลังกาย
  • 24 HOURS FITNESS ฟิตเนสให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการ weight training & Cardio
  • พร้อมด้วยแอปพลิเคชัน KATSAN เทคโนโลยีผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับ 3 ฟังก์ชันที่ยกระดับความปลอดภัยได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

◼ การเดินทาง : ติด ถ.เทพรักษ์ ทำเลพหลโยธิน เชื่อมต่อ ลาดพร้าว-รัชดา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีสายหยุด)
◼ สถานศึกษา : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
◼ ไลฟ์สไตล์ : Central รามอินทรา, Central ลาดพร้าว, Central EastVille
◼ โรงพยาบาล : โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, โรงพยาบาลเปาโล เกษตร

เว็บไซต์โครงการ : https://apth.ly/nny
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/aGhR8ZD62kEvcE3k8
.
สำหรับใครที่สนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
คลิก https://apth.ly/nny หรือ เบอร์โทร 1623

ไอเดียแต่งบ้าน