MODEN บางนา-ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวที่คุ้มค่ากว่า บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อ เมกา บางนา 10 นาที* ความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัย
Facebook Twitter Email
         สำหรับใครหลายๆ คน ‘บ้าน’ คือของขวัญชิ้นใหญ่ในชีวิต ที่เรามักจะให้เวลาได้คัดสรรนานเป็นพิเศษ และแน่นอนว่าเราต่างคาดหวังว่าของขวัญชิ้นสำคัญนี้จะสร้างความสุข ความอบอุ่น ให้กับเราและคนที่รักไปตลอดชีวิต ฉะนั้นการเลือกบ้านที่ตอบโจทย์และเข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันและอนาคต ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของชีวิตสมบูรณ์ที่วาดฝันกันไว้ ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบบ้าน ฟังก์ชันการใช้สอยที่เหมาะสม สิ่งแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวก โลเคชันดีมีความสะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ แต่บางครั้งปัจจัยสำคัญยิ่งกว่าคือ งบประมาณในกระเป๋า และสิ่งนี้นี่แหละที่จะมาลดทอนความฝันของเราลงได้
          และไม่ใช่ทุกคน… ที่จะพบกับองค์ประกอบที่ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบที่สุด AP THAILAND ซึ่งเป็นหนึ่งองค์กรที่ปรับตัวเร็ว มีการพัฒนาสินค้าใหม่ ปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับดีมานด์และกำลังซื้อไม่ว่าจะกี่ยุคสมัย ก็ยังมีทางเลือกใหม่ๆ ให้กับคนรักบ้านอยู่เสมอ และครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งกับแบรนด์ใหม่ล่าสุด MODEN บ้านเดี่ยวที่เข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาความสมบูรณ์แบบมาเติมเต็มชีวิตในอนาคต



 
ครั้งแรกกับ NEW BRAND จากบ้านเดี่ยวเอพี
คอนเซ็ปต์ NEW DEFINITION DEFINED พื้นที่ชีวิตในแบบใหม่ ที่คุณกำหนดได้เอง

 
          MODEN บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ จาก AP THAILAND เข้ามาบุกตลาดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านหลังแรกในระดับราคา 3-5 ล้านบาท สามารถอัปไซส์จากบ้านแฝด เป็นบ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.วา ขึ้นไป อยู่บนโลเคชันที่ดีเดินทางเชื่อมต่อง่าย จากทำเลที่ขยายความเจริญเข้ามา ความสะดวกสบายครบ และมีความยั่งยืน พร้อมแบบบ้านโมเดลใหม่ยกเซ็ต เน้นความสวยงามที่เรียบง่ายทันสมัย ควบคู่กับฟังก์ชันที่ต้องใช้ได้จริง และไม่ลืมที่จะผสานเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยสุดสะดวกสบาย มีความปลอดภัยในชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ New Definition Defined พื้นที่ชีวิตในแบบใหม่ ที่คุณกำหนดได้เอง และนี่ยังเป็นครั้งแรกบนทำเลศักยภาพใหม่ที่บ้านเดี่ยวเอพีไม่เคยไปมาก่อน นำร่องที่โซนพระราม 2 โซนบางนาช่วงแยกคลองขุด และบางนาโซนบางบ่อ นัยยะที่สำคัญคือ 3 ทำเลนี้จะเป็นทำเลที่เป็นส่วนต่อขยายความเจริญที่น่าจับตามองในอนาคตอีกด้วย


 
จุดเริ่มต้นครอบครัวที่สมบูรณ์ บนทำเลศักยภาพ เพียง 10 นาที ถึง 'เมกา - บางนา'
พร้อมเชื่อมต่อ ถ.กาญจนาภิเษก /ถ.ศรีนครินทร์ / ถ.เทพารักษ์

 
          1 ใน 3 โครงการคือ MODEN บางนา-ศรีนครินทร์ มีตำแหน่งที่ตั้งที่น่าสนใจ ตั้งอยู่บนถนนตำหรุ – บางพลี เพียง 5 นาที* ถึงทางพิเศษบูรพาวิถี หรือ เพียง 10 นาที* ถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Mega Bangna และ Ikea Bangna พร้อมกันนี้ยังสามารถที่จะเชื่อมโยงการเดินทางกับ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนศรีนครินทร์ และถนนเทพารักษ์ ได้อย่างง่ายดาย และต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าที่ผ่านมา ทำเลบางนา ทำให้ทุกคนประจักษ์ได้ถึงพัฒนาการความเจริญที่มีมาอย่างต่อเนื่อง จุดเด่นคือเป็นทำเลที่โดดเด่นเรื่องการเดินทาง ครบทุกบริบทสังคมสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า การเชื่อมต่อของทางด่วน มอเตอร์เวย์ ที่ไปได้ทั่วสารทิศ ซึ่งหมายถึงจะช่วยย่นระยะทางจากโซนปริมณฑลสู่ใจกลางเมืองได้ในเวลาอันรวดเร็ว ฉะนั้นการที่เลือกทำเลที่พร้อมเดินทางก็เท่ากับจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต เติมเต็มช่วงเวลาในชีวิตพร้อมครอบครัวได้มากขึ้น เป็นส่วนหนึ่งของจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่สมบูรณ์


 
ฟังก์ชันคุ้มค่าเกินราคา เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น
 
          นอกเหนือจากทำเลที่เดินทางได้สะดวกเชื่อมต่อใจกลางเมืองหรือออกนอกเมืองได้สะดวก สำคัญไม่แพ้กันคือฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริง ซึ่งแนวคิดหลักของบ้านเดี่ยวเอพี คือ “Functional is Beautiful” บ้านที่สวยที่สุด..คือบ้านที่เข้าใจชีวิต ทำให้การวาง space ในแบบบ้านยุคใหม่ๆ เน้นใช้งานได้จริงๆ และมีความยืดหยุ่นรองรับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันในอนาคต จึงเหมาะที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มี Passion สูงในการทำงาน เช่น เพิ่มพื้นที่อเนกประสงค์ให้ใช้งานได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโถงกลางหรือห้องพิเศษต่างๆ ด้วยแนวคิด “zero-wasted space” หรือจะเห็นได้ว่าพื้นที่บ้านจะไม่เหลือพื้นที่ใช้สอยเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นซอกหลืบต่างๆ เหลืออยู่เลย เป็นการใช้ทุกตารางนิ้วไปอย่างคุ้มค่า


HOME TYPE
 
          สำหรับโครงการ MODEN บางนา-ศรีนครินทร์ เป็นบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่สไตล์ Modern Minimal บนพื้นที่โครงการ 40-1-91.14 ไร่ สังคมเล็กๆ เป็นส่วนตัวสูง เพียง 185 ครอบครัว โดยแบบบ้านจะมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ดังนี้

Warren ที่ดินเริ่มต้น 56 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ
Marie ที่ดินเริ่มต้น 52 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
Gary ที่ดินเริ่มต้น 51 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
Bea ที่ดินเริ่มต้น 51 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
Fumio ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

          และวันนี้พามาชมตัวอย่างจากบ้าน Warren บ้านเดี่ยวไทป์ใหญ่

 

 
แบบบ้าน WARREN พื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม.
ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ

 
          ฟังก์ชันบ้านมีขนาดใหญ่ที่สุด ทำให้พื้นที่ใช้สอยภายในแต่ละส่วนจะถูกขยายให้กว้างขวางขึ้นรองรับการใช้งานได้อย่างยั่งยืน ซึ่งไทป์นี้สามารถจะรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ หรือครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ห้องนอนทุกห้องวางเตียงขนาด 5 ฟุต ได้สบายๆ ยังมีห้องน้ำส่วนตัว เพิ่มความสะดวกสบาย และไม่ต้องใช้ปะปนกันอีกด้วย



รูปแบบการวางแปลนชั้นที่ 1 เริ่มจากตัวบ้านจะเห็นได้ว่าโครงการเน้นการใช้พื้นที่อย่างเต็มที่ โดยรอบบ้านจะเว้นสเปซสำหรับพื้นที่สีเขียวช่วยสร้างบรรยากาศให้สดชื่น และเพื่อกั้นโซนกับเพื่อนบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัวอีกด้วย โดยที่ดินมาตรฐานจะเริ่มต้นที่ 50 ตร.ว.ขึ้นไป สำหรับพื้นที่จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับแปลงที่ดินนั้นๆ ด้วย




ส่วนพื้นที่ใช้สอยเริ่มจากที่จอดรถบ้าน Warren มีที่จอดรถในร่มได้ 3 คัน เฉลียงที่ยื่นออกมาทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่จำเป็นต้องต่อเติมโรงรถเพิ่ม อีกทั้งผนังจะมีช่องเก็บของจำพวกอุปกรณ์ทำสวน ล้างรถ หรืออื่นใดที่เราไม่อยากโชว์ให้เกิดความเป็นระเบียบมากขึ้น และเมื่อเข้าสู่ตัวบ้านโถงกลางจะวางพื้นที่ไว้เป็นแบบ Open Space ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถจะปรับเปลี่ยน หรือเคลื่อนย้ายจัดฟังก์ชันต่างๆ ได้ตามความต้องการ ส่วนห้องครัว จะกั้นโซนเพื่อให้เป็นสัดส่วน อีกทั้งยังช่วยกันกลิ่นไม่ให้เข้าไปรบกวนภายในบ้าน จึงเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการทำอาหาร และยังสามารถจะเชื่อมต่อ Laundry Room ซึ่งทำเป็นห้องซักรีดโดยเฉพาะ และข้อดีก็คือไม่ต้องวางเครื่องซักผ้าตากแดดหรือต่อเติมหลังคาให้กับมุมซักผ้า อีกหนึ่งฟังก์ชันที่น่าสนใจในชั้นล่างนี้คือ ห้องนอนที่ 4 จะมาพร้อมห้องน้ำส่วนตัว รองรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ หรือในอนาคตจำเป็นต้องใช้ห้องนอนชั้นล่าง




สำหรับชั้นที่ 2 จะประกอบด้วย 3 ห้องนอน และพื้นที่อเนกประสงค์ ความโดดเด่น เริ่มจากห้องนอนใหญ่ หรือ Master Bedroom จะออกแบบเป็นห้องหน้ากว้าง ทำให้สามารถจัดพื้นที่ได้ลงตัวมากขึ้น ภายในห้องมีครบทุกฟังก์ชัน ทั้ง Walk-in Closet และห้องน้ำส่วนตัว ส่วนห้องนอน 2-3 ถือว่ากว้างขวาง สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบาย สะดวกด้วยห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง อีกหนึ่งส่วนที่โดดเด่นคือ Multipurpose Area โครงการขยายพื้นที่ใช้สอยให้กว้างขึ้น รองรับการใช้งานได้มากกว่าเคย




ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการ MODEN บางนา-ศรีนครินทร์ ไม่ได้ด้อยไปกว่าโครงการอื่นจากแบรนด์ AP THAILAND โดยยังจัดเต็มกิจกรรมสันทนาการ ตลอดจนระบบความปลอดภัยภายในโครงการและในบ้าน อาทิ





◾ Clubhouse สโมสรโครงการ
◾ Co-Living Space พื้นที่พักผ่อนร่วมกัน
◾ Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน
◾ Swimming Pool ระบบเกลือ ที่แยกความลึกของเด็กและผู้ใหญ่เพื่อความปลอดภัย
◾ Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรม Outdoor ด้านระบบรักษาปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
◾ Security Guard ตลอด 24 ชั่วโมง
◾ กล้อง CCTV
◾ Double Gate ที่กั้นแบบไม้กระดก พร้อมประตูเลื่อนอัตโนมัติ
◾ IP camera กล้องวงจรปิดภายในบ้าน
◾ Magnetic Sensor สัญญาณป้องกันการงัดแงะ




และทั้งหมดนี้คือโครงการ MODEN บางนา-ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวบางนา จาก AP THAILAND มากับคอนเซ็ปต์ “New Definition Defined” พื้นที่ชีวิตใหม่ ที่คุณกำหนดเอง จากโลเคชันที่แวดล้อมไปด้วยโครงการแนวราบ ระดับ 5-9 ล้าน* การเข้ามาของ MODEN บางนา – ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่เริ่ม 5 ล้านปลายๆ ดูจะเป็นมาตรฐานใหม่




          สำหรับโครงการในโซนบางพลี ส่วนการเดินทาง ทำได้ไม่ยากเนื่องจากถนนตำหรุ-บางพลี เชื่อมต่อตรงสู่ ถนนบางนา - ตราด ซึ่งห่างจาก Mega Bangna เพียงประมาณ 10 นาที* และจากโครงการมุ่งสู่แหล่งงานโซนชลบุรี ใกล้นิคมฯ บางปู นิคมฯ เวลโกร์ว หรือ เข้าเมืองโซนสุขุมวิท อ่อนนุช ได้อย่างสะดวก เพราะมีทางด่วนบูรพาวิถี ยังสามารถไป ถนนกาญจนาฯ เพื่อวิ่งรอบตัวเมืองกรุงเทพฯ ได้ และยังมี ถนนศรีนครินทร์อยู่ใกล้ๆ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความเจริญขึ้นมาก เป็นแหล่งรวมของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เช่น ซีคอน สแควร์, Paradise เป็นต้นและยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

สนใจโครงการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก >> https://apth.ly/d2y
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทร : 1623


 

ไอเดียแต่งบ้าน