จุดเริ่มต้นครอบครัว 'เวนู 168 เวสต์เกต' ทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก
Facebook Twitter Email


หนุ่มสาววัยทำงาน เมื่อเริ่มทำงานมาได้สักพัก ด้วยวัยที่กำลังสร้างตัว ก็มักจะมองหาบ้าน สำหรับพักกายและใจ และเพื่อเป็นรางวัลให้แก่ชีวิต แน่นอนว่าก็ต้องแลกกับเงินก้อนใหญ่ที่จะเสียไป ฉะนั้นบ้านจึงต้องตอบโจทย์กับชีวิตมากที่สุด ครบทุกความต้องการ เพื่อให้ได้ที่อยู่อาศัยที่ยั่งยืน คุ้มค่ากับการลงทุนไปสักหน่อย และทำเลบางใหญ่ (เวสต์เกต) เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ ด้วยข้อดีหลายๆ ประการ  เช่น การเดินทางที่เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และทำเลนี้ยังเต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ ตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานของการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี


ทั้งหมดทั้งมวลคุณจะพบได้ที่ “เวนู 168 เวสต์เกต“ จุดหมายที่คุณอาจกำลังตามหา

 


 

เพราะโอกาส สร้างได้ทุกวัน (Charge for Chance) เคยมีคนกล่าวว่า " โอกาสของทุกคน สร้างได้ทุกวันและเกิดได้ทุกที่ " และหากการสร้างโอกาสนั้น ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากครอบครัว ยิ่งเป็นแรงผลักดันให้ความสำเร็จเกิดขึ้นได้เร็วและยิ่งใหญ่ การวางรากฐานที่อยู่อาศัยที่ดี มั่นคงให้กับครอบครัวและคนที่รัก ให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน ในทุกช่วงจังหวะชีวิต จึงเป็นเรื่องสำคัญ " เวนู 168 เวสต์เกต " เข้าใจ และพร้อมรังสรรค์ บ้าน ให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตลอด 24 ชม.

 


​GREAT LOCATION

‘บางใหญ่’ ทำเลที่ลงตัวสำหรับทุกการอยู่อาศัย

 

บางใหญ่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ จ.นนทบุรี ถือว่าเป็นย่านที่มีผู้คนมูฟเข้ามาใช้ชีวิตกันมาก ด้วยความเจริญที่ขยับขยายมาจากกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรี และการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ก็ยิ่งทำให้เห็นถึงพัฒนาการความเจริญในพื้นที่เด่นชัดมากขึ้น เกิดการขยายตัวเป็นย่านที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง และเมื่อมีอุปสงค์เกิดในพื้นที่มากขึ้น สิ่งที่ตามมาก็คือ ย่านนี้จึงเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล สำนักงาน เกิดขึ้นมากมาย อาทิ  Central Westgate, IKEA บางใหญ่, Big C, Homepro, Lotus's  ฯลฯ  ด้านคมนาคม เช่น ทางพิเศษศรีรัชตัดใหม่, MRT สถานีคลองบางไผ่ ช่วยให้การเชื่อมต่อเข้าเมืองทุกช่องทาง ทั้งรถยนต์ รถไฟฟ้า สะดวกสบายไม่แพ้การใช้ชีวิตในเมือง



สำหรับทำเลโครงการ เวนู 168 เวสต์เกต จะตั้งอยู่บนถนนทางหลวงชนบท – นนทบุรี 1002 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยเชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษก ประมาณ 4.5 กม. และอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้งที่เป็นแลนด์มาร์กของบางใหญ่ อย่าง Central Westgate และ IKEA บางใหญ่ หรือแม้แต่การเดินทางเข้าสู่ใจกลางมหานครได้ง่าย ด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยใช้ทางพิเศษศรีรัชตัดใหม่ เข้าเมืองโซนจตุจักร บางซื่อ ได้ไม่เกิน 20 นาที*  นอกจากนี้ยังสามารถจะจอดรถยนต์ได้ที่อาคารจอดแล้วจร สถานีคลองบางไผ่ ที่รองรับรถยนต์ได้ถึง 1,986 คัน  หรือสถานีสามแยกบางใหญ่ จอดรถยนต์ได้ 1,296 คัน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเดินทาง
 

 

สถานที่สำคัญโดยรอบโครงการ
Maxvalu  2.4 กม.
MRT สถานีคลองไผ่   10 กม.
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ 10.1 กม.
Big C Extra  10.1 กม.
Central Westgate & IKEA  10.6 กม.
โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5  18.6 กม.

 

จากทำเลที่ตั้ง เราไปต่อในส่วนของตัวโครงการกันบ้างครับ…



 

ซุ้มประตูโครงการ

เริ่มจากซุ้มประตูโครงการ ที่มีดีไซน์แบบบ้านหน้าจั่วแหลมสูง สวยสง่าเห็นมาแต่ไกล งานสถาปัตย์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านสไตล์ Nordic มาพร้อมโทนสีฟ้า น้ำตาล  ซึ่งเป็นสีของเนื้อไม้ ส่วนทางเข้า-ออก จะแยกฝั่งชัดเจน ลูกบ้านเข้าออกง่ายด้วยประตูรั้วเลื่อนอัตโนมัติระบบ Auto Gate และเมื่อผ่านประตูแรกเข้าไปก็จะเจออีกหนึ่งประตูก่อนที่จะเข้าโซนที่พักอาศัย

ระบบรักษาความปลอดภัย

การดูแลเรื่องความปลอดภัย ค่อนข้างวางใจได้ครับ มีประตูแบบ Double Gate และแต่ละป้อมที่อยู่บริเวณซุ้มประตูโครงการ จะมี รปภ. ที่คอยรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้โครงการยังติดกล้อง CCTV เพื่อบันทึกทุกความเคลื่อนไหว
 

FACILITIES

 

มาดูในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางกันบ้าง ที่นี่เป็นโครงการที่ไม่ใหญ่และไม่เล็ก เพียง 235 ครอบครัว ซึ่งก็มีความเป็นส่วนตัวพอสมควร แถมสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด อาทิ

คลับเฮาส์

ฟิตเนส

Co-Living Space

สวนสาธารณะ

สนามเด็กเล่น

กล้อง CCTV

ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 

คราวนี้ ตามมาดูแต่ละส่วนกันเลยครับ!!


 

Clubhouse

 

พามาดูในส่วน Clubhouse กันก่อน ตัวอาคารออกแบบให้เป็นบ้านที่มีความซ้อนกัน รูปแบบกลมกลืนไปกับซุ้มประตู การจัดวางแปลนภายในแบ่งเป็น 2 ฟังก์ชัน คือ Fitness และ Co-Working Space ไม่เข้ามาปะปนกัน ผนังของห้องดีไซน์เป็นกระจกใสบานใหญ่มีความโปร่งโล่ง บรรยากาศรอบด้านมีความสดชื่น ทำให้การออกกำลังกายไม่มีเบื่อ แยกกันขอให้มีความโปร่งโล่ง
 


 

Fitness

 

เข้ามาภายในห้องฟิตเนส ที่นี่มีอุปกรณ์การเล่นครบครัน มีเครื่องเล่นเพียงพอต่อการออกกำลังกาย จัดวางด้วยระยะห่างที่พอดีไม่เบียดจนเกินไป ด้านบนเพดานออกแบบเป็นมุมเพื่อเพิ่มความกว้างภายใน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดหรือแน่นจนเกินไป
 


 

Co-Working Space

เชื่อมต่อกันเลยจากห้องฟิตเนส จะเป็นห้องทำงานร่วมกัน หรือ Co-Working Space ห้องนี้มีไว้สำหรับนั่งทำงาน นัดประชุมงาน หรือแม้เป็นห้องพักผ่อน  พบปะกัน พูดคุย ยามที่เราเหนื่อยจากการออกกำลังกาย หรือต้องการเปลี่ยนบรรยากาศที่ทำงานก็ได้
 



 

สวนสาธารณะ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของส่วนกลาง คือ สวนส่วนกลาง ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่พักผ่อนแบบ Open Air ปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อในอนาคตต้นไม้จะแผ่กิ่งก้านใบ เป็นร่มเงาให้กับคนที่มาเดินเล่น ออกกำลังกาย จ็อกกิ้งเบาๆ  ภายในสวนแห่งนี้ ซึ่งโครงการยังได้คัดเลือกต้นไม้นานาพันธุ์เพื่อให้เข้ากับสไตล์นอร์ดิก นับเป็นความใส่ใจของโครงการ
 





 

สนามเด็กเล่น

ภายในสวนสาธารณะยังมีสนามเด็กเล่น ให้กับเด็กเล็กได้มาปีนป่าย ส่วนผู้ใหญ่ก็สามารถออกกำลังกายกับเครื่องเล่นกลางแจ้ง ที่อยู่ด้านข้างได้ โดยโซนนี้ยังออกแบบให้พื้นสนามดูมีสีสันน่าดึงดูด อีกด้วย

 

แบบบ้านโครงการ 

VENUE 168 WESTGATE

คราวนี้มาต่อกันที่แบบบ้านโครงการ เวนู 168 เวสต์เกต กันบ้าง ต้องบอกว่าโครงการนี้ เกิดจากความเข้าใจในความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่อยากจะมีบ้านหลังแรกบนทำเลที่เชื่อมโยงการเดินทางได้สะดวก เหมาะที่จะสร้างครอบครัวเล็กๆ จุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตที่ดี 

 

ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้านหนึ่งเดียวในโครงการ ถูกคิดมาให้ครบตอบโจทย์การใช้ชีวิต ด้วยพื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. หน้ากว้าง 5 เมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เป็นราคาที่จับต้องได้ ออกแบบด้วยแนวคิด Simple & Stylish คือ ความเรียบง่าย ร่วมสมัย และใช้งานได้จริง ซึ่งเป็นหัวใจการออกแบบของซีรีย์ “เวนู 168” และตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยครับ
 



 

ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 

ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ทาวน์โฮมที่นี่จะถูกพัฒนาบนเนื้อที่ตั้งแต่  16.2 ตร.ว.ขึ้นไป  และหน้ากว้าง 5 ม. จึงรองรับการจอดรถได้ 2 คัน พร้อมพื้นที่ใช้สอยทั้งห้องรับแขก พื้นที่เตรียมและรับประทานอาหาร เสริมโครงสร้างให้สามารถต่อเติมปรับเปลี่ยนเป็นได้ทั้งห้องครัว สวนหย่อมส่วนตัว หรือห้องทำงาน ภายในบ้านเน้นการเปิดรับแสงธรรมชาติด้วยหน้าต่างบานใหญ่เพื่อให้บ้านสว่าง อยู่สบาย และประหยัดพลังงาน ห้องนอนใหญ่กว้างขวาง สามารถจัดทำมุมแต่งตัวได้พร้อมระเบียง ส่วนห้องนอน 2 ก็เป็นพื้นที่ยืดหยุ่นในการใช้งานตามความต้องการแต่ละช่วงของชีวิตครับ

 



ตัวบ้านถูกออกแบบโดยอิงดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ทำให้การที่หน้าบ้านเป็นประตูกระจกนั้นแมทช์เข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัว นอกจากนี้การที่เป็นกระจกยังทำให้ภายในตัวบ้านรับแสงได้อย่างเต็มที่ และหากต้องการ
หน้าบ้านมีความกว้างถึง 5 เมตร ทำให้การจอดรถพร้อมกัน 2 คัน สบายๆ นอกจากนี้ยังมีเฉลียงบังแดดสามารถลดการปะทะของแดดและฝนที่จะเข้าถึงตัวบ้านโดยตรง

สำหรับบ้านแปลงมุมทางโครงการจะมีพื้นที่ด้านข้าง ให้สามารถทำเป็นสวนเล็กๆ เพิ่มความสดชื่น หรือทำเป็นทางเดิน เพื่อให้สามารถเดินไป-มาจากทางด้านข้างบ้านได้



โครงการได้ตกแต่งหน้าบ้านไว้เป็นไอเดีย สำหรับจัดเป็นสวนกระถางเพิ่มความสดชื่นให้แก่บ้าน และยังดูแลง่ายเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาอีกด้วย






เข้ามาภายในตัวบ้าน จะพบกับห้องนั่งเล่นเป็นห้องแรกครับ ด้วยที่ห้องอยู่ด้านหน้าของตัวบ้าน ทำให้รับแสงได้จากทุกทิศทาง ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าที่ได้รับแสงได้เต็มที่จากประตูกระจกและด้านหลังจากหน้าต่าง อีกทั้งด้วยขนาดของพื้นที่ยังทำให้สามารถปรับแต่เฟอร์นิเจอร์ได้ตามต้องการ







ห้องครัวเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของบ้าน ที่ออกแบบให้ตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยขนาดที่กระชับทำให้หยิบจับเครื่องครัวได้ง่าย อีกทั้งภายในห้องครัวยังมีหน้าต่างรับแสงเพิ่มความสว่างและความปลอดภัย



ชั้นที่ 1 ของตัวบ้านมีห้องน้ำให้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน อีกทั้งยังอยู่ตรงข้ามกับห้องครัวทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด






แต่เดิมแล้วตรงมุมนี้จะเป็นส่วนที่ต่อเติมเพิ่มเข้ามา ทางโครงการจัดทำขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกในการจัดบ้านเท่านั้นครับ เนื่องจากโซนหลังบ้านได้ถูกติดตั้งเสาเข็มไว้ ทำให้สามารถต่อเติมได้ง่าย นอกจากจะเป็นมุมรับประทานอาหารประจำครอบครัวแล้วยังสามารถที่จัดเป็นโซนซักล้าง หรือ สนามหญ้าขนาดเล็กเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติในตัวบ้านได้อีกด้วย





บันไดเป็นจุดที่จะพาขึ้นไปสู่ชั้นที่ 2 ตรงจุดนี้ทางโครงการได้ออกแบบบันไดให้มีความกว้างและโมเดิร์นและกว้าง นอกจากนี้ยังติดตั้งบล็อกแก้วรับแสงเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับทางขึ้น-ลง






 

MASTER BEDROOM

ห้อง MASTER BED ROOM มีพื้นที่กว้างพอกับการจัดวางเตียงขนาด KING SIZE นอกจากนี้จุดเด่นหนึ่งของห้องคือกระจกฟิกส์ ขนาดใหญ่ที่แบ่งเป็นออกเป็น 2 ส่วนบนล่าง ด้านบนสามารถเปิด-ปิดได้ตามต้องการ ทำให้ห้องนอนมีความโปร่งและสว่าง



ภายในห้อง Master Bedroom ยังมี Walk-in Closet และ ระเบียงขนาดเล็กที่จะทำให้ห้องนอนห้องนี้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นครับ



ห้องนอนที่ 2

ห้องนอนที่ 2 เตรียมไว้สำหรับครอบครัวที่มีลูกหรือกำลังจะมีครับ ขนาดห้องมีพื้นที่พอดี ไม่เล็กจนเกินไป
 




 

ห้องนอนที่ 3

ถ้าหากมีห้องนอนเพียงพอแล้ว ห้องนอนที่ 3 สามารถเปลี่ยนเป็นห้องเก็บของ ห้องทำงาน หรือห้องพระได้ครับ



ส่วนห้องน้ำชั้น 2 จะอยู่ตรงกลาง ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน


 

สรุปจุดเด่น
Venue 168 Westgate

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับโครงการ  เวนู 168 เวสต์เกต Venue 168 Westgate ถือเป็นทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก ในรูปแบบทาวน์โฮม 2 ฃั้น สไตล์ Simple & Stylish ที่อบอุ่น เรียบง่าย ร่วมสมัย และใช้งานได้จริง บนทำเลบางใหญ่ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ต้องบอกว่าโครงการนี้มีอีกหลายๆ ส่วนที่น่าสนใจ ซึ่ง inside2home จะขอสรุป ให้อีกครั้ง เพื่อใครที่กำลังสนใจ อยากจะใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณา และช่วยสำหรับการตัดสินใจครับ

 

1. บรรยากาศโครงการสไตล์นอร์ดิก

2. หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร รองรับการจอดรถได้ถึง 2 คัน

3. หลังบ้านลงเสาเข็มเพิ่มความแข็งแรงและรองรับการต่อเติมในอนาคต

4. ส่วนกลางร่มรื่นครบครันตอบรับกิจกรรมได้หลากหลาย

5. สังคมคุณภาพ ยูนิตน้อย 235 ครอบครัวเท่านั้น

6. ทำเลดีใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อ MRT สถานีคลองบางไผ่

7. ราคาจับต้องได้ 2 ล้านต้น* เหมาะกับครอบครัวเริ่มต้น

 

หากสนใจโครงการ เวนู 168 เวสต์เกต 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เบอร์โทร. 02-689 6888

พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/DPqtEtkKxjff3oVK7

 


 

 

 

 

ไอเดียแต่งบ้าน