Esta Rangsit-Klong 2 บ้านหลังใหญ่ สไตล์ Modern Scandi เรียบง่าย และอบอุ่น
Facebook Twitter Email

บ้านหลังใหญ่ ที่สุดของความเป็นส่วนตัว

‘Your Living Tells Your Story…บ้านที่บอกความเป็นเรา’

บนทำเล ‘รังสิต-คลอง 2’

คงจะดีหากที่พักอาศัยไม่ได้เป็นเพียงที่พักผ่อนหย่อนใจ แต่ยังสามารถถ่ายทอดความเป็นตัวเองด้วยการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในบ้านได้ตามที่ใจต้องการ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่รองรับการใช้ชีวิตพร้อมสุนทรียภาพของการพักผ่อน หนึ่งในโครงการใหม่ที่จะมาแนะนำคือ เอสต้า รังสิต-คลอง 2 บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์ Modern Scandi เรียบง่าย และอบอุ่น บนทำเลศักยภาพใจกลางรังสิต

“รังสิต-คลอง 2” 

ทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก

 

รังสิต-คลอง 2 ทำเลใจกลางรังสิต ถือเป็นทำเลที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยรังสิตมีการใช้ประโยชน์จากที่ดินอย่างหลากหลายทั้งที่ดินสำหรับที่อยู่อาศัย, ที่ดินพาณิชกรรม, ที่ดินอุตสาหกรรม และที่ดินชนบท-เกษตรกรรม ปัจจุบันโซนรังสิตถือเป็นโซนที่มีสภาพความเป็นชุมชนอาศัยขนาดใหญ่ ระบบคมนาคมที่เชื่อมต่อเข้ารังสิต-คลอง 2 ได้แก่ ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนคลองหลวง, ถนนทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์, ถนนทางด่วนฉลองรัช รามอินทรา เป็นต้น ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้คนมีมากขึ้น อีกทั้งโซนรังสิตยังมีห้างสรรพสินค้าอย่าง Future Park รังสิต และ 3 มหาลัยชื่อดัง ทำให้เหล่าผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ พากันจับจองที่ดินสร้างโครงการบ้านและทาวน์โฮมเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้เองเป็นตัวบ่งชี้ถึงการเจริญเติบโตของพื้นที่นั้นๆ และแน่นอนว่าในอนาคตที่ดินบริเวณนี้จะมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในขณะนี้ได้มีโครงการเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ เลือกที่จะมาเปิดในทำเลนี้

 

นอกจากนี้ยังยังรองรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดง วิ่งจากบางซื่อ-รังสิต มีการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายต่างๆ เชื่อมต่อถึง 3 จุดด้วยกัน

 

จุดที่ 1 สถานีกลางบางซื่อ เชื่อมต่อกับ MRT รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงหลักสอง-บางซื่อ-ท่าพระ

 

จุดที่ 2 สถานีหลักสี่ เชื่อมต่อกับโมโนเรลสายสีชมพู ช่วงศูนย์ราชการนนทบุรี-มีนบุรี (ขณะนี้อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง)

 

จุดที่ 3 สถานีบางซ่อน เชื่อมต่อกับ MRT รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-คลองบางไผ่

 

เมื่อการเดินทางสะดวกสบายก็จะทำให้เราสามารถที่จะบริหารจัดการเวลาในชีวิตได้อย่างลงตัว


สำหรับโครงการ เอสต้า รังสิต-คลอง2 ตั้งอยู่ในซอยรังสิต – นครนายก 31 ครับ เชื่อมต่อทุกความสะดวกบนทำเลรังสิต สามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนรังสิต-นครนายก และถนนคลองหลวง นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดง และทางด่วน ดอนเมืองโทลเวย์ ทำเลนี้ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายทั้ง ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, Zpell อีกทั้งยังใกล้โรงพยาบาลเปาโลรังสิต, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เรียกได้ว่ารายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านจริงๆ ครับ

Various Lifestyle


นอกจากเรื่องการเดินทางที่สะดวกแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจคือทำเล รังสิต-คลอง 2 ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย เต็มไปด้วยหมู่บ้านจัดสรรต่างๆ และนี่คือปัจจัยที่ทำให้โซนนี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์คนในโซนนี้  ซึ่งรัศมีรอบโครงการ เอสต้า รังสิต-คลอง 2 อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าอย่าง Pure place คลอง 2 อยากจะออกมาพักผ่อน เดินเล่น หรือหาร้านอาหารอร่อยๆ ทานกับครอบครัว ก็ไม่เสียเวลาในการเดินทาง เพราะใช้เวลาเดินทางประมาณ 11 นาที ก็ถึงแล้ว นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าอื่นๆ เช่น ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, Zpell, Major รังสิต หรือ Community Mall และซุปเปอร์มาเก็ตอีกมากมายให้เลือกสรรเข้าไปซื้อของได้ในระยะรอบๆ โครงการ


ครอบครัวที่วางแผนจะมีลูกน้อย หรือมีลูกๆในวัยเรียน การเลือกที่อยู่อาศัยที่ใกล้กับโรงเรียนเพื่อให้สะดวกต่อการไปรับส่งก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ  ทำเลของโครงการก็ตอบโจทย์เช่นกันโดยมีโรงเรียนเซนต์โยเซฟ เมืองเอก, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ


เรื่องสุขภาพร่างกายก็สำคัญครับ นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลบางประกอก รังสิต 2 ใช้เวลาเดินทางจากโครงการประมาณ 12 นาที ส่วนโรงพยาบาลอื่นๆ ในระยะใกล้ เช่น โรงพยาบาลเปาโล รังสิต, โรงพยาบาลปทุมเวช เป็นต้น

นอกจากทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการที่โดดเด่นแล้ว การดีไซน์แบบบ้านในสไตล์ Modern Scandi ที่มีความแตกต่างและโด่ดเด่น นอกจากนั้นยังวางผังฟังก์ชันบ้านมาอย่างลงตัว เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครอบครัว ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้ดีไซน์ภายนอกเลยทีเดียว โดยมีพื้นที่โครงการ 25-1-1 ไร่ จำนวนบ้านเพียง 153 ยูนิต ทำให้ได้ความเป็นส่วนตัว สำหรับแบบบ้านที่นี่มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ได้แก่

 

แบบบ้าน Bryggen (บริกเก้น) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน Reine (ไรเนอร์) บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ


ซึ่งรูปแบบบ้านจะดีไซน์ใหม่ สามารถเลือกให้ลงตัวตามขนาดครอบครัว หรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยแบบบ้านดังกล่าว ภายในจะมีฟังก์ชันดังนี้

บ้านเดี่ยว Bryggen (บริกเก้น)

พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม.

4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ครัวปิด 1 ห้องซักรีด

 2 ที่จอดรถ

 

สำหรับบ้านไทป์นี้เหมาะกับครอบครัวใหญ่ หรือครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอาศัยด้วยครับ การออกแบบแปลนบ้านที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่วางแผนขยายในอนาคต ฟังก์ชันการใช้งานที่อิสระ บนพื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม.


รูปแบบบ้าน : Bryggen บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. ด้วยดีไซน์ Modern Scandi ที่ทันสมัย เรียบง่าย ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ซึ่งดึงความเป็นธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน คราวนี้ไปดูฟังก์ชันภายในบ้านกันครับ

1st Floor

จะเห็นได้ว่าแบบบ้าน Bryggen บ้านเดี่ยวหน้ากว้าง สามารถจอดรถได้ 2 คัน สำหรับที่ชั้น 1 จะมีห้องนอนที่ชั้นล่างเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย สามารถพักผ่อนที่ด้านล่างได้ ไม่ต้องเสี่ยงเดินขึ้น-ลงบันได พื้นที่ Living Area จะเชื่อมต่อกับ Dining Area แบบ Open Plan ครับ สามารถแบ่งสัดส่วนได้ตามไลฟ์สไตล์ ปรับเปลี่ยนในแบบของตัวเองได้ 


ถัดมาจะเป็นห้องครัวขนาดค่อนข้างใหญ่ติดกับห้องซักรีดในอาคาร และยังเชื่อมต่อกับพื้นที่ซักล้างด้านหลังบ้านอีกด้วย ใกล้กันจะเป็นห้องน้ำที่แบ่งโซนเปียกโซนแห้งเรียบร้อย ซึ่งตำแหน่งของห้องน้ำจะอยู่ด้านข้างของบ้านหลบมุมจาก Living Area และ Dining Area ครับ

2nd Floor

มาที่ชั้น 2 เมื่อขึ้นบันไดมาจะเจอกับโถงกลางที่เป็น Multi Purpose Area จัดได้ทั้งมุมนั่งเล่นและห้องทำงาน รองรับวันที่ผู้ใหญ่ Work from Home หรือเด็กๆ เรียนออนไลน์

 

ชั้นบนจะแบ่งเป็น 3 ห้องนอน โดย Master Bedroom จะได้พื้นที่เต็มๆ ปีกบ้านไปเลย 1 ฝั่ง ลึกจากหน้าบ้านถึงหลังบ้าน ฝั่งหน้าบ้านติดกับระเบียงกว้าง กลางห้องเหลือที่ให้เลือกวางได้ทั้งโซฟาตัวเล็กหรือโต๊ะเครื่องแป้ง ส่วนฝั่งหลังบ้านแบ่งเป็นมุมสำหรับ Walk in Closet กับห้องน้ำส่วนตัวที่แบ่งส่วนเปียกได้ ในส่วนของเพดานห้องมีความสูงถึง 4 ม. ทำให้ภายในห้องมีความโปร่งและกว้างพอสมควรเลยครับ

 

ปีกอีกฝั่งของชั้น 2 แบ่งเป็น 2 ห้องนอน อยู่ฝั่งหน้าบ้านกับหลังบ้าน ขนาดของทั้ง 2 ห้องใกล้เคียงกัน โดยมีห้องน้ำในตัวให้ใช้งานได้อย่างสะดวกและเป็นส่วนตัว

บ้านแฝด Reine (ไรเนอร์)

พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. 

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวปิด 2 ที่จอดรถ

 

บ้านแฝด Reine รองรับ 3 ห้องนอน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม.

 

รูปแบบบ้าน : Reine บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวปิด 2 ที่จอดรถ เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังขยายใหญ่ขึ้น จำนวนเพิ่มขึ้น หรือกำลังวางแผนจะมีเจ้าตัวน้อยในอนาคต ต่อไปลองดูฟังก์ชันภายในบ้านกันครับ

1st Floor

จากแปลนบ้านแฝดจะเห็นว่าทางโครงการ ให้ความสำคัญกับรายละเอียดด้านความเป็นส่วนตัว โดยฟังก์ชันที่อยู่ติดกับผนังร่วมของบ้าน 2 หลังจะเป็นห้องน้ำและบันได ซึ่งเป็นโซนที่ไม่ค่อยสร้างเสียงรบกวน ดังนั้นแม้ผนังบ้านจะอยู่ติดกันแต่การพักอาศัยก็ยังมีความ Private อยู่ครับ

 

ที่ชั้น 1 เมื่อเข้าประตูบ้านมาจะเจอกับโถง Foyer ที่เหมาะกับวางตู้เก็บรองเท้า เป็นส่วนเตรียมตัวออกจากบ้านหรือ Drop Off กุญแจ หมวก ร่ม เมื่อกลับเข้าบ้าน พอถัดเข้ามาตรงกลางบ้านจะเป็น Dining Area ขนาดใหญ่ รองรับโต๊ะอาหาร 8 - 10 ที่นั่งได้เลยทีเดียว ลึกเข้าไปฝั่งหลังบ้านคือมุม Living Area ที่ได้ความเป็นส่วนตัว อยู่ติดกับกระจกบานใหญ่ซึ่งเชื่อมต่อกับสวนข้างบ้าน

 

อีกห้องของชั้น 1 ที่อยู่ติดกับ Living Area คือห้องครัวที่มีพื้นที่ลงตัว มีประตูเปิดออกไปส่วนซักล้างในร่ม และยังมีอีก 1 ห้องน้ำอยู่ติดกับบันได ขนาดกำลังพอดีกับการใช้งานของชั้น 1 แบ่งโซนเปียกรองรับการอาบน้ำได้ด้วยครับ

2nd Floor

ชั้น 2 ฝั่งหน้าบ้านเป็น Master Bedroom ฝ้าสูงถึง 4 ม. ซึ่งได้พื้นที่เต็มหน้ากว้างของบ้าน ห้องมีขนาดใหญ่รองรับเตียง 6 ฟุต ไซด์บอร์ดทีวี โต๊ะ และตู้เสื้อผ้า มีห้องน้ำให้ใช้งานเป็นส่วนตัว และมีระเบียงให้ออกไปรับลมได้

 

ครึ่งหลังของชั้น 2 แบ่งเป็น 2 ห้องนอนขนาดกลาง โดยยังเหลือพื้นที่ให้ตั้งตู้เสื้อผ้าได้ หากเป็นครอบครัวเริ่มต้นที่มีลูก 1 คน อาจปรับ 1 ห้องให้เป็นห้องอเนกประสงค์ ทำงาน ทำการบ้าน ทำงานอดิเรก หรือเป็นห้องแต่งตัวของห้องนอนข้างๆ ก็เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ห้องน้ำจะอยู่ที่โถงกลางให้ 2 ห้องใช้งานร่วมกันครับ


 

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ “เอสต้า รังสิต-คลอง 2” มอบให้ค่อนข้างครบครัน และยังตอบโจทย์คนที่ต้องการพักผ่อนจริงๆ 

 

FACILITIES

◼️ Clubhouse ขนาด 545 ตร.ม. ฟังก์ชันครบ

◼️ Co-Working Space

◼️ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และห้องโยคะ

◼️ ส่วนกลางขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 1.5 ไร่

◼️ สวนส่วนกลางร่มรื่น 3 สวน พร้อม Jogging Track

◼️ Swimming Pool Lounge

◼️ สระว่ายน้ำขนาด 20 เมตร ระบบสระน้ำเกลือ

◼️ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

 

SECURITY

◼️ ระบบ Access โครงการแบบ License plate recognition system 

◼️ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

◼️ DIGITAL DOORLOCK

◼️ ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน กล้อง CCTV รอบโครงการ

 

โดยสรุปแล้วใครที่กำลังมองหาบ้านไม่ว่าจะเป็นบ้านที่เน้นใช้งานเต็มพื้นที่ หรือบ้านที่เน้นเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สามารถเลือกได้ตามความต้องการ โดยบ้านเดี่ยว Bryggen 197 ตร.ม. เหมาะกับครอบครัวใหญ่ หรือครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอาศัย ส่วนบ้านแฝดแบบ Reine 153 ตร.ม.เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังขยายใหญ่ขึ้น จำนวนเพิ่มขึ้น หรือกำลังวางแผนจะมีเจ้าตัวน้อยในอนาคต และต้องการใช้พื้นที่ความสุขแห่งนี้อยู่ร่วมกัน

 

นอกจากนี้ขอสรุปจุดเด่นโครงการ “เอสต้า รังสิต-คลอง 2” เพื่อให้มองเห็นภาพมากขึ้น….

◼️ มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดให้เลือก

◼️ บ้านหลังใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 153-197 ตร.ม.

◼️ พื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 1.5 ไร่

◼️ เอกสิทธิ์เพียง 153 ครอบครัว

◼️ ใกล้ทางด่วน 2 สาย และรถไฟฟ้าสายสีแดง

◼️ รองรับการติดตั้ง EV Charger ในทุกแบบบ้าน

----------------------------------

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพื่อเติมได้ที่ >> https://bit.ly/3fD8LB3

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

ไอเดียแต่งบ้าน