Aspire Erawan Prime คอนโด 0 เมตร BTS ช้างเอราวัณ บาลานซ์ชีวิตได้อย่างแท้จริง
Facebook Twitter Email

          คงจะดีหากที่อยู่อาศัย ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ แต่สามารถจะสร้างมูลค่า และยกระดับคุณภาพชีวิตไปได้พร้อมกัน สร้างมาตรฐานในแบบ “New Standard” ตามแบบฉบับของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นความไพรเวท เทคโนโลยี และความปลอดภัย ย่อมจะต้องตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวคุณได้อย่าง ‘Comfortable’
          เอพี ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นผู้นำอสังหาฯ ของไทย มีการพัฒนาโครงการ ภายใต้พันธกิจ Empower Living กับการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ และจากความเข้าใจในความต้องการที่หลากหลาย ตอบสนองได้ครบทุกมิติของชีวิต ทำให้คอนโด ASPIRE ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับถึงความสะดวกสบาย ในการอยู่อาศัย สิ่งแวดล้อมดี ทำเลศักยภาพ พร้อมด้วยราคาที่เหมาะสม

          โดยวันนี้ inside2home จะพาคุณมารู้จักกับคอนโดคุณภาพอย่าง ‘Aspire Erawan Prime’ คอนโดพร้อมอยู่ที่จะบาลานซ์ชีวิตได้อย่างแท้จริง เพียงก้าวเดียวถึง BTS สถานีช้างเอราวัณ และรวดเดียวสู่ใจกลางเมือง ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับทำเลกันก่อน



 
GREAT LOCATION
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยชีวิติดรถไฟฟ้า สถานีช้างเอราวัณ เพียง 0 เมตร
 
          “Comfortably for you” ต่อเดียวถึงใจกลางเมือง กับโครงการ Aspire Erawan Prime ที่อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน สถานีช้างเอราวัณ เพียง 0 เมตร

          ตัวโครงการจะตั้งอยู่บนทำเลสุขุมวิท-สมุทรปราการ ใกล้แหล่งงาน ศูนย์กลางภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนนายเรือ หรือโรงเรียนนานาชาติ และการเดินทางที่ง่ายและสะดวกสบาย เชื่อมต่อกับหลากหลายเส้นทาง อาทิ ทางด่วนบางนา (เฉลิมมหานคร), วงแหวนกาญจนาภิเษก รอบนอก, เชื่อมต่อพระราม 3 - สาทร, สุขสวัสดิ์-พระราม 2 และจุดเด่นที่สำคัญคือ ใกล้รถไฟฟ้าสีเขียวอ่อน สถานีช้างเอราวัณ ที่สามารถเชื่อมต่อไปถึงโซนธุรกิจที่สำคัญใจกลางเมือง หรือ CBD ของกรุงเทพฯ อย่างโซน อโศก - สุขุมวิท หรือ เอกมัย - ทองหล่อ ราชประสงค์-สยาม ได้เพียงแค่ต่อเดียวเท่านั้น โดยไม่ต้องเปลี่ยนสถานี เรียกว่าสะดวกสบายทั้งการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ หรือด้วยรถส่วนตัว
          สำหรับในอนาคตเมื่อความเจริญขยับขยายออกไปอีก และการเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ เช่นศูนย์การค้าระดับ World Class พื้นที่ 100 ไร่ มูลค่าการลงทุน 50,000 ล้านบาท อย่าง Bangkok Mall ที่จะกลายมาเป็น Landmark ใหม่ของสุขุมวิท ซึ่งใกล้กับโครงการเพียง 7.2 กม. โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ปี 2566 จะเป็นผลให้มูลค่าพื้นที่ใกล้เคียงขยับสูงตามไปด้วย



          นอกจากการเดินทาง Aspire Erawan Prime มีโลเคชันที่ครบและตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกความต้องการในแบบคนเมือง ใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ใกล้โรงพยาบาล ใกล้แหล่งงาน และใกล้โรงเรียนชั้นนำ อาทิ


◾ เพียง ก้าวเดียว ถึง BTS สถานีช้างเอราวัณ
◾ เพียง 1 กม. ถึง รร.นายเรือ
◾ เพียง 3 กม. ถึง Big C Jumbo
◾ เพียง 3.2 กม. ถึง รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ
◾ เพียง 3.4 กม. ถึง รพ.สำโรงการแพทย์
◾ เพียง 4 กม. ถึง รพ.เมืองสมุทรปากน้ำ
◾ เพียง 7.2 กม. ถึง Bangkok Mall



และไม่เพียงเท่านี้ โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย
◾ ห้างสรรพสินค้า Big C Jumbo 3 กม. Imperial World Samrong 3.4 กม. JAS URBAN Srinakarin 8.8 กม. BITEC Bangna 6.6 กม. MEGA CITY Bangna 16 กม. Central Bangna 9.3 กม. Bangkok Mall 7.2 กม. ◾ สถานศึกษา รร.นายเรือ 1 กม. รร.สตรีสมุทรปราการ 3.9 กม. รร.อัสสัมชันสมุทรปราการ 3.2 กม. รร.เซนต์โยเซฟทิพวัล 3.4 กม. รร.นานาชาติเซนต์แอนดรูส์ 4.6 กม. รร.นานาชาติเบิร์คลีย์ 7 กม. รร.บางกอกพัฒนา 7.2 กม. รร.เซนต์โยเซฟบางนา 10 กม. รร.ลาซาล 8.8 กม. รร.นานาชาติเวลล์ส 10.3 กม. ◾ สถานพยาบาล รพ.ยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ 1.4 กม. รพ.เมืองสมุทรปากน้ำ 4 กม. รพ.สำโรงการแพทย์ 3.4 กม. รพ.เปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ 6.5 กม. รพ.มนารมย์ 5.3 กม. รพ.ไทยนครินทร์ 9.7 กม. ◾ อื่นๆ พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ 2.1 กม. พิพิธภัณฑ์ทหารเรือ 2.2 กม.






          ตำแหน่งทางเข้าโครงการค่อนข้างสังเกตง่าย เพราะอยู่ติดกับถนนหลัก อย่างถนนสุขุมวิท ทำให้สามารถที่จะเข้า-ออก โครงการได้อย่างสะดวก และเป็นที่สังเกตง่าย หากลูกบ้านที่เข้าออกด้วยรถยนต์ส่วนตัว จะต้องผ่านไม้กระดกอัตโนมัติ ซึ่งเป็นระบบอ่านป้ายทะเบียนรถ พร้อมด้วยกล้อง CCTV มีการบันทึกทุกความเคลื่อนไหว นอกจากนี้โครงการยังมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้ภายในโครงการอีกด้วย
 
Smart Living & Standard Hygiene
          เข้ามาดูในส่วนของฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัยกันบ้าง ซึ่งโครงการ Aspire Erawan Prime นั้นเรียกว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับการใช้งานคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมด้วยความปลอดภัยแบบ New Standard Hygiene เพื่อชีวิตวิถีใหม่ที่ปลอดภัยไร้ความกังวล อาทิ
          ◾ Passive Ventilation เป็นการออกแบบด้วยแนวคิดใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพอากาศของบ้านเรา สิ่งสำคัญคือการหมุนเวียนภายในอาคารให้เกิดการถ่ายเทที่ดี ◾ Touchless หรือประตูอัตโนมัติที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบ New Normal ด้วยการใช้ประตู Auto Door เป็นการลดการสัมผัส เพื่อสุขภาวะที่ดี ◾ Dura Clean A+ หรือการเลือกใช้สีพิเศษที่ลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรีย บนพื้นที่ส่วนกลางและภายในอาคาร ให้การใช้งานที่ยาวนาน ◾ Plasma Cluster เทคโนโลยีการฟอกอากาศด้วยอนุภาคไฟฟ้าทำลายเชื้อรา ไวรัสและแบคทีเรีย บนพื้นที่ส่วนกลาง ◾ Alcohol Station ซึ่งจะวางอยู่ทุกจุด ทั่วพื้นที่ส่วนกลาง ◾ Glass Partition ฉากกั้นกระจกลดความกังวลจากเชื้อโรคใน Co-Working Space และ Health Complex ◾ Film Antibacteria and Virus ปลอดภัยจากการสัมผัส ทั้งในลิฟต์ และที่จับประตู
 

 
Smart Appication
          นอกจากนี้ยังนำออนไลน์เทคโนโลยี เข้ามาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน กับฟังก์ชันจำเป็นต่างๆ ภายใต้มือถือเครื่องเดียว อาทิ
          ◾ Smart Access เข้า-ออก โครงการอัตโนมัติจากการอ่านป้ายทะเบียนรถด้วย CCTV ◾ Pre-Register ลงทะเบียนทะเบียนรถผู้มาเยือน เพื่อเข้าโครงการอัตโนมัติ ไม่ต้องแลกบัตร ◾ Smart Notification แจ้งเตือนเมื่อมี Visitor มาหา หรืออยู่เกินเวลา ◾ E Stamp ประทับตราเข้าออก ผ่านทางมือถือ ◾ Do not Disturb ปฎิเสธการเข้าพบ กรณีต้องการความเป็นส่วนตัว ◾ Car Directory ค้นหาทะเบียนรถ เพื่อลดปัญหารถจอดขวางหน้าบ้านหรือที่สาธารณะ ◾ On Demand Reservation ระบบจองพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space, Cafe, Meeting Room, Mini Theater ◾ Smart Home Living แจ้งเตือนเมื่อได้รับพัสดุ และงานซ่อมแซมต่าง ๆ พร้อมติดตาม สถานะแบบ Real Time ◾ Personal Home Advisor บริการจากพาร์ทเนอร์มืออาชีพ เช่น แม่บ้าน ช่างต่างๆ ◾ Emergency เรียกรปภ. หรือตำรวจ เมื่อต้องการความช่วยเหลือ ◾ CCTV บนพื้นที่ส่วนกลาง และตาม Corridor ทุกชั้น ◾ Hi-Speed Internet overall in door facilities ◾ ลิฟต์ล็อคชั้น เพื่อความเป็นส่วนตัว ◾ เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย ตลอด 24 ชม.

 
FACILITIES
คอนโดที่จัดเต็มฟังก์ชันส่วนกลางด้วย Triple Floor Facility รวมกว่า 30 จุด
 
          โครงการมอบความสะดวกและไลฟ์สไตล์หลากหลายแบบให้ลูกบ้านได้เลือกใช้ บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่* จำนวน 30 จุด กับ Activity สำหรับคนรุ่นใหม่ อาทิ ห้องบอร์ดเกม ห้องพูล หรือจะเป็นมินิห้องชมภาพยนตร์ หรือจะเป็นส่วน Welcome Lobby แยกส่วนกับ Grand Lobby เพื่อความเป็นส่วนตัว โดย FACILITIES จาก Aspire Erawan Prime โดย AP Thailand เป็นแบบ Triple Floor Facility ที่คิดมาแล้วสำหรับการใช้งาน Activity มอบประสบการณ์การพักอาศัยของคุณมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยจะแบ่งเป็นทั้งหมด 3 ชั้น
◾ Landscape & Interior G Floor Facility
◾ Landscape & Interior 7th Floor
◾ Rooftop

เราไปดูกันว่าแต่ละชั้นจะเป็นอะไรบ้าง…

          เริ่มโซนแรกบริเวณชั้น G จะเป็นพื้นที่สำหรับคนที่ต้องการ Relex ใช้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ รองรับกิจกรรมแบบ Outdoor มีที่นั่งพักผ่อนรับลมได้ ซึ่งโซนนี้จะค่อนข้างมีความธรรมชาติ ต้นไม้เยอะ เปรียบเสมือนโอเอซิสของโครงการ ทำให้บรรยากาศตรงนี้ค่อนข้างชิล หากจะมาออกกำลังกายที่นี่ก็มี Running Loop และสนามกีฬาอเนกประสงค์ที่สามารถเล่นได้ทั้งฟุตบอลหรือบาสเกตบอล ยังมีลาน Stretching ให้คุณมายืดเหยียดร่างกายช่วงเช้า ๆ รับบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งโซนนี้ก็ประกอบไปด้วย
◾ Serene Pavilion
◾ Sunken Seat
◾ Free Flow Playground
◾ Lawn Court
◾ Multi-Sport
◾ Running Loop




มาต่อกันที่โซน Interior ของชั้น G เป็นพื้นที่สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวเลยล่ะ เข้ามาก็จะเจอกับ Grand Lobby ที่แยกออกมาจาก Welcome Zone อย่างเป็นส่วนตัว ให้คุณได้ Relex ในพื้นที่โล่งแต่ยังคงได้รับความเป็นส่วนตัวอยู่ นอกจากนี้ก็ยังมีโซน Co-Working Space ซึ่งแบ่งแยกสัดส่วน มีหลากหลายมุมให้เลือก จะใช้ทำรายงานคนเดียวก็มีโต๊ะที่มีฉากพาติชั่น กั้นใ ห้ตอบโจทย์เรื่องความเป็นส่วนตัว หรือใครที่อยากใช้พื้นที่บริเวณนี้เป็นที่ประชุมเป็นกลุ่ม สามารถที่จะจองพื้นที่ล่วงหน้าได้ ซึ่งโซนนี้ประกอบไปด้วย
◾ Welcome Zone
◾ Grand Lobby
◾ Meeting Reservation Room
◾ Co-Working Cafe
◾ Mingle Space
◾ Smart Locker









ถัดมาจะเป็นโซน Activity สำหรับวัยรุ่นกันบ้าง ซึ่งจะอยู่บนชั้น 7 โดยจะแบ่งเป็นโซน Indoor และ Outdoor เริ่มจากพื้นที่ในร่วมจะมีกิจกรรมให้ได้มาคลายเครียดและเล่นสนุก ไม่ว่าจะเป็นห้องเล่นพูล บอร์ดเกม ห้องชมภาพยนตร์ สามารถจองใช้งานแบบเป็นส่วนตัวได้ด้วย สำหรับสายรักสุขภาพก็มาออกกำลังกายที่ Fitness ผนังเป็นกระจกบานใหญ่ ทำให้เวลาที่ออกกำลังกายก็สามารถจะเทควิวสวยๆ ของวิวที่อยู่ด้านหน้าได้อย่างสวยงาม การจัดวางเครื่องออกกำลังกายมีการเว้นระยะไว้พอดี นอกจากนี้ก็ยังมีพาติชั่น กั้น เพื่อปลอดภัยและเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์วิถีของคนยุคใหม่







ส่วนมุม Outdoor ตรงกลางจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติจากต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้านข้างของสระว่ายน้ำ จะมีทางเดินสำหรับจ็อกกิ้งเบาๆ พร้อมที่นั่งพักให้หายเหนื่อยอยู่เป็นระยะๆ และยังมีเก้าอี้นั่ง ในลักษณะ Semi Outdoor ให้ลูกบ้านได้เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนได้ในทุกวัน

◾ Battle Room
◾ Board Game
◾ Mini Theater
◾ Breezing Balcony
◾ Heath Complex
◾ Steam Room





ถัดมาจะเป็นพื้นที่กิจกรรมกลางแจ้งของชั้น 7 มีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ หรือถ้าใครไม่อยากเล่นน้ำ พื้นที่โดยรอบก็มีพื้นที่สำหรับพักผ่อนนั่งเล่นนอนเล่นรับลมได้ครับ พื้นที่ตรงนี้ค่อนข้างมีหลายโซนโดยแต่ละโซนก็แบ่งสัดส่วนชัดเจน รองรับการทำกิจกรรมได้หลายคนครับ หรือถ้าใครอยากทำกิจกรรมกลางแจ้งแต่ยังชอบความเป็นส่วนตัวที่นี่ก็มีลานโยคะและโซนพักผ่อน ที่แบ่งโซนได้อย่างเป็นส่วนตัว สามารถทำกิจกรรมได้อย่างสบายใจเลยครับ ประกอบด้วย
◾ Stretching Plaza
◾ Pool Terrace
◾ Stone Therapy
◾ Aqua Garden
◾ Yoga Deck
◾ Jacuzzi
◾ Swimming Pool
◾ Waterside Pavilion
◾ Kids Pool
◾ Social Court









มาในโซนสุดท้ายสำหรับ Facilities กันบ้าง เป็นอีกหนึ่งโซนที่ผมชอบเลยครับ เพราะมีพื้นรับลมชมวิวที่อยู่พื้นชั้นที่ 31 ครับ เห็นวิวเมืองออกไปได้แบบ 270 องศา เลยทีเดียว โดยทางโครงการก็ยังคงความเป็นส่วนตัวไว้อยู่ สามารถมานั่งเล่นบนดานฟ้าได้อย่างเป็นส่วนตัว แต่อาจจะเหมาะมานั่งช่วงเช้า และเย็นครับ เพราะแดดค่อนข้างแรงเลยครับ ผมว่าถ้ามานั่งชิล ๆ ตอนเย็น ๆ ค่ำ ๆ ก็ได้ฟีลดีครับ บนนี้จะมี Sky Jogging ด้วยครับ แต่อาจจะไม่เหมาะกับการ Jogging แบบจริงจังเท่าไรครับ ถ้ามาเดินเล่นรับบรรยากาศผมว่าดีเลยครับ โดยโซนนี้ประกอบด้วย

◾ Sky Tree
​◾ Sky Jogging





 

Aspire Erawan Prime
มีห้อง 4 แบบ

1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 27 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
1 Bedroom Flexi พื้นที่ใช้สอย 32 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 35 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำ
2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 46 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

          มาที่ห้องแบบแรกกันเลยครับ เป็นห้อง 1 Bedroom Flexi พื้นที่ใช้สอย 32 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งานมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องแบบหน้ากว้างฟังก์ชันจัดเต็ม แยกสัดส่วนชัดเจนเลยครับ




 

 


เมื่อเปิดเข้ามาภายให้ห้องไทป์นี้จะเจอกับโซน Living Area มุมนี้จัดวางที่นั่งแบบโซฟาไว้แบบ 2 - 3 ที่นั่ง วางโต๊ะกลางวางของด้านหน้า ยังมีพื้นที่ทางเดินได้อีกมาก ถัดมาทางด้านข้างโครงการวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่งได้สบายๆ




ผนังฝั่งตรงข้ามวางเป็นชั้นวางทีวีหรือบิวท์อินตู้ขึ้นมาก็ได้ครับ ด้านบนยังมีพื้นที่เหลืออาจบิวท์อินตู้แขวนสำหรับวางของตกแต่งได้อีก สำหรับห้องนี้มี Layout ที่เป็นแบบห้องหน้ากว้าง ข้อดีก็คือ เราสามารถจะจัดสรรพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนตามต้องการเลยครับ



ห้องน้ำที่นี่จะมีความพิเศษกว่าที่อื่นคือจะเป็นห้องน้ำสำเร็จรูป ซึ่งข้อดีของห้องน้ำสำเร็จรูปเลยคือเวลาที่เราจะ Service แนวท่อมันจะเชื่อมต่อไปกับช่องชักด้านนอก จะทำให้เวลาดูแลรักษาก็สามารถทำได้จากช่องด้านนอก ไม่ต้องมาเจาะปูนหรือพื้นแบบห้องน้ำทั่วไปครับ ง่ายต่อการดูแลรักษามาก ๆ ครับ โดยทางโครงการก็จะแยกโซนเปียกและโซนแห้งมาให้เรียบร้อยแล้วครับ พร้อมฟังก์ชันในห้องน้ำแบบครบครันเลยครับ โถสุขภัณฑ์ อ่างล่างหน้า ฯ กว้างขวางมาก ๆ ครับ



 

ออกจากห้องน้ำมา จะเจอกับโซนห้องครัวครับ โดยทางโครงการก็จะให้ชุดเคาน์เตอร์ครัวมาพร้อมเลยครับ โดยสามารถจัดวางเครื่องครัวได้ตามไอเดียของทางโครงการได้เลยครับ เพราะเป็นการจัดวางฟังก์ชันให้ใช้งานได้อย่างสะดวกแล้วครับ เดินถัดจาก Living Area จะเป็นโซนห้องนอนครับ กั้นกระจกเต็มบ้านไว้แบบนี้ก็จะหมดกังวลเรื่องกลิ่นอาหารจากในครัวที่จะเข้าไปในห้องนอนได้เลยครับ แถมยังทำให้ห้องดูโปร่งโล่งไม่คับแคบด้วย ห้องนอนกว้างขวางครับ สามารถใช้เตียงขนาด 5 ฟุต แล้วยังเหลือพื้นที่โดยรอบ ไม่ทำให้ห้องอึดอัดเลยครับ มีพื้นที่เหลืออีกฝั่งหนึ่งก็สามารถจัดเป็นโซน Walk-in Closet ขนาดย่อม ๆ ได้เลย แถมติดระเบียง รับแสงธรรมชาติได้อีกครับ



มาต่อกันที่ห้องแบบที่สองอย่าง 1 Bed Plus พื้นที่ใช้สอย 35 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งานมี 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำ ห้องแบบหน้ากว้างฟังก์ชันจัดเต็ม แยกสัดส่วนชัดเจนเช่นกันครับ





โซนแรกเข้ามาจะเจอกับโซนครัวเลยครับ พร้อมชุดเคาน์เตอร์ครัวที่โครงการให้มา จัดสรรพื้นที่ตามไอเดียโครงการ ฟังก์ชันการใช้งานก็สะดวกดีครับ



ถัดจากโซนห้องครัวจะเป็นห้องน้ำครับ เป็นห้องน้ำสำเร็จรูปเช่นเดิมครับ แยกโซนเปียกและโซนแห้งมาให้เรียบร้อยแล้วพร้อมกับฟังก์ชันในห้องน้ำที่จัดสรรมาให้แบบครบครันเลยครับ กว้างขวางมาก ๆ แถมสามารถใช้อีกประตูทะลุไปยังห้องนอนได้ด้วยครับ



เดินต่อมาจะเป็นโซน Living Area สามารถจัดวางโซฟาได้ถึง 3 ที่นั่ง จะวางโต๊ะกลางแบบไอเดียของโครงการเป็นโต๊ะสำหรับนั่งทานอาหารด้วยก็ได้ครับ พื้นที่ตรงนี้ยังค่อนข้างกว้างขวางครับ



ถัดจากโซน Living Area จะเจอกับห้องอเนกประสงค์ก่อน โดยโครงการจะกั้นโซนด้วยกระจกบานเลื่อนเต็มบานแบบ 2 ตอน เป็นความเป็นส่วนตัว และเพื่อไม่ให้กลิ่นเข้าไปรบกวนครับ ซึ่งห้องนี้ทางโครงการออกแบบให้เป็นอีกหนึ่งห้องนอน โดยจัดสรรได้ครบฟังก์ชัน




​ขนาดพื้นที่สามารถจะวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต มีพื้นที่เหลือข้างเตียง สำหรับบิวท์อินที่แขวนเสื้อผ้า หรือวางโต๊ะวางของกระจุกกระจิกได้ หากพักคนเดียวอาจทำห้องนี้ให้เป็นมุม Work From Home แทนก็ได้ครับ ผนังเป็นกระจกเปิดออกได้ ช่วยถ่ายเทอากาศและช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาจึงเหมาะที่จะทำเป็นมุมทำงานมากๆ ครับ และห้องนี้ยังมีประตูที่เชื่อมต่อออกสู่ระเบียง ให้ออกไปเทควิวด้านนอกได้ เป็นระเบียงที่เชื่อมต่อกับห้องนอนหลักครับ



มาดูในโซนห้องนอนกันบ้างครับ สามารถจัดได้ตามไอเดียของโครงการได้เลยครับ เตียงขนาด 5 ฟุต ติดตั้งโทรทัศน์ติดผนังแบบนี้ ทางด้านข้างจะวางเป็นโต๊ะทำงานหรือจะเป็นโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้ครับ Built-in ตู้เสื้อผ้าแนวยาวแบบนี้ ก็ใช้งานสะดวกดีครับ




รายละเอียดโครงการ
 ชื่อโครงการ  แอสปาย เอราวัณ ไพร์ม
 Aspire Erawan Prime
 เจ้าของโครงการ  AP Thailand
 ที่ตั้ง  ถนนสุขุมวิท ตำบล ปากน้ำ
 อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรปราการ
 ลักษณะโครงการ  1 อาคาาร 30 ชั้น
 เนื้อที่โครงการ  6-1-63.5 ไร่
 จำนวนยูนิต  1,275 ห้องพัก 5 ร้านค้า
 ประเภทห้อง  - Studio 27 ตร.ม. - 1 Bed 27 ตร.ม.
 - 1 Bed 32-34.5 ตร.ม.
 - 1 Bed Plus 35-38 ตร.ม. - 2 Bed 46-48.5 ตร.ม.
 สิ่งอำนวยความสะดวก  ◾ Screne Pavilion
 ◾ Sunken Seat
 ◾ Free Flow Playground
 ◾ Lawn Court
 ◾ Multi-Sport
 ◾ Running Loop
 ◾ Meeting Reservation Room
 ◾ Co-Working Cafe
 ◾ Mingle Space
 ◾ Battle Room
 ◾ Board Game
 ◾ Mini Theate
 ◾ Breezing Balcony
 ◾ Heath Complex
 ◾ Steam Room
◾ Stretching Plaza
 ◾ Pool Terrace
 ◾ Stone Therapy
 ◾ Aqua Garden
 ◾ Yoga Deck
 ◾ Jacuzzi
 ◾ Swimming Pool
 ◾ Waterside Pavilion
 ◾ Kids Pool
 ◾ Social Court Rooftop
 ◾ Passive Ventilation
 การเดินทาง  ถนนสุขุมวิท
 ทางด่วนบางนา (เฉลิมมหานคร)
 วงแหวนกาญจนาภิเษก รอบนอก
 รถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน สถานีเอราวัณ
 สถานที่ใกล้เคียง  ◾ ห้างสรรพสินค้า
 Big C Jumbo 3 km.
 Imperial World Samrong 3.4 km.
 JAS URBAN Srinakarin 8.8 km.
 BITEC Bangna 6.6 km.
 MEGA CITY Bangna 16 km.
 Central Bangna 9.3 km.
 Bangkok Mall 7.2 km.

 ◾ สถานศึกษา
 รร.นายเรือ 1 km.
 รร.สตรีสมุทรปราการ 3.9 km.
 รร.อัสสัมชันสมุทรปราการ 3.2 km.
 รร.เซนต์โยเซฟทิพวัล 3.4 km.
 รร.นานาชาติเซนต์แอนดรูส์ 4.6 km.
 รร.นานาชาติเบิร์คลีย์ 7 km.
 รร.บางกอกพัฒนา 7.2 km.
 รร.เซนต์โยเซฟบางนา 10 km.
 รร.ลาซาล 8.8 km.
 รร.นานาชาติเวลล์ส 10.3 km.

 ◾ สถานพยาบาล
 รพ.ยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ 1.4 km.
 รพ.เมืองสมุทรปากน้ำ 4 km.
 รพ.สำโรงการแพทย์ 3.4 km.
 รพ.เปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ 6.5 km.
 รพ.มนารมย์ 5.3 km.
 รพ.ไทยนครินทร์ 9.7 km.
 
 ◾ อื่นๆ
 พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ 2.1 km.
 พิพิธภัณฑ์ทหารเรือ 2.2 km.
 
สรุป 8 จุดเด่น Aspire Erawan Prime
          เป็นอย่างไรบ้างครับ Aspire Erawan Prime ถือว่าเป็นคอนโดที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยของผู้คนทุกกลุ่มเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา พนักงานบริษัท พนักงานในอุตสาหกรรมชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นทำเลหรือฟังก์ชันที่อยู่เองก็ทำได้ออกมาอย่างลงตัว หรือจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาให้คุณยังใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัว ก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามต้องการเลยครับ วันนี้ผมขอสรุปจุดเด่น 8 ข้อ ของโครงการ Aspire Erawan Prime มาให้ดังนี้ครับ สามารถใช้เป็นข้อมูลในการพิจารณา หรือตัดสินใจได้ครับ

◾ คอนโด “Aspire Erawan Prime” อยู่ติดถนนใหญ่สุขุมวิท เลือกเดินทางเข้า-ออกเมืองได้หลากหลายเส้นทาง
◾ คอนโดอยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีช้างเอราวัณเพียง 0 เมตร เดินทางต่อเดียวถึงใจกลางเมือง
◾ ส่วนกลางที่มีกิจกรรมให้มากถึง 30 รายการ ให้คุณใช้งานได้หลากหลาย
◾ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและความปลอดภัย ด้วย Smart Living & Standard Hygiene
◾ ห้องแบบหน้ากว้าง จัดสรรพื้นที่ใช้งานได้ตามต้องการ
◾ ห้องน้ำสำเร็จรูปแบบญี่ปุ่น สะดวกและง่ายต่อการดูแลรักษา
◾ ออกแบบส่วนกลางโดยคำนึกถึงความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านเป็นหลัก ให้พื้นที่ส่วนรวมกลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างลงตัว
◾ พร้อมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง


สำหรับใครที่สนใจโครงการ Aspire Erawan Prime
คอนโดพร้อมอยู่ ก้าวเดียวถึง BTS ช้างเอราวัณ บาลานซ์ชีวิตได้อย่างแท้จริง

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3CnDSrI
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call 1626
แผนที่โครงการ https://goo.gl/maps/yWNZ7wEvmYE6vPmL6

ไอเดียแต่งบ้าน