THE VALOR RAMINTRA ‘บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury สัมผัสกับธรรมชาติ ใจกลางรามอินทรา’
Facebook Twitter Email
เพราะ ‘บ้าน’ คือศูนย์กลางความสุขและความอบอุ่นของครอบครัว บ้านจึงควรตอบโจทย์ได้ทุกๆ ความต้องการของสมาชิก ทั้งการออกแบบให้รองรับการใช้งานจริง มีความปลอดภัย มี Facility ที่ช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนได้ พร้อมกันนี้ต้องมีความสงบเหมาะแก่การพักผ่อน  ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ความคล่องตัวในการเดินทาง ยิ่งไปกว่านั้นหากทำเลดีมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ก็จะทำให้บ้านมี Value สูงขี้นในอนาคตด้วย ซึ่งโครงการที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบในทุกด้าน หนึ่งโครงการล่าสุดที่อยากแนะนำคือ THE VALOR รามอินทรา บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury ที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน บนทำเลศักยภาพสูงอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ
 

 

BEST LOCATION

ทำเลใจกลางรามอินทรา

 
‘รามอินทรา’ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความเพียบพร้อมเหมาะแก่การอยู่อาศัย ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยทางพิเศษที่เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้รวดเร็วมากขึ้น และในอนาคตบริเวณถนนรามอินทราไปจนถึงแยกมีนบุรี ซึ่งจะเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่กำลังจะเปิดใช้บริการช่วงต้นปี 2566 ช่วยเพิ่มทางเลือกการเดินทางให้แก่ผู้คนในย่านนี้ นอกจากปัจจัยในเรื่องการเดินทาง โซนนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต อาทิ ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียน โรงพยาบาลมีครบทุกความต้องการ เรียกว่าเป็นทำเลที่ครบเครื่องการอยู่อาศัย


 

ปัจจุบันรามอินทรา ได้เป็นศูนย์รวมธุรกิจในด้านต่างๆ โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ สืบเนื่องจากการขยายตัวของทำเลแห่งการอยู่อาศัย ทำให้ธุรกิจไลฟ์สไตล์เป็นการเข้ามาเพื่อรองรับความต้องการของคนในย่านนี้ แต่จะว่าไปแล้วการเติบโตที่ขยับขยายเข้ามานั้นเป็นเพราะโซนนี้มีการพัฒนาระบบคมนาคมที่ดี มีทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) ที่สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งถนนรามอินทรา ยังเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญๆ  เช่น ถนนนวมินทร์ ถนนกาญจนภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก) ถนนรัชดาภิเษก เป็นต้น 
นอกจากนี้ ถนนรามอินทรา ยังรองรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู ซึ่งเป็นรถไฟฟ้ารางเดี่ยว (Monorail) ที่วิ่งจากมีนบุรี-แคราย มีการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายต่างๆ เชื่อมต่อถึง 4 จุดด้วย
จุดที่ 1 สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายฉลองรัชธรรม หรือสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ
จุดที่ 2 สถานีหลักสี่ เชื่อมต่อกับรถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต
จุดที่ 3 สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต
จุดที่ 4 สถานีมีนบุรี เชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี
และทั้งหมดทั้งมวลเมื่อการเดินทางสะดวกสบายก็จะทำให้เราสามารถที่จะบริหารจัดการเวลาในชีวิตได้อย่างลงตัว ‘เวิร์คไม่ไร้บาลานซ์’



สำหรับโครงการ The Valor Ramintra ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 62 ปากทางเข้าโครงการเชื่อมกับ ถนนรามอินทรา ซึ่งอย่างที่บอกไปว่าถนนเส้นนี้สามารถเชื่อมต่อได้อีกหลายเส้นทางสำคัญ ทำให้การเดินทางเชื่อมต่อไปยังโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนศรีนครินทร์ พหลโยธิน ลาดพร้าว พระราม 9 จตุจักร ไปทำงาน เที่ยว พักผ่อน ก็แสนจะสะดวกสบาย รามอินทรายังเป็นทำเลที่อยู่อาศัยทำให้โซนนี้เลยแวดล้อมไปด้วย แหล่งรวมของ Lifestyle Mall ชั้นนำเอาไว้อย่างมากมาย


 

Surrounding @รามอินทรา 

รองรับทั้ง Work - Live -  Play - Learn 


นอกจากข้อดีในเรื่องการเดินทาง อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจคือ รามอินทรา เป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย เต็มไปด้วยบ้านระดับพรีเมียม และนี่คือปัจจัยที่ทำให้โซนนี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์คนในโซนนี้  ซึ่งรัศมีรอบโครงการ The Valor รามอินทรา อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Fashion Island อยากจะออกมาพักผ่อน  เดินเล่น หรือหาร้านอาหารอร่อยๆ ทานกับครอบครัว ก็ไม่เสียเวลาในการเดินทาง เพราะใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที ก็ถึงแล้ว นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าอื่นๆ เช่น The Promenade หรือ Community Mall และซูเปอร์มาร์เก็ตอีกมากมายให้เลือกสรรเข้าไปซื้อของได้ในระยะรอบๆ โครงการ


 

ครอบครัวที่พร้อมด้วยลูกๆ ในวัยเรียน อยากส่งลูกเข้าเรียนโรงเรียนคุณภาพใกล้บ้าน เพื่อให้สะดวกต่อการไปรับส่ง ทำเลของโครงการก็ตอบโจทย์เช่นกันโดยมีโรงเรียนอินเตอร์ Kinder Bear Academy International Preschool หรือ KPIS International School มีให้เลือกทั้งโรงเรียนไทยชั้นนำและโรงเรียนนานาชาติ



นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลอินทรารัตน์ ที่ตั้งของโรงพยาบาลจะอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องไปเล็กน้อยกับปากซอยรามอินทรา 62 ส่วนโรงพยาบาลอื่นๆ ในระยะใกล้ เช่น โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์, โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เป็นต้น


 

นอกจากทำเลที่โดดเด่นมากๆ แล้ว การออกแบบของโครงการ ‘The Valor รามอินทรา’ ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ โดยรูปแบบของบ้านเป็นบ้านเดี่ยว ดีไซน์เรียบง่าย สไตล์ Modern Luxury พื้นที่โครงการ 7-3-33 ไร่ จำนวนบ้านเพียง 23 ยูนิตเท่านั้น ทำให้ได้เรื่องความสงบและความเป็นส่วนตัวสูง สำหรับแบบบ้าน มีให้เลือก 2 แบบ คือ

บ้านเดี่ยว Virage ที่ดิน เริ่มต้น 62 ตร.ว  พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 1 ห้องอเนกประสงค์ / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

บ้านเดี่ยว Vantage ที่ดิน เริ่มต้น 84.7  ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

และวันนี้จะพาไปเจาะลึก บ้านเดี่ยว Vantage ภายในจะมีฟังก์ชันเป็นอย่างไร ตามไปชมกันเลย
 




 

บ้านเดี่ยว Vantage

 

พื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม. 

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 3 ที่จอดรถ 

 

สำหรับบ้านไทป์นี้มีขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่สวน รองรับพื้นที่ขยับขยายฟังก์ชันหรือการเติบโตของครอบครัวในอนาคต ทำให้ขยายพื้นที่ความสุขได้มากกว่าที่เคย โดยการออกแบบแปลนบ้านคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่วางแผนขยายในอนาคต ฟังก์ชันการใช้งานที่อิสระ บนพื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม.


รูปแบบบ้าน : Vantage บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม. มีความ Unique ทันสมัย สไตล์บ้านให้ความรู้สึกอบอุ่น ผสมผสานกลิ่นอายธรรมชาติ คราวนี้มาดูในส่วนของฟังก์ชันกันบ้างครับ










 

1st Floor

เริ่มกันที่ชั้น 1 พื้นที่ Living Area และ Dining Area ภายในพื้นที่นี้จะมีความโอ่โถง ยิ่งใหญ่ สร้างความประทับใจให้กับแขกคนพิเศษของลูกบ้านได้อย่างสมฐานะ กว้างขวาง






พร้อมเปิดรับแสงสว่างจากแสงธรรมชาติ ด้วยเพดานที่สูงแบบ Double Volume ถึง 6.35 เมตร







ถัดมาพื้นที่ Multipurpose Area รองรับการการใช้งานต่างๆ เช่น ห้องนอน หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำงานในมุมส่วนตัว หรือปรับฟังก์ชันการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย








ต่อมาเป็นพื้นที่ Double Kitchen ซึ่งสามารถจะเชื่อมต่อ Pantry ภายในบ้านสำหรับเตรียมอาหารเบาๆ ชงกาแฟ อบขนมปัง เพื่อเป็นเช้ามื้อ และยังสามารถทำอาหารหนักๆ ผัด แกง ทอด ได้ที่ครัวไทยที่อยู่เชื่อมต่อกัน เดินเข้ามากันได้อย่างสะดวก

 







 

2nd Floor

ในส่วนของชั้น 2 เป็นพื้นที่จัดเต็มของครอบครัว ทันทีที่ก้าวสู่ชั้นสองมุมแรกคือ Family Area หรือพื้นที่พักผ่อนเล็กๆ เฉพาะครอบครัว ที่เชื่อมกับระเบียงจัดสรรไว้เพื่อความเป็นส่วนตัวของสมาชิกภายในบ้าน หากวันไหนมีแขกมาที่บ้าน ก็ยังมีพื้นที่ตรงนี้ไว้ให้ลูกๆมานั่งทำการบ้านก็ได้ครับ

















ส่วนถัดมา Master Bedroom ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอย มีขนาดกว้างขวาง สามารถแบ่งพื้นที่การใช้งานได้ลงตัว ซึ่งมาพร้อมกับห้องน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ สามารถแบ่งพื้นที่ให้มีมุม Walk-in Closet ได้ใหญ่แบบจุใจ เก็บเสื้อผ้า ของใช้ต่างๆ ได้มากพอสมควรเลย อีกทั้งยังมีห้องน้ำส่วนตัว ที่สามารถวางอ่างอาบน้ำได้ ผนังอีกด้านยังมีพื้นที่เพียงพอ ทำเป็นมุมอ่างหน้าล้างหน้าแบบ His&Her ได้ลงตัวอีกด้วย













นอกจากนี้ในห้องยังมีระเบียงส่วนตัวที่ขนาดค่อนข้างกว้าง มีความยาวเท่ากับหน้ากว้างของห้องนอนเลยครับ ส่วนห้องนอนที่ 2 และ 3 มีขนาดที่ใหญ่รองลงมา ทุกห้องรองรับเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ และมีห้องน้ำในตัวมาให้เลยครับ


 

















 

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ “The Valor รามอินทรา” มอบให้ค่อนข้างครบครัน ตามสไตล์ของ V Property และยังตอบโจทย์คนที่ต้องการพักผ่อนจริงๆ 

Club House
Co-Working Space
ฟิตเนส
พื้นที่สีเขียวครอบคลุมโครงการ
Main Gate รองรับระบบ Card Access Control
ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
กล้อง CCTV 14 จุด

โดยสรุปแล้วใครที่กำลังมองหาบ้านไม่ว่าจะเป็นบ้านที่เน้นใช้งานเต็มพื้นที่ บ้านที่เน้นสัมผัสกับธรรมชาติ หรือบ้านที่เน้นการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเลือกได้ตามต้องการ โดยบ้านเดี่ยวแบบ Vantage เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังวางแผนจะขยายใหญ่ขึ้นในอนาคต เพื่อพื้นที่ความสุขมากกว่าที่เคย

 

-----------------------------------------

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลิก! >> https://www.the-valor.com/ 

แผนที่โครงการ : https://goo.gl/maps/1XxEbp6ThYgCuhRG9 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1298

 

 

ไอเดียแต่งบ้าน