‘บริทาเนีย วงแหวน ปิ่นเกล้า’ บ้านน่าอยู่ ที่สุดของความเป็นส่วนตัว ‘Designed For Flexible life’ กว้างกว่า…ก็ใช้ชีวิตได้มากกว่าบนทำเลศักยภาพ
Facebook Twitter Email

วันนี้ inside2home จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับทำเลวงแหวน-ปิ่นเกล้า พร้อมโครงการดีๆ บ้านแฝดไซต์ใหญ่ในงบประมาณเริ่มต้นที่ 5 ล้านต้นๆ* ดีไซน์ใหม่ และมาพร้อม Facilities ที่หลากหลาย ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านที่ลงตัวกับการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ไม่ควรพลาด…


‘บริทาเนีย วงแหวน ปิ่นเกล้า’ 

บ้านน่าอยู่ ที่สุดของความเป็นส่วนตัว ‘Designed For Flexible life’ กว้างกว่า…ก็ใช้ชีวิตได้มากกว่าบนทำเลศักยภาพ

 

หลากหลายปัจจัยที่คนกำลังมองหาบ้านที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ทำเล ขนาดพื้นที่ใช้สอย ความเป็นส่วนตัว หรือบ้านที่ยืดหยุ่นได้รองรับกับครอบครัวในอนาคต และแน่นอนว่าเงินก้อนโตที่กำลังจะลงทุนไปกับที่อยู่อาศัยนั้นต้องคุ้มค่าคุ้มราคา ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้


อีกหนึ่งประการที่สำคัญที่หลายคนให้ความสำคัญมาเป็นอันดับต้นๆ ก็คือการเลือกแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ  ซึ่งถ้าเอ่ยชื่อ  ‘บริทาเนีย’  บริษัทในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  หลายคนจะรู้จักดีในฐานะดีเวลลอปเปอร์รุ่นใหม่ที่เติบโตเร็ว โดยเฉพาะโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก จากความสำเร็จทำให้ช่วงปี 2565 โครงการเริ่มขยายสู่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก และอีกหนึ่งโครงการล่าสุดคือ บริทาเนีย วงแหวน-ปิ่นเกล้า โดยครั้งนี้โครงการมาพร้อมบ้าน New Design ที่ปรับปรุงและพัฒนาบ้านให้มีดีไซน์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การพักอาศัยของคนในทุกช่วงวัยรวมถึงเพิ่มสเปซให้บ้านอยู่สบายและมีมุมกิจกรรมที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน พร้อมด้วย Facility ขนาดใหญ่ตามแบบฉบับของบริทาเนีย อีกทั้งยังอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อชีวิตที่ครบครัน



 

“วงแหวน ปิ่นเกล้า” 

ทำเลน่าอยู่ เดินทางสะดวก

 

ทำเลวงแหวน-ปิ่นเกล้า มีความโดดเด่นมากในเรื่องของการเดินทางที่เชื่อมต่อไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมืองก็สะดวกสบาย โดยเฉพาะทางรถยนต์ส่วนตัว เนื่องจากโซนนี้มีถนนสายสำคัญที่พาดผ่านอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ถนนบรมราชชนนี  ถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นถนนหลักที่เชื่อมต่อกับทางด่วนตัดใหม่ อย่างทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เพื่อเข้าเมืองสู่โซนจตุจักร แจ้งวัฒนะ ได้อย่างรวดเร็วขึ้น

 

นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางด้วยระบบขนส่งทางราง อย่างรถไฟฟ้าถึง 3 สายด้วยกัน คือ สายสีแดงอ่อน (บางซื่อ-ตลิ่งชัน) สายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายในอนาคต (บางแค-พุทธมณฑลสาย 4) และสายสีม่วง (คลองบางไผ่-เตาปูน) เพื่อสะดวกสบาย รวดเร็ว โดยเฉพาะช่วงเวลาเร่งด่วน สำหรับตัวโครงการจะตั้งอยู่บนถนนอัจฉริยะพัฒนา 2 สามารถลัดเลาะออกได้หลายเส้นทาง ประมาณ 5 นาที ถึง ถนนกาญจนาภิเษก ประมาณ 7 นาที ถึงถนนนครอินทร์  ประมาณ 10 นาที ถึงถนนสวนผัก เป็นต้น



 

ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก

เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

ห้างสรรพสินค้า | โรงเรียน | โรงพยาบาล

 

นอกจากการเดินทางรัศมีล้อมรอบโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันครบทุกความต้องการของชีวิต ทั้งโซนกาญจนาภิเษก ราชพฤกษ์ ปิ่นเกล้าไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง เช่น  Central Pinklao, Ikea บางใหญ่, The Walk ราชพฤกษ์, The Crystal SB ราชพฤกษ์ โซนนี้ยังมีสถานศึกษาชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติมากมาย  และยังไม่ไกลโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ รพ.ธนบุรี 2 รพ.เจ้าพระยา เป็นต้น เรียกว่าครบทุกความต้องการของชีวิต

 

 

นอกจากทำเลที่มีความโดดเด่นแล้ว การดีไซน์บ้าน ‘บริทาเนีย วงแหวน ปิ่นเกล้า’  ก็ต้องบอกว่าโดดเด่นและถูกปรับเปลี่ยนให้โดนใจคนรุ่นใหม่มากขึ้น  โดยบ้านแฝดซีรีส์ใหม่มีการออกแบบมาให้ครบตอบโจทย์การอยู่อาศัย อีกทั้งรูปลักษณ์ใหม่ เป็นบ้านที่ Cozy น่าอยู่มากขึ้น ฉะนั้นทั้งพื้นที่ใช้สอย การดีไซน์ ฟังก์ชัน หลากหลายองค์ประกอบ ทำให้การเป็นอยู่ที่นี่จะครบรสอย่างแท้จริง และพื้นที่ยืดหยุ่นหมดปัญหาการขยับขยายในอนาคต  ให้อารมณ์ที่ไม่ต่างจากบ้านเดี่ยวอย่างแน่นอน โดยโครงการมีพื้นที่ 18-2-38.22 ไร่ จำนวนบ้านเพียง 106 ยูนิต ทำให้ได้เรื่องความเป็นส่วนตัวสูง สำหรับแบบบ้านที่นี่เป็นรูปแบบบ้านแฝด มีให้เลือก 2 แบบ 

 

บ้านแฝด Brentford พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

บ้านแฝด Westminster พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวปิด 2 ที่จอดรถ

 

ซึ่งรูปแบบบ้านจะดีไซน์ใหม่ สามารถเลือกให้ลงตัวตามขนาดครอบครัว หรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยแบบบ้านดังกล่าว ภายในจะมีฟังก์ชันดังนี้

 

บ้านแฝด Brentford

พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 

ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

 

สำหรับบ้านไทป์นี้เหมาะกับครอบครัวขยาย ต้องการสเปซกว้าง การออกแบบแปลนบ้านที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่วางแผนขยยายในอนาคต ฟังก์ชันการใช้งานที่อิสระ บนพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 


รูปแบบบ้าน : Brentford บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. จะมีพื้นที่ติดกันบริเวณครัวไทยทำให้บริเวณรอบบ้านจะสามารถเดินเชื่อมต่อถึงกันได้ ยิ่งให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ส่วนสไตล์บ้านให้ความรู้สึกอบอุ่น แบบ Contemporary ที่ผสมผสานกลิ่นอายความร่วมสมัย คราวนี้มาดูในส่วนของฟังก์ชัน
 

1st Floor

จะเห็นได้ว่าแบบบ้าน Brentford บ้านแฝดหน้ากว้าง สามารถจอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่เดินได้รอบบ้าน และสามารถจัดสวนหรืออนาคตหากมีสมาชิกเพิ่มก็ต่อเติมได้ในอนาคต โดยครัวไทยจะอยู่ด้านนอกเป็นแบบ Semi Outdoor ทำให้เราสามารถจะทำอาหารหนักๆ ได้  ส่วนฟังก์ชันภายในบ้านออกแบบ Open Plan โดยพื้นที่จะมีความเชื่อมโยงกัน สามารถแบ่งสัดส่วนได้ตามไลฟ์สไตล์ ปรับเปลี่ยน และยืดหยุ่น ลงตัวทุก Lifestyle  ไม่ว่าจะเป็น Living Area & Dining Area ที่มาพร้อมกับเพดานที่สูงโปร่งโล่งมากกว่าเดิม ทำให้การเป็นอยู่ภายในบ้านไม่อึดอัด และสบายตากับความกว้างขว้างครับ

 

นอกจากนี้จะเห็นว่าพื้นที่ข้างบ้าน ซึ่งสามารถจัดสวนเล็กๆ หรือปลูกต้นไม้ ช่วยความสดชื่นและพื้นที่สีเขียวเชื่อมโยงถึงพื้นที่รับประทานอาหารได้ หรือจากพื้นที่ข้างบ้านเราสามารถจะมูฟออกสูดอากาศข้างนอกได้เลย ถัดไปโครงการออกแบบไว้สำหรับทำเป็น Pantry หรือพื้นที่จัดเตรียมอาหาร  ต่อเนื่องกับครัวไทย ถูกใจคุณพ่อบ้านหรือคุณแม่บ้านที่ชื่นชอบในการทำอาหาร และพื้นที่ด้านหลังบ้านที่สามารถใช้เป็นพื้นที่ซักล้างได้อีกด้วย

 

 

2nd Floor

ขึ้นมาในส่วนของพื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดย Master Bedroom หรือห้องนอนใหญ่ จะจัดตกแต่งให้มีครบทุกฟังก์ชัน Walk in Closet พร้อมห้องน้ำในตัว สะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งมีอีก 2 ห้องนอนกั้นอย่างเป็นสัดส่วน และมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันอีก 1 ห้อง

 


 

บ้านแฝด Westminster 

พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. 

ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวปิด 2 ที่จอดรถ

 

บ้านแฝด Westminster รองรับ 4 ห้องนอน* มาพร้อมกับสไตล์บ้านที่เป็นสมัยนิยม รวมถึงฟังก์ชันต่างๆ ออกแบบให้ตอบโจทย์กับครอบครัวที่ต้องการห้องนอนล่าง ใช้ประโยชน์เต็มพื้นที่ ด้วยพื้นที่ที่ Up Space ขึ้นมาทำให้แต่ละห้องจะมีขนาดที่เพียงพอกับการใช้งานได้อย่างยาวนาน อีกหนึ่งจุดเด่นคือแต่ละห้องจะเข้าถึงธรรมชาติได้ยิ่งขึ้น

 

รูปแบบบ้าน : Westminster บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวปิด 

2 ที่จอดรถ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ หรือครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ต้องการใช้พื้นที่ความสุขแห่งนี้อยู่ร่วมกัน

 

 

1st Floor

สำหรับใครที่ต้องการใช้พื้นที่ภายในแบบจัดเต็ม โดยยังมีพื้นที่สำหรับจัดสวนเล็กๆ ไทป์นี้ตอบโจทย์กับความต้องการ และแต่ละส่วนก็เชื่อมโยงธรรมชาติได้ทุกจุด ส่วนบริเวณที่จอดรถสามารถจอดได้ 2 คัน มีทางเข้าบ้านได้ 2 ทางด้วยกัน จากที่จอดรถและจากโซนรับแขก ทำให้เวลาที่มีแขกมาบ้านเราไม่ต้องผ่านเข้าไปรบกวน ทำให้รับแขกได้ส่วนตัวมากขึ้น 


เมื่อเข้ามาในบ้านพื้นที่ชั้นหนึ่งจะออกแบบเป็น Open Plan ส่วนของ Living Area และ Dining Area สามารถจัดฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์ ถัดมาจะเป็นครัวที่เชื่อมต่อกับโซนซักล้าง ยังเชื่อมต่อกับห้องน้ำชั้นล่าง โดยห้องนอนที่ 4 จะอยู่ริมสุด ทำให้โซนนี้จะมีความเป็นส่วนตัวมากๆ  อีกทั้งยังมีพื้นที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ ฉะนั้นจึงเหมาะที่จะเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ เพราะจะทำให้สะดวกสบายเวลาลุกขึ้นใช้งาน

 



 

2nd Floor

สำหรับพื้นที่ชั้นสอง จะออกแบบแปลนห้องให้ทุกห้องนอนเชื่อมต่อกับโซนหน้าบ้าน ทำให้เทควิวได้โปร่งโล่งมากกว่า แต่ละห้องมีการจัดสรรพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน ชั้นบนรองรับได้ถึง 3 ห้องนอน* ตอบโจทย์บ้านที่มีจำนวนสมาชิก 3-4 คนได้สบายๆ ครับ และซึ่ง Master Bedroom ห้องนอนใหญ่มาพร้อมห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนที่ 2 จะมีระเบียงกว้างซึ่งสามารถออกไปเทควิวได้

 



 

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโครงการ “บริทาเนีย วงแหวน ปิ่นเกล้า” มอบให้ค่อนข้างหลากหลายตามสไตล์ของบริทาเนีย ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตของคนที่มีเวลาพักผ่อนไม่ตรงกับ โครงการจึงทำให้ส่วนกลางเป็นคอมมูนิตี้ที่ทุกคนสามารถมาใช้งานได้ ไม่จำกัดเวลา* ประกอบไปด้วย

◼️ สระว่ายน้ำระบบเกลือ

◼️ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง

◼️ CO-HAPPY SPACE

◼️ CONFERENCE ROOM

◼️ JOGGING TRACK

◼️ PARK, PLAYGROUND

◼️ AUTO GATE

◼️ ติดตั้งกล้อง CCTV ในโครงการ

◼️ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

โดยสรุปแล้วใครที่กำลังมองหาบ้านไม่ว่าจะเป็นบ้านที่เน้นใช้งานเต็มพื้นที่ หรือบ้านที่เน้นเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สามารถเลือกได้ตามความต้องการ โดยบ้านแฝดแบบ Brentford 140 ตร.ม. เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังขยายใหญ่ขึ้น จำนวนเพิ่มขึ้น หรือกำลังวางแผนจะมีเจ้าตัวน้อยในอนาคต ส่วนบ้านแฝดแบบ Westminster 160 ตร.ม. เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุภายในบ้าน และต้องการใช้พื้นที่ความสุขแห่งนี้อยู่ร่วมกัน

 

นอกจากนี้ขอสรุปจุดเด่นโครงการ “บริทาเนีย วงแหวน ปิ่นเกล้า” เพื่อให้มองเห็นภาพมากขึ้น….
◼️ แบบบ้านแฝดให้เลือกถึง 2 แบบ
◼️ บ้านแฝด 2 ชั้น ที่มีพื้นที่สวน เดินได้รอบบ้าน
◼️ พื้นที่กว้างขว้างให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว
◼️ ดีไซน์เพดานที่สูงโปร่งโล่งมากกว่าเดิม
◼️ ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าถึง 3 สาย

 

--------------------------------

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลิก! >> https://bit.ly/3IurvMU

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 096 383 9989
 

 

 

 

 
 

ไอเดียแต่งบ้าน