5 โครงการใหม่ “พหลโยธิน-รามอินทรา” Create your life easier ทำชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย
Facebook Twitter Email


          วันนี้ inside2home พาทุกคนมารู้จักกับ 5 โครงการใหม่ จาก AP Thai ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง การใช้ชีวิต ตลอดจนพื้นที่ใช้สอยที่เข้ามารองรับการอยู่อาศัย ในทุกรูปแบบชีวิตที่แตกต่างกัน ให้ความคุ้มค่าที่สุดในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย กับแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่าง Pleno และ Grande Pleno บนทำเลศักยภาพ โซนพหลโยธิน - รามอินทรา ช่วยให้คุณมีชีวิตที่ง่ายและสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ใกล้กับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และสถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง

         โดยโครงการมาพร้อมระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน ส่วนของที่อยู่อาศัยมีการดีไซน์ใหม่ ใช้งานจริงทุกตารางนิ้ว มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยแอปพลิเคชันเอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้าน AP Thai ทำให้รู้สึกถึงความอุ่นใจ โดยบ้านจะไม่ได้เป็นแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่จะเป็นสถานที่ที่ทำให้ชีวิตให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นอีกด้วย ง่ายอย่างไร?? วันนี้มีคำตอบให้ครับ





ทำไม “พหลโยธิน-รามอินทรา” ถึงเป็นทำเลที่น่าสนใจ

          ก่อนอื่นขอพูดถึงทำเลพหลโยธิน-รามอินทรา หลายคนอาจสงสัยว่าทำเลนี้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง จะเอาอะไรมาน่าสนใจ? ต้องบอกว่าทำเลใจกลางเมืองอาจจะอยู่ใกล้แหล่งงาน รวมถึงมี Facility ที่ครบครัน เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ทำให้หลายคนถ้าเลือกได้ก็อยากได้ที่อยู่อาศัยทำเลใจกลางเมือง เมื่อดีมานด์สูง ก็ทำให้ราคาที่ดินใจกลางเมืองสูงขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน บวกกับการจะหาที่ดินผืนใหญ่พัฒนาเป็นบ้านก็ยากมากๆ ฉะนั้นเรามักจะเห็นที่อยู่อาศัยรูปแบบคอนโดเกิดขึ้นตามแนวใกล้รถไฟฟ้า เพราะสร้างบนที่ดินแค่ 2-3 ไร่ได้ ทำให้ได้จำนวนยูนิตเยอะ แต่คอนโดที่ยิ่งสะดวก ก็ทำให้ราคาสูงขึ้นเป็นธรรมดา อาจจะไม่ตอบโจทย์กลุ่ม First Jobber ที่อยากมีบ้าน ทำเลที่ขยับออกมาอีกหน่อย จึงมีความเป็นไปได้ ที่คนเริ่มทำงาน หรือคนที่มีงบประมาณไม่สูงมาก สามารถกู้ซื้อได้ และโซนที่น่าสนใจที่ว่านั้นคือ โซนพหลโยธิน-รามอินทรา ซึ่งอยู่ในแนวรถไฟฟ้า และใกล้ทางด่วน เวลาเข้ามาทำงานก็ค่อนข้างสะดวกไม่แพ้ในเมือง รวมถึงยังสามารถที่จะหาบ้านในงบที่สบายกระเป๋า ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มองหาบ้าน หรือวางแผนครอบครัวในอนาคต ด้วยทำเลที่เดินทางโซนพหลโยธิน-รามอินทรา ที่บอกว่าสะดวกนั่นก็เพราะว่า การคมนาคมทางรางขยับขยายสู่แนวเส้นทางพหลโยธิน หรือรถไฟฟ้าสายสีเขียวโดยตรงและยังเชื่อมต่อใจกลางเมืองแบบรวดเดียว การเข้าออกเมืองเลยง่ายและคล่องตัวไม่แพ้โซนในเมือง ทั้งนี้ในอนาคตอันใกล้ก็ยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู คนที่อยู่โซนรามอินทราก็สะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังมีทางด่วนฉลองรัช และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ครบทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

          และต้องบอกเลยว่าโครงการโซนพหลโยธิน-รามอินทรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากๆ เนื่องจากโซนนี้เป็นโซนที่อยู่ที่กำลังได้รับความนิยม สามารถหาบ้านในงบประมาณที่ใครก็เอื้อมถึงได้ AP thai ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยครบวงจร ก็เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลจึงเข้ามาพัฒนาโครงการในโซนพหลโยธิน-รามอินทรา ให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายๆ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ พร้อม Facility ครบครัน ดีไซน์สวย ร่มรื่นเป็นธรรมชาติ มีพื้นที่ใช้สอยไม่จำกัด ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในราคาจ่ายสบาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Create your life easier กับสิ่งที่ AP Thai คิดมาให้แล้ว…




Create your location
          ทุกๆ โครงการจากเอพี จะเลือกปักหมุดในโซนที่น่าสนใจ และพร้อมด้วยการเดินทางง่ายๆ มีระบบคมนาคมเข้ามารองรับทำให้เชื่อมต่อการเดินทางสะดวกสบาย ทั้งใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วนทางพิเศษ และอย่างที่ทราบกันดีว่าโซนพหลโยธิน - รามอินทรา มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีชมพู ที่ Connect กัน อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนฉลองรัช ทำให้คนที่สะดวกขับรถยนต์มีทางเลือกในการเดินทางเพิ่มมาขึ้นอีกด้วย ถนนพหลโยธินยังเชื่อมต่อกับถนนสำคัญๆ เช่น ถนนลาดพร้าว ถนนรัชดาภิเษก ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนวิภาวดีรังสิต ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในโซนมีมากมาย ครบทุกมิติการใช้ชีวิตอีกด้วย อาทิ ศูนย์การค้า โรงพยาบาล สถาบันการศึกษา และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำมากมาย ฉะนั้นคุณจะใช้ชีวิตที่ง่ายและแสนจะสะดวกสบายไม่ต่างจากในเมืองเลย



Create your blueprint
          นอกจากเรื่องทำเลเอพียังคิดเผื่อในการใช้ฟังก์ชันของคนที่หลากหลาย และตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน โดยเลือกที่จะออกแบบห้องอเนกประสงค์มาเพื่อให้เราได้ออกแบบการใช้งานได้ด้วยตัวเอง ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันหรือขยายฟังก์ชันเพิ่มได้ในอนาคต ไม่ว่าจะทำเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง ห้องรับแขก ห้องออกกำลังกาย หรือเกมเมอร์ทำเป็นห้องสตรีม หรือฟังก์ชันอื่นๆ ตามไลฟ์สไตล์ และยังออกแบบพื้นที่ชั้นล่างให้เป็นพื้นที่ Open Space รวมถึงการเลือกใช้หน้าต่างและประตูบานใหญ่เพดานสูงช่วยให้พื้นที่ดูโปร่งโล่ง สามารถตกแต่งพื้นที่จัดเต็ม มีสเปซเพียงพอกับครอบครัวคนเมือง ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่นและมีความสุขแบบง่ายๆ ที่บ้าน



Create your lifestyle
          ฟังก์ชันที่พร้อมต่อการใช้งาน ยังมาพร้อม Facility ครบครัน โดยทุกๆ โครงการของเอพี ได้มีการออกแบบภูมิทัศน์ได้อย่างสวยงาม จัดเต็มกิจกรรมที่รองรับทุกเจนเนอเรชัน เพื่อสังคมคุณภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน โดยทุกครั้งที่ก้าวเข้ามาในโครงการจะสัมผัสถึงพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติในทุกอณู มีพื้นที่สำหรับเด็กๆ เสริมพัฒนาการอย่างสมวัย อาทิ Education Playground สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก เป็นต้น ผู้สูงอายุสามารถใช้พื้นที่พักผ่อน ออกกำลังกาย สูดอากาศบริสุทธิ์ หรือสามารถที่จะเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานท่ามกลางธรรมชาติด้านนอกได้ เรียกได้ว่าครบทุกฟังก์ชัน ตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิตในโครงการได้อย่างสมบูรณ์มากๆ และอย่างที่บอกไปว่าโครงการ Plano และ Grande Pleno โซนพหลโยธิน-รามอินทรา เป็นทำเลที่มาแรง ฉะนั้นโซนนี้จะเพียบพร้อมสุดๆ ไปด้วยสิงอำนวยความสะดวก เช่น เซ็นทรัล ลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ แฟชั่นไอซ์แลนด์ รวมถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตอีกมากมาย สามารถ Balance ชีวิตให้ลงตัว ทั้งการทำงานและพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด


 
Pleno & Grande Pleno
บนทำเลศักยภาพ “พหลโยธิน-รามอินทรา”
          โปรดักส์จากแบรนด์ Pleno และ Grande Pleno จะมีให้เลือกทั้งทาวน์โฮมและบ้านแฝด กับแบบบ้านที่เราสามารถจะเลือกให้ลงตัวกับตามไลฟ์สไตล์ ตามงบประมาณที่เหมาะสม อย่างที่บอกว่าแต่ละโครงการคำนึงถึง ทำเลที่ตั้ง ที่เชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน และถนนใหญ่ มีการวางผังแปลนบ้าน รวมไปถึงการออกแบบโครงการที่มีเอกลักษณ์ บ่งบอกถึงความพรีเมียมของโครงการ ซึ่งเป็นความตั้งใจของเอพีที่จะมอบบ้านหลังแรกที่ดีที่สุด บนทำเลศักยภาพที่จะเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคต กับโครงการบ้านโซนพหลโยธิน-รามอินทรา 5 โครงการ…
 


Pleno พหลโยธิน
 
          ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า บนทำเลฮอตย่านสะพานใหม่ มาพร้อมกับฟังก์ชัน 2 Double Bedroom หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน และคลับเฮาส์หนึ่งเดียวสระว่ายน้ำ Sky View พร้อม Jogging Track ส่วนกลางกว่า 3 ไร่* ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด เดินทางสะดวกใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสะพานใหม่ เชื่อมต่อจตุจักร ถ.พหลโยธิน วัชรพล รามอินทรา สุขาภิบาล เติมความสุขให้ชีวิต Complete สบายเสมือนอยู่ในเมือง อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และมหาวิทยาลัยชั้นนำ

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่โครงการ 37 ไร่เศษ บ้านทั้งหมด 342 ยูนิต
รูปแบบบ้าน :
          MIRA ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้าบ้าน 5.5 ม.
          พื้นที่ใช้สอย 105.42 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.ว.
          ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
 - คลับเฮาส์
 - Premier lounge เลาจน์สุดหรูระดับโรงแรม
 - The Leisure พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว
- The Skyline Pool - พื้นที่ส่วนกลาง ออกแบบให้ทุกช่วงวัยมีกิจกรรมร่วมกัน
- ระบบ KATSAN - เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

สถานที่สำคัญใกล้โครงการ :
- มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
- มหาวิทยาลัยศรีปทุม
- รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม
- Central รามอินทรา
- Central ลาดพร้าว
- Big C สะพานใหม่
- Tops Maket สายไหม
- ตลาดยิ่งเจริญ
- โรงพยาบาลภูมิพลฯ
- โรงพยาบาลสายไหม
- โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล

▪ เปิดโซนใหม่ ใกล้สวนกว่า 3 ไร่* ราคาเริ่มต้น : 2.99 ล้านบาท*
เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3Qewfc9
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/H4mLb9YnDg8Tsi4i6

 
 
 
Grande Pleno วัชรพล สุขาภิบาล 5
 
          โครงการน่าอยู่ย่านวัชรพล สุขาภิบาล 5 ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Luxury Collection’ เน้นความเรียบง่าย งดงามทุกฟังก์ชัน สูงโปร่งด้วยความสูงจากพื้นจรดเพดาน 2.8 เมตร ช่วยให้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด ผสานพื้นที่สีเขียวให้เป็นหนึ่งเดียวใกล้ชิดกับธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลาย ตอบโจทย์ทุกการทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว ออกแบบพื้นที่โครงการพร้อมใช้ตลอด 24 ชม. เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดง ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน สุขาภิบาล 5 เพียง 10 นาที*

ลักษณะโครงการ : บ้านแฝด 2 ชั้น และทาวน์โฮม 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน :
          LAYLA ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม.
          ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.ว. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
          OLIVIA บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม.
          ที่ดินเริ่มต้น 70 ตร.ว. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮาส์ขนาดใหญ่
- สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็กและ
- ฟิตเนส
- Co-Working Space บริการตลอด 24 ชม.
- Outdoor Fitness
- Jogging Track
- ลานกรวดนวดเท้า
- Education Playground ต่อยอดจินตนาการคุณหนู
- ระบบ KATSAN
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

▪ สถานที่สำคัญใกล้โครงการ :
- โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม
- มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
- มหาวิทยาลัยศรีปทุม
- เซ็นทรัล อีสต์วิลล์
- Fashion Island
- The Promenade
- Big C สายไหม
- Tops Maket สายไหม
- ตลาดยิ่งเจริญ
- โรงพยาบาลภูมิพลฯ
- โรงพยาบาลสายไหม
- โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล

▪ ราคาเริ่มต้น : 2.79-7.99 ล้านบาท*
เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3GQTF2d
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/hWSMXaVmLFx8bSJT6

 

 
Pleno พหลโยธิน สายไหม 2
 
          โครงการใหม่ล่าสุด ทาวน์โฮมที่มาพร้อมสังคมคุณภาพ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่โอบล้อมด้วยธรรมชาติสไตล์รีสอร์ตใจกลางเมือง คลับเฮาส์ 2 ชั้น Panoramic view 180 อาศา พร้อมฟิตเนสและระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ฟังก์ชันครบ พื้นที่คุ้ม Facility ใช้งานได้จริง ผ่อนคลายกับมุมทำงานชิคๆริมสระว่ายน้ำ ให้คุณ Work From Home หรือจะ Work From Anywhere จะมุมไหนก็เลือกได้ตามใจชอบ ทั้งยังเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว และ สายสีแดง และไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง ใกล้ทางด่วนสุขาภิบาล5 และทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 219 ยูนิต
รูปแบบบ้าน :
          LYN ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 ม.
          ที่ดินเริ่มต้น 16.5 ตร.ว. 2 ที่จอดรถ
          ESPACE ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 ม.
          ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.ว. 2 ที่จอดรถ

▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮาส์
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- สวนสาธารณะ
- แอปพลิเคชัน Smart World
- กล้อง CCTV
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

▪ สถานที่สำคัญใกล้โครงการ :
- Big C สายไหม
- Makro สายไหม
- ตลาดวงศกร สายไหม
- ตลาดเอซี สายไหม
- ตลาดมารวย
- บิ๊กซี ลำลูกกา คลอง 4
- บิ๊กซี สุขาภิบาล 5
- โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม
- โรงเรียนสายไหม (ทัสนารมย์อนุสรณ์)
- โรงเรียนผ่องสุวรรณวิทยา
- มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น วิทยาเขตวัชรพล
- โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย
- โรงพยาบาลจีซีเอส สายไหม
- โรงพยาบาลสินแพทย์ ลำลูกกา
- โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์

▪ ราคาเริ่มต้น : เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท*
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3GQTF2d
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/hWSMXaVmLFx8bSJT6
 


Pleno รามอินทรา จตุโชติ
 
          พรีเมียมทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ EXTRA SPACE หน้าลึก 8 เมตร เพิ่มสเปซใหญ่กว่าเดิม ดีไซน์โปร่งโล่งเย็นสบาย ระบายอากาศดีเยี่ยมทั้งชั้น ออกแบบให้ประตูหน้าต่างกว้าง ช่วยรับลม ดึงแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน โดยเลือกใช้กระจกตัดแสงซึ่งช่วยลดความร้อนสู่ตัวบ้าน พื้นที่ส่วนกลางภายในบ้านรองรับทุกกิจกรรมได้อย่างลงตัว ห้องนั่งเล่นกว้างขวางเชื่อมกับห้องครัว ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่น ทำเลที่ตั้งโครงการเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบายไว้ด้วยกัน ติดทางด่วนมอเตอร์เวย์ ใกล้จุดขึ้นทางด่วนฉลองรัช (ด่านจตุโชติ) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูและแอร์พอร์ตเรลลิงค์ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ อย่าง Promenade และ Fashion Island ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่โครงการ 18-1-19 ไร่ จำนวน 171 ยูนิต
รูปแบบบ้าน :
          ESPACE ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้าบ้านลึก 8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม.
          ที่ดินเริ่มต้น 21.7 ตร.ว. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮาส์ขนาดใหญ่
- สระว่ายน้ำ แยกสระผู้ใหญ่และเด็ก
- ฟิตเนสพร้อมวิวธรรมชาติ 180 องศา
- Jogging Track ความยาว 120 ม.
- ลู่วิ่งเทรล จำลองการวิ่งผจญภัยบนพื้นที่ธรรมชาติ
- Family Space โซนผ่อนคลายแชร์กิจกรรมร่วมกันของครอบครัว
- ห้องน้ำออกแบบพื้นไร้สเตป เพื่อผู้สูงอายุและผู้ใช้วีลแชร์
- ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

สถานที่สำคัญใกล้โครงการ :
- โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย
- มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น
- Big C คู้บอน
- แฟชั่น ไอส์แลนด์
- Promenade
- เซ็นทรัล รามอินทรา
- โรงพยาบาลสินแพทย์
- โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์

▪ เปิดโซนหน้าคลับเฮาส์ ใหญ่กว่า คุ้มกว่า : 3.29 ล้านบาท*
เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/352KQW6
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/ZxqFfacp2c63RVzu7

 
Pleno รามอินทรา บางชัน สเตชัน
          สัมผัสบรรยากาศสุดร่มรื่นของโครงการ พลีโน่ รามอินทรา บางชัน สเตชัน มาพร้อมกับคลับเฮาส์ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นเรียบเท่ เน้นดีไซน์สเปซโปร่งโล่ง เปิดรับมุมมองกว้างเทควิว สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และเต็มอิ่มไปกับกิจกรรมมากมายเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังออกแบบด้วยแนวคิด Universal Design เพื่อให้ทุกวัยสามารถเข้าใช้งานได้ในทุกพื้นที่อย่างอิสระและสะดวกสบาย ส่วนแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ฟาซาดสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ ประตูหน้าต่างขยายให้กว้างขึ้นพร้อมเลือกใช้กระจกตัดแสงช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน โดยยังออกแบบให้พื้นที่มีความโปร่งโล่ง แต่ละพื้นที่เชื่อมต่อกัน เพื่อให้อากาศหมุนเวียนได้ดี เปิดรับแสงธรรมชาติได้ทุกส่วนของบ้าน มีพื้นที่จอดรถกว้างถึง 5.5 เมตร ทุกฟังก์ชันใช้งานได้จริง ที่ตั้งโครงการจะอยู่ใกล้ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน เพียง 700 ม. กำลังจะเปิดใช้บริการต้นปี 2566 นี้ เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางได้ยิ่งขึ้น

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่โครงการ 26-3-15.1 ไร่ จำนวน 252 ยูนิต
รูปแบบบ้าน :
          
ESPACE ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม.
          ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.ว. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮาส์ขนาดใหญ่
- สระว่ายน้ำ แยกสระผู้ใหญ่และเด็ก
- ฟิตเนส
- สวนส่วนกลางขนาดใหญ่
- สนามเด็กเล่น
- Co Sharing Space มุมนั่งทำงาน
- Flower garden สวนดอกไม้
- Herb garden
- ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

สถานที่สำคัญรอบโครงการ :
- โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ
- โรงเรียนบางชัน ปลื้มวิทยานุสรณ์
- วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจมีนบุรี-กรุงเทพ
- Makro รามอินทรา
- โลตัส มีนบุรี
- Fashion Island
- The Promenade
- โรงพยาบาลเสรีรักษ์
- โรงพยาบาลนพรัตน์

▪ ราคาเริ่มต้น : 2.99 ล้านบาท*
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3H3o0Lm
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/yRaW14VqLsnM4RUc8

 

ไอเดียแต่งบ้าน