Pleno Town สุขุมวิท - เทพารักษ์ แบบบ้าน ใหญ่ ครบ คุ้ม
Facebook Twitter Email


          PLENO TOWN โครงการแบรนด์ใหม่ของทาง AP ที่ออกแบบ พัฒนาให้ตอบโทย์กับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก มาในราคาจับต้องได้ง่าย Economy Class เหมาะทั้ง First Jobber และ เริ่มต้นสร้างครอบครัวครับ ด้วยการออกแบบฟังก์ชันลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกด้าน พร้อมด้วยทำเลที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อเมือง และส่วนกลางครับครัน โดยโครงการใหม่ล่าสุด แบรนด์ Pleno Town กับโครงการ บนทำเลศักยภาพ “Pleno Town สุขุมวิท - เทพารักษ์” แบบบ้านใหม่ ใหญ่ ครบ คุ้ม

Facilities

          สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ”Pleno Town สุขุมวิท - เทพารักษ์” มีกิจกรรมรองรับอย่างครบครัน อีกทั้งยังมีพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะภายในโครงการ ช่วยผ่อนคลายความเครียดเหนื่อยล้าจากการทำงาน และเพิ่มความร่มรื่น เปลี่ยนให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน
◼ ฟิตเนส 24 ชม.
◼ สระว่ายน้ำ
◼ คลับเฮ้าส์
◼ สวนสาธารณะ
◼ ระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบ SMART WORLD



          “Pleno Town สุขุมวิท - เทพารักษ์” ด้วยการดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ที่มีความเรียบง่าย แต่ยังคงโดดเด่ด สวยงาม พร้อมมีแบบบ้าน ให้คุณได้เลือกสรร ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ ทั้งทาวน์โฮมและบ้านแฝด

LINA
ทาวน์โฮมใหม่ ใหญ่ ครบ คุ้ม

          ทาวน์โฮม LINA มาพร้อมกับฟังก์ชันและโดดเด่นด้วยการออกแบบแปลนบ้าน ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หรือคนที่ต้องการ บ้านหลังแรก บนพื้นที่ใช้สอย 107 ตร.ม. ขยับขยายพื้นที่การอยู่อาศัยที่มากกว่า
         รูปแบบบ้าน : LINA ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 107 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
         ราคาเริ่ม : Pre Sale 1.99-2.69 ล้าน*



          1st Floor

          แบบบ้าน LINA หน้าบ้านกว้าง สามารถจอดรถได้ 2 คัน สำหรับแปลนชั้นหนึ่งมีการออกแแบบ Open Plan ทำให้พื้นที่มีความเชื่อมโยงกัน และสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่าง ยืดหยุ่น ลงตัวทุก Lifestyle ไม่ว่าจะเป็น Living Area & Dining Area อีกทั้งยังทำให้บ้าน โปร่งโล่ง สบายครับ
         นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจัดเตรียมอาหาร Panty หรือหากใครชื่นชอบการทำอาหาร ก็สามารถกั้นพื้นที่เพิ่มเติม เป็นครัวปิดก็ลงตัวครับ อีกทั้งมีพื้นที่บริเวณด้านหลังบ้าน รองรับต่อเติมครัวไทย หรือ Laundry Area ได้อีกด้วยครับ



          2nd Floor

          พื้นที่ชั้นสอง ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องนอนใหญ่ โดยภายในห้องสามารถจัดสรรพื้นที่รองรับได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น มุมแต่งตัว และมุมพักผ่อนครับ อีกทั้งห้องนอนทุกห้องมีผนังกั้นอย่างเป็นสัดส่วน และช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวครับ

SHANE

          บ้านโมเดลใหม่ ฟังก์ชันครบ รองรับ 4 ห้องนอน* กับบ้านแฝด พร้อมการออกแบบฟังก์ชั่นภายในห้อง ที่ครบครันและมีพื้นที่ข้างบ้าน เสมือนอยู่ในบ้านเดี่ยว
          รูปแบบบ้าน : SHANE บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 36.80 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
         ราคาเริ่ม : Pre Sale 4.29 ล้าน*




        1st Floor

          มีพื้นที่ว่างข้างบ้าน สามารถจัดสวนเล็กๆ หรือปลูกต้นไม้ ช่วยความสดชื่นและพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านครับ สำหรับพื้นที่หน้าบ้านกว้าง 11.4 เมตร จอดรถได้ 2 คัน สบายๆ
          พื้นที่ชั้นหนึ่ง ออกแบบ Open Plan สามารถรองรับหลายฟังก์ชัน ทั้ง Living Area และ Dining Area ครับ นอกจากนี้ยังทำให้พื้นที่/กิจกรรม มีความเชื่อมโยงกัน สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องครับ อีกทั้งยังพื้นที่รองรับสำหรับต่อเติม Laundry Area ได้ครับ



       2nd Floor

         สำหรับพื้นที่ชั้นสอง มีการจัดสรรพื้นที่ อย่างเป็นสัดส่วน และมีพื้นที่อเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ พร้อมรองรับได้ถึง 4 ห้องนอน* กับจำนวนสมาชิก 3-4 คนได้สบายๆ ครับ และห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวมีความเป็นส่วนตัว

ทำเลศักยภาพ Flow ทุกการใช้ชีวิต
“สุขุมวิท - เทพารักษ์”


           Flow ทุกการใช้ชีวิต ด้วยที่ตั้งโครงการบนทำเลศักยภาพ “สุขุมวิท - เทพารักษ์” โดดเด่นด้านการเดินทาง สามารถเข้า-ออกโครงการได้สะดวก โดยผ่าน 3 เส้นทางหลัก คือ ถนนตำหรุ-บางพลี ถนนเทพารักษ์ และถนนถนนแพรกษา รวมถึงเดินทางไปยังพื้นที่อื่นๆ ได้ง่าย โดยใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน เดินทางเข้าเมือง หรือออกนอกเมืองได้สบายๆ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อได้ทั้งถนนศรีนครินทร์ ถนนบางนา-ตราด และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก
          อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สาย สายสีเขียว (ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ) ที่สถานีสำโรง ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีสำโรง เดินทางต่อเดียว ไป ลาดพร้าว ได้สะดวกสบาย รวดเร็วโดยเฉพาะช่วงเวลาเร่งด่วน


ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก
ห้างสรรพสินค้า | โรงเรียน | โรงพยาบาล

          แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสิน อย่าง Mega Bangna, Market Village สุวรรณภูมิ และ Hyper market โดยใกล้ Big C บางพลี อีกทั้งยังใกล้สถานศึกษาและสถานพยาบาล ด้วยครับ เรียกว่าตอบรับทุก Lifestyle Urban
----------------------------------------------------------------------
ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษก่อนใคร*>>> https://bit.ly/3P8CJJ6







 

ไอเดียแต่งบ้าน