2 โครงการใหม่ ที่สุดของทำเลศักยภาพ สายไหม และ บางนา
Facebook Twitter Email
          ทำเลเป็นปัจจัยลำดับต้นๆ ในการประกอบการตัดสินใจในการซื้อบ้าน โดยเฉพาะบ้านหลังแรก แน่นอนว่าต้องเลือกทำเลที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และมีการเดินทางที่สะดวก สบาย สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างคล่องตัว และวันนี้ชวนมาใช้ชีวิตติดเมือง รองรับการใช้ชีวิตรอบด้าน ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อป ก็ลงตัว บนทำเลศักยภาพ "สายไหม" และ "บางนา" กับทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ “Pleno” จาก AP Thai


กรุงเทพฯ ตอนเหนือ A Convenience Life

          กรุงเทพฯ ตอนเหนือ เป็นทำเลที่กำลังมีการเติบโตอย่างมาก เนื่องด้วยการขยายความเจริญมายังโซนตอนเหนือมากขึ้น ด้วยศักยภาพของทำเลทั้งการเดินทางสะดวกสบาย เนื่องจากมีโครงข่ายคมนาคมที่มีความเชื่อมต่อ ด้วยถนนสายหลัก ทางด่วน นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะเวลาเร่งด่วน ด้วยรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ทำให้มีการเดินทางที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น 
         อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค สาธารณูปการ โรงพยาบาล โรงเรียน และห้างสรรพสินค้า จึงทำให้กรุงเทพฯ ตอนเหนือเป็นทำเลที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังหาโซนที่อยู่อาศัยครับ


สายไหม
เดินทางสะดวก เชื่อมต่อเมือง

          สายไหม ทำเลกรุงเทพฯ ตอนเหนือที่ถูกล้อมรอบไปด้วยย่านสำคัญ หลายย่านทั้ง รังสิต จตุจักร พหลโยธิน และแจ้งวัฒนะ อีกทั้งมีเส้นทางคมนาคมที่มีความเชื่อมต่อ สามารถเดินทางเข้า-ออก ได้อย่างสะดวกด้วยถนสายหลักและทางด่วนด้วย
◼ ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก
◼ ทางพิเศษฉลองรัช สามารถเชื่อมต่อ เอกมัย รามอินทรา ลาดพร้าว ทองหล่อ
◼ ทางด่วน ดอนเมืองโทลล์เวย์
          นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวก รวดเร็ว มากยิ่งขึ้นด้วยรถไฟฟ้า โดยทำเลสายไหมใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน BTS ซึ่งสามารถนั่งต่อเดียวยาวถึงใจกลางเมือง สยาม พญาไท อโศก ได้เลย รวมทั้งยังมีจุด Interchange ตามสถานีต่าง ๆ ให้เปลี่ยนการเดินทางไปยังรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ เพื่อให้ถึงปลายทางได้อย่างรวดเร็ว และในพื้นที่สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้สายสีแดง (ช่วง บางซื่อ - รังสิต ) อีกด้วยครับ จากศักยภาพของทำเล ด้านการเดินทางเรียกว่าเดินทางสะดวกทั้งผู้ที่ใ้ช้รถยนต์ส่วนตัวและผู้ที่ใช้บริการถสาธารณะเลยครับ


ตอบโจทย์ทุก Vibe ในการใช้ชีวิต

         ย่านสายไหมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตอบโจทย์ทุก Vibe ในการใช้ชีวิตทั้ง แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ตลาด ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต คาเฟ่นั่งชิลๆ สถานศึกษาครอบคลุมทุกระดับ รวมถึงสนามบินดอนเมือง นอกจากนี้สายไหมยังเป็นหนึ่งในเขตที่มีพื้ที่สีเขียวเยอะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับการออกไปพักผ่อน เพิ่มความสุข โดยในพื้นที่มีสวน อย่างเช่น สวนสาธาณะเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (สวนสายไหม), สวนสุขภาพ คปอ. และสวนสุขภาพกองทัพอากาศ
          จากศักยภาพของสายไหม จึงเป็นอีกหนึ่งทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ด้วยบรรยากาศที่ยังคงมีความร่มรื่น ไม่แออัดมากนัก แต่ยังคงมีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังเดินทางสะดวก เชื่อมต่อเมืองได้ง่ายครับ สำหรับใครกำลังหาบ้านตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ พร้อมรองรับการขยับขยายครอบครัว ในทำเลสายไหมที่น่าสนใจและเรียกได้ว่าค้มค่าในโซน กับโครงการ “Pleno พหลโยธิน - สายไหม 2” ทาวน์โฮมจาก AP บ้านหลังแรกสำหรับครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ พร้อมการออกแบบฟังก์ชันบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง รองรับความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์



Pleno พหลโยธิน - สายไหม 2

           โครงการ Pleno พหลโยธิน - สายไหม 2 ทาวน์โฮม โครงการใหม่ พร้อมแบบบ้านใหม่ล่าสุด พื้นที่ใหญ่ รองรับความต้องการมากขึ้น และให้คุณได้พักผ่อนเต็มที่ด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่สุดหรู พร้อม Facilities ครบครัน .
ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : LYN ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.0 เมตร : ที่ดินเริ่มต้น 16.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
                      ESPACE ทาวน์โฮม 2 ชั้น : หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
ราคาเริ่มต้น : 2.79 ลบ.*
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
คลับเฮาส์
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส 24 ชม.
- สวนสาธารณะภายในโครงการ
- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ :
การเดินทาง
- รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต
- รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคปอ.
- ถนนลำลูกกา
- ถนนพหลโยธิน
- จุดขึ้น - ลงทางด่วนรามอินทรา
- จุดขึ้น - ลงถนนวงแหวนตะวันออก
สถานศึกษา
- โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม
- โรงเรียนสายไหม (ทัสนารมย์อนุสรณ์)
- มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นวิทยาเขตวัชรพล
Lifestyle
- บิ๊กซี
- สายไหม
- ตลาดวงศกร
- เพลินนารี่ มอลล์
- เซียร์ รังสิต
- เซ็นทรัล รามอินทรา
สถานพยาบาล
- โรงพยาบาลสายไหม
- โรงพยาบาลภูมิพล
สนามบิน
- สนามบินดอนเมือง


ESPACE

          ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใ้ช้สอย 106 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และมีหน้ากว้าง 5.5 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน โดยภายในบ้านมีการออกแบบ Plan สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้จริงและรองรับกิจกรรมได้อย่างลงตัว อย่างพื้นที่ชั้น 1 เป็น Open Plan เปิดโล่ง สามารถจัดสรรพื้นที่เป็น Living Area และ Dining Area ทำให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
         พื้นที่ชั้นสองมีการจัดสรรพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน ด้วยห้องนอนถึง 3 ห้อง รองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคตครับ


Facilities

          ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับกาารพักผ่อนอย่างครบครัน พร้อมด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางโอบล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ สไตล์รีสอร์ตใจกลางเมือง ◾ คลับเฮาส์
◾ ฟิตเนส 24 ชม.
◾ สระว่ายน้ำ
◾ สวนสาธารณะภายในโครงการ
◾ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.


เริ่มต้นจังหวะชีวิตใหม่ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย

          Pleno พหลโยธิน - สายไหม 2 โครงการใหม่ พร้อมการออกแบบดีไซน์ พร้อมฟังก์ชันรองรับการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพ “สายไหม” ใกล้รถไฟฟ้า BTS ถึง 2 สายคือ คือ สถานีคูคตและสถานีแยกคปอ. ซึ่ง BTS เป็นรถไฟฟ้าสายหลักเชื่อมต่อย่านสำคัญใจกลางเมืองได้
          ทางด้านโครงข่ายถนนก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้อีกหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนพหลโยธิน, ถนนวัชรพล และถนนลำลูกกา อีกทั้งยังมีทางด่วนที่อยู่ใกล้กับโครงการ ได้แก่ ทางด่วนฉลองรัช (ด่านรามอินทรา-อาจณรงค์), และดอนเมืองโทลล์เวย์ ช่วยให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น พร้อมรายล้อมไปด้วยแหล่ง Community Mall, Hypermarket ชั้นนำ .
เปิดจองครั้งแรก 25-26 มิ.ย.นี้
ราคาพรีเซล 2.79 ล้าน*
ลงทะเบียน รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท * >>> https://bit.ly/3NEjgzJ


กรุงเทพฯ ตะวันออก ทำเลแห่งอนาคต

          กรุงเทพฯ ตะวันออก ทำเลที่กำลังมาแรง เนื่องจากขยายตัวของเมืองจากใจกลางเมืองมายังโซนนี้ครับ เห็นได้จากมีโครงการ Mega Project เข้ามาในพื้นที่จำนวนมากไม่ว่าจะเป็น โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว - สำโรง), รถไฟฟ้าสายสีเทา (วัชรพล - ท่าพระ), BITEC บางนา เฟส 2 และ สุวรรณภูมิ เฟส 2 รองรับการเจริญเติบโตในอนาคต อีกทั้งการเดินทางสะดวกสบาย ด้วยถนนที่มีความเชื่อมต่อ และระบบขนส่งสาธารณะอย่างครบครัน ทำให้การเดินทางไปยังย่านต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย


Best Location บางนา

          ทำเลกรุงเทพฯ ตะวันออก ย่านที่มีความเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นศูนย์รวมของที่อยู่อาศัย แหล่งธุรกิจ ศูนย์การค้า และยังเป็นศูนย์รวมการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อสุขุมวิทตอนปลาย อย่าง วัฒนา พระโขนง ศรีนครินทร์ ได้อย่างสะดวกทั้งถนนสายหลักและทางด่วนด้วย ◾ ถนนสุขุมวิท
◾ ถนนบางนา - ตราด
◾ ทางด่วนบูรพาวิถี
◾ ทางพิเศษวงแหวนกาญจนาฯ
          นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน พร้อมรองรับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคต เรียกว่าเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับทั้งคนที่อยู่โซนบางนา สมุทรปราการหรือทำงานในสุขุมวิทช่วงปลายก็เดินทางได้อย่างคล่องตัวครับ


New Lifestyle Hub “บางนา”
     
         ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ โดยมีห้างเมกาบางนาห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่เป็น Landmark ที่สำคัญในพื้นที่ และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะทำงาน เที่ยว กิน ช้อป เที่ยว ก็ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ครับ และโครงการบ้านบนทำเลดี ติดเมกาบางนา กับโครงการ "Pleno สุขุมวิท - บางนา 2"


Pleno สุขุมวิท - บางนา 2

          Pleno สุขุมวิท - บางนา 2 ทาวน์โฮมและบ้านแนวคิดใหม่ ย่านบางนา กรุงเทพฯ ตะวันออก อีกหนึ่งทำเลที่กำลังมาแรง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยโครงการ Pleno สุขุมวิท - บางนา 2 บนที่สุดของทำเล ติดเมกาบางนา พร้อมการออกแบบดีไซน์สไตล์โมเดิร์นผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ อีกทั้งโดดเด่นด้วยส่วนกลางร่มรื่น โดยเป็นโครงการแรกหนึ่งเดียวในบางนา ที่ยกแรงบันดาลใจ จากสวน Central Park มาไว้ในโครงการอีกด้วยครับ .
ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น จำนวน 354 ยูนิต
รูปแบบบ้าน
- Beaming
 : บ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 7 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 25 ตร. วา พื้นที่ใช้สอย 132 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
- Vivid : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
ราคาเริ่มต้น : 2.99 ล้านบาท*
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- ฟิตเนส
- สระว่ายน้ำ
- คลับเฮาส์
- สวนสาธารณะภายในโครงการ
- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ :
การเดินทาง
- ถนนบางนา - ตราด
- ทางพิเศษบูรพาวิถี
- ทางพิเศษวงแหวนกาญจนาฯ
สถานศึกษา
- โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน
- โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว
- โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์
- โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ
Lifestyle
เมกา บางนา
- Ikea บางนา
- เซ็นทรัล บางนา
สถานพยาบาล
- โรงพยาบาล พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ
- โรงพยาบาลปิยะมิทนร์
สนามบิน
- สนามบินสุวรรณภูมิ


Facilities

          สำหรับพื้นที่สวนส่วนกลางได้รับแรงบันดาลใจจาก Central Park กับ Vertical Courtyard ลู่วิ่งแนวยาวด้วยบรรยากาศธรรมชาติ กับต้นไม้ฟอกอากาศใ้ห้ความสดชื่น พร้อมให้คุณ Work - Life Balance ได้อย่างใจ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วย
◾ คลับเฮาส์
◾ ฟิตเนส
◾ สระว่ายน้ำ
◾ สวนสาธารณะภายในโครงการ
◾ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.




Beaming

          บ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 132 ตร.ม. บ้านแนวคิดใหม่ พื้นที่กว้าง พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ Flexible Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ได้ลงตัวในการอยู่อาศัยมากกว่าเคย โดยภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และหน้าบ้านกว้าง 7 เมตร จอดรถได้ 2 คัน นอกจากนี้ความโดดเด่นของบ้านคือมีพื้นที่หน้าบ้านที่กว้าง สามารถปลูกต้นไม้เพิ่มความร่มรื่น รองรับงานอดิเรกคนรักต้นไม้ หรือสามารถจัดสรรพื้นที่เป็นมุมพักผ่อน แบบ Semi Outdoor ด้วยการวางม้านั่งก็ลงตัวครับ พร้อมการออกแบบ Plan พื้นที่ทั้ง 2 ชั้นอย่างเป็นสัดส่วน ตอบรับการใช้งานได้จริงครับ
          ชั้นล่างแปลนแบบ Open Plan ช่วยให้บ้านโปร่ง โล่ง และสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ชั้นสองพื้นที่สำหรับการพักอาศัยทั้งชั้น ทำให้มีความส่วนตัว พักผ่อนได้อย่างเต็มที่


Vivid

          ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมการออกแบบจัดสรรโซนพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน โดยพื้นที่ชั้น 1 เป็น Common Area และพื้นที่ชั้น 2 เป็นพื้นที่สำหรับพักอาศัยอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยห้องนอนถึง 3 ห้องและ Master Bedroom กว้าง สามารถจัดพื้นที่เป็น Walk - in Closet ได้อย่างลงตัวครับ


Pleno สุขุมวิท - บางนา 2

          ทาวน์โฮมและบ้านแนวคิดใหม่ บนทำเลที่ดีที่สุด ติดเมกาบางนา ซึ่งเป็น Landmark สำคัญในพื้นที่ และที่ตั้งของโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, โรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาล, ร้านค้า, คาเฟ่นั่งชิล และสนามบินสุวรรณภูมิ .
         นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวก โดยใกล้ทางขึ้น-ลงทางพิเศษบูรพาวิถี และยังสามารถเดินทางได้อย่าง รวดเร็วมากขึ้น ด้วย BTS รถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน โดยบริเวณโครงการใกล้กับ สถานีบางนา พร้อมด้วยแปลนบ้านที่เน้นความเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีพื้นที่สัดส่วนการใช้งานที่ลงตัวและโดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลาง กับบรรยากาศที่สุดของการพักผ่อนที่สัมผัสได้ในทุกวัน .

เปิดจองครั้งแรก 25-26 มิ.ย.นี้
ราคาพรีเซล 2.99 ล้าน*
ลงทะเบียน รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท * >>> https://bit.ly/3H1ZQCs



 

ไอเดียแต่งบ้าน