"Premium Place พหลโยธิน-รามอินทรา" ทาวน์โฮมหลังใหญ่ บนทำเลศักยภาพ ติดถนนเทพรักษ์ ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีเขียว
Facebook Twitter Email
          “ทำเล” นับว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย คนส่วนหนึ่งที่กำลังจะซื้อบ้าน มักเลือกโลเคชั่นก่อนพิจารณาเรื่องอื่น ๆ ซึ่งแต่ละคนก็มีเหตุผลในการตัดสินใจเลือกทำเลที่แตกต่างกัน เช่น ความคุ้นเคยในฐานะผู้อยู่อาศัยดั้งเดิม, ใกล้ที่ทำงาน หรือใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ถนนเส้นหลัก ทางด่วน หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง รถไฟฟ้า ที่ปัจจุบันไม่ได้มีอยู่แค่ในย่านใจกลางเมืองเท่านั้น แต่เริ่มจะขยายเส้นทางออกไป เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยทำเลชานเมือง เราจึงเห็นได้ว่า มีหลายคนเลยที่เลือกโครงการโซนนอกเมือง เนื่องจากราคาที่อยู่ศัยถูกกว่า ให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า แต่ก็ยังอยู่ในขอบเขตที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้ ซึ่งก็นับว่า สะดวกสบายไม่แพ้กับการอยู่อาศัยในเมืองเลยครับ



          “เทพรักษ์” เป็นถนนตัดใหม่ที่เชื่อมโยงระหว่างถนนพหลโยธินกับพื้นที่ในย่านวัชรพล โดยมีจุดเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธินจากบริเวณปากซอยพหลโยธิน 50 ไปจนถึงถนนถนนสุขาภาบาล 5 โดยถนนเส้นนี้เข้ามามีส่วนช่วยกระจายการจราจรบนถนนรามอินทราและถนนพหลโยธินสู่ถนนสายรอง อาทิ ถนนสุขาภิบาล 5, ถนนวัชรพล, ถนนสายไหม, ถนนเพิ่มสิน-ออเงิน และพื้นที่ใกล้เคียง

▪ ถนนเทพรักษ์ตัดใหม่
▪ ถนนพหลโยธิน
▪ ถนนรามอินทรา
▪ ถนนกาญจนาภิเษก
▪ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์
​▪ รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายหยุด



นอกจากถนนตัดใหม่เทพรักษ์แล้ว ยังมีโครงการถนนเชื่อมต่อเพิ่มเติมระหว่างถนนวิภาวดี-พหลโยธิน ที่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 50 ผ่านเลียบคลองถนนและคลองวัดหลักสี่ไปยังถนนวิภาวดีรังสิต โดยจะเป็นถนน 6 เลน พร้อมทางเท้าและทางจักรยาน ซึ่งถ้าโครงการนี้เสร็จสมบูรณ์ ก็จะช่วยให้เดินทางไปยังถนนวิภาวดีได้ง่ายมากขึ้น



อีกทั้งยังมีจุดเปลี่ยนสำคัญที่เกิดขึ้นในย่านนี้ คือ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต โดยมีจุดเริ่มต้นเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS หมอชิต วิ่งข้ามห้าแยกลาดพร้าว ตามเส้นทางถนนพหลโยธิน ผ่านแยกรัชโยธิน แยกเกษตรฯ แยกหลักสี่ ย่านสายหยุด ย่านสะพานใหม่ ไปสิ้นสุดที่ย่านคูคตบริเวณถนนลำลูกกา และในอนาคตยังมีแผนต่อขยายเส้นทางรถไฟฟ้าออกไปตามแนวถนนลำลูกกา ไปสิ้นสุดที่จุดตัดถนนลำลูกกากับถนนกาญจนาภิเษก



          ถ้าพูดถึงย่านนี้ในอดีต ก็อาจจะเป็นพื้นที่ห่างไกลจากใจกลางเมืองกรุงเทพฯ แต่ปัจจุบันได้กลายเป็นย่านชุมชนขนาดใหญ่ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนจากจำนวนประชากรที่เริ่มอพยพเข้ามาอยู่ในทำเลนี้เพิ่มมากขึ้น หรือทยอยซื้อที่ดินกันเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งตามตรอกซอยก็เต็มไปด้วยอาคารพาณิชย์ มีสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งสถาบันศึกษา โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า ทำให้ย่านนี้พร้อมรองรับสำหรับการอยู่อาศัย


▪ Big C สะพานใหม่
▪ Venice Plaza
▪ Central รามอินทรา
▪ ตลาดยิ่งเจริญ
▪ โรงพยาบาลซีจีเอช
▪ โรงพยาบาลภูมิพลฯ
 
“Premium Place พหลโยธิน-รามอินทรา”


 
          “Premium Place พหลโยธิน-รามอินทรา” โครงการทาวน์โฮมหลังใหญ่ ที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในรีสอร์ตหรู โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่เพื่อยกระดับการอยู่อาศัย พร้อมกับ New Innovation Homes เพิ่มความเป็นส่วนและความปลอดภัยสูงสุด

 
          แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่มีโควิด-19 แพร่ระบาด แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ยังคงเป็นสิ่งจำเป็นต่อการใช้ชีวิต เพียงแค่อาจจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้งาน เช่น ระบบการจอง หรือการนัดหมายล่วงหน้า เป็นต้น ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าสนใจเลย ไม่ว่าจะเป็น

▪ Private Clubhouse & Fitness คลับเฮ้าส์ และฟิตเนสบนชั้น 2 ออกแบบพื้นที่อย่างลงตัว เพื่อรองรับทุกกิจกรรมออกกำลังกาย พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ครบครันและทันสมัย
▪ Luxurious Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือท่ามกลางธรรมชาติ สวนสัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง
▪ Natural Relaxing Garden พื้นที่สวนขนาดใหญ่รองรับการทำกิจกรรมทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีการออกแบบทางเดินให้เชื่อมต่อการใช้งานทุกพื้นที่ ร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติอย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัว

นอกจากนั้น โครงการยังมอบความอุ่นใจในการอยู่อาศัยด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยเหนือระดับ โดยใช้ระบบไม้กั้น ทางเข้า-ออก, ติดกล้องวงวจรปิดครอบคลุมทั่วพื้นที่ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง



          หลายคนอาจต้องฉุกคิดก่อนตัดสินใจจะซื้อบ้านว่า ถ้าซื้อทาวน์โฮมจะดีเท่ากว่าบ้านเดี่ยวไหม ? แต่หากพิจารณาแล้วทาวน์โฮมตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่าได้มากในเรื่องของพื้นที่ใช้สอย และเมื่อเทียบราคาแล้ว การซื้อทาวน์โฮมยังดูประหยัดค่าใช้จ่ายลงมากในทำเลเดียวกัน เนื่องจากบางโครงการให้ความสำคัญไปกับการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกมาอย่างครบครันพร้อมใช้งาน ซึ่งก็อาจไม่ได้เป็นสิ่งที่จำเป็นมากนักสำหรับบางคน ดังนั้น เพื่อให้ตัดสินใจง่ายขึ้น เราจึงนำข้อดีของทาวน์โฮมมาแชร์ให้กับทุกคน


▪ ราคาจับต้องง่ายเมื่อเทียบกับพื้นที่ใช้สอยที่เท่ากันหรือมากกว่า เช่น ทาวน์โฮม 3 ชั้น
▪ ฟังก์ชันลงตัว เน้นใช้งานได้จริง และคุ้มค่าต่อพื้นที่ใช้สอย
▪ ได้บ้านในราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่าบนทำเลที่ดี
▪ ค่าดูแลบ้านถูกกว่า เมื่อเทียบกับซื้อบ้านหลังใหญ่ พื้นที่เยอะ

​มาถึงตอนนี้ คงปฏิเสธไมได้ว่า เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับโครงการทาวน์โฮมแห่งหนึ่งในย่านพหลโยธิน-รามอินทรา ซึ่งก็คือโครงการ “Premium Place พหลโยธิน-รามอินทรา” นั่นเอง ต้องบอกเลยว่า ทาวน์โฮมที่นี่ไม่เหมือนโครงการอื่นแน่นอน เพราะแค่แปลนบ้านก็มาเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้างแล้ว อีกทั้งด้านในยังมีพื้นที่กว้าง ดูใหญ่ แถมยังอยู่ในทำเลที่ดี ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายหยุด ซึ่งเดี๋ยวเราจะพาไปดูภาพบรรยากาศและฟังก์ชันบ้านกัน ว่าจะน่าสนใจมากแค่ไหน

UNIT TYPES
▪ Town Home 3.5-Storey
- หน้ากว้าง 5.4 ม. พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ที่จอดรถ 2 คัน
- หน้ากว้าง 5.0 ม. พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม. ที่จอดรถ 2 คัน
▪ Town Home 3-Storey
- หน้ากว้าง 5.0 ม. พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ที่จอดรถ 2 คัน



ซื้อบ้านทั้งทีต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน และต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดของการก่อสร้าง เพื่อให้ได้บ้านที่แข็งแรง สมบูรณ์ คุ้มค่าต่อการอยู่อาศัยในระยะยาว เพราะถ้าหากเป็นโครงที่บ้านสวย ดีไซน์ดี สภาพแวดล้อมเด่น แต่เลือกใช้วัสดุไม่มีคุณภาพ ก็อาจเกิดปัญหายิบย่อยตามมาได้ เช่น เจ้าของบ้านต้องเสียเวลาซ่อมแซมบ้าน และเสียค่าใช้จ่ายหลายครั้งโดยที่ไม่จำเป็น แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะโครงการนี้ นอกจากจะดีไซน์บ้านออกมาสวยงามแล้ว ยังใส่ใจเลือกใช้วัสดุดีมีคุณภาพตั้งแต่โครงสร้างบ้านเลย


▪ ผนังทั่วไปก่ออิฐมวลเบา เป็นวัสดุที่นิยมในยุคปัจจุบัน สามารถกันความร้อนได้ดี ทำให้รู้สึกเย็นเวลาอยู่บ้าน หากจะต่อเติม หรือดัดแปลงฟังก์ชันก็สามารถทำได้ง่าย
▪ ผนังห้องน้ำก่อมอญแดง เป็นวัสดุก่อสร้างที่นิยมใช้กันมานาน แข็งแรง ทนทาน ไม่อมความร้อน และสามารถกันความชื้นได้ดี
▪ หล่อคอนกรีตในที่ เป็นการลดรอยต่อระหว่างโครงสร้างของอาคาร ทำให้ลดโอกาสในการรั่วซึมจากรอยต่อ ทั้งจากน้ำฝน และน้ำที่ใช้ในห้องน้ำ
▪ ลงเสาเข็มเรียบร้อย บริเวณลานซักล้างด้านหลังบ้าน รองรับการต่อเติมในอนาคต
▪ ปูนกระเบื้องลายหินอ่อน ในห้องน้ำครบทั้ง 4 มุม เพื่อความสวยงามหรูหรา
▪ Tempered Glass โครงการเลือกใช้กระจกเทมเปอร์เพื่อความปลอดภัยและได้ชมวิวอย่างไม่มีอะไรบดบัง

          อย่างที่ได้กล่าวถึงในข้างต้นแล้วว่า รูปแบบของทาวน์โฮมในโครงการนี้ มีอยู่ 2 ประเภท ได้แก่ ทาวน์โฮม 3 ชั้น และ
ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น อย่างไรก็ตาม วันนี้เราจะพาไปชมบ้านตัวอย่างของทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ที่ประกอบไปด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ลองไปดูกันว่าโครงการทาวน์โฮมในย่านพหลโยธิน-รามอินทราแห่งนี้จะเป็นอย่างไร



ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่น ถือเป็นพื้นที่ที่ถูกใช้งานอยู่ตลอดเวลา ทั้งเป็นจุดศูนย์รวมของสมาชิกในบ้าน และใช้รองรับแขก ซึ่งโครงการนี้ดีไซน์ห้องรับแขกเป็นแบบ Double Living Area เชื่อมพื้นที่พักผ่อนต่อเนื่องถึงโซนรับประทานอาหาร ชวนสัมผัสความหรูหราด้วยคอนเซ็ปต์ Tropical Luxury Resort Style พื้นที่กว้าง จัดวางฟังก์ชันได้เต็มรูปแบบ ทั้งนั่งดูทีวี รับประทานอาหาร หรือนั่งทำงานบนเคาน์เตอร์บาร์ อีกทั้งยังมีห้องน้ำชั้นล่างให้อีก 1 ห้อง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน



Kitchen & Laundry Zone หากใครรักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ จะรู้เลยว่า ไม่ว่าจะทำเมนูไทยหรือเมนูต่างชาติ กลิ่นวัตถุดิบ หรือเครื่องเทศ เป็นต้องเล็ดลอดออกมารบกวนบรรยากาศภายในบ้านอย่างแน่นอน ดังนั้น นี่จึงเป็นเหตุผลให้ต้องแบ่งพื้นที่โซนครัวและโซนพักผ่อนออกจากกันอย่างชัดเจน ซึ่งทางที่ดีก็ควรจะใช้พื้นที่หลังบ้านหรือข้างบ้านทำเป็นครัว อย่างโครงการนี้ก็ลงเสาเข็มไว้ให้ด้านหลังบ้าน ซึ่งพื้นที่กว้างพอที่จะแบ่งเป็นโซนซักล้างได้ด้วย คราวนี้ ไม่ว่าจะต้องเข้าครัวอีกกี่ครั้ง ทำกี่เมนู ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นส่งรบกวนเลย



ห้องน้ำชั้นล่าง ก็ถือเป็นฟังก์ชันที่สำคัญและจำเป็นสำหรับบ้านทุกหลัง ซึ่งทาวน์โฮมในโครงการนี้ก็มีเช่นกัน สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งสมาชิกภายในบ้าน และแขกผู้มาเยือน



ห้องนอน เป็นอีกหนึ่งที่สำคัญที่ควรใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะเป็นห้องที่ใช้สำหรับพักผ่อน และต้องมีการความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งทาวน์โฮมในโครงการนี้ จัดเต็มฟังก์ชันห้องนอนมาให้ถึง 4 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่กว้าง และมีห้องน้ำในตัว โดย Master Bedroom ที่ชั้นบนสุด ซึ่งในบ้านตัวอย่าง โครงการออกแบบโดยใช้พื้นที่ทั้งชั้นทำเป็นห้องนอนใหญ่อารมณ์เพ้นท์เฮ้าส์ ซึ่งถ้าหากตรงกับไลฟ์สไตล์ของใคร ก็สามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้กันได้เลย



บริเวณชั้น 2 ประกอบไปด้วยห้องนอน 2 ห้อง ฝั่งหน้าบ้านจัดทำเป็นห้องอเนกประสงค์ ส่วนฝั่งหลังบ้านจัดเป็นห้องนอนที่มาพร้อมกับห้องน้ำส่วนตัว ในส่วนนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ศัย หากครอบครัวในมีสมาชิกหลายคน ก็สามารถเปลี่ยนห้องอเนกประสงค์ให้เป็นห้องนอนที่ตอบโจทย์การใช้งานได้


Master Bedroom อยู่ชั้นบนสุดที่ให้ความรู้สึกเหมือนเพ้นท์เฮ้าส์ พื้นที่กว้างจนสามารถแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้หลายโซน จัดวางฟังก์ชันได้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, Walk-in Closet, โต๊ะทำงาน, โซฟา อีกทั้งยังมีห้องน้ำในตัว และมีระเบียง ไว้สำหรับรับวิวธรรมชาติ เติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนไว้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น



อีกหนึ่งนวัตกรรมที่เป็นฟังก์ชันโดดเด่นของโครงการนี้ก็คือ บ้านทุกหลัง จะมีระบบ Smart Home Automation อำนวยความสะดวก และยกระดับระบบรักษาความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการอยู่อาศัย




▪ Digital Door Lock ล็อกประตูด้วยระบบอิเล็คทรอนิกส์ เข้า-ออกด้วยรหัสผ่าน, การสแกนลายนิ้วมือ หรือคีย์การ์ด
▪ Usb Plug Sockets นอกจากปลั๊กไฟ 2 ช่อง หรือ 3 ช่อง ยังมี Usb Plug Sockets ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกบ้านยุคดิจิทัล
▪ Solar Cell Roof (3.5-STOREY) หลังคาโซล่าร์ช่วยประหยัดค่า (เฉพาะบ้าน 3.5-STOREY เท่านั้น)
▪ Motion Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวยกระดับความปลอดภัย
▪ CCTV กล้องวงจรปิดบริเวณโรงจอดรถ สอดส่องความปลอดภัยพื้นที่หน้าบ้าน

เห็นไหมว่า กิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ที่อยู่อาศัยในโลกยุคดิจิทัล ล้วนเชื่อมโยงไปกับสมาร์ทโฟนทั้งสิ้น แม้แต่มิติของการอยู่อาศัย เพียงสัมผัสแค่ปลายนิ้วก็ช่วยให้อยู่บ้านอย่างสะดวกสบายมากขึ้น



Premium Place พหลโยธิน-รามอินทรา โครงการทาวน์โฮมเจเนอเรชันใหม่ของ Premium Place ออกแบบอย่างหรูหราภายใต้คอนเซ็ปต์ Tropical Luxury Homes & New Innovation บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ติดถนนเทพรักษ์ตัดใหม่ และถนนวัชรพล ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายหยุด ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท*

----------------------------------

สนใจโครงการ ‘Premium Place พหลโยธิน-รามอินทรา’
▪ เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3DiFzqh
▪ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2552 6688
▪ Line : https://bit.ly/3DiknAX
 

ไอเดียแต่งบ้าน