5 โครงการคุณภาพจาก AP บนทำเลเมืองแห่งใหม่ “พหลโยธิน-รามอินทรา”
Facebook Twitter Email
          กว่า 30 ปี ที่เอพี ไทยแลนด์ ไม่หยุดเดินหน้าสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ และยังคงดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Empower Living กับความเชื่อที่ว่า “บ้าน” ไม่ได้เป็นเพียงแค่พื้นที่รองรับการอยู่อาศัย แต่ต้องถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและต้องยืดหยุ่นรองรับความต้องการที่หลากหลายเพื่อผลักดันให้ทุกคนในครอบครัวสามารถเติมเต็มทุกเป้าหมายชีวิตได้ตามความต้องการ
          และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับทาวน์โฮมและบ้านแฝดจาก “Pleno” และ “Grande Pleno” ทั้ง 5 โครงการบนทำเลพหลโยธิน-รามอินทรา มาพร้อมกับแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ส่วนกลางฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบ “Live with Quality ให้ทุกตารางเมตร…เติมความหมายของการใช้ชีวิต” กับทำเลแห่งใหม่ของการอยู่อาศัยที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง รองรับได้ทุก Segment
 
CITY IN CITY
เมืองในอุดมคติ


 
          หลาย ๆ คนที่กำลังมองหาบ้าน หนึ่งในหลายปัจจัยสำคัญในการเลือกบ้านคงหนีไม่พ้นเรื่องทำเล ซึ่งทำเลที่ดีสำหรับแต่ละคนย่อมแตกต่างไปตามความชอบและความจำเป็น บางคนชอบอยู่ในเมือง บางคนชอบอยู่นอกเมือง แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่า ทำเลแบบไหนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ?
          อย่างน้อย ๆ บ้านของคุณควรจะอยู่ในทำเลที่มีสาธารณูปโภคครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น น้ำ ไฟ โทรศัพท์ ระบบสื่อสาร ความปลอดภัย และการคมนาคม ซึ่งปัจจุบันคนส่วนมากให้ความสำคัญกับทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง มีทางด่วน รถไฟฟ้า ถนนเส้นหลัก-เส้นรองเข้ามารองรับ สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาก็คือความสะดวกสบาย จะเดินทางไปทำงาน ไปช็อปปิ้ง หรือส่งลูก ๆ ไปโรงเรียนก็ง่ายมาก ๆ
​          อีกหนึ่งทำเลที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการก็คือ “พหลโยธิน-รามอินทรา” แม้ว่าจะเป็นทำเลที่ขยับออกมาจากตัวเมือง แต่ปัจจุบันก็มีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด ทั้งการเข้ามาของรถไฟฟ้า และทางด่วน 3 เส้น ทำให้สามารถเข้า-ออกเมืองได้สะดวก อีกทั้งยังเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ครบครัน ครอบคลุมทั้งสาธารณูปโภคและสาธารณูปการ ทำให้โซนนี้พร้อมรองรับสำหรับการอยู่อาศัยนั่นเอง
 
LIVE WITH QUALITY
ยกระดับคุณภาพชีวิต บนทำเลเมืองแห่งใหม่ พหลโยธิน-รามอินทรา

          สาเหตุที่ทำเลพหลโยธิน-รามอินทราเติบโตขึ้นมากกว่าแต่ก่อน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเทรนด์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่แยกออกมาอยู่ด้วยตัวเอง และไม่จำเป็นต้องอยู่ร่วมกับครอบครัวเหมือนแต่ก่อน ซึ่งอาจเป็นเพราะหน้าที่การงาน หรือไม่ก็ความต้องการสร้างครอบครัวใหม่ ทำให้ไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยมีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งเมื่อไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไป ความหลากหลายของที่อยู่อาศัยจึงเป็นจุดสำคัญที่คนรุ่นใหม่นิยมใช้เป็นเกณฑ์ในการตัดสินเพื่อเป็นการยกระดับการใช้ชีวิตให้ที่ดียิ่งขึ้นครับ



          แวะมาสำรวจโลเคชั่น ถนนหนทางแถวนี้กันสักนิด สำหรับชาวพหลโยธิน-รามอินทรา คงต้องคุ้นเคยกับถนนเทพรักษ์กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งถนนเส้นนี้วิ่งบริเวณพหลโยธิน 50 ไปตัดกับถนนวัชรพล และสิ้นสุดที่ถนนสุขาภิบาล 5 ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางแถบนี้ สามารถใช้เป็นเส้นทางเลี่ยงรถติดของถนนรามอินทรา และยังใช้เชื่อมต่อทางด่วนจตุโชติได้อีกด้วย

          ไม่เพียงเท่านั้น เพราะทำเลนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าหลายสายพาดผ่าน เริ่มต้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ ส่วนต่อขยาย BTS สถานีหมอชิต มาทางห้าแยกลาดพร้าว ผ่านรัชโยธิน วิ่งบนถนนพหลโยธินเรื่องมาจนถึงถนนลำลูกกา ผ่านไปไม่นานก็มีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี เข้ามารองรับการเดินทางของชาวพหลโยธิน-รามอินทราด้วย ซึ่งย่านรามอินทราจะประกอบไปด้วย สถานีรามอินทรา 3, สถานีลาดปลาเค้า, สถานีรามอินทรา กม. 4, สถานีมัยลาภ, สถานีวัชรพล และสถานีรามอินทรา กม. 6 มีจุดตัดกับรถไฟฟ้าสายสีแดงที่วิ่งบนถนนกำแพงเพชรได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจและเดินทางสะดวกมากจริง ๆ
​          นอกจากรถไฟฟ้าทั้ง 3 สายข้างต้น ยังมีโครงการรถไฟฟ้าที่เพิ่งอนุมัติและอยู่ในแผนพัฒนา อาทิ รถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน, รถไฟฟ้าสายสีเทา และรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ซึ่งเมื่อไหร่ที่รถไฟฟ้าทุกโครงการสร้างเสร็จพร้อมเปิดใช้บริการ ก็จะช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิมครับ

▪ Central รามอินทรา
▪ Fashion Island
▪ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม
▪ โรงพยาบาลเสรีรักษ์


          เมื่อผู้คนหลั่งไหลเข้ามาอยู่ในย่านนี้มากขึ้น ความเจริญจึงเกิดขึ้นตามมา จะเห็นได้ว่าทำเลนี้ เป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านค้า ตลาด เยอะพอสมควร มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในพื้นที่ อาทิ เซ็นทรัล รามอินทรา, Promenade และ Fashion Island รวมไปถึงแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์แบบ Outdoor บรรยากาศไม่แออัด เดินช็อปปิ้งสบาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ศูนย์ราชการ และสนามบินดอนเมือง สิ่งเหล่านี้เปรียบเสมือนแม่เหล็กดึงดูดให้เหล่าดีเวลล็อปเปอร์เข้ามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ซึ่งมีคนให้ความสนใจไม่น้อย เนื่องจากทำเลนี้มีสินค้าบริการหลากหลายและครบครัน ที่สำคัญมีราคาที่จับต้องได้ด้วย
 
“พลีโน่ (PLENO) & แกรนด์ พลีโน่ (GRANDE PLENO)”
บ้านและพรีเมียมทาวน์โฮมหลังแรกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเมืองรุ่นใหม่


          “พลีโน่ (PLENO) & แกรนด์ พลีโน่ (GRANDE PLENO)” บ้านและพรีเมียมทาวน์โฮมหลังแรกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ ครอบคลุมทั้งสเปซที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและยั่งยืน
          พบกับบ้านและทาวน์โฮม 5 โครงการ บนทำเลพหลโยธิน-รามอินทรา จาก AP ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพื่อทุกการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างลงตัว เน้นพัฒนาสเปซที่มากกว่าพร้อมความยืดหยุ่นต่อการใช้งานสำหรับคนทุกเจเนอเรชัน โดยคอนเซ็ปต์นี้เกิดจากการนำความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่ ผสานเข้ากับความเข้าใจในความต้องการที่แตกต่างของคนในแต่ละโลเคชั่น จัดเต็มทุกฟังก์ชันการออกแบบทั้งตัวบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทุกสไตล์อย่างชัดเจน

▪ PLENO รามอินทรา จตุโชติ ทาวน์โฮมไซส์ XL EXTRA SPACE หน้าลึก 8 ม. ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนจตุโชติ เชื่อมต่อลาดพร้าว-เอกมัย เริ่ม 2.79 ล้าน*
▪ PLENO รามอินทรา บางชัน สเตชั่น ทาวน์โฮมหน้ากว้าง ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 700 ม. เริ่ม 2.89 ล้าน*
▪ GRANDE PLENO รามอินทรา-วงแหวน บ้านหลังใหญ่ 54 ตร.วา ฟังก์ชันครบ สวนส่วนตัวทุกหลัง ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนจตุโชติ เชื่อมต่อลาดพร้าว-เอกมัย เริ่ม 4.79 ล้าน*
▪ GRANDE PLENO วัชรพล-สุขาภิบาล 5 บ้านและทาวน์โฮมหรู ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน* ทาวน์โฮมเริ่ม 2.89 ล้าน* บ้านเริ่ม 8.29 ล้าน
▪ PLENO พหลโยธิน ทาวน์โฮมไลฟ์สไตล์ใหม่ใกล้รถไฟฟ้า* สังคมคุณภาพ สระว่ายน้ำ Sky View เริ่ม 2.69 ล้าน*



          เมื่อคนรุ่นใหม่มองหาบ้านสักหลัง นอกจากทำเลแล้ว ยังต้องมีพื้นที่ส่วนกลางที่ตรงสเปคตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Active & Productive ด้วย ซึ่ง AP ไม่ได้มีดีแค่ทำเลแน่นอน เพราะ Facilities ของแต่ละโครงการก็จัดเต็มไม่เบา มีทั้งพื้นที่นั่งชิลล์ นั่งทำงาน พื้นที่ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และมีถนนให้เดินเล่นพักผ่อน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่ควรมองข้ามซึ่งก็คือ ระบบรักษาความปลอดภัย เรียกได้ว่า แน่นหนา รัดกุมทั่วทั้งโครงการแน่นอน


         
          แน่นอนว่าหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาบ้าน คงต้องการบ้านที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัวได้แบบครบถ้วน ซึ่ง AP ได้ออกแบบบ้านให้เชื่อมพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้านให้เข้าถึงกันมากขึ้น ทำให้บ้านมีพื้นที่กว้าง โปร่งโล่ง อากาศถ่ายเท และไม่อึดอัด จัดสรรฟังก์ชันให้ครบ เพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมได้อย่างสะดวกสบาย



MULTIPLE-MASTER BEDROOMS เพราะขนาดห้องมีความกว้างมากเป็นพิเศษ ทำให้สามารถแบ่งพื้นที่เสริมฟังก์ชันอื่น ๆ เข้าไปได้อีก เช่น ห้องน้ำส่วนตัว, โซนแต่งตัว หรือพื้นที่พักผ่อน เป็นการออกแบบพื้นที่เพื่อเน้นการใช้งานอย่างเป็นสัดส่วน ใช้งานสะดวก ดูแลทำความสะอาดง่าย เหมาะกับสมาชิกทุกกคน



MULTI-PURPOSE SPACE เป็นการจัดพื้นที่บ้านให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ซึ่งบ้านของ AP ก็ใช้หลักการนี้ในการออกแบบเช่นเดียวกัน จะเห็นได้จากการเชื่อมต่อพื้นที่ระหว่างห้องนั่งเล่นและมุมรับประทานอาหารนั่นเอง



AP ใส่ใจลูกบ้านด้วยการนำคอนเซ็ปต์ UNIVERSAL DESIGN มาใช้ ซึ่งก็คือการออกแบบที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยที่หลากหลายและออกแบบพื้นที่การใช้งานให้ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชันของครอบครัว เช่น การออกแบบให้พื้นเรียบเสมอกัน ทางเดินกว้างขวาง ใช้วัสดุที่สามารถลดแรงกระแทกได้ดี และทางลาดสำหรับ Wheel Chair ช่วยเอื้อประโยชน์ให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้สูงอายุ เด็ก รวมไปถึงคนที่มีข้อจำกัดด้านร่างกายสามารถเข้าถึงพื้นที่โซนต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายแน่นอน



อีกหนึ่งพื้นที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือ 
ACTIVE SHARING SPACE เพื่อรองรับการทำกิจกรรมของลูกบ้าน ซึ่งทั้ง 5 โครงการของ AP มีคลับเฮ้าส์ฟังก์ชันจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, สนามเด็กเล่น เป็นพื้นที่ส่วนกลางดี ๆ ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงได้ทุกคน



GREENERY PARK ลานหญ้ากว้าง ๆ ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ พื้นที่เพื่อให้เด็ก ๆ ได้วิ่งเล่น และให้ผู้สูงอายุได้เดินออกกำลังกาย พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เพิ่มความสดชื่น ละสายตาจากการทำงาน การเรียน และหนีจากห้องสี่เหลี่ยม
 
Pleno
รามอินทรา จตุโชติ



          พบกับทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ทำเลโซนพหลฯ-รามอินทรา ดีไซน์พื้นที่กิจกรรมมากมายเพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่ไม่สิ้นสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทั้งฟังก์ชันบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง เดินทางสะดวกใกล้จุดขึ้นทางด่วนฉลองรัช (ด่านจตุโชติ) เพียง 1.4 กม. เริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

▪ ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
▪ รูปแบบบ้าน : ESPACE ที่ดินเริ่มต้น 21.7 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
▪ ราคาเริ่มต้น : 2.79 ล้านบาท
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮ้าส์
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- สวนส่วนกลาง
- ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ :
- โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย
- มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น
- Big C คู้บอน
- แฟชั่น ไอส์แลนด์
- Promenade
- เซ็นทรัล รามอินทรา
- โรงพยาบาลสินแพทย์
- โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์

▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/352KQW6
▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/ZxqFfacp2c63RVzu7
 
Pleno
รามอินทรา บางชัน สเตชั่น



          สัมผัสบรรยากาศสุดร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้าโครงการด้วยร่มเงาจากต้นไม้นานาชนิด โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์โมเดิร์นสไตล์ โปร่งโล่ง เรียบหรู พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และพื้นที่พักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ เชื่อมต่อการเดินทางสุดสะดวกสบายด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน เพียง 700 ม.* เริ่มต้น 2.89 ล้าน

▪ ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
 รูปแบบบ้าน : ESPACE ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
▪ ราคาเริ่มต้น : 2.89 ล้านบาท
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮ้าส์
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- สวนส่วนกลาง
- สนามเด็กเล่น
- ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ :
- โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ
- โรงเรียนบางชัน ปลื้มวิทยานุสรณ์
- วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจมีนบุรี-กรุงเทพ
- Makro รามอินทรา
- โลตัส มีนบุรี
Fashion Island
- The Promenade
- โรงพยาบาลเสรีรักษ์
- โรงพยาบาลนพรัตน์

▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3H3o0Lm
▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/yRaW14VqLsnM4RUc8
 
grande Pleno
​รามอินทรา วงแหวน


 
          AP มอบพื้นที่ส่วนตัวและความสงบสุขแก่ครอบครัวรุ่นใหม่ด้วย แกรนด์ พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน บ้านแฝดดีไซน์ใหม่รองรับการใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว พร้อมมุมส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้จุดขึ้นทางด่วนฉลองรัชและวงแหวนกาญจนาฯ เริ่มต้น 4.98 ล้านบาท

▪ ลักษณะโครงการ : บ้านแฝด 2 ชั้น
▪ รูปแบบบ้าน : OLIVIA ขนาดที่ดิน 50.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 119.73 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
▪ ราคาเริ่มต้น : 4.98 ล้านบาท
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮ้าส์
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- สนามเด็กเล่น
- ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ :
- โรงเรียนนวมินทร์ เบญจมราชาลัย
- มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น
- Big C คู้บอน
- Fashion Island
- The Promenade
- โรงพยาบาลเสรีรักษ์
- โรงพยาบาลสินแพทย์
- สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์

▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3GQe2N6
▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/m49hvLFKJDWLpFB49
 
grande Pleno
​วัชรพล สุขาภิบาล 5


          เริ่มต้นชีวิตครอบครัวไปพร้อมกับสังคมคุณภาพด้วยโครงการที่ออกแบบพื้นที่ให้ตอบโจทย์ทุกการทำกิจกรรมร่วมกัน ท่ามกลางความเงียบสงบจากธรรมชาติ รังสรรความเป็นส่วนตัวบนพื้นที่ส่วนกลางอย่างสมบูรณ์แบบ สะดวกสบายด้วยทำเลติดถนนเส้นหลักย่านสายไหมอย่าง ถนนสุขาภิบาล 5 และทางด่วนฉลองรัช เริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

▪ ลักษณะโครงการ : บ้านแฝด 2 ชั้น และทาวน์โฮม 2 ชั้น
▪ รูปแบบบ้าน :
ทาวน์โฮม LAYLA ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
บ้านแฝด OLIVIA ที่ดินเริ่มต้น 80 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
▪ ราคาเริ่มต้น : 2.89-8.29 ล้านบาท
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮ้าส์
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- Co-Working Space
- สวนส่วนกลางและลู่วิ่ง
- สนามเด็กเล่น
- ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ :
- โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม
- มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
- มหาวิทยาลัยศรีปทุม
- เซ็นทรัล อีสต์วิลล์
- Fashion Island
- The Promenade
- Big C สายไหม
- Tops Maket สายไหม
- ตลาดยิ่งเจริญ
- โรงพยาบาลภูมิพลฯ
- โรงพยาบาลสายไหม
- โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล

▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3GQTF2d
▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/hWSMXaVmLFx8bSJT6
 
Pleno
พหลโยธิน

          ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ใจกลางพหลโยธิน มาพร้อมกับส่วนกลางสุดพรีเมียม สระว่ายน้ำ Sky View และสนามเด็กเล่นขนาด 3 ไร่* ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในรูปแบบ Active Style ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวและทางด่วน เพียง 10 นาที* เริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

▪ ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
▪ รูปแบบบ้าน : MIRA ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
▪ ราคาเริ่มต้น : 2.59 ล้านบาท
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮ้าส์
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- สวนสาธารณะ
- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ :
- โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม
- มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
- มหาวิทยาลัยศรีปทุม
- เซ็นทรัล รามอินทรา
- เซ็นทรัล ลาดพร้าว
- Big C สะพานใหม่
- Tops Maket สายไหม
- ตลาดยิ่งเจริญ
- โรงพยาบาลภูมิพลฯ
- โรงพยาบาลสายไหม
- โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล

▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3LIqaU8
▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/boBxTgcg9htUkZMa9

---------------------------

ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท*

ไอเดียแต่งบ้าน