บ้านหรูซีรีส์ใหม่ "ลา-ไน" จาก บางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ
Facebook Twitter Email
"LANAI SERIES"
บ้านหรูซีรีส์ใหม่ จาก SC ASSET

 
          ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันที่นอกจากจะต้องติดตามเทรนด์แฟชั่นเพื่ออัปเดตไลฟ์สไตล์ให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น การเลือกซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับชิ้นสำคัญ หรือสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ แล้ว รู้หรือไม่ว่า...การเลือกซื้อบ้านก็ต้อง in-trend ด้วยเช่นกัน ? เพราะรูปแบบชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป การใช้งานพื้นที่จึงจำเป็นต้องสอดรับกับการใช้ชีวิตให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งในมิติของการอยู่อาศัยตอนนี้ “การทำงานที่บ้าน” หรือ Work from Home ได้เข้ามาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย คนส่วนมากหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องพักผ่อน หรือห้องครัวขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการทำงาน รวมถึงการใช้เวลาร่วมกันกับคนในครอบครัว แตกต่างจากช่วงก่อนหน้านี้ที่การเลือกซื้อบ้านมักจะให้ความสำคัญรูปลักษณ์หรือพื้นที่ห้องนอนเพียงแค่อย่างเดียว ทำให้ปัจจุบันบ้านเดี่ยวกลายเป็นที่ต้องการมากขึ้น เพราะเป็นบ้านที่มีพื้นที่มากพอที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ชีวิตในรูปแบบ Work from Home
          LANAI SERIES หรือ ลา-ไน เป็นแบบบ้านใหม่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งสัดส่วนที่กว้างมากขึ้นของห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก เพิ่มมุมพักผ่อนให้มากกว่าที่เคยมี 
          “LANAI ลา-ไน” แปลว่า ระเบียง หรือ พื้นที่ Semi-outdoor ที่สามารถใช้ประโยชน์ในทุกตารางนิ้วของบ้านได้อย่างคุ้มค่า รวมถึงยังสามารถปรับเปลี่ยนสนองความต้องการของสมาชิกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ออกกำลังกาย มุมนั่งอ่านหนังสือพร้อมจิบชา หรือเคาน์เตอร์บาร์ด้านนอก ล้วนเป็นพื้นที่ผ่อนคลายสอดรับกับไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบ Work from Home ได้ทุกช่วงเวลา

 
เปิดตัวบ้านหรู ซีรีส์ใหม่ LANAI SERIES
ด้วยคอนเซ็ปต์ “MODERN ELEGANT”


          โครงการใหม่ บางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ มาพร้อมกับความสวยหรูภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Elegant ความสง่างามแต่ยังคงความทันสมัยที่สะท้อนผ่านบ้านทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่ CALM พื้นที่ใช้สอย 231 ตร.ม., SHADE พื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม., และ CAPTIVATE พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. ความโดดเด่นของบ้านทั้ง 3 รูปแบบ คือ การขยายพื้นที่ภายในบ้านพร้อมทั้งเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากกว่าเดิม เพื่อให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนได้ตามความต้องการ รวมถึงการใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว นอกจากนั้น ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Clubhouse ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับทุกกิจกรรมเพื่อคนทุกเจเนอเรชัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนส, Kid’s Room และ Co-Working Space เพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับช่วงเวลาพักผ่อนอย่างแท้จริง

LANAI SERIES เปิดมุมพักผ่อน SEMI-OUTDOOR
รองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตในรูปแบบ 24/7 at Home


 
          ช่วงนี้หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า “Work from Home” บ่อยครั้ง เนื่องจากรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปหลังเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นนั้นแล้ว การทำงานที่บ้าน ‘บ้าน’ จำเป็นจะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบ Work from Home ซึ่งเทรนด์นี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพราะต่างก็มองหาบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สามารถปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายพื้นที่ได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย
​         โดยจากการทำ Research ของ SC ASSET ทำให้พบว่า Insights ของคนส่วนมากนั้นต้องการพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับ Work from Home หรือพื้นที่อเนกประสงค์เพื่อใช้ทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว เช่น มุมพักผ่อน พื้นที่ออกกำลังกายในบ้าน หรือพื้นที่สำหรับการเรียนออนไลน์ของลูก ๆ รวมทั้งใช้เป็นพื้นที่ผ่อนคลายความเครียดหลังจากการทำงานอีกด้วย และนี่จึงกลายมาเป็นที่มาของบ้านซีรีส์ใหม่ “ลา-ไน” ทั้ง 3 แบบนั่นเองครับ
 
CAPTIVATE
พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม.


 
          แบบบ้าน CAPTIVATE เป็นบ้านขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการด้วยพื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องพักผ่อนบน 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
 
LIVING AREA
พื้นที่กว้างรองรับแขกผู้มาเยือน


 
          โซน Living Area หรือห้องรับแขกของบ้าน ซึ่งมีขนาดใหญ่รองรับการใช้งานเป็นมุมนั่งเล่นของสมาชิกครอบครัว นอกจากใช้สำหรับรองรับแขกแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งโซนที่สมาชิกในบ้านมักจะรวมตัวกัน ไม่ว่าจะนั่งเล่นพูดคุย ดูโทรทัศน์ หรือดูหนังฟังเพลง ก็สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากพื้นที่ส่วนนี้ถูกออกแบบให้มีพื้นที่กว้างมากขึ้น ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งและไม่อึดอัดแม้ว่าจะมีสมาชิกอยู่ร่วมกันหลายคน ที่มากไปกว่านั้น ห้องรับแขกถูกกั้นด้วยกระจกใสบานใหญ่ เปิดรับวิวธรรมชาติด้วยลาไน มุมพักผ่อนแบบ Semi-outdoor ในร่ม ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับการออกกำลังกาย มุมกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ หรือมุมอ่านหนังสือจิบชายามเช้า ชวนให้ผ่อนคลายในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย
 
เติมความสุข สนุกทุกเมนู กับ DINING AREA
เชื่อมต่อ PANTRY และ KITCHEN ROOM


 
          ….ให้ทุกมื้ออาหาร พิเศษที่สุด…. พื้นที่กว้างขวางอย่างไม่จำกัด ทำให้บ้านมีพื้นที่และบริเวณมากพอให้จัดสรรห้องต่าง ๆ ได้ครบครัน ซึ่งแบบบ้านนี้มีโซนรับประทานอาหาร พื้นที่จัดเตรียมอาหาร และห้องครัวที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน จะทำกี่เมนูหรือเดินเสิร์ฟกี่รอบก็สะดวกสบาย ผสานกับดีไซน์การออกแบบในสไตล์ Modern เสน่ห์ของความทันสมัย หรูหราชวนให้รู้สึกหลงใหล สร้างบรรยากาศอบอุ่นให้กับคนในครอบครัวได้ทุกมื้อพิเศษ
 
ห้องอเนกประสงค์รองรับ 1st FLOOR BEDROOM
ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมห้องน้ำในตัว


          ในส่วนของห้องอเนกประสงค์ที่พร้อมให้ปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงเวลา ซึ่งถ้าหากบ้านไหนมีผู้สูงอายุอาศัยร่วมอยู่ด้วย ก็สามารถปรับเปลี่ยนห้องนี้ให้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ เพิ่มฟังก์ชันพิเศษด้วยห้องน้ำในตัวที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Universal Design ใส่ใจการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ (Elderly Care) ด้วยห้องน้ำพื้นเสมอ ไม่มีทางต่างระดับ และติดตั้งราวจับ อำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุหรือผู้ที่ต้องใช้รถเข็น ให้สามารถเดินได้ง่าย ใช้งานได้ง่าย
 
PAVILION
เพิ่มฟังก์ชัน ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์

          นอกเหนือจากฟังก์ชันบ้าน พื้นที่อิสระของสวนเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงหรือขยับขยายเพื่อการใช้งานในอนาคต เช่น เปลี่ยนให้กลายเป็นห้องอเนกประสงค์ มุมโปรดที่รองรับกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ มุมนั่งเล่น มุมทำงาน มุมสุดโปรดในเวลาส่วนตัว มุมผ่อนคลายของวัยรุ่น หรือห้องแต่งตัวดีไซน์เก๋ ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่สามารถเคลื่อนย้ายและพร้อมให้เปลี่ยนใหม่ตามเทรนด์การอยู่อาศัย

*มีเฉพาะบ้านตัวอย่าง
 
MASTER BEDROOM
เชื่อมต่อ ZONE LANAI


 
          ….Master Bedroom ห้องนอนกว้าง ฟังก์ชันพิเศษเชื่อมต่อฟังก์ชันพิเศษลา-ไน ระเบียงด้านนอก รับวิวธรรมชาติจากแสงแดดยามเช้า…. ในส่วนของห้องนอนชั้นบน จะมีทั้งหมด 3 ห้องที่มีการออกแบบให้รองรับการใช้งานทั้งปัจจุบันและอนาคต โดยห้องนอนทุก ๆ ห้องจะมีฟังก์ชันที่คล้ายกับห้อง Master Bedroom รองรับการใช้งานเต็มรูปแบบ ทั้ง Walk-in Closet, มุมพักผ่อนส่วนตัว และห้องน้ำภายในห้องพร้อมใช้งาน แต่จะแตกต่างในส่วนของพื้นที่ใช้สอย ซึ่งแน่นอนว่าห้อง Master Bedroom มาพร้อมกับพื้นที่กว้างพิเศษ สามารถจัดมุม Walk-in Closet แยกเป็นสัดส่วน เชื่อมต่อกับลา-ไน ระเบียงด้านนอกรองรับการพักผ่อนอย่างลงตัว


FAMILY AREA และชั้นลอย
พื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว

           อีกหนึ่งมุมพิเศษที่เพิ่มเข้ามาของบ้านแบบนี้ก็คือ Family Area และชั้นลอย เป็นมุมพักผ่อนบริเวณชานพักบันไดที่ให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับสมาชิกในครอบครัวเท่านั้น ซึ่งพื้นที่ส่วนนี้ สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของสมาชิกในบ้านได้เช่นกัน เช่น อาจจะทำเป็นห้องทำงาน, Home Theater หรือ Home Studio เพื่อเป็นการใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้คุ้มค่า และเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกในบ้านมากที่สุด
 
SHADE
พื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม.

           พามาชมอีกหนึ่งแบบบ้าน SHADE เป็นบ้านขนาดกลางจากซีรีส์ ลา-ไน มีพื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 60.1 ตร.ว. ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องพักผ่อนบน 2 ที่จอดรถ
 
LIVING AREA
รองรับแขกคนสำคัญ

          สำหรับบ้านไทป์นี้ก็ต้อนรับด้วยโซน Living Area อีกเช่นกัน ซึ่งก็เป็นห้องที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าห้องอื่น ๆ เลยครับ เนื่องจากห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นเป็นที่รวมตัวกันของสมาชิกในบ้าน ดังนั้น อาจจะให้สมาชิกในบ้านช่วยกันดีไซน์ สร้างสรรค์บรรยากาศให้ห้องนี้มีความอบอุ่นและสามารถใช้งานได้ ส่วนความพิเศษของห้องนี้ก็คือ เชื่อมต่อกับมุมพักผ่อนแบบ Semi-outdoor ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นมุมอื่น ๆ ให้สอดรับกับการใช้งานได้เช่นเดียวกัน
 
DINING AREA ต่อเนื่องด้วย PANTRY
พื้นที่จัดเตรียมอาหาร และห้องครัว


 
          ต่อเนื่องด้วยโซนรับประทานอาหารรองรับ 8 ที่นั่ง เชื่อมต่อกับ Pantry พื้นที่จัดเตรียมของว่างหรืออาหารเบา ๆ เช่น ผลไม้ ชา กาแฟ และห้องครัวที่เชื่อมต่อกับโซนซักล้างบริเวณหลังบ้าน สามารถเปิดระบายอากาศ หมดกังวลเรื่องกลิ่นรบกวน
 
MULTIPURPOSE ROOM
พร้อมปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องนอนชั้นล่าง

          รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุด้วยห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัว ใช้งานได้สะดวก มั่นใจเรื่องความปลอดภัย ซึ่งถ้าหากบ้านไหนที่ไม่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย ก็สามารถออกแบบเป็นห้องอื่น ๆ ที่รองรับการใช้งานได้จริง เช่น ห้องดูหนังชั้นล่าง ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน ซึ่งข้อดีของห้องอเนกประสงค์ด้านล่างก็คือ เชื่อมต่อกับ Semi-outdoor มุมพักผ่อนด้านนอกได้ง่าย หากอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศเมื่อไหร่ ก็สามารถออกมานั่งเล่น ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้ทุกช่วงเวลาเลยครับ
 
MASTER BEDROOM เชื่อมต่อ WALK-IN CLOSE
ห้องน้ำในตัว และ ZONE LANAI

          ….สุขสบายได้ทุกที่ แม้อยู่ในห้องนอน…. Master Bedroom ห้องนอนขนาดใหญ่ที่แบ่งฟังก์ชันการใช้งานได้เป็นสัดส่วน เชื่อมต่อกับ Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว นอกจากนั้น ยังมีพื้นที่พักผ่อนริมระเบียงหรือลา-ไน รองรับกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รับวิวธรรมชาติ ซึ่งในส่วนนี้ ลูกบ้านจะสร้างมุมพักผ่อนเล็ก ๆ หรือจะจัดสวนหย่อมภายนอกก็ได้ครับ


 
ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต
ด้วยแอปพลิเคชัน “รู้ใจ”


 
          ….ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต…. กับแอปพลิเคชัน “รู้ใจ” ตัวช่วยส่วนตัวประจำบ้านจาก SC Asset ที่เข้ามาช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิตให้สมาชิกครอบครัวเอสซีฯโดยเฉพาะ ดูแลใส่ใจกับสมาชิกทุกคนสูงสุดให้เหมือนวันแรก และจัดการชีวิตในบ้านให้ง่ายขึ้น พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย เติมเต็มความสุขให้ลูกบ้านในทุกช่วงเวลา ซึ่งแอปพลิเคชันรู้ใจมีหลายฟังก์ชันที่พร้อมให้ลูกบ้านใช้บริการเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น จัดการทุกปัญหาเรื่องบ้านด้วยบริการจากช่างที่มีความชำนาญและเป็นมืออาชีพ อาทิ บริการตกแต่ง ต่อเติม บำรุงรักษา ซ่อมแซม หรือจัดการทุกเรื่องชีวิต รู้ใจทุกเรื่องไลฟ์สไตล์ สิทธิเพื่อการใช้ชีวิตในแบบที่ใครหลายคนมองหา พร้อมทั้งแนะนำกิจกรรมดี ๆ ให้แก่ลูกบ้าน ครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิ ความบันเทิง ท่องเที่ยว สุขภาพ อาหาร ความงาม ช้อปปิ้ง และบริการอื่น ๆ
 
FACILITIES
รองรับทุกเจเนอเรชัน


 
          นอกจากฟังก์ชันบ้านแล้ว สภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องตัดสินใจในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งที่ “บางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ” พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาการพักผ่อนภายใต้สังคมคุณภาพที่ให้ความอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศจากธรรมชาติสุดร่มรื่นและทันสมัยด้วยสวนสวยรอบโครงการ พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ดีไซน์สวยหรูอุปกรณ์ครบครันรองรับทุกกิจกรรมเพื่อคนทุกเจเนอเรชัน
▪ คลับเฮาส์สุดหรู
▪ สระว่ายน้ำแยกโซนเด็ก-ผู้ใหญ่
▪ ฟิตเนส ▪ Kid’s Room
▪ Co-Working Space


 
ระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนา
รอบโครงการ


 
          เมื่อเลือกบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแล้ว เรื่องความปลอดภัยก็มีหลายคนเลยที่ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในการเลือกที่อยู่อาศัย เพราะจะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่ดีและแตกต่างได้ ซึ่งโครงการนี้ได้เตรียมพร้อมเรื่องความปลอดภัย อุ่นใจได้แม้ไม่อยู่บ้าน ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ควบคุมการเข้า-ออกโครงการทุกครั้งด้วย Access Control, ติดกล้อง CCTV ตามจุดสำคัญในโครงการ, รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตรพร้อมเหล็กแหลม และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
 
ทำเลศักยภาพ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ
รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


 
          ….สะดวกสบายบนทำเลศักยภาพย่านดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ…. อยู่บนทำเลนี้ หมดความกังวลในเรื่องการเดินทางได้เลยครับ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช (ด่านศรีสมาน) เชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนวิภาวดี, ถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนสรงประภา อยู่ใกล้โครงข่ายคมนาคมรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มช่วง บางซื่อ-รังสิต (สถานีดอนเมือง) และมุ่งตรงสู่สนามบินดอนเมือง เพียงแค่ 15 นาที นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์
▪ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
▪ เซ็นทรัลลาดพร้าว
▪ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสถานศึกษาและโรงพยาบาล
▪ มหาวิทยาลัยรังสิต
▪ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
▪ โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์
▪ International School Bangkok
▪ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

 
          เปิดตัวบ้านหรู ซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Elegant “ลา-ไน” จากโครงการ “บางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ” อยู่อาศัยท่ามกลางสังคมคุณภาพที่ให้ความเป็นส่วนตัว เพียง 103 ครอบครัว พร้อมฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในรูปแบบ Work from Home ขยายพื้นที่ใช้สอย เพิ่มมุมพักผ่อนพร้อมให้สัมผัสกับความผ่อนคลายได้อย่างเต็มรูปแบบ สะดวกสบายอย่างไร้ขีดจำกัดกับแอปพลิเคชัน ‘รู้ใจ’ รองรับทุกความต้องการเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยบนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อได้ทุกการเดินทางย่านดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ

---------------------------------------

สนใจโครงการ ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ’
▪ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ เพื่อนัดหมายเข้าชมโครงการก่อนใคร* : https://m.scasset.com/5grw
หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมทาง 065-505-8555
หรือ Line: @BBDJ ( https://lin.ee/sJLp4ZG )
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
#LANAI #BangkokBoulevard #บางกอกบูเลอวาร์ด #SCASSET #ForGoodMornings #LivingSolutionsProvider #บ้านเดี่ยวดอนเมือง #บ้านเดี่ยวแจ้งวัฒนะ #บ้านเดี่ยวสรงประภา #บ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วน

ไอเดียแต่งบ้าน