แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12
Facebook Twitter Email
     
    “บ้าน”
สถานที่เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เพื่อการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพตั้งแต่ลงหลักปักฐานไปจนถึงบั้นปลายของชีวิต การเลือกสรรสิ่งที่มีคุณภาพ สถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงาม ก่อให้เกิดความภาคภูมิใจ นอกจากการเลือกซื้อบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ครบครันแล้ว ยังต้องคำนึงถึงในเรื่องของสังคมคุณภาพ เพียงพอต่อการยกระดับชีวิตให้เหนือกว่าขึ้นไปอีกขึ้น เติมเต็มความสมบูรณ์ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่ “แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12” โครงการบ้านเดี่ยว ที่มีแนวคิดการออกแบบผสานสถาปัตยกรรมกลิ่นอายตะวันตกแนวคิดการออกแบบด้วยสไตล์ Modern British พร้อมด้วยฟังก์ชันบ้านที่สามารถรองรับได้ทุกความต้องการทุก Generation ในครอบครัวได้อย่างลงตัวและ Facility ที่หลากหลายตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนสมัยใหม่ อีกทั้งพร้อมทำเลใกล้เมือง ติดถนนสายหลัก ใกล้ทางด่วน สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวก สบาย เชื่อมต่อทุกการเดินทางพร้อมการเดินทาง ให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวกมากขึ้น บนสังคมคุณภาพเติมเต็มทุกมิติการอยู่อาศัย
 
แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12
สัมผัสความสง่างาม ในทุกมิติชีวิต



          "แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ระดับ Luxury ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์ Modern British Luxury ดีไซน์สถาปัตยกรรมอันคลาสสิก ประสานดีไซน์ร่วมสมัย หล่อหลอมเป็นอัตลักษณ์ใหม่ ให้ความ Unique ทั้งในส่วนที่พักอาศัยและ Clubhouse ส่วนกลางบ้านหรู ซึ่งการออกแบบสถาปัตยกรรม นอกจากความสวยงามแล้วนั้น สามารถช่วยยกระดับคุณค่าและภาพลักษณ์ที่ดีอีกด้วยครับ บนสังคมคุณภาพ เพียง 67 ครอบครัว ความเป็นส่วนตัวสูง



          แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 54.4 - 102.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 205 - 285 ตร.ม. สัมผัสบ้าน 3 แบบ สไตล์ Modern British Luxury
◼ แบบบ้าน Bathwick บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 72.7 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 285 ตร.ม.
- 4 ห้องนอน
- 5 ห้องน้ำ
- 3 จอดรถ
- 1 ห้องแม่บ้าน
◼ แบบบ้าน Harrington บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 60.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม.
- 4 ห้องนอน
- 5 ห้องน้ำ
- 3 ที่จอดรถ
- 1 ห้องแม่บ้าน
◼ แบบบ้าน Somerset บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 54.4 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม.
- 4 ห้องนอน
- 3 ห้องน้ำ
- 2 ที่จอดรถ

 
การผสมผสานระหว่าง ดีไซน์และฟังก์ชัน
ตอบโจทย์ทุกความต้องการ



 
          ปัจจุบันการใช้วิถีชีวิตแบบ NEW NORMAL ทำให้การใช้ชีวิต ทำกิจกรรมต่างๆ ภายในบ้านมากยิ่งขึ้นส่วนใหญ่จึงหันมาให้ความสำคัญกับการอยู่บ้าน ดังนั้นฟังก์ชันบ้านนี้จึงเป็นอีกปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยโดยสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้มากที่สุด มีการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตและกิจกรรมที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้มีความลงตัว
         โครงการบ้าน แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 มีความใส่ใจเรื่องของการออกแบบผสมผสานระหว่าง ดีไซน์และฟังก์ชัน ด้วยการดีไซน์ชีวิตครอบครัวได้อย่างลงตัว กับการสร้างสรรค์พื้นที่ ชีวิตยุคใหม่ให้ตอบโจทย์ New Normal รองรับทุกความต้องการ เพื่อสร้างเวลาอันอบอุ่นร่วมกันในครอบครัว ผสานความลงตัว รองรับ 3 เจเนอเรชัน สามารถเข้าถึงและใช้งานร่วมกัน “เติมเต็มทุกมิติของชีวิต”



          แบบบ้าน Batwick ด้วยการออกแบบและตกแต่ง Facade มีความเอกลักษณ์ มีพื้นทีใช้สอย 285 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอด 1 ห้องแม่บ้าน เหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว


         
          ห้องนั่งเล่น เป็นอีกโซนที่สมาชิกในบ้านมักจะรวมตัวกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะดูหนังหรือนั่งพูดคุย โดยฟังก์ชันของห้องนั่งเล่น ที่นอกจากจะทำให้เป็นพื้นที่สร้างความผ่อนคลายให้กับคนในบ้านแล้ว ยังสามารถใช้เป็นพื้นที่รองรับแขกได้อีกด้วย โดยแบบบ้าน Batwick พื้นที่นั่งเล่นแบบ Double Volume เพดานสูง 6.2 เมตร ให้ความโปร่งโล่ง ไม่รู้สึกอึดอัด ช่วยเพิ่มความหรูหรา สง่างามให้กับบ้านและช่วยเชื่อมบรรยากาศของการอยู่อาศัยระหว่างพื้นที่บริเวณชั้นล่างและชั้นบนให้มีมุมมองที่เชื่อมถึงกันได้อีกด้วยครับ และด้านข้างเป็นหน้าต่างขนาดใหญ่ ช่วยสร้างบรรยากาศโล่ง สามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่ ทำให้การนั่งพักผ่อนรู้สึกสบายมากขึ้น
          พร้อมด้วยการติดตั้ง ระบบ Air Purifier เป็นเครื่องฟอกอากาศบนฝ้าเพดาน ซึ่งจะติดอยู่บริเวณนี้ครับ ช่วยลดฝุ่น สารก่อภูมิแพ้



          Dining Area โดยเป็นแบบ Open Plan เชื่อมต่อกับพื้นที่ Living ซึ่งบริเวณนี้จะมีพื้นที่ Semi-Outdoor เตรียมไว้รับรองนอกตัวบ้านอีกด้วยครับ



          ห้องครัวเป็นอีกพื้นที่หนึ่งสำคัญที่สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว โดยภายในบ้านเป็นฟังก์ชัน Double Kitchen เพิ่มพื้นที่ของครัวให้มากขึ้นกับ Pantry และครัวไทย สามารถทำอาหารได้อย่างเต็มที่ได้ทุกเมนู โดยภายในห้องครัวมีหน้าต่างบานใหญ่ ช่วยระบายอากาศ ไร้กังกลเรื่องกลิ่นเมื่อประกอบอาหารครับ


       
          Elderly Care ใส่ใจผู้สูงอายุ ใช้หลักการ Universal Design อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานสูงอายุหรือผู้ที่ต้องใช้รถเข็น ด้วยนวัตกรรมการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัย ทั้งด้านนอกและภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบทางสโลป เพื่อรองรับการใช้งานสำหรับผู้สูงอายุ สามารถเดินได้ง่ายและรองรับการใช้งานวีลแชร์ ในส่วนภายในบ้านมีห้องนอนชั้นล่าง ช่วยเพิ่มความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุ และภายในห้องมีประตูบ้านเลื่อนที่สามารถเชื่อมยังพื้นที่ด้านนอก ช่วยเพิ่มความร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ อีกทั้งห้องน้ำในตัว ที่มีการออกแบบพื้นเสมอกัน ไม่มีทางต่างระดับ และติดตั้งราวจับ เพิ่มความสะดวกและความสปลอดภัยในการใช้งาน



          Double Master Bedroom สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แบบ Luxuryx2 กับพื้นที่ห้องใหญ่ถึง 2 ห้องนอน ห้องนอนกว้าง เพิ่มพื้นที่การพักผ่อน การใช้ชีวิตในบ้านให้กว้างขึ้น สามารถรองรับได้ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับการอยู่อาศัย พร้อมห้องน้ำในตัว และ Wallk-in Closet เพิ่มความสะดวกในการอยู่อาศัย



          ห้องน้ำขนาดใหญ่ที่สุดในบ้าน มีโซนอ่างอาบน้ำเพิ่ม เข้ามาให้เป็นตัวเลือกในการใช้งานด้วย สำหรับแช่น้ำ และการแยกโซนเปียกโซนแห้ง พร้อมสุขภัณฑ์จาก COTTO รุ่น PREMIEUM และโถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติอีกด้วยครับ


 
          Master Bedroom 2 มีความพิเศษคือ มีระเบียงขนาดใหญ่นอกห้อง สามารถต่อเติมเป็น Glass House ปลูกต้นไม้หรือนั่งเล่นได้



          Maid room พร้อมห้องน้ำในตัว โดยอยู่บริเวณด้านข้างของบ้านครับ แยกออกมาช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวและมีความเป็นสัดส่วนมากขึ้น



          แบบบ้าน Harrington บ้านขนาดกลางของทางโครงการ พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอด 1 ห้องอเนกประสงค์ บ้านมีความโดดเด่นตั้งแต่ภายนอกเลยครับ ด้วยการออกแบบ การตกแต่ง Facade ด้วยเหล็กดัดฉลุลวดลาย ช่วยเพิ่มความสวยงามและความเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังช่วยพรางสายตาจากลูกบ้านท่านอื่น และสามารถเข้า-ออก บ้านได้ทั้งหมด 2 ทางครับ คือบริเวณประตูหน้าบ้าน และบริเวณที่จอดรถที่ช่วยเพิ่มสะดวกในการขนย้ายของครับ



          Living Area เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในบ้านที่มีความสำคัญครับ เป็นพื้นที่ที่ใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว การพูดคุย นั่งดูหนัง ร่วมกัน หรือนั่งพักผ่อน อัปเดตข่าวสาร โดยแบบบ้าน Harrington โซนนั่งเล่น Double Living Area คือ บริเวณชั้น 1 ที่มีเพดานสูง 2.75 เมตร ทำให้พื้นที่ดูโปร่ง สบาย เหมาะแก่การพักผ่อนครับ และบริเวณชั้น 2 ซึ่งสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ทุกช่วงเวลา อีกทั้งสามารถรองรับเมื่อต้องการการพักผ่อนแบบส่วนตัวครับ นอกจากนี้ Living Area บริเวณชั้นล่างยังเชื่อมกับพื้นที่ Semi-Outdoor สามารถชมวิวภายนอก หรือเป็นอีกหนึ่งโซนสามารถนั่งเล่นได้อีกด้วยครับ



          ห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ กิจกรรมต่างๆ ได้ เช่น ห้องดูหนัง, ห้องทำงาน, ห้องอ่านหนังสือ ด้วยพื้นที่ชั้นล่างของบ้าน และประตูเชื่อมออกไประเบียงด้านนอก สามารถมองเห็นสวนที่จัดไว้ ช่วยเพิ่มความร่มรื่นกับห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว เพิ่มความสะดวกในการใช้งานอีกด้วยครับ



          พื้นที่ห้องครัว สำหรับการทำอาหารแบบจัดเต็มด้วย Pantry และครัวไทย โดยเป็นครัวในบ้านและครัวกึ่งภายนอกสำหรับประกอบอาหารจริงจัง ภายในครัวมีพื้นที่กว้างขวางพร้อมประตูและหน้าต่างช่วยระบายอากาศ ไร้กังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ เมื่อประกอบอาหารครับ



          Semi-Outdoor Space รองรับการต่อเติมพื้นที่ สามารถนั่งรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นบริเวณด้านนอก โดยพื้นที่ส่วนนี้เชื่อมต่อกับครัวไทยและพื้นที่โซนรับประทานอาหาร



          Master Bedroom ห้องนอนขนาดใหญ่ สามารถแบ่งฟังก์ชันการใช้งานได้เป็นสัดส่วน มีพื้นที่รองรับกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ต่างๆ พร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว อีกทั้งความพิเศษของห้องคือระเบียง Master bedroom สามารถต่อเติมเป็น Glass House หรือจัดสวนภายนอกได้ครับ
 
Home Automation



           ระบบ Home Automation นวัตกรรมเพิ่มควมสะดวกในการอยู่อาศัย ช่วยระดับคุณภาพชีวิต
         Air Quality เครื่องฟอกอากาศแบบฝังฝ้า, ระบบระบายความร้อนใต้หลังคา และช่องระบายอากาศบริเวณหน้าต่าง             
         Smart Home Security
Digital Door Lock
IP Camera
Megnetic Sensor
Motion Sensor
Smoke Sensor
          Smart Home Service

 
Become British Asistocracy
Facility รองรับการใช้ชีวิตทุกเจเนอเรชัน


 

          การที่เราจะตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย ในเรื่องของทัศนียภาพ ความงามก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยปรับให้เกิดความรู้สึกน่าอยู่มากขึ้น ซึ่งที่ “แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12” ให้คุณได้มากกว่าด้วยการผสานสถาปัตยกรรมที่งดงาม พร้อม Facilities ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนเมืองและรองรับการใช้ชีวิตทุกเจเนอเรชัน

ส่วนกลางขนาดใหญ่ มีพื้นที่ส่วนกลางและ Clubhouse หรูขนาดใหญ่
◼ สระว่ายน้ำระบบเกลือที่ชั้น 2
◼ Fitness
◼ Function Room
◼ Wellness Service Room
◼ Laundry Service Room
◼ Basketball Court
​◼ สวนพักผ่อนสไตล์อังกฤษ
 
ระบบความรักษาความปลอดภัย



          ระบบความรักษาความปลอดภัยป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่สำคัญมากครับ ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพชีวิตยิ่งกว่า โดยโครงการ“แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12” ยังมอบความปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกบ้าน ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถอุ่นใจ ความปลอดภัยให้กับลูกบ้านตั้งแต่ในส่วนของทางเข้า เข้า-ออก โครงการด้วย Auto gate มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบ CCTV ทางเข้า-ออก โครงการ และภายในบ้านบริเวณที่จอดรถมีการติดตั้งระบบ CCTV เพิ่มความปลอดภัยให้ความอุ่นใจ อีกทั้งระบบ Smart Function รักษาความปลอดภัย แบบ Smart Home Security ที่ให้ความปลอดภัยที่มากกว่า ที่สามารถมั่นใจกับความปลอดภัยในการอยู่อาศัย รู้สึกอุ่นใจในทุกครั้งที่เข้า-ออกบ้าน ช่วยเพิ่มอีกระดับสำหรับการอยู่อาศัยครับระบบรักษาความปลอดภัย

 
ทำเลศักยภาพ บางนา
คมนาคมเชื่อมต่อ เดินทางสะดวก


 
          ทำเลเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการพิจารณาเมื่อเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งปัจจุบันใจกลางเมืองเริ่มเจริญเต็มศักยภาพแล้ว จึงมีการเจริญออกมาแทบด้านนอกมากยิ่งขึ้น ซึ่งย่าน “บางนา” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพ มีการเติบโตและขยายตัวมาจากทางฝั่งพระโขนง โครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อ เดินทางสะดวก โครงการ แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 ตั้งอยู่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพย่านบางนา ภายในซอยสุขาภิบาล 6 (หรือซอยวัดหลวงพ่อโต) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งซอยหลักของย่านนี้ ที่เชื่อมต่อถนนใหญ่ทั้ง 3 สาย เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกสบาย เดินทาง 15 นาที ถึงถนนสุขุมวิท              Mass Transit
◾ ทางด่วนบูรพาวิถี
◾ ถนนสุขุมวิท
◾ ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก
​◾ สนามบินสุวรรณภูมิ
 

          นอกจากเดินทางสะดวกแล้วนั้น ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ แหล่ง Community Mall รองรับการอยู่อาศัยได้อย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์วิถีคนเมือง เช่น สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล แหล่งรวมไลฟ์สไตล์
Shopping Center
◾ Market Village
◾ Att U Park
◾ Mega Bangna

 Central Village
◾ Central Bangna
Education
◾ The American School
◾ Thai – Chinese International School
◾ VERSO International School
◾ Concordian International School
◾ Assumption University
◾ ม.หัวเฉียว
          “แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12” บ้านเดี่ยวสุดหรู ใช้ชีวิตแบบ Luxury บนสังคมคุณภาพ เพียง 67 ครอบครัว มีความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมฟังก์ชันบ้านสามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์และในทุกเจเนอเรชันของผู้อาศัย มีฟังก์ชันและการออกแบบ ที่เอื้อประโยชน์ต่อการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ พร้อมเทคโนโลยีในบ้าน Home Automation เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยในการอยู่อาศัย แนวคิดการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern British Luxury ช่วยยกระดับคุณค่าและภาพลักษณ์ที่ดี บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก
---------------------------------------
แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12
สนใจโครงการ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ➤ https://bit.ly/3sYgBqZ
Add LINE Official➤ http://bit.ly/2MHPgbA
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 092 999 5528



 

ไอเดียแต่งบ้าน