5 เคล็ดลับ ซื้อบ้านยังไงให้ตอบโจทย์วิถี New Normal
Facebook Twitter Email


5 เคล็ดลับ ซื้อบ้านยังไงให้ตอบโจทย์ วิถี New Normal


 
          วันนี้ทาง Inside2home จะมาแนะนําวิธีการเลือกซื้อบ้านและทาวน์โฮมในช่วงยุค New Normal เพื่อตอบโจทย์สําหรับ คนยุคใหม่ที่ต้อง Work From Home หรือใครที่มีเด็กที่ต้องเรียน Online อยู่ที่บ้าน ประกอบกับค่าไฟที่มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนที่ค่าไฟบ้านจะต้องพุ่ง สูงขึ้นอย่างแน่นอน แต่วันนี้เรามี 5 เคล็ดลับในการเลือกซื้อที่ช่วยคุณ Save เงินในกระเป๋า
1. เลือกซื้อบ้านที่ช่วยประหยัดค่าไฟ ลดค่าใช้จ่าย และช่วยแบ่งเบาภาระด้วยการติดตั้งโซลาร์ที่ตัวบ้าน และทาวน์โฮม และยังสามารถ Solar Scale Upเพิ่มแผงโซลาร์ ได้ตามการใช้งานสูงสุดถึง 5kw ช่วยลดค่าไฟได้ถึง 26,000 บาท/ปี* เปิดแอร์ Work from Home อยู่บ้านแบบเย็นสบาย ให้โซลาร์ช่วยจ่ายค่าไฟ
2. ลดค่าใช้จ่ายค่าส่วนกลางที่ต้องจ่ายทุกเดือน เลือกโครงการที่ติดตั้งโซลาร์ที่ส่วนกลาง จะช่วยลดค่าไฟที่ใช้กับคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ทำให้ช่วยลดค่าส่วนกลางได้ถึง 40% ทำให้ Save เงินที่ต้องจ่ายทุกเดือนได้อีกหลายบาท
3. เลือกโครงการที่คิดถึงการลดค่าเดินทางในอนาคต แนวโน้มการใช้รถ EV มากขึ้น บ้านเสนาฯ วางระบบ EV Ready ให้เรียบร้อย ติดตั้งเครื่อง EV Charger ได้เลย ปลอดภัยกว่า ไม่ต้องเดินสายไฟใหม่ หรือเดินสายไฟลอย ทำให้บ้านไม่สวยงาม
4. ประหยัดค่าตกแต่งบ้าน ทางเสนาฯ จัดโปรโมชั่นจัดเต็ม ให้เงินคืนสูงสุดถึง 1 ล้านบาท* สามารถนำเงินไปตกแต่งบ้านเพิ่มได้ ไม่ต้องจ่ายเงินในกระเป๋าเพื่อมาตกแต่งบ้านเพิ่มเติมอีก 5. ประหยัดค่างวด กู้ง่ายผ่อนสบายๆ เลือกโครงการที่มีดอกเบี้ยที่คุ้มค่า ผ่อนสบายๆ เพียงล้านละ 3,500 บาท/เดือน* ลดทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย
 
Solar ตอบโจทย์ยุค New Normal
ประหยัดค่าไฟกว่า 26,000 บาท/ปี*

 
          
          
          
ด้วยสถานการณ์ Covid–19 ทําให้พฤติกรรมการใช้ ชีวิตต้องเปลี่ยนไป ต้องใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านมากขึ้น ต้อง Work from home ส่วนลูกก็ต้อง Study from home เช่นกัน แต่จะทํายังไงให้ค่าใช้จ่ายในบ้านไม่บานปลาย โครงการบ้านและทาวน์โฮม ที่ช่วยให้คุณ ประหยัดค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ทั้งค่าไฟ ค่าเดินทาง ค่าส่วนกลาง ซึ่งทางบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) มีโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ในช่วงนี้
 
บ้านและทาวน์โฮม ที่ตอบโจทย์พฤติกรรม Work from home
​“พร้อมนวัตกรรม ประหยัดเงิน ประหยัดพลังงาน”


         
          เสนาเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยบ้านมีฟังก์ชั่นบ้านที่สามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลายได้ ซึ่งตอบโจทย์กับในยุค New Normal และนวัตกรรมที่ช่วยประหยัดค่าไฟอย่างโซลาร์ และโปรโมชั่นที่ตอบรับกับสถานการณ์

◾ โครงการบ้านเดี่ยว ติดตั้งโซลาร์ที่ตัวบ้านช่วยลดค่าไฟได้ตลอดวัน บนทําเลคุณภาพ เดินทาง สะดวก ติดถนนใหญ่เริ่ม 4-8 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท
- เสนาพาร์ควิลล์ รามอินทรา – วงแหวน
รายละเอียดโครงการ: https://bit.ly/3u6ZBiF
LINE Official : @senaparkville
- เสนาวิลล์ บรมราชชนนี – สาย 5
รายละเอียดโครงการ : https://bit.ly/3qAdSCe
LINE Official : @senavillesai5
โทร : 1775 กด 19
- เสนาวิลล์ ลําลูกกา คลอง 6
รายละเอียดโครงการ : https://bit.ly/3bpVLsu
LINE Official : @senavillekhlong6
โทร : 1775 กด 20
◾ พรีเมี่ยมทาวน์โฮมแบบ 4 ห้องนอน เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว พร้อมติดตั้งโซลาร์ ให้คุณใช้ไฟฟรีได้ตลอดวัน บนทําเลที่ดี ที่สุด ติดถนน ไม่ต้องเข้าซอย เดินทางสะดวก เริ่ม 2.59 – 4 ล้าน
- เสนา วีว่า เพชรเกษม – พุทธมณฑล สาย 7
รายละเอียดโครงการ : https://bit.ly/352TxMt
LINE Official : @senasai7
โทร : 1775 กด 77
- เสนาวิลล์ ลําลูกกา คลอง 6
รายละเอียดโครงการ : https://bit.ly/2ORxhxh
LINE Official : @senavillekhlong6
โทร : 1775 กด 20

     
       
          นอกจากโครงการบ้านและทาวน์โฮมที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีบ้านระดับ Hi-end สร้างด้วยวัสดุคุณภาพ ตกแต่งด้วย พื้นปาร์เก้ไม้แท้ และสร้างด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลัง แถมยังรองรับรถยนต์ EV ในอนาคต ด้วยการวางระบบ EV Ready เพื่อติดตั้ง EV Charger ได้เลยไม่ต้องเดินสายไฟใหม่ บนทําเลติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 6-13 ล้านบาท



◾ เสนาพาร์คแกรนด์ รามอินทรา
รายละเอียดโครงการ: https://bit.ly/3wBqsn3
LINE Official : @senaparkgrand
โทร : 1775 กด 17
◾ เสนา แกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์
รายละเอียดโครงการ : https://bit.ly/3B7MbGH
โทร : 1775 กด 16
       
เปิดแคมเปญใหม่ รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ
​ผ่อนแบบสบายๆ ล้านละ 3,500 บาท/เดือน*

 

         
          อีกหนึ่งเคล็ดลับในการซื้อบ้านและทาวน์โฮม ก็คือโปรโมชั่น โดยทางเสนาฯ ได้มองเห็นการที่ต้อง Save ในกระเป๋าไว้ในช่วงนี้ จึงได้ออกแคมเปญ ช่วยผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือน
           
 
บริการหลังการขาย Application : SENA 360

     
          เมื่อคุณเป็นลูกบ้านของเสนาฯแล้ว หมดห่วงเรื่องบริการหลังการขายได้เลย เพราะทางเสนาฯ ดูแลคุณได้ตลอด 24 ชม. ผ่าน Application SENA360 บริหารงานด้วยมืออาชีพ ทั้งปล่อยเช่า แจ้งซ่อม หรือขายต่อ และยังดูการประหยัด พลังงานผ่านมือถือได้เลย วันนี้ประหยัดเงินไปเท่าไหร่ ทําให้คุณวางแผนทางการใช้เงินได้อย่างแม่นยํา

 
      


 
         
          

 


 
         
         

 
 
       
     


 





 
         
          
 
 
         
         
 
         
        
 

 
 
         
          



 
       
       

 
 
         
         
 
 
         
       
 
 
 
    
 
         
        

 

 
 
 

 
         
         
 
 
         
       
 


 
       
         
 
 
 
 
         
   
 



















 


 












 



 


 



 




 


 




 


 

ไอเดียแต่งบ้าน