บริทาเนีย คูคต สเตชั่น
Facebook Twitter Email
“Britania Khukot Station”
ทำเลศักยภาพใกล้เมือง ลดเวลาอยู่บนรถ
ให้คุณพักผ่อนได้มากกว่า



 
          “บ้านที่คำนึงถึงทำเลที่ตั้ง การเดินทางที่มีความเชื่อมต่อนั้นถือเป็นเรื่องที่สำคัญ” ศักยภาพของทำเล เป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้ซื้อส่วนใหญ่ในปัจจุบันนำมาพิจารณาเป็นอันดับต้นๆ ในการเลือกซื้อบ้านในปัจจุบันเสมอครับ โดยเฉพาะทำเลที่การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อในทุกการเดินทาง ประหยัดเวลาในการเดินทาง ให้สามารถใช้ชีวิตบนถนนน้อยลงมีเวลาในการพักผ่อนที่มากขึ้น พร้อมการเดินทางที่หลากหลายทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะ พร้อมทั้งใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว เชื่อมต่อเข้าสู่เมือง และรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์สำหรับทุกการใช้ชีวิตให้สะดวก จึงเป็นสิ่งสำคัญและโดดเด่นในการเลือกบ้านในปัจจุบันครับ เพราะจะช่วยเติมเต็มให้กับชีวิตให้เป็นช่วงเวลาที่ดี มีเวลาให้คุณได้พักผ่อน อยู่กับครอบครัวได้มากขึ้น
          เติมเต็มความสมบูรณ์ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่ 
“บริทาเนีย คูคต สเตชั่น” โครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ที่มีแนวคิดการออกแบบผสานสถาปัตยกรรมกลิ่นอายตะวันตกสมัยใหม่ 2 ยุคเข้าด้วยกันสู่แนวคิดการออกแบบด้วยสไตล์ English Modern Class พร้อมทำเลใกล้เมือง ติดถนนสายหลัก ใกล้แหล่งชุมชน สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวก สบาย เชื่อมต่อทุกการเดินทางพร้อมการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวกมากขึ้น พร้อมด้วยฟังก์ชันบ้านที่สามารถรองรับได้ทุกความต้องการของทุกคนในบ้าน และ Facility ที่หลากหลายตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนสมัยใหม่
 
บริทาเนีย คูคต สเตชั่น ทำเลศักยภาพ
สะดวกทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเมือง
ย่านคูคต-ลำลูกกา


 
          หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงาน แล้วต้องเจอปัญหารถติด ทำให้อยู่บนท้องถนนเป็นเวลานาน เสียเวลาในการพักผ่อนไปหลายชั่วโมง หลายคนจึงเลือกที่อยู่อาศัยที่ทำเลที่การเดินทางที่สะดวก เพื่อลดเวลาในการเดินทางโดย โครงการบริทาเนีย คูคต สเตชั่น ตั้งอยู่ทำเลลำลูกกา คลอง 2 ในซอยลำลูกกา 13 เข้ามาจากถนนใหญ่ แค่ 600 เมตร ในระยะที่สามารถเดินเท้าได้ ซึ่งย่านคูคต-ลำลูกกา สามารถเข้าออกเมืองได้สะดวกทั้งทางถนนสายหลักพหลโยธิน หรือขึ้นทางด่วนรามอินทรา-วงแหวน เชื่อมทางพิเศษฉลองรัชเข้าเมืองก็สะดวก นอกจากนี้ถนนลำลูกกายังเชื่อมกับถนนหลักหลายสาย เช่น ถนนสายไหม วัชรพล รามอินทรา จึงมีทางเลือกในการเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก สบายทำให้เดินทางไปยังพื้นที่ชั้นในกรุงเทพได้สะดวก รวมถึงใช้ออกไปโซนปทุมธานี และ ออกต่างจังหวัดไปอยุธยาได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็น อีกทำเลที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจ ด้วยศักยภาพพื้นที่ที่เป็นย่านอยู่อาศัยเดิมใกล้เมือง และการเดินทางที่สะดวกตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ตัวเลือกกการเดินทางที่หลากหลายทั้งการเดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือระบบสาธารณะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคต ที่สะดวก ช่วยลดระยะเวลาในการเดินทาง พักผ่อนได้มากขึ้น รวมทั้งการเดินทางบริเวณโครงการสามารถเดินทางด้วยวินมอเตอร์ไซด์ ทำเลลำลูกกา คลองสอง เป็นอีกทำเลที่มีความสะดวกสบายสามารถตอบรับได้ทุกการการดินทางในชีวิตประจำวันได้อย่างแท้จริง
 
ทำเลศักยภาพแห่งการเดินทางเชื่อมต่อเมือง
ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว


 
          โครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต ขับรถเพียง 5 นาทีถึงสถานี ที่เชื่อมต่อใจกลางเมืองต่อเดียวยาวถึงสยาม เพิ่มความสะดวก ลดระยะเวลาการเดินทางเข้าเมือง ในการเดินทางไปทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ สถานีคูคตมีส่วนของอาคารจอดรถซึ่งรองรับคนที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า สามารถจอดรถได้ ไม่ต้องขับรถเข้าเมืองเผชิญกับรถติด เสียเวลา อีกทั้งโครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีหลักหก 4 กิโลเมตร, สถานีดอนเมือง 8 กิโลเมตร โครงการบริทาเนีย คูคต สเตชั่น ทำเลศักยภาพ การเดินทางเชื่อมต่อเมือง เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์ไสตล์คนรุุ่นใหม่
 
บริการ “Shuttle Bus รับ – ส่ง”
สถานีคูคต รถไฟฟ้าสายสีเขียว


         
          Shuttle Bus รับ–ส่ง บริการฟรี* ระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกบ้าน โดยให้บริการเป็นรอบๆ ครับ

 
ระบบคมนาคมทางถนน
 เชื่อมต่อเข้าสู่เมือง ได้อย่างสะดวก


          สามารถเชื่อมต่อเมืองด้วยถนนสายหลักและทางด่วน การคมนาคมที่เชื่อมต่อเมืองได้อย่างสะดวก การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวจึงสะดวกสบาย สามารถเข้าตัวเมือง และออกไปด้านนอกทางฝั่งตะวันออกได้หลายเส้นทาง
          - ถนน ลำลูกกา 0.6 กม.
          - ถนน พหลโยธิน 2.9 กม.
          - จุดขึ้นทางยกระดับอุตราภิมุข 6.8 กม.
          - จุดขึ้นทางพิเศษกาญจนาภิเษก 9.8 กม.

แหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

         
          ลำลูกกา คลองสอง ทำเลใกล้เมือง ย่านที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ามาพื้นที่ ทำให้มีรูปแบบการเดินทางที่หลากหลายมากขึ้น เพิ่มความสะดวกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อใจกลางเมือง ทำให้บริเวณโครงการล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ทำเลศักยภาพ ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น

ห้างสรรพสินค้า : เทสโก้ โลตัส ลำลูกกา คลอง 2, บิ๊กซี ลำลูกกา, Future park rangsit, ZPELL@ Future park, Major rangsit, Market village rangsit
โครงการในอนาคต : เมกะ รังสิต
สถานศึกษา : รร.โชคชัยรังสิต, รร.แย้มสะอาด, รร.ฤทธิยะวรรณาลัย, ม.นอร์ทกรุงเทพ, ม.กรุงเทพ, ม.รังสิต, ม.ธรรมศาสตร์

สถานพยาบาล : รพ.สินแพทย์ ลำลูกกา, รพ.บางประกอก-รังสิต2, รพ.แพทย์รังสิต, รพ.เปาโล รังสิต
 
สไตล์ English Modern Classic
ผสานเข้ากับ การใช้ชีวิตประวัน



 
          บ้านที่ออกแบบมาอย่างปราณี มีเอกลักษณ์และสวยงามสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ที่ดี พร้อมการผสานเข้ากับการใช้ชีวิตประจำวัน ฟังก์ชัน นวัตกรรม ที่สามารถสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และความต้องการหลากหลายของทุกคนภายในบ้าน ทั้งหมดนี้ได้รวมอยู่ในสังคมที่เรียกว่า “บริทาเนีย คูคต สเตชั่น” ด้วยแนวคิดออกแแบบสถาปัตยกรรมการผสานสถาปัตยกรรมกลิ่นอายตะวันตกสมัยใหม่ 2 ยุคเข้าด้วยกันสู่แนวคิดการออกแบบด้วยสไตล์ English Modern Class ความร่วมสมัย พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะที่ช่วยเพิ่มความร่มรื่น ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายจากวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงานอีกด้วยครับ
 
BRIXTON บ้านแฝด

         
          รูปแบบบ้าน การจัดสรรพื้นที่ พื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชั่นบ้านและการจัดวางโซนห้องต่างๆ ผนเชื่อว่า ล้วนเป็นองค์ประกอบปัจจัยสำคัญที่ใช้ในการเลือกที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับความต้องการและการวางแผนสำหรับครอบครัวในอนาคตอีกด้วยครับ โดยโครงการ 
“บริทาเนีย คูคต สเตชั้น” ได้ออกแบบบ้านสไตล์ English Modern Classic รวมทั้งหมด 2 รูปแบบ ซึ่งแต่ละรูปแบบจะแตกต่างกันที่ขนาดพื้นที่ใช้สอยภายในแต่ละห้อง สัดส่วนพื้นที่ของห้องต่างๆ ภายในบ้าน สำหรับการเติมเต็มให้ทุกความแตกต่างเป็นไปได้อย่างลงตัว ซึ่งโครงการมีจำนวนทั้งหมด 138 หลังซึ่งถือว่ามีความเป็นส่วนตัวในระดับหนึ่งเลยครับและผมกำลังจะพาทุกคนไปพบกับบ้านสไตล์อังกฤษทั้ง 2 รูปแบบของโครงการครับ เริ่มต้นด้วยรูปแบบ บ้านซีรีส์ใหม่ BRIXTON บ้านแฝด โดยลักษณะของบ้านแฝด จะคล้ายกับบ้านเดี่ยวสองหลังติดกัน แต่มีผนังกั้นร่วมกัน สำหรับบ้านแฝดของทางโครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น ส่วนที่อยู่ติดกับเพื่อนบ้านจะเป็นพื้นที่ส่วนครัวชั้น 1 ซึ่งเป็นพื้นที่ภายนอกบ้าน ทำให้สามารถเดินได้รอบบ้านได้เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก 2-4 คน หรือผู้ที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวใหม่ อยู่ด้วยกัน 2 คนโดยมีพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม ประกอบด้วย
          - 3 ห้องนอน
          - 3 ห้องน้ำ
          - 1 ห้องรับแขก
          
- 1 ห้องครัวไทย
          - 1 ห้องครัว (Pantry)
          - 2 ที่จอดรถ
 
HAMILTON บ้านเดี่ยว


 
          บ้านเดี่ยวHAMILTON มีพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม ประกอบด้วย
          - 3 ห้องนอน
          - 3 ห้องน้ำ
          - 1 ห้องรับแขก
          - 1 ห้องครัวไทย
          - 1 ห้องครัว
          - 1 มุมอเนกประสงค์
          - 2 ที่จอดรถ
          เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก 3-5 คนหรือผู้ที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวใหม่ อยู่ด้วยกัน 2 คนที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น และพื้นที่รอบบ้านกว้างที่สามารถปลูกต้นไม้ได้


       
          มุมอเนกประสงค์
 ภายในบ้านดี่ยว อยู่บริเวณชั้น 1 สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ เช่น ทำเป็นห้องทำงานในช่วง WFH, ห้องอ่านหนังสือ,ห้องสำหรับสัตว์เลี้ยง
 
ฟังก์ชันบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
บ้านแฝด อารมณ์บ้านเดี่ยว


     
         “บ้าน”คือสถานที่ที่สำคัญที่สุดที่เราได้ใช้เวลาร่วมกัน การออกแบบในทุกตารางเมตร จึงต้องใส่ใจในเรื่องของการจัดการฟังก์ชั่น การใช้งานที่สอดคล้องกัน เพราะจะเป็นพื้นที่ที่เพิ่มความสัมพันธ์ในครอบครัวมากขึ้น โดยการเลือกบ้านให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชัน บ้านที่ดีมีการดีไซน์ออกแบบมาเพื่อการ ‘อยู่บ้าน’ อย่างแท้จริง การจัดสรรพื้นที่ที่มีสัดส่วนอย่างเหมาะสมกับทุกคนในบ้าน อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการกับทุกคนในบ้าน และฟังก์ชันบ้านสามารถรองรับความต้องการของสมาชิกในบ้าน ให้คุณได้เตรียมพร้อมสำหรับการอยู่อาศัย อย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชันการใช้งานสุดลงตัว ดีไซน์โดดเด่น ให้สมาชิกในบ้านรู้สึกสะดวก สบายอีกด้วยครับ
          โครงการ “บริทาเนีย คูคต สเตชั่น” บ้านดีไซน์สไตล์ English Modern Classic ที่สะท้อนความทันสมัย ผสานกับการออกแบบที่สามารถใช้ชีวิตประจำวัน ด้วยดีไซน์โปร่งโล่งและจัดสรรพื้นที่บ้านสุดพิเศษ ที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการและเหมาะกับสมาชิกทุกคน


          ▪ เริ่มต้น 3 ห้องนอน ชั้นสอง พร้อมเพดานสูง 2.75 เมตร
          - ห้องนอน Master Bedroom สามารถ Take View บริเวณหน้าบ้าน โดยรองรับการใช้งานทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ พร้อมระเบียงส่วนตัว, ช่องแสงบริเวณหัวเตียง โปร่ง โล่ง ให้ความรู้สึกสบาย



          - ห้องนอน สามารถปรับเปลี่ยนตาม Lifestyle ของผู้อยู่อาศัย สามารถปรับเป็นห้องอ่านหนังสือ, ห้องทำงานสำหรับ WFH,ห้องนั่งเล่น ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย



          - ห้องนอนเล็กฝั่งหน้าบ้าน พร้อมช่อง รับแสงธรรมชาติ ให้รู้สึกโปร่ง สบาย และสามารถ Take view หน้าบ้าน



          ▪ Walk-In Closet พื้นที่บริเวณชั้นสอง ห้อง Master Bedroom สามารถจัดสรรพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ให้มุมแต่งตัวที่เป็น Walk in closet ที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัว พร้อมหน้าต่างรับแสงธรรมชาติ

          
พื้นที่ชั้น 1 ฝ้าเพดานสูง 2.65 เมตร ห้องโปร่ง โล่ง ให้ความรู้สึกสบาย
          
▪​ Living room (Common Area) ห้องนั่งเล่นมีช่องแสงขนาดใหญ่สามารถจัดสรรพื้นที่เป็น livling&dining room ได้ โดยรอบห้องสามารถรับแสงและลมได้เพียงพอในเวลาตอนกลางวัน ให้ความรู้สึกสบาย พื้นที่ที่ใช้เวลาร่วนกัน ในการพักผ่อนหรือทำกิจกรรมด้วยกัน ดูหนัง, พูดคุย




          ▪​ Connected Dining พื้นที่ส่วนรับประทานอาหารที่เชื่อมต่อทุกฟังก์โดยใกล้กับครัว ช่วยเพิ่มความสะดวก และมีผนังกั้น ช่องเปิดอย่างเป็นสัดส่วนเพิ่มความเป็นส่วนตัวหรือสามารถทำเป็นช่องปิดตามไลฟ์สไตล์



          Double Kitchen ครัวไทย และพื้นที่รองรับการทำ Pantry ที่สามารถตอบรับได้ทุกไลฟ์สไตล์
          ▪ Mini Pantry พื้นที่ทำครัวทางโครงการได้จัดเป็น Pantry สำหรับเตรียมอาหาร มีช่องระบายอากาศที่ช่วยระบายควันระหว่างการประกอบอาหารพื้นที่เชื่อมต่อกับพื้นที่รับระทานและครัวไทย พื้นที่ทำครัวทางโครงการได้จัดเป็น Pantry สำหรับเตรียมอาหารเช้าไว้ใกล้ๆ กับ Dining Room


 
          ▪ ครัวไทย
 ถึงแม้ว่าโครงการนี้จะได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบสไตล์อังกฤษ แต่ก็ยังคงความเป็นไทยไว้สำหรับพื้นที่ครัวครับ โดยสามารถใช้งานได้จริง โดยพื้นที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ Mini Pantry
          ▪​ พื้นที่ว่างรอบบ้าน ที่มีเนื่อที่ว่างสามารถเดินได้รอบบ้าน เสมือนบ้านเดี่ยวที่สามารถจัดสรรปลูกต้นไม้หรือทำสวนขนาดเล็กได้



           ▪ ที่จอดรถ สามารถจอดรถได้ 2 คัน พร้อมการตอกเสาเข็ม 6 เหลี่ยม รองรับการทรุดตัวของพื้นที่



          ▪ 
ห้องน้ำ 3 ห้อง โดยมีบริเวณชั้น 2 ห้องและชั้นล่าง 1 ห้อง พร้อมด้วย Lever Faucet อุปกรณ์ก๊อกเปิด-ปิดน้ำแบบก้านโยก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัน และกระจกเงาขนาดใหญ่ พื้นที่แยกโซนแห้งและโซนเปียก
 
Digital Living Automation
นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย
จัดการชีวิตได้อย่างง่ายดาย

 


          เมื่อปัจจุบันเทคโนโลยีต่างๆ และนวัตกรรมมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตประจำวันให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวก สบายมากขึ้น รวมไปถึงนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย โดยภายในโครงการบริทาเนีย คูคต สเตชั่น มีนวัตกรรมด้านระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มความอุ่นใจผู้อยู่อาศัย อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต เพิ่มคุณภาพชีวิตมากขึ้น ยอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงการยกระดับโครงการเท่าทันต่อยุคสมัยที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอีกด้วยครับ โดยทางโครงการมีนวัตกรรมดังนี้
          ▪ IP Camera ภายในบ้านมีการติดตั้ง 2 ตำแหน่งคือบริเวณพื้นที่ชั้น 1 และที่จอดรถ สามารถดูผ่าน Application เพื่อตรวจดูความเรียบร้อยภายในบ้านและนอกบ้าน สร้างความอุ่นใจในการอยู่อาศัย
          ▪ Digital Door Lock ยกระดับระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้า-ออก สามารถใช้ Key Card และ Password ในการปลดล็อคบ้านได้ เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัย
          ▪ Window Magnetic Sensor ติดตั้งบริเวณประตูและหน้าต่างของพื้นที่ชั้น 1 ภายในบ้าน ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ซึ่งมีการส่งสัญญาณเมื่อมีคนบุกรุกทันที พร้อมแจ้งเตือนผ่าน Application ที่มีความสะดวกในการใช้งานและเพิ่มความอุ่นใจ
          ▪ USB Outlet ติดตั้งตามจุดใช้งานในบ้าน เพิ่มความสะดวก สามารถชาร์ตอุปกรณ์ต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวก
          นอกจากนี้ โครงการยังมี ‘ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง’ ที่สร้างความปลอดภัยให้กับบ้าน ความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย โดยทางเข้าจะแบ่งออกเป็น 2 ช่อง สำหรับลูกบ้าน และผู้มาเยือนที่ต้องแลกบัตรอยู่ใกล้กับรปภ. และวิธีการเข้า-ออก ใช้Key card, การติดกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออกทั้งหมด 6 ตัว แลtเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้เราได้รับทั้งความสะดวกและความปลอดภัยครับ
 
Facility ครบครัน
​รองรับทุกไลฟ์สไตล์

 


          ผมเชื่อว่า โครงการบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในปัจจุบัน นอกจากจะเพียบพร้อมไปด้วยทำเลที่มีศักยภาพ ฟังก์ชันบ้านที่สามารถตอบรับได้ทุกความต้องการ ยังต้องมีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของทุกความต้องการและทุกเจเนอเรชันอีกด้วยครับ โดยโครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชัน ออกแบบพื้นที่สำหรับทุกคน การดีไซน์พื้นที่ให้เหมาะกับคนทุกวัย ทั้งในเรื่องของฟังก์ชัน พื้นที่กิจกรรม Activity ที่มีความหลากหลาย ทุกเจเนอเรชั่นสามารถเข้าถึงและใช้งานร่วมกันได้ ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางเป็นอีกพื้นที่ที่ช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี โดยโครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น ขนาดส่วนกลางกว่า 2 ไร่ โดย 1 ไร่เป็นพื้นที่ Clubhouse และอีก 1 ไร่เป็นพื้นที่สีเขียว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากลาย กิจกรรมอย่างครบครันที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์


         
          
▪ ล็อบบี้ มีความโปร่งด้วยเพดานสูง 7 เมตร ที่ให้ความรุ้สึกสบาย สามารถนัดแขกหรือพูดคุยงานได้
          ▪ ฟิตเนสชั้น 2 ของ Clubhouse ด้วยวิวสระว่ายน้ำและสวนสาธารณะที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศในการออกกำลังกาย พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน
          ▪ Yoga Room สามารถปรับเปลี่ยนห้องทำกิจกรรมได้ตามต้องการ เช่น เต้นซุมบ้า
          ▪ Function Room ห้องที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ปรับเปลี่ยนได้ เป็นพื้นที่พบปะพูดคุยหรือสำหรับการทำงานในช่วง WFH, การประชุม, จัดปาร์ตี้ได้
          ▪ Kids Room สามารถจองส่วนตัว เป็นห้องเรียนพิเศษแบบส่วนตัว
          ▪ สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ Out door กิจกรรมผักผ่อนยอดฮิต โดยแยกพื้นที่สระเด็ก สระผู้ใหญ่
          ▪ สวนสาธารณะ พื้นที่สีเขียวภายในโครงการที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น สบาย สนามเด็กเล่น พื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ
          ▪ สนามบาส เพิ่มกิจกรรมที่หลากหลาย
 
บริทาเนีย คูคต สเตชั่น ทำเลศักยภาพ
ใกล้รถไฟฟ้า สายสีเขียว

 



          สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านใกล้เมือง ทำเลศักยภาพ ตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคต ซึ่งเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง ลดเวลาในการอยู่บนท้องถนน ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งไลฟ์สไตล์ รองรับุกความต้องการ พร้อมการออกแบบสไตล์อังกฤษที่ผสานเข้าการใช้ชีวิต ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่รองรับได้ทุกกิจกรรมและทุกเจเนอเรชัน อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยเมื่ออยู่ในบ้านและออกจากบ้านด้วยความอุ่นใจ โครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น บ้านตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย เน้นความเป็นส่วนตัว เติมเต็มความสมบูรณ์แบบการใช้ชีวิต ในราคาเริ่มต้น 5.19-7 ล้านบาท ซึ่งเป็นอีกโครงการที่น่าสนใจ และมีความคุ้มค่าสูงเป็นอันดับต้นๆ ของย่านนี้เลยครับ
----------
สนใจโครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น
เบอร์โทร : 02 030 0000
หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิก >> https://bit.ly/3wNKues


 

ไอเดียแต่งบ้าน