รวม 5 โครงการ PLENO และ DISTRICT
Facebook Twitter Email
รวม 5 โครงการ “PLENO และ DISTRICT” ทาวน์โฮมคุณภาพบ้านเดี่ยวจาก AP
บนทำเลศักยภาพ สะดวกเหมือนอยู่คอนโด

 
          ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัวของคนบ้านใกล้ที่ทำงาน หากชีวิตประจำวันของคนกรุงเทพ คือการตื่นเช้าไปทำงานทุกวัน จะดีกว่ามั้ย ? ถ้ามีบ้านอยู่ใกล้กับที่ทำงาน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยตัวเลือกการเดินทางหลากหลาย ทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้าที่ปัจจุบันได้พัฒนาขึ้นและเปิดให้ใช้บริการหลายเส้นทาง ทำให้ในแต่ละวันมีเวลาเหลือมากพอให้ทำกิจกรรมอื่น ๆ หรือกลับบ้านมาอยู่กับครอบครัวเร็วขึ้น และยิ่งถ้ากลับมาแล้วเจอกับบ้านน่าอยู่ มีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมมากมาย อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ก็นับว่าเป็นชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มุ่งหาความลงตัวทั้งที่อยู่อาศัย ความสะดวกสบายในการเดินทาง และความสุขจากการอยู่บ้าน ….
          จะเห็นได้ว่า 
การเดินทาง เป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้อยู่อาศัยมักใช้ประกอบการตัดสินใจ เมื่อต้องการซื้อบ้านสักหนึ่งหลัง เพราะเมื่อใดก็ตามที่ต้องออกจากบ้าน เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่า จะต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางบนท้องถนนมากน้อยแค่ไหน อีกทั้งยังไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น การจราจรติดขัด หรืออุบัติเหตุบนท้องถนน เช่นนั้นแล้ว หากเรามีบ้านอยู่ใกล้กับที่ทำงาน สิ่งสำคัญเลยก็คือ เวลาที่มีเพิ่มมากขึ้น ทุกคนสามารถเริ่มต้นวันดี ๆ ด้วยการออกกำลังกาย ทำอาหารเช้า แล้วค่อยออกจากบ้านไปทำงานแบบไม่ต้องรีบร้อน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับโครงการ “PLENO และ DISTRICT” จาก AP THAI ที่พร้อมเข้ามาเติมเต็มชีวิตสุดสะดวกสบาย ไม่ว่าทุกคนจะทำงานอยู่ที่ไหน ก็สามารถมีบ้านอยู่ใกล้ ๆ เดินทางได้ง่าย ๆ เพื่อชีวิตที่ลงตัวในทุกวัน

 
HUB OF LIFESTYLE
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างลงตัว


 
          ถ้าจะให้พูดถึงแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ใหม่ที่วันนี้กำลังเป็นที่นิยม คงต้องยกให้โซน “บางนา - ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์” เพราะนอกจากจะเป็นโซนที่สะดวกทุกการเดินทางแล้ว ยังเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักได้หลายสาย และมีทางเลือกการเดินทางมากมาย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งเป็นแหล่งอุดมสมบูรณ์ รายล้อมไปด้วยตลาด ห้างร้าน และสถานที่สำคัญมากมาย หรือที่ตอนนี้ใคร ๆ ก็ต้องไปเช็คอินกันเลยก็คือ สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต เส้นทางสำหรับคนที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน บรรยากาศดีวิวสนามบิน จะเห็นได้ว่า ย่านนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเจเนอเรชัน มีกิจกรรมให้เลือกหลากหลาย ทั้งศูนย์การค้า และโครงการโปรเจ็กต์ใหญ่ ๆ อย่างเอาต์เล็ต ที่เข้ามาสร้างความคึกคักให้คนในย่านนี้ไม่น้อย หรือจะเรียกว่าเป็น “HUB OF LIFESTYLE” ก็ว่าได้ครับ

 
PRIME LOCATION
เชื่อมต่อทำเลแห่งอนาคต


 
          สำหรับทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ อย่างบางนา - ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ ปัจจุบันได้กลายเป็นทำเลที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะด้วยการเข้ามาของรถไฟฟ้าหลายสาย หรือการพัฒนาโครงการเมกะโปรเจ็กต์มากมาย ทำให้ทำเลนี้อยู่ใกล้ความสะดวกมากขึ้นเข้าไปทุกทีจากที่แต่เดิมก็เป็นทำเลศักยภาพอยู่แล้ว ซึ่งหากมองย้อนกลับไป เราจะเห็นถึงพัฒนาการของย่านนี้ที่เติบโตขึ้นมาโดยตลอด ทั้งราคาที่ดินที่มีแนวโน้มปรับขึ้นเรื่อย ๆ จากที่ดินผืนเปล่า กลายเป็นที่ดินที่หลายคนต่างจับตามองพร้อมลงทุน และที่สำคัญเรื่องการเดินทางก็สะดวกสบายไม่แพ้ในเมือง อีกทั้งยังเป็นทำเลที่จับต้องได้ เพราะย่านนี้มีโครงการระดับพรีเมียมเข้ามาพัฒนาเป็นจำนวนมากอย่างไม่ขาดสาย สะท้อนให้เห็นว่าเหล่านักลงทุนต่างมองไปในทิศทางเดียวกันว่าทำเลนี้ คือทำเลศักยภาพที่สามารถเติบโตได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ในระยะยาว
          สำหรับทั้ง 5 โครงการจาก AP THAI “PLENO และ DISTRICT” บนทำเลศักยภาพย่านนี้ มีด้วยกันถึง 5 โลเคชั่น ได้แก่

▪ PLENO บางนา - วงแหวน
▪ PLENO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา 2
▪ PLENO บางนา - อ่อนนุช
▪ PLENO ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์
▪ DISTRICT เทพารักษ์
ซึ่งทั้ง 5 โครงการนี้ ต่างอยู่ใกล้กับทางด่วนและรถไฟฟ้า รายล้อมไปด้วยตลาดและห้างร้าน เดินทางได้สะดวก และช่วยให้ทุกคนสามารถมีบ้านอยู่ใกล้กับที่ทำงานได้อย่างแน่นอน

 
TRANSPORTATION
บางนา-ตราด ▪ ศรีนครินทร์ ▪ เทพารักษ์ ▪ สุขุมวิท


 
          อย่างที่กล่าวถึงความสะดวกสบายในเรื่องการเดินทางไปข้างต้น ย่านนี้มีถนนหลายเส้นที่เชื่อมกับถนนเส้นหลัก เช่น หากไปเชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด จะเริ่มต้นที่บริเวณสี่แยกบางนาไปจนถึงจังหวัดชลบุรี โดยมีทางพิเศษบูรพาวิถีเป็นทางยกระดับอยู่ด้านบน และยังสามารถใช้ถนนเส้นนี้เชื่อมต่อไปยังถนนศรีนครินทร์และถนนสุขุมวิทได้อีกด้วย ในส่วนของทางพิเศษ นอกจากจะมีทางพิเศษบูรพาวิถีแล้ว ยังมีทางด่วนกาญจนาภิเษกที่อยู่ใกล้ ๆ ในย่านเดียวกัน สามารถใช้เดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก
          หรือหากเป็นถนนศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพมหานครและสมุทรปราการ โดยถนนศรีนครินทร์ยังใกล้กับถนนสายสำคัญอีกหลายสาย เช่น ถนนพัฒนาการ ที่สามารถใช้เชื่อมต่อไปยังถนนเพชรบุรีและถนนสุขุมวิทเดินทางเข้าเมืองได้อีกหนึ่งเส้นทาง และยังใกล้กับถนนพระราม 9 ถนนบางนา ถนนรามคำแหง และทางด่วนศรีรัชที่มุ่งตรงไปยังถนนพระราม 9 ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

 
CONVENIENCE
สะดวกสบายทุกการเดินทาง


 
          นอกจากการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวผ่านถนนเส้นทางต่าง ๆ แล้ว การเข้ามาของระบบคมนาคมอย่างรถไฟฟ้า ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกการเดินทางสำคัญที่หลายคนเลือกใช้บริการ นอกจากจะใช้หลีกเลี่ยงปัญหาการจราจร ยังช่วยประหยัดเวลา และทำให้ถึงที่หมายได้เร็วมากขึ้น ทั้งนี้ จากที่แต่เดิมมีเพียงแค่รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท หรือ BTS สายสีเขียว และรถไฟฟ้ามหานคร หรือ MRT ซึ่งเป็นสายหลักที่วิ่งผ่านหลายทำเลสำคัญใจกลางเมือง ปัจจุบันยังมีรถไฟฟ้าหลายสายที่อยู่ในแผนพัฒนา ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง ที่วิ่งผ่านถนนศรีนครินทร์เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่สถานีสำโรง และรถไฟฟ้ารางเบา Light Rail หรือสายสีฟ้าอ่อน บางนา - สุวรรณภูมิ ที่สามารถเชื่อมกับ Airport Rail Link ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แสดงให้เห็นว่า การเลือกซื้อบ้านบนทำเลนี้ ทั้งการเดินทางด้วยรถสาธารณะก็ครบครัน สะดวกไม่แพ้กับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเลย

 
SHOPPING MALL & LIFESTYLE
ใกล้ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ


 
          เมื่อเมืองขยายใหญ่ขึ้น ผู้อยู่อาศัยจึงมีความต้องการเกิดขึ้นตามมา ทั้งในเรื่องอาหารการกิน แหล่งงาน และศูนย์การค้า เพื่อเติมเต็มให้ชีวิตการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบมากขึ้น ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ย่านนี้เต็มไปด้วยตลาด ห้างสรรพสินค้า และเอาต์เล็ต ไม่ว่าจะเป็นเมกา บางนา, อิเกีย บางนา, Jas Urban หรือโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสินค้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ, เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน, ซุปเปอร์มาเก็ตและศูนย์อาหาร อีกทั้งยังมีโครงการอื่น ๆ อีกมากมายที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและจะเปิดให้ใช้บริการในไม่ช้า สิ่งเหล่านี้เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี แม้มีความแตกต่างหลากหลาย แต่สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในย่านนี้ก็ครบครันอย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว
 

EDUCATION - HOSPITAL - AIRPORT
รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย


 
          ด้วยถนนหนทางที่ตัดผ่านอยู่รอบด้าน อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้าหลายสายพาดผ่าน ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ นั้นง่ายมากขึ้น ในย่านนี้เต็มไปด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำทั้งไทยและนานาชาติ เช่น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, โรงเรียนเซนโยเซฟบางนา, โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์ และมหาลัยหัวเฉียว หรือทางด้านสถานให้บริการสุขภาพ ก็มีโรงพยาบาลจุฬารัตน์ โรงพยาบาลปิยะมินทร์ และโรงพยาบาลเปาโลที่อยู่ไม่ไกลออกไป ส่วนใครที่ต้องการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นทริปเที่ยวหรือทริปธุรกิจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ก็ยังมีสนามบินสุวรรณภูมิอยู่ใกล้ ๆ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัว และ Airport Rail Link หรือจะเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าจากสถานีที่ใกล้ที่สุดแล้วเชื่อมต่อไปยัง Airport Rail Link หรือรถไฟฟ้าสายสีฟ้าอ่อนเพื่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิก็ได้ครับ
          สำหรับโครงการ “PLENO และ DISTRICT” ทั้ง 5 โครงการนี้ ได้พัฒนาขึ้นภายใต้บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โดยมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ครอบคลุมในทุกมิติ บนย่านบางนา - ศรีนครินทร์ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน มีตัวเลือกการเดินทางหลากหลายรูปแบบที่เข้ามารองรับ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วยมิติของการอยู่อาศัย กับโครงการบ้านที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอยู่สบาย ทั้งฟังก์ชันบ้าน Facilities และระบบรักษาความปลอดภัย มอบประสบการณ์ใหม่ ที่จะสร้างความประทับใจสุดพิเศษทางด้านการอยู่อาศัยให้แก่ลูกบ้าน ในแบบที่ทุกคนอาจไม่เคยได้รับมาก่อน


 
APTHAI PLENO - DISTRICT
เริ่มต้นชีวิตที่ดี ด้วยการเลือก “บ้านหลังแรกให้ดีที่สุด”


 
          เสน่ห์ของบ้าน นอกจากจะมีดีไซน์สวยงาม ฟังก์ชันครบแล้ว ยังต้องมอบความสุขให้แก่ผู้อาศัยได้ด้วย ยิ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เติบโตมาพร้อมกับโลกยุคดิจิทัล ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้พัฒนาเข้ากับการอยู่อาศัย ทำให้ปัจจุบันมีนวัตกรรมการอยู่อาศัยหลายรูปแบบที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ โดยหลักการพัฒนาจะต้องทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสะดวกสบายและใช้งานได้ง่าย ด้วยเหตุนี้ AP จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ภายใต้แนวคิด “CORE BRAND VALUE” การสร้างพื้นที่ชีวิตที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ ผ่านกระบวนความคิดที่ลึกซึ้งในทุกขั้นตอนการออกแบบ ซึ่งประกอบไปด้วย :

▪ 
SPACE MAXIMIZE ให้ความสำคัญกับพื้นที่ทุกตารางนิ้วของการอยู่อาศัยผ่านแนวคิด ZERO WASTE SPACE ไม่ว่าพื้นที่บ้านจะเล็กหรือใหญ่ จะเน้นการดีไซน์ที่สามารถใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านอย่างสูงสุด
▪ SPACE PRIVACY ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว ทั้งการออกแบบพื้นที่ในบ้านเพื่อให้สมาชิกครอบครัวมีมุมพักผ่อน และความเงียบสงบจากการดื่มด่ำบรรยากาศสุดร่มรื่นรอบโครงการ
▪ SPACE CONNECTION ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ใช้สอย เพื่อสร้างความอบอุ่นให้แก่สมาชิกครอบครัวผ่านการทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมทั้งเชื่อมต่อพื้นที่บ้านเข้ากับสิ่งสำคัญบนทำเลที่ดีที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในแบบที่ต้องการ

          … “กว่า 30 ปี ที่ AP พัฒนาโครงการบ้านผ่านนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง สะท้อนให้เห็นถึงการไม่หยุดนิ่ง...ที่จะติดตามเทรนด์การอยู่อาศัย นำแนวคิดและนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ขึ้นโดยผ่านมุมมอง และความต้องการของผู้อยู่อาศัย หนึ่งในนั้นคือ 
PLENO พรีเมียมทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องความสะดวกสบาย” ...

 
HOME FUNCTION & DESIGN
ดีไซน์สวยหรู ฟังก์ชันตอบโจทย์ทุกความต้องการ


 
          ตอกย้ำนิยาม Lifestyle Home “พลีโน่ให้มากกว่าบ้าน” ด้วยทาวน์โฮมดีไซน์เรียบหรูกับพื้นที่ภายในที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว จากความเข้าใจในไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แตกต่าง PLENO และ DISTRICT จึงเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกความชอบ อีกทั้งยังเน้นการออกแบบพื้นที่ในบ้านและพื้นที่รอบบ้าน ให้สามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลายของลูกบ้านได้
          ความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร “
DISTRICT” เป็นได้มากกว่าบ้าน… สำหรับใครที่ต้องการให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย โครงการบ้าน 3 ชั้นแห่งนี้ ยังตอบสนองความต้องการของลูกบ้านในเชิงพาณิชย์ได้อีกด้วย จุดเด่นของโครงการนี้คือ เป็นอาคาร 3 ชั้น ที่สามารถทำเป็น Home Office หรือซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่าก็ได้ และด้วยการออกแบบพื้นที่ภายใน ก็ยิ่งสอดรับกับความต้องการของลูกบ้านที่เลือกซื้อที่อยู่อาศัยรูปแบบนี้ ซึ่งลำดับต่อไป เราจะไปดูกันครับว่า ฟังก์ชันบ้าน PLENO และ DISTRICT จะน่าสนใจอย่างไรบ้าง ...

 
EXCLUSIVE SPACE EXTEND
ขยับขยายให้เต็มพื้นที่ เพื่อความสุขที่มากกว่า


 
          “EXCLUSIVE SPACE EXTEND” อีกหนึ่งนวัตกรรมการอยู่อาศัย ที่เข้ามาช่วยให้ลูกบ้านพักผ่อนได้เต็มที่มากขึ้น ทั้งฟังก์ชันบ้านหน้ากว้างที่มาพร้อมกับพื้นที่อเนกประสงค์ให้ลูกบ้านปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ ซึ่งนวัตกรรมนี้ประกอบไปด้วย :

▪ บ้านดีไซน์ใหม่ FACADE สวย สไตล์โมเดิร์น เสริมภาพลักษณ์และรสนิยมของผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น
▪ กระจกตัดแสง นอกจากประตูและหน้าต่างของบ้านที่ออกแบบให้กว้างขึ้นเป็นพิเศษแล้ว ทำให้บ้านดูปลอดโปร่งและรับแสงธรรมชาติได้มากกว่าเดิม ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันช่วยกันความร้อนที่อาจเข้าสู่ตัวบ้านได้อีกด้วย
▪ โปร่งโล่ง เย็นสบาย ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในให้สามารถระบายอากาศได้ดีทั้งชั้นบนและชั้นล่าง พร้อมทั้งติดตั้งหน้าต่างบานกว้าง เพื่อรับแสงอาทิตย์และลมเย็น ๆ ได้ตลอดทั้งวัน
▪ เสาเข็มหลังบ้าน บริเวณด้านหลังของบ้าน ทางโครงการได้ลงเสาเข็มไว้เพื่อรองรับการต่อเติมในภายหลัง ซึ่งลูกบ้านอาจปรับเปลี่ยนเป็นครัวหลังบ้าน ฟิตเนสขนาดย่อม หรือจะทำเป็นโซนซักล้างก็ได้เช่นกัน
▪ จอดรถได้ 2 คัน ด้วยลักษณะพิเศษของการเป็นบ้านหน้ากว้าง สามารถจอดรถได้ถึง 2 คันแบบสบาย ๆ


 
▪ LIVING AREA เชื่อมต่อห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหารเข้าด้วยกัน ด้วยพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้ลูกบ้านพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะนั่งทานข้าว จิบชากาแฟ หรือนั่งอ่านหนังสือในโซนห้องนั่งเล่น ทุกคนก็สามารถพูดคุย ทำกิจกรรม และใช้เวลาร่วมกันได้อย่างใกล้ชิด
 

 
▪ MASTER BEDROOM ขยับขยายให้เต็มที่กับห้อง MASTER BEDROOM ขนาดใหญ่ที่ให้ความเป็นส่วนตัว สามารถวางเตียง King Size พร้อมเสริมฟังก์ชันให้เป็นมากกว่าห้องนอนด้วยการต่อเติม Walk - In Closet หรือจัดวางโซฟา ทำเป็นมุมพักผ่อนเล็ก ๆ ที่ปลายเตียง บริเวณข้างเตียงยังเหลือพื้นที่มากพอให้วางโต๊ะและติดตั้งโคมไฟ สร้างบรรยากาศให้ห้องนอนดูน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น
 

 
▪ LIVING MAXIMIZE ส่งต่อความสุขให้เชื่อมโยงถึงกัน แบ่งปันช่วงเวลาที่มีค่าไปพร้อมกับคนในครอบครัวด้วยห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่ง และห้องอเนกประสงค์ที่มีลักษณะเป็น Flexible Area สามารถปรับเปลี่ยนและต่อเติมได้ในอนาคต เช่น ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ห้องทำงาน สตูดิโอ ห้องดูหนัง หรือสวนหย่อม พื้นที่สีเขียวเล็ก ๆ ที่หน้าบ้านได้ตามต้องการ

 
KATSAN
นวัตกรรมการอยู่อาศัย อุ่นใจเรื่องความปลอดภัย


 
          สำหรับระบบรักษาความปลอดภัย ทางโครงการก็จัดเต็มให้ไม่แพ้กับฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ด้วยระบบ KATSAN ที่ทำงานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ซึ่งแอปพลิเคชันที่ว่านี้มีชื่อว่า SMART WORLD มี 3 ฟังก์ชันยอดนิยมที่มีการใช้งานมากที่สุด ได้แก่ E-Stamp ประทับตราเข้า - ออกผ่านสมาร์ทโฟน, Car Directory ฝากรปภ.เรียกแท็กซี่พร้อมบอกรายละเอียดการเดินทาง และ Call Security/Taxi ขอความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินผ่านปลายนิ้ว นอกจากนี้ที่น่าสนใจเลยคือ Market Place ชวนเพื่อนบ้านในโครงการมาช็อป ซื้อ - ขายสินค้าระหว่างหมู่บ้านผ่านแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ลูกบ้านสามารถใช้งานได้ง่าย ๆ ได้แก่ :

▪ ติดตาม
ข่าวสารและประกาศสำคัญ
▪ แชทกับนิติ สามารถคุยกับนิติบุคคล และเพื่อนบ้านได้ง่าย ๆ
▪ แจ้งเตือนเมื่อมีพัสดุมาส่งที่บ้าน
▪ จ่ายบิล ทุกค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ หรือค่าไฟ
▪ ติดตามสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นพร้อมแจ้งเตือน
▪ มาร์เก็ตเพลส คอมมิวนิตี้ขนาดย่อมของหมู่บ้านสมาร์ท ซื้อ - ขายง่ายในโครงการ
 
จากฟังก์ชันบ้านและนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านได้อยู่สบาย เราลองมาดูกันครับว่าโครงการ PLENO และ DISTRICT ทั้ง 5 โครงการที่ล้วนตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้ความอุดมสมบูรณ์นั้น จะมีโครงการไหนที่อยู่ใกล้ที่ทำงานของทุกคนกันบ้าง ...

 
PLENO บางนา - วงแหวน
RELAX ได้เต็มที่กับทาวน์โฮมหน้ากว้าง ติดถนนใหญ่



 
          ชวนมา RELAX พักผ่อนไปกับโครงการที่ให้มากกว่าคำว่าบ้าน พบกับทาวน์โฮมหลังใหญ่ หน้ากว้าง ฟังก์ชันครบภายใต้แนวคิด Delicated Design ความเรียบง่ายอย่างมีรสยม และคลับเฮ้าส์วิวสวยแบบ 360 องศา ในสไตล์รีสอร์ท พื้นที่ส่วนกลางดีไซน์ใหม่ที่รองรับได้ทุกกิจกรรมทั้งแบบ Active และ Passive ขยับขยายได้เต็มที่ให้ทุกไลฟ์สไตล์เข้ากันได้อย่างลงตัว สร้างความอุ่นใจให้กับทุกช่วงเวลาของการอยู่บ้านด้วย KATSAN ระบบรักษาความปลอดภัยใช้งานง่าย แจ้งเตือนทุกการเคลื่อนไหว พร้อมด้วยฟังก์ชันหลากหลายถูกใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เติมเต็มความสุขให้มากกว่าด้วยความสะดวกสบายอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ เข้า - ออกเมืองได้ง่ายด้วยเส้นทางที่เชื่อมต่อสุขุมวิท - บางนา อยู่ใกล้ห้างสรรพค้าขนาดใหญ่อย่าง MEGA BANGNA, IKEA BANGNA และแหล่งซื้อ - ขายสินค้าอุปโภค - บริโภคจากตลาดเจโมที่อยู่ใกล้โครงการ

▪ 
ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
▪ รูปแบบบ้าน :
ESPACE พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.ว. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
▪ ราคาเริ่มต้น : 2.79 ล้านบาท*
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮ้าส์วิว 360 องศา
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- Co - Working Space
- Green Space
- Educational Playground
- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
- แอปพลิเคชัน Smart World ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ :
- เมกา บางนา
- อิเกีย บางนา
- สวนหลวง ร.9
- นิคมอุตสาหกรรมเจโม
- โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ
- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง
- โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9
- โรงพยาบาลปิยะมินทร์
- ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

▪ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร : https://bit.ly/3pkR1uC
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/2SNXjXe
▪ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
▪ พิกัดโครงการ : https://bit.ly/2SNXjXehttps://goo.gl/maps/jKFUstwcXGKV3PYN8


PLENO บางนา - อ่อนนุช
เชื่อมต่อช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน บนทำเลส่วนตัว




 
          พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศความเป็นส่วนตัวกับ PLENO บางนา - อ่อนนุช ทาวน์โฮมสวยที่มาในคอนเซ็ปต์ The Symbol of Luxuriant Nature ให้ธรรมชาติปลุกความสดชื่น ผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวันด้วยคลับเฮ้าส์และสวนส่วนกลางสอดรับกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ที่มุ่งหาบ้านพร้อมอยู่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ แต่ยังเน้นความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ให้ใช้เวลาร่วมกันระหว่างสมาชิกในครอบครัว อีกทั้งยังต้องเป็นทำเลที่เดินทางได้ง่าย ซึ่งโครงการนี้เข้ามาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลส่วนตัวที่เชื่อมต่อพื้นที่การเดินทางช่วงบางนา - สุวรรณภูมิและพระราม 9 สามารถเข้าถึงโครงการด้วยถนน 2 เส้น ได้แก่ ถนนลาดกระบังและถนนบางนา และยังเป็นทำเลที่ครอบคลุมพื้นที่การเดินทางถึง 5 เส้นทาง ได้แก่ ถนนลาดกระบัง, ถนนสุขุมวิท, ถนนสุขุมวิท 77, ถนนบางนา - ตราด และถนนวงแหวนตะวันออก หรือหากต้องการใช้บริการรถสาธารณะ ใกล้ ๆ กับโครงการ จะมีทั้ง Airport Rail Link และ BTS สายสีเขียว (สายสุขุมวิท) ที่ใช้เชื่อมต่อการเดินทางได้รอบเมือง

▪ 
ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
▪ รูปแบบบ้าน :
- ESPACE พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.ว. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
▪ ราคาเริ่มต้น : 2.39 ล้านบาท*
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮ้าส์
- สระว่ายน้ำ
- Jogging Track
- Green Space
- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
- แอปพลิเคชัน Smart World ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ :
- เมกา บางนา
- อิเกีย บางนา
- สวนหลวง ร.9
- นิคมอุตสาหกรรมเจโม
- โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ
- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง
- โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9
- ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

▪ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร : https://bit.ly/3pkV0Hv
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3wMIKlH
▪ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/d36sxH6yBCG7xQBYA

 
PLENO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา 2
ทาวน์โฮมใหม่ สไตล์รีสอร์ท


 
          เติมฝันให้เป็นจริงด้วยการเลือกบ้านหลังแรกให้ดีที่สุด PLENO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา 2 มาครบทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน จัดสรรพื้นที่ภายในบ้านอย่างลงตัว มีหลายห้องให้ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกบ้าน พร้อมด้วยส่วนกลางวิวธรรมชาติ ให้บรรยากาศเหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ท สำหรับทางด้านการเดินทางก็โดดเด่นมากเช่นกัน เนื่องจากโครงการนี้สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้ถึง 4 เส้นทาง ได้แก่ ถนนพระราม 9, ถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า, ถนนกาญจนาภิเษก และถนนบางนา - ตราด นอกจากนั้น ยังมีโครงข่ายระบบรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการ ทั้ง Airport Rail Link, MRT และ BTS สายสีเขียว (สายสุขุมวิท) ให้คนในย่านนี้ใช้บริการ สะท้อนให้เห็นว่า ย่านนี้เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ และครบครันในเรื่องการเดินทาง ไม่ว่าจะด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถสาธารณะ
 
▪ ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
▪ รูปแบบบ้าน :
CARA พื้นที่ใช้สอย 91.61 ตร.ว. ที่ดินเริ่มต้น 16.5 ตร.ว. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ
ESPACE พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.ว. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
▪ ราคาเริ่มต้น : 3.29 ล้านบาท*
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮ้าส์
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- Co - Sharing Space
- Green Space
- Educational Playground
- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
- แอปพลิเคชัน Smart World
- ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ :
- Thanya Park
- สวนหลวง ร.9
- The Mall บางะปิ
- แฟชั่นไอซ์แลนด์
- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า
- มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)
- โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์
- ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

▪ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร : https://bit.ly/3z2QlOL
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3ibGEYr
▪ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/UiwY1YHFeGFUiiSF6

 
PLENO ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์
พรีเมียมทาวน์โฮม ชวนใช้ชีวิตสุดสะดวกสบาย


 
          สัมผัสทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่และนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้านให้ดียิ่งขึ้นจาก PLENO ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ ออกแบบพื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วให้ใช้งานได้จริงทั้งในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง สูดอากาศบริสุทธิ์ เติมออกซิเจนให้ร่างกายด้วยบรรยากาศร่มรื่นจากคลับเฮ้าส์และสวนส่วนกลางของโครงการที่รองรับกิจกรรมสำหรับคนทุกเจเนอเรชัน อีกหนึ่งส่วนสำคัญของโครงการนี้คือ ทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่ใกล้ใจกลางเมือง มีจุดขึ้นทางด่วนที่อยู่ไม่ไกล ซึ่งก็คือทางด่วนวงแหวนรอบนอก ด่านเทพารักษ์ และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีแพรกษา ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 8.8 กม. และใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 10 นาที

▪ 
ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
▪ รูปแบบบ้าน :
ESPACE พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.ว. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
▪ ราคาเริ่มต้น : 2.49 ล้านบาท*
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮ้าส์
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- Green Space
- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
- แอปพลิเคชัน Smart World
- ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ :
- โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ
- เมกา บางนา
- Jas Urban
- ตลาดหนามแดง
- ตลาดนิคมบางปู
- โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา
- โรงเรียนนานาชาติไทย - สิงคโปร์
- โรงพยาบาลบางนา
- โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ

▪ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร : https://bit.ly/34LhCHJ
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3peSwuf
▪ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/jKNBMxNi2qHyknmj6

 
DISTRICT เทพารักษ์
บ้านดีไซน์ใหม่ 3 ชั้น ให้ความรู้สึก HOME OFFICE


 
          ทาวน์โฮม 3 ชั้น ดีไซน์เรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น สามารถเป็นได้ทั้งที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ จะลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่าหรือดีไซน์เป็น Home Office ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าทั้งสิ้น เนื่องจากโครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยมังกร - ขันดี ซึ่งเป็นย่านธุรกิจการค้า และเป็นแหล่งชุมชนที่มีคนอาศัยอยู่มาก อีกทั้งตัวโครงการ ยังตั้งอยู่บนเส้นทางที่เชื่อมต่อกับถนนใหญ่ ได้แก่ ถนนเทพารักษ์และถนนแพรกษา ทำให้สามารถเดินทางเข้าถึงโครงการได้ถึง 2 เส้นทาง และเชื่อมต่อสู่ย่านใจกลางเมืองได้ด้วยจุดขึ้นทางด่วนวงแหวนรอบนอก (ด่านเทพารักษ์) และรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีศรีนครินทร์ใกล้โครงการ โดยใช้ระยะเวลาเดินทางเพียง 10 นาที

▪ 
ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 3 ชั้น
▪ รูปแบบบ้าน :
CENTRUM พื้นที่ใช้สอย 127.60 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 16.4 ตร.ว. 1 ที่จอดรถ
▪ ราคาเริ่มต้น : 3.89 ล้านบาท*
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- ที่จอดรถรวม 20 คัน
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
▪ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ :
- โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ
- เมกา บางนา
- Jas Urban
- ตลาดหนามแดง
- ตลาดนิคมบางปู
- โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา
- โรงเรียนนานาชาติไทย - สิงคโปร์
- โรงพยาบาลบางนา
- โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ

▪ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร : https://bit.ly/3vSw3FM
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/2R7xHEm
▪ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/4efCNUPvVFYc5nZQ6

ไอเดียแต่งบ้าน