บ้านเดี่ยว บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย
Facebook Twitter Email
          .... “หากได้ลองจินตนาการดูแล้ว คงจะมีความสุขไม่น้อย ถ้าได้กลับบ้านมาแล้วรู้สึกเหมือนได้ใช้ช่วงเวลาพักผ่อนอยู่ที่ต่างประเทศ”.... เพราะการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ร่างกายได้ผ่อนคลายหลังจากทำกิจกรรมต่างๆ มาตลอดทั้งวัน
          จากแนวคิดและคอนเซ็ปต์สู่โครงการบ้านเดี่ยว ที่เรียกได้ว่าสวยหรูที่สุดในย่านลาดพร้าว-เสรีไทย “บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย” ที่จะชวนให้ทุกคนมาสัมผัสกับบรรยากาศแห่งช่วงเวลาการพักผ่อน คลายเครียด และความเหนื่อยล้าจากภายนอกอย่างแท้จริง ด้วยแรงบันดาลใจที่โครงการได้รับมาจากเมืองHallstatt ประเทศออสเตรีย ความฝันที่ไม่ไกลเกินเอื้อม ชวนให้สัมผัสสเน่ห์ของการหยุดพัก เติมเต็มพลังแห่งความสุข เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
 
แรงบันดาลใจจากเมือง Hallstatt ประเทศออสเตรีย


          เมืองฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) ประเทศออสเตรีย เป็นหนึ่งในหมู่บ้านริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และออสเตรีย ยังเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติก อีกทั้งบรรยากาศและความเงียบสงบที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยภูมิประเทศที่ล้อมรอบด้วยภูเขาและทะเลสาบ ความสวยงามที่ชวนหลงเหมือนมนต์ต้องสเน่ห์ ซึ่งภาพบรรยากาศเหล่านั้น ได้ถูกส่งต่อความสวยงามมายังโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย เมืองดั่งความฝันที่จะชวนให้ทุกคนสัมผัสกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ดื่มด่ำบรรยากาศแบบเมืองฮอลล์สตัทท์ได้แม้อยู่บ้าน

HALLSTATT AUSTRIA x BANGKOK BOULEVARD SIGNATURE
LARDPRAO-SERITHAI ความสวยงามที่ถูกส่งต่อ

 
          ความหรูหราของสถาปัตยกรรมสวยโดดเด่นมาแต่ไกล รู้สึกเหมือนได้หลุดไปในโลกแห่งความฝัน กลิ่นอายของเมืองฮอลล์สตัทท์ อีกทั้งสภาพแวดล้อมรอบโครงการทำให้นึกถึงคำบอกเล่าของเมืองฮอลล์สตัทท์ที่ว่า “เป็นเมืองที่เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ” เนื่องจากบรรยากาศภายในโครงการติดทะเลสาบและสโมสร 3 ชั้นที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้อย่างสวยงาม เติมเต็มความสบายใจและมีความสุขไปกับการพักผ่อนได้ทุกวัน
 
คฤหาสน์หรู สไตล์ Luxury European
หลังใหญ่ 315 -513 ตร.ม



          ชวนสัมผัสเสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมสไตล์ Luxury European กับคฤหาสน์หรูที่เนรมิตความโรแมนติก เสมือนได้อยู่ในเมืองแห่งความฝัน พร้อมด้วยสโมสรขนาดใหญ่วิวทะเลสาบ ความสง่างามอย่างไร้ขีดจำกัดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองฮอลล์สตัทท์ ประเทศออสเตรีย บรรยากาศแห่งความเงียบสงบที่จะทำให้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติและความเป็นส่วนตัว ด้วยเอกสิทธิ์การอยู่อาศัยเพียง 77 ครอบครัวกับบ้าน 4 สไตล์ ที่มีชื่อเมืองและถนนในประเทศออสเตรียเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อบ้านทั้ง 4 หลัง ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 315-513 ตร.ม.

▪ Hallstatt พื้นที่ใช้สอยขนาด 513 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / ดับเบิ้ล ลีฟวิ่งรูม พร้อมพื้นที่พักผ่อนด้านบน / 1 ส่วนรับประทานอาหารและส่วนเตรียมอาหาร / 1 ครัวไทย / 1 ห้องแม่บ้านแยกส่วน / 4 ที่จอดรถ

▪ Hallberg พื้นที่ใช้สอยขนาด 433 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / ดับเบิ้ล ลีฟวิ่งรูม พร้อมพื้นที่พักผ่อนด้านบน / 1 ส่วนรับประทานอาหารและส่วนเตรียมอาหาร / 1 ครัวไทย / 1 ห้องแม่บ้านแยกส่วน / 4 ที่จอดรถ

▪ Salzberg พื้นที่ใช้สอยขนาด 324 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 1 ห้องพักผ่อน / 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน / 1 ส่วนรับประทานอาหารและส่วนเตรียมอาหาร / 1 ครัวไทย / 1 ห้องแม่บ้านแยกส่วน / 3 ที่จอดรถ

▪ Simony พื้นที่ใช้สอยขนาด 315 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / ดับเบิ้ล ลีฟวิ่งรูม / 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน / 1 ห้องประทานอาหารและส่วนเตรียมอาหาร / 1 ครัวไทย / 1 ห้องแม่บ้านแยกส่วน / 3 ที่จอดรถ
 
ELDERCARE SOLUTION
ดีไซน์เฉพาะเพื่อคนที่คุณรัก



 
          อยู่บ้านอย่างสบายใจด้วยนวัตกรรมการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ ทั้งด้านนอกและภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบทางสโลป เพื่อรองรับการใช้งานสำหรับผู้สูงอายุ ให้สามารถเดินได้ง่ายและเคลื่อนไหวอย่างสะดวก ส่วนภายในบ้านยังมีห้องนอนชั้นล่างที่จัดเตรียมไว้ให้สำหรับผู้สูงอายุ มาพร้อมกับพื้นแบบ Absorption Floor ที่ลดแรงกระแทกและให้ความรู้สึกนุ่มสบายเท้าเป็นพิเศษ สร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้สูงอายุด้วยการออกแบบพื้นห้องน้ำที่ไม่มีทางต่างระดับ พร้อมติดตั้งราวจับ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
 
Double Living & Double Kitchen
เพิ่มพื้นที่ ปรับฟังก์ชั่น เพื่อความสะดวกสบาย

 
Bay Window
มุมพิเศษ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ



DINING AREA & PANTRY


 
          ตอกย้ำให้บ้านเป็นดั่ง Place of Sharing หรือพื้นที่ให้สมาชิกในบ้านแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ให้แก่กัน ทั้งรองรับกิจกรรมยามว่างสุดผ่อนคลาย หรือต้อนรับแขกผู้มาเยือน โดยการเชื่อมต่อ 2 พื้นที่เข้าด้วยกัน Double Living and Dining Area สรรสร้างพื้นที่แห่งความสุขเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ทุกช่วงเวลาอยู่ด้วยกัน หรือทานอาหารมื้อพิเศษ รองรับโต๊ะ Dining ขนาดใหญ่ ได้ถึง 8-10 ที่นั้ง ช่วยให้สมาชิกในบ้านสามารถนั่งรับประทานอาหารพร้อมกัน เพิ่มบรรยากาศให้บ้านดูอบอุ่นมากขึ้น
 
KITCHEN ROOM



2nd FLOOR FAMILY AREA

พื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัว



FAMILY AREA
เพื่อความเป็นส่วนตัวของคนในครอบครัว


…. จะดีแค่ไหน หากในบ้านมีพื้นที่สำหรับครอบครัว พร้อมบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ที่ทำให้สมาชิกได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน …. สำหรับบริเวณชั้น 2 ของบ้านจะเป็นพื้นที่สำหรับครอบครัวที่เชื่อมทุกห้องนอน หรือเป็นโซนของเจ้าของบ้านทั้งหมด โดยมีพื้นที่ตรงกลางบ้านที่เรียกว่า “ FAMILY AREA” จัดสรรไว้เพื่อความเป็นส่วนตัวของสมาชิกภายในบ้านโดยเฉพาะ ทำให้บ้านมีพื้นที่สำหรับคนในครอบครัว เผื่อไว้ในวันที่มีแขกมาที่บ้าน มีพื้นที่ให้ลูก ๆ ทำการบ้าน หรืออาจใช้เป็นที่ประชุมงาน หรือ Work From Home เป็นต้น
 
HIGH CEILING LUXURY BEDROOM
FOR GOOD MORNING


 
          “ห้องนอน” ห้องที่สำคัญที่สุดสำหรับพักผ่อน ความพิเศษของห้องนอน Master Bedroom ที่มีพื้นที่กว้างและปลอดโปร่งด้วย High Ceiling Style Nordic ฝ้าเพดานสูงถึง 5 เมตร ทำให้รู้สึกหรูหราและโปร่งโล่งพร้อมรับแสงธรรมชาติจากภายนอกสู่ภายใน อีกทั้งฟังก์ชั่นเสมือน 1 Penthouse แบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน ประกอบด้วย ส่วนของห้องนอน, มุมพักผ่อนในห้องนอน Walk-in Closet และ Jacuzzi Bathroom เพียงเท่านี้ ก็สะท้อนให้เห็นแล้วว่า ห้องนอนหนึ่งห้องที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นนั้นเกิดขึ้นได้จริงในตอนเช้าของทุก ๆ วัน
 
MASTER BEDROOM x WALK-IN CLOSET



LUXURY JACUZZI BATHROOM


 
          ความสวยหรูที่มาพร้อมกับวัสดุและสุขภัณฑ์เกรดพรีเมียม ย่อมสร้างความรู้สึกแสนวิเศษให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยดีไซน์ที่สวยหรู คุมโทนความอบอุ่นด้วยแสงไฟและพื้นลายหินอ่อน อีกทั้งฟังก์ชันที่พร้อมใช้งานสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายในทุกช่วงเวลา ได้อย่างสะดวกสบาย
          บรรยากาศภายในบ้าน ชวนให้รู้สึกถึงความสุขที่ได้รับจากการพักผ่อนอย่างเต็มที่ มุมต่าง ๆ ในบ้านสามารถรองรับสมาชิกทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว หากใครที่ยังมองหาบ้านที่มาพร้อมกับความลงตัวในทุกมิติของการอยู่อาศัย ทั้งบรรยากาศ ฟังก์ชันบ้าน ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่สร้างความอุ่นใจตลอดการอยู่อาศัย “บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย” เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ครับ นอกจากนั้น บรรยากาศรอบ ๆ โครงการ และ Facilities มากมายที่เข้ามารองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบครอบครัว ยังพาให้ทุกคนไปสัมผัสกับความโรแมนติก เหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ในหมู่บ้านติดริมทะเลสาบแบบเมืองฮอลล์สตัทท์แม้ไม่ได้เดินทางได้ที่สโมสรขนาดใหญ่จากบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย

 
สัมผัสความสง่างามอย่างมีเอกลักษณ์ กลิ่นอายเมือง Hallstatt
จากสโมสรขนาดใหญ่ วิวทะเลสาบ


 
         สโมสรขนาดใหญ่ 3 ชั้น จากบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย ที่ออกแบบมาในสไตล์ Nordic โดดเด่นด้วยรูปทรงของอาคารที่ใช้หลังคาจั่วและมีหอคอยสูง เหมือนรูปแบบของอาคารสถาปัตยกรรมโบสถลูเซิร์น เมืองฮอลล์สตัทท์ ประเทศออสเตรีย ด้วยการคุมโทนสีน้ำตาลของตัวอาคาร ทำให้สัมผัสได้ถึงพลังแห่งความอบอุ่น สามารถทอดมองวิวทะเลสาบ และพื้นที่สีเขียว และสำหรับ PANORAMIC VIEW POINT ที่จะทำให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อน คล้ายได้อยู่ในเมืองฮอลล์สตัทท์จะอยู่ที่ชั้น 3 ของสโมสรแห่งนี้เลย
​         ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก ทางโครงการก็ได้จัดมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เลาจ์ พื้นที่นั่งเล่น, ฟิตเนส, Co-Working Space, มุมนั่งพักผ่อนชมวิวสวยที่ชั้น 3 สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมสำหรับการใช้งานและรองรับการทำกิจกรรมร่วมกันของทุกคนในครอบครัว
 
HIGH CEILING LUXURY LOUNGE

 
CO-WORKING SPACE



FITNESS



สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ระบบเกลือ



บรรยากาศแบบร่มรื่น
จากสวนส่วนกลางขนาดใหญ่



TRIPLE SECURITY

ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน SC ASSET



พบกับโครงการบ้านเดี่ยวหรู บนทำเลศักยภาพ
เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง-ส้ม


 
          สำหรับโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทยนั้น เรียกได้ว่าตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านลาดพร้าว-ถนนเสรีไทย ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อีกมากมาย เช่น ถนนลาดพร้าว ถนนนวมินทร์ ถนนศรีนครินทร์ และถนนรามคำแหง อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับทางด่วนกาญจนาภิเษก และทางด่วนฉลองรัช และเร็ว ๆ นี้ การเดินทางจะสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยจุด Interchange ระบบโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีส้มและสีเหลืองที่สถานีแยกลำสาลีที่จะเปิดให้ทุกคนได้ใช้บริการกันภายในปีหน้า หรือปี 2565
​          ถึงแม้ว่าโครงการนี้จะตั้งอยู่ในซอยเสรีไทย 9 และไม่ได้ติดกับถนนใหญ่ แต่เมื่อแลกกับการเป็นทำเลแห่งอนาคต ที่เป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย อีกทั้งยังมีถนนหลายเส้นที่เชื่อมต่อการเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ รอบเมืองได้อย่างสะดวก ทำให้ผู้ที่อยู่ในย่านนี้มีตัวเลือกในการเดินทางมากขึ้น
 
รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
รองรับทุกมิติของการใช้ชีวิต


 
          ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ก็จัดมาให้อย่างครบครัน เนื่องจากรอบ ๆ โครงการ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้าและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เช่น เดอะมอลล์ บางกะปิ, แฟชั่น ไอซ์แลนด์ และเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ อีกทั้งยังมีสถาบันการศึกษาชั้นนำอย่างนิด้า และโรงเรียนนานาชาติ Advent รามคำแหง และโรงพยาบาลเวชธานี เป็นต้น ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ ล้วนตั้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการและง่ายต่อการเดินทางทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นขนส่งสาธารณะ หรือรถยนต์ส่วนตัว เช่นนั้นแล้ว โครงการนี้ ให้ความสะดวกสบายทั้งทางด้านการอยู่อาศัย สิ่งอำนวยความสะดวก และการเดินทางได้อย่างครบครัน เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตได้อย่างดีที่สุด
 
คฤหาสน์หรู บรรยากาศต่างประเทศ
บนทำเลลาดพร้าว-เสรีไทย


 
          สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยวที่เปรียบเสมือนคฤหาสน์ ตกแต่งด้วยดีไซน์สวยหรูสไตล์ Luxury European ชวนให้สัมผัสถึงบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่ต่างประเทศ วันนี้ “บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย” โครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองฮอลล์สตัทท์ ประเทศออสเตรีย พร้อมที่จะนำพาให้ทุกคนมาพบกับบรรยากาศเมืองแห่งความฝัน บ้านกับวิวทะเลสาบ อัพเกรดคุณภาพชีวิตให้เหนือระดับและสัมผัสกับช่วงเวลาพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะ 77 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 19-30 ล้าน*

------------------------------------


22-23 พ.ค. นี้ คัดบ้านแปลงมุม 3 หลัง ทำเลสวย ใกล้สวน ราคาเดียว เพียง 18.99 ล้าน ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* จองวันงานรับ Built-in ชุดครัวทุกหลัง ลงทะเบียน :

รายละเอียดเพิ่มเติม

• โทร 063-237-8555 หรือ 1749
• Line@BBLS หรือ http://line.me/ti/p/~@bbls
• ที่ตั้งโครงการ แยกนิด้า: http://bit.ly/2SBQggG
• สำนักงานขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 18.00 น.

ไอเดียแต่งบ้าน