“THE YOU IN WE แคมเปญใหม่ มุ่งสู่การเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับหนึ่งของ SC ASSET”
Facebook Twitter Email
          ความชอบและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย บ่งบอกถึงอัตลักษณ์ของคนทุกคนที่แตกต่างกัน หลาย ๆ คนคงอยากจะมีสักหนึ่ง “พื้นที่” เพื่อใช้เป็นตัวแทนในการบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองหรือแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงโดยที่ตัวเราเองไม่ต้องเล่าให้คนอื่นฟังในหลาย ๆ ครั้งใช่มั้ยครับ ? ซึ่งผมเชื่อว่า สิ่งหนึ่งที่สามารถบอกเล่าความเป็นตัวเรา และสะท้อนตัวตนได้อย่างชัดเจนที่สุดก็คือ “บ้าน” นั่นเองครับ
          SC ASSET เปิด “พื้นที่” ให้ทุกคนแสดงออกถึงตัวตน ผ่านเอกลักษณ์งานออกแบบของแบรนด์บ้านเดี่ยวทั้ง 5 ภายใต้แคมเปญ “THE YOU IN WE” โดยมีคอนเซ็ปต์เพื่อให้ทุกคนได้แสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์ว่า คุณคือใคร (THE YOU) เรา (WE = SC ASSET) ตอบโจทย์ความต้องการการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ซึ่งไม่ว่าทุกคนจะเลือกอยู่โครงการไหน แต่ทุกโครงการล้วนเป็นครอบครัวของ SC ASSET แบรนด์ที่มุ่งสร้างทุกเช้าที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกคน ซึ่ง 5 แบรนด์บ้านเดี่ยวที่ดีทีสุด ประกอบไปด้วย Grand Bangkok Boulevard, The Gentry, Bangkok Boulevard Signature & Bangkok Boulevard, Venue & Venue Flow และ PAVE รวม 34 โครงการบ้านเดี่ยว ที่พร้อมจะมอบความสุข เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบของทุกคน

 
FUNCTION & FACILITIES
รองรับทุกการใช้ชีวิต เพื่อคนทุกเจเนอเรชัน
 
 

         ปัจจุบัน การเลือกซื้อบ้านสักหลัง นอกจากปัจจัยเรื่องทำเล และราคาแล้ว ฟังก์ชันการใช้งานและสิ่งอำนวยความสะดวกก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่หลายคนให้ความสำคัญ เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและเหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในบ้าน หากได้ลองนึกถึงวันที่ไม่ได้ออกไปทำธุระ หรือช็อปปิ้งนอกบ้าน และต้องใช้เวลาตลอดทั้งวันอยู่แต่ในบ้าน นอกจากห้องนอนแล้ว ฟังก์ชันบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวก ก็ล้วนแต่เป็นสิ่งที่มอบความสะดวกสบายให้ทุกคนได้ใช้งานร่วมกันได้แทบทั้งสิ้น
         5 แบรนด์บ้านเดี่ยวจาก SC ASSET มอบสิ่งที่ดีที่สุดด้วยดีไซน์สวยหรูหลากสไตล์กับบ้านที่ใส่ใจในทุกฟังก์ชันการออกแบบ ซึ่งแต่ละโครงการมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และความโดดเด่นแตกต่างกันไป เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 
Master Bedroom พร้อม Walk-in Closet
จาก GRAND BANGKOK BOULEVARD

 
          “ความสุขง่าย ๆ ด้วยฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิต” เมื่อบ้านคือสิ่งที่สะท้อนตัวตนแล้ว ฟังก์ชันภายในบ้านก็มักสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้เช่นกันครับ ผมเชื่อว่า ทุกคนคงมีดีไซน์ในใจ ฟังก์ชันบ้านในแบบที่ต้องการ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของตัวเองกันใช่มั้ยครับ ? ซึ่งทาง GRAND BANGKOK BOULEVARD มอบความพิเศษด้วยการออกแบบมัลติฟังก์ชันที่ห้อง Master Bedroom พร้อม Walk-in Closet เชื่อมต่อห้องนอนและห้องแต่งตัวเข้าด้วยกัน ทำให้ห้องนอนเป็นมากกว่าห้องที่ใช้สำหรับการพักผ่อน แต่ยังทำให้ทุกคนรู้สึกเพลินใจไปกับบรรยากาศห้องแต่งตัวสุดเรียบหรูได้อีกด้วยครับ
 
LIBRARY สุดหรูวิวสระว่ายน้ำ
จาก THE GENTRY

 
          มองข้ามห้องสมุดสไตล์เดิม ๆ ที่มีแแต่กลิ่นหนังสือและความเงียบสงบด้วย LIBRARY สุดหรูวิวสระว่ายน้ำ จาก THE GENTRY สุขุมวิท อีกหนึ่งส่วนกลางสุดพิเศษที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้พื้นที่ร่วมกัน สิ่งที่น่าสนใจคือ ดีไซน์สวยหรูที่มีสีสันแต่ยังคงให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยวิวสระว่ายน้ำด้านหน้า Library ครับ ซึ่งผมเชื่อว่า พื้นที่ส่วนนี้จะสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ให้กับการทำงานและการอ่านหนังสือของทุกคน เพราะเวลาที่ทุกคนทำงานหรืออ่านหนังสืออยู่แต่ในบ้านเป็นเวลานาน ๆ บรรยากาศเดิม ๆ ก็อาจสร้างความรู้สึกเบื่อหน่าย ง่วงซึม จนไม่มีแรงบันดาลใจในการทำงานกันใช่มั้ยครับ ? เช่นนั้นแล้ว Library ของ THE GENTRY จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ให้การทำงานและการอ่านหนังสือของทุกคนไม่น่าเบื่ออีกต่อไป อีกทั้งความผ่อนคลายที่ได้จากการชมวิวสระว่ายน้ำในตอนที่พักสายตา จะทำให้สมองได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รีเซ็ทร่างกายให้รู้สึกสดชื่น ซึ่งผมเชื่อว่า จะส่งผลดีต่อการทำงานและการอ่านหนังสือในระยะยาวได้อย่างแน่นอนครับ
 
สระว่ายน้ำในร่ม ดีไซน์โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม
สไตล์ Brookfield Place NYC

จาก BANGKOK BOULEVARD


 
          สระว่ายน้ำถือเป็นหนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทุกโครงการบ้านต้องมี ด้วยสภาพอากาศของประเทศไทยที่ร้อนตลอดทั้งปี การว่ายน้ำจึงไม่ใช่แค่การออกกำลังกาย แต่ยังกลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขของสมาชิกในบ้านที่มาใช้เวลาร่วมกัน และเป็นกิจกรรมยอดนิยมที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี จะเห็นได้ว่า ปัจจุบันมีดีไซน์สระว่ายน้ำสวยหรูหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Pool Party สระว่ายน้ำสำหรับการจัดปาร์ตี้ เน้นสีสัน และความสนุกสนาน, สระว่ายน้ำ Pool & Spa สระว่ายน้ำแบบจากุซซี่ หรือ Infinity Pool สระว่ายน้ำไร้ขอบ ให้ความรู้สึกเชื่อมต่อกับธรรมชาติและพื้นที่โดยรอบ
          สำหรับสระว่ายน้ำในโครงการจาก SC ASSET ที่ผมนำมาเป็นตัวอย่างให้ทุกคนดูนั้น เป็นสระว่ายน้ำในร่มแบบ Infinity Pool จากโครงการ BANGKOK BOULEVARD พระราม 5 ครับ ซึ่งทางโครงการได้เพิ่มคุณค่าของสระว่ายน้ำให้เหนือระดับด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรมสวยหรูสไตล์ Brookfield Place NYC เพื่อให้เป็นพื้นที่ที่สร้างความผ่อนคลาย และความสุขเล็ก ๆ ที่โครงการมอบให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคนครับ

 
ผ่อนคลาย ใกล้ชิดกับธรรมชาติ
จาก VENUE

 
          ในบางครั้งที่ทุกคนรู้สึกเหนื่อยล้ามาก ๆ จากการทำงาน หรือรู้สึกเครียดจากปัญหาต่าง ๆ ในชีวิต การได้ไปเดินเล่นพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์ที่ไหนสักแห่ง นับว่าเป็นทางเลือกที่สร้างความผ่อนคลายให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดีเลยครับ แต่ถ้าหากคนที่หมดเวลาไปกับการทำงาน หรือการเดินทางไปทั้งวันจนไม่มีเวลาเหลือสำหรับการเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดได้บ่อย ๆ แล้ว พื้นที่สีเขียวเล็ก ๆ บริเวณที่อยู่อาศัย ก็ช่วยให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและรู้สึกผ่อนคลายได้มากขึ้นแล้วครับ
          ด้วยเหตุนี้ VENUE และ VENUE FLOW จึงได้มอบส่วนกลางที่สร้างความผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ให้กับทุกคน ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผสานกันระหว่างสถาปัตยกรรม และธรรมชาติได้อย่างลงตัว เพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายจากการทำงาน ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ชื่นชมบรรยากาศสวนสวยได้ตลอดทั้งวัน

 
Family Area ใช้เวลาที่มีค่าอยู่กับคนที่คุณรัก
จาก PAVE


 
          “เพราะช่วงเวลาที่มีค่าที่สุด คือช่วงเวลาที่ใช้ร่วมกับคนในครอบครัว” ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ก็มักจะมีสักหนึ่งพื้นที่เล็ก ๆ ในบ้านให้สมาชิกในบ้านได้ใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งอาจจะเป็นห้องนั่งเล่น, โต๊ะทานข้าว หรือห้องนอนของสมาชิกสักคนหนึ่ง เช่นนั้นแล้ว PAVE จึงได้จัดสรรพื้นที่อเนกประสงค์ให้เป็น Family Area เพื่อให้สมาชิกในบ้านได้ใช้เวลาทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ซึ่งรูปแบบของพื้นที่ จะเป็นห้องที่มองเห็นวิวนอกบ้านผ่านผนังกระจกบานใหญ่ ทำให้พื้นที่ได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติ และปลอดโปร่ง นอกจากนั้น ผู้อยู่อาศัยยังสามารถติดตั้งเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติม พร้อมตกแต่งให้ห้องมีบรรยากาศที่อบอุ่น เพื่อให้เป็นพื้นที่ใช้สอยร่วมกันอย่างคุ้มค่ามากที่สุด

ความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
จาก SC ASSET
 

 
          นอกจากฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่นของทั้ง 5 แบรนด์บ้านเดี่ยวจาก SC ASSET ที่ผมนำมาเป็นตัวอย่างให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว ทุก ๆ โครงการยังมี Facilities สิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้ใช้งานร่วมกัน ได้แก่ คลับเฮาส์พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และ Co-Working Space อีกทั้งยังมีสโมสร และสวนส่วนกลาง เพื่อให้ทุกคนได้เต็มที่กับการพักผ่อนอย่างเพลิดเพลินใจ ที่มากไปกว่านั้น พื้นที่ส่วนกลางของบางโครงการ อาทิ VENUE ยังเพิ่มฟังก์ชันสุดพิเศษ ด้วยห้องสตรีม, ห้องซาวน่า, สปอร์ต คอมเพล็กซ์, ลู่วิ่งรอบโครงการ และเลนจักรยาน เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายทางไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งสายสันทนาการ และสายเฮลท์ตี้ รวมความสะดวกสบายทุกรูปแบบ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวที่พร้อมมอบความสุขให้ทุกชีวิตดียิ่งกว่า
 
ระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือระดับจาก
SC ASSET สร้างความอุ่นใจตลอดการอยู่อาศัย

 
          ปัจจุบัน มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยสำหรับที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้อยู่อาศัยมักจะให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยมากที่สุด อย่างไรก็ตาม ระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับที่พักอาศัยในปัจจุบัน จะต้องออกแบบให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกในการใช้งาน อย่างการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation เป็นต้น
           5 แบรนด์บ้านเดี่ยว รวมทั้งสิ้น 34 โครงการ ที่ SC ASSET ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องนวัตกรรมรักษาความปลอดภ้ย ทั้งโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และการใช้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Securities ติดกล้อง CCTV บันทึกภาพตลอด 24 ชั่วโมงรอบโครงการ อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านแบบ Home Automation อาทิ Digital Door Lock และการติดตั้งสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic เพื่อเป็นการยกระดับระบบรักษาความปลอดภัย สร้างความมั่นใจได้ว่าบ้านในทุกโครงการจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีและมีคุณภาพอย่างแน่นอน
 
มุ่งสู่การเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวที่ดีที่สุด ของ 
SC ASSET จากแคมเปญใหม่ “THE YOU IN WE”

 

 
          อัตลักษณ์ที่ทุกคนมี กับ “พื้นที่” ให้ทุกคนแสดงออกถึงตัวตน นำพาให้ทุกคนมาพบกับ 5 แบรนด์บ้านเดี่ยวที่ดีที่สุดจาก SC ASSET ด้วยการออกแคมเปญใหม่ล่าสุด “THE YOU IN WE” มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวของทุกคนผ่านเอกลักษณ์งานออกแบบแบรนด์บ้านเดี่ยวทั้ง 5 ที่สะท้อนให้เห็นว่า “บ้าน” ไม่ได้เป็นเพียงแค่สิ่งที่เลือกเพื่ออยู่อาศัย แต่เป็นภาพสะท้อนทั้งหมดของทุกคน และถึงแม้ว่า ไลฟ์สไตล์ของทุกคนจะแตกต่างกันแค่ไหน หรือเลือกอยู่ในรั้วโครงการอะไร แต่ทุกโครงการล้วนเป็นครอบครัว SC ASSET แบรนด์ที่มุ่งสร้างทุกเช้าที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน

 
“GRAND BANGKOK BOULEVARD”
GIVING strength is a virtue

หนึ่งองค์ประกอบของความสมบูรณ์แบบ คือ การส่งต่อ
 
 
          ส่งต่อความสมบูรณ์แบบ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดสู่เจเนอเรชันใหม่กับโครงการบ้านเดี่ยว “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด” คฤหาสน์หรูภายใต้แนวคิด “Human Centric” การออกแบบสุดโดดเด่นที่มาจากพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย โดยแต่ละโครงการจะมีดีไซน์การตกแต่งที่แตกต่างกันไป พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ออกแบบได้อย่างคุ้มค่าในทุกตารางนิ้วและเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับคนทุกเจเนอเรชัน อีกทั้งทุก ๆ โครงการล้วนตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต


 
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด 5 โครงการ ความสมบูรณ์แบบที่ควรค่าแก่การส่งต่อ 
◾ พระราม 9
◾ บางนา-อ่อนนุช
◾ พระราม 5
◾ ราชพฤกษ์-จรัญฯ
◾ รามอินทรา-เสรีไทย

 
เว็บไซต์โครงการ ‘คลิก’ 
 
“THE GENTRY”
FEEL luxury that goes skin deep

ไม่ต้องส่งเสียงให้ใครเห็นว่าคุณมีตัวตน เพราะรสนิยมจะทำหน้าที่ด้วยตัวมันเอง

 
          วิลล่าหรู 3 ชั้น โลเคชั่นใจกลางเมือง สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา และโมเดิร์นสไตล์คนเมืองกรุง ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์โครงการ การใช้ภาพที่เน้น “ความเป็น Genderless” ที่สังเกตได้จากลักษณะของกล้ามแขนและสีผิว สัมผัสได้ถึงความหรูหราที่ไร้ขีดจำกัด เปรียบเสมือนรสนิยมของคนรุ่นใหม่ที่ฝังลึกอยู่ใต้ผิวหนัง
          “เดอะ เจนทริ” โครงการวิลล่าหรู 3 ชั้น ทำเลใจกลางเมือง ความโดดเด่นที่แตกต่างกันของแต่ละโครงการ พร้อมมอบคุณค่าที่ทุกคนจะสัมผัสได้จากฟังก์ชันบ้านที่ออกแบบมาเพื่อคนทุกเจเนอเรชัน การเดินทางสะดวกสบายจากทำเลที่เข้าถึงการเดินทางทุกรูปแบบ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งรวมไลฟ์ไตล์ชั้นนำ ตอกย้ำความหรูหรา รสนิยมของคนรุ่นใหม่ในการเลือกที่อยู่อาศัย

เดอะ เจนทริ โครงการวิลล่าหรู 3 ชั้น โลเคชั่นใจกลางเมืองทั้ง 4 โครงการ :
◾ วิภาวดี
◾ พัฒนาการ
◾ สุขุมวิท
◾ เอกมัย-ลาดพร้าว

เว็บไซต์โครงการ ‘คลิก’ 


“BANGKOK BOULEVARD SIGNATURE & BANGKOK BOULEVARD”
PAUSE because life is about daydreaming

เพราะความสมบูรณ์แบบของชีวิต ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนเสมอไป

 
          โครงการบ้านหรู สไตล์ Modern Luxury ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง การได้ใช้ชีวิตอยู่กับความเรียบง่ายจากสิ่งต่าง ๆ รอบตัว และการได้ใช้เวลาอยู่กับคนในครอบครัว ความสุขง่าย ๆ ที่ได้รับจากการพักผ่อนในบ้าน จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์โครงการที่ใช้ภาพ “แมวนอนหลับ” การหยุดพักผ่อนเพื่อฝันกลางวัน และจินตนาการที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง
          พบกับ “บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์” และ “บางกอก บูเลอวาร์ด” โครงการบ้านเดี่ยวทั้ง 12 โครงการ ที่จะสะท้อนอัตลักษณ์การอยู่อาศัยด้วยดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งแต่ละโครงการ ล้วนตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพรอบเมือง เชื่อมต่อการเดินทางทุกรูปแบบ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตแบบครอบครัว พร้อมด้วยสัตว์เลี้ยงประจำบ้านที่เพิ่มสีสัน สร้างความสุขให้กับครอบครัวครับ


 
บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ และ บางกอก บูเลอวาร์ด 12 โครงการ :
◾ ลาดพร้าว-เสรีไทย
◾ สาทร-ราชพฤกษ์
◾ เวสต์เกต
◾ วิภาวดี
◾ พระราม 5
◾ พระราม 9
◾ รามอินทรา-เสรีไทย
◾ รามอินทรา-เสรีไทย 2
◾ ศรีนครินทร์-บางนา
◾ สาทร-ปิ่นเกล้า
◾ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม
◾ แจ้งวัฒนะ

เว็บไซต์โครงการ ‘คลิก’ 

“VENUE & VENUE FLOW”
IMAGINE reality is fantastic
ให้พื้นที่…ปลดปล่อยจินตนาการที่ยอดเยี่ยม

 

 
          โครงการบ้านเดี่ยวที่จะทำให้ทุกคนสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ด้วยคอนเซ็ปต์ Organic Living และเชื่อมสายสัมพันธ์อันอบอุ่นที่เติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ นำมาซึ่งภาพของโครงการที่ดีไซน์ให้สอดคล้องกับ “จินตนาการของเด็ก” เพราะเชื่อว่า “บ้าน” คือพื้นที่ชีวิตของครอบครัว และเป็นพื้นที่สำคัญสำหรับการปลดปล่อยจินตนาการของเด็ก ๆ อีกทั้งผู้อยู่อาศัยยังได้สัมผัสถึงการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายจากธรรมชาติรอบตัว
          “เวนิว” และ “เวนิว โฟล์ว” 6 โครงการบ้านเดี่ยวที่จะทำให้ทุกคนสัมผัสกับธรรมชาติ ความลงตัวของฟังก์ชันบ้านและดีไซน์ ความสุขง่าย ๆ ที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันในทุก ๆ วัน การได้เข้าสังคมคุณภาพ ปลดปล่อยอารมณ์และจินตนาการบนพื้นที่สีเขียว พร้อมเชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกสบายบนทำเลศักยภาพทั้ง 6 โครงการ


เวนิว และ เวนิว โฟล์ว สัมผัสความใกล้ชิดกับธรรมชาติและพื้นที่ปลดปล่อยจินตนาการทั้ง 6 โครงการ
◾ ติวานนท์-รังสิต
◾ แจ้งวัฒนะ
◾ พระราม 5
◾ รังสิต
◾ พระราม 9
◾ เวสต์เกต

เว็บไซต์โครงการ ‘คลิก’ 

“PAVE”
CREATE splendor because that is who you are

ความงดงามของทุกช่วงชีวิต คือการเติมเต็มรายละเอียดของตัวตน
ผ่านสิ่งที่ให้คุณค่า และเติบโตไปพร้อมกัน



 
          ภาพสะท้อน “สิ่งที่เราเป็น” มักแฝงอยู่ในทุก ๆ ที่รอบตัว และพื้นที่ที่จะปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้ดีที่สุดก็คือ “บ้าน” นั่นเองครับ แนวคิดเหล่านี้เป็นคอนเซ็ปต์ของ “เพฟ” ที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับสไตล์โมเดิร์นไลฟ์ และสะท้อนให้เห็นว่า ทุกคนมีไลฟ์สไตล์และความชอบที่แตกต่าง แต่ทุก ๆ ความชอบนั้น กลับมีความงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล เช่นนั้นแล้ว ทางโครงการจึงใช้ภาพ “แปรงระบายสี” ที่ระบายออกมาเป็นหมู่มวลดอกไม้ สื่อให้เห็นถึงการสร้างสรรค์ที่งดงามและแปลกใหม่ เพื่อใช้เป็นพื้นที่สะท้อนตัวตนที่แต่ละคนมักมีความชอบแตกต่างกัน แต่สิ่งเหล่านั้นล้วนเป็นความสวยงามที่ตัวเราสร้างไว้อย่างสมบูรณ์แบบ


“เพฟ” โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น เริ่มต้น 5 ห้องนอน ทั้ง 5 โครงการ
◾ บางนา
◾ ปิ่นเกล้า-ศาลายา
◾ ประชาอุทิศ 90
◾ มอเตอร์เวย์-ฉะเชิงเทรา
◾ บ้านโพธิ์-ฉะเชิงเทรา

เว็บไซต์โครงการ ‘คลิก’ 


 
5 แบรนด์บ้านเดี่ยวที่ดีที่สุดของ SC ASSET บนทำเลศักยภาพ
 
 
          กว่า 34 โครงการ จาก 5 แบรนด์บ้านเดี่ยวของ SC ASSET ล้วนตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่ายด้วยถนนหลายเส้นทาง อีกทั้งการขยายตัวของโครงข่ายรถไฟฟ้าหลายสาย ที่มีจุด Interchange เชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ รอบเมืองได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ แต่ละโครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแหล่ง Office Building ห้างสรรพสินค้า คอมมิวนิตี้มอลล์ สถานศึกษาชั้นนำ และโรงพยาบาล เช่นนั้นแล้ว ทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง บ่งบอกได้ถึงความหลากหลายที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งไม่ว่าทุกคนจะเลือกอยู่ในรั้วโครงการไหน ก็จะสัมผัสได้ถึงชีวิตการอยู่อาศัยที่ลงตัว ความคุ้มค่าที่จะได้รับอย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวที่ดีที่สุดของ “SC ASSET”
 
---------------------------------
 
สนใจแคมเปญใหม่ “THE YOU IN WE” จาก SC ASSET
อ่านเรื่องราวฉบับเต็มได้ที่ คลิก 
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ คลิก 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1749

ไอเดียแต่งบ้าน