คณาสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า จุดเริ่มต้นของความสุขกับ ความคุ้มค่าตลอดชีวิต
Facebook Twitter Email
          ‘บ้าน’ คือปัจจัยพื้นฐานที่เป็นก้าวแรกอันสำคัญในการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว เพราะบ้านจะทำหน้าที่เป็นทั้งศูนย์กลางการรวมตัวของ พ่อ แม่ ลูก ปู่ ย่า ตา ยาย ที่มาอาศัยอยู่รวมตัวกัน คอยคุ้มแดดคุ้มฝนให้กับสมาชิก ตลอดจนเป็นศูนย์กลางการปฏิสัมพันธ์ต่างๆ อันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักและความอบอุ่นภายในบ้านอีกด้วย และแน่นอนว่าไม่มีใครอยากจะย้ายบ้านย้ายถิ่นฐานกันบ่อยๆ ฉะนั้นเราต่างก็ตามหาบ้านที่สมบูรณ์แบบคุ้มค่าตลอดชีวิต พร้อมที่จะส่งมอบถึงคนรุ่นต่อไปได้ด้วย ซึ่งหลักใหญ่ใจความของการเลือกบ้านที่จะมอบความสุขให้กับคุณไม่ว่าจะปัจจุบันหรืออนาคตได้นั้น จึงควรมีพื้นฐาน 4 อย่างนี้
          1. ฟังก์ชันลงตัวกับสมาชิกในบ้าน
          2. อยู่สบาย มีความปลอดภัยในชีวิต
          3. สังคมดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ
          4. ทำเลดี คุ้มค่าในระยะยาว
          และถ้าจะพูดถึงดีเวลลอปเปอร์ที่มอบความดูแลและใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ครบถ้วนบนพื้นฐานความต้องการ คงต้องนึกถึง “แสนสิริ” เพราะทุกพื้นที่ของแสนสิริ นั้นออกแบบมาจากความเข้าใจชีวิตมาต่อยอดกับที่อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด Made For Life และอีกหนึ่งโครงการภายใต้แบรนด์คุณภาพ ที่อยากจะพาคุณมารู้จักในวันนี้ เชื่อเหลือเกินว่าจะตอบโจทย์ได้ครบทุกมิติชีวิตจริงๆ บนทำเลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกกับโครงการ “คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า”



คณาสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า
รวมทุกนิยามของคำว่า 'บ้าน'
          นิยามของคำว่าบ้าน ของแต่ละคนอาจแตกต่างกันไป และแท้จริงแล้วนิยามของคำว่าบ้านยังถูกปรับเปลี่ยนได้เสมอตามยุคสมัยอีกด้วย คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นมีรูปแบบหลากหลายออกแบบมาให้ยืดหยุ่นฟังก์ชันได้ จึงพร้อมรองรับความต้องการได้หลากหลายในอนาคต ช่วยเติมเต็มทุกความหมายในชีวิต รวมถึงยังได้ผสมผสานฟังก์ชันที่จำเป็น ภายใต้แนวคิด “ความสุขเชื่อมต่อฟังก์ชัน ฟังก์ชันเชื่อมต่อเทคโนโลยี” โดยการนำนวัตกรรม Cooliving Designed Home และ Smart Home เข้ามาอยู่ในบ้านทุกหลัง สร้างความสะดวกสบายเหมาะแก่การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน
          นอกจากฟังก์ชันและเทคโนโลยี ตัวโครงการยังดีไซน์สถาปัตยกรรมกลมกลืนท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น เชื่อมโยงเรื่องราวการใช้ชีวิตผ่านแรงบันดาลใจจากดอกบัว สร้างสรรค์เป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นพร้อมภูมิทัศน์ที่สวยงามลงตัว พร้อมที่จะยกระดับที่อยู่อาศัยทันสมัยและครบครันที่สุด จบทุกนิยามของคำว่าบ้าน


เลือกความสุขที่พร้อมอยู่ ด้วยตัวคุณเอง
​แบบบ้านที่ลงตัวทุกความต้องการ
          ซึ่งกว่าที่เราจะเก็บหอมรอมริบ ใช้เงินก้อนโตเพื่อทุ่มซื้อบ้านสักหนึ่งหลัง สำหรับบางคนอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีบ้านเป็นของตัวเอง และแน่นอนว่าเราก็ต้องคาดหวังว่าจะได้ที่อยู่อาศัยที่ดีสมบูรณ์แบบ การเอาเงินจองบ้านโดยที่บ้านยังไม่ได้สร้างจึงเป็นการแบกความเสี่ยงหลายอย่าง ทั้งปัญหาบ้านเสร็จไม่ตรงตามกำหนด แบบบ้านที่ไม่ตรงกับจินตนาการ หรือบางครั้งก็เป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายระหว่างรอเข้าอยู่ ทั้งนี้โครงการ คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า นั้นเป็นโครงการที่บ้านสร้างเสร็จก่อนขาย ซึ่งก็เป็นข้อดีที่ทำให้ผู้ซื้อได้เห็นของจริงวัสดุจริงๆ ของบ้าน และสามารถวางแผนที่จะกำหนดฟังก์ชันและสัดส่วนให้ลงตัวกับสมาชิกในบ้านตอบโจทย์ได้ทั้งในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงได้เห็นความสมบูรณ์พร้อมของสังคมรอบข้างและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีภายในโครงการ นอกจากนี้เรายังสามารถที่จะวางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายในระหว่างที่รอย้ายเข้าบ้านได้ด้วย ไม่ต้องแบกความเสี่ยงที่ไม่แน่นอน
         ส่วนแบบบ้านภายในโครงการ คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า นั้นมีรูปแบบที่ตอบสนองความต้องการได้หลายขนาดครอบครัวไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวเริ่มต้น ครอบครัวขยาย หรือครอบครัวที่มีทุกเจเนอเรชัน เข้าใจในความหลากหลายทุกมิติจริงๆ


 
บ้านฟังก์ชันครบ ดีไซน์เพื่อการอยู่อาศัยสำหรับทุกคนในครอบครัว
          ที่นี่มีแบบบ้านที่หลากหลายจริงๆ โดยมีแบบบ้านที่เป็นซีรีย์ใหม่ทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่
          บ้านเดี่ยว เนื้อที่ดินที่กว้างเชื่อมต่อกับพื้นที่ที่เป็นธรรมชาติให้ความเป็นส่วนตัว ภายในบ้านยังแยกฟังก์ชันการใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนโดยคิดเผื่อมาให้แล้ว ทั้งนี้ยังสามารถขยับขยายได้ตามความต้องการ
◾ Fabiola : 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ
◾ Caerulea : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 3 ที่จอดรถ
◾ Mayla : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 3 ที่จอดรถ



          บ้านแฝด ที่ให้อารมณ์บ้านเดี่ยว แบบบ้านที่เน้นความลึกและยาวช่วยเพิ่มฟังก์ชันในการปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ในอนาคต รวมถึงยังมีห้องนอนชั้นล่างอำนวยความสะดวกให้แก่บ้านที่มีผู้สูงอายุ ตอบโจทย์ครอบครัวที่เน้นความคุ้มค่า
◾ Erika : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 2 ที่จอดรถ
          คราวนี้เราลองมาดูฟังก์ชันที่โดดเด่นภายในบ้านกันบ้าง ซึ่งโครงการ คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า นั้นได้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมาให้สอดคล้องกับความต้องการใช้งานได้จริงในชีวิต เขายังคิดเผื่อไปถึงในอนาคตอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนชั้นล่างทุกแบบบ้าน มีพื้นที่ธรรมชาติที่เป็นมุมส่วนตัวภายในบ้าน และโถงกลางซึ่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์สามารถจัดฟังก์ชันได้ลงตัวทั้งพื้นที่รับรองและเป็นพื้นที่ของครอบครัว ไฮไลท์ฟังก์ชันที่ลงตัวจะเป็นอย่างนั้นตามไปดูกัน

 
ห้องชั้นล่าง ตอบโจทย์การใช้งานในอนาคต
          หลายบ้านที่มีผู้สูงอายุ หรือพ่อแม่ที่มาอยู่ด้วย หลายคนจัดพื้นที่ชั้นล่างให้ท่านอยู่ เพราะสะดวกสบายไม่ต้องขึ้นลงบันได ทำให้ปลอดภัยกับท่านด้วย ฉะนั้นการที่บ้านมีพื้นที่ชั้นล่างมารองรับการใช้งานเหมือนเป็นการเตรียมฟังก์ชันไว้ในอนาคต เมื่อเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยหรือกำลังเตรียมจะมีสมาชิกใหม่ พื้นที่ตรงนี้ต้องได้ใช้งานอย่างแน่นอน ทำให้ไม่ต้องยุ่งยากในการหาบ้านใหม่หรือการซอยพื้นที่เพื่อแบ่งการใช้งาน ในช่วงที่ยังไม่ได้จำเป็นกับผู้สูงอายุ เราก็สามารถที่จะนำห้องนี้ไปใช้งานอื่นๆ เช่น มุม Work from home ห้องมินิเธียเตอร์ หรือทำเป็นห้องรับแขกพิเศษของบ้านแทนก็ได้

 
สัมผัสธรรมชาติใกล้ตัวได้ทุกวัน
          นอกจากพื้นที่ส่วนกลาง หลายคนชื่นชอบมุมสีเขียวๆ ของธรรมชาติ ชอบและต้องการปลูกต้นไม้ หรือนำธรรมชาติเข้ามาใกล้ตัว บ้านแฝดหรือบ้านเดี่ยวน่าจะมีฟังก์ชันตอบโจทย์มากที่สุด คณาสิริ ปิ่นเกล้า-ศาลายา เป็นอีกโครงการให้ใส่ใจในธรรมชาติรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง และสำคัญที่สุดคือพื้นที่รอบบ้านที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการปลูกต้นไม้โดยรอบทั้ง 4 ด้าน ซึ่งมีพื้นที่กว้างและมีช่องแสงและประตูที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติที่เป็นส่วนตัว ทั้งชั้นล่างและชั้นบน ทำให้ความรู้สึกถึงความสดชื่นได้ทุกวัน

 
มุมสงบส่วนตัว พร้อมปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์
          บ้านของโครงการ คณาสิริ ปิ่นเกล้า-ศาลายา มีฟังก์ชันที่เหลือเฟือ และครบทุกความต้องการ แต่ไม่ว่าอย่างไรนั้น แม้จะมีพื้นที่ที่เยอะ แต่สมาชิกก็ย่อมต้องการพื้นที่ส่วนตัว โครงการนี้เริ่มต้นที่ 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นถึง 130 ตร.ม. เพดานสูงทำให้พื้นที่ดูโปร่งสบาย และแต่ละห้องมีความกว้างที่ตอบโจทย์ไปถึงอนาคตได้เลยทีเดียว และเป็นมสัดเป็นส่วนลงตัวมากๆ ยังพร้อมที่จะเปลี่ยนสภาพได้ตามการใช้งาน ยืดหยุ่นได้ตามจำนวนสมาชิกและไลฟ์สไตล์อีกด้วย พร้อมกันนี้ก็ยังมีพื้นที่รวมตัวที่ใหญ่พอดีกับครอบครัว เพิ่มเติมความสุขความสมบูรณ์แบบให้แก่ครอบครัว และเมื่อทุกคนรู้สึกถึงความสะดวกสบาย บ้านจึงเป็นพื้นฐานความสุขของครอบครัวอย่างแท้จริง


นวัตกรรมบ้านอยู่สบาย ประหยัดพลังงาน ECO SMART LIVING
         บ้านที่อยู่สบายนั้นจะช่วยเติมเต็มความสุขและกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายในบ้าน ให้ทุกคนสามารถได้ใช้เวลาในทุกวินาทีในบ้านอย่างมีความสุข ไม่ต้องกลัวเรื่องความร้อนภายในบ้าน หรือค่าใช้จ่ายจากพลังงานที่เพิ่มขึ้น เพราะโครงการได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่เข้าใจธรรมชาติโดยรอบมาใช้กับแบบบ้านซีรีส์ใหม่นี้ด้วย เทคนิคการถ่ายเทอากาศถูกนำมาใช้ในบ้าน คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า ตั้งแต่พื้นจรดเพดาน ซึ่งประกอบไปด้วย
▪️ Breeze Panal ช่องลมระบายอากาศซึ่งถูกติดตั้งไว้กับประตูและหน้าต่างพร้อมสวิทช์สามารถเปิดปิดได้ตามต้องการ ช่วยให้อากาศที่พัดผ่านเข้ามาถ่ายเทได้สะดวก ส่งผลให้บรรยากาศภายในบ้านปลอดโปร่ง สดชื่น ไม่อึดอัด
▪️ Roof Shade ฝ้าชายคาหรือหลังคาที่ยื่นออกมาเป็นพิเศษ เพื่อช่วยป้องกันแสงแดด
▪️ Green Glass หรือกระจกเขียวตัดแสงที่ช่วยกรองแสงและสะท้อนความร้อนที่จะเข้าตัวบ้าน
▪️ แผ่นสะท้อนความร้อนบนหลังคา จะช่วยระบายความร้อนในตัวบ้านที่มีการสะสมความร้อนอยู่บริเวณใต้หลังคา ซึ่งยังจะทำให้บ้านเย็นลงด้วย
▪️ ฝ้าระบายอากาศรอบบ้าน ฝ้ารอบบ้านที่มีลักษณะพิเศษ ซึ่งมีส่วนอย่างมากที่จะช่วยระบายความร้อนใต้หลังคา



         ซึ่งความร้อนภายในตัวบ้านจะส่งผลโดยตรงกับการใช้พลังงาน เสมือนเป็นการเร่งให้เครื่องใช้ไฟฟ้าต้องทำงานหนักขึ้น โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศเมื่อทำงานหนักก็ยิ่งทำให้เราสูญเสียค่าใช้จ่ายด้านพลังงานมากขึ้น และยังไม่นับรวมถึงนสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงของโลกทำให้อุณหภูมิภายนอกสูงขึ้น ฟังก์ชันดังกล่าวจึงเป็นความจำเป็นที่ที่อยู่อาศัยในปัจจุบันควรมี ทั้งนี้ตัวบ้านยังมีฟังก์ชันสุดฉลาดไปอีก เช่น
▪️ Photo Switch ระบบเปิดไฟอัตโนมัติ เมื่อท้องฟ้าเริ่มมืด และยังช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย
▪️ Emergency Light หรือไฟฉุกเฉินเมื่อเกิดเหตุการณ์ไฟดับ และไม่เพียงเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เท่านั้นที่จะทำให้บ้านสมบูรณ์แบบแต่ยังมีปัจจัยอื่น เช่น ระบบความปลอดภัย และก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ถ้านึกถึงบ้านก็จะมีหลายคนที่นึกถึงความปลอดภัย
          และไม่เพียงเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เท่านั้นที่จะทำให้บ้านสมบูรณ์แบบแต่ยังมีปัจจัยอื่น เช่น ระบบความปลอดภัย และก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ถ้านึกถึงบ้านก็จะมีหลายคนที่นึกถึงความปลอดภัย

 


          ทุกครั้งที่เราอยู่ภายใต้ชายคาของบ้าน สิ่งที่ทุกคนปรารถนาที่สุดก็คือ บ้านจะเป็นสถานที่ที่เราอุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งเมื่อกลับมา จากมาตรฐานการดูแลความปลอดภัยที่รัดกุม ภายใต้ LIV-24 หรือระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Real Time 24 ชั่วโมง ซึ่งนับเป็นโครงการนำร่องระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบวงจรที่สุดในแวดวงอสังหาฯ การทำงานนั้นจะเชื่อมโยงระหว่างศูนย์คอมมานด์เซ็นเตอร์กับระบบความปลอดภัยในโครงการ เทคโนโลยีนี้จะสามารถวิเคราะห์เหตุการณ์ล่วงหน้า และช่วยแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงทีมากขึ้น
          หากแต่ว่าระบบรักษาความปลอดภัยไม่ได้มีเพียงภายนอกเท่านั้น แต่ยังดูแลถึงโซนที่พักอาศัย โดยฟังก์ชันความปลอดภัยภายในบ้าน ยังประกอบไปด้วย
▪️ Zigbee Mini Hub อุปกรณ์ควบคุมไฟฟ้าและระบบความปลอดภัยในบ้าน ผ่านสมาร์ทโฟน
▪️ In-Wall Switch 2 Gang อุปกรณ์ที่เชื่อมโยงและทำให้สามารถระบบควบคุมผ่าน Application ในมือถือได้
▪️ Door&Window Sensor อุปกรณ์ที่จะตรวจจับสถานะของประตูหรือหน้าต่างว่ามีการเปิดหรือปิดอยู่หรือไม่ โดยจะแจ้งเตือนได้เมื่อมีผู้บุกรุก
▪️ Motion Sensor หรืออุปกรณ์ที่ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหว โดยตัว Motion Sensor นี้จะคอยระบบแจ้งเตือนด้วยเสียงเมื่อมีผู้บุกรุกด้วย
▪️ Wifi Indoor Camera 270° กล้อง CCTV ดูความเคลื่อนไหวในบ้าน ทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนของฟังก์ชันภายในบ้าน คราวนี้เรามาดูว่าทำเลของโครงการ คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง
          ทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนของฟังก์ชันภายในบ้าน คราวนี้เรามาดูว่าทำเลของโครงการ คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง



 
Best Facilities ยกระดับคุณภาพชีวิต เติมเต็มความต้องการพื้นฐาน




 
          รูปแบบชีวิตยุคใหม่ ทำให้การใช้ชีวิตภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม เป็นปัจจัยที่จะมาเสริมเติมเต็มให้ชีวิตมีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เมื่อได้ฟังก์ชันที่พร้อมอยู่อาศัยแล้ว ปัจจัยต่อไปก็คงหนีไม่พ้นการเลือกสังคมที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับตัวเองและครอบครัว ซึ่งมันก็คงหมายถึง Community เล็กๆ ซึ่งจะเป็นพื้นที่สานสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนบ้านอีกทางหนึ่งด้วย สำหรับโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อีกนัยหนึ่งก็ยังสามารถสะท้อนให้เห็นว่าโครงการนั้นใส่ใจผู้อยู่อาศัย โดยยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางเพื่อการพักผ่อนของลูกบ้านอย่างแท้จริง







          และพื้นที่ของโครงการนั้นประกอบไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 ไร่ ซึ่งแบ่งเป็นสวนหย่อมที่กระจายอยู่ภายในโครงการ เพิ่มความสดชื่นและบรรยากาศร่มรื่นให้ลูกบ้านรู้สึกถึงความใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด โดยยังมีส่วนที่เป็นคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ เส้นสายการตกแต่งคลับเฮ้าส์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากใยบัว นอกจากนี้ยังมีโซนออกกำลังกาย เช่น สระว่ายน้ำ ที่มีความยาวถึง 30 เมตร Fitness room ที่จะให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งยังมีพื้นที่ Co-working space ให้ลูกบ้านได้เปลี่ยนบรรยากาศที่ทำงาน และยังมีพื้นที่สำหรับเด็กเล็ก และคนที่รักการออกกำลังกายกลางแจ้งภายในสวนขนาดใหญ่ ซึ่งการออกแบบนี้ยังรองรับการใช้งานของทุกคน ภายใต้แนวคิดและการออกแบบ Universal Design

 
ศาลายา - ปิ่นเกล้า
ทำเลศักยภาพ กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

 

 
          อีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญไม่อาจมองข้ามไม่ได้เลย สำหรับการเลือกซื้อบ้านสักหลังคือ ทำเลที่ตั้งที่สามารถตอบโจทย์ในทุกมิติชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือการดำเนินชีวิต แล้วถ้าหากจะพูดถึงทำเลที่มีศักยภาพบริเวณกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ก็คงหนีไม่พ้น ย่านศาลายา-ปิ่นเกล้า อาจจะเรียกได้ว่าเป็นทำเลที่น่าอยู่ที่สุดในทำเลกรุงเทพฯ รอบนอกฝั่งตะวันตกก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นความเจริญที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องภายใต้บรรยากาศความร่มรื่นของผืนธรรมชาติขนาดใหญ่ จึงไม่แปลกเลยที่ย่านนี้จะถูกกล่าวขานเรื่องความน่าอยู่ ทั้งนี้ย่านนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานศึกษาขนาดใหญ่ อย่างมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และเป็นที่ตั้งของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ซึ่งเป็นแหล่งพักผ่อนที่สำคัญของคนในพื้นที่ศาลายาอีกด้วย ถนนหนทางที่มีความสะดวกสบายมากกว่าเดิม และยังเชื่อมต่อด้วยถนนสายหลักที่สำคัญ เชื่อมโยงการเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบายด้วยทางด่วนศรีรัชฯ ตัดใหม่ และยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงได้ในอนาคตอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มารองรับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ เช่น เซ็นทรัล ศาลายา, The Salaya Mall รวมไปถึงไฮเปอร์มาร์เก็ตอีกหลายที่ เช่น แมคโคร Tesco Lotus ให้คุณได้เลือกซื้อของเข้าบ้านอย่างสะดวกสบาย
 


          สำหรับโครงการ คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนถนนสำเร็จพัฒนาการ ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งพื้นที่นั้นคาบเกี่ยวระหว่างทำเลศาลายาและปิ่นเกล้า โดยสามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทางเข้าเมืองก็สะดวก หรือออกนอกเมืองก็ไม่ยาก สามารถใช้ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบรมราชชนนี หรือใช้เส้นทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เพื่อเข้าไปยังโซนจตุจักร-บางซื่อ ก็ง่าย
ตัวโครงการเชื่อมต่อเข้ามาได้ง่ายด้วย 3 เส้นทางหลัก

▪️ จากถนนบรมราชชนนี ใช้เส้นทางพุทธมณฑลสาย 3 ตรงเข้าสู่ถนนสำเร็จพัฒนา ระยะทางประมาณ 4.3 กิโลเมตร
▪️ จากถนนบรมราชชนนี ใช้เส้นทางพุทธมณฑลสาย 4 ทางมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา สู่ถนนสำเร็จพัฒนา ระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร
​▪️ จากถนนกาญจนาภิเษก (ทางด่วนศรีรัช) ใช้เส้นทางเข้าซอยวัดศรีประวัติ ตรงเข้าสู่ถนนสำเร็จพัฒนา ระยะทางประมาณ 7.4 กิโลเมตร
          ใครที่กำลังมองหาบ้านฟังก์ชันใหม่ที่จะสามารถตอบโจทย์คุณและครอบครัวได้ตลอดชีวิต บนทำเลคุณภาพย่านศาลายา-ปิ่นเกล้า ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์การใช้ชีวิต "คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า" นับเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าคุ้มราคา จุดเริ่มต้นของความสุขที่สมบูรณ์แบบที่สุดของครอบครัว

-----------------
สนใจโครงการ : คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1685
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ คลิก http://siri.ly/GM0Kqv4

 

ไอเดียแต่งบ้าน