ทาวน์โฮมใหม่จาก AP ใกล้พหลโยธินและรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เปิดใช้งานแล้ว!)
Facebook Twitter Email
บ้านทำเลไลฟ์สไตล์คนเมือง
ใกล้พหลโยธินและรถไฟฟ้าสายสีเขียว ตัวเลือกอันดับหนึ่งต้อง AP

          การมีที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบายในการเดินทาง ย่อมเป็นเป้าหมายหลักสำหรับคนวัยทำงาน เพราะไม่ว่าใครตามก็ย่อมอยากมีที่พักที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกใช่มั้ยล่ะครับ ซึ่งการเดินทางที่สะดวก ไม่ได้จำกัดแค่การเดินทางภายในทำเลเท่านั้น ยังครอบคลุมถึงการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างทำเลอีกด้วย โดยเฉพาะทำเลที่แวดล้อมด้วยแหล่งงาน แหล่งออฟฟิศต่าง ๆ มหาวิทยาลัย และโรงเรียนชั้นนำ อย่าง จตุจักร ลาดพร้าว รัชโยธิน เป็นต้น ถึงแม้เราจะไม่ได้อาศัยอยู่ในทำเลเหล่านั้นโดยตรง แต่ถ้าทำเลที่เราอาศัยอยู่ใกล้เคียงกับทำเลที่ผมได้กล่าวออกไปข้างต้น และสามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าหากันได้อย่างสะดวกสบาย ผมมองว่าก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์เช่นเดียวกัน
          ทำเล “พหลโยธิน” ถ้าพูดถึงชื่อนี้เรามักจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลในโซนกรุงเทพฯ ที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอันดับต้น ๆ เพราะอยู่ใกล้เคียงกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว รวมถึงถนนสายหลักอีกหลายสายที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังเป็นทำเลศักยภาพสูง เพราะอุดมไปด้วยแหล่งงาน แหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นนี้เอง ทำให้ทำเลพหลโยธินกลายเป็นที่นิยม คนโยกย้ายถิ่นฐานเข้ามาอยู่มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เกิดความต้องการพื้นที่สูง ที่อยู่อาศัยในย่านนี้จึงเป็นคอนโดมิเนียมเป็นส่วนใหญ่ และฟังก์ชันที่ได้รับอาจไม่คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป เกิดการตั้งคำถามว่าทำไมทำเลพหลโยธินจึงเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมของคนทำงานในเมืองและกลุ่มลูกค้าคอนโดฯ ได้มากถึงขนาดนี้ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปหาคำตอบพร้อมกันครับ




          “พหลโยธิน” เป็นทำเลที่ขึ้นแท่นทำเลศักยภาพของคนกรุงเทพฯ ด้วยเรื่องของความเจริญ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำต่าง ๆ อีกทั้ง “พหลโยธิน” ยังเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางสูง เดินทางเชื่อมต่อภายในและภายนอกทำเลได้หลากหลายเส้นทาง สะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสารสาธารณะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความเจริญในย่านพหลโยธินก็ยังเป็นเรื่องที่น่าจับตามองอยู่ดีครับ เนื่องจากการพัฒนาโครงข่ายการเดินทางจากภาครัฐที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุผลนี้จากการที่ผมได้วิเคราะห์จากแผนการปรับปรุงผังเมือง ที่จะเริ่มประกาศใช้ในปี 2564 นี้ เนื่องด้วยการพัฒนาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตส่งผลให้ “พหลโยธิน” มีโอกาสสูงที่จะขึ้นแท่น 1 ใน 10 ทำเลทอง ที่น่าจับตามองในวงการอังหาฯ และมีแนวโน้มเป็นทำเลที่มีมูลค่าพุ่งสูงขึ้นในอนาคตครับ
 

 
          อีกทั้ง “พหลโยธิน” ยังเป็นทำเลที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว โดยเป็นส่วนต่อขยาย ช่วงสะพานใหม่-หมอชิต-คูคต ที่เปิดให้บริการในปี 2563 ที่ผ่านมา โดยสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยัง ไปยังแหล่งออฟฟิศยอดฮิตของชาวกรุง อย่าง อโศก ปทุมวัน อารีย์ ลาดพร้าว อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสถานีสายหยุด สะพานใหม่ ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัยชั้นนำ แวดล้อมไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบและแนวสูง โดยลดการพึ่งพาการขับรถไปได้เยอะเลยครับ
 


 
          ด้วยปัจจัยในเรื่องของทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์แบบนี้เอง ทำให้ทำเล “พหลโยธิน” กลายเป็นทำเลที่มีความต้องการพื้นที่สูง สังเกตได้จากโครงการคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าที่ผุดขึ้นมาเป็นว่าเล่น ด้วยฟังก์ชันที่อาจตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนทำงานได้ไม่มากพอ ทำให้ปัญหาในเรื่องของความต้องการพื้นที่และความเป็นส่วนตัว กลายเป็นปัญหาสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องชั่งใจกับความคุ้มค่าในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย เพราะการซื้อคอนโดมิเนียมย่อมมีราคาต่ำกว่าการซื้อบ้านเดี่ยวแน่นอนอยู่แล้วครับ แต่ในปัจจุบันเริ่มมีโครงการทาวน์โฮมรุกเข้าทำเล “พหลโยธิน” กันบ้างแล้ว น่าสนใจตรงที่ราคาก็ไม่ได้แตกต่างจากคอนโดฯ มากนัก รวมถึงได้ฟังก์ชันในเรื่องของความเป็นส่วนตัวสูงกว่าแน่นอน
          ข้อดีของการซื้อบ้านทาวน์โฮมในทำเลโซนคอนโดฯ ไม่ได้มีแค่ในส่วนของการเดินทางที่สะดวกและมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าเท่านั้น แต่ในเรื่องความคุ้มค่า ผมสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่าการซื้อทาวน์โฮมเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากว่าแน่นอน ทั้งในเรื่องของที่ดินที่เราจะได้รับในขณะที่การซื้อคอนโดฯ เราจะไม่ได้รับที่ดินติดไปด้วย อีกทั้งในเรื่องของจำนวนห้องและฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ปรับเปลี่ยนได้มากกว่า จึงจัดได้ว่าทาวน์โฮมก็เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากซื้อที่อยู่อาศัยในย่าน “พหลโยธิน”
 

 
          อย่างที่ผมได้กล่าวไปข้างต้นครับ ว่าทำเล “พหลโยธิน” เป็นทำเลศักยภาพ ที่มีความต้องการในเรื่องของพื้นที่สูง มีการพัฒนาโครงข่ายต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ไปจนถึงโปรเจกต์ใหม่ ๆ สะท้อนให้เห็นถึง Value ของทำเลในอนาคต ด้วยการเชื่อมต่อโครงข่ายการเดินทางที่สำคัญของประเทศ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สายด้วยกัน อีกทั้งในอนาคตยังมี 2 โปรเจกต์ใหญ่ อย่างโปรเจกต์ พัฒนาศูนย์พาณิชยกรรม สะพานใหม่ และ โปรเจกต์พัฒนาถนนเทพารักษ์ส่วนต่อขยาย ตัดถนน 6 ทำเล ก็ล้วนแล้วแต่จะช่วยผลักดันให้ “พหลโยธิน” กลายเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยถ้าโปรเจกต์ทั้งหมดพัฒนาจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ทั้งหมดเมื่อไหร่ ผมมองว่าการเดินทางของผู้ที่อยู่อาศัยในโซนนี้ก็จะยิ่งสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องพูดถึงเรื่องความเจริญครับ เพราะทำเลที่มี Value สูงย่อมเป็นทำเลที่ถูกจับตามองจากเหล่านักลงทุนให้เข้ามาพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ ๆ อยู่แล้ว
 

 
          ◾ เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย เชื่อมต่อย่าน ธุรกิจการค้า-ที่อยู่อาศัย (รถไฟฟ้าสายสีเขียว-แดง-ชมพู) สำหรับทำเล “พหลโยธิน” จุดที่น่าสนใจหลัก ๆ อยู่ที่การเชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย โดยเริ่มต้นกันที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ ซึ่งจะเป็นรถไฟฟ้าที่เป็นส่วนต่อขยายจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวเดิม โดยเป็นส่วนต่อขยายจากสถานีหมอชิต มาทางห้าแยกลาดพร้าว ผ่านรัชโยธิน ตรงมายังม.เกษตร วิ่งบนถนนพพลโยธินมาเรื่อยจนสุดสายที่สถานีคูคตบนถนนลำลูกกา ซึ่งมีข้อดีในเรื่องของการเป็นรถไฟฟ้าสายที่เชื่อมต่อกับสายสุขุมวิทเป็นแกนหลัก การเดินทางเชื่อมต่อไปยังทำเลสำคัญ ๆ อย่าง สยาม อโศก ทองหล่อ เอกมัย จึงทำได้โดยง่ายครับ ไม่ต้องเสียเวลาในการเปลี่ยนขบวน ซึ่งปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือก็ได้เปิดให้บริการแล้วเป็นที่เรียบร้อยครับ
          เป็นอีกหนึ่งสายรถไฟฟ้าที่ไม่ได้อยู่ไกลจากทำเล “พหลโยธิน” มากนัก อีกทั้งยังช่วยให้เดินทางไปยังย่านรามอินทราไปจนถึงมีนบุรีได้อย่างสะดวก หรือที่เราได้ยินกันในชื่อของ รถไฟฟ้าสายสีชมพูนั่นเองครับ เส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีชมพูจะเริ่มจากบริเวณใกล้เคียงแยกแคราย เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี วิ่งมาตามถนนติวานนท์ แล้วเลี้ยวเข้าถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนจะข้ามถนนวิภาวดี ข้ามแยกวงเวียนหลักสี่ และวิ่งบนถนนรามอินทราทั้งเส้น ไปจบที่รถไฟฟ้าสายสีส้ม บริเวณมีนบุรี-รามคำแหง รถไฟฟ้าสายนี้จะไม่ได้วิ่งเข้าเมืองโดยตรง แต่จะเป็นการวิ่งในโซนรอบนอก เพื่อให้คนที่อยู่ในโซนต่าง ๆ เหล่านี้ขึ้นรถไฟฟ้าสายสีชมพู เชื่อมต่อเข้ามาในเมืองได้อีกต่อหนึ่งครับ โดยรถไฟฟ้าสายสีชมพูคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2564 นี้ครับ
          เรียกได้ว่ารอการก่อสร้างกันมาพักใหญ่สำหรับ รถไฟฟ้าสายสีแดง โดยเส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีแดงจะเชื่อมต่ออยู่ที่รางรถไฟเดิมบางซื่อ ซึ่งเป็นสถานีรถไฟฟ้าที่ถูกสร้างใหม่ได้น่าจับตามองมากครับ เพราะทางภาครัฐตั้งใจสร้างมาแทนที่หัวลำโพงนั่นเอง โดยจะวิ่งมาเลียบกับถนนวิภาวดีไปจนถึงบริเวณรังสิต ในอนาคตมีแผนที่จะสร้างส่วนต่อขยายออกไปถึง ม.ธรรมศาสตร์ด้วยเช่นกัน ปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีแดงก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่มีความคืบหน้าค่อนข้างสูงคาดว่าจะแล้วเสร็จในปีนี้ครับ
 

 
          ◾ พัฒนาศูนย์พาณิชยกรรม “สะพานใหม่” ในปัจจุบันพื้นที่ย่านสะพานใหม่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วตามการเติบโตของเศรษฐกิจครับ โปรเจกต์นี้จึงถูกริเริ่มขึ้นกำหนดให้มีการพัฒนาศูนย์พาณิชยกรรมระดับเมืองตามผังเมืองรวมกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีโครงข่ายคมนาคมที่เป็นปัจจัยหลักของทำเล ประกอบกับมีโครงข่ายรถไฟฟ้าระบบรางผ่านในบริเวณย่านสะพานใหม่และพื้นที่ต่อเนื่องจำนวน 3 สาย และถนนเชื่อมต่อทางแยกต่างระดับถนนสุขาภิบาล 5 ตัดกับถนนเทพรักษ์ (ถนนพหลโยธินรัตนโกสินทร์สมโภช) ไปบรรจบถนนนิมิตใหม่ เขตคลองสามวา ระยะทางประมาณ 9 กม. การพัฒนาศูนย์พัฒนาพาณิชยกรรมสะพานใหม่ ในครั้งนี้ ทำให้เกิดการเชื่อมต่อของการเดินทางและเกิดการขยายตัวของกิจกรรมในพื้นที่ที่ดึงดูดการลงทุน ทั้งในด้าน พาณิชยกรรมและด้านอสังหาริมทรัพย์ ส่งผลให้ทำเลบริเวณโดยรอบเติบโตมากยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการนำเสนอ ศึกษาและพัฒนาครับ
 

 
          ◾ ถนนเทพรักษ์ส่วนต่อขยาย ตัดถนน 6 ทำเลใหม่ เชื่อม พหลโยธิน-วิถาวดี-สนามบินดอนเมือง ใครที่อยู่ทำเลพหลโยธินมาแต่เดิม น่าจะคุ้นเคยชื่อถนนเทพรักษ์กันเป็นอย่างดี ข้อดีของถนนเส้นนี้ก็คือช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางแถบนี้ และใช้เป็นทางเลี่ยงรถติดของถนนรามอินทราได้ เพราะสามารถใช้เส้นทางนี้เพื่อไปขึ้นทางด่วนจตุโชติบริเวณสุขาภิบาล 5 ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งโปรเจกต์ที่จะพัฒนาส่วนต่อขยายของถนนเทพรักษ์ที่กำลังเตรียมการก่อสร้างในปีนี้ ก็เพื่ออำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง เนื่องจากปัจจุบันการเดินทางจากฝั่งพหลโยธินไปสนามบินดอนเมืองก็จะต้องอ้อมไปออกทางวิภาวดีก่อน แต่ว่าแผนส่วนต่อขยายนี้ จากเดิมที่แยกตรงพหลโยธิน 50 จะเป็น 3 แยกเข้าถนนเทพรักษ์ จะถูกขยายเป็น 4 แยก เพื่อตัดถนนใหม่สามารถไปออกวิภาวดี 72 ได้ และในช่วงกลางของถนนตัดใหม่นี้จะมีทางที่สามารถเข้าออกทางทิศใต้ของสนามบินดอนเมืองได้ เรียกได้ว่าถ้ามาจากถนนเทพรักษ์ก็สามารถเข้าสนามบินได้เลยนั่นเองครับ
          ​อีกหนึ่งส่วนต่อขยายที่คาดว่าเป็นแผนในอนาคต คืออีกฝั่งหนึ่งของถนนเทพรักษ์ ที่ในปัจจุบันสิ้นสุดอยู่ที่ถนนสุขาภิบาล 5 ในอนาคตก็จะมีโครงการส่วนต่อขยายเพิ่มเติมไปถึงฝั่งของถนนนิมิตรใหม่เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มเส้นทางการเดินทางให้มีความสะดวก ลดภาวะการจราจรติดขัดที่มาจากการวิ่งบนถนนสายหลักสายเดิมอย่างรามอินทราลงไปได้ครับ
 
AP TOWNHOME ใกล้พหลโยธิน
​และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ราคา 2 - 5 ล้าน*!!

          ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ทำเล “พหลโยธิน” กลายเป็นทำเลที่มีความแข็งแกร่ง และมีแนวโน้มเติบโตสูงในอนาคต การเลือกซื้อที่อยู่อาศัย จึงควรมองในเรื่องของฟังก์ชันเป็นหลัก ซึ่งถ้าพูดถึงโครงการบ้านฟังก์ชันครบครัน ทำเลคอนโดฯ ย่าน “พหลโยธิน” แล้วล่ะก็ จะไม่นึกถึง 3 โครงการทาวน์โฮมจาก AP Thailand อย่าง โครงการ “บ้านกลางเมือง พหลโยธิน - รามอินทรา” โครงการ “พลีโน่ พหลโยธิน 54/1” และ โครงการ “พลีโน่ พหลโยธิน - วัชรพล 2” ไปไม่ได้เลยครับ เพราะมีความคุ้มค่าในเรื่องของราคา ฟังก์ชัน รวมถึงทำเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวก ใกล้พหลโยธินและรถไฟฟ้าสายสีเขียว ราคา 2 - 5 ล้าน* ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่กำลังมองหาบ้านในย่าน “พหลโยธิน” ได้เป็นอย่างดีครับ
 


บ้านกลางเมือง พหลโยธิน - รามอินทรา
ทาวน์โฮมใหม่ 3 ชั้น ฟังก์ชันครบทุกการอยู่อาศัย สงบ เป็นส่วนตัว



 
          เปิดตัวไปล่าสุดเมื่อช่วงปลายปี 63 ที่ผ่านมา กับ ทาวน์โฮม HI-END 3 ชั้น หนึ่งเดียวบนถนนเทพรักษ์ พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับ “วิถีแห่งการสร้างสรรค์ชีวิตด้วยธรรมชาติ” กับทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ให้คุณรู้สึกถึงธรรมชาติตั้งแต่ก้าวแรก สร้างสรรค์แรงบันดาลใจเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ กับฟังก์ชันบ้านที่ผสานความเรียบง่ายแต่ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ สงบ เป็นส่วนตัว รองรับทุกความหมายของการใช้ชีวิต บนทำเลเชื่อมต่อถนนพหลโยธิน ทำเลศักยภาพพร้อมรถไฟฟ้าสู่ จตุจักร - สยาม

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 3 ชั้น
รูปแบบบ้าน : URBANIST (141 ตร.ม.) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถได้ 2 คัน
ราคาเริ่ม : 4.79 ล้าน*
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :

          - คลับเฮ้าส์
          - สระว่ายน้ำ
          - ฟิตเนส
          - สวนสาธารณะภายในโครงการ
          - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
          - แอปพลิเคชัน KATSAN

สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ :
          - เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
          - เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
          - เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
          - โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล
          - มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์


◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3d0eSdc
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/ox8tEVb4P4pkTPc56
 

 
พลีโน่ พหลโยธิน 54/1
ใกล้ BTS คุ้มค่าสุดในโซนพร้อมส่วนกลางสระว่ายน้ำ Sky Pool



 
          ให้บ้าน.. เป็นพื้นที่ของวันนี้และอนาคต ให้ทุกการกลับบ้านสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบ Universal Design เหนือกว่าด้วยสระว่ายน้ำที่มาในรูปแบบลอยฟ้าแห่งแรกของพลีโน่ ให้คุณได้สัมผัสถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุด ตอบโจทย์คำว่า “บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด” ฟังก์ชันที่ลงตัวทุกการใช้งาน เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสะพานใหม่ เชื่อมต่อถนนพหลโยธิน - วิภาวดี

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : MIRA (105.45 ตร.ม.) หน้ากว้าง 5.5 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
ราคาเริ่ม : 2.69 ล้าน*
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
          - คลับเฮ้าส์
          - สระว่ายน้ำสกายวิว
          - ฟิตเนส
          - สวนสาธารณะภายในโครงการ
          - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
          - แอปพลิเคชัน KATSAN

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ :
          - เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
          - เซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา
          - บิ๊กซี สะพานใหม่
          - มหาวิทยาลัยศรีปทุม
          - มหาลัยเกษตรศาสตร์
          - โรงพยาบาลเซนทรัลเยนเนอรัล
          - โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช

 
◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3pB5HEB
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/yucCzVEiE6ert6nQ9
 


พลีโน่ พหลโยธิน - วัชรพล 2
ฟังก์ชัน OVERSIZE ใหญ่เกินคุ้ม บนสังคมส่วนตัว


 
          ดีไซน์บ้านโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความเป็นโมเดิร์น ฟังก์ชัน OVERSIZE ใหญ่จัดเต็ม ครบครันทุกการอยู่อาศัย ในสังคมส่วนตัว ปลอดโปร่งด้วยบรรยากาศสุดร่มรื่น และคลับเฮาส์แรงบันดาลใจจากมาราเกรซ มนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลกลิ่นอายของศิลปะที่งดงาม บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า&ทางด่วน เชื่อมต่อ จตุจักร – พระราม 9

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : LAYLA (100 ตร.ม.) 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน
ZARA (130 ตร.ม.) 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน
ราคาเริ่ม : 3.59 ล้าน*
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- คลับเฮ้าส์สไตล์มาราเกรช
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- สวนสาธารณะพร้อมลานกิจกรรม
- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
- แอปพลิเคชัน KATSAN
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ :
- เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
- เซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา
- บิ๊กซี สะพานใหม่
- มหาวิทยาลัยศรีปทุม
- มหาลัยเกษตรศาสตร์
- โรงพยาบาลเซนทรัลเยนเนอรัล
- โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช

◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3tMRS8w
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/AEZYE6Y9RS9b4PPr9

 



 
          ใครที่กำลังมองหาบ้านบนทำเล “พหลโยธิน” โครงการทาวน์โฮมทั้ง 3 โครงการจาก AP Thailand เป็นโครงการที่ค่อนข้างตอบโจทย์เลยครับ ด้วยทำเลที่ตัวโครงการตั้งอยู่เดินทางสะดวก ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียว รวมถึงยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีแดงได้โดยง่าย แวดล้อมด้วยแหล่งรวมความเจริญที่ครบครัน ในราคาที่เริ่ม 2 - 5 ล้าน* โดยถ้าเทียบกับฟังก์ชันบ้าน และทำเลที่ตั้ง ถือได้ว่าเป็นโครงการที่มีความคุ้มค่าและน่าจับตามองในย่าน “พหลโยธิน” เลยครับ
 

 
------------------
สนใจโครงการทาวน์โฮมในเครือ ‘AP Thailand’
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ :
บ้านกลางเมือง พหลฯ - รามอินทรา : https://bit.ly/3d0eSdc
พลีโน่ พหลโยธิน 54/1 : https://bit.ly/3pB5HEB
พลีโน่ พหลโยธิน - วัชรพล 2 : https://bit.ly/3tMRS8w
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
 
 
 

 









 

ไอเดียแต่งบ้าน