รวมโครงการ The Gentry
Facebook Twitter Email
วิลล่าหรู 3 ชั้น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง
สัมผัสชีวิตที่ตอบโจทย์คนทุก Generations ไปกับ The Gentry

          พื้นที่ภายในบ้าน ฟังก์ชันที่ลงตัวต่อการอยู่อาศัย ปัจจัยเหล่านี้ย่อมส่งเสริมให้บ้านกลายเป็นสถานที่สำหรับคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น ยิ่งในยุคปัจจุบัน ที่คนในแต่ละ Generations มีไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น คน Gen Z กลุ่มคนยุคใหม่ ที่เติบโตมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก คิดเร็วทำเร็ว กลุ่ม Gen Y กลุ่มคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ต้องการเหตุผลและคำอธิบายในทุกเรื่อง มีความคิดเป็นของตัวเอง กล้าแสดงออก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กลุ่ม Gen X กลุ่มคนที่เกิดมาในยุคเศรษฐกิจ ละเอียดอ่อน กว้างขวาง ให้ความสำคัญกับเรื่องงานและครอบครัวอย่างเท่าเทียมกัน และกลุ่มสุดท้ายคือคนกลุ่ม Gen B หรือที่เราเรียกกันจนติดปากว่า Baby Boomer กลุ่มคนที่เริ่มเข้าสู่วัยสูงอายุ มีระเบียบ กฎเกณฑ์ มีความอดทนสูง ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย
          เห็นได้อย่างชัดเจน ว่าช่วงวัยที่ต่างกัน ส่งผลถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมถึงความต้องการในฟังก์ชันต่างๆ ที่แตกต่างกัน เช่นนั้นแล้ว ถ้าเราจะตัดสินใจซื้อบ้านสักหลัง เริ่มต้นจากพื้นที่ ที่กว้างกว่า สามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างอิสระ ทำเลที่ตั้งก็ควรอยู่ในจุดที่เดินทางสะดวก เชื่อมต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้อยู่อาศัยในระยะยาว วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับบ้าน ที่จะช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุก Generations ผ่านบ้านระดับ Luxury วิลล่าหรู 3 ชั้น กับ The Gentry ทั้ง 4 โครงการครับ

 

 
          PASSION & FUNCTION การมีบ้านสักหลัง ที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของฟังก์ชัน ที่เหมาะสมกับสมาชิกทุกช่วงวัย ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างไร้ขีดจำกัด ย่อมเป็นอะไรที่หลายคนใฝ่ฝันเลยใช่มั้ยครับ ปัจจุบันนี้บ้านไม่ใช่แค่สถานที่เพื่อการอยู่อาศัยเท่านั้น บ้านยังเป็นสถานที่สำหรับการทำกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่ากิจกรรมที่เคยทำนอกบ้าน ล้วนกลายเป็นกิจกรรมที่คนหันมาทำในบ้านกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน หรือแม้แต่การออกกำลังกาย จัดงานปาร์ตี้สังสรรค์ เดินเล่นชมวิวธรรมชาติ พบปะเพื่อนฝูงต่างๆ เช่นนั้นแล้วฟังก์ชันบ้านสมัยใหม่ นอกจากจะตอบสนองในเรื่องของการใช้งานที่ลงตัว เหมาะสมกับคนทุกวัยแล้ว ยังควรตอบสนองกับแพชชั่นและไลฟ์สไตล์ของสมาชิกภายในบ้านแต่ละคนด้วยครับ
          ซึ่ง The Gentry ทั้ง 4 โครงการ ได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองของคนยุคใหม่ ที่ต้องการบ้านที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องของ แพชชั่น และ ฟังก์ชัน ควบคู่ไปด้วยกัน อีกทั้งยัง เปิดประสบการณ์การพักผ่อนใจกลางเมืองที่เหนือระดับกว่าด้วยวิลล่าหรู 3 ชั้น แม้อยู่ในใจกลางเมืองที่วุ่นวาย แต่ก็สามารถพักผ่อนอย่างสงบ มีความเป็นส่วนตัว ได้ที่ The Gentry ให้คุณได้ดีไซน์แรงบันดาลใจการใช้ชีวิต จากพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว เหมาะสมกับแพชชั่นของผู้อยู่อาศัยทุก Gen ได้เป็นอย่างดีครับ
 

 
          ◼ Living Room ปรับแต่งเป็นพื้นที่ Mini Bar ส่วนตัว ด้วยพื้นที่ห้องที่มีความกว้างและฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกความต้องการ เราสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ในโซน Living Room ให้กลายเป็น Mini Bar ส่วนตัวสำหรับการปาร์ตี้สังสรรค์ ซึ่งสำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัว มักจัดกิจกรรมร่วมกันกับสมาชิกภายในบ้านในช่วงสุดสัปดาห์ จุดนี้ผมว่าค่อนข้างเหมาะ และเป็นไอเดียที่น่าสนใจครับ
          ◼ Master Bedroom พร้อม Walk in closet หมดปัญหาเรื่องไม่มีพื้นที่สำหรับเนรมิตห้องแต่งตัว เพราะโครงการในเครือ The Gentry มาพร้อมกับห้อง Master Bedroom ที่ใหญ่ สามารถแบ่งพื้นที่สำหรับการสร้าง Walk in closet แบ่งพื้นที่ห้องนอนและห้องแต่งตัวของคุณให้เป็นสัดส่วน หรือถ้าใครอยากจะเปลี่ยนเป็นพื้นที่นั่งทำงานแบบส่วนตัวก็สามารถทำได้ครับ ด้วยฟังก์ชันที่รองรับกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต มอบพื้นที่กว้างให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจ
 


 
          ◼ Family Area ให้ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกันในทุกๆแบบบ้าน ปัจจุบันการให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับคนที่อยากซื้อบ้าน นอกเหนือจากที่ได้พักอาศัยที่คุ้มค่า บนทำเลที่เดินทางสะดวกแล้ว ยังต้องการพื้นที่สำหรับสร้างช่วงเวลาดีๆร่วมกันภายในครอบครัว ที่โครงการ The Gentry มอบพื้นที่ส่วนร่วมอย่าง Family Area เป็นอีกหนึ่งห้องนั่งเล่นเล็กๆ บนโถงชั้น 2 เพื่อให้เป็นพื้นที่ส่วนตัว สำหรับคนในครอบครัวโดยเฉพาะครับ
          ◼ ระเบียงขนาดใหญ่ สามารถปรับแต่งเป็น Pocket Garden ให้อารมณ์การพักผ่อนในบ้านที่ไม่ซ้ำใคร อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญ คือระเบียงที่มีขนาดใหญ่ สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ระเบียงเป็น Pocket Garden สวนขนาดเล็กไว้สำหรับผ่อนคลาย ชมธรรมชาติจิบชายามบ่าย บนสวนส่วนตัว ก็เป็นไอเดียที่ดีครับ
 

 
          นอกจากนี้ทางโครงการยังเห็นความสำคัญของคนในแต่ละช่วงวัย ไม่ใช่แค่วัยรุ่นหนุ่มสาวที่กำลังค้นหาความฝัน หรือวัยทำงานที่อยู่ในช่วงวางแผนเรื่องบั้นปลายชีวิต แต่ที่นี่ยังตอบโจทย์แม้แต่วัยสูงอายุ โดยโครงการมีลิฟต์โดยสารติดตั้ง ทำให้ผู้สูงอายุที่เดินไม่ไหว ไม่จำเป็นต้องเดินขึ้นลงบันได รวมถึงมีห้องนอนชั้นล่างที่เชื่อมต่อไปยังห้องน้ำได้สะดวกอีกด้วยครับ
 

 
          เปลี่ยนวันพักผ่อนในบ้านให้ไม่รู้สึกน่าเบื่ออีกต่อไป ที่ The Gentry มองความสะดวกสบาย ที่สามารถเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกในบ้านได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งพื้นที่พักผ่อน INDOOR และ OUTDOOR Party Court พื้นที่สองส่วนนี้เราสามารถปรับแต่งเป็นพื้นที่จัดงานปาร์ตี้ในบ้านและนอกบ้านได้ครับ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่มีพื้นที่พักผ่อนภายในบ้านค่อนข้างเยอะ ครบ จบ ในบ้านหลังเดียว โดยที่ไม่ต้องออกไปไหนให้เหนื่อย เหมาะกับสถานกาณ์ที่คนหันมาอยู่บ้านกันมากขึ้น ใช้เวลาในการทำกิจกรรมอยู่กับบ้านเพิ่มมากขึ้นแบบนี้นั่นเองครับ
 

 
          อีกหนึ่งฟังก์ชันที่สามารถสร้างความอุ่นในให้กับสมาชิกภายในบ้านได้ กับในเรื่องของนวัตกรรมรักษาความปลอดภัย ที่ไม่ใช่แค่ในส่วนของภายนอกโครงการเท่านั้น แต่ภายในตัวบ้านที่นี่เองก็ได้ติดตั้งนวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีความอุ่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor รอบตัวบ้าน นอกจากมีข้อดีในเรื่องของกันขโมยได้แล้ว ยังช่วยส่งสัญญาณเตือนเวลามีสัตว์เลี้ยงหลุดออกไปจากประตูบ้านโดยที่ไม่ตั้งใจ หรือบ้านที่มีเด็กเล็กก็ช่วยให้เกิดความรู้สึกอุ่นใจได้มากขึ้นครับ นอกจากนี้ยังมี Digital Door Lock, Video Door Phone และ CCTV ติดตั้งมาให้ในจุดสำคัญของตัวบ้าน อาทิ หน้าบ้าน หลังบ้าน และด้านข้างของบ้านครับ
 

 
 
          อีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่ทำให้บ้าน The Gentry เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับคนทุกช่วงวัย คือในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่เรียกได้ว่า “ใกล้ทุกสิ่ง เชื่อมต่อได้ทุกพื้นที่” โดยถ้าเราพูดถึงทำเลที่ติดอันดับทำเลแนวหน้าของกรุงเทพฯ เป็นทำเลศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังเป็นแหล่งงานที่รวบรวมออฟฟิศเกรด A เอาไว้ แน่นอนว่า ทำเลสุขุมวิท เอกมัย-ลาดพร้าว วิภาวดี และ พัฒนาการ ต้องเป็นทำเลที่ติด 1 ใน 5 ทำเลศักยภาพในโซนกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน เนื่องด้วยเป็นทำเลที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีโปรเจกซ์ใหม่ๆ เกิดขึ้นเสมอ ไม่ว่าจะเป็นทางด่วน หรือ รถไฟฟ้า

◼ สุขุมวิท
          ถ้าพูดถึงแหล่งที่เป็นศูนย์กลางความเจริญของคนเมือง ทำเลสุขุมวิท เป็นทำเลที่ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ดีเกือบที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ แน่นอนว่าในเรื่องของการเดินทางที่มีความสะดวกสบาย แม้ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเดินทางผ่านรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท สามารถเดินทางไปแหล่ง Shopping Mall ที่สำคัญอย่างแหล่งช้อปปิ้งโซนสยามได้สบายๆ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนได้หลายสาย รวมถึงทางด่วนสุขุมวิท 62 โดยสุขุมวิทเป็นทำเลที่ได้รับการจับตามองแหละได้ผลสำรวจในเรื่องของการลงทุนมาเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งในอนาคตจะมี Bangkok Mall ที่เป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และใหญ่เกือบที่สุดในโลก มาเปิดที่ทำเลนี้อีกด้วย และมีความเป็นไปได้สูงที่มูลค่าของที่ดินทำเลสุขุมวิทจะปรับตัวพุ่งสูงขึ้นอีกครับ

สถานที่สำคัญในย่านสุขุมวิท :
          - เทอร์มินอล 21
          - เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม
          - เซ็นทรัลพลาซา บางนา
          - มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
          - โรงพยาบาลสมิติเวช ทองหล่อ

◼ เอกมัย-ลาดพร้าว
          ทำเล NEW CBD ที่เจริญที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ถ้าพูดถึงทำเลที่เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนเมือง แวดล้อมไปด้วยแหล่งงานและออฟฟิศเกรด A ใครๆ ก็ต้องนึกถึงทำเลโซน เอกมัย-ลาดพร้าว ครับ โดยในเรื่องของการเดินทางก็ไม่เป็นสองรองเช่นกัน สามารถเชื่อมต่อได้กับถนนสายหลักถึง 3 สาย ทั้ง ถนนลาดพร้าว ถนนประดิษฐมนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) และถนนรามคำแหง รวมถึงใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ใช้เวลาเพียง 10 นาทีเชื่อมต่อสู่เอกมัย-ทองหล่อ นอกจากนี้ยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าสายสีเทา ซึ่งทำเลโซนนี้ เป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยชุมชนที่พักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวก และโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ความต้องการบ้านเดี่ยวในโซน เอกมัย-ลาดพร้าว จึงมีค่อนข้างสูง โดยเฉพาะกับโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัวถือได้ว่าได้รับความนิยมในย่านนี้อย่างมากครับ

สถานที่สำคัญย่านดอกมัย-ลาดพร้าว
          - เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
          - The Crystal Park
          - Crystal Design Center (CDC)

          - มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
          - โรงพยาบาลลาดพร้าว

◼ วิภาวดี
          ขึ้นแท่นทำเลทองแห่งอนาคตไปแล้วเรียบร้อยกับทำเล วิภาวดี ที่กลายเป็นแหล่งธุรกิจใหม่ นับตั้งแต่ที่ทำเลโซนวิภาวดีตัดผ่านด้วยรถไฟฟ้าความเจริญ รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ ก็ผุดมาค่อนข้างเยอะเลยครับ นอกจากนี้ยังถือเป็นทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย ทั้งสายสีเขียว สายสีแดงและสายสีชมพู รวมถึงใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพิเศษศรีรัช (ขั้นท่ี 2) และทางยกระดับอุตราภิมุข โดยทำเลนี้มีจุดเด่นในเรื่องของสถานศึกษา ที่มีให้เลือกมากมายหลายแห่ง เดินทางได้สะดวก

สถานที่สำคัญในย่านวิภาวดี :
          - เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว
          - เซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา
          - เซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ
          - มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
          - โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ
          - โรงพยาบาลวิภาวดี

◼ พัฒนาการ
          เป็นทำเลที่ได้รับการขนานนามว่าทำเลที่ “ใกล้ทุกสิ่ง” เพราะเป็นทำเลที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสมกับชื่อทำเล พัฒนาการ นั่นเองครับ ซึ่งทำเลในโซนนี้เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมในหมู่บ้านแนวราบอย่างมาก โดยเฉพาะบ้านทาวน์โฮม โดยในเรื่องของการคมนาคมเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และสามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนสายหลักถึง 2 สายด้วยกันอย่าง ทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) และ ทางหลวงพิเศษ กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารชื่อดังหลายร้าน เป็นทำเลที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะกับคนทุกไลฟ์สไตล์ครับ

สถานที่สำคัญย่านพัฒนาการ :
          - ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
          - พาราไดซ์พาร์ค
          - เดอะ ไนน์
          - ธัญญะปาร์ค
          - มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก
          - โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

          โดยทั้ง 4 ทำเลที่ผมได้กล่าวออกไปข้างต้นนี้ ถือได้ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ มีความอุดมสมบูรณ์และมีความแข็งแกร่ง ทั้งในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ และการคมนาคมที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการที่เรามีที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ย่อมตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกสบายได้มากกว่า เมื่อรวมเข้ากับฟังก์ชันภายในบ้านที่ลงตัว จะทำให้บ้านที่เราอยู่อาศัยมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นครับ
 
The Gentry มี 4 ทำเล โครงการที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง

          The Gentry โครงการวิลล่าหรู 3 ชั้น ใจกลางเมือง มอบความคุ้มค่าด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว ออกแบบมาเพื่อคนทุก Generations บนทำเลศักยภาพ 4 ทำเล สุขุมวิท เอกมัย-ลาดพร้าว วิภาวดี และพัฒนาการ เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวก อีกทั้งเป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำของคนกรุงเทพฯ ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ The Gentry ทั้ง 4 โครงการล้วนมีคอนเซปต์ที่น่าสนใจเป็นของตัวเอง รวมถึงดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจรวมถึงแนวคิดที่แตกต่างกัน ทำให้บ้าน The Gentry มีความโดดเด่น หรูหรา ทันสมัย และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ การอยู่อาศัยของคนแต่ละช่วงวัยอย่างไร้ขีดจำกัด ภายใต้แบรนด์ SC Asset ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของคุณภาพการก่อสร้างมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี อีกทั้งบริการดูแลหลังการขายด้วยมาตรฐานที่ดีอย่างต่อเนื่อง


 
The Gentry สุขุมวิท
ความคุ้มค่าที่ผสมผสานความ Modern Luxury ไว้อย่างลงตัว

          สัมผัสกับการอยู่อาศัยแนวคิดใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมือง Brooklyn New York ผสมผสานความ Modern Luxury ไว้อย่างลงตัว โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท 101 ซึ่งเป็นทำเลที่มีคอนโดมิเนียมค่อนข้างเยอะ โดยคอนโดมิเนียมส่วนใหญ่จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 60,000 - 170,000 บ./ตร.ม. ถ้าเทียบกับโครงการ The Gentry สุขุมวิท ที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 66,000 บ./ตร.ม. แต่ได้ฟังก์ชันของบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัวมากกว่า มีพื้นที่มากกว่า ตัวโครงการจึงมีความคุ้มค่ามากกว่าถ้าเทียบกับที่อยู่อาศัยในทำเลสุขุมวิทด้วยกัน ด้วยฟังก์ชันของบ้านที่เป็นสัดส่วน รวมถึงมีแบบบ้าน Exterior บ้านซีรีส์ใหม่ ออกแบบพิเศษเฉพาะโครงการ The Gentry สุขุมวิท เท่านั้น เรียกว่า Heritage Edition ซึ่งจะมี Double Volume ทุกแบบบ้าน พร้อม Floor to Ceiling สูง 7 เมตร ทำให้บ้านดูโปร่งยิ่งขึ้น ดีไซน์บ้านมีความล้ำสมัย เดินทางสะดวก ใกล้กับ BTS สายสุขุมวิท เพียง 1.5 กม. เท่านั้น รวมไปถึงทางด่วนสุขุมวิท 62 ที่ใช้เวลาเดินทางไปเพียง 10 นาที บอกได้เลยว่าเป็นโครงการที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากครับ เพราะมีโอกาสสูงที่ในอนาคตที่ดินจะยิ่งทวีมูลค่าขึ้นไปด้วยโครงการต่างๆ ที่จะขึ้นมาในเส้นสุขุมวิท และ บางนา-ตราด รวมถึง รถไฟฟ้าที่จะตัดบนถนนศรีนครินทร์ เป็นโครงการที่อยู่เองก็คุ้มค่า ลงทุนก็คุ้มราคาครับ

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
รูปแบบบ้าน :
          - QUEENS พื้นที่ใช้สอย 302 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ
          - BROOKLYN พื้นที่ใช้สอย 361 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
          - MANHATTAN ELITE พื้นที่ใช้สอย 465 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 2 ห้องครัว 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
ราคาเริ่ม : 19.90 - 35.90 ล้าน*

◾ เว็บไซต์โครงการ : https://m.scasset.com/3QK0
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 061 368 1885
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/dc2g9htgeBM6eiQ98


 
The Gentry เอกมัย-ลาดพร้าว
‘INTIMATE LIVING’ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง

          The Gentry เอกมัย-ลาดพร้าว โครงการวิลล่าหรู 3 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 94 เชื่อมต่อซอยอินทราภรณ์ เปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางเมือง กับที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ ‘INTIMATE LIVING’ ออกแบบเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง ความน่าสนใจอยู่โครงการนี้เป็นโครงการที่ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ และสามารถเชื่อมสู่เส้นทางหลักได้อย่างหลากหลาย พร้อมเพิ่มความสะดวกขึ้นอีกขั้นด้วยทางด่วน และรถไฟฟ้าล้อมรอบโครงการ เพียง 10 นาทีสู่เอกมัย-ทองหล่อ ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่เป็นคุณ พร้อมพักผ่อนในบรรยากาศความเป็นส่วนตัวอย่างเหนือระดับ ภายใต้การรักษาความปลอดภัยที่จะยกระดับการใช้ชีวิต ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และสายสีส้ม (โครงการในอนาคต) รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ โดยจุดที่น่าสนใจของโครงการ The Gentry เอกมัย-ลาดพร้าว คือในเรื่องของทำเลที่สามารถเดินทางได้หลาก ความพิเศษคือโครงการนี้เอกสิทธิ์เพียง 16 ครอบครัวเท่านั้น เรียกได้ว่ามีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก ถ้าเทียบกับโครงการอื่นๆ บนทำเลที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องแบบนี้ครับ

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
รูปแบบบ้าน :
          - NEW BROOKLYN พื้นที่ใช้สอย 372 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ดับเบิลลีฟวิ่งรูม ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว 3 ที่จอดรถ
ราคาเริ่ม : 25.9 ล้าน

◾ เว็บไซต์โครงการ : https://m.scasset.com/3QJe
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 063 220 8222
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/VV2cKUvw52szjyZFA


 
The Gentry วิภาวดี
สร้างฟังก์ชันให้มากกว่าความต้องการสำหรับเจเนอเรชันที่แตกต่าง

          พูลล่าหรู 3 ชั้น สไตล์ Urban Sanctuary Villa สร้างฟังก์ชันที่แตกต่างบนทำเลศักยภาพย่าน วิภาวดี โครงการ The Gentry วิภาวดี โดยตัวโครงการอยู่ห่างจากถนนวิภาวดีรังสิต 400 ม. เดินทางที่สะดวกทั้งใกล้ทางด่วนอุตรภิมุข และทางด่วนศรีรัช ซึ่งเดินทางเข้าออกเมืองสะดวกสบาย และ รถไฟฟ้า 3 สถานี คือสายสีเขียวที่เปิดใช้งานแล้ว (สถานีบางบัว) และสถานีในอนาคตอีก 2 สายคือ สายสีแดง (สถานีหลักสี่) และสายสีชมพู (สถานีราชภัฏพระนคร) โดยใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 10 นาที อย่างที่เราทราบกันดีครับว่าโครงการในโซน วิภาวดี โดยส่วนใหญ่จะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม ถ้าเทียบกับความคุ้มค่าของโครงการ The Gentry วิภาวดี กับคอนโดมิเนียมแล้ว ย่อมมีความคุ้มค่ามากกว่าแน่นอนครับ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง ตร.ม.ละ 80,XXX บาท/ตร.ม. ในขณะที่คอนโดรอบข้าง ราคา 130,000 - 180,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งคุ้มกว่าซื้อคอนโด 2 bedroom อย่างแน่นอน ด้วยบ้านดีไซน์ Modern Luxury Design บ้านฟังก์ชันพิเศษ 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ และขยายพื้นที่จอดรถได้ถึง 5 คัน เพื่อครอบครัวขนาดใหญ่ โปร่งโล่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 7 ม. ครับ

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
รูปแบบบ้าน :
          - HUDSON พื้นที่ใช้สอย 593 ตร.ม. 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ
          - TRIBECA พื้นที่ใช้สอย 433 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
          - KENT พื้นที่ใช้สอย 431 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
ราคาเริ่ม : 27.9 - 60 ล้าน*

◾ เว็บไซต์โครงการ : https://m.scasset.com/3QK2
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 098 247 3666
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/CqeKecxbrGbbqmSV9



The Gentry พัฒนาการ
สร้างสรรค์พื้นที่สีเขียวภายในตัวบ้าน ติมเต็มบรรยากาศ ผ่อนคลายธรรมชาติ

          โครงการ The Gentry พัฒนาการ คอนเซ็ปต์ Urban Sanctuary ซึ่งเป็นการดีไซน์ Modern Luxury บ้านเพื่อให้ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองโดยเฉพาะ โดยเน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้บ้านเป็นสถานที่เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงและเลือกทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทางเชื่อมต่อสู่ตัวเมือง ออกแบบให้ธรรมชาติสอดคล้องกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น มาพร้อม new façade โฉมใหม่ล่าสุด ที่ให้คุณสามารถเปิดรับลมธรรมชาติ แต่ยังคงได้รับความเป็นส่วนตัว และฟังก์ชันใหม่อย่าง Vertical Garden House พื้นที่พิเศษที่โครงการได้มอบให้เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียวภายในตัวบ้าน เพื่อเติมเต็มบรรยากาศ ให้คุณได้รับความผ่อนคลายจากธรรมชาติ ที่ได้ดีไซน์ไว้ในจุดต่างๆ เพื่อเพิ่มความผ่อนคลายให้ผู้พักอาศัยในทุกอิริยาบถ ภายในตัวโครงการ The Gentry พัฒนาการ มีการออกแบบฟังก์ชันให้หมดกับการใช้ชีวิต มีการติดตั้ง EV Charger ให้ทุกหลัง พร้อมระบบ Home Automation เดินทางสะดวกบนทำเลศักยภาพ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนฉลองรัช และยังเชื่อมต่อสู่ย่านเอกมัย-ทองหล่อ พร้อมให้คุณมุ่งสู่ใจกลางเมืองได้รวดเร็ว รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
รูปแบบบ้าน :
          - HAVEN พื้นที่ใช้สอย 440 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
          - HIDEAWAY พื้นที่ใช้สอย 550 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ
          - SANCTUARY พื้นที่ใช้สอย 657 ตร.ม. 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 5 ที่จอดรถ
ราคาเริ่ม : 35 - 55 ล้าน*

◾ เว็บไซต์โครงการ : https://m.scasset.com/3QK6
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 065 502 3999
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/EK8UWih83HDbdrC98



          ฟังก์ชันที่ลงตัว บนทำเลศักยภาพเหมาะแก่การอยู่อาศัย ทั้งหมดทั้งมวลคือความคุ้มค่าที่คุณจะได้รับเมื่ออาศัยอยู่ที่โครงการ The Gentry 4 ทำเลศักยภาพ ครบครันด้วยฟังก์ชันที่ออกแบบมาเพื่อคนทุก Gen ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข เหนือกว่าด้วยการออกแบบดีไซน์ที่เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ ปรับแต่งได้อย่างไร้ขีดจำกัด เป็นโครงการบ้านอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความน่าสนใจ และเหมาะกับคนยุคใหม่ เข้าใจวิถีชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดีครับ



------------------

สนใจโครงการในเครือ ‘The Gentry’
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1749
 
 

 

 

ไอเดียแต่งบ้าน