บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย
Facebook Twitter Email
 
HALLSTATT เมืองริมทะเลสาบสวยที่สุดในโลก
สู่แรงบันดาลใจ

‘ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย ’
คฤหาสน์หรูริมทะเลสาบ หนึ่งเดียวบนลาดพร้าว ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า 2 สาย

 

          ประเทศออสเตรีย ประเทศสัญลักษณ์แห่งความโรแมนติกหนึ่งในทวีปยุโรปที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ดินแดนแห่งขุนเขา” ที่นี่เต็มไปด้วยความน่าสนใจและแรงบันดาลใจ เช่น เมือง Hallstatt ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบสวยที่สุดในโลก หรือ เมือง Salzburg เมืองเล็กๆ ในอ้อมกอดของภูเขาและยังเป็นบ้านเกิดของ ว็อล์ฟกัง อมาเดอุส โมทซาร์ท นักประพันธ์ดนตรีคลาสสิกอันเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลก ความสวยงามของสถาปัตยกรรมเก่าท่ามกลางธรรมชาติ และความเงียบสงบของทั้งสองเมืองนั้นมีเสน่ห์ที่ดึงดูด กลายเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย โดยหยิบยกเอาบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติติดริมทะเลสาบ ซึ่งมีภูมิศาสตร์คล้ายคลึงกับโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว – เสรีไทย และยังได้นำสัญลักษณ์จากเมือง Hallstatt เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสถาปัตยกรรมภายในโครงการ นอกจากนี้ยังได้นำชื่อของสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองและฤดูกาลมาเป็นคอนเซ็ปต์อีกด้วย

ทะเลสาบและเทือกเขาแอลป์ โอบล้อมเมือง
          หนึ่งในแรงบันดาลใจ คือ ธรรมชาติที่โอบล้อมเมือง Hallstatt (ฮัลล์สตัทท์) หมู่บ้านเล็กๆ ในซาลซ์คัมเมอร์กุท รัฐอัปเปอร์ออสเตรีย ประเทศออสเตรีย หมู่บ้านที่เงียบสงบ ฉากหน้าคือทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ และฉากหลังเป็นเทือกเขาแอลป์ที่สูงใหญ่ จนทำให้บ้านเรือนกลายเป็นเพียงองค์ประกอบเล็กๆ ของธรรมชาติเท่านั้น มนต์เสน่ห์ของเมือง อากาศที่แสนบริสุทธิ์ เหมาะแก่การพักผ่อน ทำให้เมือง Hallstatt ได้รับการคุ้มครองจากยูเนสโกขึ้นทะเบียนให้เป็นเมืองมรดกโลก ตั้งแต่ปี ค.ศ.1997 และความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาตินี่เอง คือ ความพยายามของโครงการที่จะสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อน หลุดจากความวุ่นวายภายนอก สู่ความเงียบสงบและร่มรื่นภายใน ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่โครงการ
 

Hallstatt Lutheran Church
ซิกเนเจอร์แห่งเมืองมรดกโลก
          จุดที่น่าสนใจของเมือง Hallstatt อีกหนึ่งอย่าง คือ  โบสถ์ประจำเมืองที่มีหลังคายอดแหลมสไตล์นีโอโกธิค (Neo-Gothic) สถาปัตยกรรมเก่าแก่อายุ 157 ปี (สร้างตั้งแต่ปี ค.ศ.1863) ซึ่งมีความโดดเด่นจนไม่ว่าจะเดินอยู่มุมไหนก็จะสามารถมองเห็นหอนาฬิกาที่มีหลังคาแหลมสูงได้อย่างชัดเจน ถือเป็นซิกเนเจอร์ของเมืองเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้ในโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว – เสรีไทย เองก็ยังนำสัญลักษณ์นี้มาเป็นกิมมิกจุดเด่นของโครงการอีกด้วย



Hallstatt สวยทุกองศา
          และอีกแรงบันดาลใจที่สำคัญ คือ ความงามที่ไร้ซึ่งกาลเวลาของเมือง Hallstatt ที่ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงฤดูกาลใดเมือง Hallstatt ก็ยังคงเป็นเมืองที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว แม้จะเป็นมุมเดิมแต่กลับให้อารมณ์ที่แตกต่างกัน ซึ่งช่วงเวลาที่ดูจะงดงามที่สุดน่าจะเป็นช่วงปลายเดือนกันยายนถึงประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน ในช่วงนี้ต้นไม้ที่อยู่บนเทือกเขาจะพร้อมใจกันเปลี่ยนสีเป็นสีเหลืองทอง ยิ่งช่วงเวลาพระอาทิตย์กำลังจะตกก็ยิ่งเป็นภาพที่สวยงาม แต่อย่างไรก็ดีในช่วงฤดูหนาวที่หิมะตกเป็นสีขาวโพลนไปทั่วก็ให้อารมณ์คล้ายๆ เมืองในเทพนิยาย



SALZBURG บ้านเกิดคีตกวีของโลก
          นอกจากเมือง Hallstatt อันเลืองชื่อ ประเทศออสเตรีย ยังเป็นบ้านเกิดของของนักประพันธ์ดนตรีคลาสสิก ว็อล์ฟกัง อมาเดอุส โมทซาร์ท หรือที่โลกขนานนามว่าเป็น คีตกวีเอก เขากำเนิดที่เมือง Salzburg (ซาลซ์บูร์ก) ซึ่งที่นี่เป็นเมืองท่องเที่ยวเก่าแก่ที่เป็นทั้งเมืองมรดกโลกและยังเป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญของออสเตรีย นับเป็นจุดหมายในฝันของนักเดินทางและนักช้อปปิ้งทุกคน ทว่าที่นี่มีถนนแบรนด์เนมชื่อดัง อาคารบ้านเรือนก็มีความโดดเด่นสวยสง่าตามสไตล์ศิลปะบาโรก ซึ่งเน้นความหรูหรา โอ่อ่า และถ้าจะบอกว่าเมืองนี้เปรียบเสมือนเมืองที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความร่ำรวยลักชูรี่ก็คงกล่าวไม่ผิด และนี่ยังไปสอดคล้องกับตัวโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย ที่สะท้อนถึงรูปแบบชีวิตที่ Luxury เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม

 

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย

โอบกอดความโรแมนติก ใช้ชีวิตดั่งความฝัน

          คงจะดีไม่น้อยเลย ถ้าเราสามารถที่จะยกเมืองในฝัน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในที่พักอาศัย ทำให้เราสามารถเข้าถึงห้วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้ทุกๆ วัน ด้วยเหตุนี้เองทำให้ SC Asset เขามุ่งพัฒนาบ้านที่รู้ใจผู้อยู่อาศัย ให้ตอบโจทย์เรื่องการพักผ่อนที่ดีที่สุด อบอุ่น รู้สึกปลอดภัย และเป็นที่ที่จะคอยเติมเต็มพลังงานเพื่อการเริ่มต้นที่ดีในทุกเช้า และนี่คือจุดเริ่มต้นการนำแรงบันดาลใจของเมือง Hallstatt ที่ได้ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโลก มาไว้ที่โครงการ ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย’ ในแนวคิด โอบกอดความโรแมนติก ใช้ชีวิตดั่งความฝัน
          โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย คือคฤหาสน์หรู สไตล์ Luxury European Style เนื้อที่โครงการราว 31 ไร่ กับบ้านที่เป็นส่วนตัวเพียง 77 หลัง มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ตั้งอยู่ในซอยเสรีไทย 9 บนทำเลที่ติดกับถนนลาดพร้าว โดยโครงการยังได้ออกแบบให้ผู้พักอาศัยตัดขาดจากความวุ่นวายภายนอก สู่มุมสงบบรรยากาศติดริมทะเลสาบสวนนวมินทร์ภิรมย์ เหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง Hallstatt ทุกๆ วัน





          โครงการยังให้ความสำคัญกับเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยการดูแลแบบ Triple Security System จากพนักงานรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนผู้พักอาศัยสามารถใช้ระบบ Easy Pass ในการเข้า-ออก และยังมีกล้อง CCTV ที่ครอบคลุมทุกจุดสำคัญ รวมถึงในตัวบ้านที่ติดตั้งสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor ซึ่งจะแจ้งเตือนผ่านโทรศัพท์มือถือ พร้อมส่งสัญญาณไปที่ศูนย์รักษาความปลอดภัยอีกด้วย



          ด้าน Facilities ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมือง Hallstatt โดยนำสัญลักษณ์ของโบสถ์ประจำเมืองมาเป็นมาเป็นส่วนหนึ่งของอาคารคลับเฮาส์ วิวด้านหน้าเปิดรับวิวหลักล้านของทะเลสาบสวนนวมินทร์ภิรมย์ ซึ่งสวยงามที่สุดในยามใกล้พระอาทิตย์ตก และสามารถนั่งชมวิวได้ 360 องศา บริเวณ Panoramic Viewpoint บน Rooftop ชั้น 3 ของคลับเฮาส์ ได้
          สำหรับตัวอาคารแบ่งเป็น 3 ชั้นด้วยกัน ชั้นแรกเป็น Co-Working Space และยังเพิ่มความสะดวกสบายกับผู้ใช้บริการทุกวัยด้วยลิฟท์โดยสาร ที่จะเข้ามาในส่วนห้องนั่งเล่นหรือ Signature Lounge และห้องออกกำลังกาย ด้านหน้าอาคารเป็นสระว่ายน้ำความยาว 30 เมตร แยกโซนเด็กและผู้ใหญ่



CLUBHOUSE


CO-WORKING
 

NATURAL VENTILATION


SIGNATURE LOUNGE


FITNESS



PANORAMIC VIEWPOINT


SWIMMING POOL




          ด้านแบบบ้าน SC asset ได้นำแบบมาจากบ้านทางยุโรป แต่เป็นยุโรปเหนือ มีกลิ่นอายความเป็นสแกนดิเนเวีย โดยนำเอกลักษณ์ของรูปทรงสามเหลี่ยมของหน้าจั่วบ้านผสมกับความร่วมสมัยด้วยช่องแสงขนาดใหญ่ตามสไตล์นอร์ดิก โดยมีการนำชื่อสถานที่ที่สำคัญรวมถึงฤดูกาลของออสเตรียเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชื่อบ้านแต่ละแบบ



          สำหรับโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว – เสรีไทย มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบด้วยกัน คือ
- แบบบ้าน Hallstatt พื้นที่ใช้สอย 513 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
- แบบบ้าน Hallberg พื้นที่ใช้สอย 433 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
- แบบบ้าน Salzberg พื้นที่ใช้สอย 324 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
- แบบบ้าน Simony พื้นที่ใช้สอย 315 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
          วันนี้เราได้นำแบบบ้านทั้ง 4 แบบ มาให้ชม พร้อมยังเก็บภาพบ้านตัวอย่างของบ้าน Hallstatt และ Salzberg มาให้ชมกันด้วยครับ



          แบบบ้าน Hallstatt เป็นบ้านไซส์ใหญ่ที่สุดของโครงการ ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ A Fairytale in Winter ของเมือง Hallstatt มีพื้นที่ใช้สอย 513 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ และ 1 ห้องแม่บ้าน ตัวบ้านออกแบบให้สามารถใช้งานได้ทุกเพศทุกวัยตามแนวคิด Universal Design ซึ่งจะเห็นได้ว่าบ้านทุกหลังจะมีทางลาดสำหรับรถเข็น รวมถึงภายในห้องน้ำก็จะมีราวจับเพื่อช่วยพยุงตัวสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ พื้นที่จอดรถค่อนข้างกว้างสามารถจอดรถขนาดใหญ่ ได้ถึง 4 คัน ซึ่งจุดนี้จะมีประตูที่เป็นแบบ Digital Door Lock สามารถเข้าออกได้โดยไม่ต้องผ่านพื้นที่รับแขก สำหรับบันไดเป็นไม้จริงซึ่งมีความทนทานสูง
          ภายในมุม Family Area นอกจากจะมีความกว้าง ยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานรวมถึงมีมุมที่อยู่ข้างบันไดสามารถทำเป็นห้องพระได้เลย
          Master Bedroom มีความสูงจากพื้นจรดเพดาน 5 เมตร ภายในห้องสามารถที่จะทำเป็นมุมพักผ่อน และมีห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ รวมถึงมีห้องน้ำในตัวครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน สำหรับห้องนอนที่ 2 และ 3 ก็มีห้องน้ำภายในตัวเช่นกัน


DOUBLE LIVING ROOM




DINING ROOM & PANTRY



BEDROOM 4


KITCHEN ROOM


FAMILY AREA & PRAYER


MASTER BEDROOM






 

BEDROOM 2



 

BEDROOM 3




          แบบบ้าน Salzberg เป็นอีกหนึ่งแบบที่จะพาไปชม ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Sunset in Hallstatt ขนาดบ้านพื้นที่ใช้สอย 324 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และ 1 ห้องแม่บ้าน ฟังก์ชั่นชั้นล่างมีพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ แล้วยังบิวท์อินตู้รองเท้าไว้ให้ด้วย บันไดเป็นบันไดไม้จริงเช่นกันข้อดีคือมีความทนทานแล้วมีความยืดหยุ่น
          สำหรับชั้น 2 จะมีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง เป็น Master Bedroom ขนาดใหญ่ และอีก 2 ห้องนอน ที่มีห้องน้ำส่วนตัวเช่นกัน และนอกจากนี้ยังมี Family Area หรือที่นั่งเล่นของครอบครัวอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน



 

DOUBLE LIVING ROOM





 

DINING ROOM



 

KITCHEN ROOM



 

FAMILY AREA



 

MASTER BEDROOM






 

BEDROOM 2




 

BEDROOM 3





          แบบบ้าน Hallberg เป็นบ้านขนาดใหญ่ขนาดพื้นที่ 433 ตร.ม. ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ A Mystery in Summer ของเมือง Hallstatt ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ Double Living, Dining Room, Family Area ครัวไทย ห้องแม่บ้านแยกส่วน และ 4 ที่จอดรถ


          แบบบ้าน Simony เป็นบ้านไซส์เล็กที่สุดของโครงการ แต่ก็มีพื้นที่ถึง 315 ตร.ม. ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Spring Season ของเมือง Hallstatt ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ Double living room, Dining room, Family area ครัวไทย และรองรับห้องแม่บ้านอีกด้วย


          ที่ตั้งโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย ตั้งอยู่ในซอยเสรีไทย 9 ทำเลศักยภาพติดถนนลาดพร้าว ในอนาคตยังสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีเหลืองและสายสีส้ม ทำให้การเข้าเมืองเร็วขึ้นกว่าเดิม ตัวโครงการยังใกล้ความสะดวกสบายมากมาย อาทิ สถาบันนิด้า เดอะมอลล์บางกะปิ CDC เซ็นทรัลอีสวิล มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โรงพยาบาลเวชธานี เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางผ่านทางพิเศษและถนนสายสำคัญมากมาย อาทิ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนนวมินทร์-ศรีบูรพา แยกบางกะปิ

          ไม่ง่ายแล้วที่จะหาทำเลใกล้เมือง วิวสวย โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย เหลือเพียงหนึ่งเดียวคฤหาสน์สุดหรู บนทำเลลาดพร้าว กับโครงการมีดีไซน์ติดริมทะเลสาบ รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบายเชื่อมต่อเมืองได้ง่าย ใกล้รถไฟฟ้า สายสีเหลือง และสายสีส้ม ในอนาคต เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ควรอยู่ในลิสต์

-----------------------------

13-14 มิ.ย.นี้ Grand Opening เปิดสโมสรริมทะเลสาบครั้งแรก
เปิดบ้านแปลงพิเศษ จอดรถ 8 คัน!! หนึ่งเดียวในโครงการ

พบโปรโมชั่นพิเศษในวันงาน รับโปรสูงสุด 3 ล้าน*
ลงทะเบียนและจองในวันงาน รับทันที MacBook Pro 16 นิ้ว
Cick 
https://bit.ly/3cOYri0
เริ่ม 18-30 ล้าน* 

รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อมูล ณ วันที่ 1 มิ.ย. 2563

ไอเดียแต่งบ้าน