การเดินทาง สัตว์เลี้ยง ธรรมชาติ 3 ที่สุดคอนโดมิเนียมในฝันของคนเมืองกับ เอ็ม จตุจักร
Facebook Twitter Email
          วิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป คนเจนใหม่มีครอบครัวเล็กลง แยกออกมาอยู่คนเดียวมากขึ้น คอนโดมิเนียมจึงเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายคล่องตัว แต่ด้วยเงื่อนไขบางอย่างอาจทำให้บางครั้งเราต้องยอมตัดบางอย่างทิ้งไป เช่น การเลี้ยงสัตว์ ธรรมชาติ การเลือกโครงการที่อยู่ในโลเคชั่นดีๆ มีพื้นที่สีเขียว และคงจะดีไม่น้อยหากที่อยู่อาศัยจะสามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน ทั้งการเดินทาง เลี้ยงสัตว์ และได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ นั่นคงจะเป็นความสุขที่หลายคนกำลังตามหา
          Major Development จึงพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการระดับลักชูรี่ ให้ที่อยู่อาศัยเป็นจริงตามสิ่งที่วาดฝัน ซึ่ง 'เอ็ม จตุจักร' นับเป็นคอนโดมิเนียมที่รวม 3 สุดยอดปรารถนาของคนเมือง ทั้งการเดินทางที่สะดวก ใกล้ชิดธรรมชาติ และมีพื้นที่ให้แก่คนรักสัตว์


 
ทุกก้าวเดินมีคุณค่า ใช้ชีวิตแบบ Work-Life Balance ได้จริง
          การเดินทางที่สะดวกสบาย ทำให้เราใช้ชีวิตได้มากกว่า ซึ่งในแต่ละวันทำงาน สิ่งที่เสียไปคือ เวลาไปกลับจากงาน แต่เพราะงาน คือ ส่วนสำคัญของชีวิต การเดินทางไปทำงานอย่างสะดวกรวดเร็วจะทำให้เราได้เวลาคืนเพื่อใช้ชีวิตในด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน ช้อปปิ้ง หรือหันมาดูแลสุขภาพร่างกาย การมีที่อยู่อาศัยในทำเลที่เอื้อต่อการเดินทางจึงส่งเสริมให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นด้วย เอ็ม จตุจักร ตั้งอยู่บนซอยพหลโยธิน 18 ใกล้ BTS สถานีสะพานควาย และหมอชิต รวมถึง MRT สถานีกำแพงเพชร และจตุจักร ใช้เวลาเดินเท้าเพียงแค่ 5 นาที โครงการยังมี Shuttle Bus ไว้คอยบริการ ในขณะเดียวกันโครงการตั้งอยู่ในจุดที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน ซึ่งเชื่อมต่อทางด่วนศรีรัช และดอนเมืองโทลล์เวย์ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ อาทิ ตลาดนัดจตุจักร ตลาด อตก. เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนียนมอลล์ เหมาะกับสายช้อปและสายชิลล์ นอกจากนี้ยังใกล้โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย อาทิ โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โรงพยาบาลพญาไท 2 โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โรงเรียนหอวัง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น นอกจากการทำงานทำให้เราได้มีเวลาอีกมากเลยสำหรับการใช้ชีวิต

Happy Animal พื้นที่ของเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง
          อาจจะกล่าวได้ Major Development เป็นผู้ริเริ่มให้ผู้พักอาศัยในคอนโดมิเนียมสามารถที่จะเลี้ยงสัตว์ได้ โดยยังมีพื้นที่ให้สัตว์เลี้ยงที่ได้เดินเล่น ออกกำลังกายใน Pet Zone เป็นการสร้างความสุขในการอยู่อาศัยมากขึ้น และเพื่อความสุขในการอยู่รวมกับผู้ที่ไม่สะดวกเลี้ยงสัตว์ สัตว์ทุกตัวจะมีการลงทะเบียน ตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีน กำจัดเห็บหมัดทุกๆ ปี



 
มีส่วนกลางตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต...การออกกำลังกายนอกจากจะทำให้สุขภาพดียังช่วยกระตุ้นสารเคมีในสมอง ทำให้คุณรู้สึกมีความสุขและผ่อนคลายมากขึ้น ทั้งนี้ เอ็ม จตุจักร เป็นคอนโดมิเนียมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากที่สุดถึง 62 รายการ เช่น สระว่ายน้ำระบบนวดขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้โดยรอบ ห้องออกกาลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงห้องโยคะฟลาย โพลแดนซ์ โต๊ะพูล Jogging Track ลานนั่งสมาธิ ลานฝึกการตีกอล์ฟ ลานปาร์ตี้บาบีคิว ฯลฯ นอกจากนี้ยังเป็นแห่งแรกในไทย ที่พัฒนา Indoor Sport Area ในคอนโดมิเนียมมีทั้งสนามสตรีทบาสเก็ตบอล สนามฟุตซอล และสนามแบดมินตัน ไว้ให้บริการ เอาใจสายรักสุขภาพอย่างจัดเต็ม
ความสุขกับธรรมชาติอยู่รอบตัว
          ธรรมชาติ คืออีกความต้องการของหลายๆ คน เพียงแค่เรามองสีเขียวๆ ของต้นไม้ใบหญ้า แค่นี้ก็ทำให้เราได้พักผ่อนทางสายตา เอ็ม จตุจักร ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Urban Forest’ โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 1 ไร่ อิ่มเอมกับการพื้นที่สีเขียวตั้งแต่ทางเข้าโครงการ จนถึงภายในตัวอาคาร อีกทั้งยังใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวผืนใหญ่ในเขตจตุจักร 3 สวน 3 สไตล์ คือ สวนจตุจักร สวนวชิรเบญจทัศหรือสวนรถไฟ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ที่เป็นปอดของกรุงเทพมหานคร เพียงเดินไม่กี่ก้าว เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับความสุขท่ามกลางพื้นที่สีเขียวได้อย่างไร้ขีดจำกัด


สัมผัสชีวิตในฝันของคนเมือง
          ‘เอ็ม จตุจักร’ ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสไตล์ Modern Tropical โทนสี Earth Tone สร้างความอบอุ่น เงียบสงบ น่าอยู่ เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องก็รู้สึกถึงความผ่อนคลาย มากกว่าความสวยงาม เอ็ม จตุจักร เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่อยู่ท่ามกลางความสะดวกสบายบนทำเลทองที่หาได้ยากในปัจจุบันอย่างโซนจตุจักร ตอบโจทย์ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองที่ต้องการการเดินทางที่สะดวกสบาย รักการพักผ่อน เลี้ยงสัตว์ ออกกำลังกาย ใกล้ชิดธรรมชาติ ครบถ้วนความต้องการของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่


รูปแบบห้องตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต
          เพราะความต้องการใช้พื้นที่ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกัน เอ็ม จตุจักร เป็นคอนโดตกแต่งครบพร้อมอยู่ มีห้องหลายรูปแบบ พร้อมด้วยยูนิตพิเศษ โดดเด่นด้วยความสูงฝ้าเพดาน 2.6 เมตร ซึ่งห้องมีให้เลือกปรับตามความต้องการ อาทิ
◼️ 1 Bedroom Suite ขนาด 28.16 – 30.51 ตร.ม.
◼️ 1 Bedroom ขนาด 28.50 – 35.98 ตร.ม.
◼️ 1 Bedroom Duplex ขนาด 46.57 – 57.17 ตร.ม.
◼️ 2 Bedroom ขนาด 45.83 – 65.70 ตร.ม.
◼️ 2 Bedroom Duplex ขนาด 80.52 – 80.64 ตร.ม.
◼️ 3 Bedroom ขนาด 119.52 ตร.ม.
          พื้นใช้สอยสามารถเลือกแมทช์ห้องให้เข้ากับทุกรูปแบบชีวิต

          หากใครที่มองคอนโดมิเนียมที่คุ้ม ครบ บนทำเลใจกลางเมืองที่หาได้ยากแล้วในปัจจุบัน “เอ็ม จตุจักร” เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด
---------------------------------------

ติดต่อโครงการ : เอ็ม จตุจักร
เจ้าของโครงการ : Major Development
Tel : 02-116-1111

ข้อมูล ณ วันที่ 2 กันยายน 2562


 

ไอเดียแต่งบ้าน