URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA ใช้ชีวิตแบบหรูหราในแบบวิถีคนเมือง
Facebook Twitter Email

URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA ใช้ชีวิตแบบหรูหราในแบบวิถีคนเมือง

          ทำเลที่ดีมีศักยภาพมักจะถูกเชื่อมโยงและสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้คน ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ทั้งการคมนาคมและสิ่งอำนวยสะดวกที่เข้ามามีบทบาทร่วมด้วย ทำให้ทำเลนั้นๆ กลายเป็นทำเลที่น่าจับตามองของนักลงทุนทั้งการสร้างที่อยู่อาศัยแนวราบและแนวดิ่ง การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในทำเลนั้นๆ จึงขึ้นอยู่กับความคุ้มค่าที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งทำเลไหนคุ้มค่าก็ยิ่งตอบโจทย์ชีวิตของคนเมือง อีกทำเลที่น่าสนที่เราอยากจะมาแนะนำคือ "วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ" ครับ

เส้นทางแห่งการคมนาคม
          สำหรับการคมนาคมบนทำเลวิภาวดี-แจ้งวัฒนะ มีถนนที่เป็นเส้นทางหลักคือ ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนวิภาวดี-รังสิต และถนนกำแพงเพชร 6 อีกทั้งยังเชื่อมด้วยทางด่วนทั้งโทลล์เวย์และทางด่วนพิเศษศรีรัช สะดวกสบายทุกการเข้าเมือง ลดเวลาบนท้องถนนแถมเพิ่มเวลาในการใช้ชีวิตให้คุณมากขึ้นด้วยครับ

สำหรับอนาคตอันใกล้ทำเลนี้จะยิ่งสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีหลักสี่ คาดว่าจะเเล้วเสร็จในปี 2563 นี้ อีกทั้งยังเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีหลักสี่ ซึ่งคาดว่าจะเเล้วเสร็จในปี 2564 ถือว่าเป็น Interchange ที่สำคัญอีกแห่งของการเดินทางเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งคาดว่าจะเเล้วเสร็จในปี 2563 นี้ด้วยครับ การมาของรถไฟฟ้าจะยิ่งช่วยตอกย้ำให้ทำเลแห่งนี้กลายเป็นทำเลแห่งความสะดวกสบายในด้านการคมนาคมจริงๆ ครับ

นอกจากทำเลวิภาวดี-แจ้งวัฒนะ จะเป็นเส้นทางการคมนาคมทางรถยนต์และรถไฟฟ้าแล้ว แน่นอนว่าสำหรับการเดินทางออกนอกประเทศก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้มากๆ เนื่องจากเครื่องบินเป็นทางเลือกการเดินทางที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเพราะสะดวก รวดเร็ว และราคาก็ไม่สูงมากด้วย ทำเลที่ใกล้สนามบินจึงเป็นอีกทำเลหนึ่งที่หลายคนปรารถนา ยิ่งใครที่ต้องทำงานเกี่ยวกับสายการบิน หรือจำเป็นต้องเดินทางบ่อยๆ จะยิ่งตอบโจทย์และสามารถประหยัดทั้งเวลาและเงินอีกด้วย

ตอบรับทุก Lifestyle ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า
          วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ ถูกจัดให้เป็นอีกหนึ่งทำเลแห่งความเจริญ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์เลยครับ เพราะทำเลนี้รายล้อมไปด้วย Community และ Shopping Mall มากมาย เช่น ไอที สแควร์ บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ เทสโก้ โลตัส แจ้งวัฒนะ ศูนย์ราชการ และเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ อีกทั้งยังใกล้โรงเรียนนานาชาติ และสถานพยาบาลชั้นนำ อีกทั้งยังไม่ไกลจากเมืองทองธานีอีกด้วยครับ ครบทุกการใช้ชีวิตรอบด้านเลยครับ

จากทำเลแห่งความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งรวมของ Lifestyle รอบด้านและความสะดวกสบายในด้านการคมนาคม ทำให้ทำเล วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ เป็นทำเลที่ตอบโจทย์ของคำว่า ใกล้ คุ้ม ครบ มากๆ เลยครับ ทำให้ทำเลนี้กลายเป็นทำเลทองแห่งการลงทุนของแบรนด์อสังหาฯ ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดใหม่ๆ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของผู้คนที่นี่ให้สะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ดีมากขึ้น ซึ่ง URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA เป็นอีกหนึ่งทาวน์โฮมคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยพื้นที่ส่วนตัวและสวนส่วนกลางที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตของคุณให้ลงตัวและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นครับ


SETTLE YOUR OWN VISION
           URBANIO เพราะแต่ละมุมมองมีความต่าง เราจึงใส่ใจในรายละเอียด เพื่อสร้างตัวตนในสิ่งที่ใช่และตอบความหมายของคำว่า ใกล้ คุ้ม ครบ ในแบบที่เป็นคุณจากแนวคิด URBAN DESIGN สร้างงานออกแบบที่ผสมผสานความลงตัวของทุกสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน ทาวน์โฮมที่สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยเฉพาะตัวในแบบที่เป็นคุณ ความงดงามบนความแตกต่างของการใช้ชีวิตแบบวิถีคนเมืองตามแนวคิด ELEGANZA IN CASA ที่อยู่อาศัยที่ออกแบบเพื่อชีวิตคนเมืองผสมผสานความลงตัวของทุกสิ่งไว้ด้วยกัน พร้อมความใส่ใจในทุกรายละเอียดของพื้นที่ใช้สอยบนความเรียบง่ายทั้งทำเลและความเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกความต่างกับทุก LIFESTYLE ท่ามกลางธรรมชาติบนพื้นที่สีเขียวที่โครงการได้จัดวางสร้างความกลมกลืนระหว่างที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลางให้ชีวิตสมบูรณ์แบบมากกว่าที่เคย 



ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA ดีไซน์สวยด้วยเส้นสายสไตล์ MODERN CLASSIC ถูกออกแบบให้โปร่งโล่งดูลงตัวทุกสัดส่วน พร้อมความร่มรื่นของต้นไม้ขนาดใหญ่ทั้ง 2 ฝั่งที่โอบล้อมช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผู้มาเยือนพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และระบบ Easy Pass แบ่งการเข้าออกโครงการของลูกบ้านและผู้มาติดต่อด้วยทางเข้า 2 เลน อีกทั้งมีกล้องระบบ CCTV ที่คอยบันทึกความปลอดภัยให้อีกด้วยครับ






พื้นที่ส่วนกลางโครงการ URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA
            ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่เหมาะกับทุกวัยทั้ง สระว่ายน้ำระบบเกลือแบ่งแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่และ JACUZZI ให้คุณได้ผ่อนคลายในวันพักผ่อนพร้อม PAVILION ที่เพิ่มร่มเงาไปกับบรรยากาศริมสระว่ายน้ำและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ช่วยเติมเต็มทุกพื้นที่ให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ยิ่งเพิ่มความสมบูรณ์แบบของชีวิตให้มากกว่าที่เคย ห้องออกกำลังกายเปิดทัศนียภาพด้านหน้าสามารถชมวิวสวนสีเขียวแบบ 180 องศา และมีห้องรับรองขนาดใหญ่ให้ได้นั่งพักผ่อนกันทุกวันเลยครับ ถือว่าสามารถตอบโจทย์ทุกความต่างของ LIFESTYLE ได้อย่างลงตัวบนความเรียบง่ายของการใช้ชีวิตเลยครับ 


Create Your Point Of View For Life
           THE POV แบบบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ MODERN CLASSIC พื้นที่การอยู่อาศัยที่กว้างขึ้น ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่ถูกออกแบบให้ผสมกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เพื่อบ้านที่ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

แบบบ้าน THE POV โครงการ URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA
          แบบบ้าน THE POV หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนที่ดินเริ่มต้น 20.2 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 180 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัว 2 ที่จอดรถ



มุมรับแขก
          มุมรับแขกเป็นมุมที่เชื่อมกับประตูทางเข้าบ้าน ออกแบบเป็นมุมพักผ่อนสำหรับครอบครัว มุมห้องรับแขกมีพื้นที่กว้างขวางสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ 3-4 ที่นั่งได้ มีพื้นที่เหลือสำหรับวางโต๊ะข้างเพิ่มได้อีก ส่วนพื้นที่บริเวณด้านหน้าโซฟาสามารถวางโต๊ะกลางขนาดใหญ่ได้ มุมทีวีสามารถติดตั้งเป็นแบบแขวนยึดผนังหรือจะจัดวางเป็นชั้นวางทีวีแบบลอยตัวก็ได้ครับ การตกแต่งของห้องนี้เน้นโทนสีน้ำตาลตัดกับวัสดุกระจกเงาทองที่บริเวณของผนังประดับ ส่วนวัสดุตกแต่งเน้นมันวาวดูพรีเมียมยิ่งช่วยเพิ่มความหรูหรามีระดับให้กับบ้านมากขึ้น

มุมรับประทานอาหาร
          มุมรับประทานอาหารเชื่อมต่อกับมุมรับแขกมีพื้นที่กว้างขว้างสามารถวางชุดโต๊ะอาหารขนาดใหญ่ได้ สำหรับพื้นที่ของมุมรับประทานอาหารสามารถจัดวางโต๊ะขนาดใหญ่ได้ถึง 4-6 ที่นั่งเลยครับ มุมนี้มีประตูและหน้าต่างกระจกที่กว้าง สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติจากด้านนอกได้และคุณสามารถนั่งทานอาหารพร้อมๆ กับชมบรรยากาศของสวนสีเขียวด้านนอกของได้อีกด้วยครับ


มุมห้องครัวและห้องน้ำชั้นล่าง
          ถัดมาเป็นห้องครัวออกแบบเป็นครัวแบบเปิด สำหรับมุมครัวสามารถวางชุดครัวแบบเข้ามุมได้เต็มพื้นที่ ทั้งมุมปรุงอาหาร มุมล้างจานและมุมเตรียมอาหาร ส่วนพื้นที่ด้านข้างยังเหลือสำหรับจัดวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้ สำหรับมุมของครัวจะเชื่อมต่อกับพื้นที่ของห้องน้ำชั้นล่างซึ่งภายในได้จัดวางสุขภัณฑ์พร้อม Shower ให้ครบโดยจัดวางในระยะที่พอเหมาะต่อการใช้งาน 


มุมบันไดทางขึ้นชั้น 2
          สำหรับบันไดทางขึ้นไปยังชั้น 2 โครงการออกแบบเป็นบันไดไม้มีความโครงสร้างแข็งแรงทนทาน ราวจับออกแบบเป็นโครงเหล็กสีดำกันสนิม ส่วนพื้นเป็นโทนสีอ่อนดูสบายตา ส่วนพื้นที่ของชานพักมีขนาดกว้างและสามารถจัดวางกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่ได้และยังเชื่อมออกไปยังระเบียงได้






MASTER BEDROOM ชั้น 2

          สำหรับ Master Bedroom ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ขนาดกว้างสามารถเตียงขนาด King Size ได้และยังวางตู้ข้างเตียงได้ ผนังกรุด้วยกระเบื้องประดับลายหินอ่อนดูหรูหราเข้ากับโทนสีน้ำตาลและสีขาวได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ของ walk in closet อีกด้วยครับ ถือว่ามีการจัดวางสัดส่วนของแปลนห้องได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีอีกห้องเล็กๆ ที่สามารถจัดเป็นมุมสุดพิเศษได้ตามที่คุณต้องการเลยครับ สำหรับมุมนี้โครงการ URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA ได้จัดเป็นมุมของลูกน้อยโดยจัดวางเปลขนาดกลางได้เลยครับ นอกจากนี้ห้องนี้ยังมีห้องน้ำในตัวพร้อมโถสุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติมาให้เพิ่มเข้ามาอีกด้วย บ่งบอกถึงความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวที่คุณจะได้รับมากๆ 

มุมบันไดทางขึ้นชั้น 3
          สำหรับบันไดทางขึ้นไปยังชั้น 3 โครงการออกแบบเป็นบันไดไม้มีความโครงสร้างแข็งแรงทนทาน ส่วนพื้นเป็นโทนสีอ่อนดูสบายตาเช่นเดียวกับชั้น 2 พื้นที่ของชานพักมีขนาดกว้างและสามารถจัดวางกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่ได้และยังเชื่อมออกไปยังระเบียงได้ คุณสามารถออกมาชมวิวสวน รับลมเย็นๆ ด้านนอกได้ทั้งวันเลยครับ

ห้องนอน 2 บนพื้นที่ชั้น 3
          ห้องนอน 2 สำหรับโครงการ URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA ได้ออกแบบเป็นห้องทำงาน สำหรับคนวัยทำงานที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ห้องนี้มีพื้นที่กว้างพอสำหรับวางชุดโซฟาขนาดใหญ่กว่า 3 ที่นั่งได้ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มเติมในส่วนของชั้นวางของและโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ได้ ถือว่าตอบโจทย์ของคนที่ต้องการห้องทำงานแบบส่วนตัวเลยครับ




ห้องนอน 3
          สำหรับห้องนอน 3 ถูกออกแบบให้มีพื้นที่กว้างสามารถเตียงขนาด King Size ได้ ส่วนด้านข้างเหลือพื้นที่สำหรับวางสตูลและตู้ข้างเตียงได้ บริเวณกรุด้วยผนังประดับผ้ากำมะหยีสีน้ำเงินดูสุขุมมีระดับเข้ากับโทนสีขาวได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ของ walk in closet อีกด้วยครับ สำหรับห้องนี้เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่ายดูเหมาะสมสำหรับผู้ใหญ่วัยทำงานครับ

สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของโครงการ URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA 

โครงการ URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA ตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 10 แยก 9-1 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ไอที สแควร์ บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ เทสโก้ โลตัส แจ้งวัฒนะ ศูนย์ราชการและเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ อีกทั้งยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ และโรงพยาบาลวิภาวดี เดินทางสะดวกสบายด้วยแจ้งวัฒนะ วิภาวดี-รังสิตและถนนกำแพงเพชร 6 อีกทั้งยังเชื่อมด้วยทางด่วนทั้งโทลล์เวย์และทางด่วนพิเศษศรีรัช พร้อมด้วยรถไฟฟ้าสายถึง 2 สายทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีหลักสี่ ซึ่งคาดว่าจะเเล้วเสร็จในปี 2563 นี้ อีกทั้งยังเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีหลักสี่ ซึ่งคาดว่าจะเเล้วเสร็จในปี 2564 นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งคาดว่าจะเเล้วเสร็จในปี 2563 นอกจากนี้ยังใกล้กับสนามบินดอนเมืองอีกด้วยครับ

          หากใครกำลังมองหาทาวน์โฮมทำเลที่เป็นแหล่งรวม Lifestyle และสะดวกสบายทั้งการคมนาคมอย่างทำเลวิภาวดี-แจ้งวัฒนะ ห้ามพลาด URBANIO VIBHAVADI CHAENGWATTANA และพบกับ การเปิดเยี่ยมบ้านตัวอย่าง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท* ราคาเริ่ม 5.59 ล้านบาท ทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อมพื้นที่การอยู่อาศัยที่กว้างขึ้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ภายใต้แบรนด์ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ติดต่อโครงการ : Urbanio Vibhavadi Chaengwattana

Website : www.Urbanio Vibhavadi Chaengwattana
Tel. : 02-316-2222
Website : www.Ananda.co.th
ข้อมูล ณ วันที่ 14 ส.ค. 2562

ไอเดียแต่งบ้าน