‘รัตนาธิเบศร์’ ทำเลน่าอยู่ เพียบพร้อมด้วยการเดินทาง
Facebook Twitter Email
          ไม่กี่ปีที่ผ่านมา “รัตนาธิเบศร์” ก้าวกระโดดจากการเป็นเพียงเส้นทางสัญจร กลายเป็นทำเลทองของที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและคอนโด เนื่องจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เข้ามาในย่านนี้ ส่งผลให้รัตนาธิเบศร์ยิ่งคึกคักเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะที่ดินตามแนวรถไฟฟ้ามีความเจริญขึ้นเป็นพิเศษ หากจะมองหาทำเลศักยภาพที่ใกล้กรุง รัตนาธิเบศร์ซึ่งมีการเติบโตสูงที่สุดในจังหวัดนนทบุรี ตำแหน่งที่ตั้งก็เชื่อมต่อเมืองได้อย่างสะดวกสบาย จึงเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจอย่างยิ่ง
          ข้อดีอีกประการหนึ่งในย่านนี้คือ สิ่งแวดล้อมโดยรอบที่ไม่แออัด ผู้คนยังคงดำเนินชีวิตแบบเรียบง่าย สงบ มีความเป็นส่วนตัวภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี และยังมีแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง สามารถพักผ่อนได้อย่างแท้จริง เหมาะที่จะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย

การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ
เข้า-ออกเมือง สะดวก

          ความยาวของถนนรัตนาธิเบศร์ ราวๆ 13 กิโลเมตร เชื่อมต่อถนนสายสำคัญ เช่น ถนนราชพฤกษ์ที่สามารถเดินทางไปยังศูนย์กลางเมืองกรุงเทพฯ อย่างสาทร-สีลมได้ ถนนกาญจนาภิเษกที่ตรงไปยังพระรามสองสามารถแยกออกสู่จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดนครปฐมได้ อีกทั้งยังเชื่อมถนนสนามบินน้ำ ติวานนท์ งามวงศ์วาน เลี่ยงเมืองนนทบุรี โดยมีทางด่วนช่วยย่นระยะทางได้อีก 2 เส้นทาง คือ ทางพิเศษศรีรัช และวงแหวนรอบนอก
          แม้จะอยู่ในพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯ แต่ระบบขนส่งก็เอื้อต่อการเข้าถึงใจกลางเมืองได้รวดเร็วขึ้น ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สายฉลองรัชธรรม) มีระยะทางรวม 23 กิโลเมตร 16 สถานี เปิดใช้ไปแล้วเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2559 มีสถานีเตาปูนที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงตรงสถานีกลางบางซื่อในอนาคต รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่เชื่อมต่อที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี และสายสีน้ำเงิน (สายเฉลิมรัชมงคล) ที่วิ่งผ่านถนนรัชดา พระราม 9 อโศก ไปถึงท่าพระ นอกจากนี้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยาย เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ก็กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ด้วยครับ
 
ช้อป ชม ชิม ศูนย์กลางความสะดวกสบาย

          ถนนรัตนาธิเบศร์ยังเป็นศูนย์รวมของทุกอย่าง ทั้งศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ เซ็นทรัล เวสต์เกต อิเกีย บางใหญ่ เอสพลานาด โลตัส บิ๊กซี รวมถึงมีตลาดขนาดใหญ่ เช่น ตลาดศรีเมืองนนท์ ตลาดเลี่ยงเมืองนนท์ ตลาดต้นไม้อีกหลายแห่ง และอื่นๆ อีก เช่น สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ หรือสะพานนนทบุรี 1 คือสะพานที่สวยที่สุดในย่านนนทบุรี อุทยานมกุฏรมยสราญ คาเฟ่ที่เป็นจุดเช็คอินอีกเพียบ และด้วยคนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ส่วนมากจะอยู่เป็นครอบครัวพ่อ แม่ ลูก จึงทำให้สามารถใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์กับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ หรือคนทำงานในเมืองเองก็ยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างไม่ต้องรีบร้อนเพราะอยู่ใกล้เส้นทางที่เชื่อมต่อเมืองได้อย่างสบายมาก

          สำหรับแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ระหว่างสถานีบางรักท่าอิฐและสถานีไทรม้า เป็นสองสถานีที่มีการเติบโตของโครงการบ้านคึกคักที่สุด เพราะว่าอยู่ใกล้กับถนนราชพฤกษ์ ซึ่งทำให้เดินทางเข้าเมืองสะดวกมากขึ้น แต่ส่วนใหญ่แถวนี้จะเป็นที่อยู่อาศัยประเภทคอนโด สืบเนื่องจากราคาพื้นที่ที่สูงขึ้นด้วย การอยู่คอนโดอาจจะสะดวกเรื่องการเดินทางแต่เมื่อต้องการขยายครอบครัวในอนาคตบ้านแนวราบจึงน่าจะตอบโจทย์ได้ดีกว่า ซึ่งโครงการหนึ่งที่น่าสนใจคือ Centro สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 5 นาที และยังสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัว กับทางเข้าออกผ่านสะพาน The Bridge Fast Track เฉพาะลูกบ้านโครงการเท่านั้น
 
CENTRO สะพานมหาเจษฏาบดินทร์ฯ
ตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่า เป็นส่วนตัวทุกหลัง
บ้านเดี่ยวโครงการใหม่จาก AP เน้นความเป็นส่วนตัวเพียง 52 ยูนิต ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ 5 นาที เชื่อมต่อการเดินทางสู่เมืองได้แบบเฉพาะลูกบ้านโครงการ ให้ครอบครัวผ่อนคลายและมีความสุขอย่างแท้จริง

สำหรับบ้านของโครงการ CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ มีแบบบ้านที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย ให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน คือ
  • VIVID

บ้านดีไซน์ใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ

  • BRAVO-B

บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ

  • MONZA

บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 โถงอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

วันนี้ Inside2home ได้นำแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด แบบ VIVID ของโครงการ CENTRO สะพานมหาเจษฏาบดินทร์ฯ มาให้ชมกันครับ แบบบ้านนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้นที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น





พื้นที่ชั้นล่าง แบ่งเป็น Living area ทั้งมุมนั่งเล่นและมุมรับประทานอาหาร เชื่อมต่อครัวขนาดใหญ่ที่แยกออกมาเป็นสัดส่วน และยังมีห้องนอนชั้นล่างหรือห้องอเนกประสงค์ โดยไม่ต้องกั้นห้องเพิ่ม





บนชั้นที่ 2 ประกอบไปด้วย ห้อง Master ที่มีขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว และห้องนอน 2-3 และมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันอีก 1 ห้อง

สำหรับสิ่งที่เป็น Highlights โครงการ CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ ผมสรุปแบบนี้ครับ
      - ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนบ้านเพียง 52 ยูนิต
      - สะดวกสบายด้วยสะพานส่วนตัว The Bridge Fast Track ที่เชื่อมต่อเข้าเมือง และ ถ.ราชพฤกษ์ได้รวดเร็ว

      - คลับเฮาส์ที่มอบให้ครบทั้ง Co-Working Space, Fitness, Kids Room สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมจากุซซี่
      - สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่มีทั้งสนามเด็กเล่น และเลนจักรยานสำหรับเด็ก
      - พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ รวมถึงมีสวนภายในบ้านที่โครงการต้องการให้ลูกบ้านได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด
      - ระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งทางโครงการใช้ระบบ KATSAN Application เพื่อคอย Support ลูกบ้านเมื่อต้องการความช่วยเหลือผ่านสมาร์ทโฟน

ทำเลที่ตั้ง...โครงการ CENTRO สะพานมหาเจษฏาบดินทร์ฯ ตั้งอยู่ซอยไทรม้า บนถนนรัตนาธิเบศร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 5 นาที ความพิเศษของโครงการคือสามารถเชื่อมต่อสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ ด้วยสะพานส่วนตัว The Bridge Fast Track ใช้ได้เฉพาะลูกบ้านของโครงการเท่านั้น ทำให้สามารถเข้าสู่ทางด่วนได้รวดเร็วขึ้น


          หากใครกำลังมองหาบ้านคุณภาพในย่านรัตนาธิเบศร์ นนทบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โครงการ CENTRO สะพานมหาเจษฏาบดินทร์ฯ น่าจะตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวครับ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ : CENTRO สะพานมหาเจษฏาบดินทร์ฯ
Website : http://www.apthai.com/
Tel : 1623
ข้อมูล ณ วันที่ 13 มิ.ย. 2562

 

ไอเดียแต่งบ้าน