Nirvana BEYOND อุดรธานี นิยามใหม่ของที่อยู่อาศัย
Facebook Twitter Email
          'บ้าน' เป็นสถานที่ที่เราจะให้ความสำคัญในการเลือกเป็นพิเศษ ทั้งแบรนด์ ทำเล ดีไซน์ ตลอดจนสังคมรอบข้าง ล้วนแต่เป็นรายละเอียดที่เราทุกคนต่างก็เสาะหาที่จะเลือกบ้านที่ตรงใจสักหลัง เหตุและปัจจัยทั้งหมดทำให้ Developer อสังหาริมทรัพย์ต่างก็มุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ตรงใจผู้ซื้อมากขึ้น แข่งขันกันด้วยบริการและคุณภาพ ซึ่งหนึ่งแบรนด์คุณภาพอย่าง “Nirvana” เป็นอีกโครงการที่น่าสนใจของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จากความละเมียดละไมในการคัดสรรวัสดุที่จะนำมาใช้กับโครงการ จึงทำให้บ้านภายใต้แบรนด์ Nirvana ตรงใจผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย
          จากความสำเร็จในกรุงเทพมหานคร ล่าสุดโครงการ Nirvana BEYOND อุดรธานี เป็นโครงการแรกที่ออกไปสู่ภูมิภาคบนทำเลที่ดีที่สุดของจังหวัดอุดรธานี กับแบบบ้านที่เป็นซีรี่ย์ใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เทคโนโลยี และดีไซน์ดีๆ จากโครงการ เป็นการสร้างนิยามใหม่แห่งการอยู่อาศัยในปี 2019 ทีเดียวครับ
คุณภาพสำคัญเสมอ

          Nirvana BEYOND อุดรธานี เป็นโครงการที่ปฏิวัติการอยู่อาศัยแบบเดิมๆ โดยการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นและนำนวัตกรรมอันทันสมัยมาใช้ ทำให้การอยู่อาศัยภายในบ้านสะดวกสบายขึ้น อีกทั้งยังสวยงามคงทน และมีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองทุกคนในครอบครัว ซึ่ง 4 สิ่งนี้เอง Nirvana BEYOND อุดรธานี ได้ส่งมอบให้แก่ผู้อยู่อาศัย
  • GATE & WINDOW
          Nirvana เลือกที่จะใช้วัสดุประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมของแบรนด์ TOSTEM รุ่น P7 เป็นนวัตกรรมออกแบบโดยประเทศญี่ปุ่น ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพและความสวยงามอยู่แล้ว เหมาะกับที่พักอาศัยระดับ Hi-end ความหนาของเฟรมหน้าต่างและประตู 10 เซนติเมตร ความสูงเฟรม 7 เซนติเมตร มีความแข็งแรง ข้อดี คือ ต้านทานแรงลมได้ดี ป้องกันน้ำรั่ว อากาศรั่วไหล ป้องกันเสียงรบกวน มีชุดล็อคที่ได้คุณภาพ มีระบบกันตก และระบายน้ำได้ดี
  • ROOF
          ส่วนใหญ่เราจะเห็นการมุงหลังคา Shingle Roof กับรีสอร์ทตากอากาศ หรือบ้านที่มีราคาสูง เพราะมีดีไซน์สวยงามนอกจากจะสะท้อนถึงรสนิยมที่หรูหรา ยังมีจุดเด่นในเรื่องของน้ำหนักเบา องศาน้อยส่งผลให้รับแรงลมพายุได้ดี อีกทั้งยังมีวัสดุ Membrane ที่เป็นวัสดุกันซึมที่มีความยืดหยุ่นตัวสูงกว่า 800% ไร้รอยต่อ และได้ถูกนำไปใช้ยังโรงแรมชื่อดังในหลายประเทศ เช่น Marina bay sand เป็นต้น
  • SOLID TEAKWOOD FLOOR
          พื้นบ้านเป็นอีกสิ่งสำคัญ Nirvana เลือกใช้วัสดุที่มีระดับและทนทานต่อการใช้งาน อย่างไม้สัก นวัตกรรม SOLID TEAKWOOD เป็นพื้นไม้ทำสำเร็จติดตั้งและซ่อมแซมได้ง่าย ข้อดี คือ เป็นไม้เนื้อแข็งที่เหมาะกับการใช้งานในที่พักอาศัย ทนทานต่อการแช่น้ำ ผิวสัมผัสแน่นสบายเท้า และมีลวดลายที่สวยงามเปี่ยมไปด้วยคุณค่า

  • SANITARY WARE
          ห้องน้ำ เป็นพื้นที่ความสุขที่หลายคนใส่ใจเลือกเป็นพิเศษ Nirvana เขาคัดสรรแบรนด์ระดับพรีเมียม ที่มีทั้งความสวยงามและเทคโนโลยีใหม่ประสิทธิภาพสูง โดยคำนึงถึงการใช้งานที่ง่าย ทนทาน และดีไซน์ที่มีความ Luxury สไตล์ Nirvana เช่น สุขภัณฑ์ Washlet จาก Inax ก๊อกน้ำและ Shower จาก GROHE และ ROCA อ่างอาบน้ำแบบไร้รอยต่อ จาก KASCH
 
ฟังก์ชันตอบโจทย์ชีวิต

         
Nirvana มีแนวคิดในการออกแบบบ้านที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่สอดคล้องกับธรรมชาติ ผสมผสานดีไซน์ที่ทันสมัย ผ่านการคิดและพัฒนาแนวคิดมาเรื่อยๆ สำหรับแบบบ้าน โครงการ Nirvana BEYOND อุดรธานี มีคอนเซ็ปต์ “Live Beyond The Norm บ้านเดี่ยวที่เหนือกว่า…ในทุกมุมมอง” มีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน คือ

Space Type
เนื้อที่เริ่มต้น 57 ตารางวา
พื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำแขก 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ

Mind Type
เนื้อที่เริ่มต้น 60 ตารางวา
พื้นที่ใช้สอย 370 ‬ตารางเมตร
4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

Luxe Type
เนื้อที่เริ่มต้น 76 ตารางวา
พื้นที่ใช้สอย 470 ตารางเมตร
4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำแขก 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

          Nirvana BEYOND อุดรธานี มีพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เช่น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น Wi-Fi สวนพักผ่อน และห้องออกกำลังกายวิวดีที่สุด ทั้งยังขับเคลื่อนไปด้วยเทคโนโลยีใหม่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป อาทิ

- SOUND SYSTEM Nirvana จากความเชื่อในเสียงที่สามารถส่งพลังความสุขเพิ่มความสุนทรีย์โครงการจึงได้ติดตั้งระบบเสียงจากเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจาก Bose ในบ้านทุกหลัง
- HOME SECURITY ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน ดูแลการเข้า-ออก ด้วยระบบ Bluetooth Access และกล้อง CCTV
- AIR CONTROL SYSTEM ระบบควบคุมการเปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศ รวมถึงการปรับอากาศในบ้านให้สมดุลตลอดเวลา
ดีไซน์ล้ำสมัยที่ออกแบบเพื่อคนอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

          ปกติเราไม่ค่อยจะเห็นบ้านดีไซน์ที่แปลกตาจากโครงการบ้านจัดสรรสักเท่าไหร่ แต่สำหรับโครงการของ Nirvana ซึ่งอาจจะเรียกว่า ฉีกทุกกฎบ้านที่มี เนื่องจากการออกแบบที่สร้างสรรค์มาอย่างพิถีพิถันใส่ใจทุกๆ รายละเอียด รวมถึงดีไซน์ที่แปลกแหวกแนวกว่าโครงการอื่นๆ ทำให้ Nirvana เป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์ในตัวเองกับ 4 ดีไซน์ที่เป็นมากกว่าความสวยงามแต่เป็นการเพิ่มฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง
  1. MASS & VOID เป็นการจัดวางอาคารผสมผสานงานศิลป์ ทำให้เกิดพื้นที่ทึบ (Mass) และพื้นที่เปิดโล่ง (Void) เพื่อขยายมุมมองและพื้นที่ใช้สอยให้เกิดความต่อเนื่องจนรู้สึกว่าอยู่สบาย เลือกใช้วัสดุโปร่งใส เช่น ผนังกระจก หน้าต่างและช่องแสงบานใหญ่เชื่อมความต่อเนื่องของพื้นที่ระหว่างภายในและภายนอกให้เชื่อมถึงกันเป็นหนึ่งเดียว
  2. DOUBLE ENTRACE Nirvana ได้ดีไซน์ให้มีทางเข้าตัวบ้าน 2 ประตูด้วยกัน โดยแยกส่วนทางเข้าของเจ้าบ้านด้านล่างพร้อมมุมนั่งใส่รองเท้าและห้องครัว อีกทางเข้าสำหรับแขกเป็นบันไดจากด้านข้างตัวบ้านสู่ชั้นสอง ผู้มาเยือนสามารถตรงไปยังส่วนรับรองที่ระเบียง Outdoor และห้องรับแขกได้โดยไม่ต้องผ่านพื้นที่ส่วนอื่นของบ้าน
  3. GENKAN โถงทางเข้าบ้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น มีมุมถอดรองเท้าซึ่งเป็นห้องขนาดเล็กอยู่บริเวณทางเข้าตัวบ้าน เชื่อมต่อการใช้งานระหว่างภายนอกกับภายใน โดยใช้ระดับความสูงของพื้นที่ต่างกันเป็นการแยกขอบเข
  4. INNER COURT สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือ การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยและแบ่งฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้าน มีการออกแบบแปลนบ้าน L Shape และ C Shape เพื่อทำให้เกิด Inner Court ในลักษณะ Privacy Space ที่กลางบ้านซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถจัดเป็นสวนหรือพื้นที่สันทนาการแบบส่วนตัว


โครงการ Nirvana BEYOND อุดรธานี เป็นบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการคัดสรรผลิตภัณฑ์ระดับโลกมาเพื่อผู้อยู่อาศัย และยังใส่ใจทุกฟังก์ชันการใช้งานแบบทุกกระเบียดนิ้วตั้งแต่พื้นบ้านจนถึงหลังคา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 40 ยูนิต และใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด บนทำเลผืนสุดท้ายติดหนองประจักษ์ เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่ดีที่สุดในจังหวัดอุดรธานี

หากใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยวคุณภาพ ดีไซน์ไม่เหมือนใคร ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี พลาดไม่ได้กับโครงการนี้เลยครับ Nirvana BEYOND อุดรธานี

ข้อมูล ณ วันที่ 29 พ.ค. 2562
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ : Nirvana BEYOND อุดรธานี
Website : www.nirvanadaii.com
Tel : 1787

 

ไอเดียแต่งบ้าน