Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย Inspiration of Nordic แรงบันดาลใจจากดินแดนเมืองหนาว
Facebook Twitter Email

Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย

Inspiration Of Nordic แรงบันดาลใจจากดินแดนเมืองหนาว
...เมืองหนาวดินแดนแถบยุโรปที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะและเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแห่งหิมะ เมืองเหล่านั้นก็จะกลับกลายเป็นดินแดนที่แสนอบอุ่น นอร์ดิกเป็นอีกภูมิภาคหนึ่งในยุโรปเหนือ ที่ประกอบด้วย เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ไอซ์แลนด์ นอร์เวย์ และสวีเดน เมืองเหล่านี้เป็นดินแดนแห่งความสวยงามทั้งธรรมชาติและสถาปัตยกรรมเหมาะเดินทางท่องเที่ยวและเปิดโลกในมุมมองใหม่ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เป็นพลังที่ขับเคลื่อนการใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมายที่มีความสุข



ไอซ์แลนด์ อีกหนึ่งประเทศที่จัดอยู่ในประเทศของกลุ่มนอร์ดิกในแถบยุโรปเหนือ
มีเมืองหลวงคือเรคยาวิกถือเป็นเมืองที่สวยงามถูกปกคลุมไปด้วยหิมะเกือบทั้งปี นอกจากเมืองหลวงที่น่าสนใจที่นี่ยังมีสถานที่ที่น่าค้นหาและเป็นที่คลั่งไคล้ของนักท่องเที่ยวผู้พิชิต Golden Circle วงแหวนทองคำ จากทั่วทุกมุมโลกกับการมาสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นบนเมืองแห่งนี้



THINGVELLIR เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของไอซ์แลนด์และมรดกโลกขององค์การยูเนสโก (UNESCO) เป็นรอยเชื่อมระหว่างทวีปยูเรเซีย และทวีปอเมริกาเหนือ สถานที่แห่งนี้มีความสำคัญในฐานะเป็นสภาแห่งแรกของไอซ์แลนด์ โดยรัฐสภาได้ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 930 และต่อเนื่องมาจนถึงปี ค.ศ.1789 ซิงเควลลีร์ ตั้งอยู่ตรงรอยแยกของหุบเขากับทะเลสาบ Thingvallavatn ซึ่งเป็นทะเลสาบตามธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในไอซ์แลนด์ ใกล้กับคาบสมุทรเรกยาเนส (Reykjanes) และภูเขาไฟเฮนกิลล์ (Hengill) เป็นจุดกำเนิดด้านประวัติศาสตร์และด้านธรณีวิทยาเพราะเป็นจุดที่มีรอยเลื่อนของโลก เป็นระยะทางหลายหมื่นกิโลเมตร 144 ก.ม.



GEYSIR น้ำพุร้อนธรรมชาติชื่อว่าเกเซอร์ เป็นน้ำพุร้อนที่พุ่งขึ้นสูงกว่า 180 ฟุต ในทุกๆ 7-10 นาที จากพลังงานที่อยู่ใต้หินของเปลือกโลก ขับเคลื่อนออกมาเป็นน้ำพุร้อน ช่วยให้อากาศอบอุ่นเย็นสบาย และรัฐบาลได้แปลงความร้อนให้เป็นพลังงานไฟฟ้าส่งใช้ทั่วประเทศ



BRUARFOSS เป็นน้ำตกสีฟ้าที่เป็นที่หมายปองของนักเดินที่อยากมาพบเจอ ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของไอซ์แลนด์ โดย Bruarfoss เกิดจากการเปลี่ยนระดับของแม่น้ำ Bruara ที่ไหลลดหลั่นลงมาเป็นชั้นๆ โดยจุดต่างระดับที่ลึกที่สุดของน้ำตกนั้น อยู่ที่ประมาณ 2.5 เมตร แล้วกลายเป็นลำธารไหลมาเรื่อยๆและรวมตัวกันเป็นแม่น้ำ Bruara อีกครั้ง 



FAXIFOSS เป็นน้ำตกหนึ่งในเส้นทางวงแหวนทองคำของนักท่องเที่ยว Faxi หรืออีกชื่อคือ Vatnsleysufoss ตั้งอยู่ใน Tungufljót เป็นน้ำตกที่มีความกว้างถึง 80 เมตรและดิ่งลงจากหน้าผาในระดับ 7 เมตร ด้วยความกว้างของน้ำตกทำให้ผู้คนต่างมาถ่ายภาพและชื่นชมความสวยงามเป็นจำนวนมาก



KERID เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ห่างจากเมืองหลวงมากนักเป็นภูเขาไฟที่ดับแล้วเกิดเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ 



NORDIC HOUSE ถือเป็นบ้านในแถบยุโรปเหนือ โดดเด่นด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของจั่วบ้านที่เป็นสามเหลี่ยม ที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติที่สวยงาม ด้วยโทนสีและการใช้วัสดุที่อิงไปกับธรรมชาติ 


 
 BANGKOK BOULEVARD รามอินทรา-เสรีไทย
          ดังนั้น inspiration ของ โครงการ Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย จึงได้มาจากการกลุ่มประเทศนอร์ดิกแถบยุโรปตอนเหนือ หนึ่งในนั้นคือประเทศไอซ์แลนด์ที่ทางโครงการได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปเหนือ โดยการนำชื่อสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไอซ์แลนด์มาตั้งเป็นชื่อบ้านในแต่ละเเบบอีกด้วยครับ




บ้านหรูบนพื้นที่แห่งความเป็นส่วนตัวในสไตล์ Modern Luxury Nordic ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV ทั่วโครงการ มีรั้วรอบโครงการสูง 3 เมตรพร้อมเหล็กแหลมสูง60เซนติเมตร อีกทั้งยังติดตั้งสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านระบบ Magnetic และ Shock Censer พร้อมจอกราฟฟิคแสดงตำแหน่งการทำงานของสัญญาณกันขโมย ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass จาก SC ASSET






บ้านหรู สไตล์ Modern Luxury  Nordic ที่โครงการ Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย ให้คุณใช้ชีวิตติดธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์หลังคาสูง เปิดรับแสงธรรมชาติ พร้อม Full Facility ที่ทำให้ทุกวัน ที่ได้อยู่บ้านคือการพักผ่อนอย่างแท้จริง มาร่วมสัมผัสวิถีชีวิตเช่นเดียวกับผู้คนในดินแดนที่มีความสุขที่สุดในโลกที่นี่กันครับ




แบบบ้าน THINGVELLIR
          
โครงการ Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ชั้น 1 ประกอบด้วย Double living room ,Family area ,Dining area, ห้องครัวไทย ,ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำและนวัตกรรม Eldercare Solution สำหรับผู้สูงอายุ อาทิ Lamp สำหรับรถเข็น, พื้น Absorption Floor ลดแรงกระแทก ในส่วนของห้องนอน Master bedroom เป็นโถงสูงสไตล์สถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวีย High ceiling สูงถึง 4.6 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 353 ตารางเมตร หรูหราตั้งแต่ประตูทางเข้าที่เป็นไม้สักแท้







พื้นที่ชั้น 1 ประกอบด้วย Double Living room , ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัวและห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ







พื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วย Family Area 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ในส่วนของ Master bedroom เป็นโถงสูงถึง 4.6 เมตร และมี Walk in Closet เพิ่มได้ พื้นชั้นสองปูด้วยไม้สักแท้





แบบบ้าน GEYSIR
          
โครงการ Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ชั้น 1 ประกอบด้วย Double living room ,Family area ,Dining area, ห้องครัวไทย ,ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำและนวัตกรรม Eldercare Solution สำหรับผู้สูงอายุ อาทิ Lamp สำหรับรถเข็น, พื้น Absorption Floor ลดแรงกระแทก ในส่วนของห้องนอน Master bedroom เป็นโถงสูงสไตล์สถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวีย High ceiling สูงถึง 4.6 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 283 ตารางเมตร  หรูหราตั้งแต่ประตูทางเข้าที่เป็นไม้สักแท้







พื้นที่ชั้น 1 ประกอบด้วย Double Living room , ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัวและห้องทำงานที่เชื่อมกับห้องรับประทานอาหาร



พื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วย Family Area , 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ในส่วนของ Master bedroom เป็นโถงสูงถึง 4.5 เมตร และมี Walk in Closet เพิ่มได้ ส่วนพื้นชั้นสองใช้เป็นไม้สักแท้
 


พื้นที่ส่วนกลาง เพิ่มความสุขของทุกคนด้วย Facilities ภายในโครงการอย่าง Club house ขนาดใหญ่ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องสตรีม, Co-Working Space, Kids room สวนส่วนกลางรองรับ 3 Generations เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย และออกกำลังกายกับครอบครัวที่คุณรักท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นของสวนสีเขียว







สวนส่วนกลางรองรับ 3 Generations เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายและออกกำลังกายกับครอบครัวที่คุณรักท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นบนพื้นที่สีเขียวได้อย่างเต็มอิ่ม






สระว่ายน้ำระบบเกลือ เเบ่งแยกสัดส่วนระหว่างสระเด็กในร่มและผู้ใหญ่ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ 




KID'S ZONE มุมเพลิดเพลินสำหรับเด็กๆมีอุปกรณ์ให้ได้เล่นสนุกอย่างเต็มที่ ออกแบบให้เป็นพื้นยางเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก



Fitness พื้นที่ออกกำลังกายของคนรักสุขภาพ ออกแบบให้เป็นห้องกระจกมีอุปกรณ์ครบครันให้คุณได้เลือกใช้ พร้อมชื่นชมวิวธรรมชาติสุดร่มรื่น




Co-Working Space อีกมุมที่ออกแบบให้คุณได้สร้างสรรไอเดียในการคิดงานหรือใช้เป็นพื้นที่สำหรับนั่งอ่านหนังสือฟังเพลงได้ในทุกๆวัน




คลับเฮ้าส์ มุมสำหรับต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการ Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย ออกแบบเป็นห้องแบบ Double Volume ดูโปร่งเป็นโถงกระจกสูง
 
ที่ตั้งโครงการ Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย
โครงการ Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย บ้านหรู 2 ชั้น สไตล์ Luxury Nordic ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแห่งการพักอาศัย ใกล้ถนนเกษตร-นวมินทร์ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนตะวันออกเพียง 5 นาที ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ สู่สนามบินสุวรรณภูมิได้คล่องตัว ด้วยเส้นทางมอเตอร์เวย์ รองรับการคมนาคมในอนาคต ทางด่วน เกษตร-นวมินทร์-วงแหวนตะวันออกและรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ซึ่งอยู่ในระหว่างศึกษาโครงการ นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก Luxury Lifestyle มากมาย อาทิ Fashion island, The Promenade, The Walk, CENTRAL EASTVILLE, CRYSTAL PARK, The Mall บางกะปิ, รพ.สินแพทย์, รพ.เวชธานี, รพ.รามคำแหง, รร.เลิศหล้า, นานาชาติร่วมฤดี, นิด้า และม.เอแบคด้วยครับ



          หากใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนทำเลรามอินทรา - เสรีไทย บ้านหรูบรรยากาศสไตล์ยุโรปเหนือที่ โครงการ Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ สะดวกสบายในการเดินทาง ราคาเริ่มต้นเพียง 9.9-25 ล้าน

          มี.ค. นี้ ขอเชิญร่วมงานฉลองปิดโครงการ บ้านหรู 3 หลังสุดท้าย พร้อมข้อเสนอคุ้มที่สุด #ซื้อบ้านช่วงนี้คุ้มที่สุด

- รับเงินคืนสูงสุด 2 ล้าน
ฟรีค่าโอน + ค่าส่วนกลาง 2 ปี

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ : Bangkok Boulevard รามอินทรา-เสรีไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://m.scasset.com/3KR5
Tel : 085-661-7180
Line : @BBSRT (http://line.me/ti/p/~@bbsrt)

ข้อมูล ณ วันที่ 9 มี.ค. 2564

ไอเดียแต่งบ้าน