Pleno พรีเมียมทาวน์โฮมครั้งแรกกับการยกระดับชีวิตใหม่บนทำเลดอนเมือง
Facebook Twitter Email
 
          ทำเลต่างๆในหลากหลายสถานที่ล้วนมีที่มาบางสถานที่เป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ บางสถานที่เป็นบึงน้ำกว้างใหญ่ บางสถานที่ก็อาจจะเป็นแหล่งที่อยู่ของสัตว์ป่ามากมาย เมื่อมีการอยู่อาศัยมากขึ้นสถานที่เหล่านั้นก็มีการพัฒนาและมีความเจริญเข้ามาเรื่อยๆ ทำเลที่มีพื้นที่กว้างจึงเหมาะแก่การก่อสร้างถนนเพื่อการคมนาคม จากนั้นก็เริ่มมีสิ่งอำนวยความสะดวกตามเรื่อยๆ

Don Muang History
          ดอนเมืองหนึ่งในเขตของกรุงเทพตอนเหนือ ดอนเมืองทำเลคุ้นเคยของใครหลายๆคน ดอนเมืองเมื่อก่อนเป็นพื้นที่ป่าเต็มไปด้วยทุ่งหญ้าและท้องนา มีสัตว์ป่าอาศัยอยู่มากมายถือว่าเป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์มากๆแห่งหนึ่ง แต่หลังจากมีการปรับปรุงพัฒนาขึ้นมาจน การคมนาคมก็สะดวกสบายมากขึ้น 


ดอนเมืองการคมนาคมเส้นหลักที่ทุกคนคุ้นเคย
          
ดอนเมืองหนึ่งในทำเลที่มีถนนเส้นหลักหลายเส้นที่ใช้ในการคมนาคม ไม่ว่าจะเป็นการเข้าออกนอกเมืองหลักๆจะต้องผ่านเส้นนี้เป็นประจำ โดยเฉพาะรถทัวร์ที่ต้องโดยสารไปยังภาคอีสานจำนวนหลายเที่ยวต่อวันทำให้ถนนเส้นนี้คึกคักตลอดทั้งวัน

ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนเส้นหลักที่ใช้ในการเดินทางสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
          ถนนเส้นหลักที่ใช้ในการเดินทางสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน ซึ่งเชื่อมกับถนนพหลโยธิน ถูกตั้งชื่อตามพระนามของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าวิภาวดีรังสิต พระองค์หญิงได้ทรงปฏิบัติภารกิจในฐานะผู้แทนพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเสด็จแทนพระองค์ไปเยี่ยมเยียนประชาชนในท้องถิ่นทุรกันดารทางภาคใต้อย่างต่อเนื่องแม้ในเขตที่มีการก่อการร้าย จนถูกยิงและเสียชีวิต พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานพวงมาลาหน้าโกศพระศพประดับไฟด้วยคำไว้อาลัยจากบทพระราชนิพนธ์ที่ว่า  “จะแน่วแน่แก้ไขในสิ่งผิด จะรักชาติจนชีวิตเป็นผุยผง จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา” แล้วจึงมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้สถาปนาหม่อมเจ้าวิภาวดี รังสิต เป็นพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าวิภาวดีรังสิต

โทล์เวย์ดอนเมือง ทางพิเศษเส้นหลักที่ทุกคนใช้เป็นทางเลือกสำคัญในการเข้าเมือง
          โทล์เวย์ดอนเมืองทางพิเศษเส้นหลักที่ทุกคนใช้เป็นทางเลือกสำคัญในการเข้าเมืองและยังสามารถเชื่อมกับทางพิเศษเส้นอื่นๆเพิ่มได้ หรือเรียกอีกชื่อว่าทางยกระดับอุตราภิมุข สร้างขึ้นเพื่อช่วยลดปัญหาการจราจรที่ติดขัดของถนนวิภาวดีรังสิตและถนนพหลโยธิน โดยเริ่มจากเขตดินแดงและไปสิ้นสุดที่อำเภอคลองหลวง ถือว่ามาช่วยลดปัญหาการจราจรได้เป็นอย่างมากเลยครับ

สนามบินดอนเมือง จุดศูนย์กลางทางการบินในภาคพื้นตะวันออกเฉียงใต้
          สนามบินดอนเมืองจากพื้นที่ท้องนาในอดีตสู่สนามบินดอนเมือง อีกเส้นทางการคมนาคมทางอากาศ ที่ถือเป็นจุดศูนย์กลางทางการบินในภาคพื้นตะวันออกเฉียงใต้ สะดวกสบายทั้งการบินทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประกอบด้วยอาคารผู้โดยสารถึง 3 อาคาร เพื่อรองรับประชาชนที่หลั่งไหลมาใช้บริการของสนามบิน


 
รถไฟฟ้าสายสีแดงจุดความเจริญแห่งใหม่สู่ดอนเมือง 
          ดอนเมืองทำเลที่ล้อมด้วยรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ทั้งสายสีเขียวช่วงสะพานใหม่-คูคต สายสีชมพูช่วงแคราย-มีบุรี และอีกสถานีที่สำคัญที่สุดคือสายสีแดงช่วงบางซื่อ-รังสิต ซึ่งมีระยะทาง 26.3 กิโลเมตร ซึ่งมีถึง 10 สถานีเลยครับ วิ่งขนานกับถนนวิภาวดีรังสิตและมีสถานีอยู่ที่ดอนเมืองถือเป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคมของทั้งรถยนต์และสนาบินที่มีแอร์พอตลิงค์ที่เชื่อมไปสู่สนามบินสุวรรณภูมิได้เป็นจุดที่จะมาช่วยให้การใช้ชีวิตของคนที่นี่ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปี 2563 รถไฟฟ้าสายสีเเดงก็จะเริ่งเปิดให้บริการแล้ว ครั้งนี้จะเป็นการเชื่อมต่อการเดินทางทั้งการเข้าเมืองและออกนอกชานเมืองได้อย่างรวดเร็ว และยังรองรับรถไฟฟ้าความเร็วสูงในอนาคตอีกด้วย ถือเป็นทำเลแห่งศักยภาพและการคมนาคมแห่งใหม่ที่ครบรอบด้านในเรื่องการคมนาคม จากทำเลแห่งที่รายล้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกจึงนำไปสู่ที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้นทั้งที่อยู่อาศัยแนวราบและเเนวดิ่ง โดยเฉพาะแนวราบอย่างทาวน์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยพื้นที่การอยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลางที่รายล้อมด้วยธรรมชาติและหนึ่งในทาวน์โฮมที่น่าสนใจคือ Pleno ดอนเมือง สรงประภา ครับ


Pleno พรีเมียมทาวน์โฮมแห่งแรกบนทำเลดอนเมือง
           จากการมองเห็นถึงอนาคตใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในทำเลดอนเมือง ที่จะถูกเปลี่ยนให้เป็นหนึ่งในเส้นทางการคมนาคมที่สำคัญอีกแห่ง เพราะถูกล้อมด้วยรถไฟฟ้าถึงสามสาย ทางด่วนโทล์เวย์ สนามบินและถนนเส้นหลักอย่างถนนวิภาวดีรังสิต AP แบรนด์ชั้นนำในด้านอสังหาฯจึงได้มีแนวคิดในการยกระดับการอยู่อาศัยของคนในย่านนี้ขึ้นด้วยการสร้างทาวน์โฮมระดับพรีเมียมอย่าง Pleno ดอนเมือง สรงประภา เพื่อมารองรับผู้คนที่นี่ให้มีที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบด้วยสังคมคุณภาพ พร้อมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์
 
Pleno ดอนเมือง สรงประภา
สัมผัส...ชีวิตสมบูรณ์แบบ
           จากที่อยู่อาศัยผสานช่วงเวลาแห่งชีวิตที่เชื่อมต่อความสุขที่มากว่ากับ Pleno ดอนเมือง สรงประภา พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อมคลับเฮ้าส์ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง บนทำเลของการคมนาคมแห่งใหม่ที่สะดวกสบาย 

ซุ้มประตูขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์น ผิวลายหินอ่อนดูพรีเมียม รายล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ที่คอยให้ความร่มรื่น มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย รปภ.รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. สามารถเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access พร้อมกล้อง CCTV 



พื้นที่ส่วนกลาง
            พื้นที่ส่วนกลางบนพื้นที่ส่วนตัวบนพื้นที่แห่งความผ่อนคลายกับคลับเฮ้าส์ 2 ชั้นดีไซน์สวยรองรับทุกการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว  ครบครันด้วย
สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่พร้อมให้คุณได้แหวกว่ายท่ามกลางความสดชื่นของธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ให้คนรักสุขภาพได้มาออกกำลังกายอย่างเต็มที่ อีกทั้ง Jogging ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติและมีมุมพักผ่อนที่ออกแบบเป็นสวนกลางบรรยากาศร่มรื่นให้คุณได้มาสัมผัสในทุกๆวัน นอกจากนี้สนามเด็กเล่นพร้อมพื้นยางที่รองรับการกระแทกหากเด็กล้มถือว่าโครงการใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยเป็นอย่างมาก 

ดีไซน์บ้านที่เชื่อมต่อทุกความสุขของชีวิต 
           พื้นที่การออกแบบที่พักอาศัยที่คำนึงถึงการใช้งานของทุกคนในครอบครัว ออกแบบตัวบ้านเป็นรูปทรงสไตล์โมเดิร์นเน้นโทนสีเทาสลับขาวดูเรียบหรู หน้าบ้านออกแบบเป็นประตูกระจกบานเลื่อนพร้อมกระจกเขียวตัดแสงเพื่อกันรังสี UV จากด้านนอกช่วยลดความร้อนภายในบ้านได้ พื้นที่หน้าบ้านสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ตัวอาคารเน้นกระจกบานใหญ่เพื่อให้ดูโปร่งและไม่อึดอัด

Living Room
          
ห้องรับแขกมีพื้นที่กว้างสามารถจัดวางโซฟาชุดขนาดใหญ่ได้และเชื่อมต่อกับมุมรับประทานอาหารกับห้องครัวได้ ถือว่ารองรับฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านได้อย่างลงตัว

Master Bedroom
ออกแบบให้มีพื้นที่ขนาดใหญ่สามารถจัดวางเตียงและโต๊ะข้างเตียงได้ พร้อมรับแสงสว่างจากธรรมชาติตลอดทั้งวัน มีพื้นที่สำหรับ Walk-in closet ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามต้องการ


ห้องนอนสำหรับเด็กและห้องอเนกประสงค์
          ห้องนอนสำหรับเด็กและห้องอเนกประสงค์ที่สามารถออกแบบสร้างสรรค์ไอเดียได้ตามต้องการ ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขบนพื้นที่ที่รองรับความต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ


สรุปแปลนของโครงการทั้ง 2 ชั้น


สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต
โครงการ Pleno ดอนเมือง สรงประภา ตั้งอยู่ซอยสรงประภา 30 แขวง สีกัน เขตดอนเมือง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง สวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, โรบินสัน ศรีสมาน ,อิมแพค เมืองทองธานี อีกทั้งยังใกล้สถานศึกษาอย่าง รร.พระหฤทัยดอนเมือง, ม.รังสิต, รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัลด้วยครับ


หากใครกำลังมองหาทาวน์โฮม บนทำเลดอนเมืองศูนย์รวมการคมนาคม
แห่งใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ สะดวกสบายในการเดินทางทั้งรถไฟฟ้า , รถยนต์และสนามบิน ถือเป็นโครงการที่ไม่ควรพลาดกับโครงการ Pleno ดอนเมือง สรงประภาครับ
 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ : Pleno ดอนเมือง สรงประภา
Website : www.apthai.com
Tel : 1623
ข้อมูล ณ วันที่ 20 ก.พ. 2562

ไอเดียแต่งบ้าน