ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ บนพื้นที่ส่วนตัวในรั้วบ้าน
Facebook Twitter Email
        
          หลังจากที่ต้องเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือจากการเดินทาง การได้นอนพักผ่อนในพื้นที่ส่วนตัว ที่เต็มไปด้วยความสงบ แม้เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ก็ถือเป็นของขวัญที่เกิดขึ้นในทุกวัน หลายคนจึงเลือกจะมองหาบ้านที่จะเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนมาเป็นอันดับแรก
ลดการเดินทางเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดี


          เวลา 8-10 ชั่วโมงที่เราหมดไปกับการทำงานและ 1-2 ชั่วโมงหรืออาจมากกว่านั้นเราหมดไปอีกกับการเดินทาง หากสามารถย่นระยะเวลากับการเดินทางได้จะทำให้ช่วงเวลาของการพักผ่อนของเรายาวขึ้น แค่ลดเวลาเดินทางได้สักเพียงครึ่งหนึ่ง จะทำให้เราจะได้ดูรายการทีวีเพิ่ม 1 รายการ เล่นโยคะได้ 1 เซ็ต ฯลฯ นั่นหมายถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย
คุณภาพชีวิตดี ความสุขก็ตามมา

          เวลาที่เหลือจากการเดินทางเท่ากับเราได้พักผ่อน ได้ชาร์จพลังงานชีวิตอย่างเต็มที่ การอยู่กับครอบครัวก็เป็นส่วนหนึ่งของความสุข ยิ่งหากได้ทำกิจกรรมที่ชอบ เช่น รับประทานอาหารเย็นร่วมกันภายในบ้านที่ประกอบไปด้วยสมาชิกหลายเจเนอเรชั่น นั่นจะทำให้ปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันดีขึ้น เกิดความสุขร่วมกัน เมื่อมีความสุขร่างกายและสมองก็พร้อมสำหรับเริ่มการทำงาน เริ่มการเรียนในวันต่อไป
ทุกชีวิตผูกพันกับธรรมชาติ

         ชีวิตคนเมืองต้องทำงานท่ามกลางตึกระฟ้า ในเวลาส่วนตัวเราจึงมักโหยหาอยากใกล้ชิดธรรมชาติ คงดีไม่น้อยถ้าเราจะหลอมรวมธรรมชาติและชีวิตประจำวันเข้าไว้ด้วยกัน นอกเหนือจากเวลาทำงานก็มีบ้านนี่แหละที่เราต้องอยู่ทุกวัน ซึ่งสิ่งที่ง่ายที่สุดคือนำธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน ซึ่งธรรมชาติจะช่วยลดอุณหภูมิโดยรอบได้ ทำให้บ้านร่มรื่นร่มเย็น เมื่อบ้านเย็นก็ทำให้บ้านน่าอยู่ สามารถเชื่อมต่อทุกคนในครอบครัวเข้าด้วยกัน หลายคนจึงมักจะค้นหาบ้านที่อบอุ่นโอบกอดด้วยธรรมชาติ
ค้นหาความสุขที่ Centro อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ
         ถ้าการค้นหาบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องการเดินทาง สิ่งแวดล้อมดี ใกล้ชิดธรรมชาติ Centro อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ต้องเป็นหนึ่งในคำตอบที่ดีที่สุด สำหรับคนที่มองหาบ้านที่หลอมรวมสิ่งปลูกสร้างกับธรรมชาติให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

Centro อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ
Precious Time, Make life complete
          เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด จาก AP ไทยแลนด์ ที่ตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้ว 37 มีความเป็นส่วนตัวเงียบสงบในท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ พร้อมคลับเฮาส์ส่วนกลางครบ เมื่อเข้าสู่โครงการจะพบกับซุ้มประตูสีน้ำตาลขนาดใหญ่แบ่งทางเข้าออกชัดเจน รั้วโครงการสูง 2.5 เมตร กั้นด้วยไม้กระดก ลูกบ้านสามารถใช้ Bluetooth Card ในการเข้าออก และรักษาความปลอดภัยอีกขั้นด้วย รปภ. และกล้อง CCTV สำหรับถนนเมนที่เข้าสู่โครงการกว้าง 16 เมตร ส่วนถนนในซอยกว้าง 9 เมตร




          โครงการ Centro อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด โดยมีให้เลือกถึง 6 แบบด้วยกัน ตัวบ้านดีไซน์สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลโทนสีฟ้าทองดูกลมกลืนกับธรรมชาติสู่การพักผ่อนอย่างแท้จริง การดีไซน์ภายในบ้านและการออกแบบให้ใช้งานได้จริงและเกิดประโยชน์อย่างสูงสุด สำหรับแบบบ้านที่ inside2home จะพาไปชมคือ แบบบ้าน GLORIOUS บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 54.3 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 227 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ (ในร่ม) ราคาเริ่มต้น 7.35 ล้านบาท รองรับครอบครัวขยายที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น


การออกแบบเน้นพื้นที่ส่วนกลางให้ครอบครัวใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่


มุมพักผ่อนและส่วนรับประทานอาหารสามารถใช้พื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติจากพื้นที่สีเขียวโดยรอบ


ส่วนเตรียมอาหารและห้องครัวแยกออกจากกันเป็นสัดส่วน โดยไม่ต้องกั้นห้องครัวเพิ่ม





พอขึ้นมาชั้น 2 จะเจอกับมุมพักผ่อนบนพื้นที่ส่วนกลางชั้นบนเพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น



ห้องนอนใหญ่ Master bedroom ออกแบบให้รองรับพื้นที่ทำ walk in closet และมีห้องน้ำขนาดใหญ่ในตัว




นี่เป็นห้องนอน 2 ชั้นบน มีขนาดกว้างขวางพอที่จะวางเตียงขนาด 5 ฟุต และยังสามารถจัดเป็นมุมทำงานได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมห้องน้ำในตัว


ห้องนอน 3 มีขนาดกระทัดรัด เหมาะที่จะเป็นห้องสำหรับลูกน้อย 


Centro อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ  มีบ้าน 6 แบบ นอกจากแบบ GLORIOUS ยังมีบ้านในซีรี่ย์นี้อีก 5 แบบด้วยกัน คือ
แบบบ้าน SOL บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดิน 35.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 137 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท ออกแบบเพื่อคนรุ่นใหม่สำหรับครอบครัวเริ่มต้นที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น

แบบบ้าน SHINE บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ (ในร่ม) ราคาเริ่มต้น 6.15 ล้านบาท ออกแบบเพื่อคนรุ่นใหม่ครอบครัวเริ่มต้นที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น

แบบบ้าน RADIANT บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 50.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ (ในร่ม) ราคาเริ่มต้น 6.65 ล้านบาท ออกแบบเพื่อครอบครัวรุ่นใหม่ที่ต้องการขยับขยายพื้นที่ในอนาคต

แบบบ้าน LUMINANCE บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 57.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ (ในร่ม) ราคาเริ่มต้น 7.95 ล้านบาท ออกแบบเพื่อรองรับครอบครัวใหญ่ ต้องการพื้นที่กว้างขวาง

แบบบ้าน BRAVO  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถในร่ม ราคาเริ่มต้น 6.35 ล้านบาท ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ต้องการพื้นที่สำหรับขยายครอบครัวในอนาคต


พื้นที่ส่วนกลาง รองรับการใช้งานในทุกกิจกรรมและความชอบที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่มีสระว่ายน้ำ พร้อมฟิตเนส โยคะ และอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน รวมไปถึงห้องเด็กเล่น ล็อบบี้ขนาดใหญ่สำหรับพบปะกับเพื่อนหรือคุยงาน พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการที่ร่มรื่นถึง 2 จุด ด้านหน้าโครงการ ช่วยฟอกอากาศบริสุทธิ์ให้กับทุกคนในครอบครัว




ที่ตั้งโครงการ Centro อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางไปมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี ทางด่วนกาญจนาภิเษกได้ง่าย และเชื่อมต่อ Airport Link ลาดกระบังได้สะดวก และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช็อปปิ้ง เช่น The Paseo Mega Bangna Central Bangna Lotus กิ่งแก้ว นอกจากนี้ยังใกล้สถานศึกษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำ เช่น รร.สารสาสน์วิเทศร่มเกล้า รร.อนุบาลพร้อม สาธิต นานาชาติพระจอมเกล้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง มหาวิทยาลัยรามคำแหง2 และสถานพยาบาลชั้นนำ เช่น รพ.จุฬารัตน์ รพ.สิรินธร เป็นต้น

หากใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพอย่างอ่อนนุช เน้นความสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ ควรค่าแห่งการพักผ่อนและรองรับการขยับขยายพื้นที่ในอนาคต โครงการ Centro อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ คือคำตอบ สำหรับโครงการนี้เปิด Pre-Sales ในวันที่ 2 - 3 มีนาคมนี้ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนใครได้ที่ https://goo.gl/y7jJCz

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ : Centro อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ
Website : www.apthai.com
Tel : 1623
ข้อมูล ณ วันที่ 15 ก.พ. 2562

ไอเดียแต่งบ้าน