การอยู่อาศัยกับทาวน์โฮมบนทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต
Facebook Twitter Email
         ‘ที่อยู่อาศัย’ หนึ่งในความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ การเลือกบ้านสักหลัง จึงต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต และอาศัยหลายปัจจัยประกอบการตัดสินใจ ทั้งทำเล การออกแบบและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต รวมไปถึงความสะดวกสบายสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ซึ่งหากมองถึงการขยับขยายพื้นที่ในอนาคตด้วย บ้านที่ตอบโจทย์มากที่สุดน่าจะเป็นในแนวราบ

ทาวน์โฮมกับการอยู่อาศัย

          ทาวน์โฮม เป็นที่อยู่อาศัยแนวราบพัฒนามาจากคำว่า ทาวน์เฮาส์ ในทางการตลาดนอกจากส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดูดีดูทันสมัย ในความหมายของคำว่า "Home" ยังให้ความรู้สึกอบอุ่น ซึ่งทาวน์เฮาส์รูปแบบเดิมมีขนาดที่เล็กกว่าจะมีเพียง 2 ชั้น แต่ทาวน์โฮมอาจจะมีมากกว่า 2 ชั้น ลักษณะเหมือนตึกแถว อารมณ์บ้านเดี่ยว ดีไซน์สวยดูโมเดิร์นตามสมัยนิยม ทั้งยังมีพื้นที่จอดรถได้ 1-2 คัน บางโครงการมีพื้นที่สำหรับสวนเล็กๆ บ้านแนวราบอย่างทาวน์โฮมจึงตอบโจทย์มากกว่าบ้านในแนวดิ่ง เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้นที่ต้องการขยับขยาย ด้วยราคาที่ไม่สูงมากทำให้ทาวน์โฮมเป็นที่นิยมของคนที่เริ่มวางแผนครอบครัวใหม่ๆ

AP แบรนด์อสังหาฯ ชั้นนำ

          ชื่อของ เอพี ไทยแลนด์ คือหนึ่งในแบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของประเทศ เจ้าของโครงการอสังหาฯ ทั้งแนวดิ่ง อาทิ Rhythm Life Aspire เป็นต้น หรือบ้านแนวราบอย่าง The City Centro Pleno บ้านกลางเมือง เป็นต้น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ซึ่งในปีที่ผ่านมาเอพียังได้รับรางวัล ‘สุดยอดนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยแห่งปี 2018’ จากการประกาศรางวัล Thailand Property Awards 2018 ยิ่งตอกย้ำถึงคุณภาพและความสำเร็จมที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี

ทาวน์โฮมดี 3 ทำเล

          ปัจจุบันกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มวางแผนครอบครัวเริ่มมองหาบ้านกันมากขึ้น งบประมาณเป็นปัจจัยสำคัญที่ในการตัดสินใจ ซึ่งบ้านที่ซื้อง่ายขายคล่องที่สุดคงหนีไม่พ้นทาวน์โฮม สำหรับในปีนี้ เอพี ไทยแลนด์ ยังได้ส่งมอบทาวน์โฮมออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่มองหาบ้านคุณภาพ ซึ่ง 3 โครงการของเอพีที่จะกล่าวถึงต่อไปนั้นยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
 
พลีโน่ ดอนเมือง-สรงประภา
ทางเลือกบนทำเลดอนเมือง

          คนส่วนใหญ่อาจรู้จักดอนเมืองในฐานะที่เป็นที่ตั้งของสนามบินดอนเมือง แต่ดอนเมืองไม่ได้มีดีเพียงเท่านี้ แต่เป็นทำเลที่กำลังเจริญแบบโตวันโตคืน จุดเด่นที่สำคัญของดอนเมืองคือความสะดวกในการเดินทาง เนื่องจากมีทางด่วนถึง 2 สาย ได้แก่ ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ที่อยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต (ทางยกระดับอุตราภิมุข) และยังเชื่อมต่อทางพิเศษอุดรรัถยา ซึ่งมีจุดขึ้นลงที่บริเวณถนนศรีสมานครับ ในอนาคตเมื่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต แล้วเสร็จยังจะเพิ่มช่องทางเข้าออกเมืองอย่างง่ายขึ้นอีกด้วย จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ทั้งห้างสรรพสินค้า ศูนย์ราชการ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ โรงเรียน โรงพยาบาล

โครงการพลีโน่ ดอนเมือง-สรงประภา ตั้งอยู่ในซอยสรงประภา 30 เขตดอนเมือง เป็นทาวน์โฮมขนาด 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน สังคมภายในโครงการค่อนข้างส่วนตัวโดยมีเพียง 270 ยูนิตเท่านั้น ตัวโครงการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Redefine For New Life สัมผัสความงดงามทุกการใช้ชีวิตสู่เรื่องราวของการเริ่มต้น

มีคลับเฮาส์ที่ครบครันด้วยสระว่ายน้ำและฟิตเนต Jogging Track ที่โอบล้อมธรรมชาติ พื้นที่ส่วนกลางยังออกแบบสำหรับทุกคนทั้งสนามเด็กเล่นและที่นั่งพักผ่อนสำหรับผู้สูงอายุ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการก็มีครบทั้งสถานศึกษา แหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล สถานที่สำคัญอื่นๆ อาทิ โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง IT สแควร์, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ โรบินสัน ศรีสมาน โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล (CGH)  ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และสวนสมเด็จพระศรีนครินร์
พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล2
ทางเลือกบนทำเลพหลโยธิน-วัชรพล

วัชรพล เป็นย่านของที่อยู่อาศัย ติดใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางได้ด้วย ทางพิเศษศรีรัช(ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์) ถนนพหลโยธิน เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้ง่าย ในอนาคตจะเข้าถึงย่านนี้ง่ายขึ้นด้วยระบบรถไฟฟ้าสายสีเขียว แน่นอนว่าในย่านที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ที่นี่จึงแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาตอบสนองความต้องการของคนในพื้นที่ มีทั้งสถานศึกษาดังๆ ทั้งระดับอนุบาลไปจนถึงระดับมหาวิทยาลัย โรงพยาบาล แหล่งช้อปปิ้ง คอมมูนิตี้มอลล์ อีกทั้งยังมีตลาดสดขนาดใหญ่ เช่น ตลาดวงศกร ตลาดยิ่งเจริญ เป็นต้น

          โครงการพลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล 2 ตั้งอยู่ที่ถนนเพิ่มสิน เขตสายไหม เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ซี่งมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ แบบ 18 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. สามารถทำเป็นห้องนอนสูงสุดได้ถึง 4 ห้องนอน มี 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน และแบบ 20 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. แบบเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน แบบบ้านของที่นี่มีจุดเด่นเรื่องฟังก์ชันการใช้งาน อาทิ เพดานสูงโปร่ง 3 เมตร ทำให้อยู่สบาย กระจกบานใหญ่ที่เปิดรับแสง พร้อมกับการตกแต่งด้วยหินธรรมชาติและกระจก Temper Glass ให้บ้านดูหรูหรามากขึ้น

สำหรับการออกแบบโครงการเป็นรีสอร์ททาวน์โฮมสไตล์มาราเกรซ เมืองที่เป็นสีสันแห่งโมร็อกโก ดีไซน์ใหม่ทั้งหมดผสมผสานความโมเดิร์น

เส้นทางคมนาคมเชื่อมต่อถนนพหลโยธิน ใกล้กับสนามบินดอนเมือง นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 ถนนกาญจนาภิเษก และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เพื่อลัดสู่ใจกลางเมือง ในอนาคตยังจะเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ใกล้กับสถานีโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และสถานีสะพานใหม่ สำหรับสิ่งอำนวยสะดวกโดยรอบยังครบทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า สถานที่สำคัญมากมาย อาทิ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 1,2 โรงเรียนสารวิทยา โรงเรียนผ่องสุวรรณวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตสะพานใหม่ เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา บิ๊กซีสะพานใหม่ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช โรงพยาบาลเซนทรัลเยนเนอรัล สถานีตำรวจนครบาลสายไหม กองทัพอากาศ ตลาดยิ่งเจริญ

บ้านกลางเมือง รามอินทรา
ทางเลือกบนทำเลรามอินทรา

          รามอินทราเป็นทำเลที่พักอาศัยชั้นดีมีความพร้อมในหลายด้าน ทั้งเรื่องการเดินทางที่เชื่อมต่อถนนสำคัญหลายสาย ซึ่งรามอินทราเป็นถนนสายหลักที่คาบเกี่ยวพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งเหนือและฝั่งตะวันออก จึงใช้เป็นเส้นทางที่เข้าและออกเมืองได้อย่างสะดวก ทั้งยังใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต และสายสีชมพูเส้นทางแคราย-มีนบุรี สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบถ้วน ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ตลาดกลางคืน เรื่องอาหารการกินมีให้เลือกตั้งแต่สตรีทฟู้ด ร้านอาหารเล็กใหญ่ ไปจนถึงระดับภัตตาคาร นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาล โรงเรียน สวนสาธารณะ ด้วยย่านนี้ยังเต็มไปด้วยโฮมออฟฟิศ คาดว่าเมื่อเปิดเส้นทางรถไฟฟ้าย่านนี้จะคึกคักมากกว่าเดิม ราคาที่ดินก็จะพุ่งสูงขึ้นด้วย

โครงการบ้านกลางเมือง รามอินทรา ตั้งอยู่ซอยกาญจนาภิเษก 6/1 แขวงท่าแร้ง เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

สิ่
งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วย สวนสาธารณะและสวนหย่อมอื่นๆ ภายในโครงการรวมกันมากกว่า 1 ไร่ คลับเฮาส์ฟิตเนสพร้อมสระว่ายน้ำ

โครงการเดินทางง่ายเชื่อมต่อถนนหลักคือ
ถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก ถนนกาญจนาภิเษก ถนนรามอินทรา (คู้บอน) รอบโครงการรายล้อมไปด้วยสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และแหล่งท่องเที่ยว อาทิ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มหาวิทยาลัยศรีปทุม โรงเรียนสารสาสน์ สายไหม Fashion Island CentralPlaza รามอินทรา โรงพยาบาลสายไหม โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลนพรัตน์ สวนสัตว์เปิดซาฟารีเวิลด์ สวนสนุกดรีมเวิลด์ สวนสยาม


หากใครกำลังมองหาทาวน์โฮมใหม่บนทำเลศักยภาพ ซึ่งทั้ง 3 โครงการของ AP นี้น่าสนใจด้วยการเดินทางและกำลังจะเป็นทำเลทองแห่งอนาคตอย่างแน่นอน อย่าลืมลิสอีกสามโครงการนี้เพิ่ม แล้วรอติดตามชมจาก AP Thailand กันครับ 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ : AP THAILAND
Website : www.apthai.com
Tel : 1623
ลงทะเบียนโครงการที่สนใจ
พลีโน่ ดอนเมือง-สรงประภา 
https://goo.gl/eVv8qg
พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล 2 https://goo.gl/iQuXZv
บ้านกลางเมือง รามอินทรา https://goo.gl/jGstQ6
ข้อมูล ณ วันที่ 15 ก.พ. 2562

 

ไอเดียแต่งบ้าน