ชีวิตคนเมืองกับการเลือกที่อยู่อาศัย
Facebook Twitter Email
 

          คนส่วนใหญ่เลือกที่อยู่อาศัย จากการเดินทางที่เชื่อมต่อโยงใยกัน ทำเลที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เทคโนโลยีที่ช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้น รูปแบบของห้องที่ถูกใจและตอบสนองต่อความต้องการ วันนี้ Inside2home ขอเสนอโครงการ Whizdom Inspire Sukhumvit คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Great Good Living next to Great Good Working and adjoin with Great Good Socializing as living in the new town” การมีชีวิตดี ใกล้ที่ทำงาน ท่ามกลางสังคมใหม่




การเดินทาง ปัจจัยแรกทุกคนนึกถึง
          การเดินทางเป็นปัจจัยต้นๆ เลย ในการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยสักหลัง จะเห็นว่าโครงการใหม่ๆ มักปักหมุดในพื้นที่ใกล้ทางด่วน ถนนสายสำคัญ หรือพื้นที่ที่ไม่ห่างจากรถไฟฟ้า เทียบง่ายๆ ถ้าเรานั่งรถไฟฟ้าไปทำงานจากต้นสถานีไปสุดสถานี ระยะทาง 25 กิโลเมตร จะใช้เวลาราว 30 นาที แต่ถ้าเราขับรถยนต์ในกรุงเทพฯ ระยะทางเท่ากันๆ อาจต้องใช้เวลาเพิ่มถึง 2-3 เท่า ซึ่งการเดินทางนี่แหละจะลดความเหนื่อยล้า และเพิ่มเวลาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย




ทำเลที่ดี คือทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก
        การเลือกทำเลนั้นก็สำคัญไม่แพ้กันเลย พื้นที่นั้นสามารถตอบสนองปัจจัยพื้นฐานของชีวิตได้หรือไม่ เช่น ร้านอาหาร โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน ทำให้โครงการรูปแบบ Mixed use กลายเป็นตัวเลือกที่สำคัญ เพราะรวมที่อยู่อาศัย สำนักงาน ศูนย์การค้า และสารพันความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน



เทคโนโลยีตัวช่วยยกระดับชีวิต
         ยุคนี้เป็นยุคของนวัตกรรม บ้านรุ่นใหม่ที่มีฟังก์ชันมากกว่าการอยู่อาศัยผสานนวัตกรรมอันทันสมัยและชาญฉลาด นอกจากการเดินทางและทำเล เทคโนโลยีจึงเป็นแรงดึงดูดที่น่าสนใจ มากกว่าบ้านที่ไร้เทคโนโลยีใดๆ ทำให้ตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น เพราะบางครั้งมันสามารถช่วยลดเวลา ลดพลังงาน และจัดการชีวิตได้ง่ายด้วยมือถือในมือ




รูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์
          ขนาดห้องควรมีพื้นที่กว้างพอสำหรับทุกคนในครอบครัว ควรมีมุมส่วนตัวสำหรับทำงาน การจัดวางก็สำคัญเพราะแต่ละมุมควรเชื่อมต่ออย่างเหมาะสม ห้องต้องปลอดโปร่งไม่อับ ควรมีพื้นที่รับวิวภายนอก วัสดุคุณภาพที่ทางโครงการเลือกใช้ รวมถึงสังคมในโครงการมีผลอย่างยิ่งต่อการจ่ายเงิน เพราะนั่นหมายถึงการฝังตัวอยู่ที่นี่เกือบทั้งชีวิต




ปุณณวิถี ศูนย์การในการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลแห่งใหม่
          ปุณณวิถี ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทตอนปลาย เดินทางสะดวก เชื่อมต่อถนนสำคัญหลายสายในอนาคตพื้นที่แห่งนี้ยังจะกลายเป็นพื้นที่แห่งนวัตกรรมจากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน เพื่อพัฒนาย่านนี้ให้กลายเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาค น่าจะถูกใจนิวเจนฯ ที่เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ และพิถีพิถันในการใช้ชีวิต



          จากปัจจัยทั้งหมดนี้โครงการ Whizdom Inspire Sukhumvit จากบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด น่าจะตอบโจทย์ได้ดี ด้วยเป็นคอนโดรูปแบบ Mixed use เป็นส่วนหนึ่งในศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิทัลฯ ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย ช้อปปิ้งมอลล์ รวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน ตัวโครงการมีพื้นที่ถึง 43 ไร่





พื้นที่ในส่วนของคอนโดมีเนียม Whizdom Inspire Sukhumvit มีเนื้อที่ 5-3-75 ไร่ เป็นคอนโดแบบ High Rise ขนาด 46 ชั้น 554 ยูนิต ราคาเฉลี่ยโดยประมาณ 148,000 บาท/ตร.ม. มี 4 รูปแบบ 
- ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 31 –33 ตร.ม.
- ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 46 -64 ตร.ม.
- ห้อง Duplex ขนาด 2 ห้องนอน 95 –98 ตร.ม.
- ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ 122 และ186 ตร.ม.



โครงการได้สร้างสรรค์นวัตกรรมอันทันสมัยและชาญฉลาด เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุค 4.0 
- Home Automation System เมนูสั่งการทำงานต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือแม้อยู่ข้างนอก เช่น เปิดปิดไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ผ้าม่าน
- Home Intelligent System บ้านอัจฉริยะ สามารถวัดค่าฝุ่นละออง สารระเหยที่เป็นพิษ มีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวช่วยเปิดปิดไฟห้องน้ำอัตโนมัติ มีเครื่อง ERV เพื่อเติมอากาศและลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ในห้อง
- USB Charger Outlet ปลั๊กไฟแบบ USB 
- Low-E Window กระจกสะท้อนแสงกันความร้อน





พื้นที่ Co-Working Space ภายในโครงการ รวมอยู่บริเวณเดียวกันกับล็อบบี้ พร้อมมี Wifi ความเร็วสูงให้ฟรี



พื้นที่ Fitness พื้นที่ติดกับสระว่ายน้ำของโครงการ



สระว่ายน้ำ ดีไซน์ไร้ขอบ รายล้อมด้วยธรรมชาติ




พื้นที่สีเขียวภายในโครงการขนาดใหญ่




พื้นที่เล้าจ์ อีกหนึ่งพื้นที่คุยงาน หรือใช้เป็นที่พบปะกัน อยู่ในจุด Topview ของโครงการ




โครงการตั้งอยู่ในโลเคชั่นโดดเด่น อยู่ระหว่างสถานีปุณณวิถีกับสถานีอุดมสุข ยังติดกับซอยสุขุมวิท 101/1 เชื่อมต่อไปยังถนนศรีนครินทร์ ยังไม่ห่างจากซอยอุดมสุข และถนนบางนา-ตราด จะเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือออกต่างจังหวัดก็แสนสะดวก



หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในเมืองสามารถเชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว  มีช้อปปิ้งมอลล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ต้องที่นี่เลยครับ เพราะจากการปิดการขายทั้งสองโครงการ Whizdom Connect และ Whizdom Essence ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จโครงการ Whizdom 101 Mixed use คุณภาพเยี่ยม Whizdom Inspire Sukhumvit จึงเป็นอีกโครงการที่น่าสนใจมากๆ ครับ 

-- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
Tel : 02-789-9999
(ข้อมูล ณ วันที่ 22 ม.ค. 2562)

ไอเดียแต่งบ้าน