บ้านที่ดี คือบ้านที่เข้าใจชีวิต
Facebook Twitter Email
บ้านที่ดี คือบ้านที่เข้าใจชีวิต
 
มาเลือกพื้นที่ที่ใช่ โซนที่ชอบ บ้านแบบไหนที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ
 
     พื้นที่ปัจจุบันมีผู้อยู่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กว่า 10 ล้านคนและมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง การที่มีประชากรหลั่งไหลเข้ามามากขึ้นระหว่างที่พื้นที่ในกรุงเทพฯ มีเพียง 1,500 กว่าตารางกิโลเมตร ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยมีราคาสูงและอาจไม่เพียงพอ สำหรับคนที่ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวหรือเป็นคู่อาจแก้ปัญหาด้วยการอยู่คอนโดมิเนียม แต่สำหรับผู้อยู่อาศัยที่อยู่เป็นครอบครัวอาจเป็นเรื่องยากที่จะใช้ชีวิตเช่นนั้น เพราะเทรนด์การอยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่ในปัจจุบันนอกจากมีความต้องการในเรื่องความสะดวกสบายและการคมนาคมแล้ว ยังมีความต้องการในเรื่องพื้นที่ใช้สอยสำหรับการทำกิจกรรมและนวัตกรรมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้มากยิ่งขึ้น 

6 Location 25 โครงการ
      AP THAILAND ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการพัฒนาบ้านให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวคนเมือง ด้วยการยกระดับการใช้ชีวิตด้วยนวัตกรรมดีไซน์การออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้มีประสิทธิภาพสูงสุด สร้างพื้นที่ชีวิตที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านกระบวนความคิดที่ลึกซึ้งในทุกขั้นตอน ได้มองเห็นศักยภาพในทำเลรอบตัวเมืองกรุงเทพฯ จึงได้มีโครงการบ้านเดี่ยวกว่า 25 โครงการครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่เพื่อรองรับสำหรับครอบครัวผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ สำหรับคนที่ชอบที่อยู่อาศัยใกล้เมือง เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรม ชอบการเดินทางที่สะดวกสบาย มีความหลากหลายในการใช้ชีวิต และต้องการมีบ้านบนทำเลศักยภาพ พร้อมเติบโตและสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มขึ้นได้อีกในอนาคต จะต้องไม่พลาดโซนบางนา, ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า และสุขสวัสดิ์ ย่านที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในเรื่องของความสะดวกสบายทั้งไลฟ์สไตล์และการเดินทาง อีกทั้งยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นโซนที่ราคาที่ดินสูง ทำให้ราคาบ้านในย่านเหล่านี้มีราคาสูงและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี อีกโซนคือทำเลบนพื้นที่สีเขียวใกล้ชิดธรรมชาติที่มีบ้านที่ได้ราคาคุ้มค่ากับโซนรังสิต, รามอินทราและราชพฤกษ์ นนทบุรี โดยแบ่งออกเป็น 6 ทำเลดังนี้ครับ 

 
2 ทำเลเพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย
เพื่อรองรับการอยู่อาศัยทั้งทำเลใจกลางเมืองและทำเลรอบนอกกรุงเทพและปริมณฑล หากใครที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมายก็จะมีทำเลใกล้เมือง ส่วนใครที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายของตัวเมืองมาอยู่กับธรรมชาติและได้บ้านในราคาที่คุ้มค่าทั้ง 2 รูปแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยครับ

 
ทำเลศูนย์รวมอุตสาหกรรมใกล้ใจกลางเมือง 
ทำเลที่ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยรายล้อมด้วยแหล่งอุตสาหกรรมมากมาย อีกทั้งยังใกล้ใจกลางเมืองมีสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งอยู่รอบด้านทั้ง แหล่งช้อปปิ้ง, คอมมูนิตี้มอลล์, ตลาดนัดยามเย็น ถือว่าเป็นทำเลที่ตอบโจทย์คนเมืองได้เป็นอย่างดีเลยครับ

 
ทำเลโซนบางนา
      บางนา เป็นทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลอดหลายปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าสภาพแวดล้อมที่ถูกนำมาพัฒนาเป็นประเด็นหนึ่งที่ดึงดูด developer แบรนด์ดังต่างๆ ให้เข้ามาจับจองพื้นที่โดยรอบนี้ ทำให้อาคารและสำนักงานถูกผุดขึ้นเป็นจำนวนไม่น้อย ส่งผลกระทบให้ความเจริญย่านบางนากลายเป็น HUB เมืองใหม่ของคนโซนใต้ในทันที การคมนาคมเองก็ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ “เข้าเมืองก็ง่าย – ออกเมืองก็ไม่ยาก” แถมครบครันไปด้วยแหล่ง Shopping และ community mall ขนาดใหญ่มากมาย อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลชั้นนำและสถานศึกษาชั้นดังอีกด้วย
การคมนาคม ในส่วนของการเดินทางก็แบ่งออกได้หลายประเภท ได้แก่ ทางรถยนต์ (ทางด่วนบางนา – ดินแดง, ทางด่วนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอก, มอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ – ชลบุรี และทางด่วนบูรพาวิถี) ทางรถไฟฟ้า มีรถไฟฟ้า 2 สายคือ โครงการรถไฟฟ้า BTS ส่วนขยายจากอ่อนนุชมายังบางนา ต่อเนื่องไปยังสำโรง เมืองสมุทรปราการ และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ทางน้ำ ใกล้ท่าเรือแหลมฉบังและมาบตาพุด ทางอากาศ สนามบินสุวรรณภูมิ ศูนย์รวมการเดินทางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เป็นสถานที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติได้ โดยปัจจัยทางด้านคมนาคมทำให้โซนบางนานี้ถูกยกระดับให้เป็นประตูที่สามารถเชื่อมต่อธุรกิจระหว่างประเทศเพื่อนบ้าน (เวียดนามและกัมพูชา) จะเข้า-ออกตัวเมืองก็สามารถทำได้ง่าย ถือเป็นศูนย์กลางการเดินทางและการลงทุน นอกจากนี้ในด้านการคมนาคมก็ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องกับรถไฟฟ้า Light Rail สายบางนา - สุวรรณภูมิ เมื่อรถไฟฟ้าสายนี้พัฒนาเสร็จ โครงการต่างๆ ข้างต้น จะถูกเชื่อมต่อเข้าหากันโดยรถไฟฟ้าระบบราง ความยาว 14.4 กิโลเมตร 12 สถานี และในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่เป็นแม่เหล็กสำคัญสำหรับดึงดูดคนเข้ามาในทำเล เช่น Mega City, Bangkok Mall และศูนย์นิทรรศการ Bitec เฟส 2 รวมถึงมีแผนพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงหัวหมาก – สำโรง ที่สถานีสำโรงอีกด้วย และในแง่ของโอกาสทางด้านการลงทุนนั้นก็มีปัจจัยบวกในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะทางด้านคมนาคมขนส่งระบบราง และโครงการ Mixed-use ที่จะมากระจุกตัวอยู่ในย่าน เพิ่มศักยภาพของพื้นที่ในอนาคต ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยในทำเลนี้มีแนวโน้มของราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นทำเลเกิดใหม่มาแรงที่ถูกจับตามองเป็นอันดับต้นๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่บนทำเลศักยภาพทำเล “บางนา” ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม ครบครันทั้งเรื่องการใช้ชีวิตและการเดินทางที่สะดวกสบาย


Lifestyle รอบโครงการ มีแหล่ง community mall ใหญ่ๆ หลายแห่ง และยังเป็นทำเลแห่งอนาคตที่พร้อมจะเติบโตไปได้อีกไกลทั้ง Mega บางนา, Tesco Lotus, Big C, Chic Republic, Index ,SB Furniture, IKEA บางนา, สนามบินสุวรรณภูมิและเซ็นทรัลบางนา


ซึ่งวันนี้ทาง AP THAILAND มีโครงการบ้านเดี่ยว ทั้งหมด 5 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ย่านบางนาที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการเริ่มสร้างครอบครัวในทำเลแห่งอนาคต ได้แก่



The City บางนา กม. 7 บ้านหรูหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์น มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ขนาด 4 - 5 ห้องนอน 4 - 6 ห้องน้ำ 2 - 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Club House ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, ห้องรับรอง และสวนสาธารณะ ทำเลศักยภาพ ติดเมกาบางนาและทางด่วน เริ่ม 12 - 20 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.635501,100.667125​

Centro พระราม 9-มอเตอร์เวย์ บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Minimal 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่ พร้อมฟังก์ชันปรับเปลี่ยนและยืดหยุ่นได้ตามความต้องการ โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลย่านพระราม 9 ใกล้กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า), ถ.พระราม 9 เพียง 15 นาที*, ถ.มอเตอร์เวย์ - ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) และแอร์พอร์ตลิงก์สถานีลาดกระบัง เฟสสุดท้ายก่อนปิดโครงการ เริ่ม 4.99 - 8 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.7405504,100.7162226

Centro ศรีนครินทร์ – บางนา บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Colonial ด้วยการนำเอาเรื่องความสุขกับสไตล์โมเดิร์นที่มีรูปลักษณ์ภายนอกเฉพาะตัวมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบไปด้วย คลับเฮาส์ 2 ชั้น สระว่ายน้ำ, Fitness Center, สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และสนามเด็กเล่น โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ใกล้ทางด่วนหลายจุด ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร ด่านบางนา, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และ ทางด่วนมอเตอร์เวย์ “พบแปลงพิเศษ โซนส่วนตัว พร้อมเรือนรับรอง ราคาเดียว 10.5 ล้าน*” พิกัดโครงการ 13.680289,100.673182
The City พัฒนาการ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่สไตล์ Modern 5 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Privacy is Luxury สู่ความสงบส่วนตัวและความหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบไปด้วย Club House ขนาดใหญ่ , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , Co-Working Space, ห้องรับรอง และ สวนสาธารณะ โดยโครงการตั้งอยู่ใจกลางพัฒนาการ ห่างจากปากซอยถนนพัฒนาการตัดใหม่เข้ามาประมาณ 200 ม. เชื่อมต่อถนนอ่อนนุช ถนนพระราม 9 – มอเตอร์เวย์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบางนาตราด และ สนามบินสุวรรณภูมิ เริ่ม 11.9 - 20 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.705992,100.671857
Centro บางนา กม 7 บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ 4 - 5 ห้องนอน 3 - 5 ห้องน้ำ 2 - 3 ที่จอดรถ โดยโครงการตั้งอยู่ใกล้เมกาบางนา, ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร (บางนา - ดินแดง), ทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา - ชลบุรี), ถนนกาญจนาภิเษก - วงแหวนรอบนอก, รถไฟฟ้า (โครงการในอนาคต) สายสีเหลืองและสายสีเขียว พร้อมทั้งแวดล้อมด้วย สถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย เริ่ม 8.5 - 15 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.635278,100.667444
 
ทำเลโซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า
      ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ใครหลายๆ คนต่างรู้จักทำเล ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของความเจริญที่เพิ่มขึ้นตลอดช่วงเวลา ในส่วนทางคมนาคมเองก็ครบครับและครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ การเดินทางสามารถเดินทางได้ทั้ง 2 ฟากฝั่ง ทั้งราชพฤกษ์ก็ดี ปิ่นเกล้าก็ได้ จึงเป็นเหตุที่นักลงทุนหรือผู้อยู่อาศัย ต้องการจับจอง เพื่อลงทุน หรือต้องการเพื่ออยู่อาศัย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมราคาถึงสูงขึ้นต่อเนื่องขึ้นทุกๆ ปี ในด้านการคมนาคมก็สามารถใช้ถนนได้หลายเส้น สะดวกสบายทั้งเข้า-ออกเมือง ดังนี้ ถนน ราชพฤกษ์ สามารถเชื่อมต่อไปยังหลายเส้นทางได้ อย่าง โซนปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี ถนนนครอินทร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ หรือวิ่งเข้าเมืองสู่สีลม สาทร การคมนาคมใหม่ ถนนทางหลวงตัดใหม่พรานนก - พุทธมณฑลสาย4 (เปิดให้บริการเดือนสิงหาคม) ที่เชื่อมถนนพรานนก ถนนจรัญสนิทวงศ์ (สามแยกไฟฉายเดิม) สู่ถนนราชพฤกษ์ ถนนพุทธมณฑลสาย 1 ถนนกาญจนาภิเษก และต่อเชื่อมไปถึงถนนพุทธมณฑลสาย 2,3 และ 4 เป็นถนนคู่ขนานกับถนนเพชรเกษม และ ถนนบรมราชชนนี อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินช่วงท่าพระ - บางซื่อ ทางด่วนศรีรัช - วงแหวนรอบนอก เป็นทางด่วนที่เชื่อมระหว่างถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันตก) กับทางด่วนศรีรัช (ทางด่วนขั้นที่ 2) ที่บริเวณบางซื่อ โดยทางด่วนนี้จะวิ่งขนานไปกับทางรถไฟสายใต้และรถไฟชานเมืองสายสีแดง

Lifestyle รอบโครงการ บนถนนบรมราชชนนี โซนนี้จะมี Community Mall ชื่อดังอย่าง Central Plaza ปิ่นเกล้า, Major Cineplex ปิ่นเกล้า, The Sense ปิ่นเกล้า, T-Square ตั้งฮั่วเส็ง และ Tesco Lotus รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคอย่าง ช่างชุ่ย นอกจากความสะดวกสบายของแหล่ง Shopping แล้ว ยังเพียบพร้อมไปด้วยแหล่งสถานศึกษาชั้นนำ ที่มีทั้ง ร.ร.เซนต์คาเบรียล, ร.ร.ธรรมภิรักษ์, ร.ร.ทิวไผ่งาม, ร.ร.เซนฟรัง, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยศิลปากร และโรงพยาบาลสำคัญ ได้แก่ รพ.ตา หู คอ จมูก, รพ.เจ้าพระยา, รพ.ยันฮี, รพ.ธนบุรี 2 จึงจัดเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เพียบพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยทำเลหนึ่งในฝั่งกรุงเทพโซนใต้เลยก็ว่าได้ ไลฟ์สไตล์บนถนนราชพฤกษ์ ในส่วนของ Community Mall ขนาดใหญ่ อาทิ The Circle ราชพฤกษ์, The Crystal SB ราชพฤกษ์ , Food Villa , Chic Republic และHome Pro ราชพฤกษ์ ไม่ว่าจะกินหรือ Shopping ก็มีร้านให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังเต็มไปด้วยร้านคุณภาพแบรนด์ดังที่ไม่ด้อยไปกว่าห้างหรูใจกลางเมืองเลย และในอนาคตอันใกล้จะมีโครงการสร้างห้างสรรพสินค้าอย่าง (Central ราชพฤกษ์ ขนาด 2.8 แสน ตร.ม.) หากโครงการแล้วเสร็จคงทำให้พื้นที่ตลอดเส้นทางเจริญมากยิ่งขึ้นไปอีก ทำเลโซน ปิ่นเกล้า - ราชพฤกษ์ ถือเป็นทำเลที่เป็นเส้นทางการคมนาคมที่สำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกเพราะเชื่อมกรุงเทพฯไม่แพ้โซนอื่นๆ เพราะสามารถเชื่อมเข้าสู่ CBD และยังเชื่อมไปยังพื้นที่อื่นๆ ในกรุงเทพฯ ได้ง่ายอีกด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาสำหรับการใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า Community Mall ต่างๆ แหล่งท่องเที่ยว โรงเรียน โรงพยาบาล และ สวนสาธารณะ

วันนี้ทาง AP THAILAND มีโครงการดีบนทำเลคุณภาพที่สะท้อนถึงศักยภาพได้อย่างไร้ที่ติถึง 5 โครงการมาให้เลือกอยู่อาศัยกันหลายแบบหลายราคา ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ได้แก่


The City สาทร – ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Heritage ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนถึงการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของคนเมือง โดยโครงการตั้งอยู่ติดถนนเทิดไท เชื่อมต่อกับถนนสายหลักได้หลายสายเช่น กัลปพฤกษ์ ราชพฤกษ์ สาทร และ สีลม นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าได้ 2 สาย ได้แก่ สายสีเขียว สถานีวุฒากาศ และสายสีน้ำเงิน สถานีเพชรเกษม 48 เพียง 10 นาที* ถึงสาทร “พบ 2 แปลงพิเศษ บนที่ดิน 100 ตารางวา ผืนสุดท้ายใกล้สาทรที่สุด ราคาเดียว 13.9 ล้าน*”  พิกัดโครงการ 13.706849,100.430508
The City ปิ่นเกล้า – สาย 4 บ้านเดี่ยวที่ดินกว้าง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สไตล์ Art Deco ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Our New Design is Absolute Elegance Space” ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกการใช้ชีวิต และการพักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติ เสมือนได้พักตากอากาศอยู่ในรีสอร์ท โดยโครงการตั้งอยู่บริเวณพุทธมณฑล สาย 4 สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก เช่น ถนนคู่ขนานบรมราชชนนี, เพชรเกษม และทวีวัฒนา เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมือง เริ่ม 8.99 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.7644861,100.332014
Centro ปิ่นเกล้า – วงแหวน บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ คอนเซ็ปต์ “Maximize space for family living” ด้วยพื้นที่ภายในบ้านที่กว้างขวาง รองรับทุกกิจกรรมสำหรับครอบครัว ทั้งยังสงบและเป็นส่วนตัวด้วยจำนวน Unit เพียง 116 หลังทั้งโครงการ โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และทางด่วนสายศรีรัช  พร้อมเปิดบ้านแปลงหน้า Clubhouse เริ่มต้นเพียง 4.39 ล้าน* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
Centro ราชพฤกษ์ – สวนผัก บ้านเดี่ยวซีรี่ส์ใหม่ ห้องนอน ที่จอดรถ ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง พร้อม Facilities ครบครัน ประกอบไปด้วย Club House ขนาดใหญ่สระว่ายน้ำฟิตเนส, Co-Working Space, ห้องรับรอง และ Bike lane กว่า 700 เมตร โดยโครงการตั้งอยู่ถนนบางกรวย - จงถนอม และสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ด้วย Fast Track เส้นทางลัดพิเศษของโครงการ โดยเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักอย่าง ราชพฤกษ์ นครอินทร์ ขึ้นสะพานพระราม และทางพิเศษศรีรัช เชื่อมต่อได้หลายเส้นทางเพียง นาที ถึงทางด่วนศรีรัช เริ่ม 7.29 12. 9 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.797692,100.468177
The City ปิ่นเกล้า – บรมฯ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Elegance ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Lux of Private Living” ความหรูหราเหนือระดับบนพื้นที่ส่วนตัว กับการออกแบบพื้นที่ให้เหมาะสมกับทุกการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ทั้งพื้นที่สำหรับแบ่งปันความสุขในครอบครัวและมุมพักผ่อนส่วนตัวด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 500 ตารางเมตร บนพื้นที่เริ่มต้น 100 ตารางวา โครงการตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี เดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยถนนบรมราชชนนี และทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เริ่ม 16.9 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.78421,100.419762​

ทำเลโซนสุขสวัสดิ์
      โซนสุขสวัสดิ์ ถือเป็นอีกย่านที่เป็นที่อยู่อาศัยอย่างหนาแน่น เพราะในละแวกนี้เดิมเป็นพื้นที่ตั้งของโรงงานอุตสาหกรรมทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง จึงเป็นเหตุผลให้บริเวณรอบๆ นี้ เกิดเป็นย่านที่พักอาศัยมากขึ้นจนพัฒนากลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่ รวมไปถึงพื้นที่บริเวณโดยรอบทั้งถนน สะพาน รถไฟฟ้า และทางด่วน และอยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ หรือบางกระเจ้า ทำให้แม้จะมีที่อยู่อาศัยหนาแน่นแต่ก็ไม่รู้สึกอึดอัด เพราะมีการผสมผสานระหว่างความเป็นเมืองกับธรรมชาติและแม่น้ำอย่างลงตัว ย่าน “สุขสวัสดิ์” เป็นอีกหนึ่งย่านที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต
การคมนาคม แม้จะไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองหลวงแต่ก็สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกรวดเร็วทั้งเส้นทางหลักที่เข้าเมืองได้ง่าย เพียง 15 นาทีถึงสาทร และเส้นทางรอง รวมไปถึงแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ ที่จะเปิดให้บริการในปี 67 อีกด้วย นอกจากนี้เส้นสุขสวัสดิ์ที่เชื่อมต่อไปกับราษฎร์บูรณะ พุทธบูชา และถนนอีกหลายสายนั้นมีบรรยากาศที่คึกคัก เต็มไปด้วยแหล่งความเจริญมากมายที่ก่อตัวขึ้นรายล้อมรอบทิศทางทั้งห้างสรรพสินค้าและร้านต่างๆ ซึ่งลบภาพในอดีตของย่านนี้ที่ดูเป็นเพียงแหล่งโรงงานอุตสาหกรรมและดูเหมือนห่างไกลเมืองให้ใกล้เมืองและมีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น สำหรับการเดินทางในย่านสุขสวัสดิ์ก็สะดวกรวดเร็วไม่แพ้ย่านอื่นๆ ซึ่งจุดเด่นจะอยู่ที่ทางด่วนหลายสายที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่เข้าถึงกันอย่างรวดเร็ว และห่างกันไม่ถึง 5 กม.บนถนน 1 เส้น ได้แก่ สะพานวงแหวนอุตสาหกรรมทั้งสะพานภูมิพล 1 และสะพานภูมิพล 2 ทำให้การเดินทางข้ามไปฝั่งพระราม 3 พระประแดง ปู่เจ้าสมิงพราย จังหวัดสมุทรปราการ หรือไปโซนบางนาสะดวกมากยิ่งขึ้น ช่วยดึงกลุ่มคนที่ต้องการขยับขยายครอบครัวจากถิ่นฐานเดิมในย่านพระราม 3 สาธุประดิษฐ์ ถนนจันทน์ มาอยู่ย่านสุขสวัสดิ์มากขึ้น ทางด่วนเฉลิมพระเกียรติ์ ที่ช่วยให้การเดินทางถึง สาทร - พระราม 3 ทำได้อย่างง่ายดาย โดยทางด่วนเส้นนี้จะเชื่อมไปยังจุดต่างๆ เช่น ท่าเรือคลองเตย, สุขุมวิท, อนุสาวรีย์, สะพานเหลือหัวลำโพง,โซนบางนา และ วิภาวดีรังสิต เป็นต้น ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี - สุขสวัสดิ์) เริ่มต้นจากถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณพระประแดงข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปทางทิศตะวันออกผ่านถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ และถนนเทพารักษ์ไปบรรจบกับทางหลวงหมายเลข ๓๔ (บางนา - บางปะกง) สามารถไป Mega Bangna ได้เพียง 20 นาที รวมถึงที่ออกไปจังหวัดชลบุรีด้วย รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะในปี พ.ศ.2563 ในอนาคตอันใกล้นี้โซนสุขสวัสดิ์จะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ มีระยะทางทั้งสิ้น 23.6 กม. เป็นโครงสร้างทางวิ่งใต้ดิน 12.6 กม. และโครงสร้างทางยกระดับ 11 กม. และมีสถานีทั้งสิ้น 17 สถานี เป็นสถานีใต้ดิน 10 สถานี และสถานียกระดับ 7 สถานี สถานีที่ใกล้กับพื้นที่ย่านสุขสวัสดิ์คือ สถานีดาวคะนอง - ระหว่างซอยสุขสวัสดิ์ 12, 14 สถานีบางปะกอก - สุขสวัสดิ์ 23, 25 และสถานีประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ 44 การเข้ามาของรถไฟฟ้าเหล่านี้อาจจะทำให้พื้นที่มีการพัฒนาและเจริญมากขึ้นกว่าปัจจุบัน ส่งผลให้คนในย่านมีความสะดวกในการเดินทาง โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการในอีก 5 ปีข้างหน้านี้ โดย Interchange Station อยู่ที่สถานีวงเวียนใหญ่ เชื่อมต่อกับรถไฟสายชานเมืองสีแดงเข้มช่วงหัวลำโพง – บางบอน - มหาชัย ทำให้การเดินทางในอนาคตจะมีศักยภาพเพิ่มขึ้น และเชื่อมโยงไปสู่ใจกลางเมืองได้มากขึ้น

Lifestyle รอบโครงการ ย่านสุขสวัสดิ์ก็ไม่ได้น้อยหน้าย่านอื่นเลย เพราะมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลพระราม2, The Bright, บิ๊กซี และโลตัส ศูนย์รวมสินค้าหลากหลายชนิด หลากหลายแบรนด์ หรือใครที่เป็นสายเดินตลาดนัดกลางคืน Green day ศูนย์รวมร้านต่างๆ ทั้ง กิน ดื่ม หรือจะเที่ยวก็ได้ นอกจากนี้ยังมี Community mall มีแห่งใหม่อีก 2 โครงการ คือ Gourmet District และ Porto Chino Gourmet District รูปภาพจาก quppee เป็นการรวมกันในเรื่องความอร่อยของอาหารนานาชาติเข้ากับความงามของสถาปัตยกรรมอันลือเลื่องของเมืองอิตาลี ดังนั้น "ทัสคานี" ผลจึงเป็นรสชาติความอร่อยบนความสวยงามและอลังการ Gourmet District ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนพระราม2 ที่หลากหลายด้วยห้องอาหารนานาชาติ ร้านอาหารฟิวชั่นไทย - ยุโรป และความอร่อยอื่นๆ อีกมากมาย Porto Chino Rama 2 รูปภาพจาก Homenayoo Porto Chino มาจากคำว่า “Port of China” หรือ “ท่าจีน” ซึ่งเป็นแม่น้ำสายสำคัญของจังหวัดสมุทรสาคร สื่อถึงความมีเอกลักษณ์และวิถีชีวิตของชุมชนเมืองท่าที่อุดมสมบูรณ์ ถือเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนพระราม2 ตั้งอยู่บนทำเลที่สำคัญในเชิงการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นแหล่งศูนย์รวมด้านไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่ในทุกๆ ด้าน นอกจากที่เที่ยวในตัวเมืองแล้ว ก็มาถึงที่เที่ยวธรรมชาติที่บางกระเจ้า ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ สถานที่ฟอกปอดที่เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนแบบชิลๆ เดินทางสะดวก ที่สำคัญมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบ ทั้งตลาดน้ำบางน้ำผึ้งที่มีของกินอร่อยๆ แวะไหว้พระวัดพราหมณ์มหาเทวาลัย ขี่จักรยานชมสวนศรีนครเขื่อนขันธ์ หรือจะไปหยุดจิบกาแฟชมพิพิธภัณฑ์ปลากัดไทยก็เพลินไม่แพ้กัน จากแหล่งพื้นที่ว่างกับกาลเวลาที่แปรเปลี่ยนทำให้ย่านสุขสวัสดิ์กลายเป็นทำเลสุดพาร์มใกล้พื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมตอบรับทุกการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Community mall ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล พร้อมกับการคมนาคมที่หลากหลาย สะดวก รวดเร็วและรถไฟฟ้าที่กำลังจะตัดผ่านในอนาคต ทำให้ย่านสุขสวัสด์มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นอย่างสูง

หากคุณเป็นครอบครัวที่ต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ พร้อมขยับขยายครอบครัวหรือโยกย้ายทำเล ย่านสุขสวัสดิ์สามารถตอบโจทย์ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งวันนี้ทาง AP THAILAND ได้คัดสรรบ้านเดี่ยวมาถึง 2 โครงการ ที่พร้อมตอบรับทุกความต้องการ ให้ทุกพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุด 2 โครงการ ได้แก่



The City สาทร – สุขสวัสดิ์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Luxury Private Residences” พื้นที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ สงบเป็นส่วนตัว กับบ้านที่มีฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบไปด้วย Club House ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องรับรอง และสวนสาธารณะ โดยโครงการตั้งอยู่ถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก และสะพานภูมิพล เพียง 10 นาทีถึงสาทร ปิดโซนใกล้คลับเฮ้าส์ราคาพิเศษ 13.39 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.652582,100.524274 
Centro สุขสวัสดิ์ – พระราม 3 โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "โมเดิร์น ลัคซ์ชัวรี่" สร้างสรรค์สไตล์การออกแบบที่หรูหราทันสมัย พร้อมขยายพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่สวนรอบบ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบไปด้วย Clubhouse ขนาดใหญ่, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะ โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ (ซ.64)  ใกล้ทางด่วนสุขสวัสดิ์ วงแหวนอุตสาหกรรม และสาทร เพียง 15 นาที* เริ่ม 5 - 8 ล้าน* ที่ตั้งโครงการ 13.646108, 100.508380

      หลังจากเราดูที่อยู่อาศัยในโซนใกล้เมืองไปแล้ว สำหรับคนที่อยากมีบ้านที่มีพื้นที่สีเขียว ใกล้ธรรมชาติหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองและต้องการความคุ้มค่า คุณไม่ควรพลาดทำเล รังสิต, รามอินทรา และ ราชพฤกษ์ - นนทบุรี ที่นอกจากจะเป็นพื้นที่ที่มีความเป็นธรรมชาติสูง ยังเป็นพื้นที่ที่มีแนวถนนสายสำคัญพาดผ่านหลายเส้น สามารถเชื่อมไปสู่จังหวัดใกล้เคียงได้ง่าย เป็นพื้นที่ที่มีการรองรับการขยายตัวของเมืองกรุงเทพฯ และเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญหลายแห่ง ด้านการคมนาคมก็สามารถเดินทางได้สะดวกรวดเร็วด้วยทางด่วนมากมายและมีรถไฟฟ้ารองรับการเดินทางตลอดสาย ด้านที่อยู่อาศัยก็จัดว่าคุ้มค่าทั้งราคาและขนาดบ้านที่ใหญ่ จัดเป็นโซนพื้นที่สีเขียวที่มีความผสมผสานระหว่างธรรมชาติและความเป็นเมืองอย่างลงตัว ทำให้ทำเลเหล่านี้จัดเป็นทำเลแห่งอนาคต ทั้งในแง่การเดินทางและองค์ประกอบการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์

 
ทำเลพื้นที่สีเขียวใกล้ชิดธรรมชาติ 
อีกทำเลที่ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียวทำให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายของใจกลางเมืองมาอิงซบธรรมชาติได้อย่างเต็มที่บนทำเลที่มีราคาคุ้มค่าที่สุดอีกที่ทั้ง โซนรังสิต, รามอินทราและราชพฤกษ์นนทบุรี ถือเป็นแหล่งที่มีพื้นที่สีเขียวอีกแห่งของกรุงเทพเลยครับ
 
ทำเลโซนรังสิต
      โซนรังสิต ถือเป็นย่านที่อยู่อาศัยลำดับต้นๆ ติด 1 ใน 3 ของพื้นที่อยู่อาศัยเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าทำเลรังสิตเป็นเหมือนประตูสู่ภาคเหนือและอีสาน มีเส้นทางการคมนาคมที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นใหญ่เพื่อเข้าเมืองไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย
การคมนาคม ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม หมอชิต – ลำลูกกาคลอง 4 และรถไฟฟ้าสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ - ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต รวมไปถึงเส้นทางบนถนนที่เชื่อมเข้า - ออกได้หลายเส้นทาง ได้แก่ - ถนนพหลโยธิน ที่ใช้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ผ่านถนนลำลูกกา สะพานใหม่ วัดพระศรีฯ เกษตร ลาดพร้าว สามารถเชื่อมต่อกับถนนวิภาวดี - รังสิตผ่านสนามบินดอนเมือง ปัจจุบันเป็นเส้นทางหลักสำหรับเข้าเมืองและสามารถเดินทางเข้าเมืองผ่านโซนแจ้งวัฒนะ ถนนงามวงศ์วาน รัชโยธิน ลาดพร้าว เรื่อยไปจนถึงดินแดง - ถนนรังสิต - ปทุมธานี สามารถเดินทางไปอำเภอเมืองปทุมธานี นิคมอุตสาหกรรมบางกะดี ถนนติวานนท์ และยังสามารถใช้ทางด่วนอุดรรัถยาเพื่อเข้าเมืองไปโซนแจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน ได้อีกเส้นทางหนึ่ง - ถนนรังสิตนครนายก ถือเป็นถนนเส้นหลักของทำเลนี้ โดยเริ่มจากบริเวณรังสิตคลอง 1 ไปจนถึงองครักษ์ นครนายก จะตัดผ่านถนนกาญจนาภิเษกที่บริเวณรังสิตคลอง 5 สามารถใช้เดินทางไปกรุงเทพฯ ตามแนววงแหวนกาญจนาภิเษกหรือตัดเข้ามอเตอร์เวย์ออกไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและภาคตะวันออกได้ จากความสะดวกสบายและความอุดมสมบูรณ์ต่างๆ ทำให้ย่านรังสิตเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจนเรียกได้ว่าเป็นมหานครรังสิต ทั้งเรื่องกิน เที่ยว พักผ่อน การอยู่อาศัย รวมไปถึงการคมนาคมที่สะดวกรวดเร็วทำให้ย่านนี้ถูกเพิ่มมูลค่าขึ้นไปอย่างมหาศาล

Lifestyle รอบโครงการ ในโซนรังสิตจัดเป็นอีกหนึ่งย่านศิวิไลซ์มาก ปัจจุบันรังสิตมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Future Park + Zpell, Tesco Lotus, Big C, Makro, The Hub รังสิต ส่วนต่อขยายของห้างสรรพสินค้าเซียร์ รังสิต เหมือนดั่งศูนย์การค้าครบวงจรถูกรวมมาไว้ในที่เดียวกัน นอกจากนี้ยังมี Central M โปรเจ็คยักษ์จากห้างสรรสินค้าเซ็นทรัลที่ติดรถไฟฟ้าสีแดง และล่าสุดกับ MEGA Rangsit- IKEA บอกเลยว่าเป็น IKEA ใหญ่กว่าบางใหญ่ถึง 4 เท่า! รวมไปถึงตลาดหัวเมืองอย่างตลาดไท ตลาดของสดที่คึกคักตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นย่านรังสิตยังเป็นแหล่งรวมพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ, พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ พิพิธภัณฑ์สถานเครื่องถ้วยเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ท้องฟ้าจำลอง รวมไปถึงสวนสนุก Dream World สวนสนุกแห่งแรกๆ ของเมืองไทยอีกด้วย ขึ้นชื่อว่า ”รังสิต” ใครก็รู้ว่าเป็นแหล่งรวมสถานศึกษามากมายตั้งแต่ประถม มัธยมจนไปถึงมหาลัย ทั้งโรงเรียนรัฐบาล เช่น โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศสวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี, โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม รวมไปถึงโรงเรียนเอกชนอินเตอร์ต่างๆ ทั้งโรงเรียนสยามอินเตอร์, โรงเรียนโชคชัยรังสิต นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างมากมาย ทั้งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยรังสิตและมหาวิยาลัยนอร์ทกรุงเทพ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลทั้งรัฐและเอกชนขนาดใหญ่เครื่องมือเพียบพร้อมแบบไม่ได้ไปถึงศิริราชก็อุ่นใจได้ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลแพทย์รังสิต, โรงพยาบาลปทุมเวช และอีกหลายโรงพยาบาล นอกจากนี้ก็มีคลีนิคเฉพาะทางมากมายให้เลือกใช้บริการ ไม่แปลกใจที่ทำไมถึงเรียกได้เต็มปากว่าเป็นมหานครรังสิตเพราะย่านนี้ทั้งสะดวกสบายด้วยยานพาหนะส่วนตัวและเข้าถึงระบบขนส่งมวลชนได้ง่าย รวมไปถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสีแดงที่จะช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางได้อย่างมาก เพียบพร้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว กิน อยู่ ช้อปปิ้ง Community Mall และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ต่างกับอยู่ใจกลางสุขุมวิทเลย

หากคุณกำลังมองหาบ้านใหม่ที่ไหนสักแห่งอยู่ละก็ บอกว่าย่านรังสิตเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม ซึ่งสำหรับโซนรังสิตนี้ AP THAILAND ก็มีโครงการบ้านเดี่ยวทำเลทองให้คุณเลือกถึง 4 โครงการ ได้แก่


CENTRO รังสิต บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่ รองรับทุกฟังก์ชันการใช้งาน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สไตล์ Modern Minimal พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครันทั้ง คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องนั่งเล่น ตอบสนองทุกความสุขในทุกรายละเอียด เดินทางสะดวกสบายติดถนนรังสิต-นครนายก เพียง 3 นาทีถึงวงแหวนกาญจนาฯ เริ่ม 3.99 – 5.59 ล้าน* พิกัดโครงการ 14.003021,100.696294 

CENTRO รังสิต คลอง4-วงแหวน บ้านเดี่ยว โครงการใหม่ สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสงบและเป็นส่วนตัวอย่างเหนือระดับในสังคมคุณภาพ 4 ห้องนอน 175 ตารางเมตร มี Facilities ที่ครบครัน พร้อมคลับเฮ้าส์หรู และการเดินทางที่สะดวกสบายหลายเส้นทาง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดงและสีเขียว เพียง 5 นาทีถึงวงแหวนกาญจนาฯ เชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่นๆ ได้ง่าย เริ่ม 3.29 - 5.59 ล้าน* พิกัดโครงการ 14.021067,100.68726 

CENTRO พหลโยธิน-วิภาวดี บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวเริ่มต้นด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Facility ครบครันด้วยฟิตเนต สระว่ายน้ำและ Kids room ทำเลติดถนนพหลโยธิน ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ใกล้ทางด่วนโทลเวย์ เพียง 5 นาที และสนามบินดอนเมือง เพียง 10 นาที เริ่ม 5.39 ล้าน* ฟรีแอร์+ม่าน พิกัดโครงการ 14.003336,100.615341
THE CITY พหลโยธิน โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่มาพร้อมการดีไซน์พื้นที่แบบ Modern Space หรูหรา ทันสมัย และสะดวกสบายบนพื้นที่ส่วนตัว ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ พื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ พร้อมสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ บวกกับการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต – สะพานใหม่และทางด่วน เริ่ม 7 ล้านต้นๆ พิกัดโครงการ 13.92211ม100.64605


 
ทำเลโซนรามอินทรา
      โซนรามอินทรา เป็นอีกหนึ่งโซนที่เป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับผู้อยู่อาศัยเรียกได้ว่าติดชาร์ท 1 ใน 10 ของทำเลทองลำดับต้นๆ จัดเป็นทำเลที่มีการเติบโตของที่อยู่อาศัยมากกว่าสิบปี ด้วยเป็นพื้นที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย ที่มีพื้นที่สำหรับพัฒนาโครงการได้อย่างต่อเนื่อง เป็นทำเลที่เต็มไปด้วยหมู่บ้านราคาหลักล้านต้นๆ ไปจนถึงหลายล้าน
การคมนาคม ยังเชื่อมต่อทางด่วนถึง 5 เส้นทาง และที่ดีไปกว่านั้นคือย่านรามอินทรา กำลังจะมีรถไฟฟ้าตัดผ่านถึง 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีชมพูและรถไฟฟ้าสายสีเทา ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเป็นโซนที่รายล้อมด้วยสถานที่ราชการ สถานที่สำคัญ ห้างร้านต่างๆ มากมาย ทำให้โซนรามอินทราเป็นหนึ่งในทำเลที่มีศักยภาพเป็นอันดับต้นๆ ไม่แพ้โซนอื่นๆ นอกเหนือจากทำเลที่ดีแล้วการเดินทางก็เป็นเรื่องสำคัญ อีกหนึ่งเหตุผลหลักที่ทำให้ย่านนี้ขึ้นแท่นทำเลทองคงต้องบอกว่าเป็นเรื่องของการเดินทางที่เชื่อมต่อถนนสายหลักหลายสาย ทั้งถนนสุขาภิบาล 5, ถนนจตุโชติ, ถนนเพิ่มสิน, ถนนพหลโยธิน และถนนสายไหม นอกจากนี้ถนนสุขาภิบาล 5 ยังสามารถเชื่อมต่อถนนจตุโชติไปยังเลียบวงแหวนตะวันออกและเลียบคลองสอง เชื่อมต่อหทัยราษฎร์ได้อีกด้วย ขึ้นชื่อว่าสะดวกในเรื่องการเดินทางแล้ว โซนรามอินทรายังมีทางด่วนหลายเส้น ทั้งทางด่วนพิเศษฉลองชัย ด่านสุขาภิบาล 5 ทำให้ใช้เวลาไม่นานในการเข้าสู่ย่านพระราม 9 อโศก ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ได้แก่ ด่านรามอินทราและด่านจตุโชติ นอกจากนี้ยังสามารถใช้วงแหวนรอบนอกตะวันออกได้ 2 จุด คือรามอินทราและลำลูกกา รวมถึงจุดเชื่อมต่อวงแหวนรอบนอกตะวันออกได้อีกด้วย ทั้งยังใกล้สนามบินดอนเมืองและสามารถเชื่อมต่อถึง Central East Ville ได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีถนนตัดใหม่ 8 เลน คือถนนพหลโยธิน - ถนนเทพรักษ์ เชื่อมต่อวัชรพลกับถนนพหลโยธินตรงสะพานใหม่ ยาวไปจนถึงสุขาภิบาล 5 ถือเป็นเส้นทางหลักของถนนพหลโยธิน ถนนวัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ถนนรามอินทรา และถนนสายไหม อีกทั้งยังมีส่วนต่อขยายจากถนนเทพารักษ์ไปยังถนนนิมิตใหม่บนพื้นที่เขตหนองจอก ซึ่งจะเชื่อมต่อถนนสุขาภิบาล 5 ตัดผ่านถนนวงแหวนรอบนอกสายตะวันออกคลองสามตะวันตก ตัดผ่านถนนหทัยราษฎร์เชื่อมกับถนนนิมิตใหม่อีกด้วย สำหรับใครที่ไม่ใช้รถยนต์ ก็มีรถไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางถึง 2 สาย ได้แก่ สายสีชมพู (ช่วงแคราย - มันบุรี คาดว่าแล้วเสร็จปี 2563) ซึ่งเป็นสถานี Interchange สำหรับเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเทา (ช่วงวัชรพล - ทองหล่อ) นอกจากนี้รถไฟฟ้าสายสีชมพูยังจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต - คูคต ที่สถานีวงเวียนหลักสี่ ทำให้ทุกการเดินทางรอบโซนนี้เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เรียกว่าการเดินทางเข้า - ออกเมืองเป็นเรื่องง่ายและคล่องตัวสุดๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากในอนาคตย่านนี้จะกลายเป็นย่านที่มีมูลค่าสูงขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ

Lifestyle รอบโครงการ ย่านรามอินทราก็ไม่แพ้ใคร เพราะมีห้างสรรพสินค้าที่เป็น Land Mark ใหญ่ๆหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Fashion Island, Central East Ville, Central รามอินทรา, The Promenad, The Jas รามอินทรา หรือใครที่เป็นสายเดินตลาดนัดกลางคืนก็ไม่ควรพลาดตลาดนัดหัวมุมเลียบด่วน รามอินทรา นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารเจ้าดังทั้งกลางวันและกลางคืนมากมายสำหรับนักชิมที่ต้องมาโดนอีกเพียบ นอกจากเรื่องไลฟ์สไตล์แล้วย่านรามอินทรายังเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลดังหลายแห่ง ทั้งโรงพยาบาลสินแพทย์และโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี รวมไปถึงสถานศึกษามากมาย เช่น โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ และวิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจอีกด้วย ทำเลของ รามอินทรา นั้น ถือว่าเป็นทำเลทองที่น่าอยู่ไม่แพ้โซนอื่นๆ เพราะเป็นทำเลที่ยังคงความเป็นส่วนตัวได้สูง อีกทั้งในเรื่องการเดินทางก็ถือว่าคล่องตัวสุดๆ จึงไม่มีข้อกังขาเลยว่าทำไมทำเลรามอินทราถึงได้เหมาะแก่การอยู่อาศัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

หากคุณกำลังมองหาบ้านใหม่ที่ไหนสักแห่ง ย่านรามอินทราจัดเป็นย่านพื้นที่สีเขียวที่ครบครันเรื่องการอยู่อาศัย วันนี้ AP THAILAND ก็มีบ้านเดี่ยวถึง 4 โครงการใหญ่ย่านรามอินทรา ได้แก่



CENTRO รามอินทรา-จตุโชติ โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นบนซอยนามวงศ์กับพื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นและที่จอดรถ 2 คัน บ้านที่เน้นพื้นที่ส่วนกลางให้ทุกคนได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน รองรับการปรับเปลี่ยนใช้งานตามผู้อยู่อาศัย พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่จากภายนอกสู่ภายในบ้าน เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 2 นาทีถึงทางด่วนจตุโชติ เริ่ม 5.49-8.79 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.841988,100.43379 
CENTRO วัชรพล บ้านเดี่ยวแบบบ้าน Modern บน Prime Location เหนือกว่าด้วยทำเลติดริมถนนใหญ่วัชรพล - สุขาภิบาล ใกล้ทางขึ้นลงทางด่วนด่านสุขาภิบาล พบความสุขของชีวิตที่แตกต่างไปกับพื้นที่ว่างของบ้านแนวคิดใหม่ เพิ่มความสุขด้วยพื้นที่สีเขียวรอบๆ บ้านและ Club House ขนาดใหญ่ เรียบหรูและร่วมสมัย เป็นแรงบันดาลใจให้คุณสร้างสรรค์กิจกรรมมากมาย พร้อมการเดินทางสะดวกรวดเร็วเพียง นาทีถึงทางด่วนรามอินทรา และ 15 นาที ถึงพระราม เริ่ม 5.59 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.91031,100.67511  
CENTRO รามอินทรา 109 บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพรามอินทรา 4 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ ออกแบบภายใต้แนวคิด Revision with nature เปิดมุมมองสู่ธรรมชาติสร้างสรรค์เพื่อการพักผ่อน และการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ สำหรับทุกช่วงเวลากับครอบครัวที่อบอุ่น ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้รถไฟฟ้า และแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมตอบสนองความสุขของทุกคนในครอบครัว เริ่ม 4.99 - 9.99 ล้าน*  พิกัดโครงการ 13.832517,100.696766
THE CITY นวมินทร์ โครงการบ้านเดี่ยว ชั้น ติดถนนนวมินทร์ ใจกลางเมือง พบความแตกต่างที่พบได้ในรายละเอียดอันไร้ที่ติ บ้านดีไซน์ใหม่อย่างพิถีพิถัน ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตอย่างกลมกลืนในทุกมุมของบ้าน มาพร้อมกับความกว้างและบรรยากาศธรรมชาติ ให้สัมผัสได้ถึงความสุข ความเป็นส่วนตัวตั้งแต่ก้าวแรก เริ่ม 9.29 - 13 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.789081,100646095

 
ทำเลโซนราชพฤกษ์ นนทบุรี
       ปิดท้ายกรุงเทพฯ โซนราชพฤกษ์ นนทบุรี โซนเหนือหนึ่งในย่านที่ได้รับความนิยมและฮอตฮิตไม่แพ้ย่านอื่นๆ จนต้องยกให้เป็นทำเลทองที่ราคาที่ดินพุ่งแบบสุดๆ ฉุดไม่อยู่อย่าง ราชพฤกษ์-นนทบุรี เป็นทำเลที่ถูกจับตามองมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนปัจจุบันราชพฤกษ์คือถนนสายหลักของคนที่ทำงานในกรุงเทพ มีบทบาทในแง่การเป็นย่านที่อยู่อาศัยของคนทำงานเมืองใหญ่
การคมนาคม หากลองมองดูจากภาพรวมแล้วการเดินทางจากราชพฤกษ์ ข้ามสะพานตากสิน เข้าสู่สาทรหรือสีลม สะดวกสบายและง่ายกว่าในละแวกอื่นๆ หลายเท่า ทั้งเรื่องของคมนาคมทางถนนด้วยรถยนต์ส่วนตัว และที่สำคัญเลยก็คือการมาของเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงและรถไฟฟ้าสายอื่นๆ ในอนาคตที่จะเชื่อมทุกพื้นที่ให้เข้าถึงกัน ทำให้ทำเลย่านราชพฤกษ์มีการเดินทางที่สะดวกสบาย อีกทั้งตลอดเส้นทางก็รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้า Community Mall และร้านอาหารมากมาย จนเรียกได้ว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การอยู่อาศัยทั้งในเรื่องการเดินทางและการใช้ชีวิต หากใครที่รู้จักย่านนี้อยู่บ้างจะทราบดีว่าเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีอยู่หลายระดับหลายโซนอยู่ ตั้งแต่โซนราชพฤกษ์ตอนต้นบริเวณช่วงสถานี BTS บางหว้า - วงเวียนพระราม 5 ที่มีบ้านหรูระดับราคา 30 ล้าน ไปจนถึงราชพฤกษ์กลาง บริเวณราชพฤกษ์พระราม 5 - บางกรวย นนทบุรี ที่มีบ้านราคาสูงสุดถึง 20 ล้าน และราชพฤกษ์ตอนปลายบริเวณ บางกรวย นนทบุรี - บางบัวทอง นนทบุรี ที่มีบ้านราคาต่ำกว่า 9 ล้าน เป็นต้นไป ในส่วนของการคมนาคมก็สะดวกสบายไม่แพ้ย่านอื่นๆ ด้วยระยะทางที่ยาวไกลข้ามจังหวัด จึงทำให้ถนนราชพฤกษ์เป็นถนนสายหลักที่ใช้เชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสาทร CBD สู่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ไกลไปจนถึงจังหวัดนนทบุรี การที่ถนนราชพฤกษ์ไปเชื่อมกับถนนเส้นอื่นๆ ที่มีสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาหลายแห่ง ทำให้ถนนทั้งเส้นมีความเจริญกระจุกตัวอยู่รายรอบสองฝั่ง และค่อนข้างเหมาะแก่การอยู่อาศัย โดยถนนที่เชื่อมเส้นราชพฤกษ์สามารถแบ่งออกเป็น 3 ตอนง่ายๆ ดังนี้ ถนนราชพฤกษ์ตอนบน ถนนบรมราชชนนี เป็นถนนที่สะดวกต่อการเข้าเมือง ซึ่งเชื่อมจากถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตกตัดกับถนนราชพฤกษ์ โดยข้ามสะพานพระปิ่นเกล้า และเข้าสู่ตัวเมืองในเขตพระนคร และมีทางยกระดับคู่ขนานบรมราชชนนี สะดวกต่อการเดินทางมากยิ่งขึ้น ถนนราชพฤกษ์ตอนกลาง ถนนนครอินทร์ เป็นถนนที่เชื่อมกับถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก ตัดกับถนนราชพฤกษ์ และวิ่งเข้าเมืองได้โดยใช้สะพานพระราม 5 ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเชื่อมต่อเข้าสู่บริเวณแยกติวานนท์เป็นถนนเส้นหลักที่จะมุ่งหน้าสู่ถนนงามวงศ์วานและบางซื่อ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถ้าเรามาจากในเมืองก็สามารถลงทางด่วนที่ถนนงามวงศ์วานแล้วขับรถข้ามสะพานพระนั่งเกล้าซึ่งเป็นฝั่งขาออก ถือว่าสะดวกรวดเร็ว หรือถ้ามาทางเส้นราชพฤกษ์ก็มีสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถเชื่อมกับพื้นที่ในเมืองให้เลือกข้ามได้หลายสะพาน ทั้งสะพานพระราม 4 ข้ามไปถนนแจ้งวัฒนะ, สะพานพระนั่งเกล้า, สะพานนนทบุรี 1 เป็นสะพานใหม่ล่าสุด และสะพานพระราม 5 ที่เดินทางอีกไม่ไกลก็สามารถใช้ถนนปิ่นเกล้านครชัยศรี หรือวิ่งจนสุดทางก็เข้าศูนย์กลางเมืองที่สะพานตากสินได้อย่างรวดเร็ว ถนนราชพฤกษ์ตอนปลาย ถนนชัยพฤกษ์ เป็นถนนเส้นที่เชื่อมต่อมาจากถนนแจ้งวัฒนะ ข้ามสะพานพระราม 4 ตัดถนนราชพฤกษ์และไปสิ้นสุดที่ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก ตลอดเส้นถนนชัยพฤกษ์นี้จะเห็นได้ว่ามีโครงการบ้านเปิดอยู่มากมาย ไล่เรียงตั้งแต่ก่อนข้ามสะพานพระราม 4 เรื่อยไปจนถึงจุดเชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษก นอกจากนี้การสัญจรบนเส้นราชพฤกษ์ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก เพราะมีถนนกว้างถึง 10 ช่องจราจร เส้นทางหลักๆ ของถนนราชพฤกษ์ช่วงแรกเริ่มจากกรุงเทพมหานคร ตรงถนนเพชรเกษม - รัตนาธิเบศร์ โดยเส้นนี้จะผ่านบางบัวทอง บางกรวย - ไทรน้อย ของจังหวัดนนทบุรี และเขตตลิ่งชัน ภาษีเจริญ ไม่เพียงเท่านั้น การเดินทางในเส้นราชพฤกษ์ยังสามารถใช้ถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) กับวงแหวนชั้นใน (ถนนจรัญฯ) ที่สามารถเชื่อมสาทร CBD กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก - นนทบุรีในแนวเหนือใต้ และยังเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญหลายสาย เช่น 345-บางบัวทอง 346-รังสิต ถ.ชัยพฤกษ์ - นนทบุรี ถ.เพชรเกษม และ ถ.กรุงธนบุรี พระราม 5 ได้อีกด้วย สำหรับใครที่ไม่ใช้รถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเดินทางโดยใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงสถานีคลองบางไผ่ - สถานีเตาปูน เชื่อมต่อรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงินที่สถานีบางซื่อได้ และในอนาคตจะมีส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้า BTS ช่วงบางหว้า - ตลิ่งชัน ที่จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่สถานีบางหว้า ไปตามแนวถนนราชพฤกษ์เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงและสายสีส้มในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

Lifestyle รอบโครงการ ในส่วนของไลฟ์สไตล์ย่านราชพฤกษ์ - นนทบุรีมีสถานที่ท่องเที่ยวชวนสัมผัสหลายแห่ง ทั้งแหล่ง Shopping ขนาดใหญ่อย่าง Central Westgate, IKEA บางใหญ่, Home Pro, Index, Chic Republic ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารชื่อดังที่สามารถให้คุณเลือกช้อป ชิม ชิวได้ตามไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงตลาดอินดี้ Market และร้านอาหารชื่อดังมากมายแทรกตัวอยู่ทั่วทุกมุมของเส้นราชพฤกษ์ - นนทบุรี นอกจากนี้ย่านราชพฤกษ์ - นนทบุรียังเป็นศูนย์รวมสถานศึกษาหลายแห่ง ทั้งโรงเรียนสารศาสตร์, โรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี, โรงเรียนนานาชาติ ISB, โรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรี, โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี และมหาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ รวมไปถึงเป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการและสถานพยาบาลมากมาย เช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าอีกด้วย ทำเลของ ราชพฤกษ์-นนทบุรี นั้นมีอยู่หลายระดับ หลายเกรด หลายโซน แต่ในทุกๆ พื้นที่ล้วนมีความเจริญที่หลั่งไหลเข้ามาตลอดเวลา โดยเราจะเห็น Community Mall ร้านอาหาร และโปรเจ็คใหญ่ๆ มากมายที่เปิดตัวอย่างอลังการทุกปี นอกจากนี้ในเรื่องของการเดินทางเส้นราชพฤกษ์ก็มีเส้นทางคมนาคมสายหลักในพื้นที่หลายเส้น รวมไปถึงรถไฟฟ้าที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกรวดเร็ว ตลอดจนการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและสังคมในอนาคต จึงไม่แปลกหากจะเห็นว่าโซนราชพฤกษ์ - นนทบุรี จะเป็นโซนที่ฮอตติดอันดับในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพราะศักยภาพของทำเลที่มีโอกาสเติบโตมากกว่าโซนอื่นๆ

หากคุณเป็นครอบครัวยุคใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิต พร้อมสะดวกสบายทุกการเดินทาง คุณต้องไม่พลาดโซน ราชพฤกษ์-นนทบุรี ซึ่ง AP THAILAND ก็จัดบ้านเดี่ยวถึง 5 โครงการฮอตมาให้เลือกอยู่อาศัยกันหลายแบบหลายราคา พร้อมมอบความสงบและพื้นที่สีเขียวสำหรับการอยู่อาศัยเพื่อการพักผ่อนอย่างสงบท่ามกลางธรรมชาติที่อยู่ใจกลางความเจริญ ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ได้แก่


CENTRO ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Minimal 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ลักษณะเรียบง่าย มีสีโทน แบบโมโนโทน มีเส้นสายตรงไปตรงมา เน้นลักษณะเด่นของวัสดุแต่ละแบบที่นำมาตกแต่งภายใต้ความเรียบง่ายและสมดุล พร้อมเปิดรับแสงแดดยามเช้ากับบรรยากาศสบายๆแบบเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รองรับกิจกรรมทุกรูปแบบด้วยฟิตเนส ล็อบบี้รูม ห้องเด็กเล่น และสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ร่มรื่นด้วยแนวสวนธรรมชาติ บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 5 นาที (สถานีบางพลู) และทางด่วนใหม่ เริ่ม 5.29 - 6.99 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.841988,100.43379  
CENTRO WESTGATE โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบเสน่ห์ของความหรูหราทันสมัยที่มาพร้อมกับดีไซน์ฟังก์ชั่นที่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว บนโลกส่วนตัวที่มีสไตล์และความสะดวกสบายสูงสุดกับองค์ประกอบของความหรูหราในความหมายใหม่ของ Modern Luxury พร้อมความเป็นส่วนตัวในวันพักผ่อนด้วย Modern Sense คลับเฮ้าส์ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย อย่างมีสไตล์ ครบสิ่งอำนวยความสะดวก อุปกรณ์ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ และพักผ่อนแบบร่มรื่นกับสวน Minimal Garden ให้คุณผ่อนคลายบนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า และ Central Westgate เริ่ม 4.99 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.9032107,100.3882599 
CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศสงบในบริบทแห่งสายน้ำผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยในการใช้ชีวิตจริงผสมผสานเข้ากับความงามแวดล้อมอย่างลงตัว เปิดโอกาสในการสัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบสมบูรณ์ พร้อมการเดินทางที่สะดวกเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วเพียง 10 นาทีจากแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางด่วน เริ่ม 4.79 - 7.99 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.939489,100.475823
​THE CITY ราชพฤกษ์ PERFECT SPACE ความสุขสมบูรณ์แบบของครอบครัว จากพื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้านที่ออกแบบให้สวยงามทันสมัยตอบรับกับอรรถประโยชน์สูงสุดด้วยแนวคิด Modern Living Space Approach เพื่อให้ทุกคนได้มีอิสรภาพอย่างเต็มที่เพื่อการพักผ่อนและความเป็นส่วนตัว พบบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ ที่ดินกว้าง พื้นที่ใช้สอยเยอะ บนทำเลราชพฤกษ์ ใช้ชีวิตในทุกมุมของบ้านอย่างมีความสุขระหว่างสไตล์กับฟังก์ชั่นที่ผสานกันอย่างลงตัว เริ่ม 7.39 - 15 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.850346,100.432567
MIND ติวานนท์ สัมผัสความสมบูรณ์แบบของบ้านเดี่ยว 3 ชั้น รุ่นใหม่ล่าสุด กับพื้นที่ใช้สอยกว่า 315 ตร.ม. 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 2 ห้องนั่งเล่น และห้องแม่บ้าน สะท้อนรสนิยม งดงามลงตัวด้วยเอกลักษณ์ของ Modern Classic Style ด้วยการออกแบบที่สวยงาม ผ่านสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของครอบครัว พร้อมเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ รองรับทุกรูปแบบกิจกรรมในวันพักผ่อน ด้วย ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 10 ล้าน* พิกัดโครงการ 13.850279347984,100.50626669



นอกจากโซนต่างๆ ที่พูดมาข้างต้นแล้ว ในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้าสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ครบทุกสาย ก็จะทำให้การเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ สะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังจะช่วยปลดล็อคขีดจำกัดการเดินทางในพื้นที่รอบตัวเมืองและปริมณฑลให้ทุกพื้นที่เชื่อมต่อติดกันได้อย่างทั่วถึง ถ้าคุณพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพแล้ว อย่ารอช้า AP THAILAND จัดหนักจัดเต็มเอาใจผู้อยู่อาศัยครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งโซนใกล้เมืองอย่าง ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า, สุขสวัสดิ์ และ บางนา รวมไปถึงเอาใจผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบพื้นที่สีเขียวและความคุ้มค่าอย่างโซน รังสิต, รามอินทรา, ราชพฤกษ์-นนทบุรี กับบ้านเดี่ยวบนทำเลคุณภาพ เดินทางสะดวกและ Facility ครบครัน มาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ ต้อนรับสิ้นปี รับเงินล้าน* ส่งท้ายปี เริ่ม 4.99-30 ล้าน* เลือกพื้นที่ที่ใช่ โซนที่ชอบ แล้วมาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้! คลิก 
 
ข้อมูล ณ วันที่ 04 ต.ค. 2561
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Facebook       : AP Thai
Website         : www.apthai.com
Tel                : 1623
 

ไอเดียแต่งบ้าน