“Golden Neo งามวงศ์วาน - ประชาชื่น” เข้าออกเมือง 4 เส้นทาง 1 นาที* ถึงทางด่วนศรีรัช
Facebook Twitter Email

          การเลือกซื้อบ้านสักหลังที่จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ยาวนาน สำหรับหลาย ๆ คนคงจะเป็นเรื่องใหญ่และต้องคิดให้ดีก่อนที่จะซื้อ โดยเฉพาะในเรื่องของฟังก์ชันบ้าน ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนในบ้าน พื้นที่ใช้สอยที่พอดี ในบรรยากาศเงียบสงบ เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่เมื่อได้กลับบ้าน

​          และที่สำคัญ คือ ทำเลและเส้นทางการเดินทาง ที่ต้องสะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะใช้รถส่วนตัวหรือขนส่งสาธารณะก็ตาม และสำหรับโครงการ “Golden Neo งามวงศ์วาน - ประชาชื่น” ถือเป็นโครงการที่โดดเด่นด้านการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ไม่แพ้โครงการไหน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 7.59 ล้านบาท*

 
งามวงศ์วาน - ประชาชื่น
ทำเลน่าอยู่… เชื่อมต่อทุกทำเลเด่น



          ถ้าพูดถึงทำเลที่น่าจับตามอง มีศักยภาพสูง ทำเลโซน ‘งามวงศ์วาน - ประชาชื่น’ น่าจะเป็นลิสต์อันดับต้น ๆ ที่อยู่ในใจใครหลายคน ด้วยความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้จุดขึ้นทางด่วน และมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่ผ่านในโซนนี้ รองรับสำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว จนเรียกได้ว่าทุกทิศของทำเลนี้ล้วนเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักทั้งสิ้น

ประชาชื่น เชื่อมต่อกับถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางของหน่วยงานราชการของกรุงเทพฯ ซึ่ง ณ ปัจจุบันทำเลแจ้งวัฒนะนั้นมีการเติบโตที่หลากหลาย และรวดเร็ว นอกจากหน่วยงานราชการแล้วยังมีอาคารสำนักงานต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสำนักงาน สนามบินดอนเมือง แหล่ง Community Mall ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์

งามวงศ์วาน ถนนเส้นสำคัญที่เชื่อมต่อไปยังถนนเส้นหลักและเส้นรองอื่น ๆ ได้ เช่น ถนนประเสริฐมนูกิจ เพื่อเชื่อมไปยังโซนพหลโยธิน หรือเชื่อมต่อกับถนนรัตนาธิเบศร์ เพื่อไปถนนกาญจนาภิเษก เข้าเชื่อมย่านบางใหญ่ - บางบัวทอง

          และด้วยความเพียบพร้อมทั้งด้านการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ ทำให้พื้นที่โซนนี้เป็นโซนที่มีโครงการที่อยู่แนวราบเกิดขึ้นมากมาย เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้น แต่ยังไม่วุ่นวายเท่าใจกลางเมือง ทำให้ ‘งามวงศ์วาน - ประชาชื่น’ จึงเป็นอีกหนึ่งทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย

          ไฮไลท์ของโครงการ คือ เส้นทางเข้า-ออกโครงการ รวมถึงเส้นทางการเชื่อมต่อเข้าเมืองที่สะดวกและรวดเร็ว ตัวโครงการมีเส้นทางเข้า -ออกโครงการถึง 3 เส้นทาง คือ



จากถนนแจ้งวัฒนะ โดยเข้าจาก ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 38 ซึ่งเป็นซอยที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนแจ้งวัฒนะและถนนสามัคคี เราสามารถวิ่งลัดเลาะในซอยเพื่อเลี่ยงรถติดในเวลาเร่งด่วนได้ โดยไม่ต้องออกถนนใหญ่
จากถนนสามัคคี โดยเข้าจากซอยหมู่บ้านประชาชื่น หรือซอยสามัคคี 63 ตรงเข้ามาเรื่อย ๆ จนสุดทางแล้วซ้าย ลอดใต้ทางด่วน ก็สามารถเข้าสู่ตัวโครงการได้เช่นเดียวกัน
◾ และเส้นทางสุดท้าย คือ สามารถเข้าจากจุดขึ้นทางด่วน บริเวณด่านเก็บค่าทางด่วนแจ้งวัฒนะ จะมีทางแยกทางซ้ายมือ ก่อนถึงด่านเก็บเงินทางด่วน สามารถตรงเข้ามาตามทาง แล้วเลี้ยวซ้ายลอดใต้ทางด่วน เพื่อเข้าโครงการได้ โดยสามารถใช้เส้นทางนี้เพื่อทะลุมาที่จุดขึ้นทางด่วนได้ทันทีในเวลาเพียง 1 นาที

นอกจากเส้นทางเข้าโครงการแล้ว เส้นทางเข้า-ออกเมือง ก็มีถึง 4 เส้นทางด้วยกัน คือ ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนสามัคคี ทางพิเศษศรีรัช รถไฟฟ้าสายสีชมพู

ถนนแจ้งวัฒนะ - ถนนสามัคคี ที่เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักอีกหลายเส้น เช่น ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน ถนนติวานนท์ และถนนประชาชื่น
ทางพิเศษศรีรัช (ทางด่วนขั้นที่ 2) ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว แทบทุกโซนทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นโซนจตุจักร พระราม 9 สาทร และพระราม 2 ได้
◾ และเส้นทางล่าสุด คือ รถไฟฟ้าสายสีชมพู รถไฟฟ้าที่เพิ่งเปิดให้บริการ ซึ่งมีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าอีก 4 สาย คือ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วง ไฟฟ้าสายสีแดง รถไฟฟ้าสีเขียวรถไฟฟ้าและสายสีส้ม โดยสถานีที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุด คือ สถานีศรีรัช ที่ห่างจากโครงการเพียง 1.6 กิโลเมตร




​          สำหรับฟังก์ชันบ้านก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ความโดดเด่นของฟังก์ชันบ้านของโครงการ “Golden Neo งามวงศ์วาน - ประชาชื่น” กับแบบบ้าน Toscana ซึ่งเป็นแบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุด ฟังก์ชันให้อารมณ์บ้านเดี่ยว มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน ที่มีห้องนอนล่าง สามารถทำเป็นห้องนอนรองรับผู้สูงอายุได้ เพิ่มความพิเศษด้วยพื้นที่ซัก ตาก รีด โครงสร้างเดียวกับตัวบ้านที่ถูกออกแบบเป็น Glass house

​          ประตู-หน้าต่าง เป็น UPVC ทั้งหลัง ซึ่งมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถดูดซับเสียงจากภายนอก ช่วยป้องกันเสียงรบกวนเข้าสู่ตัวบ้าน พร้อมเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้มากขึ้นด้วย Living Area ที่ชั้น 2 ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้
 
Best Location
Surroundings


​          ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ โครงการถือว่ามีครบครัน โดยเฉพาะตามแนวเส้นถนนแจ้งวัฒนะ ที่เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของคนย่านนี้ มีศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ไม่ไกลจากเมืองทองธานี Community Mall ขนาดใหญ่ แหล่งช้อปปิ้งและสถานศึกษา

◾ แมคโคร แจ้งวัฒนะ 1.2 กม.
◾ Impact เมืองทองธานี 2.5 กม.
◾ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ 2.7 กม.
◾ ไทวัสดุ แจ้งวัฒนะ 1.4 กม.
◾ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) 2.7 กม.
◾ Lotus แจ้งวัฒนะ 3 กม.


​          หรือถ้ามาจากโซนประชาชื่นและงามวงศ์วานเข้าทางถนนสามัคคี ก็ยังมีแหล่งงาน แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษาและศูนย์ราชการขนาดใหญ่

◾ Urban Square 3.1 กม.
◾ ม.ธุรกิจบัณฑิต 3.1 กม.
◾ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ 3.9 กม.
◾ พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน 4.2 กม.
◾ The Mall งามวงศ์วาน 5.1 กม.
◾ การประปานครหลวง สำนักงานใหญ่ 5.6 กม.


​          นอกจากนี้รอบ ๆ โครงการยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อกระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ ทำให้ย่านนี้เป็นอีกย่านที่คึกคักและไม่เงียบเหงาตลอดทั้งวัน
 
Golden Neo
งามวงศ์วาน - ประชาชื่น



​          โครงการบ้านดีไซน์อิตาลี ในบรรยากาศร่มรื่นสไตล์ตะวันตก ตลอดทั้งโครงการตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 38 สามารถเข้า - ออก โครงการได้ 3 เส้นทาง โดยเชื่อมจากฝั่งถนนแจ้งวัฒนะ ถนนสามัคคี และทางด่วน เพียง 2 นาที ถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู

​          เป็นส่วนตัวเพียง 91 ครอบครัว ด้วยแบบบ้านที่รองรับทุกความต้องการ 2 แบบ คือ

Toscana พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
Ravenna พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 
Toscana
พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร



​          แบบบ้านแรก คือ Toscanaเป็นแบบบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ ฟังก์ชันรองรับครอบครัวใหญ่และผู้สูงอายุ

4 ห้องนอน
1 ห้องอเนกประสงค์
3 ห้องน้ำ
2 ที่จอดรถ
1 พื้นที่พักผ่อนชั้นบน
1 ห้องรับแขก
1 ห้องพักผ่อน
1 ห้องอาหาร
1 ห้องครัว
1 Glass House Laundry


​          เป็นแบบบ้านที่รองรับทุกความต้องการ มีการจัดวางฟังก์ชันต่าง ๆ อย่างชัดเจน ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยมุมนั่งเล่นและผ่อนคลายถึง 3 จุด เป็นบ้านที่มีฟังก์ชันครบครัน มีการแบ่งเป็นพื้นที่พักผ่อนและส่วน Service จากกันชัดเจน โดยชั้นล่างจะมีห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานส่วนตัวรองรับการ Work from home ได้ โดยจะอยู่ติดกับห้องน้ำที่โครงการจะมีฉากกั้นห้องน้ำแบ่งโซนแห้ง - โซนเปียก มาให้ในห้องน้ำทุกห้อง



​          การออกแบบที่โดดเด่นของบ้านหลังนี้ คือ ห้องซัก ตาก รีด ในรูปแบบ Glass House โครงสร้างเดียวกับตัวบ้าน เชื่อมต่อกับห้องครัว สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม โครงการทำมาให้แล้ว กระเบื้องชั้นล่างเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ 60x60 แข็งแรงทนทานต่อการใช้ และทำความสะอาดง่าย และสำหรับประตูหน้าต่างทุกบานในบ้าน ใช้เป็น UPVC สามารถดูดซับเสียงจากภายนอกได้ ช่วยป้องกันเสียงรบกวนเข้าสู่ตัวบ้าน บันไดเป็นบันไดคอนกรีตเสริมเหล็ก แข็งแรงและไม่เกิดเสียงรบกวนขณะเดิน รอบ ๆ บ้านโครงการจะจัดสวนและปูหญ้าจริงให้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว




​          ชั้น 2 มี 3 ห้องนอน 3 ห้องMaster Bedroom ห้องมีห้องน้ำในตัว และห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องนอนใช้ห้องน้ำร่วมกันแบบ Double Access ทำให้ยังคงมีความเป็นส่วนตัวอยู่ แบบบ้าน Toscana จะมีพื้นที่อเนกประสงค์ สามารถทำเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนส่วนตัวที่ สามารถจัดเป็นมุมนั่งเล่นหรือนั่งทำงานได้


 
Ravenna
พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร



​          และแบบบ้านอีกหนึ่งแบบ คือ แบบบ้าน Ravenna บ้านขนาดพอดีตัว สามารถใช้งานทุกฟังก์ชันอย่างเต็มพื้นที่

4 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
2 ที่จอดรถ
1 ห้องรับแขก
1 ห้องรับประทานอาหาร
1 ห้องครัว


​          สัดส่วนการใช้งานภายในบ้านคล้ายกับแบบบ้าน Toscana โดยมีฟังก์ชันสำคัญที่รอบรับความต้องการ เหมาะกับครอบครัวเริ่มต้น ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ชั้น 1 มีที่จอดรถ 2 คัน มีประตูเชื่อมเข้าบ้านจากที่จอดรถได้ หน้าประตูบ้านจะมีเฉลียง เข้ามาในบ้านจะเจอส่วนห้องนั่งเล่น เชื่อมกับส่วนรับประทานอาหารด้านใน บ้านหลังนี้มีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 1 เช่นเดียวกัน โดยในบ้านตัวอย่าง โครงการแต่งเป็นห้องดูหนังเอาไว้ให้เป็นไอเดีย ซึ่งจะอยู่ติดกับห้องน้ำ สำหรับห้องครัว เป็นครัวปิดและมีประตูเชื่อมออกหลังบ้านได้



​          ชั้น 2 มีห้องนอน 3 ห้อง Master Bedroom มีพื้นที่เยอะ วางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ พร้อมส่วน walk in closet และห้องน้ำในตัว โดยห้องนี้จะมีระเบียงเทควิวด้านหน้าบ้านได้ และด้านในของบ้านเป็นห้องนอน 2 และห้องนอน 3 มีพื้นที่มาให้พอดีตัว สามารถทำเป็นห้องนอนรองรับการขยายครอบครัวได้




 
FACILITIES



​          สำหรับส่วนกลางของโครงการ “Golden Neo งามวงศ์วาน - ประชาชื่น” ถูกออกแบบให้เป็นสไตล์อิตาลี ที่มีกลิ่นอายความเป็นตะวันตกทุกพื้นที่ มีความร่มรื่นและเงียบสงบ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่เข้ามาใช้งาน

◾ Clubhouse
◾ สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก-สระผู้ใหญ่
◾ ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์
◾ สวนทะเลสาบ
◾ สนามเด็กเล่น
◾ กล้องวงจรปิด CCTV
◾ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.




​          เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับโครงการ “Golden Neo งามวงศ์วาน - ประชาชื่น” โครงการบ้านสไตล์อิตาลี ทำเลดี ติดทางด่วน เดินทางเข้าออกเมืองง่าย ตอบโจทย์คนทำงานเมือง แต่ยังต้องการบ้านที่มีบรรยากาศสงบ ในสังคมส่วนตัว ด้วยฟังก์ชันบ้านที่รองรับทุกความต้องการและปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย
 
สรุปจุดเด่นโครงการ


 
◾ เข้า-ออกเมือง 4 เส้นทาง 1 นาทีถึงจุดขึ้น ทางด่วนศรีรัช 2 นาทีถึง รถไฟฟ้าสายสีชมพู
◾ ใกล้แหล่ง Lifestyle สำคัญ 5 นาทีถึง เซนทรัล แจ้งวัฒนะ และ Impact เมืองทองธานี
◾ สงบร่มรื่น ด้วยสวนส่วนกลาง ในบรรยากาศอิตาลี ที่มีกลิ่นอายและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนโครงการไหนในย่านนี้
◾ นีโฮ โฮม มีฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ดีไซน์อิตาลี หรูสะดุดตา ฟังก์ชันรองรับทุกความต้องการของครอบครัว
◾ ห้องซัก ตาก รีด ในรูปแบบ Glass house ฟังก์ชันพิเศษ โครงสร้างเดียวกับตัวบ้าน ไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม

สำหรับใครที่สนใจโครงการ
สามารถลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3kBT0Kz
​หรือเบอร์โทร 062-592-0044

ไอเดียแต่งบ้าน