LOVE @FIRST HOME
Facebook Twitter Email
          หากถามว่าอะไรคือสิ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อบ้านหลังแรกมากที่สุด แน่นอนว่าหลายคนตั้งธงในใจกันอยู่แล้ว ซึ่งอาจจะเป็นได้ทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก หรือพื้นที่ส่วนกลาง ยิ่งในช่วงเวลานั้นมีโปรโมชั่นดี ๆ ก็ยิ่งช่วยให้การตัดสินใจง่ายมากขึ้น
​          อย่างไรก็ตาม นอกจากปัจจัยที่ได้กล่าวมาแล้ว การเลือกซื้อบ้านยังต้องลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงจำนวนสมาชิกภายในครอบครัว ซึ่งหลายคนอาจจะยังสงสัยว่า แล้วการซื้อบ้านให้เหมาะกับผู้อยู่นั้นแท้จริงเป็นเช่นไร ? คำตอบซึ่งอาจจะไม่ได้ตัดสินว่าถูกหรือผิด แต่ความเหมาะสมนั้นอาจหมายถึงความลงตัวในหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็น ทำเลที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ราคาที่จับต้องได้ บ้านที่สามารถรองรับจำนวนของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งหาก 3 ปัจจัยนี้มาผสมผสานกันแล้ว เชื่อเหลือเกินครับว่า นี่แหละคือสเปกบ้านที่อยู่ในฝันของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน บ้านที่ทำให้คุณ “ตกหลุมรัก” ได้อย่างทันทีทันใด
          ซึ่งในวันนี้ ANANDA Development เป็นแบรนด์ที่ได้ชื่อว่าครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด ล่าสุดพร้อมเปิด 12 โครงการที่จะชวนให้คุณรู้สึกตกหลุมรักกับบ้านหลังแรก “LOVE @FIRST HOME” เลือกบ้านที่ใช่ในทำเลที่ชอบ พร้อมกับโปรโมชั่นดี ๆ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของเมือง คุณก็จะพบกับความสุขที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายได้อย่างแน่นอน และวันนี้ inside2home ก็จะพาไปดูว่าบ้านอนันดานั้นจะทำให้ทุกคนตกหลุมรักได้อย่างไรกันบ้าง?



          “ตกหลุมรักทำเล” ว่ากันว่าคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตในแบบ Work-Life Balance กันมากขึ้น ดังนั้นการเลือกซื้อบ้านในทำเลที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ จะต้องสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก โดยเฉพาะทำเลใกล้แนวรถไฟฟ้าและทางด่วน นอกจากนั้น ภายในทำเลยังต้องเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน เพราะคนรุ่นใหม่มักจะมีงานอดิเรกที่ชอบ หรือแรงบันดาลใจให้ทำกิจกรรมหลากหลาย ดังนั้นทำเลที่อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์จึงมีส่วนอย่างมากต่อการใช้ชีวิตและอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่
​          สำหรับ 12 โครงการคุณภาพจากอนันดา เป็นโครงการพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนฯ และใกล้ห้างฯ ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายรองรับได้ถึงอนาคต เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น



          “ตกหลุมรักการออกแบบ” แน่นอนว่าภาพลักษณ์ที่สวยงาม ดีไซน์บ้านที่มีเอกลักษณ์ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเลือกซื้อบ้านของใครหลายคน ดังนั้น ในเมื่อได้ทำเลแล้ว สิ่งที่ตามมาก็คือ ดีไซน์ของบ้าน จะถูกใจเราด้วยหรือเปล่า ? ยิ่งเป็นบ้านหลังแรกแล้ว … ซึ่งถ้าเป็นบ้านจากโครงการของอนันดาแล้ว วางใจได้เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม คอนเซ็ปต์การออกแบบของเขาล้วนแต่มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ชวนให้ตกหลุมรักมาก ๆ ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของความสวยงาม การมีคาแรคเตอร์ การใช้งาน และความเหมาะสมต่อขนาดครอบครัว มั่นใจได้เลยครับว่า ไม่ว่าคุณจะเลือกโครงการไหน คุณจะมีความสุขในทุกช่วงเวลาของการอยู่บ้านแน่นอนครับ



ไม่ได้เป็นแค่บ้านที่รองรับเฉพาะคู่รัก แต่ยังพร้อมรองรับในวันที่ครอบครัวขยาย แยกฟังก์ชันชัดเจน 3-4 ห้องนอน และห้องน้ำอีก 2-3 ห้อง แถมยังมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ส่งตรงความอบอุ่น เติมเต็มให้ครอบครัวของคุณสมบูรณ์แบบ



พื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น รองรับทุกความต้องการของสมาชิกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการต่อเติมทำครัวไทย ทำเป็นมุมพักผ่อนปลูกต้นไม้ หรือจะทำเป็นมุมทำงานตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบ New Normal




อีกหนึ่งพื้นที่สำคัญสำหรับใครหลาย ๆ คนก็คือ พื้นที่จอดรถ เพราะสมัยนี้คนเริ่มมีรถยนต์ส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น และในบางครั้งก็ไม่สามารถใช้รถสาธารณะทดแทนได้ อีกทั้งการจอดรถยังเป็นปัญหายอดฮิตที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ทำให้โครงการที่สร้างพื้นที่จอดรถได้มาตรฐานคือเหตุผลที่ผู้ซื้อให้ความสำคัญ ซึ่งบ้านอนันดาให้ความใส่ใจในเรื่องนี้มาก ๆ มั่นใจได้เลยว่าทุก ๆ โครงการจากอนันดาให้พื้นที่จอดรถเป็นสัดส่วน คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของลูกบ้านสูงสุด




          “ตกหลุมรักกับพื้นที่สีเขียว” อีกหนึ่งสิ่งที่สะท้อนคำว่าสังคมคุณภาพคือ พื้นที่สีเขียวบรรยากาศดีๆ ร่มรื่ม นอกจากจะได้ความสดชื่นยังทำให้ภายในโครงการน่าอยู่ สมแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมโครงการใดภายใต้แบรนด์อนันดา จะมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน เช่น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Co-Working Space Co-Living Space หรือสวนสาธารณะ แล้วพื้นที่ส่วนนี้สำคัญยังไง ? ลองจินตนาการดูครับว่า วันไหนที่คุณใช้ชีวิตนอกบ้านมาทั้งวัน กลับมาเหนื่อย ๆ แล้วได้เห็นสวนสีเขียวสุดร่มรื่น บรรยากาศดี ๆ ชวนให้น่าหลงใหลจากธรรมชาติ คุณจะรับรู้ได้เลยครับว่า … ความสุขจากช่วงเวลาการพักผ่อนนั้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว



          “ตกหลุมรักกับโปรโมชั่น” โปรโมชั่นและราคาถือเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญ เชื่อว่าหลายคนตั้งงบประมาณกับการซื้อบ้าน อาจจะเรียกว่าเป็นปัจจัยหลักเลยสำหรับบางคน อย่างที่เราทราบกันดีว่าช่วงเวลาดีที่สุดกับการซื้อบ้านที่จะได้ราคาถูกที่สุด คือช่วงเวลา Pre-Sales แต่นั้นหมายถึงคุณอาจจะไม่ได้บ้านที่พร้อมอยู่ แต่ทว่าหากช่วงเวลานั้นมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ นั้นถือเป็นโอกาสทองเลยสำหรับผู้ซื้อ และ SURPRISE !! นอกจากบ้านอนันดาจะชวนให้คุณตกหลุมรักกับทำเล การออกแบบ และพื้นที่ส่วนกลางแล้ว ยังชวนคุณมาตกหลุมรักกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ราคาจับต้องได้แบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ส่งตรงทั้ง “บ้านและทาวน์โฮม” ในทำเลคุณภาพที่พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัวให้ดียิ่งขึ้น เลือกได้ตามใจชอบจากบ้านอนันดาทั้ง 12 โครงการ



พลาดไม่ได้ !! 1-6 ก.พ. นี้ พบกับบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพจากอนันดา ไม่ต้องผ่อน 2 ปี แต่งครบ คุัม! หรือผ่อนเบาสบาย ๆ ราคาเริ่ม 2.39 - 26 ล้านบาท* นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จาก “กล่องสุ่ม” ที่ทำให้คุณได้ลุ้นจนตกหลุมรักที่บ้านอนันดากับของขวัญต้อนรับบ้านใหม่จากกล่องสุ่ม เข้าไปส่องโครงการหรือลงทะเบียนได้ที่ https://anan.ly/3qZcWdi

---------------------------------

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ไอเดียแต่งบ้าน