ไบรตัน บางนา กม.26
Facebook Twitter Email

Brighten Up Your Freedom
เติมสีสัน︱ให้ชีวิต︱อิสระ
          “บ้าน”ที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีตนอกจากจะสร้างความมั่นใจแก่ผู้อาศัยแล้วนั้น ยังสามารถเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ในการซื้อบ้านในโครงการจัดสรรไม่ว่าประเภทใด นอกจากเพื่อใช้ในการพักอาศัยแล้วนั้น ยังหมายถึงการเลือกสภาพแวดล้อม และพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้ได้พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกบ้านซึ่ง Facility ยังมีส่วนสร้างสีสันให้กับชีวิต และอิสระในการพักผ่อนไม่มีลิมิต ไม่ว่าจะวันทำงาน วันพักผ่อน ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้าน รวมถึงพื้นที่สำหรับการพักผ่อน การทำกิจกรรม จึงเป็นสิ่งสำคัญและโดดเด่นอย่างมากในการเลือกบ้านครับ เพราะจะช่วยเติมเต็มให้กับชีวิตให้เป็นช่วงเวลาที่ดี มีพื้นที่ที่สามารถทำกิจกรรม โดยสามารถรองรับความหลากหลายความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์สมัยใหม่
          ช่วยเติมเต็มสีสัน อิสระในการพักผ่อน รวมทุกไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ ที่”ไบรตัน บางนา กม.26” โครงการทาวน์โฮมที่มีแนวคิด การออกแบบสถาปัตยกรรม Contemporary British สะท้อนความคลาสสิกร่วมสมัยที่เน้นความเรียบง่ายแต่มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน แบบบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัว ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึง Facility ที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับกับทุกความต้องการ รองรับทุกเจเนอเรชัน

“ความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์”

            “บ้าน” ที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่สวยงาม สามารถช่วยยกระดับคุณค่าและภาพลักษณ์ที่ดี และเมื่อมาพร้อมความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมการผสานเข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตในประจำวัน และฟังก์ชันที่โดดเด่นสามาถปรับเปลี่ยนสามารถรองรับความต้องการที่หลายหลาย สำหรับทุกเจเนอเรชัน ทั้งหมดนี้ได้รวมอยู่ในสังคมที่เรียกว่า “ไบรตัน บางนา กม.26” ด้วยแนวคิดการออกแบบ Contemporary British ความร่วมสมัย เน้นความเรียบง่าย พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะที่ช่วยเพิ่มความร่มรื่น ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายจากวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงานอีกด้วยครับ
 
BROMLEY ทาวน์โฮม 2 ชั้น

          รูปแบบบ้าน ทำให้มองเห็นความแตกต่างของบ้านแต่ละหลังเพื่อเลือกให้ตรงกับความต้องการ ผมเชื่อว่า ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชันบ้าน พื้นที่ใช้สอย และโซนห้องต่าง ๆ ล้วนเป็นองค์ประกอบให้ทุกคนตัดสินใจในการเลือกที่อยู่อาศัย โดยโครงการไบรตัน บางนา กม.26 นี้ ได้ออกแบบบ้านทาวน์โฮมสไตล์ Contemporary British รวมทั้งหมด 2 รูปแบบ ซึ่งแต่ละรูปแบบจะแตกต่างกันที่ขนาดพื้นที่ใช้สอย การแบ่งโซนห้อง สัดส่วนของห้องต่างๆ ภายในบ้าน รวมไปถึงฟังก์ชันการใช้งาน สำหรับการเติมเต็มให้ทุกความแตกต่างเป็นไปได้อย่างลงตัวครับ และตอนนี้ ผมกำลังจะพาทุกคนไปพบกับทาวน์โฮมทั้ง 2 รูปแบบของโครงการครับ   
          เริ่มต้นด้วยแบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น เหมาะกับครอบครัวเริ่มต้น ที่อยากปรับเปลี่ยนการอยู่อาศัยจากคอนโด มาเป็นบ้าน พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม. จะมีหน้าบ้านที่กว้าง 5.5 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในที่มีความกว้างและมีพื้นที่จอดรถได้ถึง 2 คัน ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องและห้องน้ำในตัว พร้อมบริเวณชั้นหนึ่งอีก 1 ห้อง ในส่วนของห้องอเนกประสงค์ให้คุณเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามใจ
          ในทุกห้องและบริเวณทางเดินบรรไดมีหน้าต่าง ระบายอากาศ และได้แสงจากธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งสบายสำหรับการพักผ่อน และบ้านหลังนี้จะสามารถรองรับสมาชิกได้ 3-4 คนเลยทีเดียวครับ

 
BRISTON ทาวน์โฮม 3 ชั้น

          ทาวน์โฮม 3 ชั้น สามารถรองรับสมาชิกได้ 4-5 คน สำหรับครอบครัวเริ่มต้นและรองรับคอบครัวขยาย โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. มีหน้าบ้านที่กว้างขึ้นเป็น 7.9 เมตร สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน และมีพื้นที่จัดสวน ปลูกต้นไม้ โดยบริเวณชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ livling&dinning สำหรับอยู่อาศัยหรือ Home Office สำหรับการเริ่มต้นธุรกิจตอบโจทย์คนยุคปัจจุบัน และห้องนอนใหญ่ถึง 3 ห้องพร้อมห้องน้ำในทุกชั้น  และห้องอเนกประสงค์ให้คุณเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์ อีกทั้งทุกห้องและบริเวณทางเดินบรรไดมีหน้าต่าง ช่องแสง ที่ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งสบายสำหรับการพักผ่อนอีกด้วยครับ
 
ฟังก์ชันบ้านและดีไซน์
ตอบโจทย์ความหลากหลายของทุกคนในบ้าน

           การเลือกบ้านให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชัน โดยบ้านที่ดีมีการดีไซน์ จัดสรรพื้นที่ที่มีสัดส่วนอย่างเหมาะสมกับทุกคนในบ้าน อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เหมาะสมกับทุกคนในบ้าน และฟังก์ชันบ้านยังต้องพร้อมใช้งาน และตรงกับความต้องการของสมาชิกในบ้านด้วยนะครับ ให้คุณได้เตรียมพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชันการใช้งานสุดลงตัว ดีไซน์สุดพิเศษให้สมาชิกในบ้านรู้สึกสบายด้วยอีกด้วยครับ
          โครงการ “ไบรตัน บางนา กม.26” บ้านทาวน์โฮมดีไซน์สไตล์Contemporary British ที่สะท้อนความความคลาสสิกร่วมสมัย ดีไซน์โปร่งโล่งและจัดสรรพื้นที่บ้านสุดพิเศษ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย ที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการและเหมาะสมกับสมาชิกทุกคน ไม่ว่าจะเป็น

          ▪ เริ่มต้น 3 ห้องนอน ทาวน์โฮม 3 ชัั้นเริ่มต้นจำนวน 3 ห้องนอน และทาวน์โฮม 2 ชัั้น มีจำนวนห้อง 2 นอน ด้วยห้องนอนที่มีขนาดใหญ่สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างเหมาะสมและสามารถมีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวสำหรับทุกความต้องการ

          ▪ ห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการได้อย่างเหมาะสม เช่น สำหรับห้องทำงาน ในช่วง WFH, ห้องอ่านหนังสือ, ห้องนอน
          ▪ ห้องนั่งเล่น (Common area) ทีมีขนาดพื้นที่กว้างสามารถจัดสรรห้องเป็นห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารได้อย่างลงตัว
          ▪ ที่จอดรถ หน้ากว้างรองรับจอดรถ 2 คัน

          ▪ ระเบียงกว้าง สามารถเป็นอีกมุมพักผ่อนภายในบ้าน หรือปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่สำหรับตากผ้า

ฟังก์ชัน พื้นที่ใช้งานยืดหยุ่น
ปรับเปลี่ยนเพื่อตอบรับทุกความต้องการ
          ผมเชื่อว่าบ้านที่ดีควรตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย นอกจากดีไซน์บ้านแล้ว ฟังก์ชันบ้านยังต้องพร้อมใช้งาน และตรงกับความต้องการของสมาชิกในบ้าน พื้นที่ใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมพร้อมทั้งตรงกับทุกความต้องการและรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้าน เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและเหมาะสําหรับสมาชิกทุกคนในบ้านอีกด้วยครับ
          โครงการ “ไบรตัน บางนา กม.26” ได้จัดสรรพื้นที่และพื้นที่ยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เพื่อเติมเต็มชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีฟังก์ชั่นและพื้นที่บ้านที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ รองรับการขยายและปรับเปลี่ยนได้ทุกการอยู่อาศัย มาพร้อมกับฟังก์ชันที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มักมีการวางแผนแต่เนิ่นๆ

           ▪ Multi Purpose Area ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับทุกความต้องการ สำหรับออกแบบตาม Lifestyle ของผู้อยู่อาศัย โดยสามารถปรับเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือห้องนอนผู้สูงอายุในบริเวณชั้น 1 เพื่ออำนวยความสะดวกให่แก่บ้านที่มีสมาชิกเป็นผู้สูงอายุ
          ▪ Common Area (Livling& Dinning Area) พื้นที่โถงชั้นล่างมีพื้นที่กว้างและโปร่งโล่งสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นมุมพักผ่อน มุมทำงาน หรือจัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วนสำหรับพื้นที่รับประทานอาหาร ตามไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย
​          - ทาวน์โฮม 3 ชั้น สมารถปรับพื้นที่เป็น Home office ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่จัดสรรพื้นที่ให้กลายเป็นOffice หรือมุมทำงานส่วนตัว มีความสะดวกในการทำงานและการอยู่อาศัยเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

          ▪ ห้องนอนขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางรองรับทุกความต้องการ เสมือนบ้านเดี่ยว
          ▪ พื้นที่จอดรถ ทาวน์โฮม 2 ชั้นมีขนาดหน้ากว้าง 5.5 เมตรและทาวน์โฮม 3 ชัั้นมีขนาด 7.9 เมตร เป็นพื้นที่หน้ากว้างที่จอดรถได้ถึง 2 คันหรือสามารถจัดสรรเป็นพื้นที่ทำกิจกรรม พื้นที่นั่งเล่นแบบ Semi-Outdoor
          ▪ พื้นที่ส่วนต่อขยาย โซนหลังบ้าน ซึ่งเป็นส่วนที่สามารถต่อเติมเป็นครัวหรือฟังก์ชันอื่นในอนาคตได้ ตามความต้องการได้เนื่องจากโครงการได้ลงเสาเข็มไว้ให้รองรับการต่อเติม ไม่ว่าจะทำเป็นครัวเปิดที่คอนเนคกับมุมรับประทานอาหาร หรือครัวปิด สำหรับคนที่ชื่อนชอบการทำอาหาร
 
Facility ครบ
รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่


          บ้านที่ดี ไม่เพียงแต่เป็นเพียงที่อยู่อาศัยแต่ยังสามารถเป็นพื้นที่ ที่สามารถทำกิจกรรมได้อย่างอิสระ และ Facility ยังมีส่วนสร้างสีสันให้แก่ชีวิต ได้มีอิสะในการพักผ่อน แบบไม่มีลิมิต และไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การพักผ่อน สำหรับการทำกิจกรรมในครอบครัว หรือการพักผ่อนในวันหยุด จากการทำงานที่เหนื่อยล้า ล้วนแล้วแต่จะเต็มไปด้วยช่วงเวลาดีๆ และเพื่อให้ครอบครัวได้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมที่หลากหลายครบทุกเจเนอเรชันเพื่อเติมเต็มความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ

         Clubhouse ไบรตัน บางนา กม.26 ที่ออกแบบ SPACE FOR ALL พื้นที่สำหรับทุกคน การดีไซน์พื้นที่ให้เหมาะกับคนทุกวัย ทั้งในเรื่องของฟังก์ชัน พื้นที่กิจกรรม Activity ที่มีความหลากหลาย ทุกเจเนอเรชั่นสามารถเข้าถึงและใช้งานร่วมกันได้ ซึ่งเป็นพื้นที่หรือกิจกรรมที่ช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี และคลับเฮาส์ 2 ชั้น แห่งนี้ยังอัดแน่น ไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสออกกำลังกายพร้อมด้วยวิวสวนสีเขียว เพรียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่หลากหลาย, Co-Living space พื้นที่สำหรับพักผ่อน พบปะพูดคุย หรือเปลี่ยนบรรยากาศสำหรับการทำงาน ด้วยพื้นที่ที่มีความโปร่งโล่งด้วยเพดานที่สูง และสระว่ายน้ำ Outdoor ระบบเกลือ
          สวนสาธาณะท่ามกลางธรรมชาติ สนามเด็กเล่น, สนามบาส, เครื่องเล่นออกกำลังกาย, สนามบาส, หลากหลาายกิจกรรรองรับกับทุกความต้องการ และ Outdoor Working Space จะนั่งคุยงานหรือ Work From Home ก็มีพื้นที่รองรับครบครันทุกความต้องการ มีความร่มรื่น ผ่อนคลายในการทำงานด้วยสภาพแวดล้อมธรรมชาติ
          ฟิตเนส บริเวณชั้น 2 ของ Clubhouse ด้วยวิวสวนสีเขียวที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศในการออกกำลัง พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน

          Co-Living space พื้นที่พักผ่อน พื้นที่พบปะพูดคุยหรือสำหรับการทำงานในช่วง WFH เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานให้ไม่น่าเบื่อและเพดานที่สูงโปร่ง ให้ความรู้สึกสบาย

          สระว่ายน้ำ Outdoor ระบบเกลือ
 
ระบบรักษาความปลอดภัย มาตรฐาน Origin 

          ระบบความรักษาความปลอดภัยป็ฯอีกหนึ่งฟังก์ชันที่สำคัญมากครับ อันจะทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพชีวิตยิ่งกว่า โดยโครงการไบรตัน บางนา กม.26 บริเวณทางเข้ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบ CCTV ทางเข้า-ออก โครงการ และภายในบ้านบริเวณที่จอดรถมีการติดตั้งระบบ CCTV เพิ่มความปลอดภัยให้ความอุ่นใจ อีกทั้งระบบ Smart Function รักษาความปลอดภัย แบบ Digital Door Lock ที่ให้ความปลอดภัยที่มากกว่ากลอนประตูธรรมดาเพราะทาง Digital Door Lock ไม่สามารถงัดแงะหรือพังได้ และหากมีการโจรกรรมเกิดขึ้นก็จะมีเสียงสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นทันที ที่สามารถมั่นใจกับความปลอดภัยในการอยู่อาศัย รู้สึกอุ่นใจในทุกครั้งที่เข้า-ออกบ้าน ช่วยเพิ่มอีกระดับสำหรับการอยู่อาศัยครับ
 
บนทำเลศักยภาพบางนา ใกล้แหล่งงาน
เดินทางเข้าเมืองสะดวก

          ปัจจุบันโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก อย่างบางนา เป็นทำเลศักยภาพสูงอีกแห่งหนึ่งในโซนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะหลังจากที่มีระบบโครงข่ายคมนาคมเข้าถึงพื้นที่ รถไฟฟ้าสายสุขุมวิทมีเส้นทางส่วนต่อขยายจากสถานีอ่อนนุชยาวมาจนถึงแยกบางนา จึงเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ย่านบางนาได้รับความสนใจจากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งมีถนนสายสำคัญตัดผ่านอย่างถนนบางนา-ตราด ที่สามารถทำให้สารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วยถนนสุขุมวิท และถึงการเดินทางออกนอกเมือง มุ่งหน้าสู่ทิศตะวันออกได้ง่ายด้วยทางด่วนบูรพาวิถี ทำให้ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ รวมถึงในบริเวณนี้ใกล้กับแหล่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ไปจนถึงแหล่งงานที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้บางนา เป็นทำเลที่มีศักยภาพในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก โครงการไบรตัน บางนา กม.26 ตั้งอยู่บนทําเล ศักยภาพย่านบางนาเข้า-ออกได้สองทาง สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วย ถนนหลายเส้นทาง เชื่อมออกได้ทั้งถนนบางนา-ตราด และถนนบางบ่อ-คลองด่าน ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี วงแหวนกาญจนาภิเษก และมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ โครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อกันทำให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกครับ
 
แหล่งรวม ไลฟสไตล์
ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชัน

          บางนา ทำเลศักยภาพ โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่มีการพัฒนาการเจริญเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง มีระบบคมนาคมที่เชื่อมต่อกัน การเดินทางที่สะดวก ทำให้บริเวณรอบๆ โครงการล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สำรับทุกเจเนอเรชัน ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Market Village สุวรรณภูมิ, View Point Community Mail, Mega Bangna, ตลาดบางบ่อ และโรงพยาบาลบางบ่อ ก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการครับ
 
ไบรตันบางนา กม.26

          สำหรับใครกำลังมองหาทาวน์โฮมขนาดใหญ่ ย่าน บางนาโครงการ “ไบรตัน บางนา กม.26” ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองครับ ด้วยดีไซน์สไตล์อังกฤษ ดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย เข้าก้บ Lifestyle ของสังคมในปัจจุบัน โครงการขนาดเล็กเพียง 99 หลัง มีความเป็นส่วนตัวสูง และอีกจุดเด่นคือส่วนกลางครบครัน ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างหลากหลายและรองรับทุกเจอเนอเรชัน รวมถึงฟังก์ชันบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นให่ม่ บนทำเลศักยภาพโซนบางนา สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก โครงการ “ไบรตัน บางนา กม.26” ก็เป็นอีกโครงการที่น่าสนใจ มาแรง และมีความคุ้มค่าสูงเป็นอันดับต้นๆ ของย่านนี้เลยครับ

 












 





 














 



 

 
 


 

                  

 
 

ไอเดียแต่งบ้าน