อณาสิริ บางใหญ่
Facebook Twitter Email
เพราะความหลากหลาย ลงตัวได้ “อณาสิริ บางใหญ่”
ฟังก์ชันบ้านสุดโดดเด่น ดีไซน์สวยหรู ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

 
          การออกแบบสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อทุกคนนับว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่หลาย ๆ คนมักใช้เป็นองค์ประกอบในการตัดสินใจเมื่อต้องการซื้อบ้านสักหลัง เนื่องจากทุก ๆ บ้าน ล้วนประกอบไปด้วยสมาชิกครอบครัวที่มีความแตกต่างหลากหลายทางด้านสรีระร่างกาย ดังเช่น ความแตกต่างทางด้านขนาดของร่างกาย อย่างไรก็ตาม บ้านที่มีการออกแบบสภาพแวดล้อมมาเพื่อทุกคน โดยทั่วไปแล้วจะต้องออกแบบให้ทุกคนสามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิกทุกคนภายในบ้านให้ได้มากที่สุดครับ
          หากแต่ความหลากหลายสามารถเป็นไปได้อย่างลงตัวที่ “อณาสิริ บางใหญ่” โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Blooming Design ความสวยงามที่สะท้อนผ่านทำเลแห่งพรรณไม้ เพิ่มความโมเดิร์นให้กับงานดีไซน์และฟังก์ชัน รวมถึงการใช้หลักสรีระศาสตร์ในการออกแบบ เน้นให้ทุกพื้นที่ในบ้านสามารถใช้งานได้จริง รองรับทุกความหลากหลาย เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก ความคล่องตัว และความปลอดภัยให้กับทุกคนในครอบครัว

 
“ความหลากหลายที่ลงตัว” อณาสิริ บางใหญ่
โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝดหลังใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Blooming Design
 
          ทุกครั้งที่กลับบ้านหลาย ๆ คนคงอยากพบกับบรรยากาศสุดอบอุ่น และสภาพแวดล้อมที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อปลอบประโลมจิตใจหลังการใช้ชีวิตประจำวันจากการเรียน การทำงาน หรือแม้แต่การนั่งอยู่ในรถเป็นเวลานาน ๆ บนถนนที่รถติด สิ่งเหล่านี้ นับว่าสร้างความเหนื่อยล้าให้กับร่างกายของเราได้ทั้งสิ้น เช่นนั้นแล้ว เชื่อว่าทุก ๆ ครั้งที่กลับบ้านแล้วได้พบกับบรรยากาศสุดอบอุ่นต้อนรับเราตั้งแต่ประตูทางเข้า เพียงเท่านี้ทุก ๆ ความเหนื่อยล้าก็เปลี่ยนเป็นความผ่อนคลาย ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้นมาได้แล้วครับ
          สำหรับ อณาสิริ บางใหญ่ สามารถสร้างความประทับใจ และมอบความอบอุ่นให้กับทุกคนได้ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ด้วยดีไซน์สวยหรูเหมือนดอกไม้บานของ 
Maingate โดดเด่นไปด้วยเอกลักษณ์จากนวัตกรรมการออกเบบที่ทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเข้า-ออกโครงการด้วยระบบอัตโนมัติทั้ง 2 ช่องทาง จากนวัตกรรม Double Gate Entrance Access อีกทั้งยังมีระบบ VMS (Visitor Management System) ที่บันทึกข้อมูลของคนที่เข้ามาในโครงการ เพื่อเป็นการยกระดับระบบรักษาความปลอดภัย สร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย
          ความโดดเด่นที่ทุกคนได้สัมผัสจาก Maingain เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น หากแต่ความโดดเด่นยังครอบคลุมไปถึงองค์ประกอบส่วนอื่น ๆ รอบโครงการ เช่น House Façade รูปแบบด้านนอกที่ทำให้เห็นหน้าตาของบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ได้ออกแบบไว้อย่างโดดเด่นและสัมพันธ์กับการใช้งานของพื้นที่ภายในบ้านให้สามารถตอบโจทย์ความหลากหลายของสมาชิกทุกคนได้อย่างลงตัว นอกจากนั้น ยังได้ใช้แนวคิดหลักสรีระศาสตร์ เน้นการออกแบบให้พื้นที่ในทุก ๆ ตารางนิ้วสามารถใช้งานได้จริงและเหมาะสำหรับทุกคน มอบบริการที่มีคุณภาพ และสร้างความอุ่นใจตลอดการอยู่อาศัยด้วย LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานแสนสิริ

 
“คอนเซ็ปต์บ้านจากการผสมผสานระหว่างทำเลแห่งพรรณไม้
ฟังก์ชันและดีไซน์ พื้นที่ที่พอดีสำหรับชีวิตแบบครอบครัว”

 

          ปัจจุบันที่อยู่อาศัยมีหลายรูปแบบครับ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ หรือทาวน์โฮม อย่างไรก็ตาม ที่อยู่อาศัยแต่ละประเภทจะมีรูปแบบและความเหมาะสมที่แตกต่างกันไป
          บ้านในโครงการ อณาสิริ บางใหญ่ มี 2 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ซึ่งบ้านแต่ละหลังได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติจึงมีการตั้งชื่อแบบบ้านให้สอดคล้องกับชื่อของพรรณไม้ บ้านแต่ละหลังยังมีฟังก์ชันการใช้งานรวมถึงขนาดพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกัน สามารถเลือกสรรพื้นที่ให้ลงตัวกับขนาดครอบครัว หรือไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในบ้าน เพื่อเติมเต็มพื้นที่ที่พอดีและลงตัวกับชีวิต

 
"New Camellia บ้านแฝดใหม่ความรู้สึก บ้านเดี่ยว"
 
          “บ้านแฝด” ที่นี่ให้อารมณ์เหมือนคุณอยู่บ้านเดี่ยว เนื่องจากจะไม่มีส่วนใดที่ติดกับเพื่อนบ้านเลย ทำให้เหลือสเปซโดยรอบบ้านเหมือนกัน ซึ่งเมื่อเหลือพื้นที่ว่างอีกด้านของบ้านเพิ่มขึ้นมา ทำให้เกิดพื้นที่ใช้สอยเพื่อทำประโยชน์อื่นๆ ได้อีกมาก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่จอดรถที่ใหญ่และกว้างขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทำเป็นมุมพักผ่อน มุมสวนหย่อม เป็นต้น
 
◾ บ้านแฝด “New Camellia” บ้านแฝดใหม่ที่ให้ความรู้สึกบ้านเดี่ยว ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาด 130 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่ม 35 ตร.ว. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ

          การออกแบบบ้านแฝดของโครงการนี้ โดดเด่นทั้งด้านนอกและด้านใน เนื่องจากด้านนอกมีบริเวณด้านหน้าบ้านค่อนข้างกว้าง และด้านในยังแบ่งสัดส่วนการใช้งานของแต่ละห้องไว้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน โซนซักล้าง รวมถึงการออกแบบให้บ้านและโรงรถเชื่อมต่อระหว่างกัน เน้นทุกพื้นที่ให้สามารถใช้งานได้จริง และอำนวยความสะดวกให้ได้มากที่สุดครับ
          ในส่วนของด้านใน บริเวณบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้าน ยังออกแบบได้อย่างสวยงามและแข็งแรงด้วยการใช้วัสดุคอนกรีตเสริมเหล็ก โดยความสูงพื้นจรดฝ้าแต่ละชั้นจะอยู่ที่ 2.65 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง และไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดในขณะที่พักอาศัยอยู่ในบ้านครับ ซึ่งสิ่งที่ผมประทับใจในส่วนการออกแบบภายในบ้านแฝดคือ มีห้องนอนอยู่ชั้นบน 3 ห้อง ซึ่งห้อง Master Bedroom จะมาพร้อมกับห้องน้ำในตัวที่แบ่งโซนแห้งและโซนเปียก อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน และกั้นระเบียงติดกระจกเขียวตัดแสง ช่วยลดความร้อนในห้องได้ครับ และห้องนอนที่ชั้นล่างอีก 1 ห้อง สามารถใช้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวกมากนัก สะท้อนให้เห็นว่า ทางโครงการใช้หลักการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานสำหรับสมาชิกทุกเจนเนอเรชันในครอบครัวอีกด้วย

          สำหรับความพิเศษของพื้นที่ด้านนอกบ้านคือ การลงเสาเข็มไว้รองรับการต่อเติมห้องเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งห้อง และสามารถดีไซน์ห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยครับ

 
จัดสรรพื้นที่ด้วยหลักสรีระศาสตร์ แบ่งสัดส่วนห้องไว้อย่างลงตัว




DIY มุมพักผ่อนสุดสร้างสรรค์ที่ระเบียงห้องนอน



3 ห้องนอนชั้นบนที่เลือกตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์



กระจกตัดแสง ลดความร้อน ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเย็นสบาย



"บ้านเดี่ยวดีไซน์สวยหรู ฟังก์ชันโดดเด่น
ตอบโจทย์ทุกความต้องการ"

 
          ในส่วนของ “บ้านเดี่ยว” มักจะเป็นบ้านที่มาพร้อมกับพื้นที่รอบ ๆ บ้าน มีพื้นที่ใช้สอยมาก และสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ทั้งภายนอกและภายในได้ตามความต้องการของสมาชิกที่อยู่อาศัยเลยครับ ซึ่งความเป็นบ้านเดี่ยวนั้น จะเหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว มีบริเวณพื้นที่ใช้สอยมาก และมีพื้นที่รองรับการจอดรถได้หลายคัน
          อย่างไรก็ตาม โครงการ อณาสิริ บางใหญ่ ได้ออกแบบบ้านเดี่ยวไว้ 3 รูปแบบ ฟังก์ชันของบ้านเดี่ยวมีรูปแบบขยายจึงรองรับครอบครัวที่มีทุกเจนเนอเรชันมาอยู่รวมกัน ทั้งมีการแบ่งสัดส่วนของห้องต่าง ๆ และระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านทำให้สมาชิกรู้สึกอุ่นใจ และอีกหนึ่งฟังก์ชันที่สำคัญคือความลึกของบ้าน นั่นจะช่วยเพิ่มเติมฟังก์ชันการใช้งานได้อีกเยอะในอนาคต

          สำหรับด้านนอกของตัวบ้าน ด้วยความสูงของรั้วบ้าน ขนาด 1.50 เมตร เราสามารถตกแต่งด้วยการปลูกต้นไม้ริมรั้วรอบ ๆ บ้าน และติดไฟประดับเพื่อเพิ่มสีสัน สร้างความสวยงามให้กับบ้านได้ครับ อีกทั้งบริเวณที่จอดรถ ยังติดตั้งระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ โดยจะทำงานแบ่งตามช่วงเวลากลางวันและกลางคืน และที่สุดแห่งความพิเศษของฟังก์ชันพื้นที่ด้านนอกบ้านก็คือ สามารถต่อเติมเป็นห้องได้อีกหนึ่งห้อง ให้บรรยากาศริมสวนบริเวณข้างบ้านนั่นเองครับ

 
"Tulip บ้านเดี่ยวสำหรับเริ่มต้นครอบครัว"
 
◾ Tulip บ้านเดี่ยวสำหรับเริ่มต้นครอบครัว มีพื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่ม 50 ตร.ว. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 1 Balcony Space และ 2 ที่จอดรถ

 
"Peony บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่"
 

◾ Peony บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่ม 51 ตร.ว. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 1 Laundry Room 1 Balcony Space และ 3 ที่จอดรถ

 
"Iris บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวขยาย"


 
◾ Iris บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวขยาย มีพื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่ม 50 ตร.ว. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 1 Balcony Space และ 3 ที่จอดรถ

 
บ้านเดี่ยว “ความลึก” ที่มากกว่าบ้านแฝด



ห้องนอนขนาดใหญ่ชั้นล่าง รองรับความสะดวกเพื่อคนทุกเจเรเนอชัน


 
ออกแบบ “บันได” ให้สวยและแข็งแรง
ด้วยวัสดุคอนกรีตเสริมเหล็ก
 

 
ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งสวนข้างบ้าน




"ฟังก์ชันบ้านและดีไซน์
ที่ตอบโจทย์ความคลากหลายของทุกคนในบ้าน"

 
          ว่ากันว่าบ้านที่ดีและตอบโจทย์การใช้งานอย่างยั่งยืน จะต้องออกแบบพื้นที่ฟังก์ชันภายในบ้านให้สัมพันธ์กับการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนก่อนที่จะคิดหรือวางแผนเรื่องการตกแต่งภายในเป็นลำดับต่อไป โดยทั่วไปแล้ว ทุกคนสามารถคิดคร่าว ๆ ได้จากจำนวนสมาชิกที่อยู่อาศัย ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน แล้วจะรู้ได้ว่าฟังก์ชันบ้านที่เหมาะสมนั้น ควรเป็นอย่างไรนั่นเอง
                
          
ซึ่งทางโครงการ อณาสิริ บางใหญ่ ได้จัดสรรพื้นที่ทุกตารางนิ้วให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า และยังได้มอบฟังก์ชันบ้านสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันเพื่อให้สมาชิกทุกคนได้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น



◾ เริ่มต้น 4 ห้องนอน บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดของโครงการนี้ เริ่มต้นด้วยการจัดสรรห้องนอนไว้ 4 ห้อง แบ่งเป็นชั้นบน 3 ห้อง และชั้นล่างอีก 1 ห้อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่บ้านที่มีสมาชิกเป็นผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างสะดวก นอกจากนั้น ยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องต่าง ๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เช่น ห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือถ้าหากบ้านไหนมีสมาชิกเป็น Youtuber หรือ Blogger ก็อาจปรับแต่งห้องเป็นสตูดิโอถ่ายงานก็ได้ครับ ซึ่งจากจำนวนห้องนอนทั้ง 4 ห้องนี้ ผมเชื่อว่า เป็นพื้นที่ที่มากพอและสามารถรองรับได้ทั้งผู้ที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตแบบครอบครัว ครอบครัวเดี่ยว และครอบครัวขยาย ทำให้ทุกคนในบ้านสามารถเลือกห้องนอนในแบบที่ชอบ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ก็สามารถทำได้ อีกทั้งแต่ละห้องยังติดตั้งช่องรับแสง เพิ่มความสว่าง และช่วยระบายอากาศในห้องได้ด้วย



◾ ครัวไทย อีกหนึ่งฟังก์ชันที่สำคัญ สำหรับสไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวคนไทยที่ไม่สามารถแยกขาดจากกันได้เลยก็คือ “ครัวไทย” นั่นเองครับ อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า คนไทยมีความพิถีพิถันในการทำอาหารและกรรมวิธีทำครัวแบบไทย ต้องถึงเครื่องถึงรสและถึงกลิ่น และบางครั้งก็ส่งกลิ่นรบกวนบรรยากาศภายในบ้าน อย่างไรก็ตาม การออกแบบครัวไทยของบ้านทุกหลังในโครงการ ได้จัดสรรพื้นที่ไว้อย่างเป็นสัดส่วน โดยการกั้นโซนครัวและที่พักอาศัย โดยออกแบบทิศทางการระบายกลิ่นไว้เป็นอย่างดี ไม่ไปรบกวนเพื่อนบ้าน จึงสามารถทำอาหารได้อย่างไร้ความกังวลในเรื่องการส่งกลิ่นรบกวนเลยครับ

◾ Laundry Room โซนซักล้าง เป็นพื้นที่ที่สำคัญสำหรับหรับทุก ๆ บ้าน ซึ่งต้องออกแบบให้สะดวกต่อการใช้งานมากที่สุด นอกจากบ้านในโครงการนี้ จะออกแบบไว้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมีพื้นที่เหลือสำหรับการจัดเก็บ ที่สามารถหาชั้นวางของมาติดตั้งเพื่อใช้เป็นที่วางน้ำยาซักผ้า หรืออุปกรณ์ซักล้างได้อีกด้วยครับ


◾ Living Room ห้องนั่งเล่นถือเป็นอีกหนึ่งห้องที่สามารถสร้างความผ่อนคลายให้กับทุกคนในช่วงกลางวันหรือช่วงเย็น ๆ เพราะถ้าหากอยู่ในห้องนอนทั้งวัน บางครั้งก็อาจทำให้รู้สึกเบื่อหน่าย หรือจะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางก็ไม่ได้รับความเป็นส่วนตัว เช่นนั้นแล้ว หลาย ๆ คนก็สามารถใช้ห้องนั่งเล่นเป็นอีกหนึ่งห้องสำหรับการพักผ่อนได้ครับ

◾ ห้องรับแขก หลาย ๆ บ้านคงเคยประสบปัญหาเรื่องพื้นที่รับรองแขกกันใช่มั้ยครับ ? เพราะไม่รู้ว่าจะใช้พื้นที่ไหนเพื่อรับรองแขก บางครั้งต้องใช้บริเวณที่ นั่งรับประทานอาหาร และในบางครั้งก็อาจใช้พื้นที่ส่วนกลางด้านนอก แต่บ้านในโครงการนี้ ได้จัดสรรพื้นที่และกั้นเป็นห้องรับแขก ทำให้ในบ้านมีพื้นที่รองรับแขกและยังใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับสมาชิกทุกคนได้ด้วยครับ


"Health & Well-Being นวัตกรรมเพื่อความสุขของผู้อยู่อาศัย"

          เมื่อการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ ไม่เคยหยุดนิ่ง ทำให้เกิดนวัตกรรมมากมายที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตประจำวันให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายมากขึ้น รวมไปถึงนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ที่โครงการบ้านส่วนใหญ่มักจะเพิ่มอุปกรณ์ด้าน Smart Home เข้ามา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัย เช่นเดียวกับโครงการอณาสิริ บางใหญ่ ที่มี Health & Well-being นวัตกรรมด้านระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อความสุขของผู้อยู่อาศัย ซึ่งนอกจากจะอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงการยกระดับโครงการให้เท่าทันต่อยุคสมัยแห่งความก้าวหน้าของเทคโนโลยีอีกด้วย
◾ Breeze Panel ช่องระบายอากาศ ระบายความร้อนในตัวบ้าน ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้โดยไม่รบกวนการทำงานของระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน


◾ Tinted Glass กระจกเขียวตัดแสงทั้งหลัง ช่วยลดความร้อนภายในบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเย็นสบายมากขึ้น

◾ Smart Home Security ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้านที่ได้มาตรฐานแสนสิริ ได้แก่ การติดตั้งสัญญาณกันขโมยที่เชื่อมต่อกับ IP Camera และระบบสั่งการเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติด้วย Light Control

 
"Clubhouse สะดวกสบาย ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ"
 
          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบัน พื้นที่ส่วนกลางก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำคัญที่โครงการบ้านต่างก็ให้ความสำคัญครับ อาจเป็นเพราะกิจวัตรประจำวันที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์บ้านเมืองและยุคสมัยของสังคม หลาย ๆ คนยังคงต้องทำงานที่บ้าน เรียนที่บ้าน หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่บ้าน อย่างไรก็ตาม การอยู่ในพื้นที่ที่คุ้นชินมากเกินไป ก็อาจทำให้เกิดความเบื่อหน่าย เช่นนั้นแล้ว การได้ออกมานั่งเล่น หรือทำงานข้างนอก เปลี่ยนทัศนียภาพเป็นพื้นที่ที่ปลอดโปร่ง โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ จะช่วยกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ทำให้รู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายได้มากขึ้น นอกจากนั้น ยังทำให้พบกับการเข้าสังคมที่มีคุณภาพจากเพื่อนบ้าน สร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายร่วมกับคนรอบข้างได้ด้วยครับ
 
         
          Clubhouse ของอณาสิริ บางใหญ่ ที่สุดของการออกแบบด้วยการใช้หลัก Universal Design อำนวยความสะดวกให้ทุกคนสามารถเข้าถึงพื้นที่ได้อย่างเท่าเทียม ซึ่งคลับเฮาส์แห่งนี้ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่สามารถเสริมสร้างจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อคุณภาพของทุกชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนสที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์, Co-Working Space พื้นที่อเนกประสงค์ พร้อม Wi-Fi ฟรี, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด Half-Olympic, ล็อบบี้ต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่น, สวนส่วนกลางที่ให้ความร่มรื่น และ Educational Playground พื้นที่ส่งเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก ๆ โดยโรงพยาบาลสมิติเวช






เก็บผัก ชมสวน SIRI BACKYARD




"LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัย มั่นใจ 24 ชั่วโมง"

          นอกจากบ้านที่น่าอยู่ ความอุ่นใจและความปลอดภัยยังเป็นปัจจัยสำคัญ ที่หลายคนปรารถนา ระบบรักษาความปลอดภัยจึงเป็นควรเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่อยู่อาศัย ที่โครงการบ้านหลาย ๆ โครงการควรให้ความสำคัญ และแน่นอนว่าโครงการ อณาสิริ บางใหญ่ มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่จะสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกบ้าน ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยจากแสนสิริ ผ่านศูนย์ควบคุมและสังเกตการณ์รักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบ 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันเหตุ ภายใต้ชื่อ LIV-24 โดยภายในโครงการจะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้ง 7 จุด โดยเฉพาะในจุดที่สำคัญ เช่น ทางเข้าออก และบริเวณส่วนกลาง นอกจากนี้ยังมีการตรวจเช็คและบันทึกข้อมูลแขกผู้มาเยือนด้วยระบบ VMS (Visitor Management System) สร้างความอุ่นใจให้ทุกบ้านตลอดการอยู่อาศัย

 
"เชื่อมต่อถนนเส้นหลัก เดินทางเข้าเมืองสะดวกได้หลายเส้นทาง"
 
          ด้านทำเล “บางใหญ่” ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ เป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งของจังหวัดนนทบุรี ที่มีพัฒนาการเติบโตของเมืองมาโดยตลอด และเปรียบเสมือนการเป็นพื้นที่รองรับการเติบโตของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ด้วยศักยภาพของทำเลที่มาแรงทำให้ดีเวลล็อปเปอร์แบรนด์ใหญ่ๆ ต่างเข้ามาลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ความเจริญที่เข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ โรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ เข้ามาอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่ยิ่งสร้างความเจริญให้บางใหญ่อย่างก้าวกระโดด จนกลายเป็น HUB ที่สำคัญกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกในปัจจุบันนี้
          สำหรับโครงการ อณาสิริ บางใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านกาญจนาภิเษก-บางใหญ่ สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็วหลากหลายเส้นทาง ได้แก่ การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทางด่วนศรีรัชตัดใหม่ ถนนกาญจนาภิเษก หรือใช้เส้นปิ่นเกล้า-โดยผ่านถนนบรมราชชนนี ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ง่ายและลงตัวสำหรับการเดินทางทุกรูปแบบครับ

 
"รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก
และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์เพื่อคนทุกเจเนอเรชัน"


          จากการที่บางใหญ่ กลายเป็นทำเลศักยภาพที่มีพัฒนาการเจริญเติบโตมาโดยตลอด มีความอุดมสมบูรณ์ และมีระบบคมนาคมที่อำนวยความสะดวกได้ทุกรูปแบบ ทำให้รอบ ๆ โครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์เพื่อคนทุกเจเนอเรชัน ทำให้ทุกคนค้นพบกับความลงตัวของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศธ์, สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำเซ็นทรัล พลาซา เวสเกต และอิเกียบางใหญ่ รวมถึงตลาดพระปิ่น 3 ก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการครับ

 
"ทำเลศักยภาพที่ทำให้ค้นพบความลงตัวของการใช้ชีวิต
ย่านกาญจนาภิเษก-บางใหญ่"

 
          สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการที่อยู่อาศัยดีไซน์สวยงาม ออกแบบฟังก์ชันบ้านทุกตารางนิ้วให้สามารถใช้งานได้จริง พร้อมมอบระบบรักษาความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน บนทำเลศักยภาพย่านกาญจนาภิเษก-บางใหญ่ วันนี้ “อณาสิริ บางใหญ่” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์ ด้วยรูปแบบของบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวที่ลงตัวกับทุกขนาดครอบครัว พร้อมเติมเต็มให้ทุกความหลากหลายเป็นไปได้อย่างลงตัว เพื่ออัปเกรดคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดการอยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท* ภายใต้สังคมที่ดี มาตรฐานของแสนสิริ

--------------------------------------

สนใจโครงการ “อณาสิริ บางใหญ่”
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ คลิก 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1685
พิกัดโครงการ : https://g.page/Anasiri-Bangyai?share

ไอเดียแต่งบ้าน