สิริ เพลส บางใหญ่
Facebook Twitter Email
เพราะทุกไลฟ์สไตล์ สามารถเป็นไปได้ที่ “สิริ เพลส บางใหญ่”
ฟังก์ชันบ้านโดดเด่น จัดเต็ม ลงตัวทุกการอยู่อาศัย

 
 

          การซื้อบ้านสักหลังสำหรับการอยู่อาศัย มีหลายเรื่องให้ต้องเตรียมพร้อม และมีข้อมูลอีกหลายอย่างที่คนมีแพลนจะซื้อบ้านควรต้องรู้ หลาย ๆ คนคงเริ่มจากการค้นหาข้อมูล อ่านรีวิว สืบทำเล ปรึกษาญาติหรือเพื่อนสนิทหลายต่อหลายครั้ง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การตั้งต้นจากตัวเราเองครับ เช่นนั้นแล้ว การเลือกซื้อบ้าน จึงควรจะเลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ และตอบรับความต้องการของตัวเองเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ 

          ถ้าพูดถึง “ไลฟ์สไตล์” แล้ว อย่างที่เราทราบกันดีว่า ไลฟ์สไตล์คือรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างหนึ่ง ซึ่งรูปแบบการใช้ชีวิตนั้น แตกต่างกันออกไปตามแต่ละบุคคล บริบทของสังคม วิถีชีวิต และการอยู่อาศัย ซึ่งสิ่งที่จะสะท้อนไลฟ์สไตล์ออกมาได้เป็นอย่างดีก็คือ “ความชอบ” ครับ ลองสังเกตตัวเองดูนะครับว่า ชอบอะไร หรือไม่ชอบอะไร สิ่งเหล่านี้จะสะท้อนออกมาเป็นไลฟ์สไตล์ของตัวเราแทบทั้งสิ้น เช่นเดียวกับการเลือกซื้อบ้านครับ เพราะ “บ้าน” ถือเป็นสิ่งที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย เช่นนั้นแล้ว การเลือกซื้อบ้าน จำเป็นจะต้องศึกษาไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย  หรือสมาชิกในบ้าน เพื่อให้สามารถกำหนดฟังก์ชันการใช้งาน และจัดสรรพื้นที่ของบ้าน ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยูอาศัยได้มากที่สุดครับ 

          หากแต่ความชอบที่หลากหลาย สามารถเป็นไปได้อย่างลงตัวที่ “สิริ เพลส บางใหญ่” โครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด สไตล์ Modern Loft บ้านพร้อมอยู่ที่รวบรวมความชอบของคนทุกเจเนอเรชัน ออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษทั้งดีไซน์และฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เติมเต็มให้ทุกความชอบเป็นไปได้ ลงตัวตลอดการอยู่อาศัยครับ  


 

“เติมเต็มให้ทุกความลงตัว...เป็นไปได้”

สิริ เพลส บางใหญ่ ทาวน์โฮมและบ้านแฝด

สไตล์ Modern Loft
 

          อย่างที่ผมได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่า การเลือกซื้อบ้าน ควรตั้งต้นจากความชอบของตัวเองเป็นหลัก เพื่อให้บ้านตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ทั้งดีไซน์ของบ้าน ฟังก์ชันบ้าน สภาพแวดล้อม ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่เหมาะสมและเข้ากับตัวเอง อย่างไรก็ตาม จำนวนสมาชิกในบ้านก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในเรื่องความชอบครับ เพราะแต่ละคนมักมีความชอบแตกต่างกันเป็นธรรมดา แต่ผมเชื่อว่าทุกความชอบ สามารถเป็นไปได้ ถ้าหากมี “ความเข้าใจ”

          “สิริ เพลส บางใหญ่” โครงการที่เพียบพร้อมไปด้วยดีไซน์และฟังก์ชันบ้าน ซึ่งทุกส่วนของโครงการ ล้วนออกแบบมาจาก “ความเข้าใจ” ที่โครงการมีต่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนทุกเจเนอเรชัน และมีหลายอย่างในโครงการเลยครับที่ผมสัมผัสแล้วรู้สึกประทับใจ นับตั้งแต่ป้ายทางเข้ารูปเครื่องดนตรี บรรยากาศและสภาพแวดล้อมโดยรอบโครงการ ดีไซน์และฟังก์ชันบ้าน ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัย สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจและการบริการที่มีคุณภาพของโครงการ เพื่อการใช้ชีวิตที่ลงตัวตลอดการอยู่อาศัย

         
          การมีรูปแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย ทำให้มองเห็นความแตกต่างของบ้านแต่ละหลัง ผมเชื่อว่า ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชันบ้าน พื้นที่ใช้สอย และโซนห้องต่าง ๆ ล้วนเป็นองค์ประกอบให้ทุกคนต้องตัดสินใจ ซึ่งโครงการนี้ ได้ออกแบบบ้านทาวน์โฮมและบ้านแฝด สไตล์ Modern Loft สีสันสดใส รวมทั้งหมด 4 รูปแบบ เพื่อให้ทุกคนได้เลือกตามสไตล์ที่ชอบ ซึ่งแต่ละหลังจะแตกต่างกันที่ขนาดพื้นที่ใช้สอย และการแบ่งโซนห้อง เตรียมพร้อมไว้สำหรับการเติมเต็มให้ทุกความแตกต่างเป็นไปได้อย่างลงตัวครับ และตอนนี้ ผมกำลังจะพาทุกคนไปพบกับทาวน์โฮมทั้ง 3 รูปแบบของโครงการกันก่อนเลยครับ



          สำหรับใครที่มีบ้านทาวน์โฮมไว้เป็นทางเลือกในการซื้อบ้านใหม่ สิ่งที่ควรจะพิจารณาเป็นลำดับต้น ๆ เลยก็คือ รูปแบบบ้านครับ ทาวน์โฮมทั้ง 3 รูปแบบของโครงการนี้ แตกต่างกันที่ขนาดของแปลนบ้านและพื้นที่ใช้สอย หรือดูได้ง่าย ๆ จากด้านหน้ากว้างของตัวบ้านครับ ซึ่งทาวน์โฮมทั้ง 3 รูปแบบ มีด้านหน้ากว้างเฉลี่ยอยู่ที่ 5.2-5.7 เมตร ครับ ประโยชน์ของด้านหน้ากว้างประมาณ 5 เมตร ก็คือ เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ ทำสวนหย่อมเล็ก ๆ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวในรั้วบ้าน หรือจะทำเป็นพื้นที่นั่งเล่น สังสรรค์กับครอบครัว ก็สามารถทำได้เช่นกันครับ นอกจากความแตกต่างในส่วนของด้านหน้ากว้างแล้ว ยังมีโซนห้องนอนและพื้นที่สำหรับจอดรถที่จัดสรรไว้แตกต่างกัน แต่ฟังก์ชันสุดพิเศษของทาวน์โฮมทั้ง 3 หลังนี้คือ มีช่องรับแสงตรงบันได ช่วยให้บ้านได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติ และ ประหยัดไฟ ลดค่าใช้จ่ายของบ้านไปได้เยอะเลยครับ อีกทั้งยังมีเพดานบ้านที่สูงมากถึง 3.7 เมตร ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยในบ้านเหลือเยอะ สามารถกั้นพื้นที่ทำ Walk-in Closet ชั้นล่าง และกั้นเป็นห้องนอนบนชั้นลอยเพิ่มได้อีกหนึ่งห้องด้วยนะครับ

          ▪ LOFT 93 ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.2 เมตร ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 1 ที่จอดรถ
          ▪ LOFT 118 ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ
          ▪ LOFT 133 ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ
 
         
          และสำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะซื้อบ้านแฝด บ้านอีกหนึ่งรูปแบบที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้ ซึ่งโครงการนี้ก็ออกแบบบ้านแฝดได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียวครับ ทั้งดีไซน์ และการจัดสรรโซนห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน ถ้าใครได้ลองอยู่แล้ว จะรู้สึกได้ว่าบ้านแฝดให้พื้นที่ใช้สอยมาก ฟังก์ชันบ้านครบ และยังให้ความเป็นส่วนตัวสูงอีกด้วยครับ ถึงแม้ว่าบ้านแฝดจะมีความสูงไม่เท่ากับบ้านเดี่ยว แต่เมื่อเทียบกับพื้นที่การใช้งานแล้ว สามารถเทียบเท่ากับบ้านเดี่ยวได้เลยนะครับ ด้วยเหตุนี้ บ้านแฝดจึงเหมาะกับคนที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านนั่นเองครับ

          ▪ LOFT 134 บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ
 
“ทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์”


 
          การเลือกบ้านให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชัน นอกจากดีไซน์บ้านแล้ว ฟังก์ชันบ้านยังต้องพร้อมใช้งาน และตรงกับความต้องการของสมาชิกในบ้านด้วยนะครับ ซึ่งโครงการ สิริ เพลส บางใหญ่ ได้เตรียมพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยด้วย ฟังก์ชันการใช้งานสุดลงตัว ดีไซน์สุดพิเศษให้สมาชิกในบ้านรู้สึกสบายด้วย :
          ▪ เพดานห้องนอนที่สูงถึง 3.7 เมตร ไอเดียห้องนอนสุดพิเศษของโครงการ ซึ่งการมีเพดานห้องสูง ๆ แบบนี้ จะช่วยทำให้บ้านดูโปร่ง คนอยู่ก็รู้สึกโล่ง สบาย อีกทั้งยังทำให้รู้สึกว่า สามารถใช้เวลาอยู่ในห้องได้นานมากขึ้นด้วยนะครับ
          ▪ ช่องรับแสงจากธรรมชาติ ช่องรับแสงที่ส่องตรงลงมาจากโถงบันได เพิ่มความอบอุ่นให้กับพื้นที่ของบ้านให้ดูสวยงามและเป็นธรรมชาติมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าอีกด้วยครับ
          ▪ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย การจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว ทำให้บ้านมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น และเพื่อให้ได้ใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดครับ เช่น ทำสวนหย่อมเพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างมุมเล็ก ๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงประจำบ้าน หรือทำเป็นมุมนั่งเล่นก็ได้ครับ

 
 
          ▪ ห้องอเนกประสงค์ บ้านในโครงการนี้จัดห้องอเนกประสงค์ไว้บ้านละ 1 ห้องครับ อย่างที่ทุกคนทราบเลยว่า การมีห้องอเนกประสงค์ ทำให้มีห้องที่สามารถเนรมิตพื้นที่ได้ตามต้องการเพิ่มอีกหนึ่งห้อง เช่น ทำเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องสำหรับสัตว์เลี้ยงก็ได้ครับ
          ▪ ส่วนรับประทานอาหาร โดยปกติแล้ว ในหนึ่งวันอาจจะมีสักหนึ่งมื้อที่ทำอาหารทานกันเอง ไม่เช่นนั้นก็ซื้อมาทาน หรือทานนอกบ้านกันใช่ไหมครับ ? แต่บ้านในโครงการนี้จัดส่วนรับประทานอาหารไว้ให้ เพื่อทำให้ทุกมื้ออาหารเป็นมื้อพิเศษสำหรับทุกคนครับ
          ▪ ห้องรับแขก เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของบ้านเลยครับ เพราะนอกจากจะมีไว้เพื่อต้อนรับแขกที่แวะมาเยี่ยมเยียนแล้ว ยังเป็นพื้นที่รวมตัวกันของสมาชิกภายในบ้านได้ด้วย เช่นนั้นแล้ว ห้องรับแขกภายในบ้านแต่ละหลังจึงได้รับการจัดสรรพื้นที่ไว้อย่างลงตัว สามารถนั่งเล่น หรือนอนเล่นได้ตลอดทั้งวันเลยครับ

“คลับเฮาส์เพื่อคนรุ่นใหม่ และระบบรักษาความปลอดภัย
สร้างความอุ่นใจเพื่อคน ทุกเจเนอเรชัน”





          เมื่อทุกคนเดินทางมาถึงโครงการ ผ่านประตู Main gate ตรงเข้ามาแล้วจะพบกับ SIRI CLUB หรือคลับเฮาส์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ ส่วนด้านข้างคลับเฮาส์จะมีสวนผัก และสวนหย่อมเชื่อมทางเดินได้จนถึงคลับเฮาส์ นอกจากนั้น ยังมีสนามเด็กเล่น, Street Basketball, Educational Playground หรือสนามเด็กเล่น อยู่ใกล้ ๆ กัน เรียกได้ว่า ความโดดเด่นของโครงการนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ดีไซน์และฟังก์ชันบ้านเท่านั้น แต่พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ก็โดดเด่นไม่แพ้กันเลยครับ ซึ่งในยุคนี้ ผมคิดว่า พื้นที่ส่วนกลางเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกคน เพราะเป็นพื้นที่เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ และที่สำคัญคือเพื่อรองรับทุกกิจกรรมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการพบปะสังสรรค์ พักผ่อน นั่งทำงาน หรือออกกำลังกาย ซึ่งโครงการ สิริ เพลส บางใหญ่ ได้จัดสรรพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของทุกคนไว้แล้วที่ Clubhouse เพื่อเติมเต็มให้ทุกกิจกรรม เป็นไปได้อย่างลงตัวครับ



          นอกจากนั้น โครงการยังเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดภัยตลอดเวลาด้วย “
LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.” โดดเด่นไปด้วยบริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานแสนสิริ อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ดูแลอยู่ทั่วทุกจุดของโครงการ
          ทุกช่วงเวลาที่อยู่บ้าน ทุกคนล้วนต้องการความสบายใจตลอดการอยู่อาศัย ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเช่นนี้ สามารถเกิดขึ้นได้ที่ “สิริ เพลส บางใหญ่” ครับ
 
“ครบทุกศักยภาพ เพื่อการเดินทาง”
 


          ถ้าพูดถึง ย่านกาญจนภิเษก-บางใหญ่ แล้ว หลายคนคงนึกถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง หรือเซ็นทรัล เวสต์เกต หรือไม่ก็อิเกียบางใหญ่กันใช่ไหมครับ ? หลังจากที่ระบบโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีม่วงเข้าถึง ย่านนี้จึงเป็นอีกหนึ่งย่านที่ถูกจับตามอง และสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาก็คือ มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านอาหาร รวมถึงแหล่งที่อยู่อาศัยที่เหล่าดีเวลลอปเปอร์อสังหาริมทรัพย์เข้ามาลงทุนกันมากขึ้น และหนึ่งในนั้นก็คือ “แสนสิริ” ที่เห็นถึงศักยภาพของย่านนี้ ทำให้เกิดโครงการ “สิริ เพลส บางใหญ่” โครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด สไตล์ Modern Loft เติมเต็มให้ทุกไลฟ์สไตล์ เป็นไปได้อย่างลงตัว
          ความลงตัวนี้ เกิดขึ้นได้กับทุกส่วนของโครงการครับ รวมไปถึง ความลงตัวของการเดินทาง ด้วย เพราะที่ตั้งของโครงการนี้ อยู่ใกล้กับถนนเส้นหลักหลายสาย ทำให้ใช้ถนนได้หลายเส้นเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก ได้แก่ เส้นกาญจนาภิเษก ปิ่นเกล้าและบรมราชชนนี อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช วงแหวนรอบนอก (ด่านกาญจนา) รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วงครับ เรียกได้ว่า สะดวกทั้งการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสารสาธารณะเลยครับ



          ทำเลโดยรอบโครงการ สิริ เพลส บางใหญ่ นั้นถือว่าแหล่งอำนวยความสะดวกครบครับ เพราะเป็นแหล่งชุมชน และมีคนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต และอิเกียบางใหญ่ ใกล้แหล่งการค้าอย่างตลาดพระปิ่น 3 และตลาดบางใหญ่ อีกทั้งยังใกล้กับสถาบันการศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียนกสิณธรเซนต์ปีเตอร์ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ นนบุรี และใกล้กับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สิ่งเหล่านี้ ล้วนสะท้อนให้เห็นว่า โครงการนี้ครบทุกศักยภาพเพื่อการเดินทางจริง ๆ ครับ


          สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพย่านกาญจนาภิเษก-บางใหญ่ เดินทางเข้าเมืองได้หลายเส้นทาง รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน วันนี้ “สิริ เพลส บางใหญ่” โครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด สไตล์ Modern Loft พร้อมเติมเต็มทุกความชอบ ให้เป็นไปได้อย่างลงตัว ทั้งดีไซน์และฟังก์ชันบ้านสุดโดดเด่น สภาพแวดล้อมที่มอบสังคมคุณภาพ คลับเฮาส์ที่สร้างขึ้นเพื่อเติมเต็มทุกเจเนอเรอชัน และทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังมี LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัย สร้างความสบายใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมที่จะเติมเต็มให้ทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัยลงตัวได้ ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

------------------

สนใจโครงการ “สิริ เพลส บางใหญ่
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ คลิก 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1685
พิกัดโครงการ : https://g.page/siri-place-bangyai?share
 

ไอเดียแต่งบ้าน