บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา
Facebook Twitter Email
บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา บ้านแฝดซีรีส์ใหม่
เรียบหรู สไตล์ Modern British ฟังก์ชันครบ จอดรถได้ถึง 2 คัน

 
          การเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่าง ๆ รอบตัว ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งในเรื่องของสภาพอากาศ รวมถึงสภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้วิถีแบบเดิม ๆ อาจไม่ตอบโจทย์คนยุคใหม่อีกต่อไป เราจะเห็นถึงการปรับตัว และตั้งรับต่อความเปลี่ยนแปลงของสังคม สังเกตง่าย ๆ ได้จากรูปแบบการทำงาน หลายบริษัทปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานให้อยู่ในรูปแบบ Work from home กันมากขึ้น อีกทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้นนอกบ้าน เช่น ช็อปปิ้ง, แฮงค์เอาท์, ดินเนอร์มื้ออาหารเย็น รวมถึงการออกกำลังกาย ชีวิตประจำวันเหล่านี้ถูกปรับเปลี่ยนให้อยู่ในสถานที่เดียวกัน นั่นก็คือสถานที่ที่เราเรียกว่า “บ้าน” นั่นเองครับ
          เทรนด์การอยู่อาศัยในปัจจุบัน ไม่ได้มองว่า “บ้าน” เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่รองรับทุกกิจกรรมเอาไว้ด้วยกันอีกด้วย เช่นนั้นแล้ว ฟังก์ชันการใช้งานของบ้าน จึงเป็นสิ่งที่สำคัญและโดดเด่นขึ้นมาอย่างมากสำหรับบ้านในยุคสมัยนี้ครับ เพราะจะสะท้อนให้เห็นได้ว่า “บ้าน” สามารถทดแทน หรือเติมเต็มชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้มากเพียงใด และในวันนี้เราจะพาทุกท่าน ไปพบกับบ้านที่เป็นมากกว่าสถานที่พักผ่อน เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งาน สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ส่วนกลางที่เข้าถึงได้ง่าย ไปจนถึงระบบ Digital Living Automation ที่จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้เติมเต็ม และเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยความพิเศษที่มากกว่า โครงการ “บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา” ครับ


         
          อย่างที่ทุกคนทราบกันดีครับ ว่าบางนาเป็นทำเลศักยภาพสูงอีกแห่งหนึ่งในโซนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะหลังจากที่มีระบบโครงข่ายคมนาคมเข้าถึงพื้นที่ รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท ที่ตัดผ่านมายังสถานีบางนา เชื่อมต่อไปยังสถานีแบริ่ง สถานีสำโรง และสิ้นสุดที่สถานีเคหะฯ อีกทั้งมีถนนสายสำคัญตัดผ่านอย่างถนนบางนา-ตราด ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยบริเวณนั้นสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วยถนนสุขุมวิท รวมถึงเดินทางออกนอกเมือง มุ่งหน้าสู่ทิศตะวันออกได้ง่ายด้วยทางด่วนบูรพาวิถี
          ด้วยความเป็นทำเลที่มีถนนเชื่อมผ่านหลายสาย มีสถานีรถไฟฟ้าซึ่งเป็นจุด Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ สายสุขุมวิท ที่เปิดให้ใช้บริการมาตั้งแต่ปี 2561 และสายลาดพร้าว-สำโรง ที่กำลังจะเปิดให้ใช้บริการตามกำหนดการในปี 2565 ก็ยิ่งผลักดันให้เหล่าผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทัพย์ เข้ามาลงทุนในทำเลนี้เป็นจำนวนมาก เห็นได้ชัดจากในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ไปจนถึงแหล่งงานที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ย่านนี้จึงมีความเจริญมากขึ้น และกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเหตุผลนี้เอง ทำให้ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายไปโดยปริยายเลยครับ


         
          สำหรับใครกำลังตัดสินใจจะซื้อบ้าน เพื่ออยู่อาศัยในระยะยาว ผมเชื่อว่า “ทำเล” ต้องเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ใช้ประกอบการตัดสินใจใช่ไหมครับ ? เพราะเราหลีกเลี่ยงชีวิตที่ไร้การเดินทางไปไม่ได้ ในแต่ละวัน ถูกอัดแน่นไปด้วยชีวิตประจำวันที่ต้องพึ่งการเดินทาง เช่น ไปทำงาน ไปร้านอาหาร ไปช็อปปิ้ง หรือไปเที่ยว แล้วถ้าบ้านของเราอยู่ติดกับถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อกับถนนสำคัญอีกหลาย ๆ สาย อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้าพาดผ่าน ก็จะทำให้ถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดเวลาการเดินทางอีกด้วยครับ ลองจินตนาดูครับว่า ปกติแล้วทุกคนต้องเดินทางแข่งกับเวลา สภาพการจราจรบางครั้งก็ไม่เป็นใจ โดยเฉพาะช่วงไพรม์ไทม์ แต่ถ้ามีบ้านที่อยู่ติดกับถนนที่เชื่อมต่อได้หลายสาย อีกทั้งยังมีสถานีรถไฟฟ้าอยู่ใกล้ ๆ ก็จะช่วยให้ทุกคนเดินทางไปทำงาน ไปเดินห้าง หรือไปทานข้าวนอกบ้าน ได้อย่างสบายใจ และสะดวกสบายมากขึ้นด้วยนะครับ



          นอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว ย่านบางนา เป็นอีกหนึ่งย่านที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์เลยครับ เพราะมีทั้งแหล่งร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าหลากสไตล์ ใกล้เมกาบางนา อิเกียบางนา ชิค รีพับบลิค และเซ็นทรัลบางนา นอกจากนั้น ยังเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานหลายแห่ง และในส่วนของถนนหนทาง นอกจากจะมีถนนเส้นหลักสำคัญอย่างถนนบางนา-ตราดแล้ว คงพลาดที่จะพูดถึงไปไม่ได้เลยครับ สำหรับรถไฟฟ้าสาย “ลาดพร้าว-สำโรง” (สายสีเหลือง) ซึ่งมีกำหนดการแล้วเสร็จในเดือน ก.ค. ปีหน้า (ปี 2565)
          ข้อดีของการมีรถไฟฟ้าสายนี้พาดผ่าน จะทำให้การเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ รอบเมืองนั้น สะดวกมากขึ้นครับ เพราะสายนี้จะเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินที่แยกรัชดา-ลาดพร้าว เชื่อมต่อกับสายสีเทาที่แยกฉลองรัช เชื่อมต่อกับสายสีส้มที่ทางแยกสำลี และเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ โดยสายสีเหลืองจะวิ่งผ่านแยกพัฒนาการ แยกศรีเอี่ยม สถานีศรีด่าน ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับโครงการ ไปสิ้นสุดที่สถานีสำโรงเชื่อมต่อกับสายสีเขียวเข้าตัวเมืองกรุงฯ ทำให้ย่านนี้สะดวกทั้งการเดินทางเข้า-ออกเมืองเลยครับ สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ ล้วนมีอยู่รอบโครงการ “บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา” ทั้งสิ้น จะเดินทางเข้าเมืองก็สะดวก ออกนอกเมืองก็ง่าย
ผมคิดว่า ถ้าการเดินทางดีแบบนี้ ชีวิตเราก็ดีไปด้วยอย่างแน่นอนครับ

 
บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา
บ้านแฝดสไตล์ Modern British

 

 
          สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพย่านบางนาที่พร้อมจะมอบความสุขให้ชีวิตดียิ่งกว่า “บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา” โครงการบ้านแฝด และทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นบริติช บนพื้นที่ขนาด 55-3-63.89 ไร่ ที่ผสมผสานความเป็น Modern British Luxury และความ Creative Living ไว้อย่างลงตัว ฟังก์ชันบ้านโดดเด่น จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางด้วยคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ที่ดีไซน์มาเพื่อรองรับทุกกิจกรรมของผู้อยู่อาศัย และยกคุณภาพชีวิตเหนือระดับ มอบความพิเศษด้วยระบบ Digital Living home รับประกันความปลอดภัยและความสะดวกสบายอย่างสูงสุด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบตาม Living Trend ที่จะทำให้บ้านเป็นมากกว่าสถานที่อยู่อาศัย ตอบแทนชีวิตแบบเดิม ๆ ด้วยการมอบความสุขใหม่ที่ให้ได้ทุกช่วงเวลา
          และโครงการนี้มีรูปแบบบ้านทั้งหมด 3 รูปแบบครับ ได้แก่ ทาวน์โฮม Acton พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. และทาวน์โฮม Preston พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ทาวน์โฮมทั้งสองรูปแบบนี้แตกต่างกันที่พื้นที่หน้ากว้างครับ และอีกหนึ่งรูปแบบคือ บ้านแฝด Winchester พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ซึ่งบ้านทุกหลังสามารถจอดรถได้ 2 คัน และมีระบบ Digital Living Automation อำนวยความสะดวกให้กับทุกครอบครัวครับ


          ผมเชื่อว่า โครงการบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในปัจจุบัน นอกจากจะเพียบพร้อมไปด้วยทำเลที่มีศักยภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ฟังก์ชันบ้านที่ตรงกับทุกความต้องการแล้ว ยังต้องมีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ การคำนึงถึงสุขภาพซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของทุกชีวิต หรือการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ เพื่อความเป็น Smart Life รวมไปถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่บ้านในยุคนี้ต้องมี เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบันครับ

          โครงการ “บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา” มอบสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษที่พร้อมใช้งานทุกเมื่อด้วย “คลับบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา” หรือคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ที่เหมาะกับคนทุกเจนเนอเรชัน รองรับทุกกิจกรรม ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Co-Living Space สำหรับปาร์ตี้ สังสรรค์กับแก้งค์เพื่อน หรือปรับเข้าสู่โหมดจริงจังด้วย Co-Working Space สำหรับการทำงานหรือประชุมด่วน และยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ อย่างสนามเด็กเล่น สะท้อนให้เห็นว่า โครงการนี้ได้ให้ความสำคัญกับทุกชีวิต ด้วย Facilities อย่างครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย คลายทุกความกังวลของผู้อยู่อาศัยเพื่อตอบแทนชีวิตเดิมที่เปลี่ยนไปได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ



          
นอกจากนั้น โครงการยังมี ‘ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง’ จากนวัตกรรมโดดเด่น ที่สร้างความปลอดภัยให้กับบ้าน สร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็น การเข้าออกโครงการด้วยประตู Auto Gate, การติดกล้อง CCTV รอบโครงการ และยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้เราได้รับทั้งความสะดวกและความปลอดภัยเลยครับ
 
บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา
“ Living Trend บ้านที่เป็นมากกว่าสถานที่พักผ่อน ”

 

 
          ก่อนหน้านี้ บ้านเคยเป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยครับ เพราะส่วนใหญ่แล้วทุกคนจะใช้เวลาส่วนหนึ่งอยู่ที่โรงเรียน ที่ทำงาน หรือไปไหนมาไหนด้วยรถโดยสารสาธารณะ และก่อนหน้านี้ ทุกคนก็มักจะมีแพลนกิจกรรมต่าง ๆ ไว้สำหรับวันพรุ่งนี้เสมอใช่ไหมครับ ? เช่น จะเข้างานสาย หรือจองร้านอาหารมื้อค่ำ แต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุก ๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไปครับ เพราะในตอนนี้ ทุกคนกำลังใช้ทุกช่วงเวลาอยู่ที่บ้าน ทั้งการพักผ่อน เรียน หรือทำงาน ทำให้บ้านกลายเเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้นกว่าเดิมครับ แล้วมันจะดีกว่าไหมครับ ? ถ้าทุกคนอยู่ในบ้านที่มีฟังก์ชันหลากหลายพร้อมใช้งาน และรอบ ๆ บ้านก็รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่างสวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ขนาดใหญ่สำหรับการรองรับชีวิตประจำวัน เพื่อให้ทุกคนได้เปลี่ยนบรรยากาศจากการอยู่เพียงแค่ในบ้านเป็นนอกบ้านบ้างในบางครั้ง เพราะการได้ออกมาสูดอากาศในช่วงเวลาสั้น ๆ หรือออกมาจากสถานที่ที่คุ้นเคยเพียงชั่วครู่ ก็ถือเป็นการรีเซ็ตให้ตัวเองรู้สึกสดชื่น และสบายใจขึ้นมาได้แล้วครับ


          ในยุคที่โลกเติบโตด้วยเทคโนโลยี จนเรียกได้ว่าเป็นโลกยุคดิจิทัลเช่นนี้ ผมเชื่อว่านวัตกรรม หรือเทคโนโลยีต่าง ๆ ก็เป็นอีกมิติหนึ่งที่สำคัญสำหรับการอยู่อาศัย เพื่อให้ได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีความสุขมากขึ้น ซึ่งโครงการ 
บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา มีระบบ Digital Living Automation ควบคุมทุกอย่างภายในบ้านด้วยสมาร์ทโฟน เมื่อติดตั้งแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนก็จะแสดงให้เห็นการทำงานของอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านครับ ผมคิดว่า ข้อดีของระบบ Home Automation มีหลายอย่างเลยครับ เช่น จะทำให้ผู้อยู่อาศัยหมดความกังวลในเรื่องการดูแลบ้าน เพราะระบบนี้จะให้ความรู้สึกสะดวกสบายยามอยู่ในบ้าน อุ่นใจแม้อยู่นอกบ้าน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในตอนที่ลืมปิดแอร์ ปิดประตูหรือหน้าต่าง เพียงแค่สั่งการผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ทุกอย่างก็จะปิดการใช้งานโดยอัตโนมัติแล้วครับ สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดความสะดวกต่อผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชัน ทุกคนสามารถควบคุมอุปกรณ์ในบ้านได้โดยไม่ต้องลุกเดินเลยครับ และที่สำคัญจะทำให้บ้านประหยัดขึ้นอีกด้วย เพราะเวลาที่ลืมปิดอุปกรณ์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในบ้าน ก็สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนเพื่อปิดการใช้งานได้แล้วครับ ซึ่ง Digital Living Automation ของโครงการนี้ มีหลายอย่างที่น่าสนใจมากเลยครับ จะทำให้อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ทุกคนในด้านไหนบ้าง ลองมาดูกันนะครับ
          ◾ Digital Door Lock ประตูหน้าบ้านสามารถเปิด-ปิดได้ด้วยรหัสผ่านและกุญแจ โดยควบคุมการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน และยังสามารถตรวจสอบผ่านแอปพลิเคชันได้ด้วยครับว่า Digital Door Lock นั้นล็อคบ้านอยู่หรือไม่
          ◾ Smart Tablet Gateway โครงการได้ติดตั้งแท็บเล็ตภายในบ้าน เพื่อควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้าน อำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชันในครอบครัว
          ◾ Door&Window Magnetic Sensor ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านด้วยระบบเซนเซอร์ประตูและหน้าต่างของบ้าน สร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยในบ้านที่สามารถตรวจสอบการล็อคประตู หรือหน้าต่างของบ้านได้จากแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนครับ
          ◾ Motion Sensor ระบบรักษาความปลอดภัยของบ้านอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งโมชั่นเซนเซอร์ตัวนี้ จะใช้ตรวจจับการเคลื่อนไหวในกรณีที่เกิดการบุกรุกบ้านนั่นเองครับ
          ◾ IP Camera ระบบกล้อง CCTV ที่เราสามารถดูกล้องวงจรปิดได้แบบเรียลไทม์ ตรวจสอบความปลอดภัยของบ้านได้แม้อยู่นอกบ้าน
          ◾ USB Outlet หรือจะเรียกว่าปลั๊กสารพัดประโยชน์ก็ได้ครับ เพราะอุปกรณ์รอบ ๆ ตัวในยุคนี้ มีทั้งคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมาย ปลั๊กเสียบตัวนี้จึงต้องมีไว้เพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน ซึ่งได้ติดตั้งไว้ให้ทุกจุดในห้องหลักเลยครับ
          ◾ Fiber Optic Internet (เน็ตไฟเบอร์) สัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ใช้งานได้อย่างเสถียร สร้างความปลอดภัย และยังเชื่อมต่อได้มากกว่า ทำให้สมาชิกในบ้านสามารถใช้เน็ตพร้อมกันผ่านอุปกรณ์หลาย ๆ ชิ้นได้โดยไม่ต้องกังวลว่าสัญญาณจะไม่เสถียร หรือส่งมาไม่ถึงเลยครับ



          นอกจากนวัตกรรมสุดล้ำจากระบบ Digital Living Automation ที่โครงการเตรียมพร้อมไว้เพื่อต้อนรับผู้อยู่อาศัยแล้ว แน่นอนว่า พื้นที่ภายในบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันครับ ซึ่งภายในบ้านของโครงการ บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา ยังโดดเด่นในเรื่องของการจัดสรรพื้นที่ไว้อย่างลงตัว ทำให้มีบริเวณพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น และสิ่งที่ตามมานั่นก็คือ ผู้อยู่อาศัยสามารถออกแบบพื้นที่ในส่วนนี้ได้ตามความต้องการ ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบได้เลยครับ เช่น ทำเป็น Living Area สร้างพื้นที่ให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลา หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน
          อีกทั้งในส่วนของห้องนอนที่เป็นห้อง Master ฺBedroom ก็มีพื้นที่มากพอสำหรับการทำ Walk-in Closet เชื่อมต่อห้องแต่งตัวกับห้องนอน หรืออาจแบ่งโซนห้องเพื่อทำเป็นมุมนั่งเล่นเล็ก ๆ แล้วตกแต่งตามสไตล์ที่ชอบ ทำให้สามารถเข้าไปพักผ่อนได้มากกว่าการนอนหลับครับ หรือในส่วนของห้องอเนกประสงค์ ที่สมาชิกในครอบครัวอาจจัดสรรพื้นที่ได้ตามต้องการ เช่น การทำเป็นห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องเก็บของสะสม หรืออาจเนรมิตเป็นชั้นวางหนังสือสวย ๆ ตกแต่งด้วยต้นไม้ฟอกอากาศ ก็จะทำให้บรรยากาศของบ้านน่าอยู่มากขึ้นอีกด้วยครับ
 
New Home New Life By Winchester
เริ่มต้นชีวิตใหม่ ในบ้านหลังใหม่ ด้วยบ้านแฝดวินเชสเตอร์

 

 
          และนี่คือสิ่งที่ผมรู้สึกสนใจมากเป็นพิเศษครับ กับ “บ้านแฝดวินเชสเตอร์” เป็นบ้านแฝดของโครงการบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 140 ตร.ม. หน้ากว้าง 10.2 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ลักษณะของบ้านแฝด จะคล้ายกับบ้านเดี่ยวสองหลังติดกัน แต่มีผนังกั้นร่วมกัน ในขณะที่ตัวบ้านจะมีสัดส่วน และพื้นที่บริเวณบ้านแยกออกจากกัน แต่ละหลังจะมีพื้นที่ด้านหน้า ด้านหลัง ด้านข้าง และหลังคาเป็นองค์ประกอบของบ้านที่แบ่งสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งาน สิ่งอำนวยความสะดวก และรับรองความปลอดภัยให้แก่ทุกครอบครัวด้วยระบบ Digital Living Automation



          บ้านแฝดนี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง-ครอบครัวขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้าง ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัว ซึ่งบ้านแฝดจะมอบความเป็นส่วนตัว เหมาะกับคนที่ติดบ้าน อยากมีพื้นที่เป็นของตัวเอง ชอบทำกิจกรรมหรือทำงานในบ้านของตัวเอง ผมคิดว่า การเลือกบ้านแฝดจึงตอบโจทย์มากครับ



          “ครัวไทย ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา” ถึงแม้ว่าโครงการนี้จะได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบสไตล์อังกฤษ แต่ก็ยังคงเสน่ห์ความเป็นไทยไว้สำหรับพื้นที่ครัวครับ การออกแบบครัวถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบ้านเลยนะครับ เพราะถ้าออกแบบครัวไม่ดี ก็จะทำให้ส่งกลิ่นหรือควัน รบกวนบรรยากาศภายในบ้านได้ อีกทั้งถ้าออกแบบให้ทำความสะอาดยาก ก็จะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค ซึ่งในระยะยาวก็อาจส่งผลที่ไม่ดีต่อร่างกายได้ครับ ดังนั้น “ครัวไทยของบ้านแฝดวินเชสเตอร์” ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับตัวบ้าน เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และลดปัญหาการส่งกลิ่นหรือควัน อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย คราวนี้ ก็จะได้ทำอาหารทุกมื้ออย่างสบายใจ ไร้ความกังวลแล้วครับ
          บ้านแฝดวินเชสเตอร์ มอบให้ทุกความสะดวก เตรียมพร้อมทุกความจำเป็นแก่ทุกครอบครัว มีพื้นที่สำหรับการรวมตัวของสมาชิกครอบครัวให้ได้ใช้เวลาร่วมกัน และจัดสรรแบ่งแยกพื้นที่ไว้อย่างชัดเจนเมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายและปลอดภัยด้วยระบบ Digital Living Automation เข้าครัวไทยอย่างสบายใจไร้ความกังวลเรื่องกลิ่น ควัน และเชื้อโรค บ้านที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบเช่นนี้ จึงเหมาะที่จะเป็นบ้านที่มอบความสุขให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวครับ



          สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านที่เพียบพร้อมไปด้วยทำเลที่ตั้ง พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่รองรับได้ทุกกิจกรรม ฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกรอบตัว ปลอดภัยเมื่ออยู่ในบ้านและออกจากบ้านด้วยความอุ่นใจ โครงการ “บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา” บ้านที่เป็นมากกว่าสถานที่อยู่อาศัย ตอบแทนทุกชีวิตด้วยการมอบความสุข ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท สำหรับทาวน์โฮม และ 5.39 ล้านบ้าน สำหรับบ้านแฝดซีรี่ส์ใหม่ เริ่มต้นชีวิตที่ดีได้ เริ่มที่ บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา ครับ

------------------
สนใจโครงการ ‘บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ คลิก 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 062-365-9777
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/vKT6wAw8YqjCiytM7
 

ไอเดียแต่งบ้าน