มัณฑนา ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า

Facebook Twitter Email

 

 มัณฑนา ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า


คุณภาพชีวิตตัดใหม่....ใต้ร่มเงาธรรมชาติ

... มัณฑนา ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า บ้านคุณภาพสำหรับครอบครัว บนทำเลศักยภาพใกล้ถนนตัดใหม่ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า เพียง 3 กม. เชื่อมสู่เมืองอย่างสะดวกสบาย อีกระดับของคุณภาพชีวิต ใกล้ Airport Link และรถไฟฟ้าสายสีส้ม สีชมพูในอนาคต สัมผัสธรรมชาติตลอดทางเข้าโครงการด้วยแนวต้นไม้ขนาดใหญ่ที่สุดของสังคมคุณภาพใต้ร่มเงาแห่งพัฒนาการ และร่มเงาสุขภาพดี เพื่ออนาคตของทุกคนในครอบครัว บ้านคุณภาพจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ทที่พร้อมมอบทุกการพักผ่อนให้คุณ

 

" Great Location "
เชื่อมต่อความสะดวกสบายทุกการเดินทาง บนทำเลศรีนครินทร์-ร่มเกล้า
โครงการนี้ตั้งอยู่ถนนเคหะร่มเกล้า แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี เชื่อมต่อทุกความสะดวกบนทำเลศรีนครินทร์ มีหลากหลายเส้นทางทั้ง  ถนนตัดใหม่ ศรีนครินทร์ ร่มเกล้า ถนนรามคำแหง ถนนกิ่งแก้ว นอกจากนี้ยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี และสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี อีกทั้งใกล้สนามบินอีกด้วย ทำเลนี้ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายทั้ง Big C ถนนร่มเกล้า สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ อีกทั้งยังใกล้มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า เรียกว่ารายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านจริงๆ ครับ
  • เพียง  1.2 กม. ถึง Tesco Lotus Express
  • เพียง  3 กม. ถึง ถนนตัดใหม่ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า
  • เพียง 5 กม. ถึง Big C ร่มเกล้า
  • เพียง 6 กม. ถึง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า
  • เพียง 7 กม. ถึง Home Pro
ซุ้มประตูต้อนรับ
ซุ้มประตูต้อนรับขนาดใหญ่แฝงกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติในรูปแบบของสไตล์รีสอร์ท ดีไซน์สวยเพื่อต้อนรับลูกบ้านและแขกที่มาเยือน พร้อมสัมผัสธรรมชาติตลอดทางเข้าโครงการด้วยแนวต้นไม้ขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยด้วย Double Security ทางเข้าโครงการจะแบ่งเป็น 4 ทางเข้า-ออก โดยทางเข้า-ออกด้านนอกจะเป็นพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวก สำหรับลูกบ้านที่มี Key Card Access ส่วนทางเข้า-ออกด้านในจะเป็นพื้นที่สำหรับผู้มาเยือนโครงการ ซึ่งต้องแลกบัตรทุกครั้ง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับถนนเมนหลักภายในโครงการมีความกว้างอยู่ที่ 16-22 เมตร อีกทั้งสองข้างทางยังเป็นอุโมงค์ต้นไม้ขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความสดชื่นสำหรับผู้ที่เข้ามายังโครงการอีกด้วยครับ ส่วนถนนภายในซอยมีความกว้าง 8 เมตร 
สวนพักผ่อนส่วนกลาง
สัมผัสที่สุดของการพักผ่อน ใต้ร่มเงาธรรมชาติ ทางโครงการจึงมีการออกแบบสวนตามหลักภูมิสถาปัตย์ ต้นไม้น้อยใหญ่ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ส่วนแรกจะเป็นสวนที่ตั้งอยู่โซนเดียวกันกับคลับเฮาส์สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลพร้อมสวนสาธารณะขนาดใหญ่ 6.2 ไร่ ออกแบบสวนน้ำขนาดใหญ่และทางเดิน Stepping Stone เชื่อมบริเวณสวนให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ


ถัดมาจะเป็นสวนสีเขียวขนาดใหญ่ ประกอบด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่คอยให้ร่มเงาและเพิ่มความสดชื่นให้กับผู้อยู่อาศัยตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ภายในสวนยังมีมุมสำหรับนั่งพักผ่อน คุณสามารถมานั่งอ่านหนังสือฟังเพลงได้ทุกวันเลยครับ 

 
สนามเด็กเล่น
สนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางสวนสีเขียวที่คอยให้ร่มเงา มาพร้อมเครื่องเล่นขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมารองรับพัฒนาการของเด็กแต่ละวัย ทั้ง ชุดสไลเดอร์ และชุดปีนป่าย นอกจากนี้โครงการยังใส่ใจรายละเอียดเรื่องความปลอดภัยด้วยการปูพื้นกันกระแทก EPDM เพื่อลดแรงกระเเทกหากเกิดอุบัติเหตุกับเด็กๆ อีกทั้งยังมีการเลือกโทนสีให้กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ นอกจากนี้โครงการยังได้ออกแบบลานกิจกรรม Outdoor สำหรับครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน ทั้งสนามหญ้าสำหรับลูกๆ ได้วิ่งเล่น และทำกิจกรรม ร่วมกับคุณพ่อคุณแม่ ยังมี Outdoor fitness สำหรับผู้สูงอายุที่ไม่สะดวกขึ้นลงบันไดไปใช้ Fitness บนสโมสร ก็สามารถออกกำลังกายบริเวณนี้ได้ครับ
สระว่ายน้ำระบบเกลือ
สระว่ายน้ำจะอยู่ชั้นล่าง เป็นแบบระบบน้ำเกลือ ล้อมรอบด้วยไม้พุ่มสีเขียวสดชื่น ทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศร่มรื่นตลอดทั้งวัน โดยสระว่ายน้ำที่นี่แบ่งเป็นสระเด็กและผู้ใหญ่ สำหรับสระเด็กออกแบบให้อยู่ในร่มมีความลึก 0.6 เมตร สระผู้ใหญ่มีความลึกที่ 1.2 เมตร สามารถยืนได้เพื่อความปลอดภัยสำหรับคนที่ว่ายน้ำไม่เป็น นอกจากนี้ยังมีจากุซซี่ให้คุณได้นั่งแช่ผ่อนคลายได้ทั้งวันด้วยครับ

 
Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน
Fitness เปิดรับวิวธรรมชาติแบบพาโนรามา ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของคลับเฮาส์ครับ ห้องออกแบบให้มีความโปร่ง ด้านหนึ่งเป็นกระจกใสเพื่อให้สามารถชมวิวสวนสีเขียวด้านล่างขณะออกกำลังกายได้ ส่วนภายในมีอุปกรณ์ครบครันหลายประเภทให้ได้เลือกออกกำลังกายตามใจชอบ เช่น ลู่วิ่งไฟฟ้า 3 เครื่อง เครื่องจักรยานนั่งปั่น 1 เครื่อง เครื่องเดินวงรี 2 เครื่อง อุปกรณ์สร้างกล้ามเนื้อ 1 เครื่อง และชุดดัมเบลล์ คุณสามารถมาออกกำลังกายกันได้ทุกวันและมีมุมนั่งพักผ่อนด้านข้างด้วยครับ
 
Sales Office
Sales Office ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ภายในสามารถจัดวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ไว้ให้ เพื่อต้อนรับลูกค้าและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการได้หลายกลุ่ม ส่วนเวลาทำการ 09.00-17.30 น. ครับ

แบบบ้านโครงการ มัณฑนา ศรีนครินทร์ ร่มเกล้า
     บ้านเดี่ยว 5 แบบ คือ Greatly Server Plentino Multiplec และ Veridio พร้อมฟังก์ชันครบครัน ที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยสำหรับบ้านเดี่ยวแปลงใหญ่ พร้อมห้องนอนชั้นล่าง ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ การวางแปลนบ้านแบบหลบแดด รับลม หันทางทิศเหนือใต้ซึ่งดีต่อการอยู่อาศัย
      นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมยให้กับบ้านทุกหลัง พร้อมมี รปภ. ตรวจตรา 24 ชม. และยังติดตามผู้มาเยือนจนถึงที่หมายจนกลับ อุ่นใจได้เลยแม้ไม่มีใครอยู่บ้านอีกด้วย ความพิเศษคือรั้วของโครงการมีความสูงถึง 3.6 เมตร เพื่อเน้นความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้านด้วยครับ

พื้นที่หน้าบ้านและหลังบ้าน
พื้นที่หน้าบ้านประกอบด้วยประตูล้อเลื่อนและรั้วทาสีดำแบบกันสนิม ด้านข้างติดตั้งกล่องจดหมายพร้อมกริ่งและโคมไฟเอาไว้หน้ารั้ว อีกทั้งยังมีถังขยะแบบฝังติดตั้งเอาไว้ด้วย ส่วนพื้นที่หน้าบ้านและข้างตัวบ้านโครงการได้จัดสวนประดับตกแต่งด้วยต้นไม้มงคล ทั้งไม้ยืนต้น ไม้ล้มลุก พร้อมไม้ดอกหลากหลายสายพันธุ์โดยจัดตามหลักภูมิสถาปัตย์ให้เลยครับ พร้อมมีป้ายสำหรับบอกประเภทของพันธุ์ไม้และวิธีการดูแลด้วย ถือว่าช่วยเพิ่มความร่มรื่นให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างมาก มี Outdoor Relaxing Area พื้นที่ส่วนเชื่อมกับตัวบ้านและธรรมชาติ เพิ่มพื้นที่ให้ส่วนตัวให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น 


บริเวณพื้นที่จอดรถเป็นระบบ On Beam และส่วนต่อขยายตอกเสาเข็มปูพรมเพื่อชะลอการทรุดตัวไว้ให้เรียบร้อย ปูทับด้วยคอนกรีตขัดหยาบ ส่วนพื้นที่หลังบ้านทางโครงการได้จัดสวนสีเขียวให้ลูกบ้าน พร้อมติดตั้งแทงก์น้ำและปั๊มน้ำไว้ให้เรียบร้อยแล้ว สำหรับกระจกรอบตัวบ้านทางโครงการใช้เป็นกระจกเขียวตัดแสง ช่วยลดปริมาณแสง และป้องกันรังสี UV ส่วนภายในบ้าน Multiplec และ Veridio ทางโครงการได้ติดตั้ง Wallpaper ทั้งหลังอีกด้วย

 
ตัวอย่างบ้านเดี่ยวแบบ Servere
บ้านแบบ Servere บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 IT corner 2 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 158 ตร.ม. สำหรับครอบครัวเริ่มต้นและครอบครัวใหญ่ บ้านดีไซน์ลงตัวกลมกลืนกับธรรมชาติด้วยฟาสาดเซาะร่องเป็นระแนง ผนังกรุด้วยหินประดับ 

 
มุมห้องรับแขก พื้นที่ชั้น 1
มุมห้องรับแขกขนาดกว้างสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ได้ มีพื้นที่เหลือสำหรับวางอาร์มแชร์เพิ่มได้อีกทั้งสองด้าน ส่วนพื้นที่บริเวณด้านหน้าโซฟาสามารถวางโต๊ะกลางขนาดใหญ่ได้ มุมทีวีทางโครงการได้ Built-in เป็นกล่องแขวนแบบยึดผนัง การตกแต่งของห้องนี้เน้นโทนสีครีมขาวเกือบทั้งหมดตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายหินอ่อนสีขาว ดูอบอุ่นและสบายตา มีหน้าต่างบานกว้างที่คอยเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกได้
 
มุมรับประทานอาหาร
มุมรับประทานอาหาร เชื่อมต่อกับมุมห้องรับแขกมีพื้นที่กว้างสามารถวางชุดโต๊ะอาหารขนาดใหญ่ได้และยังสามารถเพิ่มเคาน์เตอร์บาร์ขนาดใหญ่ เพื่อเป็นมุมสำหรับเตรียมอาหารได้ด้วยและยังเสริมชั้นวางของเข้าไปได้อีก  มุมนี้จัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวเน้นความสว่าง ดูสบายตา นอกจากนี้มีประตูบานเลื่อนที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่สวนข้างบ้านได้ ให้คุณได้รับประทานอาหารพร้อมชมวิวธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวข้างตัวบ้านได้ครับ
 
ห้องครัว
ห้องครัวขนาดใหญ่ ออกแบบเป็นห้องครัวแบบปิด กั้นโซนเป็นสัดส่วน ภายในติดตั้งครัว Built-in พร้อมใช้งาน ทั้งท็อปหินแบบ L-Shape ซิงค์ล้างจาน ตู้พร้อมหน้าบาน ชั้นล่าง-ชั้นบน Hood ดูดควัน เรียกได้ว่าครบครันจริงๆ ทั้งยังเว้นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นและเครื่องซักผ้า โดยทางโครงการได้ติดตั้งระบบท่อน้ำทิ้งและระบบไฟไว้ให้เรียบร้อย มีช่องระบายอากาศเป็นกระจกแบบบานเกล็ดซึ่งช่วยเพิ่มแสงสว่างและระบายกลิ่นอับภายในห้องครัว ส่วนมุมผนังฝั่งห้องรับประทานอาหารถูกออกแบบให้เป็นกระจกใส เพื่อให้ดูโปร่ง ไม่อึดอัด

 
ห้องนอนชั้นล่าง
ห้องนอนชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ ทั้งห้องนอนเด็ก  ห้องนอนผู้สูงอายุ  ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน ก็ปรับเปลี่ยนได้ไม่สิ้นสุด ออกแบบตำแหน่งห้องให้โปร่ง โล่ง รับวิวสวนหน้าบ้านตัวอย่างที่โครงการจัดมาให้ดูคือการวางเป็นห้องทำงาน ใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนในวันสบายๆ อีกมุมของบ้านเลยครับ
 
ห้องน้ำชั้นล่าง
ห้องน้ำชั้นล่างจัดวางด้วยโถสุขภัณฑ์ ชุดอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกเงาบานใหญ่ สุขภัณฑ์เป็นของ American Standard ปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิก พร้อมติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำแยกโซนเปียก-โซนแห้ง มาให้เรียบร้อยแล้ว ภายในยังมีบริเวณที่วางอุปกรณ์อาบน้ำ ที่นั่งอาบน้ำ และ Shower ติดตั้งพร้อมใช้งาน เรียกได้ว่าทางโครงการคิดมาให้ครบ และ ยังติดตั้งมาให้สมบูรณ์แล้วจริงๆ ผนังอีกด้านมีช่องระบายอากาศแบบบานกระทุ้งเพื่อระบายอากาศภายในห้องน้ำและแดดสามารถส่องผ่านเข้ามาได้ดีอีกด้วย

 
บันไดทางขึ้นชั้น 2
บันไดทางขึ้นของที่นี่ เน้นโครงสร้างที่มีความแข็งแรงทนทาน ปูด้วยไม้ผสานโทนสีน้ำตาลเข้ม มาพร้อมความกว้างเป็นพิเศษบริเวณชานพัก

อีกหนึ่งความพิเศษกับมุม IT CORNER มุมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของพื้นที่บริเวณบันไดทางขึ้น ให้สามารถใช้งานได้เพิ่มขึ้นเป็นอีกมุมที่สามารถเก็บของและใช้เป็นมุมโต๊ะสำหรับนั่งทำงานได้ครับ


 
Master Bedroom
มาที่ Master Bedroom ครบทุกฟังก์ชัน มีพื้นที่กว้างสามารถวางเตียงขนาด King Size ได้ และยังเหลือพื้นที่สำหรับวางตู้ข้างเตียงได้ถึง 2 ข้าง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่วางของหรืออาร์มแชร์ได้อีกด้วย ห้องนี้ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลและสีครีมดูอบอุ่น กลมกลืนกับธรรมชาติ


ห้องแต่งตัวออกแบบเป็น walk in closet กั้นโซน เป็นพื้นที่สำหรับพร้อมแต่งตัว ห้องนี้ยังคงตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวสลับกับกระจกเงา ดูโปร่งและสบายตา 

ห้องน้ำใน Master Bedroom
ห้องน้ำใน Master Bedroom เป็นห้องน้ำที่กั้นโซนเปียก-โซนแห้ง ปูพื้นด้วยกระเบื้องกันลื่น ภายในประกอบด้วยโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ ทำให้การใช้งานสะดวกสบายขึ้นกับ Auto Washlet สุขภัณฑ์เป็นของ American Standard พร้อมอ่างล่างหน้าดีไซด์เฉพาะ ให้ลงตัวต่อการใช้งาน ทั้งที่วางของใช้ในชีวิตประจำวัน บริเวณด้านบน ที่แขวนผ้าเช็ดหน้าหรือเช็ดมือบริเวณขวามือ ซึ่งง่ายต่อการหยิบใช้ หรือจะเป็นที่เก็บของบริเวณด้านล่างที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม และยังใช้ประโยชน์ได้เต็มที่อีกด้วย อีกทั้งยังมีกระจกเงาบานใหญ่ พร้อมติดตั้งระบบไว้รองรับการติดเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ด้วย มีช่องระบายอากาศกระจกฝ้าแบบบานกระทุ้ง เพื่อระบายอากาศภายในห้องน้ำและรับแสงจากธรรมชาติจากด้านนอกอีกด้วย
 
ห้องนอน 2
มาที่ ห้องนอน 2 กันครับ ห้องนี้ออกแบบเป็นนอนของคนเด็ก การตกแต่งเน้นโทนสีฟ้าสดใสสมวัย โดยออกแบบเป็นเตียงขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ได้ ส่วนพื้นที่ด้านข้างยังเหลือพื้นที่กว้างพอสามารถวางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้ ปลายเตียงสามารถจัดเป็นมุมของชั้นวางทีวีได้ ห้องนี้มีหน้าต่างที่สามารถคอยรับแสงสว่างจากด้านนอกเข้ามาสู่ห้องถึง 2 ด้าน


 
ห้องน้ำในห้องนอน 2
ห้องน้ำในห้องนอน 2 เป็นห้องน้ำที่กั้นโซนเปียก-โซนแห้ง ปูพื้นด้วยกระเบื้องกันลื่น ภายในประกอบด้วยโถสุขภัณฑ์ของ American Standard อีกทั้งยังมีกระจกเงาบานใหญ่ พร้อมติดตั้งระบบไว้รองรับการติดเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ด้วย มีช่องระบายอากาศกระจกฝ้าแบบบานกระทุ้ง เพื่อระบายอากาศภายในห้องน้ำและรับแสงจากธรรมชาติจากด้านนอกอีกด้วย
 
ตัวอย่างบ้านแบบ Plentino
บ้านแบบ Plentino เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม.  สำหรับครอบครัวเริ่มต้นและครอบครัวใหญ่ บ้านดีไซน์ลงตัวกลมกลืนกับธรรมชาติด้วยฟาสาดเซาะร่องเป็นระแนง เน้นกระจกบานใหญ่

มุมห้องรับแขก พื้นที่ชั้น 1
ห้องรับแขกขนาดที่กว้างยิ่งขึ้น ยิ่งเพิ่มการวางโซฟาชุดใหญ่แบบ L-Shape และสามารถวางโต๊ะกลางได้ ด้านหลังโซฟาเป็นพื้นที่ของหน้าต่างบานใหญ่ที่คอยรับแสงสว่างจากด้านนอกได้ มาต่อที่ส่วนของมุมทีวีทางโครงการได้จัดวางเป็นชั้นเก็บของแบบ Built-in โดยเว้นพื้นที่ด้านบนให้สามารถติดตั้งทีวีแบบยึดผนังได้ ภายในตกแต่งให้เป็นโทนสีครีมดูอบอุ่น

 
ห้องนอนชั้นล่าง
ห้องอเนกประสงค์จัดแบ่งพื้นที่ลงตัวทุกฟังก์ชัน โครงการออกแบบเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุครับ สะดวก สบายสำหรับผู้สูงอายุไม่ต้องขึ้นลงบันไดให้ลำบากหรือจะจัดสรรเป็นห้องรับรองแขกก็ได้ครับ เพราะถือว่าสามารถวางเตียงและตู้เสื้อผ้าได้ครบเลยครับ อีกทั้งยังสามารถวางโต๊ะเครื่องแป้งและชั้นวางทีวีขนาดใหญ่ได้เลย นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกได้อีกด้วย ห้องนี้ตกแต่งด้วยโทนขาวสลับกับสีน้ำเงินเข้ม เพื่อลูกเล่นให้กับห้อง สำหรับห้องนี้ออกแบบเป็นห้องสำหรับเด็กวัยเรียนรู้ครับ

 
ห้องน้ำในห้องนอนชั้นล่าง
ห้องน้ำในห้องนอนชั้นล่างเชื่อมต่อกับห้องครัว ภายในกั้นโซนเปียกโซนแห้งด้วยฉากกั้นไว้เรียบร้อย โดยจัดวางด้วยโถสุขภัณฑ์ ชุดอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกเงา ชั้นวางของ สุขภัณฑ์เป็นของ American Standard ปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิก สุขภัณฑ์ถูกจัดวางในระยะและตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน

มุมรับประทานอาหาร
มุมรับประทานอาหาร เชื่อมต่อกับมุมห้องรับแขกมีพื้นที่กว้างสามารถวางชุดโต๊ะอาหารได้และติดตั้งเป็นเคาน์เตอร์บาร์เพิ่มได้ มุมนี้จัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนสีเทาเน้นความกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ นอกจากนี้มีประตูบานเลื่อนที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่สวนข้างบ้านได้ ให้คุณได้รับประทานอาหารพร้อมชมวิวธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวข้างตัวบ้านได้ครับ



 
ห้องครัว
ห้องครัวเป็นห้องที่เชื่อมต่อระหว่างมุมรับประทานอาหาร เป็นห้องครัวแบบปิดกั้นโซนให้เรียบร้อยเลยครับ ภายในเป็นห้องกว้างทางโครงการ Built-in ครัวทรง L- Shape เข้ามุมยาวทำให้ลงตัวต่อการทำครัว ครบฟังก์ชันทำอาหาร เตรียมอาหาร และล้างจาน อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าเพิ่มได้ ที่นี่ได้จัดวางระบบท่อน้ำและระบบสายไฟไว้ให้เรียบร้อยแล้ว มีประตูที่เชื่อมไปยังหลังบ้านที่มีลานซักล้างเตรียมพร้อมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ครัวเน้นโทนสีไม้อ่อน On top ด้วยสีดำ ช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

 
ห้องน้ำชั้นล่าง
ห้องน้ำชั้นล่างเชื่อมต่อกับห้องครัว ภายในจัดวางด้วยโถสุขภัณฑ์ ชุดอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกเงา ชั้นวางของ สุขภัณฑ์เป็นของ American Standard ปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิก สุขภัณฑ์ถูกจัดวางในระยะและตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน
 
บันไดทางขึ้นชั้น 2
บันได ใช้วัสดุจากไม้ยางพาราประสานโทนสีน้ำตาลเข้ม พื้นของชั้น 2 ปูด้วยลามิเนตสีเข้ากันครับ ดูเท่สุขุมมากๆ

 
Master Bedroom
เรามาต่อกันที่ Master Bedroom ครบทุกฟังก์ชันเป็นห้องขนาดกว้าง โทนสีเทา ห้องนี้จะสว่างเพราะจะมีกระจกอยู่เกือบทุกด้านให้แสงสว่างเข้ามาภายในห้องได้ อีกทั้งยังเปิดหน้าต่างรับลมในยามเช้า ให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกด้วย ห้องนี้มีพื้นที่กว้าง สามารถลงเตียงขนาด King Size ได้ และยังเหลือพื้นที่ สำหรับวางโต๊ะข้างเตียงและวางสตูลปลายเตียงได้ นอกจากนี้ยังสามารถลงตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้ พร้อมพื้นที่ระเบียงหน้ากว้าง เพิ่มมุมพักผ่อนรับวิวธรรมชาติได้




ห้องแต่งตัวออกแบบเป็น walk in closet กั้นโซน เป็นพื้นที่สำหรับพร้อมแต่งตัว ห้องนี้ยังคงตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาล เน้นความเป็นธรรมชาติ

 
ห้องน้ำในห้อง Master Bedroom
ห้องน้ำในห้อง Master Bedroom เป็นห้องน้ำที่แบ่งเป็นโซนเปียก-โซนแห้ง มีฉากกั้นให้เรียบร้อย ภายในประกอบด้วยโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะเป็นของ American Standard อ่างล้างหน้าเป็นเคาน์เตอร์ยาว เพิ่มการใช้งานที่มากกว่าและมีกระจกเงาบานใหญ่ ชุดฝักบัวพร้อมระบบรองรับการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ลูกบ้านทุกหลัง บริเวณผนังติดตั้งหน้าต่างบานกระทุ้งเอาไว้เพื่อระบายกลิ่นอับภายในห้องน้ำ

 
ห้องน้ำชั้น 2
ห้องน้ำชั้น 2 เป็นห้องน้ำชั้นนี้แบ่งเป็นโซนเปียก-โซนแห้ง ภายในประกอบด้วยโถสุขภัณฑ์ของ American Standard อ่างล้างหน้าและกระจกเงาบานใหญ่ ชุดฝักบัวพร้อมระบบรองรับการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ลูกบ้านทุกหลัง มีหน้าต่างบานกระทุ้ง เพื่อระบายอากาศกลิ่นอับเอาไว้ให้เรียบร้อยเลยครับ

 
ห้องนอน 2
ห้องนอน 2 ขนาด XL มีพื้นที่กว้าง ห้องนี้สามารถลงเตียงขนาด Queen Size ได้ บริเวณพื้นที่ข้างเตียงสามารถวางตู้ข้างเตียงได้ถึงสองด้าน และยังเหลือพื้นที่สำหรับจัดวางเป็นมุมนั่งอ่านหนังสือและโต๊ะเครื่องแป้งไปในตัวได้เลย ติดกันจะเป็นตู้เสื้อผ้าที่ขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการใช้งาน ห้องนี้ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าสดใสตัดกับสีเขียวธรรมชาติ ทำให้บรรยากาศในห้องดูเย็นสบายตามากๆ 
 
ห้องนอน 3
ห้องนี้ออกแบบเป็นห้องทำงาน สามารถจัดวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ได้และยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทำงานและตู้เก็บของได้ ห้องนี้ตกแต่งด้วยโทนสีเทา เพิ่มสีสันด้วยหมอนอิงหลากสีเหมาะแก่การพักผ่อนและนั่งทำงานเลยครับ

 
ตัวอย่างบ้านเดี่ยวแบบ Greatly
บ้านแบบ Greatly บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 142 ตร.ม. สำหรับครอบครัวเริ่มต้น บ้านดีไซน์ลงตัวกลมกลืนกับธรรมชาติด้วยฟาซาดเซาะร่องเป็นระแนง ผนังกรุด้วยหินประดับสวยงาม


บ้านแบบ Greatly พื้นที่ชั้น 1 ประกอบด้วย ห้องรับแขกขนาดใหญ่, เฉลียงหน้าบ้านเพิ่มมุมพักผ่อน, ห้องนอนชั้นล่างที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามการใช้งาน,  ห้องครัวแบบปิด, มุมรับประทานอาหารและห้องน้ำชั้นล่าง




บ้านแบบ Greatly พื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วย Master Bedroom ครบทุกฟังก์ชันพร้อมห้องน้ำในตัวและห้องนอน 2 ขนาด XL พร้อมห้องน้ำส่วนตัว




ตัวอย่างบ้านเดี่ยวแบบ Multiplec
บ้านแบบ Multiplec บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 มุมพระ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. สำหรับครอบครัวใหญ่ บ้านดีไซน์ลงตัวกลมกลืนกับธรรมชาติด้วยฟาสาดเซาะร่องเป็นระแนง ผนังกรุด้วยหินประดับสวยงาม พร้อมเฉลียง แบบ Semi-Outdoor ที่มาพร้อม Shading สามารถปิดเพื่อความเป็นส่วนตัวหรือเลือกเปิดเพื่อรับเส้นสายของแสงแดดที่แทรกตัวผ่านบริเวณหน้าบ้าน


บ้านแบบ Multiplec พื้นที่ชั้น 1 ประกอบด้วย ห้องรับแขกขนาดใหญ่, Private Verandah, ห้องนอนชั้นล่างที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามการใช้งาน, พื้นที่เตรียมอาหาร,  ห้องครัวแบบปิด, มุมรับประทานอาหารและห้องน้ำชั้นล่าง






บ้านแบบ Multiplec พื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วย Master Bedroom ครบทุกฟังก์ชันพร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว โปร่งโล่งด้วยระเบียงกระจกหน้าห้องนอนใหญ่, ห้องนอน 2 ขนาด XL พร้อมห้องน้ำส่วนตัว, ห้องนอน 3 พร้อมห้องน้ำส่วนตัว รองรับการเติบโตของลูกถึงอนาคต



ตัวอย่างบ้านเดี่ยวแบบ Veridio
บ้านแบบ Veridio เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 IT Corner 1 ห้องพระ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 286 ตร.ม.  สำหรับครอบครัวใหญ่ บ้านดีไซน์ลงตัวกลมกลืนกับธรรมชาติด้วยฟาสาดเซาะร่องเป็นระแนง ผนังกรุด้วยหินประดับ 


บ้านแบบ Veridio พื้นที่ชั้น 1 ประกอบด้วย Private Verandah เฉลียงหน้าบ้านขนาดใหญ่ แบบ Semi-Outdoor เชื่อมสู่ห้องรับแขก มุมทำงาน IT corner ห้องเก็บของใต้บันได ห้องนอนชั้นล่างที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามการใช้งาน ห้องครัวแบบปิด มุมรับประทานอาหารและห้องน้ำชั้นล่าง






บ้านแบบ Veridio พื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วย Master Bedroom ครบทุกฟังก์ชันพร้อม Walk-in Closet Area และห้องน้ำในตัว ระเบียงห้องนอนใหญ่กว้างพิเศษ เปิดรับวิวธรรมชาติในยามเช้า, ห้องนอน 2 ขนาด XL พร้อมห้องน้ำส่วนตัว, ห้องนอน 3 พร้อมห้องน้ำส่วนตัว รองรับการเติบโตของลูกถึงอนาคตและห้องพระขนาดมาตรฐาน





 
Service Center
Service Center ตรงจุดนี้ทางโครงการมีช่างคอยให้บริการ มีผู้รับเรื่องเกี่ยวกับการแจ้งซ่อมแซมบ้าน ซึ่งจะให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-17.30 น. ครับ

รายละเอียดโครงการ
ชื่อโครงการ

มัณฑนา ศรีนครินทร์ ร่มเกล้า

เจ้าของโครงการ

Land & Houses

ลักษณะโครงการ            บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 
พื้นที่โครงการ   75.9 ไร่
จำนวนยูนิต 304 ยูนิต
จำนวนห้อง แบบบ้าน Rebel Series
–  Greatly บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 
–  Servere บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 IT corner 2 ที่จอดรถ
–  Plentino บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
–  Multiplec บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องน้ำแม่บ้าน
–  Veridio บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 IT corner 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องน้ำแม่บ้าน
พื้นที่ใช้สอย –  Greatly 142 ตร.ม.
–  Servere 158 ตร.ม.
–  Plentino  185 ตร.ม.
–  Multiplec 222 ตร.ม.
–  Veridio 286 ตร.ม.
ขนส่งสาธารณะ – ถนนตัดใหม่ ศรีนครินทร์ ร่มเกล้า
– รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี

- AIRPORT LINK สถานีลาดกระบัง
– สนามบินสุวรรณภูมิ
ราคา เริ่มต้น 6 - 17 ล้านบาท
ที่ตั้ง ถนนเคหะร่มเกล้า แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี
สถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียง - Tesco Lotus Express
- โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า
- สนามบินสุวรรณภูมิ
- The Paseo Town
สิ่งอำนวยความสะดวก – สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่
– ฟิตเนส 
– สวนส่วนกลางพร้อมสโมสรสไตล์โมเดิร์น
– สนามเด็กเล่น

- Outdoor Fitness
– เข้าออกด้วยระบบ Key Card Access
– รั้วโครงการสูง 3.6 เมตร
– CCTV และ รปภ. 24 ชม.

หากใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยวดีไซน์สวยผสานธรรมชาติ พร้อมพื้นที่ขนาดใหญ่ บนทำเลศรีนครินทร์-ร่มเกล้า พลาดไม่ได้กับโครงการนี้เลยครับ มัณฑนา ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า
ข้อมูล ณ วันที่ 18 ก.ค. 2562
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ติดต่อโครงการ : มัณฑนา-ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า

Facebook       : Land and Houses
Website         : www.lh.co.th
Tel                : 1198

ไอเดียแต่งบ้าน