บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

Facebook Twitter Email

 

" บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ" 

ทางเลือกใหม่ของชีวิตมีระดับ

จากประสบการณ์พัฒนาพื้นที่แนวตั้งกว่า 20 ปี สู่วิสัยทัศน์การเลือกสรรทำเลอย่างผู้นำ จุดศูนย์กลางการเชื่อมต่อ ถนนใหญ่ รถไฟฟ้าและทางด่วน เพียง 2 นาที ทำเลศักยภาพในการเดินทางสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ การค้า แหล่งช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการทำงานได้อย่างลงตัว ทาวน์โฮมติดถนนใหญ่ ภายใต้แนวคิด THE PRESTIGIOUS INTERCHANGE ทางเลือกใหม่ของชีวิตมีระดับ


 

เชื่อมต่อความสะดวกสบายทุกการเดินทาง บนทำเลเลียบทางด่วนศรีรัช
โครงการนี้ตั้งอยู่ถนนเลียบทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานครครับ เชื่อมต่อทุกความสะดวกบนถนนเลียบทางด่วนศรีรัช ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเเดงอ่อน, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและรถไฟฟ้าสายสีม่วง เรียกได้ว่าเป็นทาวน์โฮมที่ใกล้รถไฟฟ้า หากเดินทางด้วยรถยนต์สามารถวิ่งบนถนนเลียบทางด่วนศรีรัช-วงแหวน ทำเลนี้ใกล้ย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งมากมายทั้ง Central ปิ่นเกล้า, Major ปิ่นเกล้า อีกทั้งยังใกล้โรงพยาบาลยันฮี, โรงเรียนเซนคาร์เบรียล, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ทำให้ทำเลนี้รายล้อมไปด้วยความสะดวกมากครับ
  • เพียง 2 นาที ถึง ถนนเลียบทางด่วนศรีรัช
  • เพียง 2 นาที ถึง รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน
  • เพียง 4 นาที ถึง รถไฟฟ้าสายสีเขียวน้ำเงิน
  • เพียง 7 นาที ถึง รถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • เพียง 12 นาที ถึง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
 
ซุ้มประตูสไตล์โมเดิร์น
ซุ้มประตูต้อนรับสไตล์โมเดิร์นเป็นระแนงสูงสีทองเชมเปญดูหรูหรา ประตูเป็นแบบรั้วเลื่อนไฟฟ้า มีความเเข็งแรง เพื่อรักษาความปลอดภัยสำหรับลูกบ้าน ทางเข้าโครงการจะแบ่งออกเป็น 2 ช่องทางมีทางเข้า-ออก สำหรับลูกบ้านใช้ระบบ Easy Pass ทำให้ง่ายสะดวกสบายในเวลาเข้าออก ส่วนผู้มาเยือนโครงการ ซึ่งต้องแลกบัตรทุกครั้ง พร้อมมีระบบ CCTV และ รปภ. รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


ถนนเมนหลักของโครงการกว้างประมาณ 12 เมตร ส่วนถนนกลางซอยกว้าง 8 เมตร ถือว่ากว้างมาก รถยนต์สามารถขับสวนทางกันได้สบายเลยครับ บริเวณถนนร่มรื่นด้วยไม้พุ่มและไม้ยืนต้นตลอดเส้นทาง

 
Clubhouse
Clubhouse สุดหรูตั้งอยู่บริเวณใกล้กับทางเข้าโครงการขับผ่านเข้ามาก็เจอเลยครับ ออกแบบเป็นอาคาร 2 ชั้น เปิดโล่ง 360 องศา Panoramic Glass Panel Design ผนังกระจกรอบตัว พร้อมพื้นที่ออกกำลังกายครบครัน ชั้นล่างเป็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำ และ Digital Wall Screen รองรับกิจกรรมของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ตัวอาคารออกแบบให้กลมกลืนเชื่อมโยงเข้ากับธรรมชาติบนพื้นที่สีเขียว โอบล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ที่คอยสร้างบรรยากาศความร่มรื่นได้ตลอดทั้งวัน ให้คุณได้มาเติมเต็มช่วงเวลาของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่


 
สวนส่วนกลาง
สวนส่วนกลางออกแบบเป็นสนามหญ้าขนาดใหญ่สลับกับไม้พุ่มและไม้ยืนต้นที่คอยให้ความสดชื่นตกเย็นสามารถพาเด็กๆมาวิ่งเล่นในโซนนี้ได้เลยครับนอกจากนี้ยังมีมุมนั่งพักผ่อนกลางสวนไว้หลายจุดให้ได้นั่งอ่านหนังสือ, ฟังเพลงในวันพักผ่อนของคุณด้วย 







 
สระว่ายน้ำระบบเกลือ
ทางเดินเข้าสู่สระว่ายน้ำออกแบบเป็นแผ่นหินที่วางอยู่กลางน้ำให้คุณได้เพลิดเพลินขณะเดินได้ด้วย สระว่ายน้ำที่นี่เป็นแบบระบบเกลืออยู่บริเวณชั้นล่างของ Clubhouse มีความกว้างประมาณ 17 เมตร แบ่งเป็นสระสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ พื้นที่สระว่ายน้ำมี Day Bed สำหรับนั่งพักผ่อนอยู่บริเวณใกล้กับขอบสระ ให้คุณได้มานอนพักผ่อนพร้อมเอาขาแช่น้ำไปได้ด้วย ถัดมาจะเป็นบริเวณทางขึ้นไปยังชั้น 2 จะมีมุมของโซฟาสำหรับพักผ่อนอีกมุมโดยพื้นถูกปูด้วยหญ้าเทียมเสมือนว่าเราได้นั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ถัดมาจะมีห้องน้ำ , มุมชำระล้างก่อนลงสระว่ายน้ำและมีล็อกเกอร์สำหรับเก็บของให้ด้วยครับ

 





Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน
พื้นที่ออกกำลังกายตั้งอยู่บนชั้น 2 ของตัวอาคาร ผนังออกแบบเป็นกระจกใสให้คุณได้ออกกำลังกายพร้อมชมวิวสวนกว้างๆได้อย่างเต็มที่ ภายในมีอุปกรณ์หลายประเภทให้ได้เลือกออกกำลังกายกันเลยครับ 


 
Sale Office 
Sale Office ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ภายในตกแต่งหรูหราสไตล์ luxury style ภายในจัดวางที่นั่งไว้หลายมุม สำหรับต้อนรับลูกค้าและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการ ซึ่งเปิดทำการเวลา 09:00-17:30 น. ครับ


บ้านดีไซน์สวยแบบ New Ubanist 
 ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ที่นี่จะมีความสูงของรั้วถึง 3.6 เมตร มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 
พื้นที่หน้าบ้านและหลังบ้าน 
บริเวณพื้นที่หน้าบ้านเป็นลานจอดรถเป็นพื้นคอนกรีตฉาบเรียบ ประตูทางเข้าเป็นกระจกบานเขียวตัดแสง ลักษณะเป็นแบบบานเลื่อน ด้านข้างจะมีช่องแสงเพื่อรับแสงจากธรรมชาติที่ส่องผ่านไปยังบันไดทางขึ้น หน้าบานทุกหลังทางโครงการได้ติดตั้งกันสาดให้ด้วย โทนสีน้ำตาลเป็นแบบใช้มือหมุน สามารถใช้กันแดดกันฝนไม่ให้สาดเข้าตัวบ้านได้ด้วยครับ 


พื้นที่หลังบ้านออกแบบเป็นลานซักล้างเทพื้นคอนกรีตขัดหยาบไว้ พร้อมติดตั้งแทงค์น้ำและระบบปั้มน้ำ พร้อมระบบไฟสำหรับมุมซักล้างไว้ให้เรียบร้อยเลยครับ ส่วนบ้านตัวอย่างได้ออกแบบมุมนี้เป็นสวนพักผ่อนหลังบ้านดูร่มรื่นขึ้นเยอะเลยครับ

มุมห้องรับแขก พื้นที่ชั้น 1
เราขอพามาชมบ้านตัวอย่างกันเลยครับ เมื่อเปิดเข้ามาจะเจอกับห้องรับแขก ตกแต่งด้วยโทนสีขาว เทา ดำและสีทอง วัสดุที่ใช้เป็นกระจกและวัตถุที่มีความมันวาวทำให้ห้องดูหรูหรามากขึ้น มุมรับแขกขนาดใหญ่มีพื้นที่พอสำหรับวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งได้ อีกด้านเป็นมุมชั้นวางทีวีโดยทางโครงการได้ออกแบบเป็นชั้นวางทีวีแบบยึดผนังสูงประมาณ 60 เซนติเมตร เพื่อให้เกิดช่องว่างด้านล่างดูไม่ทึบ ไม่อึดอัด โดยมุมนี้มีระยะห่างจากโซฟาอยู่ที่ 3 เมตร สามารถวางทีวีขนาด 70 นิ้วได้สบายเลยครับ เพดานสูงถึง 2.7 เมตร ทำให้บ้านดูโปร่ง อากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวก ทำให้ไม่ร้อนขณะอยู่อาศัย บริเวณหน้าชั้นวางทีวีถูกออกแบบให้ปิดทับบริเวณช่องเก็บของเพื่อความสวยงาม




มุมรับประทานอาหาร
มุมรับประทานอาหารเป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อระหว่างมุมรับแขก ตกแต่งสวยหรูด้วยโต๊ะอาหารท็อปลายหินอ่อนกับเก้าอี้โทนสีเทาเพิ่มได้เทมสุดหรู ด้วยเเชนเดอร์เลียคริสตัลเล่นแสงไฟ ทำให้มุมนี้ดูสวยทันทีเลยครับ มุมนี้สามารถวางโต๊ะอาหารขนาด 4-6 ที่นั่งได้โดยมีระยะสำหรับถอยเก้าอี้ได้อีกประมาณ 60 เซนติเมตร ด้านข้างมีประตูเชื่อมไปยังพื้นที่หลังบ้านได้ สามารถเปิดรับแสงสว่างหรือลมเย็นๆขณะรับประทานอาหารได้




 
มุมครัว
มุมครัวเป็นโซนที่เชื่อมกับมุมรับประทานอาหาร ตกแต่งลงตัวโทนสีทองสลับกับสีเทา โครงการได้ออกแบบครัวเป็น L-Shape สามารถประกอบอาหารได้ครบฟังก์ชั่น ทั้งมุมปรุงอาหาร มุมล้างจานและยังมีชั้นแขวน ตู้แขวน อุปกรณ์เพิ่มได้อีกด้วย เคาน์เตอร์ครัวเป็นท็อปลายหินอ่อนสีขาวดูสะอาดตา ส่วนหน้าบานเป็น Hi-Gloss สีเทา ภายในมุมครัวยังมีพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้ โดยทางโครงการได้ติดตั้งท่อน้ำทิ้งและระบบไฟฟ้าในตำแหน่งที่เหมาะสมไว้ให้เรียบร้อย
 

บันไดทางขึ้นชั้น 2
บันไดทางขึ้นชั้น 2 มีช่องแสงเพื่อรับแสงสว่างจากด้านนอกเข้ามาสู่ บริเวณทางขึ้นอีกด้วย บันไดเป็นบันได P-Cast ทำให้มีความแข็งแรง ปูด้วยไม้ยางพาราประสาน มี ชานพักมี 3 สเต็ป พื้นที่ชั้น 2 ปูพื้นด้วยลามิเนตหนา 8 mm ตรงกลางเป็นห้องน้ำที่สามารถใช้ร่วมกันได้ด้านขวา เป็นห้องนอน 3 ด้านซ้ายเป็น ห้องนอน 2

 
ห้องนอน 3 
เรามาต่อกันที่ ห้องนอน 3 ถูกออกแบบเป็นห้องนอนสำหรับเด็กตกแต่งน่ารักสดใส เหมาะสำหรับเด็กผู้หญิง ภายในมีพื้นที่กว้างสามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้ ห้องนี้ทางโครงการ ได้เสริมไอเดีย เป็นเตียงทรงกลม ดูน่ารักไปอีกแบบ ถัดมาเป็นพื้นที่ สำหรับวางตู้เสื้อผ้าและโต๊ะทำงาน ทางโครงการได้ออกแบบ เป็นมุมสำหรับ นั่นทำงานโดยบิวท์อินเป็นโต๊ะแบบติดผนังแบบเข้ามุมยาวตลอดแนว ห้องนี้มีหน้าต่างบานใหญ่สำหรับรับแสงธรรมชาติเข้ามาสู่ตัวห้องด้วยครับ 



ห้องน้ำ ชั้น 2
ห้องน้ำกลางบริเวณโถงกลางของชั้น 2 มีพื้นที่กว้าง สามารถแบ่งออกเป็นโซนเปียกโซนแห้งได้  โซนเปียกมีฉากกั้นเป็นกระจกใสให้ด้วยครับ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งจุดสำหรับรองรับเครื่องทำน้ำอุ่นด้วย สุขภัณฑ์เป็นของ Englefield ได้จัดวางสุขภัณฑ์ไว้ ในตำแหน่งที่เหมาะสม มีช่องระบายอากาศ ติดตั้งไว้ที่ผนังด้านข้าง ด้วยครับ

ห้องนอน 2
ห้องนอน 2 ตกแต่งคุมโทนด้วยสีน้ำตาลและ วัสดุโครเมียม สีทอง ดูหรูหรามากๆ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงขนาดควีนไซส์ พร้อมวางโต๊ะข้างเตียง ได้ พื้นที่ปลายเตียงสามารถออกแบบเป็น walk in closet ขนาดใหญ่ได้ บริเวณข้างเตียงมีประตูบานเลื่อนและเชื่อมกับระเบียงห้องได้ ซึ่งคุณสามารถออกไป ชมวิวและสูดอากาศด้านนอกได้ ระเบียงมีระยะความกว้าง ที่สามารถวางแอร์คอมเพรสเซอร์ได้

บันไดทางขึ้นชั้น 3
บันไดราวมีจับจะเป็นเหล็กเคลือบด้วยสีกันสนิมสีขาวระหว่างทางจะมีชานพักอยู่ 4 สเต็ป บนเพดานทางโครงการได้ติดเเชนเดอร์เลียแบบคริสตัลห้อยลงมาเล่นกับแสงไฟที่ตกกระทบเพิ่มความหรูหราให้กับบันไดทางขึ้นได้เป็นอย่างมาก เมื่อขึ้นมาถึงโถงกลางชั้น 3 จะพบกับผนังทึบที่อยู่ตรงกลาง ด้านขวาจะเป็นห้องอเนกประสงค์ด้านซ้ายจะเป็น Masterbedroom ครับ


 
Master Bedroom 
ขอพามาที่ Master Bedroom ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีความมันวาวผนังห้องติดตั้งผนังประดับเป็นกระจกเงาสีทองทั้งแถบซึ่งสามารถช่วยสะท้อนวัตถุภายในห้องช่วยเพิ่มทำให้ห้องดูกว้างขึ้น ห้องนี้มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว้างพอที่จะลงเตียงขนาด king size ได้เตียงเลือกใช้เป็นเเบบกำมะหยี่สีเงินเล่นแสงไฟเพิ่มความ luxury ให้กับห้อง ห้องนี้มีระเบียงที่สามารถออกไปชมวิวได้ด้วย ซึ่งมีขนาดเทียบเท่ากับระเบียงของชั้น 2 ครับ ปลายเตียงถูกออกแบบเป็นพื้นที่สำหรับ Built in ชั้นวางทีวีประกอบด้วยชั้นวางของทั้ง 2 ฝั่งเพิ่มลูกเล่นด้วยการซ่อนไฟไว้ที่ชั้นวางของทำให้ดูสวยน่ามองมาก อีกทั้งยังมีพื้นให้ได้ปูพรมและวางสตูลไว้ปลายเตียงได้ เพดานประดับด้วยแชนเดอร์เลียห้อยระย้าลงมาจากเพดาน

ห้องแต่งตัวสามารถทำเป็น walk in closet ได้ ส่วนบ้านตัวอย่างนี้ ดีไซน์เป็นตู้เสื้อ Built in เท่ากับพื้นที่ของผนังยาวตลอดแนวไปจนถึงห้องน้ำ ผนังอีกฝั่งติดตั้งกระจกเงาสีทองทั้งผนังสูงตั้งแต่พื้นถึงฝ้าช่วยสะท้อนวัตถุทำให้มุมนี้ดูกว้างขึ้น


มาต่อกันที่บริเวณห้องน้ำของ Master Bedroom กันดีกว่า ห้องน้ำชั้น 3 มีทางเข้าออกถึง 2 ด้านทั้งห้อง Master Bedroom และห้องอเนกประสงค์ ภายในแบ่งโซนเปียกโซนแห้งสุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ Englefield ซึ่งจัดอยู่ในระยะที่เหมาะสมใช้งานได้สะดวก โซนเปียกมีฉากกั้นเป็นกระจกใสแบบบานเปิด ภายในติดตั้งจุดสำหรับรองรับระบบเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้เรียบร้อยครับ ที่ผนังมีช่องระบายอากาศเป็นกระจกฝ้าแบบบานกระทุ้ง แสงด้านนอกสามารถผ่านเข้ามาได้ทำให้ไม่ต้องเปิดไฟในเวลากลางวันช่วยให้ประหยัดไฟได้ด้วย


 
ห้องอเนกประสงค์
พื้นที่อเนกประสงค์ทางโครงการได้กั้นผนังขึ้นเป็นห้องสำหรับการพักผ่อนสามารถมานั่งอ่านได้ เพราะมีพื้นที่กว้างสามารถวางอาร์มแชร์ได้และยังมีพื้นที่ในการวางตู้เก็บหนังสือและชั้นวางของเพิ่มได้บริเวณผนังฝั่งหน้าต่างถูกออกแบบให้เป็นชั้นวางของและโต๊ะทำงานแบบยึดผนังขนาดกว่า 2 เมตรได้ โดยบ้านเปล่าของจะไม่มีผนังกั้นมีเพียงราวเหล็กกั้นไว้เท่านั้นห้องนี้จึงถือเป็นอีกห้องที่คุณสามารถออกแบบมุมโปรดได้ตามต้องการเลยครับ

 
รายละเอียดโครงการ
ชื่อโครงการ บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ
เจ้าของโครงการ เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)
ลักษณะโครงการ            ทาวน์โฮม 3 ชั้น 
พื้นที่โครงการ   24-2-56.4 ไร่
จำนวนยูนิต 253 ยูนิต
จำนวนห้อง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอด
ขนาดที่ดิน 18.1-42.18 ตารางวา
พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.
ขนส่งสาธารณะ – ใกล้ทางด่วนศรีรัช
– ใกล้สถานีรถไฟบางบำหรุ
– ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานี บางอ้อ
– ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน บางซื่อ-ตลิ่งชัน
ปีที่แล้วเสร็จ ปี 2561
ราคา  เริ่มต้น  4.39  ล้านบาท
ที่ตั้ง ถนนเลียบทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
สถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียง –  Major ปิ่นเกล้า
–  Central ปิ่นเกล้า
–  ตลาดบางขุนนนท์
–  โรงเรียนเซนคาร์เบรียล
–  โรงเรียนบดินทร์เดชา นนทบุรี 
–  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

–  โรงพยาบาลยันฮี
สิ่งอำนวยความสะดวก – สโมสร
– Swimming Pool
– Fitness
– Jogging Track
– สวนสาธรณะ
– Easy Pass
– CCTV รปภ. 24 ชม.

หากใครกำลังมองหาทาวน์โฮมติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนและใกล้รถไฟฟ้า พลาดไม่ได้กับโครงการนี้เลยครับ บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ เลยครับ
 
ข้อมูล ณ วันที่ 07 ส.ค. 2561
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ : บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ
Facebook       : AP Thai
Website         : www.apthai.com
Tel                : 1623

ไอเดียแต่งบ้าน