บ้านกลางเมือง สาทร-เพชรเกษม

Facebook Twitter Email
A Balanced Life in new home, new design



ความสมดุลของการใช้ชีวิต ใน “บ้าน” ดีไซน์ใหม่ แนวคิดใหม่ ใจกลางเมือง เพื่อชีวิตดี ๆ ที่คุณ “เลือก” เองได้ ที่ “บ้านกลางเมือง สาทร-เพชรเกษม” (Baanklangmueng Sathorn - Petchkasem) ด้วยดีไซน์ที่ได้จากแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์และรสนิยมของครอบครัวคนเมืองสมัยใหม่ สู่การออกแบบบ้านให้มีสามารถที่จะตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย รวมถึงการคัดสรรทำเลให้เชื่อมต่อการเดินทางได้ง่าย มีความสะดวกสบายไม่แพ้ทำเลใจกลางเมือง

...
          ซึ่งทำเลเพชรเกษมเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ เพราะสามารถที่จะเชื่อมต่อการเดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ให้คุณไปถึงทุกจุดหมายได้เร็วกว่า ให้คุณได้พบ สมดุลชีวิตที่ใช่…ใกล้เมือง

          “บ้านกลางเมือง” ทาวน์โฮม 3 ชั้น และบ้านแนวคิดใหม่ บนแนวคิดการเพิ่มพื้นที่ที่เติมเต็ม ชีวิตดี ๆ ที่เลือกได้ ใจกลางเมือง มอบความหมายการให้ “บ้าน” เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย


          
          
ด้วยการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่ายในแบบฉบับของบ้านกลางเมือง โดดเด่นอย่างลงตัวและเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวในโครงการเพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเพื่อสุนทรียภาพแห่งการผ่อนคลาย



          โครงการ “บ้านกลางเมือง สาทร-เพชรเกษม” (Baanklangmueng Sathorn - Petchkasem) ที่ตั้งอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่ ซ. เพชรเกษม 69 ใกล้ เดอะมอลล์ บางแค สามารถจะเชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ด้านการเดินทางด้วยรถยนต์สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะเชื่อมต่อ 4 ถนนสายหลัก เพชรเกษม - กาญจนาฯ - กัลปพฤกษ์ - พระราม 2
          สำหรับโครงการ บ้านกลางเมือง สาทร-เพชรเกษม จะมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 143 ตร.ม. จำนวน 208 ครอบครัว
 
บ้านที่ออกแบบเรียบง่ายสไตล์ Modern



          สำหรับแบบบ้านภายในโครงการ บ้านกลางเมือง สาทร-เพชรเกษม (Baanklangmueng Sathorn - Petchkasem) ถูกออกแบบในสไตล์ Modern ประกอบกับฟังก์ชันถูกปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยให้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ เช่น ระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถทำเป็น Pocket Garden เชื่อมต่อธรรมชาติห้องนอน ห้องทำงาน เพิ่มความสดชื่น เหมาะกับคนเมืองที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลสวนขนาดใหญ่ …



          ไม่เพียงฟังก์ชันบ้านที่โดดเด่น ระบบความปลอดภัยของทางโครงการมาตรฐาน AP Thai ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัย เริ่มตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าที่มีขนาดใหญ่ และเข้มงวดรัดกุม ด้วยประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ กั้นภายนอกและภายในอย่างดี มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
          ลูกบ้านเข้า - ออกโครงการด้วยระบบ KATSAN เพิ่มความสะดวกสบาย และมีระบบ AP Visitor ช่วยประทับตราแบบออนไลน์ มีการบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อโครงการ นอกจากนี้ยังมีกล้อง CCTV บันทึกความเคลื่อนไหวการเข้า - ออกโครงการ อีกทั้งยังมีกล้องที่กระจายตามสำคัญๆ เพื่อสร้างความอุ่นใจของลูกบ้าน



          ทันทีที่ก้าวเข้าสู่โครงการ สัมผัสได้เลยถึงการออกแบบโครงการสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติเป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วย Architecture Design ใช้เส้นตรงเป็นส่วนประกอบหลัก เรียบง่ายและให้ความรู้สึกแข็งแรงมั่งคง แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกสง่างาม ด้วยสีทอง ขาวและสีน้ำตาลเป็นสีหลักในการออกแบบเพื่อความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น แทรกตัวด้วยสีเขียวจากธรรมชาติ ในทุกพื้นที่ของโครงการ



          โครงการ บ้านกลางเมือง สาทร-เพชรเกษม ยังมี Facility ที่ให้ทุกคนมีช่วงเวลาดีๆ รวมกัน ด้วยกิจกรรมที่ตอบโจทย์คนทุกๆ ช่วงวัย เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่แยกสระเด็ก - สระผู้ใหญ่ เด็กๆ เพื่อนฝูง หรือคู่รักที่จะสนุกสนานไปกับการว่ายน้ำพร้อม ๆ กัน ในสระว่ายน้ำแบบ Outdoor ล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ความรู้สึกร่มรื่นเมื่อใช้งาน ด้านข้างสระว่ายน้ำจะมีเก้าอี้นั่งอาบแดดและเก้าอี้นั่งพักผ่อนใน Pavilion จัดเตรียมไว้ให้ผู้ใหญ่ที่คอยดูเด็กๆ ใช้งาน ไม่คลาดสายตา



          นอกจากนี้ก็ยังมีห้องรับรองแขกขนาดใหญ่ มีที่นั่งให้ใช้งานหลากหลายรูปแบบ ปลอดโปร่งด้วยเพดานสูงแบบ Double Volume ให้ความรู้สึกหรูหรา เหมาะสำหรับใช้รับรองแขกที่มาหาแต่ไม่ต้องการให้เข้าไปในตัวบ้าน ก็สามารถใช้พื้นที่ตรงนี้ในการรับรองแขกได้



          เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก ๆ ด้วยของเล่นที่หลากหลายในห้อง Kid’s room จะอยู่บริเวณชั้น 2 ของคลับเฮาส์ เป็นห้องที่อยู่ติดกับฟิตเนส ถูกล้อมรอบด้วยผนังกระจก เพื่อไม่ให้เด็ก ๆ รู้สึกอึดอัด และเหล่าผู้ปกครองสามารถมองเห็นลูกตัวเองได้ ภายในห้องมีของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการเด็กหลากหลายรูปแบบ



          สำหรับห้องฟิตเนสจะอยู่ที่ชั้น 2 ของคลับเฮาส์ สำหรับผู้ปกครองที่พาลูกมาเล่นที่ห้อง Kid’s room ก็สามารถมาใช้เวลาออกกำลังกายคลายเครียดไปพร้อม ๆ กันได้ มีอุปกรณ์ออกกำลังกายให้เลือกใช้งานหลากหลาย ห้องถูกล้อมรอบด้วยผนังกระจกรอบด้าน สามารถเทควิวภาพมุมสูงทั้งโครงการ



          สวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นของโครงการ เป็นพื้นที่ที่สามารถมานั่งพักผ่อนได้ พื้นที่ทุกตารางเมตรถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจให้โอบล้อมคุณด้วยบรรยากาศของความร่มรื่นและความงดงามจากธรรมชาติ ให้คุณได้รู้สึกเหมือนได้เติมพลังทุกครั้งที่กลับบ้าน


 
ในส่วนของที่อยู่อาศัย วันนี้เราพามาชมทาวน์โฮมและบ้านแฝด ที่อยู่อาศัยแบบใหม่ตอบโจทย์คนเมือง…

แบบบ้าน LAPIS
พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม.

 


3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
1 ห้องรับแขก
2 ที่จอดรถ



          แบบบ้าน LAPIS Private ทาวน์โฮม 3 ชั้น ให้คุณใช้ชีวิตทำกิจกรรมในบ้านได้อย่างเต็มที่ เน้นการวางฟังก์ชันแบบ Open Space พร้อมพื้นที่ห้องนอนแบบ Penthouse ไม่ติดกับใคร มีโถงบันไดกั้นทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวสูงสุด



          ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 ม. สามารถจอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่พักอาศัยมากถึง 3 ชั้น ด้านหน้าบ้านดูเท่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบเส้นสาย ผสานกับวัสดุลายไม้ มองจะด้านหน้าบ้านจะเห็น Pocket Garden เพราะทางโครงการออกแบบพื้นที่ตรงนี้ไว้เพื่อให้เราได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติในทุก ๆ พื้นที่ในบ้าน
          จุดเด่นที่เห็นได้ชัดของทาวน์โฮมหลังนี้ คือ ทาวน์โฮมแต่หลังจะมีช่องตรงกลางระหว่างหลัง ซึ่งเป็นพื้นที่ของโถงบันได ทำให้ห้องนอน Master bedroom ของบ้านแต่ละหลังไม่ติดกับใคร ซึ่งจะมีความเป็นส่วนตัวกว่าทาวน์โฮมทั่วไป



          บริเวณชั้น 1 จะเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว ได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่จะประตูกระจกหน้าบ้านและหลังบ้าน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด สำหรับครอบครัวไหนที่เลี้ยงสัตว์ไว้ในบ้านก็หมดห่วงได้เลย เพราะพื้นที่ชั้น 1 ของบ้านถูกปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ ซึ่งมีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้มาก และทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน



          เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอกับพื้นที่นั่งเล่นและโซนรับแขกของบ้าน สามารถวางโซฟาขนาด 4 - 6 ที่นั่งได้ โดยที่ยังมีระยะห่างระหว่างโซฟากับโทรทัศน์กำลังพอดี

          เชื่อมต่อกันจะเป็นพื้นที่รับประทานอาหารที่สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ประมาณ 4 - 6 ที่นั่ง อยู่ติดกับประตูกระจกหลังบ้าน ทำให้เทควิวสวนหลังบ้านได้ด้วย ซึ่งจะทางโครงการเว้นพื้นที่เอาไว้ให้ ถ้าครอบครัวไหนจัดสวนด้านหลังบ้าน บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารตรงนี้ก็ถือว่าได้เทควิวสวนพร้อมรับแสงธรรมชาติไปพร้อมกัน



          และห้องครัวของบ้านมีขนาดใหญ่ สามารถใช้งานได้จริง สามารถกั้นประตูเพิ่มเพื่อความเป็นสัดส่วนได้ โดยจะมีห้องน้ำอยู่ติดกับห้องครัว ใช้งานสะดวกและมีความเป็นส่วนตัว

          
          ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะมีห้องนอน 2 ห้อง โดยห้องที่อยู่โซนหน้าบ้านจะมี Pocket Garden ส่วนตัวของตัวเอง สามารถจัดสวนเล็ก ๆ บริเวณนี้ได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวบ้าน



          โดยทางโครงการตกแต่งห้องนี้เป็นห้องนั่งเล่นและห้องทำงานเอาไว้เป็นไอเดีย ถ้าหากครอบครัวไหนต้องการจัดห้องนี้เป็นห้องนอน ก็มีพื้นที่เพียงพอสำหรับวางเตียงขนาดประมาณ 3.5 - 5 ฟุต สามารถทำเป็นห้องนอนของลูกได้พอดีโดยจะใช้ห้องน้ำด้านนอกร่วมกับห้องนอนอีกห้อง



          ห้องนอนที่ 2 ของบ้าน จะมีขนาดใหญ่กว่าห้องนอนแรก สามารถกั้นโซน Walk-in closet เพิ่มได้ สามารถเวียงเตียงขนาดประมาณ 5 -6 ฟุตได้ โดยห้องนอนนี้จะมีห้องน้ำที่เปรียบเสมือนห้องน้ำในตัว เป็นห้องน้ำแบบ Double Access โดยทางโครงการกั้นโซนแห้ง - โซนเปียกไว้ให้ด้วยประตูกระจก ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น



          และสุดท้าย คือ ห้อง Master Bedroom ของบ้าน พื้นที่ห้องนอนแบบ Penthouse สามารถใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่ออกแบบการตกแต่งได้หลากหลาย พร้อมมีกระจกที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้ตลอดวัน ไม่รู้สึกอึดอัด บ้านดูกว้างและยังได้ความรู้สึกส่วนตัว


 
แบบบ้าน SHAWN
พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม.

 
บ้านแฝดพื้นที่กว้าง ฟังก์ชันใหม่ ปรับเปลี่ยนเองได้ตามไลฟ์สไตล์



4 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
1 ห้องรับแขก
2 ที่จอดรถ



          มีพื้นที่เปรียบเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยฟังก์ชันที่ครบครันพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า และมีการดีไซน์แบบบ้านใหม่ที่ทันสมัย ที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงความหรูหราทันสมัยจากหน้ากากบ้าน พร้อมกับพื้นที่ธรรมชาติที่ไม่ได้ถูกจำกัดแค่ในบ้าน รองรับครอบครัวรุ่นใหม่ ตอบรับการใช้ชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้


          
          
หน้ากากบ้านถูกออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์น เน้นใช้สีเทาอ่อน ไล่ไปจนถึงสีเทาเข้มและสีน้ำตาล การใช้เส้นตรงเข้ามาเป็นส่วนประกอบ องค์ประกอบเหล่านี้ทำให้บ้านหลังนี้ดูทันสมัยและให้ความรู้สึกมั่นคงแข็งแรง



          หน้าบ้านกว้างถึง 11.40 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน พร้อมสวนสีเขียวส่วนตัวข้างบ้านขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเป็นที่นั่งเล่นแบบ Outdoor ได้ มีพื้นที่หลังบ้านที่ทางโครงการเว้นระยะเอาไว้ให้เกือบ 2 เมตร สามารถทำเป็นพื้นที่ซักล้างได้ซึ่งทางโครงการต่องานระบบเอาไว้เรียบร้อยแล้ว



          เข้ามาในบ้านจะรู้สึกได้ถึงความโปร่งและความสว่างจากแสงธรรมชาติเป็นอันดับแรก ประตูบ้านของบ้านหลังนี้ถูกใช้เป็นประตูกระจกสีเขียวตัดแสง และมีการเจาะผนังเผื่อให้มีแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านให้มากที่สุด สำหรับพื้นชั้น 1 ของบ้านหลังนี้ ก็ใช้กระเบื้องแกรนิตโต้เช่นเดียวกัน ซึ่งมีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้มาก และทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน



          สำหรับ Common Arae ขนาดกว้าง สามารถจัดพื้นที่เป็น Living Area และ Dining Area ได้อย่างลงตัวโดยทุกพื้นที่สามารถเชื่อมต่อการใช้งานร่วมกันได้หมด



          สำหรับ Dining Area สามารถรองรับสมาชิกในครอบครัวได้ 6 - 8 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่เหลือเดินรอบโต๊ะได้สบาย ๆ โดยไม่อึดอัด พื้นที่รับประทานอาหารบริเวณนี้จะต่อเนื่องกับห้องครัว ซึ่งจะมีประตูกั้นเป็นสัดส่วนชัดเจน ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นรบกวนเข้าบ้าน



          อีกหนึ่งจุดเด่นของการจัดพื้นที่รับประทานอาหารไว้บริเวณนี้ คือ อยู่ใกล้กับประตูกระจกหลังบ้าน ถ้าครอบครัวไหนจัดสวนด้านหลังบ้าน บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารตรงนี้ก็ถือว่าได้เทควิวสวนพร้อมรับแสงธรรมชาติไปพร้อมกัน จากทั้ง 2 ทาง



          และสำหรับบริเวณห้องครัว ถือว่ามีพื้นที่กว้างพอสมควร สามารถทำเคาน์เตอร์ครัวได้ทั้งแบบ L-Shape และ U-Shape รวมถึงชุด Built-in ใส่ของและตู้เย็น ถือว่าครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน โดยห้องครัวนี้จะมีประตูและหน้าต่างที่สามารถเปิดระบายอากาศและระบายกลิ่นได้



          ห้องนอนชั้นล่างจะอยู่บริเวณโซนหน้าบ้าน สามารถทำเป็นห้องนอนที่รองรับผู้สูงอายุได้ มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง สามารถวางเตียงขนาด 5 - 6 ฟุตได้โดยที่ยังมีพื้นที่เดินได้รอบเตียง ห้องนี้มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ทำให้ห้องสว่างตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องเปิดไฟ



          ถ้าต้องการเปิดหน้าต่างออกเพื่อรับลมและสูดอากาศธรรมชาติก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยห้องนอนห้องนี้จะใช้ห้องน้ำด้านนอก ซึ่งจะแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง อย่างเป็นสัดส่วนด้วยฉากกั้นกระจกอาบน้ำ



          สำหรับบันไดขึ้นชั้นสอง เป็นบันไดโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ที่ความแข็งแรง คงทน มีช่องแสงที่จะช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาในตัวบ้าน ทำให้บริเวณโถงบันไดไม่มืดและไม่รู้สึกอึดอัดเวลาใช้งาน




          ห้องนอนบริเวณชั้น 2 มีทั้งหมด 3 ห้อง โดยห้องนี้จะเป็นห้องนอนที่มีระเบียงเป็นของตัวเอง ซึ่งสามารถจัดสวนสีเขียว ทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นแบบ Semi outdoor ได้ ซึ่งห้องนอนห้องนี้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความต้องการอื่น ๆ เช่น ทำเป็นห้องนั่งเล่นส่วนตัว หรือห้องทำงานแบบ Work from home ที่มีพื้นที่พักผ่อนสายตาเป็นส่วนสีเขียวบริเวณระเบียง




          ด้านตรงข้ามกันจะเป็นห้องนอนที่ 2 ห้องนี้ทางโครงการออกแบบเป็นห้องเด็ก ก็สามารถใช้ห้องนี้เป็นห้องนอนเด็กได้ สามารถวางเตียงขนาด 3.5 - 5 ฟุต และยังเหลือพื้นที่ห้องในการตกแต่งและ Built-in ตู้เก็บของเพิ่มได้ ถือเป็นรองรับการขยายครอบครัวในอนาคตได้เป็นอย่างดี



          สำหรับห้อง Master bedroom ของบ้าน มีพื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงขนาด King Size ได้ พร้อมดีไซน์แบบ Open plan ที่สามารถจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างอิสระครบทุกฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็น และมุมพักผ่อน Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว


 
          สำหรับโครงการ “บ้านกลางเมือง สาทร-เพชรเกษม” (Baanklangmueng Sathorn - Petchkasem) ตั้งอยู่ในซอยเพชรเกษม 69 ถนน ติด ถ. เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง และสถานีทวีวัฒนา (ในอนาคต) ใกล้แกล้งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งที่หลากหลาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ครบครัน



◾ Victoria Gardens 2.4 กม.
◾ Big c extra เพชรเกษม 4.0 กม.
◾ Makro เพชรเกษม 4.4 กม.
◾ The mall บางแค 6.5 กม.
◾ The Explace Mall 8.2 กม.
◾ โรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา 2.2 กม.
◾ โรงเรียนเลิศหล้า 3.2 กม.
◾ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์บางบอน 4.0 กม.
◾ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม 4.7 กม.
◾ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค 5.1 กม.
◾ โรงพยาบาลบางประกอก 8 9.0 กม.

          
          สำหรับซอยเพชรเกษม 69 ติดถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ ถือว่ามีการเดินทางเข้า - ออกสะดวก สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้ได้ 2 เส้นทางหลัก ๆ คือ เข้าจากเพชรเกษม 69 หรือจะเข้าจากเพชรเกษม 81 หรือหากเดินทางมาจากฝั่งถนนเอกชัย ก็สามารถใช้ถนนเส้นบางบอน 3 และถนนบางบอน 5 ข้ามคลองภาษีเจริญ แล้วเชื่อมเข้าสู่ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือได้ ถือว่าการเดินทางเข้ามาที่โครงการไม่ยากและไม่ซับซ้อน และยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อ 4 ถนนหลัก คือ เพชรเกษม - กาญจนาฯ - กัลปพฤกษ์ - พระราม 2 ได้อีกด้วยทำให้สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว
          นอกจากการเดินทางด้วยรถส่วนตัวแล้ว การเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะบริเวณนี้ก็สะดวกสบาย มีรถเมล์สาย 7 สมุทรสาคร - หัวลำโพง ผ่านถนนเพชรเกษม 69 ทำให้การเข้า - ออกเมืองสะดวกมากขึ้น และที่สำคัญ คือ โครงการใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง เพียง 15 นาที* เท่านั้น ถือว่าเดินทางสะดวกสบายในทุก ๆ มิติ

สรุปจุดเด่น 6 จุดเด่น
“บ้านกลางเมือง สาทร-เพชรเกษม”



 
          เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ “บ้านกลางเมือง สาทร-เพชรเกษม” (Baanklangmueng Sathorn - Petchkasem) ต้องบอกว่าสิ่งที่ AP Thai ให้ความสำคัญเสมอมา คือ การเลือก “แบบบ้าน” และ “ทำเล” ที่หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกมิติชีวิตของลูกบ้านทุกครอบครัว สอดคล้องกับแนวคิด “ชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้” ของ AP Thai
          inside2home จึงทำการสรุปภาพรวมจุดเด่นของ โครงการ “บ้านกลางเมือง สาทร-เพชรเกษม” (Baanklangmueng Sathorn - Petchkasem) 5 ข้อ มาให้ทุกคน ดังนี้

ทาวน์โฮมให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว Masster Bedroom ไม่ติดกับใคร ด้วยโถงบันไดที่ถูกออกแบบให้อยู่ตรงกลางระหว่างทาวน์โฮมแต่ละหลัง ทำให้เกิดช่องว่าง ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสูงสุด
บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอยกว้างอารมณ์บ้านเดี่ยว ด้วยความใส่ใจด้านการออกแบบที่ต้องการให้ทุกคนในครอบครัวได้มีอิสระในการใช้ฟังก์ชันต่าง ๆ ในบ้านได้อย่างไม่จำกัด ทำให้ได้แบบบ้านและทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ที่รอบรังครอบครัวรุ่นใหม่ ด้วยแบบบ้านที่ทันสมัยและไม่เหมือนใคร
ใกล้ชิดธรรมชาติทุกพื้นที่ในบ้านด้วย Pocket Garden แบบบ้านทั้ง 2 แบบในโครงการ จะมีพื้นที่ระเบียงและ Pocket Garden ที่สามารถใช้งานได้จริง จัดสวนสีเขียว ทำที่นั่งพักผ่อนแบบ Semi outdoor ได้จริง เพื่อให้คนในครอบครัวได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด
คล่องตัวทุกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าและเชื่อมถนนหลัก 4 สาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง เพียง 15 นาที เป็นเส้นทางผ่านของรถสาธารณะ สามารถเดินทางลัดเลาะไปยังเส้นทางหลักถึง 4 สาย คือ เพชรเกษม - กาญจนาฯ - กัลปพฤกษ์ - พระราม 2
ร่มรื่นด้วยร่มไม้ตลอดทั้งโครงการ ด้วยแนวคิด “Nature Living Inspired” ทำให้การออกแบบโครงการใส่ใจเรื่องสวนสีเขียวและต้นไม้เป็นพิเศษ ทำให้ทั้งโครงการมีความร่มรื่นอยู่เสมอ
มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบ KATSAN จาก AP ตรวจสอบและคัดกรองการเข้า - ออก โครงการพร้อมป้อม รปภ.รักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ในโครงการ และใช้ระบบ AP Visitor ในการบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อโครงการ
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เบอร์โทร. 1623
เว็บไซต์โครงการ : https://www.apthai.com/th/townhome/baanklangmueng-sathorn-petchkasem

พิกัดโครงการ: https://goo.gl/maps/xkq4WXk6eEJcktzw6

ไอเดียแต่งบ้าน