ย่านน่าอยู่ เพชรเกษม-หนองแขม
Facebook Twitter Email
ย่านน่าอยู่เพชรเกษม-หนองแขม
          "ย่านเพชรเกษม-หนองแขม" หนึ่งในย่านที่หลีกหนีความวุ่นวายของตัวเมือง แต่มีการเดินทางเชื่อมต่อเข้าออกสู่ตัวเมืองได้อย่างหลากหลายเส้นทาง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสงบและการเดินทางที่สะดวกสบาย ย่านนี้มีบ้านพักอาศัยให้เลือกหลากหลายและราคาไม่แพงมาก แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รายล้อม เช่น ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, คอมมูนิตี้ มอลล์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งย่านที่น่าสนใจในการเลือกที่อยู่อาศัยระยะยาว เพราะอนาคตอันใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินจะมีส่วนต่อขยายยาวไปถึงพุทธมณฑลสาย 4 เลย ทำให้ผู้คนในย่านเพชรเกษม-หนองแขมมีการเดินทางที่สะดวกมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันย่านนี้ก็เป็นที่หมายปองของหลายๆคน วันนี้เราจึงพามาชมไลฟ์สไตล์ความเป็นอยู่ของผู้คนในย่านนี้กันครับ

          ทำเลเพชรเกษม-หนองแขม เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจมากในปัจจุบันนี้ นอกจากจะเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้หลากหลายเส้นทางแล้ว ในอนาคตรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินจะมีส่วนต่อขยายลากยาวไปจนถึงช่วงพุทธมณฑลสาย 4 เลยครับ เป็นอีกหนึ่งช่องทางของการเดินทางที่สะดวกสบายให้กับคนย่านนี้เลย ในทำเลนี้อาจจะยังมีอสังหาประเภทคอนโดมิเนียมไม่มากนัก แต่ถ้าเป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม ทำเลนี้มีให้เลือกเยอะเลยครับ ซึ่งบ้านพักเหล่านี้ก็เป็นที่หมายปองของทั้งนักลงทุนและผู้ซื้ออยู่อาศัยเอง สำหรับการลงทุนในย่านนี้ค่อนข้างคุ้มค่าในระยะยาว เพราะถ้ารถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสร้างเสร็จ ความเจริญจะเข้ามาที่ทำเลนี้มากขึ้น เช่น ห้างสรรพสินค้า, คอมมูนิตี้มอลล์ ทำให้มูลค่าของอสังหามีราคาที่สูงขึ้นแน่นอนครับ

 
การเดินทางย่านเพชรเกษม-หนองแขม

ถนนเพชรเกษม 
          มีระยะทางส่วนใหญ่เป็นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 สายกรุงเทพมหานคร–จุดผ่านแดนถาวรสะเดา (เขตแดนไทย/มาเลเซีย) มีเส้นทางมุ่งสู่ภาคใต้ของประเทศไทย มีระยะทาง 1310.554 กิโลเมตร นับเป็นทางหลวงหรือถนนสายที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ถนนเพชรเกษมมีเส้นทางเริ่มต้นที่สะพานเนาวจำเนียร สิ้นสุดที่จุดผ่านแดนถาวรสะเดา บางช่วงของทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เป็นส่วนหนึ่งของทางหลวงเอเชียสาย 2 และทางหลวงเอเชียสาย 123

พุทธมณฑลสาย 2 
          เป็นถนนสายสำคัญในท้องที่เขตบางแค และเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร มีจุดเริ่มต้นตั้งแต่ถนนเพชรเกษม มุ่งตรงไปทางทิศเหนือ ตัดกับถนนบรมราชชนนี และถนนศาลาธรรมสพน์ ไปสิ้นสุดที่ทางรถไฟสายใต้ บริเวณป้ายหยุดรถไฟพุทธมณฑลสาย 2

พุทธมณฑลสาย 3 
          เป็นถนนสายสำคัญในท้องที่เขตหนองแขม เขตบางแค และเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร มีจุดเริ่มต้นตั้งแต่ถนนเพชรเกษม มุ่งตรงไปทางทิศเหนือโดยช่วงแรกซ้อนทับแนวซอยเพชรเกษม 104 เดิม จากนั้นเป็นถนนตัดใหม่ ข้ามถนนทวีวัฒนา ตัดกับถนนอุทยาน, ถนนบรมราชชนนี และถนนศาลาธรรมสพน์ ไปสิ้นสุดที่คลองบางคูเวียง

พุทธมณฑลสาย 4 
          เป็นถนนขนาด 8 ช่องจราจร มีจุดเริ่มต้นตั้งแต่ถนนเพชรเกษมบริเวณทางแยกสาครเกษม มุ่งไปทางทิศเหนือ ผ่านพุทธมณฑล, ถนนอุทยาน, ทางแยกต่างระดับศาลายา (จุดตัดกับถนนบรมราชชนนี), มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา และแยกหอนาฬิกาศาลายา ไปสิ้นสุดบริเวณกิโลเมตรที่ 10+814 ในเขตตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม
 
สำรวจความเป็นอยู่ย่านเพชรเกษม-หนองแขม
          ขอบเขตของย่านเพชรเกษม-หนองแขมที่เราจะพาไปสำรวจกันในวันนี้คือบริเวณถนนเพชรเกษมตั้งแต่แยกบางแคไปจนถึงช่วงพุทธมณฑลสาย 4 ครับ ซึ่งตลอดเส้นทางของย่านนี้ต่างมีร้านอาหารที่น่าสนใจ และคาเฟ่ที่หลากหลายสไตล์ชวนให้ไปนั่งชิล ถ่ายรูปเล่นกันอีกด้วย ย่านนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าหรือคอมมูนิตี้มอลล์ และโรงภาพยนตร์ อีกทั้งยังใกล้กับสถานศึกษาและโรงพยาบาลชื่อดังต่างๆมากมายเลยครับ ซึ่งสถานที่ที่เราพาไปชมกันในวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของย่านเพชรเกมษ-หนองแขมเท่านั้น
The Rome 
          ร้านอาหารบรรยากาศแบบอิตาลี กับการตกแต่งด้วยโคลอสเซี่ยมขนาดย่อส่วนที่เป็นจุดเด่นดึงทุกสายตาที่ผ่านไปผ่านมา ด้านในมีที่นั่งให้เลือกหลายโซนแต่ที่เป็นไฮไลท์เลยคงเป็นที่นั่งหลุมที่อยู่กลางน้ำ เพราะที่นั่งนี้ต้องจองก่อนไปถึงจะได้นั่งทานอาหารในบรรยากาศที่รายล้อมด้วยน้ำ ส่วนรสชาติอาหารดีเลยทีเดียวครับ วันนี้ได้มาลองกับ 3 เมนูแนะนำของร้านกัน เนื้อนึ่งมะนาว พิสซ่าหน้าฮาวาเอียน,ชีส แกรนด์โอเปร่าบาร์บีคิวไก่ ใครที่สนใจอาหารดีบรรยากาศเด็ดแบบนี้พลาดไม่ได้นะครับ ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 17.00-00.00 น.






Brand Goo Steak 

          ร้านสเต็กรสชาติดีที่หลบมุมอยู่ แต่รับรองได้เลยว่าคุ้มค่ากับการเข้าไปทานมากครับ และที่ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่สเต็กเท่านั้น เมนูอื่นๆยังรสชาติดีด้วย ร้านนี้เหมาะกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนฝูงมากๆเลย เพราะเมนูแนะนำของร้านคือสเต็กถาดที่มาพร้อมกับเนื้อสเต็ก 5 ชิ้นพร้อมเครื่องเคียงที่เราเลือกเองได้ด้วยครับ มาน้อยทานไม่หมดถาดแน่นอน ส่วนราคาอาหารก็ถูกมากๆ วันนี้เลยจัดมา 4 อย่างเลยกับเมนู สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ข้าวผัดกะเพรา มันบดราดน้ำเกรวี่ และขาดไม่ได้เลยกับพ็อคช็อป อิ่มสุดๆไปเลยครับ ส่วนใครสนใจก็มาได้เลย ร้านเปิดเวลา 11.00-22.00 น. ของทุกวันเลย






เฝอยกหม้อ 
          มาต่อกันอีกหนึ่งร้านบุฟเฟ่อิ่มไม่อั้นกับเฝอยกหม้อ ร้านบุฟเฟ่บรรยากาศเรียบง่ายในห้องแอร์เย็นสบาย ส่วนเมนูเนื้อต่างๆก็มีหลากหลายเช่น หมูสันนอกสไลด์ หมูสามชั้นสไลด์ ไก่หมักงา พร้อมน้ำซุปน้ำดำสไตล์ญี่ปุ่นและซุปต้นตำหรับ ทานกันให้เต็มอิ่มจุใจไปเลยกับเวลา 1.30 ชม. อย่าลืมแวะไปทานกันนะครับ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 11.30-22.00 น.






Be-Story Kitchen 
          เอาใจสายอาหารเกาหลีกันหน่อยกับร้านนี้ โดยพ่อครัวเป็นคนเกาหลีลงมือทำเองทุกเมนูเลย เป็นร้านบรรยากาศเงียบสงบดีครับ รสชาติอาหารดีมากๆอีกด้วย มีเมนูให้เลือกหลากหลายไม่แพ้ร้านอาหารใหญ่ๆเลย วันนี้เราก็ได้พามาลอง 4 เมนูเกาหลียอดฮิตกับ ต็อกบ็อกกีชีส ไก่ทอดซอสเกาหลี ซุปกิมจิ และคิมบับ ใครชื่นชอบอาหารเกาหลีพลาดไม่ได้เลยนะครับร้านนี้ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ปิดทุกวันจันทร์นะครับ





หมูสะเต๊ะดิป 
          ถ้าร้านหมูสะเต๊ะขึ้นชื่อก็ต้องมีร้านนี้เป็นหนึ่งในลิสต์ที่คนมักสั่งทานผ่านไลน์แมน โดยเฉพาะคนที่ทำงานอยู่ในเมือง แต่วันนี้เราพาไปชิมกันถึงร้านกันเลยครับ ว่าแล้วก็สั่งมาทาน 10 ไม้ โดยความพิเศษของร้านนี้คือทางร้านจะใช้เนื้อหมูสันนอก ทั้งไม้จะเป็นชิ้นเนื้อล้วนๆกัดกันได้แบบเต็มปากเต็มคำเลย แถมไม่ติดมันด้วยนะครับ ส่วนไฮไลท์ของร้านนี้ที่จะพลาดกันไม่ได้เลยก็คือตัวน้ำจิ้มดิปครับ มีให้เลือกกันถึงสามอย่าง น้ำจิ้มถั่วที่คุ้นเคยกันดี และมีดิปเขียวหวาน ดิปชีส ซึ่งน้ำจิ้มดิปสองอย่างหลังต้องบอกก่อนเลยว่าช้าหมดอดแน่นอน ส่วนใครที่อยากลองหมูสะเต๊ะเต็มปากเต็มคำแบบนี้ ก็สามารถมาซื้อได้ที่หน้าร้านตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. และทางร้านมีบริการสั่งผ่านไลน์แมนด้วยนะครับ




Morenom Magic Bar
          ร้านคาเฟ่ขึ้นชื่อของย่านนี้ก็คงหนีร้านนี้ไม่พ้น กับการตกแต่งร้านในธีมของหนังดังอย่างแฮรี่พอตเตอร์ ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงบรรยากาศภายในตัวร้านเลยครับ มีที่นั่งรองรับคนได้เยอะมาก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะแฟนหนังพ่อมดนี่พลาดไม่ได้เลย มาถึงเมนูของร้านก็มีให้เราได้เลือกสั่งมากมาย ไม่ว่าจะของหวานและเครื่องดื่ม มีเยอะจนเลือกแทบไม่ถูกเลยครับ วันนี้เลยลองสั่งเมนูแนะนำอย่างนมเกาลัด ชาเขียวเย็น คาราเมลมัคคิอาโต้ และไอศครีมพาเหรดที่มาพร้อมไอศครีม 5 รส เป็นคาเฟ่ที่รสชาติหวานลงตัวพอดีๆ ใครสนใจแวะมาชมบรรยากาศมานั่งเล่นถ่ายรูปชิคๆ ก็มากันได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ปิดทุกวันพุธ






Just's Home Cafe
          ร้านคาเฟ่น่านั่งอีกหนึ่งแห่ง ที่ภายในร้านเราจะพบกับความน่ารักของน้องหมา 3 ตัว 3 สายพันธ์ุและน้องแมวขี้เซาอีก 1 ตัว เป็นสัตว์เลี้ยงของเจ้าของร้านนะครับ ไม่ใช่คาเฟ่หมาแมวแต่อย่างใด ส่วนบรรยากาศในร้านนั้นตกแต่งด้วยของเก่าหลากหลายอย่างผสมผสานกับคาเฟ่สมัยใหม่ มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งชิลทั้งในร้านและทางด้านนอกของร้านที่มีบรรยากาศร่มรื่นมากครับ และแน่นอนมาคาเฟ่ก็จะพลาดเมนูเครื่องดื่มแนะนำไม่ได้เลย วันนี้มีเมนู จัสท์โฮมลาเต้ ช็อคโกแลตเย็น และวาฟเฟิล แต่ละอย่างนี้อร่อยจนละจากมันไม่ได้เลย จะอร่อยแค่ไหนต้องมาลองด้วยตัวเองดูครับ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. 





3 แยกคาเฟ่
          ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี มีเมนูหลากหลายให้ได้เลือกทาน ทั้งเครื่องดื่ม โทสต์ บิงซู ที่เป็นไฮไลท์ของร้านคงเป็นบิงซูชามยักษ์ครับ ถ้ามาคนเดียวมีจุกแน่นอนถ้าทานหมด แนะนำให้พาเพื่อนมาด้วยสักสองสามคน หรือพาครอบครัวมาน่าจะคุ้มกับร้านนี้ ร้านเดินทางได้ไม่ยากและมีที่จอดรถรองรับ ใครผ่านไปผ่านมาหรือหาที่นั่งพักผ่อนยามว่าง อยากให้แวะมาลองกันกับคาเฟ่ร้านนี้ 





Nami
          มาถึงร้านสุดท้ายของย่านนี้กันแล้วกับคาเฟ่ร้านนี้ อีกหนึ่งร้านที่ตกแต่งได้น่านั่งชิลสุดๆ ร้านเป็นห้องแอร์กระจกโปร่ง ทำให้ร้านดูโล่งสบายตา และยังมีที่นั่งโซน outdoor ให้บริการด้วยครับ ส่วนเมนูของทางร้านมีให้เลือกมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม เลือกไม่ถูกกันเลยครับ เลยสั่งมาหลายเมนูเลยวันนี้ เริ่มที่เมนูฮัน ฮัน เซ็ท ตามมาด้วย Signature Chocolate ขาดไม่ได้เลยคือเครื่องดื่ม มัจฉะลาเต้ ชากา และคุมะ Clod Brew รสชาติแต่ละเมนูกลมกล่อมลงตัวไม่หวานจนเลี่ยนเลยครับ อยากให้คนที่ใช้เส้นทางนี้ผ่านไปผ่านมาแวะมาลิ้มลองกันสักนิดนึง แวะมานั่งพักกันได้เลยตั้งแต่เวลา 08.30-20.30 น.






 
แหล่งช้อปปิ้ง & สถานที่พักผ่อน
สวนพุทธมณฑล
          นอกจากจะเป็นสถานที่สำคัญที่จัดงานทางพุทธศาสนาแล้ว สวนพุทธมณฑลยังเป็นสถานที่พักผ่อนของคนในย่านนี้ ด้วยพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้างใหญ่ ทำให้คนนิยมมาทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เดินเล่น ออกกำลังกาย มาพักผ่อน ซึ่งเราจะเห็นภาพนี้ได้ทั่วสวนพุทธมณฑลเลยครับ


Victoria Gardens
          คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ของย่านนี้ ที่รวบรวมร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อ ธนาคารไว้ในที่เดียว ครบครันทุกบริการโดยไม่ต้องเดินทางไกลๆ และยังมีที่จอดรถรองรับเป็นจำนวนมาก มีจุดนั่งเล่นพักผ่อนให้กับผู้มาใช้บริการได้มานั่งพักผ่อนหย่อนใจกันด้วยครับ

สนามหลวง 2 (ตลาดธนบุรี)
          แหล่งช้อปปิ้งประจำย่านนี้อีกหนึ่งที่ ที่นี่มีที่จอดรถรองรับรถจำนวนมาก ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องเป็นตลาดขายต้นไม้จำนวนมาก ถ้าใครได้หลุดเดินหลงเข้าไปแล้วอาจจะได้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในป่าเลยครับ ใครรักต้นไม้เดินไม่มีเหนื่อยแน่นอน หรือใครที่ชอบเลี้ยงสัตว์น้ำอย่างปลาหรือกุ้งแล้ว ที่นี่ก็มีขายหลายร้านพร้อมกับร้านขายตู้ปลาและของตกแต่งอื่นๆมากมายเลย ช้อปทั้งวันก็ไม่หมดเลยครับสำหรับตลาดสนามหลวง 2


Big C เพชรเกษม
          ศูนย์การค้าสินค้าอุปโภคบริโภคขนาดใหญ่ แถมยังรวบรวมบริการต่างๆ เช่น ธนาคาร เครือข่ายโทรศัพท์ต่างๆ ไว้ในที่เดียว โดยบริเวณโดยรอบของที่นี่ยังมีโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ และร้าน KFC Drive Thru อีกด้วยครับ

 
สถานศึกษา
          ปัจจุบันพ่อแม่ผู้ปกครองต่างให้ความสนใจกับการส่งลูกเข้าสถานศึกษาที่ดี เพื่อให้บุตรได้ความรู้ที่ใช้ได้จริงในชีวิตปัจจุบัน ย่านนี้จึงตอบโจทย์กับครอบครัวที่กำลังมองหาสถานศึกษาที่ดีขึ้นชื่อ ตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงระดับมหาลัยเลย ซึ่งสถานศึกษาดังกล่าวคือ อนุบาลเด่นหล้า โรงเรียนอัชสัมชัญธนบุรี มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี 




 
โรงพยาบาล
          ในย่านเพชรเกษม-หนองแขมยังมีโรงพยาบาลชั้นนำที่คอยรองรับผู้ป่วย เช่น โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล(หนองแขม) และโรงพยาบาลบุญญาเวช ไม่ว่าจะป่วยหนักหรือเบา จนไปถึงเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชม. โรงพยาบาลก็พร้อมรองรับด้วยเครื่องมือแพทย์ทันสมัย และแพทย์มากประสบการณ์คอยให้บริการกันเลยครับ 


 
โครงการน่าอยู่
UNIO TOWN Phetkasem 110
" ชีวิตที่สมบูรณ์เริ่มต้นได้ที่นี่ "

 
          " Wheel of Life " เพราะชีวิตเหมือนกับวงล้อที่เคลื่อนที่และหมุนไปตามกาลเวลา การเริ่มต้นก่อเกิดเรื่องราวของการใช้ชีวิตของ UNiO TOWN ที่พร้อมสำหรับการเริ่มต้นชีวิตไปพร้อมๆกัน บนทำเลศักยภาพและสมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายในด้านการเดินทางเข้าออกตัวเมือง และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า สถาบันการแพทย์ สถานศึกษา และ BTS สายสีน้ำเงินในอนาคต ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของคุณมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้คุณพบกับความสงบสุขภายในโครงการ ให้ความเป็นส่วนตัวกับคุณได้มากกว่า ทำให้เกิดสมดุลและความสมบูรณ์แบบครบทุกด้าน

จุดเด่น : ทาวน์โฮมของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ประกอบกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เพื่อได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยแนวความคิดที่ต้องการให้บ้านดูผสมกลมกลืนไปกับธรรมชาติ การออกแบบจึงเน้นโทนสีเทาและสีน้ำตาล เพื่อให้บ้านดูอบอุ่น ตกแต่งผนังด้วยเส้นเซาะร่องลักษณะเหมือนผนังลายไม้ ให้ดูสอดคล้องไปกับธรรมชาติโดยรอบที่ร่มรื่นและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันพื้นที่สวนส่วนกลางเน้นด้วยการปลูกต้นไม้ใหญ่ ที่สอดคล้องไปตามการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อสร้างความสุขเมื่อใช้สวนส่วนกลาง

ข้อมูลสรุปโครงการ
ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด
ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
จำนวนยูนิต : 129 หลัง
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : MRT สถานีพุทธมณฑลสาย 3 (โครงการอนาคต)
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : สวนส่วนกลาง, ที่ตั้งนิติบุคคล, ซุ้มทางเข้าพร้อมป้อม รปภ., ระบบ CCTV บริเวณ หน้าโครงการและบริเวณสวนส่วนกลาง
ที่ตั้ง : เพชรเกษม 110

ภาพบรรยากาศและแบบบ้านของโครงการ






แบบบ้านมี 2 แบบ
แบบที่ 1 : UT-18A 
2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์, 1 ที่จอดรถ 












แบบที่ 2 : UT-18B 
2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์, 2 ที่จอดรถ










แผนที่ตั้งโครงการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 032 2222
เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ 
 https://bit.ly/2D5N7zi
LINE@  https://bit.ly/LINE_Helix
#Live&Roll #ชีวิตที่สมบูรณ์เริ่มต้น..ที่นี่
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


สรุปแผนที่ย่านเพชรเกษม-หนองแขม

 

ไอเดียแต่งบ้าน