ไอเดียแต่งบ้าน สไตล์ Minimal Style by บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช
Facebook Twitter Email



┃สไตล์การตกแต่งบ้านแบบ Minimalist ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ด้วยตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่าย
          ‘Minimal Style’ สไตล์การตกแต่งที่เรียบง่าย การเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็นเท่านั้น เน้นให้ความสำคัญกับความเรียบง่ายเป็นหลัก ตามปรัชญา “Less is more” ของลุดวิก มีส ฟาน เดอร์ โรห์ (Ludwig Mies van der Rohe) สถาปนิกชาวเยอรมันผู้เป็นตำนานในวงการสถาปัตยกรรมแนวคิดสมัยใหม่ (Modernism) ปัจจุบันคนรุ่นใหม่หันมาตกแต่งห้องบ้านสไตล์มินิมอล การจัดบ้านอินตามซีรีส์เกาหลีหรือตามภาพยนต์ หนัง ต่างประเทศ โดย MINIMAL STYLE เป็นการจัดแบบเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อย เน้นฟังก์ชันการใช้งาน สามารถแต่งตามได้ง่าย ทำให้ได้รับความนิยมครับ


 



เปลี่ยนบ้านโมเดิร์นให้เป็นสไตล์มินิมอล 

  การเปลี่ยนบ้านโมเดิร์นให้เป็นสไตล์มินิมอล ซึ่งสามารถทำได้ครับ เนื่องจากสไตล์การตกแต่ง จัดบ้านนั้น ไม่แตกต่างกันกันเท่าไหร่ครับ  โดย Minimal  จะแตกต่างจาก Modern Style ตรงที่ Minimal จะเน้นเรื่อง Space เป็นส่วนใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ หรือ องค์ประกอบต่างๆจะถูกซ่อนอยู่ในผนังให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ  อีกทั้งยังรู้สึกถึงความผ่อนคลาย โล่งสบาย การตกแต่งบ้านสไตล์นี้จึงเหมาะมากๆ สําหรับคนรุ่นใหม่ใหม่ที่รักความสงบและชอบการตกแต่งบ้านที่เน้นความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบาย 
 

 


       
เทคนิคแต่งบ้าน MINIMAL STYLE
          บ้านสไตล์มินิมอล คือบ้านที่เน้นความเรียบง่ายในทุกองค์ประกอบ และใช้งานได้จริงซึ่งจะเน้นการใช้สอยที่สอดคล้องและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่พักอาศัยเป็นสำคัญ โดยมีเทคนี้การแต่งบ้านดังนี้ครับ
 


 



       

Earth Tone 
         โทนสีที่ใช้ตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล มักเป็นสีเอิร์ธโทน (Earth Tone)หรือโมโนโทน ที่สื่อถึงความอบอุ่น เรียบง่าย และเกิดความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อมองเห็น ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาล สีครีม สีเทา สีขาวในเฉดต่างๆ รวมถึงโทนสีเขียวเป็นสีสะท้อนของธรรมชาติก็ล้วนแต่สร้างบรรยากาศให้บ้านดูเรียบ สบายตา ปลอดโปร่ง
 


         
Wooden Furniture
          เฟอร์นิเจอร์ไม้สุดคลาสสิก มีเอกลักษณ์กลิ่นอายแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์แบบอื่น ให้ความงามจากธรรมชาติอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเข้าได้ดีกับผนังบ้านสีขาวและสไตล์บ้าน Minimal

 





Less is more

Less is more เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันครบจบ ใช้งานได้จริง และเลือกสีของเฟอร์นิเจอร์ให้กับโทนสีของบ้านเพื่อให้ Mood and Tone เข้ากัน

 


 



         

แสงแดด ส่องผ่าน
          การแต่งบ้านสไตล์มินิมอล เน้นความอบอุ่น นอกจากการเลือกสีโทนอบอุ่นแล้วนั้น การใช้แสงการแต่งบ้านให้มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามา จะทำให้บ้านดูโปร่ง สบายมากขึ้น โดยหน้าต่างบานกว้าง ช่วยให้แสงแดดส่องภายในห้องได้ทั่วถึง
 


 



ให้ความสำคัญกับ Space 
          ให้ความสำคัญกับ Space จัดระเบียบพื้นที่ให้ว่าง โล่ง ดูสบายตา ซึ่งแปลนห้องแบบ Open Plan ช่วยให้บ้านดูโล่ง โปร่ง พื้นที่มีความเชื่อมต่อกัน อย่างเช่น ในบริเวณพื้นที่ชั้นล่าง Common Area รวมฟังก์ชันไว้ด้วยกัน Living Area และ Dining Area รวมถึงฝ้าเพดานสูงที่สูง ช่วยให้บรรยากาศภายในโปร่งโล่งมากขึ้นครับ
 

“บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช
ทาวน์โฮมโมเดิร์นที่มินิมอลได้อย่างลงตัว”

 



          โครงการ บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช ที่มี การออกแบบตัวบ้านจะโดดเด่นด้วยความเรียบง่ายโทนสีขาว สีน้ำตาล และแปลน แบบ Open Plan จึงทำให้ภาพรวมของบ้านมีความโปร่ง โล่ง มีความน้อยแต่มาก เรียบแต่สวย ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ที่ดินบ้าน เริ่มต้น 17 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 141 ตร.ม. ภายในบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์, 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ที่มีความเรียบง่าย สวยงามและมินิมอลได้อย่างลงตัว




 

Lifestyle
SUKHUMVIT ย่านยูนีค


 

          สุขุมวิท ย่านสุดยูนีค บรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนเมือง ไม่ว่าจะ แหล่งกิน ช้อป แหล่งที่อยู่อาศัย ครบจบในที่เดียว โดยโครงการบ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความมสะดวก รวมถึงคาเฟ่ชิคๆ เหมาะสำหรับ สาย Cafe Hopping ครับ โดยวันนี้มาแนะนำคาเฟ่ใกล้กับโครงการคือ LAFF Cafe


คาเฟ่ใกล้โครงการ



          LAFF Cafe คาเฟ่ที่เสิร์ฟบรรยากาศสุดชิค แฝงความเก๋ในสไตล์อังกฤษ กับบรรยากาศโฮมมี่สบายๆ
          เมนูเครื่องดื่มมีทั้ง coffee & non coffee รวมทั้งเค้ก ครัวซองต์ เหมาะสำหรับนั่งชิวๆ พักผ่อนหรือถ่ายรูปเล่นครับ
          เดินทางได้ทั้งทางรถยนต์และรถไฟฟ้า โดยตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 50 สามารถเดินทางมาชิลได้ที่นี่ครับ



          “สุขุมวิท” ทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก โดยโครงการบ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช ตั้งอยู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ทำเลสุขุมวิท 77 (ซ.อ่อนนุช 70/1) สามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลายสาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีนุช เชื่อมต่อเมือง โดย “สุขุมวิท” ย่านที่มีความยูนีค ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ พร้อมกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ชิคๆ ศูนย์การค้า แหล่งงาน กิน เที่ยว ช้อป และพักอาศัย ใช้ชีวิตได้แบบ all day all night รองรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความน่าสนใจในย่านนี้ครับ
-----------------------------------------
โครงการบ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช
ราคาเริ่ม 4.79 ลบ*
ลงทะเบียน >>https://bit.ly/3nksYgy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร.1623



 

 





 

แบบบ้านในฝัน