สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4

Facebook Twitter Email

          ...SIRI PLACE ทาวน์โฮมใหม่ จากแสนสิริ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย และต้องบอกว่าบ้านภายใต้แบรนด์ “แสนสิริ” ไม่ได้ชูจุดขายเรื่องรูปลักษณ์ที่สวยงามเท่านั้น แต่พิถีพิถันในการออกแบบให้สอดรับกับการใช้ชีวิต พร้อมๆ กับการพัฒนาโครงการบนทำเลที่เดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกด้าน ผ่านแนวคิด MADE FOR LIFE เพราะชีวิตดีๆ เริ่มต้นที่บ้าน ทุกพื้นที่ของแสนสิริ จึงออกแบบด้วยความเข้าใจและใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้บ้านตรงกับรสนิยมและการใช้ชีวิต

          สำหรับโครงการ สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4 เป็นโครงการใหม่จาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บนทำเลเพชรเกษม สาย 4 (ช่วงพุทธสาคร ซอย 5) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีพุทธมณฑลสาย 4) ส่วนต่อขยายในอนาคต เพียง 1.9 กม. ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Loft พื้นที่โครงการกว่า 37 ไร่ จำนวน 437 ยูนิต แนวคิด “เติมชีวิตที่สมบูรณ์ ให้เป็นไปได้” มาพร้อมฟังก์ชันห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างทุกหลัง ห้องนอนเพดานสูง 3.7 เมตร อีกทั้งยังออกแบบช่องแสงธรรมชาติมาเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน ลดค่าใช้จ่าย พร้อม Facilities ที่ครบสมบูรณ์ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 1.2 ไร่ คลับเฮาส์ สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้พร้อมเสริมพัฒนาการ (Educational Playground) ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลู่วิ่ง สนามบาส แปลงสวนครัว รวมถึงระบบการรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานจากแสนสิริ ทั้งหมดนี้ผ่อนเบาๆ 7,000 บาท/เดือน ราคาเริ่ม 2.36 ล้าน*


 
' GREAT LOCATION '
เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย บนทำเลเพชรเกษม - สาย 4
          โครงการ สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4 ตั้งอยู่ สวนหลวง ซอย 2 ตำบล สวนหลวง อำเภอ กระทุ่มแบน สมุทรสาคร การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบายโดยสามารถเข้าออกได้ 3 เส้นทาง คือ ซอยพุทธสาคร 5 ซอยพุทธสาคร 3 และซอยเพชรเกษม 81 อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า MRT ส่วนขยายอนาคต สถานีพุทธมณฑลสาย 4 ประมาณ 1.9 กม.
 


          ด้านทำเลโดยรอบโครงการนั้นค่อนข้างความอุดมสมบูรณ์ตอบโจทย์การอยู่อาศัย เป็นย่านใกล้แหล่งชุมชน รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ และแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ ตลาดภู่ยอดยิ่ง เทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน วิคตอเรีย การ์เด้น แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส เพชรเกษม Image Mall ตลาดนัดแสนสุข เดอะมอลล์ บางแค ซีคอน แสควร์ บางแค รร.สารสาสน์วิเทศน์ธนบุรี รร.อัสสัมชัญธนบุรี ม.มหิดล วิทยาเขตศาลายา ม.กรุงเทพธนบุรี  รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ รพ.เกษมราษฎร์บางแค เป็นต้น


▪ เพียง 1.9 กม. ถึง MRT พุทธมณฑลสาย 4
▪ เพียง 8 กม. ถึง บิ๊กซี อ้อมใหญ่
▪ เพียง 9 กม. ถึง ม.เอเชียอาคเนย์
▪ เพียง 9 กม. ถึง รพ.วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย

▪ เพียง 10 กม. ถึง วิคตอเรีย การ์เด้น
 
ซุ้มประตูโครงการ
          คราวนี้เข้ามาสู่ตัวโครงการกันบ้างครับ ซุ้มประตูทางเข้าโครงการมีการผสมผสานระหว่างความเป็นธรรมชาติกับสถาปัตยกรรมแนว Loft ซึ่งใช้สีโทนเปลือกไม้เป็นตัวแทน ผ่านคอนเซ็ปต์ Natural loft และยังเป็นการคงเสน่ห์ของพื้นที่ดั้งเดิมเอาไว้ ด้วยการดึงธรรมชาติโดยรอบเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ แล้วแทรกด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Loft นับเป็นปราการด่านแรกเวลาคนผ่านไปผ่านมาจะรู้สึกถึงความอบอุ่นน่าอยู่




 
SECURITY SYSTEM
ระบบรักษาความปลอดภัย
          สำหรับระบบรักษาความปลอดภัย มีการนำเทคโนโลยีที่ครอบคลุมความปลอดภัยในทุกๆ จุดของพื้นที่พักอาศัยเข้ามาใช้ในโครงการ ได้แก่ กั้นทางด้วยไม้กระดกพร้อมแยกทางเข้าออกระหว่างลูกบ้านและผู้มาเยือนโดยลูกบ้านสามารถเข้าออกได้เลยด้วยระบบ Easy pass เพื่อความสะดวกสบาย ถัดไปจะเป็น Double Gate ซึ่งเป็นรั้วเลื่อนอัตโนมัติที่จะปิดตั้งแต่ 22.00-05.00 น. เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในยามวิกาล นอกจากนี้ยังมีกล้องCCTV ที่ป้อม รปภ. ระบบแลกบัตรผู้มาติดต่อ VMS (Visitor Management System) ที่สามารถดูข้อมูลการเข้าออกย้อนหลังได้ และ LIV 24 ซึ่งจะเชื่อมเข้ากับ CCTV จากศูนย์ควบคุมความปลอดภัยเรียลไทม์ 24 ชม. นอกจากนี้ทางโครงการยังติดตั้ง Digital Fence รอบกำแพงโครงการ เพื่อแจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกมาในโครงการอีกด้วย
 



 
GREEN SPACE
          เมื่อเข้ามาสู่ตัวโครงการจะพบกับความร่มรื่นของต้นไม้ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ซึ่งเป็นความตั้งใจของโครงการที่พยายามจะนำธรรมชาติเข้าสู่โครงการให้ได้มากที่สุด ฉะนั้นพื้นที่สีเขียวของโครงการ จึงเป็นอีกจุดหนึ่งที่โดดเด่นและนับว่าเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น สวนขนาดใหญ่ที่มีมุมให้ออกกำลังกายได้ทุกช่วงวัย นอกจากนี้ยังมี Educational Playground หรือสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ สำหรับเด็กเล็กๆ ไปจนถึงเด็กโต และ Sansiri Backyard (แสนสิริ แบคยาร์ด) คอมมูนิตี้สีเขียวใกล้ชิดธรรมชาติที่อบอุ่นเป็นกันเองเสมือนสวนหลังบ้าน แปลงปลูกผักปลอดสารให้ลูกบ้านได้นำไปปรุงอาหารที่บ้านได้ด้วย

SANSIRI BACKYARD

EDUCATIONAL PLAYGROUND







 
CLUB HOUSE
นอกจากพื้นที่สีเขียวในโครงการแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ยังโดดเด่นและจัดเต็มไปด้วยคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ บนพื้นที่มากกว่า 1 ไร่ ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็กและผู้ใหญ่เพื่อความปลอดภัย และยังมีฟิตเนสพร้อมเครื่องเล่นครบครันสามารถเทควิวธรรมชาติโดยรอบได้
 







แบบบ้านโครงการ
สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4
          สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4 เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่ม 16.2 ตร.ว. ย่านพุทธมณฑล สาย 4 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายในอนาคต (สถานีพุทธมณฑลสาย 4) จำนวน 437 ยูนิต การออกแบบทาวน์โฮมสไตล์ Modern Loft สีสันสดใส โดยมีให้เลือก 3 เฉดสี คือ สีครีม สีน้ำเงิน และสีส้มอิฐ และแบบบ้าน 2 แบบด้วยกัน ได้แก่

 แบบบ้าน LOFT 93 พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
▪ แบบบ้าน LOFT 118 พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ


          “หลังจากที่เราได้ไปชมในส่วนกลางกันมาแล้ว คราวนี้มาชมในโซนของที่พักอาศัยกันบ้าง ด้วยตัวของโครงการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Natural loft โดยภาพรวมโครงการจึงเน้นความเป็นธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่นแล้ว ตัวบ้านยังออกแบบให้เป็นบ้านที่ประหยัดพลังงาน ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุ เช่น บานกระจกที่กว้างสามารถเปิดรับแสงได้หลายมุมมอง ตั้งแต่หน้าบ้าน ห้องนอนต่างๆ และช่องแสง Skylight ที่ส่องสว่างบริเวณบันไดทางขึ้น-ลง นอกจากนี้บริเวณทางเข้าบ้านทุกหลังทางโครงการยังเลือกใช้กระจกสีเขียวตัดแสง ช่วยสะท้อนแสงแดดออกจากตัวบ้าน ไฟแบบ LED ที่ช่วยประหยัดค่าไฟ และหลังคาฉนวนกันความร้อน ด้านฟังก์ชันก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานจริงและการเพิ่มฟังก์ชันได้ในอนาคต ซึ่งเราจะไปชมกันแต่ละส่วน”

          เราจะพาไปชมบ้านตัวอย่างพร้อมดูไอเดียการตกแต่งบ้านทั้ง 2 แบบ โดยเริ่มต้นกันที่แบบบ้าน LOFT 93 ซึ่งเป็นทาวน์โฮมขนาดเริ่มต้น และต่อด้วยแบบบ้าน LOFT 118 ทาวน์โฮมไซส์ใหญ่ที่สามารถอยู่ได้ถึง 3 เจนเนอเรชัน ไปชมกันครับ
 


 
แบบบ้าน LOFT 93 
พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม.
          เริ่มกันที่แบบบ้าน Loft 93 ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 5.2 เมตร  จะจอดรถกระบะหรือรถ Eco Car ก็ได้ ฟังก์ชัน 2 ห้องนอนใหญ่ชั้นบนพร้อมห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ที่จอดรถ
 




เริ่มกันที่บริเวณภายนอก รั้วบ้านเป็นประตูเหล็กแบบพับ ด้านข้างแขวนกล่องทิ้งขยะแบบและสีเดียวกันทั้งหมด พื้นที่จอดรถบริเวณสามารถจอดรถกระบะ รถ Eco Car ได้ 1 คัน ส่วนพื้นที่ที่เหลือด้านหน้าทางเข้าบ้าน สามารถจัดเป็นสวนเล็กๆ มุมพักผ่อนหน้าบ้านได้ สำหรับบ้านตัวอย่างเป็นบ้านแปลงมุม ทางโครงการจึงจัดสวนข้างบ้านไว้เป็นไอเดียด้วยครับ




เมื่อเข้าสู่ตัวบ้าน โซนแรกของบ้านนั้นจะเริ่มด้วยมุม Living Area เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างเต็มที่จากประตูบานใหญ่ด้านทางเข้า โดยทางโครงการนั้นใช้กระจกเขียวตัดแสง ช่วยสะท้อนแสงและความร้อนออกไป และสังเกตไหมครับว่านอกจากจะช่วยลดความร้อน เวลาที่เรามองผ่านกระจกออกสู่ด้านนอกยังช่วยถนอมสายตา ได้รับประโยชน์ทางอ้อมอีกด้วย และมุมเชื่อมต่อจาก Living Area นั้น จะเป็นพื้นที่ของ Dining Area ซึ่งทั้ง 2 โซนนี้จะเป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อกัน สามารถตกแต่งตามสัดส่วนได้ตามไลฟ์สไตล์ของครอบครัว





โถงบ้านจริงก็จะเป็นพื้นที่โล่งๆ ให้เราได้จัดตกแต่งแต่ละมุมเอง สามารถเพิ่มหรือลดฟังก์ชันบางอย่างเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้อยู่อาศัย



ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง (My world Function) ของบ้าน Type นี้ ทางโครงการได้ตกแต่งให้เป็นห้องชมฟุตบอลส่วนตัว ซึ่งห้องจริงทางโครงการได้กั้นห้องไว้ให้เรียบร้อยด้วย สามารถจัดตกแต่งได้พร้อมใช้งานตาม Lifestyle ของผู้อาศัย ทั้งนี้ยังมีหน้าต่างที่เปิดออกไปจะเป็นโซนหลังบ้าน และกระจกใสเข้ามุมเผยให้เห็นด้านใน และช่วยให้ห้องมีมุมมองที่กว้างขึ้น




สำหรับห้องน้ำชั้นล่างจะอยู่ระหว่างห้องอเนกประสงค์และบันไดทางขึ้น ภายในห้องน้ำยังมีครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ และฝักบัว พร้อมอาบน้ำได้เลย ในอนาคตเมื่อเปลี่ยนห้องอเนกประสงค์เป็นห้องนอนผู้สูงอายุ ก็ยังจะทำให้การใช้งานสะดวกสบายขึ้นสามารถทำธุระ อาบน้ำชั้นล่างได้เลย





ถัดมาจะเป็นพื้นที่หลังบ้านที่ทางโครงการลงเสาเข็มเท่าตัวบ้านไว้ให้เรียบร้อย ส่วนบ้านจริงด้านหลังจะเป็นพื้นที่โล่ง พร้อมแทงค์น้ำและปั๊มน้ำ ซึ่งช่องแสงที่เปิดมาสู่ครัวจะมี 2 จุดด้วยกันครับ คือจากประตูบานเลื่อนบานใหญ่  1 จุด และหน้าต่างจากห้องอเนกประสงค์ ถ้าทำเป็นเรือนกระจกช่วงครัวก็จะยิ่งเพิ่มความสว่างให้กับบ้าน และบ้านก็จะยิ่งดูกว้างขึ้น






อีกหนึ่งฟังก์ชันที่โครงการได้ตั้งใจออกแบบให้มีช่องแสงธรรมชาติ Skylight ที่ช่วยเพิ่มความสว่างระหว่างทางขึ้นบนบ้าน ทำให้เวลากลางวันสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเปิดไฟ ทำให้ช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานและค่าไฟฟ้าในคราวเดียว




มาต่อกันที่ห้อง Master Bedroom เป็นห้องแรกบนชั้น 2 กันบ้างครับ จุดเด่นจุดแรกที่เห็นได้ชัดเลยคือ เพดานสูงถึง 3.5 เมตร นอกจากจะทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง ยังเป็นการเพิ่มฟังก์ชันพื้นที่ความสูง เช่น ทำเป็นเตียง 2 ชั้น ตามแบบโครงการ หรือบิวท์อินชั้นวางของก็จะสามารถเก็บของใช้ส่วนตัวได้เยอะขึ้น ทั้งนี้ภายในห้องนี้ยังมีพื้นที่ความกว้างสำหรับทำเป็น Walk in closet ได้ในตัว แต่สำหรับห้องนี้โครงการได้ตกแต่งให้เป็นตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่พร้อมมุมทำงานไว้เป็นไอเดีย อีกฝั่งสามารถวางเตียงขนาด King Size ได้สบายๆ และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยห้องน้ำภายในห้องนอนที่กั้นโซนเปียกและแห้งในตัว






แบบห้องจริงจะมีลักษณะแบบนี้ครับ คือเป็นห้องโล่งๆ พร้อมประตู หน้าต่างบานใหญ่ ที่เน้นความโปร่ง อยู่สบายเหมาะกับการพักผ่อน พร้อมกับห้องน้ำในตัวสะดวกในการใช้งาน




อีกหนึ่งห้องนอนบนชั้น 2 มีขนาดของห้องที่ใกล้เคียงกันกับห้องแรก หรือเรียกได้ว่าเป็น Double Master Bedroom ซึ่งห้องนี้ก็ยังมีห้องน้ำภายในตัวเช่นกัน ใครที่ทำเป็นห้องนอนเด็ก ห้องนอนของลูก พื้นที่ความกว้างบวกกับความสูงทำให้สามารถรองรับการเติบโตในอนาคตได้เลยครับ สำหรับห้องน้ำของห้องนอนรองนี้จะมีฟังก์ชันคล้ายกัน แต่หากต้องการกั้นโซนก็สามารถทำฉากกั้นขึ้นภายหลังก็ได้ครับ





 
แบบบ้าน LOFT 118
พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม.
          มาต่อกันที่แบบบ้าน Loft 118 ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร ความลึกสามารถจอดรถกระบะ รถครอบครัวได้ ฟังก์ชัน 3 ห้องนอนชั้นบน 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ
 



มาดูส่วนแรกของบ้านกันก่อน วัสดุอุปกรณ์ เช่น รั้ว ถังขยะ กริ่ง บานประตูทางเข้า จะเป็นวัสดุเดียวกันและแบบเดียวกันทั้งหมด แต่หน้าตาของพื้นที่จอดรถของ Loft 118 จะแตกต่างกับแบบแรกคือพื้นที่ซ้ายขวาเท่ากันหมด ทำให้สามารถจอดรถได้ 2 คัน สามารถจอดรถกระบะ รถครอบครัวได้เลย หรือจะเว้นไว้ทำเป็นสวนฝั่งหนึ่ง เพื่อทัศนียภาพที่สวยงามก็ลงตัวกับคอนเซ็ปต์โครงการดีครับ





เมื่อเข้าสู่ตัวบ้านจะพบกับโถงรับแขกเช่นกัน แบบบ้าน Loft 118 จะมีพื้นที่ใช้สอยถึง 118 ตร.ม. ภายในจึงดูกว้างกว่าแบบแรก อย่างโซน Living Area จะมีระยะทางเดินที่กว้าง สามารถจัดวางโซฟาพร้อมโต๊ะกลางได้ขนาด 3-4 ที่นั่ง พร้อมชั้นวางทีวีดูแล้วไม่อึดอัด อีกทั้งจุดที่เชื่อมต่อกับ มุม Dining ก็ยังมีที่ว่างพอสมควรเลย สามารถทำฉากกั้นโซน หรือบิวท์อินชั้นวางของประดับเก๋ๆ หรือโคมไฟดีไซน์สวยๆ เพื่อความสวยงาม ซึ่งเพดานชั้นล่างนี้สูงถึง 2.65 เมตร ทำให้สูงโปร่งและเพิ่มพื้นที่ใช้สอยสำหรับการอยู่อาศัยของครอบครัวได้มากยิ่งขึ้นด้วย




ตัวอย่างพื้นที่จริงบริเวณโถงชั้นล่าง ลักษณะพื้นที่เชื่อมต่อถึงกัน ผนังทึบ ประตู หน้าต่าง เป็นแบบนี้เลยครับ




สำหรับห้องอเนกประสงค์ ห้องนี้มีความกว้างที่สามารถจัดฟังก์ชันได้ครบ ทำเป็นห้องนอนห้องนึงได้เลย ซึ่งทางโครงการเองก็ได้จัดฟังก์ชันไว้เป็นไอเดียสำหรับห้องนอนที่ 4 หรือห้องนอนผู้สูงอายุ โดยมีพื้นที่สำหรับวางเตียง 3.5 ฟุต และพื้นที่ด้านข้างทำเป็นโต๊ะเขียนหนังสือและชั้นวางเสื้อผ้า สำหรับห้องนี้มีกระจกใสที่สามารถมองทะลุจาก Living area เป็นแนวยาวความสูงเท่าๆ กับประตูห้อง ซึ่งขอเรียกฟังก์ชันนี้ว่าเป็นกระจกไว้คอยสอดส่องความปลอดภัย และความเรียบร้อยภายในห้อง หากมีเด็กหรือผู้สูงอายุต้องการความช่วยเหลือจะได้คอยดูแลได้ทัน





ภาพพื้นที่บ้านจริง บริเวณมุมห้องอเนกประสงค์ ซึ่งอยู่ใกล้กับห้องน้ำชั้นล่างครับ



อีกหนึ่งไอเดียพื้นที่ต่อเติมซึ่งทางโครงการได้ลงเสาเข็มเท่าตัวบ้านไว้ให้เพื่อป้องกันการแตกร้าวหรือการทรุดตัว






มาต่อกันที่ห้อง Master bedroom ห้องนี้มีห้องน้ำในตัวด้วย ความสูงของห้อง 3.7 เมตร ทางโครงการจึงได้บิวท์อินเป็นเตียงนอนคล้ายชั้นลอยด้านล่างมีที่นั่งสำหรับดูทีวี และโต๊ะเครื่องแป้งด้านข้างอีก 1 จุด พร้อมกันนี้ยังสามารถบิวท์อิน ชั้นวางของพร้อมตู้เสื้อผ้าในตัว ไว้เป็นตัวอย่าง






ตัวอย่างพื้นที่จริงของห้อง Master bedroom ครับ




ห้องนอนที่ 2 ตกแต่งสไตล์ cozy ดูอบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติ พื้นที่กว้างxสูง วางเตียงขนาด 3.5 ฟุต ความสูงของห้องยังสามารถที่จะบิวท์อินพื้นที่เก็บของได้มากรองรับไปจนถึงในอนาคต





อีกหนึ่งห้องบนชั้นสอง ทางโครงการวางไว้เป็นไอเดียสำหรับห้องทำงาน มีมุมพักผ่อนเล็กๆ ไว้เบรคการทำงาน หรืองีบระหว่างพักก็ได้ ห้องนี้ทางโครงการยังได้บิวท์อินชั้นวางของแนว Loft ไว้ให้ดูเป็นไอเดีย และเพื่อให้เห็นถึงฟังก์ชันห้องที่ดูสูงกว่าปกติทำให้ตกแต่งได้เยอะขึ้น






สำหรับห้องน้ำอีกหนึ่งห้องนี้แยกออกมาเป็นอิสระ เพื่อให้ห้องที่เหลือสามารถใช้งานร่วมกันได้ และทางโครงการยังได้ทำเป็นชั้นวางของแบบเจาะผนัง ทำให้ไม่ต้องติดชั้นวางของในห้องน้ำเพิ่มเลย



รายละเอียดโครงการ
 ชื่อโครงการ  สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4
 SIRI PLACE Phetkasem - Sai 4
 เจ้าของโครงการ  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้งโครงการ  ตำบล สวนหลวง อำเภอ กระทุ่มแบน จังหวัด สมุทรสาคร
 ลักษณะโครงการ  ทาวน์โฮม 2 ชั้น
 พื้นที่โครงการ  37-2-5.95 ไร่
 จำนวนบ้าน  437 ยูนิต
 แบบบ้าน  แบบบ้าน 2 แบบให้เลือก
 - LOFT 93 พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
 - LOFT 118 พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
 สิ่งอำนวยความสะดวก  คลับเฮาส์
 ฟิตเนส
 สระว่ายน้ำ
 Jogging track
 ลานออกกำลังกายกลางแจ้ง
 สนามบาส
 แปลงผักสวนครัว (
Sansiri Backyard)
 สนามเด็กเล่น (Educational Playground)
 ระบบรักษาความปลอดภัย
 การเดินทาง  ถนนพุทธสาคร
 ถนนเพชรเกษม
 ถนนบรมราชชนนี
 รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย สถานีพุทธมณฑลสาย 4
 สถานที่สำคัญโดยรอบ    แหล่งไลฟ์สไตล์
 ตลาดภู่ยอดยิ่ง 8 กม.
 เทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน 10 กม.
 วิคตอเรีย การ์เด้น 10 กม.
 แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส เพชรเกษม 12 กม.
 Image Mall 15 กม.
 ตลาดนัดแสนสุข 16 กม.
 เดอะมอลล์ บางแค 17 กม.
 ซีคอน แสควร์ บางแค 18 กม. 

   โรงพยาบาล 
 โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ 7 กม.
 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค 13 กม.
 ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกมหาวิทยาลัยมหิดล 13 กม.
 สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ 15 กม. 

   สถานศึกษา 
 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ธนบุรี 12 กม. 
 โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี 13 กม. 
 มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา 13 กม. 
 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี 16 กม.




สรุปจุดเด่น สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4


          เป็นอย่างไรบ้างครับกับโครงการ สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4 หลังจากที่เราได้ไปชมครบแล้วทั้งทำเล ส่วนกลาง และตัวบ้าน ผมอยากจะขอสรุปความน่าสนใจของโครงการ สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4 อีกสักครั้ง เผื่อใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮย่านเพชรเกษม จะได้ลองนำไปพิจารณาดู

◾ ทาวน์โฮม Modern Loft ออกแบบเพิ่มการประหยัดพลังงาน
◾ ฝ้าเพดานสูง ชั้นล่าง 2.65 เมตร ห้องนอนชั้น 2 สูง 3.7 เมตร* ทำให้ได้พื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น
◾ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง รองรับห้องนอนผู้สูงอายุ ทุกแบบบ้าน
◾ ออกแบบให้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยแนวคิด Natural Loft
◾ ประตูทางเข้า-ออกแบบ Double Gate พร้อม Smart Card เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในยามวิกาล
◾ ระบบดูแลความปลอดภัยค่อนข้างเข้มงวด และมีการดูแลพื้นที่ในจุดอับ จุดเสี่ยงจากศูนย์ควบคุมเรียลไทม์ 24 ชม.
◾ พื้นที่ส่วนกลางและคลับเฮาส์ครบสมบูรณ์ที่สุด อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามบาส สนามเด็กเล่น สวนหย่อม เป็นต้น

--------------------
หากสนใจโครงการ สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4
สอบถามโทร. 1685 หรือ 02 027 7888
E-mail : cs@sansiri.com 

 

ไอเดียแต่งบ้าน