ทำเลดี พื้นที่ส่วนตัว เติมเต็มรูปแบบชีวิตที่สมบูรณ์

Facebook Twitter Email
      
          ...ท่ามกลางความวุ่นวาย หลายคนแสวงหาพื้นที่ส่วนตัว เพื่อหลีกหนีความเคร่งเครียดในแต่ละวัน ซึ่ง “บ้าน” เป็นพื้นที่ที่เราจะสามารถปลดปล่อยความเป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ และทำเลที่ดีจะยังมีส่วนในการเติมเต็มชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

 
“ทำเล” ปัจจัยแรกของการเลือกที่อยู่อาศัย
          เมื่อต้องตัดสินใจเลือกบ้านสักหลัง สิ่งแรกที่คนนึกถึงคือ ทำเลที่เหมาะกับรูปแบบชีวิต อาจไม่จำเป็นต้องอยู่ใจกลางเมืองแต่ต้องรองรับการเดินทางที่สะดวก หากมีเส้นทางรถไฟฟ้าตัดผ่านหรือเชื่อมต่อกับถนนสำคัญสามารถเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก ยิ่งเป็นตัวเลือกต้นๆ ที่คนต่างก็ค้นหา

บางนา น่าอยู่
          บางนาพื้นที่ชายขอบฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ วันนี้มีแนวโน้มความเจริญสูงและยังเป็นทำเลศักยภาพที่ดี เป็นเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวที่เปิดให้บริการอยู่แล้ว และยังมีการพัฒนาเพิ่มเติมในด้านคมนาคม ทั้งยังเป็นพื้นที่ CBD แห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยมิกซ์ยูสโครงการใหญ่ๆ อาคารสำนักงานที่กำลังจะเกิดขึ้นมาในอนาคต
 
ความคุ้มค่าแบบส่วนตัวบนพื้นราบ
ตอบโจทย์การวางแผนชีวิตคู่
          นอกจากทำเล ขนาดพื้นที่ที่กว้างมากพอก็สำคัญต่อการวางแผนใช้ชีวิตในอนาคต ซึ่งบ้านแบบแนวราบน่าจะคุ้มค่าและให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่าคอนโด ด้วยฟังก์ชันการใช้สอยของบ้านยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของคนทุกช่วงวัย ยังตอบโจทย์ต่อการขยับขยายตอนรับสมาชิกที่จะเพิ่มขึ้นในวันข้างหน้า

 
เดอะ คัลเลอร์ส เปอตี บางนา-วงแหวน 2
ชีวิตดีที่บางนา...กับทาวน์โฮมสไตล์ทรอปิคอล
          บางนาเป็นทำเลที่มีคอนโดเกิดใหม่ขึ้นเยอะมาก แต่ด้วยข้อจำกัดในการขยายครอบครัวในอนาคตและความเป็นส่วนตัว ทาวน์โฮมน่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่ง เดอะ คัลเลอร์ส เปอตี บางนา-วงแหวน 2 ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอย่างบางนา ย่านนี้มีการเติบโตสูง สามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่สำคัญคือราคาที่ไม่ต่างจากคอนโด ถ้าจะเลือกความคุ้มค่าที่จะมาเติมเต็มชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ที่นี่น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

เดอะ คัลเลอร์ส เปอตี บางนา-วงแหวน 2 มีการรักษาความปลอดภัยที่หนาแน่นด้วยกล้องวงจรปิดและจาก รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง 



นี่เป็นแบบบ้าน Petit ซึ่งอยู่ในโครงการ
เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวน 2 มีพื้นที่ใช้สอย 92 ตร.ม. เป็นแบบบ้านขนาดกะทัดรัดตอบโจทย์ครอบครัวเล็กหรือหนุ่มสาวโสดที่ต้องการพื้นที่กว้างเป็นสัดส่วนเหมือนบ้านแนวราบ แต่ราคาคอนโด ซึ่งแบบบ้าน Petit นี้มี Double Master Bedroom 2 ห้องนอนใหญ่ใช้งานสะดวกทุกตารางเมตร 1 Multi-Function Room, Flexi Kitchen และ 1 ที่จอดรถ ครบทุกความต้องการ

บ้านสไตล์ทรอปิคอล คือ จะเน้นเรื่องความใกล้ชิดกับธรรมชาติผ่านการตกแต่งในทุกรายละเอียด ทั้งสีที่ใช้จะเน้นสีเอิร์ธโทน สีเขียว ฟ้า น้ำตาล เป็นต้น แลดูกลมกลืนกับธรรมชาติ 

ส่วนพื้นที่รับแขกและห้องรับประทานอาหารเชื่อมต่อกัน สามารถปรับฟังก์ชันการใช้งานได้ตามสะดวก


พื้นที่
Multi-Function Room ที่เชื่อมกับมุมรับประทานอาหาร สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในอนาคตได้ ไม่ว่าจะทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุหรือทำเป็นห้องสำหรับเจ้าตัวน้อย



Flexi Kitchen พื้นที่รองรับครัวไทย ออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการทำอาหาร ทางโครงการได้เทพื้นคอนกรีตห้องครัวมาให้แล้วแค่ทำหลังคาหรือปูกระเบื้องก็สามารถใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการทรุดตัวจากการต่อเติม เนื่องจากโครงการได้ลงเสาเข็มเท่ากับตัวบ้านตั้งแต่ส่วนครัวไปถึงที่จอดรถ ดังนั้นจะสามารถป้องกันการทรุดตัวไม่ให้เกิดในอนาคต


เมื่อขึ้นสู่ชั้น 2 จะพบกับ 2 ห้องนอน
และอีก 1 ห้องน้ำ

ห้อง
Master Bedroom ห้องนี้ค่อนข้างกว้าง สามารถกั้นเป็นมุมแต่งตัวให้เป็นสัดส่วนได้แบบไม่รู้สึกอึดอัด



สำหรับโครงการนี้ดีไซน์เป็นแบบ
Double Master Bedroom ทำให้ห้องนอนที่ 2 มีขนาดใกล้เคียงกับห้องนอนแรก เหมาะสำหรับครอบครัวใหม่ คู่พี่น้อง หรือหนุ่มโสดสาวโสด



มุมแต่งตัวและโต๊ะทำงานที่อยู่ภายในห้องนอน ถือว่าจัดวางได้อย่างลงตัว

ทางโครงการมีคลับเฮาส์ และสระว่ายน้ำแบบ Open Air แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางของอารียา ให้ลูกบ้านสามารถเลือกใช้งานได้ โดยไม่บังคับเก็บค่าส่วนกลางรายปี


ที่ตั้งโครงการ
          โครงการตั้งอยู่ซอยมหาชัย เพียง 5 นาทีสู่ทางยกระดับพาคุณลัดสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้ด่านเก็บเงินทางด่วนวงแหวนรอบนอก ทางยกระดับบางนา-ตราด และทางด่วนศรีรัช ยังสามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางสำคัญหลายเส้นทางทีเดียว ทั้งถนนบางนา-ตราด ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท ถนนกิ่งแก้ว-สุวรรณภูมิ ส่วนในอนาคตจะใกล้กับสถานนีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีวัดศรีเอี่ยม นอกจากนี้ยังใกล้โรงเรียนนานาชาติคอนคอเดียน โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 และแวดล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ บนถนนบางนา-ตราด อย่าง อิเกียบางนา เซ็นทรัล บางนา เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี พาราไดซ์พาร์ค และซีคอนสแควร์ 

ความสำเร็จที่ผ่านมา THE COLORS
        
เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวน 2 เป็นหนึ่งใน 9 ความสำเร็จของ The colors ในโซน Zone บางนา คือ The colors premium Bangna,The colors premium bangna phase2,The colors bangna km.10, The colors Leisure bangna km.10, The colors leisure bangna km.8,The colors bangna-wongwaen, The colors premium bangna-wonwaen ซึ่งขายหมดไปแล้ว และThe colors bangna-wonwaen2 คาดว่าจะปิดโครงการได้เร็วๆนี้ นี่คงการันตีได้ถึงคุณภาพได้อย่างดีครับ


          หากใครที่สนใจที่อยู่อาศัยย่านบางนา ในรูปแบบบ้านกะทัดรัด สามารถปรับเปลี่ยนตามขนาดครอบครัวที่เพิ่มขึ้น มาพร้อมราคาที่น่ารัก รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ไม่ควรพลาดกับโครงการ เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวน 2 (เปอตี)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ : เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวน 2
Website : www.areeya.co.th
Tel : 1797 
ข้อมูล ณ วันที่ 6 ก.พ.2562

 

ไอเดียแต่งบ้าน