บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น

Facebook Twitter Email
         มากกว่าแค่การอยู่อาศัย ‘บ้าน’ ยังช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ชีวิตและ Bangkok Boulevard Signature Prachachuen (บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น) บ้านเดี่ยวหรูสไตล์โมเดิร์นโรแมนติก พัฒนาโดย SC ASSET เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ยกระดับการอยู่อาศัยให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ใส่ใจในรายละเอียดครบทุกด้าน ทั้งงานสถาปัตยกรรม นวัตกรรมพร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ บนทำเลที่ง่ายกับการใชชีวิต

         สำหรับโครงการ Bangkok Boulevard Signature Prachachuen (บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น) คือบ้านเดี่ยวหรูที่มีสังคมแบบส่วนตัว เพียง 46 ครอบครัว พร้อมส่วนกลางในบรรยากาศโรแมนติก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมือง Casky Krumlov พัฒนาบนพื้นที่โครงการ 13-2-6.2 ไร่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส Co-Working Space Kids Room และสวนส่วนกลางที่ให้ความร่มรื่นสวยงาม การดีไซน์พื้นที่ใช้สอยลงตัวกับทุกขนาดครอบครัว รองรับจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ที่มี 4 Generation ด้วยฟังก์ชัน 3-4 ห้องนอน มั่นใจและอบอุ่นด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อทางด่วนและรถไฟฟ้า สะดวกสบายทุกการเดินทาง ราคาเริ่ม 15-25 ล้านบาท



          สำหรับแรงบันดาลใจในครั้งนี้ มาจาก Cesky Krumlov เมืองเล็กๆ ที่เป็นมรดกโลก ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก สวยงามจนได้รับการขนานนามว่าเป็น “ไข่มุกแห่งโบฮีเมีย” ด้วยการหยิบยกสัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมที่เป็นรูปทรงจั่วสูงเรียงต่อๆ กัน มาเป็นดีไซน์หลักของบ้านและส่วนกลาง ยังมียอดปราสาทของโบสถ์ St.Vitus ที่ตั้งโดดเด่นมาเป็นส่วนหนึ่งของซุ้มประตูทางเข้า ตัวโครงการยังได้บรรยากาศของ แม่น้ำวัลตาวา รวมถึงยังมีเทือกเขา Blansko มาเป็นชื่อเรียกแบบบ้านที่นี่อีกด้วย


 
ทำเลศักยภาพเชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต
          ด้านทำเลที่ตั้งของโครงการ Bangkok Boulevard Signature Prachachuen (บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น) อยู่ภายในซอยสามัคคี 35/1 ห่างจากถนนสามัคคีประมาณ 160 เมตร สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนหลายเส้นทาง รวมถึงเป็นทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรวมค่อนข้างครบ อยู่ใจกลางความเจริญของประชาชื่น
          สำหรับเส้นทางหลักที่ใช้เข้าออกโครงการคือถนนสามัคคี ซึ่งสามารถจะเข้าออก ได้จากถนนหลักหลาย เส้นทาง คือ ถนนงามวงศ์วาน ถนนประชาชื่น ถนนติวานนท์ และถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเชื่อมต่อถนนวิภาวดีรังสิต และดอนเมืองโทลล์เวย์ มีจุดขึ้นทางด่วนที่อยู่ใกล้โครงการที่สุด คือทางด่วนศรีรัช ด่านงามวงศ์วาน ประมาณ 4 กม. และด่านแจ้งวัฒนะ ประมาณ 6 กม. ในอนาคตตัวโครงการยังใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีสามัคคี ประมาณ 2 กม. นั้นหมายถึงความเจริญที่จะหลั่งไหลเข้ามาในช่วงเวลาที่รถไฟฟ้าเปิดให้บริการ ซึ่งจะใช้งานได้ภายในปี 66 นี้อีกด้วย
         


           เรื่องความอุดมสมบูรณ์ทั้งอาหารการกิน การใช้ชีวิต ต้องบอกว่าพร้อมสรรพมากๆ เนื่องจากตัวโครงการเชื่อมต่อได้หลายโซนทั้งทางฝั่งแจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน ติวานนท์ และบนถนนสามัคคีเองก็เป็นแหล่งชุมชน ที่มีร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกย่อยจำนวนมาก ส่วนห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ สามารถใช้บริการได้ใกล้บ้าน เช่น เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และโครงการยังไม่ไกลจากศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งด้านหน้าและภายในอิมแพค จะรวมร้านอร่อยไว้จำนวนมากแบบที่ไม่ต้องรองานแฟร์ใดๆ
​          สถานศึกษาในย่านนี้เต็มไปด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ เช่น รร.นานาชาติ ISB รร.นานาชาติฮาร์โรว์ รร.นานาชาติร่วมฤดี นอกจากนี้ก็ยังมี รร.เบญจมราชานุสรณ์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ส่วนสถานพยาบาลใกล้บ้าน เช่น รพ.กรุงไทย รพ.มงกุฎวัฒนะ รพ.เวิลด์เมดิคอล รพ.นนทเวช และ รพ.วิภาวดี เป็นต้น ตอบโจทย์ในทุกความต้องการของชีวิต



คราวนี้เข้าสู่ตัวโครงการกันบ้าง โครงการ Bangkok Boulevard Signature Prachachuen (บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น) จะอยู่สุดซอยสามัคคี 35/1 เข้ามาประมาณ 160 เมตร สามารถเห็นซุ้มประตูจากต้นซอยได้เลย และเมื่อข้ามสะพานเข้ามาจะเป็นซุ้มประตูขนาดใหญ่ที่นำเอาสถาปัตยกรรมหน้าจั่วสูง และหอคอยของโบสถ์ St.Vitus มาเป็นดีไซน์หลัก รวมถึงยังมีการใช้เส้นโค้งแบบศิลปะสไตล์บาโรกเข้ามาออกแบบให้ทั้งหมดได้บรรยากาศแบบเมือง Krumlov จะเห็นได้ว่าที่นี่จะเลือกใช้โทนสีเทาเข้มและเทาอ่อน เพิ่มความโมเดิร์นในท่ามกลางสิ่งปลูกสร้างที่ให้อารมณ์โรแมนติกอีกด้วย



 
SECURITY SYSTEM
​ระบบรักษาความปลอดภัย
          ในส่วนของระบบความปลอดภัย โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น เป็นแบบ Triple Security System มาตรฐาน SC ASSET โดยซุ้มประตูจะเป็นประตูเลื่อนอัตโนมัติ มีการแบ่งแยกระหว่างลูกบ้านและผู้มาเยือนเพื่อความสะดวกและปลอดภัย ควบคุมระบบการเข้า-ออก ด้วยระบบ SMART GATE พร้อมติดตั้งกล้อง CCTV 17 ตัวที่กระจายอยู่ทั่วโครงการ ยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้รั้วโครงการมีความสูงถึง 3 เมตร และมีเหล็กแหลมด้านบน พอเข้ามาในโครงการถนนเมนกว้าง 12 เมตร ทำให้ขับสวนเลนกันได้สบายๆ




 
FACILITIES
​พื้นที่ส่วนกลาง
          จากความปลอดภัยเรามาดูในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางกันบ้าง แม้ว่าโครงการจะมียูนิตน้อยเพียง 46 ยูนิต แต่สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม อาทิ
- คลับเฮาส์
- สระว่ายน้ำระบบเกลือ
- Fitness
- Co Working Space
- Kids’ Room
- สวนส่วนกลาง
 


และทันทีที่ก้าวเข้าสู่ภายในโครงการก็จะเจอกับสวนสาธารณะ ซึ่งอยู่ตรงกลางเชื่อมต่อมาจากซุ้มประตูทางเข้า ทางโครงการมีการจัดสวนเตี้ยๆ โชว์ความสวยงามของสถาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้าง ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มประตู คลับเฮาส์ ตัวบ้าน และตรงกลางสวนยังมีประติมากรรมเสาศิลาที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก The Marian Plague Column ที่ตั้งอยู่ในจัตุรัสกลางเมืองถือเป็นจุดศูนย์กลางของเชสกี้ ครุมลอฟ โดยทางโครงการได้ลดทอนรายละเอียดบางอย่างและเพิ่มกิมมิกอย่างสไลด์เดอร์เข้ามาตรงฐานของเสา ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกปีนป่ายใน Education Playground แบบเนียนๆ ซึ่งยังกลมกลืนไปกับกับบรรยากาศโดยรวมของโครงการได้อีกด้วย




นอกจากนี้ภายในสวนก็ยังมีทางเดินให้กับลูกบ้านได้เข้ามา เดิน วิ่ง นั่งเล่นพักผ่อนสูดอากาศท่ามกลางธรรมชาติ โดยจะมีที่นั่งพักอยู่เป็นระยะ เป็นที่นั่งที่ก่ออิฐขึ้นมาอยู่ใต้ร่มของต้นไม้ขนาดใหญ่ช่วยให้ร่มเงาได้ในช่วงกลางวัน และต้นไม้ที่เข้ามาปลูกในโครงการ ได้คัดเลือกมาแล้วให้เข้ากับบรรยากาศของเมืองที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก อย่างต้นซิลเวอร์โอ๊ค สนฉัตร โดยฟอร์มต้นไม้มีความสวย ทันสมัย และให้ความสง่างามอย่างมาก




ขยับเข้าไปอีกนิดจากสวนจะเจอกับอาคารคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ภายในมีฟังก์ชันครบทุกความต้องการ สถาปัตยกรรมนี้ได้หยิบยกแบบมาจากบ้านเรือนในเมืองครุมลอฟ กับหน้าจั่วสูงและมีการเล่นระดับของหมู่อาคาร ซึ่งในแต่ละจั่วก็จะใช้วัสดุที่แตกต่างกันให้อารมณ์เหมือนหมู่บ้านจริงๆ



ทางเข้าด้านหน้าของคลับเฮาส์ ออกแบบทางลาด รองรับ Universal Design สำหรับให้คนทุกวัยได้เข้ามาใช้บริการได้ทุกส่วนของคลับเฮาส์




สำหรับชั้นแรกจะประกอบด้วย สำนักงานขายและ Lobby พื้นที่รับรอง ตกแต่งด้วยชุดโซฟาบรรยากาศสบายๆ มีเพดานสูงเพิ่มความหรูหรา ผนังเป็นกระจกยิ่งทำให้ห้องมีความโอ่อ่า




ต่อมายังอยู่ในชั้นแรก จะเป็นส่วนของสระว่ายน้ำระบบเกลือแยกความลึกของเด็กและผู้ใหญ่ มีทั้งส่วนที่เป็นกลางแจ้งและ แบบ Semi Outdoor ทำให้สามารถจะเข้ามาใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ที่ริมสระว่ายน้ำยังมีที่นั่ง Daybed ให้เอนนอนรับลมอีกด้วย ส่วนความลึกอยู่ที่ 1.20 เมตร ว่ายน้ำเสร็จสามารถเปลี่ยนชุดหรือทำธุระที่ชั้นแรกได้เลย เพราะที่คลับเฮาส์แห่งนี้จะมีห้องน้ำที่แยกชั้น 1 และ 2 และมีห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุแยกไว้อีกหนึ่งห้องด้วย



ก่อนจะขึ้นไปต่อที่ชั้นสอง อย่างที่บอกว่าโครงการเขาออกแบบโดยคำนึงถึงคนทุกวัย จะมีติดตั้ง Stairlift ไว้รองรับสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเดินขึ้นลงบันไดเอง อาจจะเป็นผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ต้องใช้วีลแชร์ ตรงจุดนี้เพื่อขึ้นไปเล่นฟิตเนส ใช้ Co-Working Space ได้



และเมื่อเดินขึ้นมาจะเจอกับฟิตเนส เพดานสูงโปร่งสามารถจะเทควิวสวนสวยได้ ภายในมีการจัดวางอุปกรณ์เครื่องเล่นได้ระยะที่เป็นส่วนตัวพอสมควร เครื่องเล่นก็ครบครันมีให้เลือกเล่นครบทุกส่วน



ต่อกันที่ห้อง Co-Working Space มีการจัดโซฟาเป็นมุมค่อนข้างหลากหลาย ทั้งมาแบบคนเดียวอยากเทควิวส่วนตัวก็มีที่นั่งติดผนัง หรือหากนัดเพื่อนมาคุยงานก็สามารถนั่งโซฟา สำหรับ 3-4 ที่นั่ง ภายในห้องนี้ยังมีมุมกาแฟ บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบเหมาะจะเป็นที่เปลี่ยนที่ทำงาน หรืออ่านหนังสือนอกบ้าน



เชื่อมต่อกับ Co-Working Space เป็นห้อง Kids Room ภายในห้องจะมีเก้าอี้ สำหรับเด็กและมีห้องบอลไว้สำหรับเด็กเล็กได้เข้ามาเล่น ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็สามารถเอาหนังสือนิทานเข้ามาอ่านให้เด็กๆ ฟัง ซึ่งวัสดุภายในห้องจะมีความโค้งมน และมีความนิ่มช่วยกันกระแทกด้วย และที่ผนังจะมีการกรุด้วยกระจก เพื่อให้มองเห็นเด็กๆ ที่เล่นอยู่ด้านใน


 
แบบบ้านโครงการ
Bangkok Boulevard Signature Prachachuen
          หลังจากที่ไปดูส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น กันแล้วมาถึงส่วนของที่พักอาศัยกันบ้าง ที่นี่จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทั้งหมด รูปแบบหน้ากว้าง บ้านแต่ละหลังทางโครงการจะมีการจัดสวนพื้นฐานให้ และมีต้นไม้ประธานให้ 1 ต้นด้วย และการวางผังในแต่ละซอยก็ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เพราะซอยนึงจะมีบ้านไม่เกิน 6 หลัง โดยแบบบ้านที่นี่จะ มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน และชื่อที่เรียกแบบบ้านก็มีที่มาจากเมือง Cesky Krumlov เทือกเขา และแม่น้ำ อีกด้วย มาเริ่มต้นที่

แบบบ้าน BLANSKO พื้นที่ใช้สอย 254 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 53.9 ตร.วา ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 2 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนด้านบน 2 ที่จอดรถ
แบบบ้าน VLTAVA พื้นที่ใช้สอย 289 ตร.ม. ที่ดิน เริ่มต้น 60.2 ตร.วา ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 2 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องแม่บ้าน และ 2 ที่จอดรถ
แบบบ้าน KRUMLOV พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 73.5 ตร.วา ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 2 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

ซึ่งวันนี้ inside2home จะพาไปเยี่ยมชมแบบบ้าน 2 แบบด้วยกัน คือไทป์ BLANSKO และ KRUMLOV เริ่มต้นจากบ้านไทป์เล็กที่สุดกันก่อนเลย

แบบบ้าน BLANSKO
พื้นที่ใช้สอย 254 ตร.ม.
เริ่มกันที่แบบบ้านไซต์ S เล็กที่สุดในโครงการ มีขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ครัว 2 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน บนชั้น 2 และ 2 ที่จอดรถ รองรับตั้งแต่ครอบครัวขนาดเริ่มต้นจนถึงครอบครัวขยาย ด้านฟังก์ชันการใช้งานครบและเป็นสัดส่วน พื้นที่ Living Room ชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนในอนาคต หรือจัดตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ได้เลย คราวนี้ลองไปชมแต่ละส่วนกันดูครับ



แบบบ้าน BLANSKO จะมีฟาซาดเหมือนๆ กัน โทนสีไปในทิศทางเดียวกันทั้งโครงการ คือโทนสีเทาเข้มและเทาอ่อน เป็นโทนสีสไตล์ลอฟท์ ให้ความเรียบเก๋และโมเดิร์น ข้อดีก็คือไม่ว่าบ้านจะผ่านกาลเวลาเท่าไหร่ บ้านก็จะไม่ล้าสมัยและยังคงความเป็นยูนิคเสมอ ส่วนความแตกต่างจะแยกไทป์ได้ตรงขนาดของบ้าน และการจัดวางหน้าต่าง ซึ่งไปสัมพันธ์กันฟังก์ชันภายในบ้านอีกด้วย

 

บ้านทุกๆ ไทป์ จะสามารถเข้าบ้านได้ 2 ทางด้วยกัน คือจากที่จอดรถ และทางที่ผ่าน Living Room ซึ่งความแตกต่างของแบบบ้าน BLANSKO คือ ฝั่งที่ผ่านห้องรับแขก จะเป็นประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ และโครงการติดตั้งประตูแบบ Digital Door Lock ตรงที่จอดรถมาให้ด้วย



ไทป์นี้มีที่จอดรถได้ 2 คัน เป็นที่จอดรถในร่ม โดยพื้นลานจอดรถในบ้านมาตรฐานจะเทคอนกรีตไว้ ซึ่งเป็นโครงสร้างหลักที่มีการลงเสาเข็มลึกเท่าตัวบ้านเพื่อป้องกันการทรุดไว้แล้ว ส่วน Slope ด้านนอกจะเป็นโครงสร้าง Approach Slap โรงจอดรถยังมีช่องสำหรับ Ev Charger และทุกๆ หน้าบ้านจะมีช่องเก็บของ สามารถเก็บของชิ้นใหญ่ๆ ได้ เช่น ไม้กวาด อุปกรณ์ทำสวน ทำความสะอาด เพื่อให้ดูเป็บระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น




ประตูหน้าต่างภายในบ้านออกแบบบให้มีขนาดใหญ่ กว้าง เพื่อช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้าบ้านทำให้บ้านดูโปร่งสว่าง และมีพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับสวน เพิ่มบรรยากาศให้บ้านร่มรื่น น่าอยู่ โดยบ้านทุกหลังจะมีการติดตั้งสัญญาณกันขโมย Magnetic&Shock Sensor ที่ประตูและหน้าต่างทุกบาน ทั้งหลัง



เมื่อเข้าสู่พื้นที่ด้านในบ้านจะเจอส่วน Double Living เป็นจุดแรก บ้านมาตรฐานจะเป็นพื้นที่โถงขนาดใหญ่ แต่โครงการกั้นให้ดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งบ้านหลังนี้จะแบ่งให้ส่วนหนึ่งเป็นห้องรับแขกและอีกห้องทำเป็นมุมออกกำลังกายของครอบครัว

ห้องรับแขกแรกสามารถจัดวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นโซฟารูปตัว L หรือ I ก็ได้ พร้อมกับโดยรอบเป็นกระจกเพิ่มแสงสว่างให้กับมุมนี้ของบ้าน เว้นระยะทางเดินไว้พอสมควร ทำให้เข้าออกสบาย มีระยะดูทีวีขนาด 60 - 70 นิ้วได้สบายตา



อันที่จริงแล้วอีกพื้นที่ Double Living ที่โครงการทำเป็นมุมออกกำลังกาย เรายังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชัน ได้ตามไลฟ์สไตล์ เช่น ถ้าบ้านไหนมีผู้สูงอายุก็ อาจจะปรับเป็น ห้องนอนชั้นล่างก็ได้ เพราะด้านข้างยังเชื่อมต่อกับห้องน้ำที่ครบทุกฟังก์ชันและไม่มีสเตป จึงสามารถเข็นรถเข็นเข้าไปได้ด้วย



กลับมาที่มุม Living Room เชื่อมต่อกับโซนนี้คือ Dining Room พื้นที่ใช้สอยกว้างสามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6-8 ที่นั่ง รอบล้อมด้วยกระจกใส เพิ่มความโปร่งสว่าง นอกจากวางโต๊ะรับประทานอาหารแล้ว ด้านข้างทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์เครื่องดื่มหรือทำเป็นมุมครัวฝรั่งเพิ่มได้เหมาะสำหรับสายปาร์ตี้



ห้องน้ำชั้นล่าง ค่อนข้างกว้างมีฟังก์ชันครบ และไม่มีธรณีประตูจึงสะดวกกับผู้ใหญ่และเด็กๆ



ถัดจากห้องน้ำจะเป็นห้องครัวที่กั้นไว้เป็นสัดส่วนแล้ว สามารถทำอาหารหนักๆได้ ทางโครงการทำหน้าต่างและประตูเชื่อมออกไปสู่หลังบ้าน ทั้งช่วยระบายกลิ่น และยังเชื่อมออกสู่มุมซักล้างด้านนอกได้



บริเวณบันได ทางขึ้นชั้นสอง จะมีห้องเก็บของ พื้นที่ใช้สอยภายในกว้าง คนที่สูงไม่เกิน 160 ซม. สามารถเดินเข้าไปได้เลย เหมาะที่จะเก็บของชิ้นใหญ่ๆ ไม่ให้เกะกะรกในบ้าน

ส่วนบันไดก่อสร้างแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก พื้นบันไดลูกตั้ง ลูกนอน เป็นไม้แดง มีชานพักบันไดที่กว้างขวาง และโครงการเจาะช่องแสงมาให้เพื่อให้บันไดดูกว้าง และ ดึงแสงธรรมชาติเข้ามาทำให้ภายในสว่างจึงปลอดภัยมากขึ้น




พอก้าวขึ้นมาบนชั้นสองก็จะเจอกับ Family Area สามารถจัดวางโซฟา มุมทำงานก็ได้ และยังมีประตูที่เชื่อมต่อออกไปยังระเบียงบ้านเดียวกับ Master Bedroom ที่พื้นปูด้วยวัสดุ Engineering Wood ให้ผิวสัมผัสเหมือนไม้จริง ที่สำคัญคือดูแลง่ายสามารถซ่อมแซมได้ง่าย ไม่ต้องปูพื้นใหม่ ส่วนความสูงของฝ้าเพดานชั้นนี้อยู่ 2.8 เมตร ซึ่งถือว่าสูงกว่ามาตรฐานบ้านทั่วไป



ห้องนอนแรกที่พามาชมคือ Master Bedroom มีการจัดวางแปลนเป็นแนวยาว เพื่อให้แบ่งฟังก์ชันได้อย่างเป็นสัดส่วนมากขึ้น ส่วนแรกจะแบ่งเป็นฟังก์ชันห้องนอน มุมพักผ่อน มุมจิบชา พร้อมเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่

ห้องนี้จัดวางเตียงขนาดใหญ่ได้และยังมีพื้นที่ด้านข้างสำหรับวางโต๊ะข้างเตียงได้ทั้ง 2 ฝั่ง บริเวณปลายเตียงยังมีพื้นที่เหลือสำหรับบิวท์อินชั้นวางทีวี ชิดผนัง ยังเหลือพื้นที่ปลายเตียงสำหรับเดินเข้าออกได้อย่างสะดวก




พื้นที่ใช้สอยจากระเบียงห้อง Master Bedroom สามารถจะจัดเป็นมุมนั่งเล่นวางเก้าอี้และโต๊ะชุดเล็กๆ ตัวระเบียงไม่ปะทะแดดโดยตรง ทำให้มุมนี้จะไม่ร้อน ใช้งานได้ตลอดวัน



อีกฝั่งของ Master Bedroom เป็นส่วนของ Walk in Closet ที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ ซึ่งพื้นที่ใช้งานไม่น้อย ยิ่งถ้าหากบิวท์อินตู้เสื้อผ้าจรดฝ้าเพดานก็จะยิ่งเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อีก



ส่วนห้องน้ำ Master Bedroom กว้างขวางและ แบ่งฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างมีสัดส่วน โถสุขภัณฑ์เป็นแบบอัตโนมัติ



ต่อกันที่ห้องนอนที่สอง พื้นที่ในห้องเราสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้สบาย ๆ พร้อมบิวท์อินชั้นวางของ ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งหรือโต๊ะทำงานไว้ครบฟังก์ชัน 



และนี่คือห้องน้ำของห้องนอนรอง ซึ่งมีขนาดใหญ่ แบ่งแยกโซนแห่งโซนเปียก ให้สะดวกต่อการใช้งาน



ห้องสุดท้ายคือห้องนอนที่ 3 ซึ่งโครงการตกแต่งไว้เป็นไอเดียว่าหากครอบครัวไหนที่สมาชิกไม่มาก ก็สามารถเปลี่ยนห้องนอนให้กลายเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว ห้องนี้ยังมีห้องน้ำในตัวเพื่อความสะดวกสบายอีกด้วย



สำหรับจุดติดตั้งหน้าจอที่ใช้ควบคุมระบบความปลอดภัยต่างๆ ในบ้าน จะอยู่บริเวณโถงชั้น 1 และหน้าห้อง Master Bedroom หากเกิดการงัดแงะ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนไป รวมถึงแจ้งเตือนไปยังเบอร์มือถือที่ลงทะเบียนไว้ใน Home Automation ที่เรียกว่าระบบ Ruejai Home OS สามารถสั่งเปิด-ปิด ไฟ, ปลั๊ก และเครื่องปรับอากาศได้จาก Ruejai Application เพิ่มความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย


 
แบบบ้าน KRUMLOV
​พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม.
          แบบบ้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ หรือแบบบ้าน KRUMLOV ซึ่งมีที่มาจากชื่อของเมืองครุมลอฟนั่นเอง มีขนาดพื้นที่ใช้สอยมากถึง 365 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 73.5 ตร.วา ประกอบด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ครัว 2 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ เหมาะกับครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ อยู่ด้วยกัน 3 เจนเนเรชัน



เข้ามาภายในตัวบ้านส่วนแรกจะพบกับที่จอดรถ 3 คัน แบบในร่ม พร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่ จุดรองรับการติดตั้ง Ev Charger 1 จุด และทางเข้า 2 ทาง พร้อม Digital Door Lock และสำหรับบ้านไทป์นี้ทางเข้าจาก Living Room จะเป็นประตูไม้สัก ที่เปิดได้ทั้งบานหลักและบานรอง ทำให้เวลาเราจะขนของชิ้นใหญ่เข้าบ้านก็สามารถเปิดทั้ง 2 บาน



ไอเดียการตกแต่งสวนข้างบ้าน เชื่อมต่อโซนรับประทานอาหาร



พอเปิดประตูเข้ามาจะเจอกับ Living Area ขนาดใหญ่ สามารถ วางโซฟาขนาดใหญ่ 5-6ที่นั่งได้สบาย ๆ มีระยะดูทีวีกว้าง ติดตั้งทีวีจอใหญ่ได้ถึง 60-70 นิ้ว ได้เลย โซนนี้ยังไม่อึดอัด เพราะจะกรุด้วยกระจกบานใหญ่โดยรอบ



ถัดเข้ามาด้านในจะเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ วางโต๊ะทานข้าว 6-8 ที่นั่ง สบายๆ พื้นที่ส่วนนี้เชื่อมต่อช่องแสงขนาดใหญ่ จึงโปร่งสบายเป็นพิเศษ



พื้นที่เชื่อมต่อกันจะเป็น Double Living มุมนี้จะมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีช่องแสงรอบห้องเปิดรับวิวสวนรอบห้องได้เลย สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือห้องออกกำลังกายแทนก็ได้



กลับมาที่มุม Living Area โซนแรกฟังก์ชันที่เชื่อมต่อกัน โครงการวางแปลนไว้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุ มีหน้าต่างบานใหญ่ฝั่งหน้าบ้าน เปิดระบายอากาศได้ และไม่ต้องเดินขึ้น-ลง ชั้น 2 แต่ทางโครงการได้ตกแต่งให้ดูอีกหนึ่งไอเดีย สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำอาหารอาจปรับเปลี่ยนเป็นครัวฝรั่ง มีมุมสำหรับนั่งดื่มชิลล์ๆ



ถัดเข้ามาอีกจะเจอประตูทางเข้าจากที่จอดรถ เปิดเข้ามาจะเจอกับห้องน้ำชั้นล่างและเชื่อมต่อกับครัว ซึ่งทั้งห้องน้ำและห้องครัวโครงการออกแบบให้กรอบประตูไร้สเตปทำให้รถเข็นเข้าไปใช้งานได้ง่าย ป้องกันการหกล้มของผู้สูงอายุและเด็ก



ส่วนห้องครัวมีการกั้นเป็นสัดส่วน ขนาดพื้นที่ใช้สอยมากพอสมควร ที่จะจัดวางเคาน์เตอร์ครัวได้ครบฟังก์ชัน นอกจากประตูที่เชื่อมต่อออกหลังบ้าน โครงการยังมีการเจาะช่องหน้าต่างสำหรับระบายกลิ่นระบายอากาศ สำหรับบ้านไทป์นี้ยังมีห้องแม่บ้าน ซึ่งเข้าออกผ่านครัวได้เลย เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย ซึ่งห้องแม่บ้านจะเป็นห้องที่มีห้องน้ำในตัว



ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะพบกับ Family Area เป็นส่วนแรกเลย พื้นที่ใช้สอยกว้าง สามารถจัดวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ และยังมีพื้นที่ทำบาร์เล็กๆ สำหรับเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว ตรงกลางมีช่องแสงสามารถเปิดปิดได้ ทำให้โซนนี้โปร่งสว่าง อากาศถ่ายเทได้ดี



มาถึงไฮไลท์แล้วครับ ห้องนี้คือ Master Bedroom จุดเด่นของบ้านที่นี่คือฝ้าเพดานสูงเท่ากับความสูงจั่ว คือประมาณ 4.94 เมตร มอบความหรูหรา และทำให้ห้องดูโปร่งสบาย เพราะห้องนี้เปิดช่องแสงขนาดใหญ่เปิดออกไปเชื่อมระเบียงภายนอกได้



 ห้องนี้ยังสามารถจะเปิดช่องแสงขนาดใหญ่ออกไปเชื่อมระเบียงภายนอกได้



อีกฝั่งของห้องจะเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ เราสามารถจะจัดให้เป็นมุมพักผ่อน มุมทำงาน โดยกั้นโซนเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้เลย ภายในห้องส่วนยังมีช่องแสงเปิดรับแสงธรรชาติเข้ามาได้เต็ม ๆ



ส่วน Walk-in Closet จะอยู่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ Master Bedroom ที่มีไซต์ใหญ่เป็นพิเศษ มีการแบ่งแยกโซนชัดเจน ยังได้อ่างอาบน้ำมาให้ด้วย



ต่อกันที่ห้องนอนที่ 2 เป็นห้องนอนที่อยู่ติดกับฝั่งหน้าบ้าน เปิดรับแสงจากช่องแสงแบบจัดเต็ม ห้องนี้ตกแต่งเป็นโทนผู้หญิงและสีชมพู มีฟังก์ชันครบโดยแบ่งเป็นมุมห้องนอน มุมพักผ่อน และ Walk-in Closet ที่จัดเต็มมีการทำเป็นซาลอนหย่อมๆ ให้ดูเป็นไอเดีย และห้องนี้ก็มีห้องน้ำในตัวให้เช่นเดียวกัน




ห้องสุดท้ายบนชั้น 2 โครงการตกแต่งให้ดูเป็นไอเดีย สำหรับสายเกมเมอร์ ตกแต่งฟังก์ชันครบทั้ง มุมห้องนอนที่วางเตียงขนาดเล็กถึงขนาดกลางก็ได้ อีกฝั่งทำเป็นมุมทำงานอ่านหนังสือ และ Walk-in Closet เชื่อมต่อกับห้องน้ำ ต้องบอกว่าพื้นที่ใช้สอยในแต่ละห้อง สามารถจะอยู่ได้ยาวนานได้เลย มีพื้นที่ให้ปรับเปลี่ยนได้เยอะกว่า บวกกับฝ้าเพดานที่สูง จึงทำให้เราจะสามารถแต่งห้อง หรือทำเป็นไอเดียสำหรับเก็บของได้เยอะขึ้นอีกด้วยครับ



รายละเอียดโครงการ
 ชื่อโครงการ  Bangkok Boulevard Signature Prachachuen
 บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น
 เจ้าของโครงการ  SC ASSET
 ที่ตั้ง  ซอย สามัคคี 35/1 ถ.สามัคคี
 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
 ลักษณะโครงการ  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
 แบบบ้าน  3 รูปแบบ
 BLANSKO 254 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 มุมพักผ่อนชั้นบน 2 ที่จอดรถ
 VLTAVA 289 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 มุมพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ
 KRUMLOV 365 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 มุมพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
 พื้นที่โครงการ   13-2-6.2 ไร่
 จำนวนบ้าน  46 ยูนิต
 สิ่งอำนวยความสะดวก  คลับเฮาส์ขนาดใหญ่
 สระว่ายน้ำระบบเกลือ
 ฟิตเนส
 Co-Working Space
 Kids Room
 สวนส่วนกลาง
 การเดินทาง  ถนนประชาชื่น
 ถนนติวานนท์
 ถนนแจ้งวัฒนะ
 ถนนงามวงศ์วาน
 ถนนวิภาวดี
 รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีสามัคคี
 ทางด่วนศรีรัช
 ดอนเมืองโทลล์เวย์
 สถานที่ใกล้เคียง     ห้างสรรพสินค้า
 OASIS Avenue
 Big C แจ้งวัฒนะ
 The Mall งามวงศ์วาน
 Esplanade แมคโคร
 Central แจ้งวัฒนะ
 ศูนย์การแสดงสินค้าเมืองทองธานี
    สถานศึกษา
 รร.เบญจมราชานุสรณ์
 รร.นานาชาติ ISB
 ม.ธุรกิจบัณฑิตย์
 รร.เซนต์ฟรัง
 ม.เกษตรศาสตร์
 รร.นานาชาติฮาร์โรว์
 รร.นานาชาติเด่นหล้า (DBS)
 รร.นานาชาติร่วมฤดี
    โรงพยาบาล
 รพ.กรุงไทย
 รพ.นนทเวช
 รพ.มงกุฎวัฒนะ
 รพ.เวิลด์เมดิคอล
 รพ.วิภาวดี


 
สรุปจุดเด่น บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น
 
          หลังจากที่ได้ชมโครงการแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ กับโครงการ Bangkok Boulevard Signature Prachachuen (บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น) ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวที่โดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์ ฟังก์ชัน ในบรรยากาศโรแมนติกเหมือนได้พักผ่อนตากอากาศที่ต่างประเทศทุก ๆ วัน
          นอกจากนี้สิ่งที่ต้องพูดถึงเลยก็คือ ทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ใจกลางประชาชื่น ต้องบอกว่าโซนนี้เป็นอีกหนึ่งที่ฮอตมากๆ ของนนทบุรี เป็นที่ตั้งของโครงการหรูมากมาย และจากที่ได้สัมผัสกับโครงการนี้ยังมีอีกหลายอย่างที่น่าสนใจ ผมจะขอสรุปจุดเด่นเผื่อใครที่กำลังมองหา จะลองนำไปพิจารณาดูนะครับ


◾  บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ สไตล์โมเดิร์นโรแมนติก ช่วยยกระดับการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ
◾  พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ รองรับครอบครัวขนาดใหญ่
◾  Master Bedroom พร้อม High Ceiling Space เชื่อมต่อระเบียงขนาดใหญ่ ทำเป็นมุมพักผ่อนอย่างส่วนตัว
◾  สังคมสุดไพรเวท ความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 46 หลัง
◾  ก่อสร้างด้วยระบบก่ออิฐฉาบปูน ทำให้สามารถจะปรับเปลี่ยนต่อเติมได้โดยไม่กระทบโครงสร้างบ้าน
◾  ระบบความปลอดภัยแบบ Triple Security System
◾  เชื่อมต่อการเดินทางถนนหลักได้หลากหลาย
◾  ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ใกล้ทางด่วนศรีรัช, ดอนเมืองโทลล์เวย์

---------------

หากสนใจโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น

สามารถนัดเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา เวลา 09.00 - 18.00 น.
หรือโทร 065-514-1356 หรือ Line: @BBSP (https://lin.ee/huDhSJh)
เส้นทางมายังโครงการ : https://m.scasset.com/6mQa

ไอเดียแต่งบ้าน