สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2

Facebook Twitter Email

" สำหรับคนที่รักการท่องเที่ยว การได้ไปเยือนในสถานที่สุดโปรดสักครั้ง เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยฮีลใจ สร้างแพสชันที่ได้ผลสุดๆ และหนึ่งในประเทศที่เป็น Dream Destination ของใครหลายๆ คน  ต้องมีประเทศญี่ปุ่น อยู่ด้วยอย่างแน่นอน ความโดดเด่นในหลายๆ มุมมอง ทั้งวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม ภาษา ล้วนบ่งบอกอัตลักษณ์ของญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี และไม่ว่าจะถูกนำไปเชื่อมโยงหรือผสมผสานกับงานดีไซน์ใดๆ ก็ยังสามารถกลมกลืนได้ในทุกยุคทุกสมัย "

 

แต่การได้ไปเที่ยวแค่ชั่วคราว อาจจะสร้างแรงบันดาลใจแค่ระยะสั้นๆ และด้วยเหตุนี้เอง แสนสิริ จึงพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่ดำเนินชีวิตตามแพสชัน กับแบบบ้านในซีรีส์ “SIRI Place Dream Destination” ซึ่งเป็นการนำแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวในฝัน มาเป็นไอเดียในการออกแบบโครงการให้เราได้สัมผัสกับ บรรยากาศที่สวยงาม เหมือนได้ไปพักผ่อนในทุกๆ วัน


และหนึ่งโครงการที่เราอยากจะพามารู้จักวันนี้คือ โครงการ สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2 ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Japanese ​มาพร้อมฟังก์ชันที่ปรับเปลี่ยนได้และบรรยากาศใหม่ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ญี่ปุ่นได้ทุกวัน โครงการตั้งอยู่บนทำเลทองอย่างรังสิต เชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนสายไหม ถนนลำลูกกา ถนนรามอินทรา ใกล้ทั้งทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ สนามบินดอนเมือง และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาจับต้องง่าย เริ่ม 2.39 - 4 ล้านบาท* (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2565)

Modern Japanese

“ บรรยากาศอบอุ่น

เหมือนอยู่ญี่ปุ่นทุกวัน “


ความโดดเด่นของโครงการสะท้อนแนวคิดเมืองในฝัน ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าไปตลอดจนโซนที่อยู่อาศัย โครงการ ‘สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2’ เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งเมืองเกียวโต ที่มีความโมเดิร์น ผสมผสานกับกลิ่นอายบ้านญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม มีความเรียบง่าย ฟาซาดบ้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านญี่ปุ่นโบราณ เน้นโทนสีน้ำตาลไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ส่วนทางเข้าโครงการถอดแบบมาจากสถาปัตยกรรมสไตล์ญี่ปุ่น เลือกใช้โทนสีน้ำตาลและสีแดง ซึ่งเป็นสีนำโชคและสีประจำชาติ นอกจากนี้ก็ยังมีสัญลักษณ์แมวนำโชคตัวใหญ่ มาตกแต่งเป็นกิมมิก ในขณะเดียวกันก็สื่อความหมายถึงความโชคดี อยู่แล้วรุ่งเรืองอีกด้วย และนอกจากคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่น ทำเลโครงการซึ่งใกล้ความเจริญในโซนรังสิต ก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ทำให้การใช้ชีวิตในโซนนี้ จะสะดวกสบายได้ไม่แพ้ในเมือง

GREAT LOCATION

Rangsit

ทำเลที่คับคั่งไปด้วยไลฟ์สไตล์

 

รังสิต เป็นทำเลที่เชื่อมต่อความเจริญจากเขตดอนเมือง หรือกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ ย่านนี้ทุกคนทราบดีว่าเป็นที่ตั้งของสนามบินนานาชาติดอนเมือง ปัจจุบันยังสามารถจะเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีแดงได้อีกด้วย จึงไม่แปลกเลยที่รังสิต ย่านนี้ถือเป็นทำเลทองที่คับคั่งไปด้วยศูนย์รวมแห่งไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา แหล่งงาน รวมไปถึงการคมนาคมที่เชื่อมต่อ รถและราง ได้อย่างสะดวกสบาย

 

…หากถามถึงความโดดเด่นของทำเลรังสิต? 

 

ตอบได้เลยว่ารังสิตเป็นทำเลที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกด้านจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งงาน เนื่องจากย่านนี้มีทั้งสนามบิน หน่วยงานราชการ ร้านค้า ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ คอมมูนิตี้มอลล์ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาลขนาดใหญ่ เกิดขึ้นจำนวนมาก ทำเลที่นี่จึงเป็นทั้งแหล่งทำมาหากิน และเกิดความต้องการที่อยู่อาศัยตามมา ที่นี่จึงยังเป็นย่านที่อยู่อาศัยน่าอยู่อีกด้วย 

 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้ ได้แก่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง Future Park &  Zpell รังสิต สถาบันการศึกษา เช่น ม.นอร์ทกรุงเทพ ม.รังสิต ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ม.กรุงเทพ เป็นต้น 


ส่วนเส้นทางการเดินทางสามารถเชื่อมต่อเส้นทางได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ถ.แจ้งวัฒนะ ถ.รามอินทรา ถ.ลำลูกกา ถ.รังสิต-นครนายก ถ.รังสิต-ปทุมธานี และใกล้ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ มอเตอร์เวย์ ทางด่วนอุดรรัถยา สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกในการเดินทางด้วยรถยนต์ ยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต ไว้ให้ได้ใช้บริการด้วย

โครงการ สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2 ตั้งอยู่บริเวณซอยรังสิต-นครนายก 31 ถนนเลียบคลอง 2 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

◾ เพียง 3.2 กม. ถึง รพ.บางประกอก รังสิต

◾ เพียง 5.1 ถึง Future Park / Zpell 

◾ เพียง 5.8 กม. ถึง ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ 

◾ เพียง 7.8 กม. ถึง รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต

◾ เพียง 9 กม. ถึง ทางด่วนมอเตอร์เวย์

◾ เพียง 9.4 กม. ถึง ม.กรุงเทพ

◾ เพียง 9.6 กม. ถึง Makro คลองหลวง

◾ เพียง 11 กม. ถึง ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

 

คราวนี้เราเข้าไปดูภายในโครงการกันบ้าง






ซุ้มประตูโครงการ 

และระบบความปลอดภัย

 

ครงการ สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2 ตั้งอยู่ริม ถ.รังสิต-นครนายก หลังจากเลี้ยวเข้ามาจะพบกับซุ้มประตูโครงการขนาดใหญ่ดีไซน์จากบ้านของชาวญี่ปุ่นดั้งเดิม สิ่งที่โดดเด่น เช่น หลังคา ระแนง เสา ที่มีกลิ่นอายของญี่ปุ่นเต็มๆ สร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยที่แตกต่างจากโครงการทาวน์โฮมทั่ว ๆ ไป

 

ถัดมาในด้านความปลอดภัย ทางเข้าออกโครงการ แยกระหว่างผู้มาเยือน และลูกบ้านชัดเจน เพื่อความสะดวกสบาย พร้อมประตูรั้วอัตโนมัติ สำหรับลูกบ้านจะได้รับ RFID Sensor อุปกรณ์ติดตั้งหน้ารถ เพื่อเข้า-ออกโครงการอัตโนมัติ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้การเข้าออกจะถูกบันทึกด้วยระบบ VMS SYSTEM ที่มีความรวดเร็วและแม่นยำ ยกระดับความปลอดภัย มั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคารเต็มรูปแบบ


 

FACILITIES 

พื้นที่ส่วนกลางสไตล์ญี่ปุ่น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นอายของเมืองเกียวโต  ที่มีความโมเดิร์น ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม โดยเพิ่มลูกเล่นกับงานอาร์ตสีสันสดสะท้อนถึงความสนุกสนานและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และยังคงกิจกรรมแบบจัดเต็มตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ทุกเจนเนอเรชันเช่นเดิม อาทิ

คลับเฮาส์

สระว่ายน้ำ

ฟิตเนส

สวนสาธารณะ

สนามเด็กเล่น

Sansiri Backyard

 


 


CLUBHOUSE

 

ลับเฮาส์ชั้นเดียวได้รับการออกแบบให้มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นกลมกลืนทั้งโครงการ ซึ่งภายในก็จะประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และที่นั่งพักผ่อน

 

ภายในคลับเฮาส์ยังมุมน่ารักๆ ให้เช็คอิน หลายจุด และที่โดดเด่นเลยคือ มุมนั่งเล่นที่ผนังมีการวาดเป็นตัวการ์ตูนสัตว์ 3 ชนิด ไว้เป็นกิมมิก คือ ตัวตุ่น กระรอก และนกกระสา ซึ่งลายเส้นนั้นยังแฝงด้วยความหมายอีกด้วย เช่น

 

ตัวตุ่น เพื่อนบ้านแสนซน สื่อถึงความสนุกสนาน การทำกิจกรรมเป็นครอบครัว

กระรอก สื่อถึงความอิสระและการกำลังสร้างครอบครัว

นกกระสา เพื่อนที่แสนดีชอบช่วยเหลือ พูดน้อยแต่เป็นที่รักของใคร ๆ เป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางนั่นเอง



สระว่ายน้ำ

 

สำหรับสระว่ายน้ำจะเป็นระบบเกลือเป็นแนวยาว ขนาด 6.5 X 20 เมตร และมีการแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

ริมสระว่ายน้ำ ยังมีที่นั่งพักผ่อนรูปแบบต่างๆ ให้ได้เลือกตามสบาย ไม่ว่าจะนั่งพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ หรือนั่งรอเพื่อน หรือลูกๆ ที่มาว่ายน้ำได้อย่างใกล้ชิด


ฟิตเนส

ห้องออกกำลังกาย จะติดตั้งด้วยกระจกใสรอบห้อง ทำให้เปิดมุมมองการชมสวนและสระว่ายน้ำ พร้อมออกกำลังไปด้วยได้อย่างเพลิดเพลิน






สวนสาธารณะ

เป็นสวนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยไม้พุ่มและต้นไม้ใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นและร่มเงาขณะเดินพักผ่อนและออกกำลังกาย ภายในสวนมีบันไดสไตล์ญี่ปุ่นสีแดงอยู่กลางสวน เพิ่มบรรยากาศให้ได้ความเป็นญี่ปุ่นมากขึ้น





สนามเด็กเล่น

สนามเด็กเล่นมีอุปกรณ์การเล่นปีนป่ายของเด็กๆ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อสำหรับเด็กและเพิ่มการเรียนรู้อย่าง ครบครันอีกทั้งสนามเด็กเล่นยังถูกตกแต่งให้มีความเป็นญี่ปุ่น เช่น ธงปลาคราฟที่แสดงความหมายให้เด็กเติบโตแข็งแรง
 

SANSIRI BACKYARD

ที่นี่ยังมี Sansiri Backyard หรือสวนพืชผักสวนครัวกลาง สำหรับลูกบ้านในโครงการมาแชร์ผลิตผลกันได้

HOUSE TYPE

การออกแบบโครงการโดยรวม จะเน้นที่ความเรียบง่าย แต่เป็นความเรียบง่ายที่เกิดจากการออกแบบที่สอดแทรกฟังก์ชันการใช้งานที่ใช้ได้จริง มีความกระชับ เป็นดีไซน์ที่สามารถอยู่ได้กับทุกยุคสมัยไม่ล้าหลัง สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ แต่ละโครงการได้จะมีรูปแบบหลักคล้ายกัน แต่ปรับ Materials ให้เหมาะสมกับที่ตั้ง และ Concept ของโครงการ

 

 “สีของบ้าน เลือกใช้สีสันสดใส ทำให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างโดยการหยิบหยกโทนสีมงคลของญี่ปุ่น สร้างความโดดเด่นให้แก่ผู้พบเห็น”

 

จุดเด่นของบ้าน 

◾ หลังบ้านก่อผนังสูง ( ยกเว้นแบบบ้าน MIDORI 93 ตร.ม ) สามารถต่อเติมหลังคาทำครัวไทยได้ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการต่อเติมและเสริมความแข็งแรง

◾ ช่องแสงธรรมชาติบริเวณโถงบันไดช่วยให้แสงสว่างเข้าตัวบ้าน

◾ แทงก์น้ำพร้อมปั้มน้ำในตัว

◾ ห้องน้ำส่วนตัวในห้องนอนใหญ่ พร้อมช่องแสงธรรมชาติ

◾ ผนังสีเกรดคุณภาพ Super Shield

◾ หลอดไฟ LED ช่วยประหยัดพลังงาน

◾ ช่องเสียบ USB สำหรับชาต์ทอุปกรณ์ไฟฟ้า

◾ ห้องเอนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจ

◾ ห้องน้ำชั้นล่าง สามารถอาบน้ำได้    

 

ซึ่งแบบบ้านที่นี่จะเป็นทาวน์โฮมทั้งหมด 4 รูปแบบ ดังนี้


 

แบบบ้าน MIDORI

พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง และ 1 ที่จอดรถ


 

แบบบ้าน TOBIIRO

พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ล่าง 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 1 ที่จอดรถ


 

แบบบ้าน HAIIRO

พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหร ส่วนซักล้าง และ 2 ที่จอดรถ


 

แบบบ้าน AKAI

แบบบ้านที่จะมาพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง และ 2 ที่จอดรถ 

 

และแบบบ้านนี้ ที่เราจะพาไปชมฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในกันด้วย


เริ่มกันที่หน้าบ้านกันก่อนเลยครับ หน้าบ้านมีพื้นที่พอประมาณสามารถจอดรถได้ 2 คันครับ





เมื่อเข้ามาภายในบ้านออกแบบให้มีความละมุนด้วยสีเอิร์ธโทน เพิ่มความสว่างด้วยกรอบหน้าต่างและประตูสีทึบตัดกับสีผนังและพื้นกระเบื้องโทนสีขาว

การจัดวางเฟอร์นิเจอร์จะเน้นไปที่การใช้งานที่หลากหลายเป็นหลักเพื่อให้เข้ากับ Concept สไตล์ญี่ปุ่นของโครงการ พดานสูง ทำให้ภายในบ้านมีความโปร่งโล่ง ไม่รู้สึกอึดอัด ไฟด้านบนติดตั้งแบบฝั่งฝ้าเพดาน และด้วยความสูงของเพดานทำให้เราสามารถจะหาโคมไฟเก๋ๆ มาติดตั้งเพื่อเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับห้อง

ส่วนห้องนั่งเล่นโครงการจัดวางไว้โซนด้านหน้าของบ้าน เพื่อให้ง่ายต่องานใช้งานและรับแขก พื้นที่บริเวณห้องนั่งเล่นความกว้างเพียงพอต่อการวางโซฟาแบบ L- Shape พร้อมโต๊ะกลาง ผนังตรงข้ามวางชั้นวางทีวีมีระยะทางเดินกว้างเดินเข้าออกบ้านได้อย่างสะดวก  ด้านหลังของโซฟาสามารถติดรูปภาพครอบครัวหรือภาพมินิมอล เพิ่มวอลลุ่มความอบอุ่นภายในห้องได้ครับ

ขยับมาที่โซนรับประทานอาหาร ซึ่งจะเป็นพื้นที่เชื่อมกับห้องนั่งเล่น บริเวณนี้สามารถวางชุดโต๊ะอาหารพร้อมเก้าอี้ได้ 4 ที่นั่ง ด้านบนจะมาพร้อมโคมไฟที่จะทำให้บรรยากาศการรับประทานอาหารนั้นพิเศษกว่าครั้งไหน กับ โคมไฟสีดำด้านทรงโมเดิร์นที่เข้าธีมของบ้านเป็นอย่างดีครับ



ด้านหลังของตัวบ้านทางโครงการออกแบบให้เป็นสวนขนาดเล็กไว้ใช้พักผ่อน อ่านหนังสือ หรือ นั่งชิลยามเย็น นอกจากนี้ยังสามารถจัดเป็นโซนซักล้างหรือครัวไทยได้ เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ก็ว่าได้ครับ



อีกหนึ่งฟังก์ชันสำคัญชั้นล่าง คือ ห้องชั้นล่างถือว่าเป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะปรับเป็นห้อง Live Streaming หรือ ห้อง Podcast ก็สามารถทำได้ รับรองว่าตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่แน่นอนครับ
 

ติดกับห้องอเนกประสงค์คือห้องน้ำชั้นล่าง เป็นห้องน้ำขนาดกะทัดรัดเน้นใช้งานที่ครบครัน ภายในห้องน้ำจะมีช่องระบายอากาศ และมีส่วนอาบน้ำให้ หากสมาชิกในบ้านเร่งรีบก็สามารถแบ่งมาใช้งานชั้นล่างได้


ขึ้นมาที่ชั้น 2 ครับ บริเวณที่จะเจอหลังจากขึ้นบันไดมา คือ โถงขนาดเล็กที่สามารถปรับเปลี่ยนโดยการวางโต๊ะพร้อมแจกันหรือนำรูปมาติดผนังก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจครับ

และบริเวณฝ้าเพดานจะติดตั้งช่องแสงที่มีความยาวเพื่อช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน เพิ่มความความสว่างช่วยให้ทางเดินขึ้น-ลงบันได มีความโปร่งและเพิ่มความปลอดภัยให้อีกด้วย





Master Bedroom

ต่อกันที่ห้องไฮไลท์ หรือห้องนอนขนาดใหญ่ที่สุดของบ้าน จะมีความกว้างเท่าหน้าบ้าน ทำให้จัดฟังก์ชันภายในบ้านได้ง่าย เพดานสูงเกือบ 4 เมตร ทำให้ Master Bedroom ที่เป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดของบ้านนั้นใหญ่ขึ้นไปอีก รอบห้องถูกติดตั้งด้วยช่องแสงหลายจุดกรอบหน้าต่างสีดำ ตัดกับห้องสีขาว ทำให้ห้องนอนดูนุ่มนวลขึ้น ภายในห้องสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ภายใน Master Bedroom ยังมีห้องน้ำในตัวที่แยกโซนแห้ง-เปียก ให้ด้วยครับ






ต่อกันที่ห้องนอนที่ 2 สำหรับห้องนี้เหมาะที่จะเป็นห้องนอนของลูกๆ พื้นที่ใช้สอยภายในกว้างจัดวางทุกอย่างได้อย่างลงตัว มีทั้งมุมแต่งตัว หรือเพิ่มมุมทำงานเล็กๆ ข้างเตียงก็ได้ ยังมีกระจกให้ความสว่างภายในห้อง หากต้องการความเป็นส่วนตัวสามารถติดม่านเพิ่มเติมได้ครับ




ห้องนอนที่ 3 ห้องนี้หากสมาชิกไม่มาก สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องเก็บของ ห้องนอนแขก หรือห้องพระแทนก็ได้ครับ

บนชั้น 2 ยังมีห้องน้ำที่แยกเป็นอิสระ สำหรับสมาชิกของห้องนอน 2-3 มาใช้งานร่วมกันได้

 

รายละเอียดโครงการ

ชื่อโครงการ : Siri place rangsit - klong 2 (สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2)

เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จำกัด ( มหาชน )

ที่ตั้ง : ถ.รังสิต-นครนายก ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น

 

แบบบ้าน : 
MIDORI 93F ตร.ม.

TOBIIRO 93 ตร.ม.

HAIIRO 111 ตร.ม.

AKI 128 ตร.ม.

 

พื้นที่โครงการ : 24-0-11.68 ไร่

จำนวนบ้าน : 264 ยูนิต

 

สิ่งอำนวยความสะดวก : 

คลับเฮาส์

สระว่ายน้ำ

ฟิตเนส

สวนสาธารณะ

สนามเด็กเล่น

สวนหลังบ้าน

 

การเดินทาง :

ถนนรังสิต-นครนายก

ถนนคลองหลวง

ถนนสายไหม

ถนนรามอินทรา

ถนนลำลูกกา

ถนนเชียงราก

ถนนรังสิต-ปทุมธานี

ถนนศรีสมาน

ถนนแจ้งวัฒนะ

สถานที่สำคัญโดยรอบ : 

Future Park / Zpell

Major รังสิต

Tesco lotus รังสิต

Makro คลองหลวง

รพ.บางประกอบ รังสิต

รพ.เปาโล รังสิต 2

รพ.ปทุมเวช

รร.โชคชัย รังสิต

รร.เซนต์โยเซฟ เมืองเอก

รร.บีคอนเฮ้าส์ แย้มสะอาด

รร.สวนกุหลาบ รังสิต

ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

ม.กรุงเทพ
 

สรุปจุดเด่นโครงการ

สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2 ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมในย่านรังสิต ที่ได้บรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยส่วนกลางที่ต้อนรับกิจกรรมได้หลากหลายตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ ต้องบอกว่าโครงการนี้มีอีกหลายๆ ส่วนที่น่าสนใจ ซึ่ง inside2home จะขอสรุป ให้อีกครั้ง เพื่อใครที่กำลังสนใจ อยากจะใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณา และช่วยสำหรับการตัดสินใจครับ

 

◾ เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกำลังสร้างครอบครัว ด้วยการที่เป็น ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นบรรยากาศญี่ปุ่นเน้นใช้งานเป็นหลัก ทำให้ตอบโจทย์การใช้งานได้เต็มที่

◾ รูปแบบบ้านที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ ฟังก์ชันการใช้งานถูกออกแบบให้มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกขนาดครอบครัว ทุกไลฟ์สไตล์ 

◾ ส่วนกลางมีกิจกรรมให้ทำหลากหลายพร้อมกันทั้งครอบครัว

◾ ทำเลย่านรังสิตมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลาทำให้การซื้อไว้เก็งกำไรหรือต่อยอดในอนาคตเป็นเรื่องที่น่าทุน

◾ ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 2.39 - 4 ล้านบาท*

 

หากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก รอลิงก์จากโครงการ

หรือเบอร์โทร : 1685

แผนที่โครงการ :https://goo.gl/maps/b5zWDjBSyYjumuNo8


 

 


 

 

 

 


 

ไอเดียแต่งบ้าน