เวนู 168 เวสต์เกต

Facebook Twitter Email

เวนู 168 เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการที่ 3 จากแบรนด์ เวนู 168 ในชื่อโครงการ เวนู 168 เวสต์เกต แบบบ้านทาวน์โฮมหนึ่งเดี่ยว ย่านบางใหญ่

 

สำหรับแรงบันดาลใจของ เวนู 168 เวสต์เกต มาจากบ้านสไตล์นอร์ดิก (Nordic House Style) ของยุโรป ด้วยที่ตั้งโครงการยังคงใกล้ชิดธรรมชาติ อุดมสมบูรณ์ด้วยดิน และนํ้า ทําให้ยังคงมีเพาะปลูกข้าวเป็นจํานวนมาก ภาพความทรงจําสมัยก่อน จึงมียุ้งเก็บข้าวเปลือก ทรงหน้าจั่ว ที่ทําด้วยวัสดุที่เรียบง่าย กว้างใช้สอยได้เต็มพื้นที่ โปร่งโล่ง เช่นเดียวกับบ้านสไตล์ Nordic ที่เน้นความเรียบง่าย ให้ความอบอุ่นกับผู้อยู่อาศัย ใช้งานได้จริง ซึ่งคล้ายคลึงกับหลักการออกแบบการอยู่อาศัย ในแบบฉบับของ “เวนู 168”


โครงการ เวนู 168 เวสต์เกต มี 1 แบบบ้านครับ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ออกแบบสไตล์ Simple & Stylish ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5 เมตร เหมาะกับคู่รักที่เริ่มวางแผนครอบครัวไว้บ้างแล้ว หรือกำลังจะสร้างครอบครัว



เข้ามาด้านใน โครงการตกแต่งโซนแรกเป็นที่นั่งดูทีวี นั่งเล่นพักผ่อนได้ สามารถจัดวางโซฟาได้ประมาณ 3-4 ที่นั่ง ระยะดูทีวีก็พอควรครับ มีการเว้นระยะทางเดินให้เข้า-ออกสบายๆ ไม่รบกวนคนที่นั่งเล่นบนโซฟา






การดีไซน์พื้นที่ชั้นล่างให้เป็น Open Space เป็นพื้นที่โล่งๆ จะทำให้จัดฟังก์ชันได้ง่าย สามารถลดทอนหรือเพิ่มสัดส่วนได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะให้ความสำคัญกับมุมนั่งเล่น หรือ มุมรับประทานอาหาร เราสามารถออกแบบได้เอง




มุมนี้เป็นโซนซักล้างเชื่อมต่อมาจาก Living area พื้นที่ตรงนี้สามารถที่จะปรับเปลี่ยนเป็น Dining Room ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ หรืออาจจะทำเป็น Pantry เล็กๆด้านข้าง เพื่อเพิ่มฟังก์ชันให้สำหรับคนที่ชอบปาร์ตี้




ถัดมาที่ห้องครัวจะเห็นว่าโครงการวางแปลนเป็นรูปตัวแอล มีพื้นที่สำหรับตั้งตู้เย็นไว้ข้างๆ สามารถติดตั้งบานประตูเลื่อนกั้นโซนตามตัวอย่างนี้ได้เลย ทำให้ได้ฟังก์ชันครัวปิดครับ







สำหรับ Master Bedroom ห้องนอนหลัก ถือเป็นไฮไลท์เลยก็ได้สำหรับชั้นบน เพราะการจัดฟังก์ชันค่อนข้างครบเหมาะที่จะอยู่เป็นคู่รัก ฝั่งหนึ่งวางเตียงนอน ขนาดใหญ่และยังมีที่ว่างข้างซ้ายและขวาไว้สำหรับวางโต๊ะข้างเตียงได้

 

ส่วนปลายกั้นเป็น Walk in Closet ก็ลงตัว ซึ่งจะกั้นโซนแบบบ้านตัวอย่างหรือไม่ก็ได้เพราะว่าทางโครงการได้ดีไซน์ห้องนี้เป็นห้องโล่งๆที่สามารถจะปรับเปลี่ยนฟังก์ชันหรือสไตล์การแต่งห้องของผู้อยู่อาศัย



ห้องน้ำบนชั้น 2 จะมีพัดลมดูดอากาศ จากภาพถ่ายจากบ้านตัวอย่างแปลงมุมจะมีช่องแสงที่ช่วยดึงแสงเข้ามา และถ่ายเทอากาศออกไป ทำให้ห้องนี้จะไม่มีกลิ่นอับ บริเวณพื้นที่อาบน้ำสามารถทำเป็นกระจกกั้น หรือติดตั้งผ้าม่านเพิ่มเติมได้ครับ



สำหรับห้องนอนที่ 2 ห้องนี้จะตกแต่งห้องให้เป็นห้องนอนของลูก สำหรับพื้นที่ใช้สอยผมมองว่าค่อนข้างพอเพียงสำหรับให้น้องอยู่ได้จนถึงตอนโต เพราะจากการจัดฟังก์ชันแล้วค่อนข้างครบและตอบโจทย์

 

ห้องนอนที่ 3 ห้องนี้โครงการทำให้เห็นว่าหากสมาชิกในบ้านไม่มากก็สามารถทำเป็นห้องทำงานส่วนตัวแทนได้ครับ






ถัดไปที่พื้นที่ส่วนกลางของโครงการกันบ้างครับ บริเวณพื้นที่ส่วนกลางมีขนาดพอเหมาะและร่มรื่น นอกจากนี้ในส่วนของคลับเฮ้าส์สไตล์นอร์ดิก (Nordic House Style) ของยุโรป ภายในประกอบด้วยฟิตเนส พื้นที่ Co-working Space พร้อมสวนส่วนกลางที่ให้ความรู้สึกร่มรื่น

 

◾ Clubhouse

Fitness

Co-working Space

◾ Garden

◾ Walk Way

◾ Exercise Space

◾ 24 Hours Security

Double Gate

CCTV





ส่วนของซุ้มประตูโครงการโซนนี้จะรวมเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย มีประตูแบบ Double Gate กล้อง CCTV ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชม. และยังมีบริการหลังการขายแบบมืออาชีพที่ไว้ใจได้ตามแบบฉบับ LPN ด้วยหลักการ 2s 2c “บ้านน่าอยู่” คือ

S-Security ความปลอดภัยในการอยู่อาศัย

S-Save ประหยัด ทั้งการออกแบบเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน และราคาบ้านที่สมเหตุสมผล

C-Convenient สะดวกสบายด้วยทำเลที่เดินทางสะดวก

C-Comfort บ้านอยู่สบาย เสริมด้วยการวางระบบเทคโนโลยีในบ้าน เพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น

ทำเลศักยภาพ

‘บางใหญ่’ 

 

โครงการ เวนู 168 เวสต์เกต ตั้งอยู่บนถนนทางหลวงชนบท นนทบุรี 1002 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้นใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง อีกทั้งยังเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญมากมาย อาทิ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย


อำเภอบางใหญ่เป็นหนึ่งในอำเภอที่อยู่ในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งที่มีบริเวณใกล้เคียงกับกรุงเทพฯ หรือเรียกว่าบริเวณปริมณฑลนั่นเอง ทำเลนี้เป็นอีกอำเภอหนึ่งที่มีพื้นที่ที่ค่อนข้างใหญ่มาก ในอดีตยังเป็นพื้นที่ในการทำเกษตรกรรมซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ในปัจจุบันได้มีความเจริญในด้านต่างๆ เข้ามา ถือว่าปัจจุบันย่านนี้มีความเปลี่ยนแปลงจากอดีตไปมาก มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต อิเกีย บางใหญ่ โลตัส บิ๊กซี รวมไปถึงสถานศึกษา โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5 และโรงพยาบาลชั้นนำ อย่างโรงพยาบาลเกษมราษฏร์ อินเตอร์เนชั่นแนล


 

ปัจจุบันทำเลบางใหญ่ถือว่ามีการเติบโตอยู่ตลอดเวลาแต่นับตั้งแต่การเข้ามาของแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทุกอย่างดูจะเจริญขึ้นผิดหูผิดตา อาณาบริเวณใกล้สถานีคลองบางไผ่ ซึ่งโครงการเวนู 168 เวสต์เกตที่อยู่ละแวกนั้น ดูจะคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะว่าอยู่ใกล้กับถนนกาญจนภิเษก ซึ่งทำให้เดินทางเข้าเมืองสะดวกมากขึ้นย่านนี้จึงใกล้กับความสะดวกมากมาย อาทิ

 

◾ ใกล้ แม๊กซ์แวลู ลาดปลาดุก 6.3 กม. 

◾ ใกล้ โลตัส บางกรวย-ไทรน้อย 9.9 กม.

◾ ใกล้ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บางใหญ่ 10 กม.

◾ ใกล้ โฮมโปร รัตนาธิเบศร์ 10.2 กม.

◾ ใกล้ บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ 10.4 กม.

◾ ใกล้ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต 10.5 กม.

◾ ใกล้ อิเกีย บางใหญ่ 10.6 กม.
 

หากสนใจโครงการ เวนู 168 เวสต์เกต ลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการและข้อเสนอพิเศษ >> https://bit.ly/3qLEX7l 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 689 6888  

พิกัดโครงการ :  https://maps.app.goo.gl/sbdP5xougZFouwTd7 

 

 
 


 
 
 
 
 
 

ไอเดียแต่งบ้าน