บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา 109

Facebook Twitter Email



          ยกระดับความ LUXURY กับบ้านหรูใจกลางรามอินทรา ครบ จบ ภายในโครงการ Bangkok Boulevard Ramintra 109  บ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวกับ 3 รูปแบบบ้าน ที่คุณเลือกได้ตามขนาดครอบครัว เดินทางได้หลายเส้นทาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก-วงแหวนรอบนอก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ด้วยราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท* โดยแบรนด์ชั้นนำด้านอสังหาอย่าง SC ASSET มากกว่าราคาที่ต้องจ่าย คือความสุขที่จะได้รับ Bangkok Boulevard Ramintra 109

 


 

LANAI SERIES หรือ ลา-ไน เป็นแบบบ้านใหม่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งสัดส่วนที่กว้างมากขึ้นของห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก เพิ่มมุมพักผ่อนให้มากกว่าที่เคยมี สำหรับโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา 109 มาพร้อมบรรยากาศ AUTUMN IN PARIS นครแห่งความโรแมนติก กับคอนเซ็ปต์ที่จะ "สะกดสายตาให้หยุดพัก มองภาพคนรักที่อยู่ตรงหน้า ต้องมนต์เสน่ห์ความโรแมนติก โอบล้อมคุณด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น" บ้านสุดหรูนี่ยังมาพร้อม “LIVING SOLUTIONS” นวัตกรรมใหม่ที่รู้ใจผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น


 


 

GREAT LOCATION

รามอินทรา ถือเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ เนื่องด้วยถนนรามอินทราสามารถเชื่อมโยงไปถนนสายหลักได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนเกษตร-นวมินทร์ , ถนนมีนบุรี , ถนนแจ้งวัฒนะ เป็นต้น

ทั้งออกเมืองหรือเข้าเมืองก็สะดวกสบาย ด้วยทางเลือกด้านเส้นทางที่หลากหลาย ทำให้ในปัจจุบันมีโครงการต่างๆ ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาลเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก และในอีกไม่นานรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย - มีนบุรี ก็จะเปิดให้ได้ใช้บริการ ด้วยความพร้อมเหล่านี้ การได้อาศัยอยู่ท่ามกลางรามอินทราคงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างเต็มที่ครับ

Bangkok Boulevard Ramintra 109 ตั้งอยู่บนถนนพระยาสุเรนทร์ 30 หรือซอยรามอินทรา 109 ซึ่งเป็นซอยหน้าโครงการ จากหน้าโครงการไปจนถึงถนนรามอินทรา มีระยะห่างเพียง 2.7 กม. เลยไปอีกนิดจะเป็นสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย - มีนบุรี) เพียง 3 นาที* (สถานีบางชัน) ชึ่งจะเริ่มเปิดได้ภายในปลายปี 2565 นี้แล้ว

 

สถานที่สำคัญรอบโครงการ

สนามกอล์ฟปัญญาอินทรากอล์ฟคลับ 1.6 กม.

วงแหวนกาญจนาภิเษก-วงแหวนรอบนอก 3.3 กม.

รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย - มีนบุรี) 3.4 กม.

Fashion Island 6.1 กม.

รพ.เสรีรักษ์ 6.2 กม.

รร.สตรีวิทยา 15 กม.

Central Festival Eastville 16 กม.
 


สำหรับซุ้มประตูทางเข้าด้านหน้าถูกทำออกมาให้มีโครงสร้างขนาดใหญ่ดูโดดเด่น

SECURITY SYSTEM

ระบบรักษาความปลอดภัย Triple Security System ด้วยกล้องวงจรปิดรอบโครงการ จำนวน 31 จุด ควบคุมการเข้า-ออก ด้วย Access Card สัญญาณกันขโมยในตัวบ้านทุกหลัง

ด้วยระบบ Magnetic & Shock Sensor รั้วโครงการสูง 3 เมตร สำหรับลูกบ้านจะใช้เป็นระบบ Smart Gate เข้า-ออกง่ายผ่านการสแกนป้ายทะเบียนรถ เช่นเดียวกับทางด่วน

FACILITIES

พื้นส่วนกลางถูกนำมาวางไว้กลางโครงการ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ส่วนกลางภายในโครงการมีกิจกรรมที่หลากหลายไว้ตอบรับทุกความต้องการของลูกบ้าน อาทิ

 

Club House

kids zone

สระว่ายน้ำ

ฟิตเนส

สวนสาธารณะ

Co-Working Space

Outdoor Playground

กล้องวงจรปิด CCTV

เข้า-ออกโครงการแบบ Easy Pass

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.


clubhouse หรือสโมสรโครงการ มีขนาด 2  ชั้น ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหอไอเฟลที่ปารีส ทำให้ club house มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวครับ ซึ่งสะท้อนถึงความ
LUXURY ของโครงการ







สระว่ายน้ำระบบเกลือ แบ่งออกเป็น 2 โซน สระเด็กและสระผู้ใหญ่ซึ่งอยู่ติดกัน ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำพร้อมกับลูกๆ โดยที่ไม่ห่างสายตา


ข้างในห้อง Fitness มีพื้นที่ขนาดใหญ่ รองรับการเข้าใช้ของลูกบ้านได้พร้อมกันทีละมากๆ ได้อย่างสบาย
 







 

Co-Working Space ของโครงการจัดเตรียมชุดโต๊ะ-เก้าอี้ไว้หลากหลาย เพื่อตอบรับผู้มาใช้บริการได้หลายขนาด ไม่ว่าจะแบบเดี่ยว คู่ หรือ เป็นกลุ่ม ภายในห้องออกแบบให้มีความเรียบหรู พร้อมบรรยากาศที่อบอุ่น ทำให้การประชุมหรือพบปะสังสรรค์เป็นเวลานานๆ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปครับ

นอกจากนี้ ยังมีเคาน์เตอร์บาร์ สำหรับลูกบ้านที่เตรียมเครื่องดื่มมาจากที่บ้านเอง ตรงจุดนี้จะมีซิงค์ให้สามารถล้างทำความสะอาดได้ครับ

 

นอกจากนี้ ติดกับ Co-Working Space จะเป็น kids zone สำหรับเด็กๆ ภายในห้องเป็นห้องติดแอร์ ที่สามารถพาลูกๆ หลานๆ มาเมคเฟรนกับเด็กวัยเดียวกันได้ครับ










สำหรับพื้นที่สวนสาธารณะมีพื้นที่เพียงพอต่อจำนวนบ้านในโครงการ พื้นที่ตรงนี้มีฟังชั่นให้ได้ใช้งานอย่างหลากหลายและยังคงคอนเซ็ปของโครงการ สะท้อนถึงเมืองปารีสทั้งที่นั่งภายในสวนที่เป็นลายดอกไม้และกระถางต้นไม้ภายในสวน


สนามเด็กเล่นเป็นหนึ่งในโซนที่โดดเด่นของโครงการ ด้วยเครื่องเล่นที่หลากหลาย สีสรรที่ดึงดูด พร้อมให้เด็กๆ ได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ทางโครงการได้ปูพื้นยาง EPDM ไว้รอบสนามเด็กเล่น เมื่อเกิดการล้ม พื้นยางจะคอยลดแรงกระแทกทำให้ช่วยเซฟด้านความปลอดภัยไปได้อีกระดับครับ



นอกจากนี้ ภายในสวนสาธารณะยังมีลานสเก็ตบอร์ดให้เด็กๆ มาเล่นได้ รอบๆ ลานสเก็ตบอร์ดจะเป็นทางเดินที่เป็นวงกลม สามารถวิ่ง Joking tack หรือปั่นจักรยานเป็นครอบครัวได้ครับ


 

แบบบ้านโครงการ

 

ต่อกันที่แบบบ้านทั้ง 3 ของโครงการครับ โดยจะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น LANAI SERIES หรูหรา สไตล์โมเดิร์น ออฟชั่นเหลือๆ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 233 ตร.ม มี semi-outdoor พื้นเดียวกับตัวบ้านป้องกันการทรุดตัว ที่จอดรถที่ รูปแบบบ้านเลือกได้ตามขนาดของครอบครัว 

ในส่วนของการตกแต่ง ทางโครงการอยากให้มีบรรยากาศเหมือน AUTUMN IN PARIS ที่เน้นความโรแมนติกและอบอุ่นภายในครอบครัว 

โดยบ้านทั้ง 3 แบบมีรายละเอียดดังนี้รับ

 

CALM : พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องพักผ่อนด้านบน และ 2 ที่จอดรถ
 

SHADE : พื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้อง
 

CAPTIVATE : พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องพักผ่อนด้านบน 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ

 

นอกจากนี้ทางโครงการยังเพิ่มระบบจัดการที่ทันสมัย ที่คิดค้นโดยบริษัท SC ASSET อย่างระบบ

“LIVING SOLUTIONS” 

นวัตกรรมใหม่ ที่รู้ใจผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น

6 นวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิต ตอบรับการอยู่อาศัยทุกช่วงวัย

1.RUEJAI HOME OS 

แอปพลิเคชันควบคุมบ้านอัจฉริยะ

2.EV CHARGER 

จุดรองรับการติดตั้ง EV CHARGER

3.AIS FIBER

เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

4.SMART GATE WITH LICENSE PLATE

เข้าออกสะดวก ด้วยตัวสแกน

5.SMOKE & HEAT DETECTOR 

ตรวจจับควันไฟพร้อมสัญญาณเตือน

6.SOLAR-ROOF PROJECT CLUBHOUSE

แผงโซลาร์เซลล์พลังงานทดแทน


ในครั้งนี้เราจะพาชมบ้าน  2 รูปแบบ อย่าง SHADE และ CAPTIVATE  กันครับ

Bangkok Boulevard Ramintra 109

SHADE

 

เริ่มกันที่รูปแบบ SHADE ครับ SHADE เป็นบ้าน 2 ชั้น ไซส์ขนาดกลางจากทั้งหมด 3 รูปแบบ 

มีพื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. 

5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 

1 ห้องพักผ่อนด้านบน 

2 ที่จอดรถ

เป็นรูปแบบบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีลูกหรือกำลังวางแผนจะมีครับ ด้วยที่มีห้องนอนถึง 5 ห้อง ทำให้การขยับขยายครอบครัวหรือจัดแต่งเปลี่ยนแปลงไม่มีปัญหาแน่นอน

 

เริ่มต้นที่ด้านหน้าของบ้านครับ ประตูเป็นกระจกแบบเลื่อนเต็มบาน หมดห่วงเรื่องความสว่างไม่เพียงพอภายในไปได้เลย ทางเดินหน้าบ้านจะมีทางลาดรองรับวีลแชร์สำหรับผู้สูงอายุและรถเข็นสำหรับเด็กครับ

บริเวณหน้าบ้านยังมี Semi-Outdoor ซึ่งเป็นจุดเด่นบ้านแบบ LANAI SERIES ที่สามารถใช้พื้นที่รอบบ้านให้เชื่อมต่อไปยันสวนข้างบ้านได้ หรือว่าจะจัดเป็นมุมอ่านหนังสือหรือมุมจิบกาแฟได้อีกด้วยครับ

ภายในตัวบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน บริเวณลานจอดรถ มีตู้เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดรถเพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิต

บริเวณข้างบ้านยังมีพื้นที่เหลือมากพอที่จัดแต่งบ้านตามแบบที่ต้องการ น้ำพุและสวนเป็นหนึ่งไอเดียที่ทางโครงการจัดทำขึ้น ได้ความร่มรื่นจากสวนและความเย็นจากน้ำ เพิ่มความน่าอยู่อาศัยของบ้านขึ้นอีกเท่าตัวครับ


หลังจากเข้ามาภายในบ้าน จะพบกับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ซึ่งภายในบ้านที่ส่งมอบจริงบริเวณนี้จะเป็นพื้นที่โล่งๆ ให้เราได้จัดวางมุมต่างๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ อย่างมุมแรกที่เข้ามาจะเป็น Living Area สามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ 3-4 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลางวางของ โดยยังมีสเปซสำหรับเดินเข้าออกบ้านได้อย่างสะดวก ส่วนผนังในชั้นล่างนี้ จะเน้นประตูและช่องหน้าต่างบานใหญ่ ซึ่งจะช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาภายในบ้านได้ดี ทำให้โซนนี้มีความโปร่งสว่างและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ช่วงกลางวันแทบได้ต้องเปิดไฟเลย 

 

ถัดเข้ามาจะเป็นโซนรับประทานอาหาร ซึ่งเชื่อมต่อประตูสู่หลังบ้านได้ หากเราตกแต่งสวนเพิ่มหรือทำเป็นมุมนั่งเล่นหลังบ้าน เมื่อมองออกไปจากโซนรับประทานอาหาร ก็จะได้วิวที่สวยงาม  สำหรับพื้นที่ด้านข้างโต๊ะอาหารยังสามารถทำเป็น Pantry เตรียมอาหารเช้า ไว้ให้ใ้ช้งานทำให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้นครับ


ฝั่งด้านขวาของตัวบ้านเป็นห้องนอนชั้นล่างขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงพร้อมทีวีได้สบาย รองรับผู้สูงอายุในอนาคตหรือปรับเปลี่ยนฟังชั่นเป็นห้องอ่านหนังสือชิลๆ รับบรรยากาศภายนอกจากประตูที่เชื่อมออกไปพื้นที่ semi-outdoor ภายนอก




ถัดมาจากโซนรับประทานอาหารจะเป็นห้อง multi purpose ที่มีขนาดกลาง สามารถปรับตามฟังชั่นการใช้งานได้อย่างหลากหลาย อาทิ เช่น เป็นห้องเก็บของ ห้องอ่านหนังสือ หรือ ห้องทำงานส่วนตัวได้ครับ



ห้องน้ำสำหรับชั้นที่ 1 จะอยู่ฝั่งด้านซ้าย โดยห้องน้ำสามารถใช้อาบน้ำได้ด้วยและมีห้องครัวปิดขนาดกลางภายในห้องนี้ติดตั้งบานกระจกไว้ 2 บาน ทำให้ภายในห้องครัวมีความสว่างและอากาศถ่ายเท สามารถเพลิดเพลินไปกับการทำอาหารได้อย่างเต็มที่ เดินผ่านห้องครัว จะทะลุออกไปหลังบ้านซึ่งเป็นโซนซักล้างด้านหลังบ้านครับ


บริเวณบันไดขึ้นชั้น 2 มีขนาดกว้างพร้อมราวจับและยังมีห้องเก็บของไว้ให้ใช้เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ ครับ


ขึ้นมาจากชั้นที่ 1 โซนแรกที่จะเจอคือ Family area อยู่กลางบ้านชั่น 2 ตรงโซนนี้เหมาะกับเป็นมุมครอบครัวที่ได้มาพูดคุยกันมีกิจกรรมรวมกันอย่างเป็นส่วนตัว









Master Bedroom เป็นห้องขนาดใหญ่ วางเตียงขนาด 6 ฟุต ได้สบายๆ มี walk in closet ที่เป็นสัดส่วนสามารถเก็บเสื้อผ้าได้เป็นจำนวนมาก  และห้องน้ำในตัวขนาดใหญ่ พร้อมอ่างอาบน้ำให้เราได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำกันเลยครับ ถัดมาในส่วนของ Relax Area ไว้เป็นฟรีโซนสำหรับปรับแต่งได้เต็มที่ ไม่ว่าจะจัดเป็นมุมสำหรับดูหนัง อ่านหนังสือหรือทำงาน ก็สามารถทำได้ขึ้นอยู่กับไอเดียเจ้าของบ้านเลยครับ มีระเบียงภายนอกพื้นที่กว้างพอที่จะออกไปนั่งเล่น หรือ ปลูกต้นไม้ริมระเบียงได้




ห้องนอนที่ 2 เป็นห้องที่เหมาะกับการเป็นห้องนอนของลูก เนื่องจากเป็นห้องขนาดใหญ่วางเตียง Queen size ได้ แถมยังมีฟังก์ชั่นครบทั้ง Walk in closet ห้องน้ำแยกโซนแห้ง-เปียกในตัวและระเบียง เรียกได้ว่าสามารถเป็นห้องลูกตั้งแต่เล็กจนโตได้เลยครับ



ห้องนอนที่ 3 มีฟังก์ชั่นคล้ายกับห้องนอนที่ 2 เพียงแค่ระเบียงมีขนาดเล็กกว่าเท่านั้น ภายในห้องมีห้องน้ำแยกโซนแห้ง-เปียกในตัว หากภายในบ้านมีห้องนอนเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว ห้องนอนที่ 3 สามารถปรับเป็นห้องทำงาน ห้องเก็บหรือห้องพักแขกได้ ถือว่าเป็นห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนและใช้งานได้หลากหลายครับ


 

Bangkok Boulevard Ramintra 109

CAPTIVATE

ต่อกันกับบ้านแบบที่ 3 สำหรับแบบบ้าน CAPTIVATE เป็นแบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ เหมาะสำหรับครอบครัวขยายหรือกำลังขยายครับ โดยมีออฟชั่นดังนี้

พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. 

5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 

ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 

1 ห้องพักผ่อนด้านบน 

1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ




 

บบบ้าน CAPTIVATE จะมีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือ มีที่จอดรถได้ถึง 3 คัน และมีช่องเก็บของบริเวณที่จอดรถขนาดใหญ่ สำหรับเก็บเครื่องไม้เครื่องมือทำความสะอาด อุปกรณ์ล้างรถ ให้เกิดความเป็นระเบียบมากขึ้น และด้วยแบบบ้านที่มีขนาดใหญ่ เอื้อต่อการใช้งานของคนทุกวัย  ทางโครงการจึงได้ออกแบบทางลาด เพื่อรองรับการใช้งานของเด็กและผู้สูงอายุ หรือใช้ลากรถเข็นช้อปปิ้งเข้าบ้านก็สะดวกสบายมากขึ้น และยังสามารถจะขนของที่ช้อปปิ้งมาผ่านประตูทางเข้าจากที่จอดรถได้เลย โดยที่ไม่ต้องผ่านโซนรับแขก

 

ถัดมาที่ทางเข้าบ้านหลัก บริเวณนี้จะมีลักษณะเป็นเทอเรซที่อยู่ในร่มพื้นที่ค่อนข้างกว้างทีเดียว นอกจากจะช่วยกันฝนกันแดดเข้ามาปะทะตัวบ้านโดยตรง ยังสามารถทำเป็นมุมนั่งเล่นเล็กๆ นั่งใส่รองเท้าก็ได้
 




โครงการออกแบบพื้นที่ข้างบ้านให้เป็น Pavilion พร้อมจัดเป็นสวนน้ำพุ เพื่อให้ดูเป็นไอเดียสำหรับเป็นมุมพักผ่อนนอกบ้าน และยังสามารถทำเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับโอกาสพิเศษระหว่างครอบครัวและเพื่อนฝูงก็ได้


ห้องแรกที่เข้ามาจะเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่รองรับทุกคนภายในครอบครัวได้อย่างแน่นอนครับ สามารถวางเซ็ตโซฟาสำหรับ 4-6 ที่นั่งได้สบาย 

โซนนี้จะเชื่อมต่อไปถึงห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ สามารถวางโต๊ะอาหารที่รองรับที่นั่งได้ 6 ที่นั่ง มีกระจกบานใหญ่อยู่ข้างๆ ทำให้มีแสงส่องผ่านเพิ่มความสว่าง นอกจากนี้ภายในโซนรับประทานอาหารยังมีพื้นที่เหลือไว้ตกแต่งตามสไตล์ เพิ่มบรรยากาศที่ดีขณะรับประอาหารครับ



ห้องนอนชั้นล่าง จะอยู่ด้านขวาของตัวบ้านภายในห้องจะมีห้องน้ำในตัวและยังสามารถวางตู้เสื้อผ้าได้ครับ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อที่จะไม่ต้องขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน นอกจากนี้ประตูยังเชื่อมต่อกับ semi-outdoor ด้านหน้าบ้าน ทำให้สามารถเปิดประตูเพื่อทำให้อากาศถ่ายเทครับ



จากห้องนอนชั้นล่าง มาดูในส่วนตรงกลางบ้านที่อยู่ติดกับโซนรับประทานอาหาร โครงการทำเป็น Pantry  ซึ่งแท้จริงแล้วบริเวณนี้ยังสามารถทำเป็นห้องนอนที่ 5 ได้ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นมุมทำงาน หรือทำเป็นมุมเตรียมอาหารขนาดใหญ่ตามไอเดียของโครงการก็ได้ครับ



ถัดมาจะเป็นส่วนของครัวปิดครับ พื้นที่ใช้สอยค่อนข้างจัดเต็ม สามารถทำเป็นครัวที่สมบูรณ์แบบได้เลย มีทั้งมุมทำอาหาร จัดเก็บ และเก็บล้างครบทุกฟังก์ชันเหมาะกับคนที่ชื่นชอบการทำอาหาร ยังมีช่องแสงที่ช่วยดึงแสงสว่างเข้ามา และช่วยระบายอากาศ กั้นกลิ่นไม่ให้เข้ามาภายในโซนพักอาศัยอีกด้วย 

 

และห้องครัวยังมีประตูที่เชื่อมต่อไปยังโซนซักล้างและห้องแม่บ้าน สะดวกกับการใช้งานของแม่บ้าน และขณะเดียวกันพี่แม่บ้านสามารถเดินเข้าออกโดยไม่ต้องผ่านหน้าบ้าน เพื่อความเป็นส่วนตัวของคนในบ้านอีกด้วยครับ




ก่อนจะขึ้นไปชั้น 2 นะครับ ติดกับบันไดจะมีห้องเก็บของขนาดใหญ่มาให้ นอกจากจะเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดแล้ว ห้องมีขนาดใหญ่พอที่จะเก็บเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้ใช้


มื่อเดินขึ้นมาชั้น 2 จะพบกับ Family Area ขนาดใหญ่พอวางโซฟายาวได้สบายๆ แถมยังติดกับหน้าต่าง ทำให้มุมนี้สว่างขึ้นมา ในตรงจุดนี้สามารถทำเป็นมุมไว้ดูหนังพร้อมกันทั้งครอบครัวหรือมุมอ่านหนังสือก็สามารถทำได้ครับ นอกจากนี้ตรงข้ามกับ Family Area จะทำเป็นบันไดขึ้นไปอีกครึ่งชั้น ซึ่งเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของรูปแบบ CAPTIVATE ในจุดนี้สามารถที่จะวางงานศิลปะเพื่อตกแต่งชั้นนี้หรือหากเรามีไอเดียอื่น ก็สามารถปรับแต่งตรงจุดนี้เป็นแบบที่ตัวเองต้องการได้





ห้อง  Master Bedroom เป็นห้องขนาดใหญ่ที่สุดของบ้าน วางเตียง King size ได้ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบชุดไม่ว่าจะเป็น Walk in closet ที่กว้างพอๆ กับห้องๆ หนึ่งและ ห้องน้ำแยกโซนแห้ง-เปียกในตัว







นอกจากนี้ ภายในห้อง  Master Bedroom ยังมี Relax Area ที่เราสามารถปรับแต่งมุมนี้เป็นมุมทำงานหรือดูหนังได้ เนื่องจากโซนนี้จะอยู่ตรงกับเตียงพอดีครับ ห้อง  Master Bedroom ยังอยู่ติดกับระเบียงขนาดใหญ่ ที่สามารถวางกระถางต้นไม้ทำเป็นสวนขนาดเล็ก หรือ วางชุดโต๊ะเก้าอี้จิบกาแฟ อ่านหนังสือได้สบายๆเลยครับ




 

ขยับมาที่ด้านซ้ายของชั้น 2 บ้างนะครับ ในด้านนี้ จะมีห้องนอนให้ 2 ห้อง แต่ละห้องมีฟังก์ชั่นที่ต่างกัน สามารถเลือกใช้ได้ตามเหมาะสมเลยครับ

ห้องนอนที่ 1 จะเป็นห้องนอนที่มี Walk in closet และ ห้องน้ำแยกโซนแห้ง-เปียกในตัว วางเตียงขนาด Queen size ได้และยังมีพื้นที่เหลือไว้ปรับเปลี่ยนตามความสะดวกได้ครับ








ห้องนอนที่ 2 จะอยู่ติดกับห้องนอนที่ 1 วางเตียง queen size ได้มีี Walk in closet และ ห้องน้ำแยกโซนแห้ง-เปียกในตัว นอกจากนี้ยังมีระเบียงขนาดใหญ่เหมือนห้อง  Master Bedroom

  แต่ที่พิเศษกว่าห้องอื่นๆ คือ มีช่องแสงถึง 3 บาน สามารถเปิดรับแดดหรือปิดเพื่อต้องการความเป็นส่วนตัวได้ครับ

สรุป 7 จุดเด่นโครงการ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ Bangkok Boulevard Ramintra 109 บ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านเป็นแบบ LANAI SERIES   ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวกับ 3 รูปแบบบ้าน ที่คุณเลือกได้ตามขนาดครอบครัว

ต้องบอกว่าโครงการนี้มีอีกหลายๆ ส่วนที่น่าสนใจ ซึ่ง inside2home จะขอสรุป ให้อีกครั้ง เพื่อใครที่กำลังสนใจ อยากจะใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยในการตัดสินใจครับ

 

1.ทำเลใกล้ย่านรามอินทราและรถไฟฟ้าสายสีชมพูเพียง 2.4 กิโมเมตร

2.ถนนเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง

3.บ้านหรูหราสไตล์โมเดิร์น รองรับ 4-5 ห้องนอน

4.ส่วนกลางและบ้านมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์

5.ระเบียงลาไนซีรี่ย์ พื้นที่พักผ่อนส่วนตัวหน้าบ้าน

6.ส่วนกลางตอบรับกิจกรรมได้หลายหลาย

7.“LIVING SOLUTIONS” 

นวัตกรรมใหม่ ที่รู้ใจผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น

หากสนใจโครงการ Bangkok Boulevard Ramintra 109

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เบอร์โทร. 1749

พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/oqMWFDH3RuTbW7648

 


 

 

 

ไอเดียแต่งบ้าน